ZingTruyen.Asia

Em La Cua Toi 18 Chaelisa Jensoo

Sau khi Jisoo Jennie đưa Irene về nhà an toàn thì cô nàng đã có ý mời cả hai người họ ngày mai đến nhà ăn cơm cùng với cô. Ở nơi xa lạ mà vẫn tìm được không gian gia đình, bữa cơm đầm ấm thì thật không tồi đâu nên cả hai người đã đồng ý. Đồng ý vì đơn giản Jennie tin tưởng tuyệt đối vào Jisoo.

Đúng trưa hôm sau hai người họ đến dùng cơm cùng Irene, trên tay cũng mang theo một ít trái cây. Jennie thì nhanh tay vào bếp phụ với Irene, bỏ lại Jisoo một mình ngoài phòng khách.

- Jennie, em thật may mắn.

- Chị nói vậy là sao? Jennie đang cắt hành tây thì nghe Irene nói chuyện với mình, âm lượng chỉ đủ cho hai người họ nghe thấy.

- Vì em có được Jisoo, được Jisoo yêu thương rất nhiều. Jisoo là một người tốt, chị thua em thật rồi.

Dường như Irene đã bỏ cuộc, cô nhớ như in khoảng khắc Jisoo lo lắng cho Jennie của ngày hôm qua. Mười năm qua cô đã sống một cuộc sống không có Jisoo, vậy thì mười năm nữa hay mười năm sau nữa cũng sẽ không có quá khó khăn.

- Chị Jisoo đã nói gì với chị sao? Cô nàng nghe Irene nói thế nên nghĩ rằng Jisoo đã nói gì đấy với chị ấy, chứ không thể nào hôm qua còn nhất quyết tranh giành với nàng mà hôm nay đã dễ dàng bỏ cuộc.

- Jisoo không nói gì với chị cả, là do chị tự cảm nhận được. Ngày hôm qua khi cả hai chúng ta bị ngã, người mà Jisoo lo lắng đầu tiên chính là em, từ lúc đó chị đã biết mình không còn trong tim của Jisoo nữa. Có lẽ giữa chị và Jisoo đã kết thúc thật rồi. Chị yêu Jisoo nên chị có thể nhờ em yêu em ấy luôn phần của chị không?

- Chị Irene đừng nói thế. Em nhất định sẽ yêu thương Jisoo, sẽ làm tất cả vì chị ấy. Jennie thật sự là một người đáng cho Irene tin tưởng, đáng cho cô nàng giao lại tình yêu của đời mình. Được đối thủ rút lui nhưng sao lòng Jennie không thấy vui vẻ gì, nàng chỉ cảm thấy mình thật sự may mắn như lời của Irene nói. Cô khẽ liếc mắt nhìn sang Jisoo đang ở ngoài phòng khách. Jisoo là đang nằm dài trên sofa nhà người ta mà chơi game, còn lớn tiếng la lối lắm lúc lại đắc ý cười haha. Jisoo à, nhìn chị vui vẻ nhưng thế cũng là hạnh phúc của em.

Kