ZingTruyen.Info

[LICHAENG_ Jensoo] Em là của tôi.

66. Chị sẽ tìm được em mà "tiểu báo bối" ( Jensoo).

Chuyth

Chỉ sau vài ngày là Jennie đã bắt đầu phải di chuyển về vùng quê để bấm máy chương trình. Đã có một chiếc xe đợi sẵn ngoài cổng nhà từ rất sớm để đón cô nàng đi. Jisoo lưu luyến không buông, cô thật sự không nỡ xa Jennie mà. Nhưng đây là cơ hội trở lại cho Jennie nên cô biết còn phải làm gì nữa.

- Tạm biệt chị nhé.

- Nhớ giữ gìn sức khỏe. Thường xuyên gọi cho chị đó.

- Dạ. Jennie vào trong xe và không quên vẫy tay chào tạm biệt Jisoo trước khi chiếc xe lăn bánh.

- Ủa chị quản lí Jeon đâu ạ? Mãi chào Jisoo nên cô nàng không để ý đến chuyện đấy. Chị quản lí của nàng không hề đi theo nên Jennie liền hỏi người tài xế. Mọi khi chị ấy luôn theo sát lịch trình cùng cô nàng mà.

- Sẽ đến sau. Tên tài xế là một ông chú tầm khoảng 40 tuổi, vẻ mặt cũng rất hung dữ. Cách ông ta trả lời Jennie cũng không có chút thiện cảm nào. Thông qua chiếc kính chiếu hậu trong xe, Jennie có thể nhìn thấy được ánh mắt của ông ấy đang chầm chầm nhìn vào cô nàng. Nhưng Jennie thì cũng không quá bận tâm về vấn đề đó.

Suốt mấy tiếng đồng hồ liền ngồi trên xe mà Jennie không hề biết nơi nàng sẽ đến là nơi nào. Không một ai báo địa chỉ cụ thể chỉ nói là vùng quê nghèo. Chuyện tham gia gameshow lần này cô nàng không hề nghe phổ biến trực tiếp từ công ty. Hôm lên công ty chủ tịch chỉ nói sẽ cho cô nàng trở lại với người hâm mộ còn việc tham gia lần này là cô nhận được từ email của công ty. Jennie dạo gần đây có vẻ rất bất mãn với YHS nên cũng chẳng màng gọi hỏi cho rỏ ràng.

- Em tới nơi chưa Jennie? Nơi đó là ở đâu vậy. Jisoo ở nhà không khỏi lo lắng nên đã gọi điện thoại cho Jennie, cô nàng đi đường dài như thế mà cô ở nhà không hề biết địa điểm nàng đến nên làm sao tránh được sự lo lắng không yên.

- Tới rồi ạ, nhưng em không biết ở đây là nơi nào. Để em đi xung quanh hỏi thử xem sao?

- Đi nhanh lên, mọi người đang đợi ở bên trong. Ông tài xế đưa nàng đến đây và cũng là người dẫn đường cho cô nàng đi vào làng. Nơi đây có vẻ rất hoang sơ và nghèo nàn, nhà cửa cũng vô cùng thưa thớt. Nói là quay ở vùng quê nghèo mà là nghèo đến mức này sao?

- Người ta gọi em rồi. Lát nữa em gọi lại cho chị sau nhé.

Jennie đi theo phía sau người đàn ông đó trên con lối mòn nhỏ dẫn vào làng. Phải một khoảng cách rất xa mới xuất hiện một căn nhà những nhưng căn nhà ở đây đều rất cũ kỉ và mục nát. Từ nảy giờ cô cũng chẳng thấy một bóng người nào quanh đây, đáng lí ra biết đoàn phim từ Seoul tới thì họ nên tò mò ra xem mới đúng.

- Sao tôi không thấy ai hết vậy? Là chú đang dẫn tôi đi đâu?

- Đến căn nhà ở phía trước kìa. Mọi người đã đến sẵn rồi và đợi cô ở đấy.

Jennie cảm thấy có chút bất an nhưng cô nàng vẫn quyết định tiếp tục đi theo sau người đàn ông đấy. Bởi lẽ bây giờ nàng muốn quay về cũng chẳng thể nhớ nổi đường ra khỏi làng. Nàng cũng có một niềm tin nào đấy ở công ty. Chắc có lẽ họ muốn tạo cảm giác thật, quay được sự bất ngờ chân thật nhất của Jennie khi bước chân vào đấy.

Nhưng sự tự tin của Jennie dần dần bị dập tắt khi nơi đây thật sự đáng sợ. Chuột ngang nhiên chạy qua mặt người khiến cho Jennie một phen hoảng hốt. Mạng nhện cũng chằng chịt giăng tơ khắp nơi. Nếu thật sự lắng nghe thì có thể nghe được cả tiếng hú hoang dã ở phía xa xa. Jennie bây giờ là đang ở ngày phía trước căn nhà, chưa bao giờ cô đi quay mà lại ít nhân sự đến thế.

- Vào trong đi. Ông ta đã dừng lại ở bên ngoài và đề nghị Jennie đi vào bên trong. Jennie sợ sệt nhưng vẫn nghe lời bước vào căn nhà đó, biết đâu được ekip đang dùng những camera quay lén nàng. Vừa định nói lời xin chào thì Jennie lại thất thanh hét to.

- Mở cửa, thả tôi ra. Các người là ai? Jennie có vẻ chạm chạp và đề phòng nên người đàn ông lúc nảy đã mạnh tay đẩy cô nàng vào bên trong. Sức lực của một người đàn ông thật sự khủng khiếp, nó khiến cho Jennie ngã ngay xuống sàn. Tên đàn ông khốn khiếp ấy nhanh chóng khống chế cô nàng và giật đi chiếc túi xách trên tay cô. Jennie còn chưa kịp đứng dậy thì cánh cửa đã khép lại nhốt cô ở lại bên trong.

Căn nhà này thật sự giống như những ngôi nhà hoang trên phim ảnh. Nó vô cùng bụi bậm vào hôi hám, mùi ẩm móc cũng rất nồng nặc. Chắc có lẽ ngôi nhà này được bỏ hoang từ rất lâu rồi. Thứ ánh sáng duy nhất chiếu rọi vào đây là từ một lỗ thông gió đỗ nát còn không gian xung quanh chỉ là một màn đêm u ám. Jennie thật sự rất sợ, cô chưa bao giờ gặp phải hoàn cảnh như bây giờ. Jennie sợ bọn gián chuột, cô nàng sợ bóng đêm, cô không thể nào ở lại đây giây phút nào nữa. Nếu đây là trò đùa thì xin hãy chấm dứt ngay đi vì cô nàng thật sự đã rất sợ rồi. Sợ đến mức nước mắt cũng đã đầm đìa trên gương mặt xinh đẹp. Làm ơn hãy mở cánh cửa này ra, cô nàng muốn về nhà.

- Mở cửa raaaaa...

- Ông còn ngoài đấy không? Mau mở cửa cho tôi.

- Tôi đã gây thù gì với các người.

- Làm ơn mở cánh cửa ra đi mà.

- Aaaaaaaaaaa

- Jisoo ơi cứu em....

- Em muốn về nhà.

Rỏ ràng là có người cố tình nhốt cô ở lại đây. Không một chương trình nào lại được quay với cách thức như thế này. Không một bóng người ở quanh đây, tên tài xế dường như cũng đã rời đi. Jennie đập mạnh vào cánh cửa trong vô vọng. Cô nàng đâu có gây thù với ai đến mức phải đối xử với mình như thế này. Jennie hận mình tại sao không điều tra kỉ hơn trước khi đi theo họ.

Chuột chắt liên tục hoành hành chạy khắp nơi, tiếng kêu chít chít của cũng thật sự có thể hù Jennie đến chết ngất. Thông qua chút ánh sáng lẽ loi xuyên vào Jennie có thể cảm nhận được trong căn nhà này có rất nhiều mạng nhện. Dường như còn có vài cọng rơm lớt thớt nằm trên nền sàn bụi bậm. Jennie không la hét nữa, thật ra là cô không còn sức để gào thét trong vô vọng nữa. Cô khóc rất nhiều, bất lực buông xuôi mà ngồi bó gối bên cánh cửa u ám. Cô nhớ Jisoo, nhớ Jisoo như sắp chết mất. Điện thoại, túi xách đều bị cướp đi thì cô nàng phải làm gì để báo cho Jisoo biết tin đây.

Jisoo ở nhà cũng không tránh khỏi chột dạ mà lo lắng. Mắt trái của cô liên tục giật như có điềm chẳng lành. Cô lo lắng cho Jennie rất nhiều vì ngoài nàng ấy ra thì có điềm xui gì cũng chẳng có quan trọng với Jisoo. Cô cố gắng liên lạc với em để xoa dịu nổi bất an của mình nhưng Jennie không nhấc máy. Jisoo đành phải tự dỗ dành mình mà cho rằng do Jennie đang rất bận mà thôi.

Một mình trong căn nhà to lớn, Jisoo thật sự cảm thấy mình đứng ngồi không yên. Tâm trạng của cô hôm nay không tốt một chút nào nhưng cô điều cho rằng chắc có lẽ do vắng bóng Jennie mà thôi chứ chẳng thể nào ngờ mình thần giao cách cảm với em. Jennie đang rất nguy hiểm, cô nàng thậm chí còn không biết mình đang ở đâu.

Đến đầu giờ chiều khi Jennie thật sự đã ngủ thiếp đi do khóc quá nhiều thì có người đến. Nghe có tiếng động bên ngoài Jennie liền đứng dậy dỗi mắt về hướng cửa.

- Hwayoung? Là chị cố ý nhốt tôi sao?

- Là tao đấy thì sao. Tao thật sự ghét mày, rất căm ghét mày. Tại sao mày lại có thể luôn được mọi người yêu quý cho dù mày còn làm gì đi chăng nữa. Trong khi tao luôn cố gắng nhưng không một ai nhìn thấy. Tại sao tao luôn bị xếp phía sau của mày? Nếu như không đánh bại được mày thì tao sẽ trừ khử mày khỏi thế giới này.

Jennie thật sự kinh ngạc khi người đang trước mắt cô là Hwayoung. Cô biết chị ta ghét mình như cô chưa bao giờ làm gì hay đối xử tệ bạc với chị ta. Dù gì giữa họ cũng là đồng nghiệp với nhau sao phải đối xử với cô nàng như thế. Cô ta đến đây không phải một mình mà là còn thêm vài tên đàn ông lực lưỡng ở phía sau nữa. Sau khi nghe Hwayoung nói mà Jennie vẫn không thể hiểu được vì lí do gì mà cô ta phải căm ghét nàng đến mức độ đấy.

Hwayoung lần trước đã rất tốn công vào scandal đánh hạ Jennie. Nhưng kết quả là Jennie vẫn vực dậy một cách bất khuất. Công ty vẫn xem Jennie là gà cưng hái ra tiền mà không hề đoái hoài gì đến ả ta. Mẫu thuẫn giữa họ chung quy đều tại cách đối đãi bất công tâm với nghệ sĩ của công ty.

- Nhưng lỗi đâu phải do tôi. Chẳng phải lần trước chị chính là người ghim kim vào giày để hãm hại tôi sao? Nhưng tôi đã không hề làm lớn vụ việc.

- Mày tưởng mày thanh cao lắm à. Mày cũng đã thuê người đánh gãy chân tao để trả thù còn gì. Lần đấy thật sự cô ta đã hiểu lầm Jennie rồi.

- Tôi không có. Tôi không hề sai ai đánh chị. Jennie thật sự bất ngờ khi chị ta nghĩ cô nàng là kẻ chủ mưu phía sau. Jennie lần đấy còn chưa hề có ý định trả thù thì làm sao có việc mạnh tay đến thế. Mọi chuyện lần đó chỉ có mỗi Jisoo âm thầm giải quyết.

- Mày im đi. Đừng cố giả vờ với tao.

- Tôi thật sự không có. Nhưng tôi là nhận thông báo lịch trình từ công ty tại sao lại thành ra như thế này. Cô nàng thật sự không hiểu, rỏ ràng hôm ấy cô nhận được email chính thức gửi từ công ty mà. Chẳng lẽ nào công ty lại thông đồng với chị ta mà hãm hại cô. Cô mất giá trị lợi dụng với công ty rồi sao?

- Do mày ngu thôi, mày đã không chịu hỏi rỏ mà đã ngoan ngoãn nghe lời. Chuyện này do một tay tao làm ra chứ không có công ty nào ở đây cả. Tao đã dùng máy tính từ phòng điều hành để gửi email cho mày.

- Cô thật nham hiểm. Mau thả tôi ra.

- Chết đến nơi rồi mà còn già mồm.

Hwayoung cô ta tuy nham hiểm nhưng vẫn là một con người khá nhút nhát. Cô rất ghét Jennie, cô ta muốn hành hạ cô nàng trong đau khổ chứ chưa nghĩ đến chuyện sẽ ra tay giết Jennie. Hwayoung cùng vài tên khác đi xung quanh kiểm tra địa thế nơi đây. Chỉ còn lại hai tên đứng bên ngoài canh gác Jennie.

Còn nói về chuyện Hwayoung có thể dùng danh tính của công ty lừa Jennie. Tên trưởng phòng điều hành là một kẻ háo sắc, cô ta đã dùng lượn lẹo và ỏng rọ của mình để mê hoặc hắn ta. Cô ya chấp nhận làm người tình hắn chỉ để thức hiện kế hoạch này. Ngày hôm ấy, khi cô ta vào tìm hắn, cô ta đã chấp nhận để hắn sờ mó sau đó là lừa hắn rời đi. Cô ta nói muốn ăn một chút gì đấy và nhờ ông ấy xuống căn tin mua giúp mình. Một mình trong phòng điều hành, Hwayoung đã dùng máy tính có email gốc của công để gửi mail cho Jennie. Sau đó là xóa đi dòng tin đó và trả nó về như cũ để công ty không thể phát hiện. Và sự thật là Jennie đã bị lừa.

Lúc sau có một tên đi vào bên trong để đưa thức ăn cho cô nàng, Jennie đã dùng một thanh gỗ đánh vào đầu hắn đến ngất xĩu. Nhưng bên ngoài vẫn còn một tên nữa nên cô nàng không thể liều mạng mà chạy ra bên ngoài. Cô chỉ còn một cách là kêu cứu người mà cô tin tưởng nhất trên thế gian này. Ngay lập tức Jennie lục soát người hắn để tìm chiếc điện thoại. Một dãy số luôn in rỏ trong tâm trí của Jennie được bấm ra. Cầu mong Jisoo hãy bắt máy.

- alo.

- Jisoo ơi cứu em huhu... Chỉ vừa nghe thấy giọng nói của Jisoo là cô nàng đã bật khóc nức nở. Cứ tưởng rằng mình sẽ chẳng còn cơ hội gặp lại Jisoo nữa nhưng giờ đây nghe được giọng nói của chị ấy thì có chết cô cũng đã mãn nguyện rồi.

- Jennie? Là em sao? Có chuyện gì nói chị nghe. Jisoo ở trong nhà chán nản đến mưac không biết phải làm gì. Một dòng số lạ gọi đến, theo thói quen cô sẽ chẳng nghe đâu nhưng đã có điều gì đấy thoi thúc Jisoo. Vừa nhấc máy đã nghe thấy tiếng Jennie khóc tức tưởi thật khiến cho cô phải lo lắng.

- Hwayoung đã bắt nhốt em trong một căn nhà hoang. Không có show nào ở đây cả, em nên nghe lời chị ở nhà từ đầu Jisoo à...huhuhhh... em sợ lắm Jisoo.

- Bình tĩnh nào Jennie. Nghe chị nói, em đang ở đâu? Chị sẽ lập tức đến cứu em. Jennie khóc rất nhiều, em ấy thật sự khiến Jisoo phải phát sợ mà khóc theo. Nhưng giây phút này hơn hết Jisoo cần phải bình tĩnh. Phải thật bình tĩnh để cứu cô nàng, phải tìm được em ấy.

- Em không biết đây là đâu nữa Jisoo? Ở đây vắng vẻ lắm, hình như lúc chiều em có nhìn thấy biển.

- Biển sao?

- Mày đang làm gì đấy?

- Áaaaaaaa..

- Jennie? Jennie?....

Chẳng còn tín hiệu gì nữa, Hwayoung khi trở lại căn nhà hoang đã phát hiện Jennie gọi điện thoại cầu cứu ai đấy nên đã tức giận tát vào gương mặt của cô nàng. Cô ta cũng thẳng tay đập nát chiếc điện thoại để tránh Jisoo lần theo tín hiệu sim mà tìm đến đây. Nói về việc Jennie không biết đây là nơi nào là sự thật? Jennie bị say xe, cô ngủ suốt chặng đường bị đưa đến đây. Lúc nào đấy trong cơn mơ màng hình như nàng đã có nhìn thấy biển.

- Mày đang cầu cứu cô tình nhân của mày đó à?

- Chị ấy nhất định sẽ tìm được tới đây. Lúc đấy chị ấy sẽ không tha cho cô.

- Được. Vậy tao sẽ đợi con nhỏ đó tìm đến đây rồi ban phước cho tụi bây được chết chung.

Bởi lẽ cô ta không biết được Jisoo là người như thế nào, là một nhân vật to lớn ra sao mới dám mạnh miệng đến thế. Và cô ta cũng tự tin rằng nơi đây sẽ không một ai tìm được. Nơi họ đang nhốt Jennie là một con đảo hoang vắng gần với biển của Jeju. Thậm chí rất ít người dân địa phương biết đến nơi này. Nó hoang vắng như một hòn đảo hoang và có nhiều lời đồn ma quái ở nơi này. Bởi vậy, rất ít người lui tới.

Jisoo ngay lập tức báo tin cho hội bạn của mình đến giúp để tìm ra Jennie. Cô bây giờ thật sự hoang mang đến tột độ, cô không còn lí trí để giải quyết nữa. Lisa và Jiyeon đang ở tập đoàn cũng bỏ hết mọi việc mà chạy đến nhà của Jisoo. Hani sau khi biết tin cũng tức tốc chạy đến với cô. Thông tin Jennie cung cấp quá ít, họ thật sự không biết được cô nàng đang ở đâu.

- Em ấy chỉ nói đã nhìn thấy biển thôi chưa không biết cụ thể là nơi nào.

- Nếu chỉ nói nhìn thấy biển thì thật sự rất khó tìm vì Hàn Quốc ta ba bề đã là giáp biển. Jiyeon là một trùm công nghệ, kỉ năng tìm kiếm tín hiệu của cô đã đạt đến mức xuất chúng nhưng thông tin cung cấp được thật sự quá mơ hồ.

- Phải làm gì đây? Jennie có mệnh hệ nào tôi thật sự không thể sống nổi.

- Chị bình tĩnh đi Jisoo. Lúc này không phải là lúc cho chị suy sụp. Jisoo, chị phải cứu được chị Jennie về. Nhìn Jisoo khóc đến mức thảm thương cũng khiến cho Lisa phải đau lòng. Nhưng giờ đây mà chị ấy suy sụp thì thật sự không thể cứu được Jennie.

Thông tin quá tin ỏi, hầu như là không hề có hy vọng. Họ thật sự không một manh mối nào có thể tìm được Jennie. Trong lúc cuống cuồn trong mớ hỗn độn thì điện thoại của Jisoo nhận được một đoạn clip ngắn từ người lạ. Đoạn video được bật lên, từ thước phim trong ấy trong thể làm Jisoo kiềm được nước mắt của mình. Dòng nước mắt chảy dài nhưng ánh mắt cô hằng lên từng tia máu, bàn tay nắm chặt đến mức nổi lên từng sợi gân xanh.

Nhân vật trong đoạn video là Jennie. Em ấy bị treo ở giữa một căn nhà hoang nào đấy, còn liên tục bị đòn roi đánh vào người. Da thịt của cô nàng của bị đánh đến mức rát ra mà đỗ máu, lem luốc cả chiếc áo. Hwayoung thật sự đã bị sự tị nạnh làm cho lúng sâu vào tội ác. Jennie trong đoạn video liên tục bị đánh, em ấy khóc nhưng không hề la hét vì đau đớn. Có lẽ cô nàng đang cố chịu đựng, cô nàng không khuất phục. Jennie là đang đợi Jisoo.

- Aaaaaaaaa tôi sẽ giết các người. Người bị đánh là Jennie nhưng em ấy không la hét, còn người la hét vì đau như vỡ nát tâm can là Jisoo. Cô chưa bao giờ cho phép em ấy động tay vào việc nặng nhọc. Chưa bao giờ dám lớn tiếp hay mạnh tay với Jennie vậy mà những kẻ kia lại hành hạ em ấy đến không thương tiếc. Cô mà bắt được kẻ đấy thì nhất định sẽ nhận lấy cái chết đau đớn nhất.

- Sao rồi Jiyeon? Cậu tìm được không? Người ngoài cuộc luôn là người sáng suốt nhất. Lisa khi nhìn thấy đoạn video đấy đã nhanh trí bảo Jiyeon lần theo tín hiệu của chiếc sim ấy mà định vị vị trí kẻ chủ mưu đang nhốt Jennie.

- Không được. Đấy chỉ là một sim rác và hình như bọn chúng cũng đã hủy đi chiếc sim rồi.

- Còn cách nào khác không? Hani đã ngồi ở đây từ lúc nảy rồi. Chưa bao giờ cô thấy mình vô dụng đến thế. Rỏ ràng biết rỏ người yêu của Jisoo nguy hiểm đến mức nào nhưng vẫn không thể giúp đỡ. Cái lắc đầu của Jiyeon như vừa cướp đi tất cả ánh sáng hi vọng loe lói của Jisoo. Cô ngồi rạp xuống sofa không vô vọng, nước mắt cũng không còn rơi nổi nữa. Jisoo chẳng thể khóc nổi nữa rồi, chỉ biết ôm đầu mình khi nghĩ đến Jennie lại đau đớn.

- Còn hi vọng. Jisoo, mau gọi cho Jennie đi. Chỉ cần điện thoại em ấy nhận cuộc gọi thì tôi sẽ lần theo đường truyền mà tìm ra. Cầu mong cho bọn họ chưa đập nát điện thoại của Jennie.

- ờ ờ tôi biết rồi.

Bọn Hwayoung thật sơ xuất khi không nghĩ ra điều này. Bọn họ giật đi điện thoại của Jennie mà chưa hề hủy nó đi. Jisoo ngay lập tức nghe theo Jiyeon mà gọi vào số máy của cô nàng. Chiếc điện thoại bên kia đã đổ chuông nhưng không một ai nhấc máy. Chỉ cần vậy thôi, có tiếng chuông đổ là còn hi vọng. Ba người họ dán mắt vào chiếc màn hình laptop của Jiyeon, những thuật số Jiyeon sử dụng thật sự họ chưa một lần nhìn thấy qua. Những con số chi chít, những dòng chữ lạ lẫm liền tục chạy. Bản đồ Hàn quốc cuối cũng cùng dần được phóng to ra, một dấu chấm đỏ nhỏ liên tục nhấp nháy. Có phải đã tìm được em ấy rồi không?

- Được rồi được rồi. Nhưng tính hiệu rất yếu, tôi thật sự không thể biết cụ thể Jennie đang ở đâu?

- Có hi vọng là được. Jennie đang ở đâu. Jisoo thật sự rất nóng lòng, lòng dạ cô bây giờ còn hơn cả bị lửa đốt.

- Ở một con đảo rất gần với Jeju. Như cụ thể thì không rỏ.

- Được, bây giờ trước hết hãy đến Jeju.

- Khoang đã, đến Jeju lúc này thì cũng phải mất nữa ngày đường nữa. Đi máy bay cũng không thể khởi hành liền được. Jisoo muốn đi ngay lập tức nhưng lời Lisa nói là hoàn toàn đúng.

- Chứ bây giờ phải thế nào nữa. Jennie đang nguy hiểm ngoài kia kìa. Jisoo chẳng hiểu vì lí do gì lại trở nên gắt gõng với Lisa. Cô là đang nóng lòng nhưng lỗi đấy không phải của một ai ở đây cả. Nhưng họ hiểu được cho tâm trạng của Jisoo lúc này.

- Em sẽ dùng sự quen biết của mình mượn cho chị một chiếc phi cơ. Chúng ta đến bằng phi cơ sẽ nhanh hơn. Lisa là một nhân vật có máu mặt trong thế giới ngầm, một nhân vật nổi tiếng trong giới kinh doanh. Quan hệ của Lisa thật sự rất rộng rãi, chỉ cần cô muốn thì một chiếc phi cơ cũng là điều dễ dàng.

- Bây giờ tôi và Jisoo sẽ đến Jeju trước. Hani, cậu thì phải ở lại đây vì chúng ta còn kẻ thù, họ có thể tấn công Hắc Hường Nguyệt bất cứ lúc nào. Jiyeon thì tiếp tục cố gắng tìm ra địa điểm cụ thể. Mọi người thống nhất chứ. Lisa vốn là thủ lĩnh chủ chốt của một băng hội nên mọi suy tính điều rất cụ thể và kỉ càng.

- Được, tôi có quen bạn ở Jeju nên tôi sẽ nhờ họ đợi sẵn ở đấy để hỗ trở hai người. Hani trước kia là một sát thủ ăn chơi nên bạn của cô cũng là dân anh chị rãi rác khắp nơi. Đi hai người thật nguy hiểm, thêm vài chục đàn em thro sau sẽ thuận lợi hơn.

- Vậy còn tôi sẽ tiếp tục ở đây dò vị trí. Hai người hãy bật định vị lên đi, tôi sẽ hộ trợ từ xa. Jiyeon cũng nêu rỏ nhiệm vụ của mình, phi vụ lần này chỉ có thể thành công không được sơ xuất.

- Tốt, vậy xuất phát. Jisoo và Lisa bắt đầu xuất phát đi đến địa điểm phi cơ đợi họ. Chỉ cần một lời nhờ của cô đã có thể mượn được một chiếc phi cơ loại tốt ngay lập tức. Nhưng vừa đi tới cổng nhà thì họ nhìn thấy Chaeyoung hớt hãi chạy vào.

- Tìm được chị Jennie chưa? Lúc chiều cô đương nhiên biết chuyện khi Jisoo gọi cho Lisa. Nhưng lúc đấy công ty đang tiếp đối tác, lisa và Jiyeon lần lượt bỏ đi nên cô nàng đương nhiên phải ở lại thay họ làm công việc. Xong việc là cô nàng chạy đến đây ngay, cũng như mọi người cô cũng rất lo lắng cho chị gái Jennie của mình.

- Chỉ biết Jennie ở rất gần Jeju thôi. Bây giờ Lisa và Jisoo phải tới đó ngay. Em hãy ngoan ngoãn ở nhà đợi tin tốt của Lisa nha. Em cũng muốn Lisa cứu được Jennie trở về mà đúng không? Hơn ai hết Lisa luôn nhớ lời hứa của mình với Chaeyoung. Cô đã từng hứa sẽ vì cô nàng mà rời xa thế giới ngầm nguy hiểm. Nhưng hiện giờ là trường hợp ngoại lệ, Chaeyoung cũng muốn Jennie an toàn trở về mà. Vậy nên hãy tha thứ cho lần thất hứa này của Lisa.

- Em đợi tin tốt của Lisa. Hai người phải cẩn thận đấy, phải an toàn đưa chị Jennie trở về. Không cản trở họ nữa, Chaeyoung liền nói lời tạm biệt cho họ lên đường nhưng trong lòng vẫn không thể nào thoát khỏi sự bất an.







__________________________




Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info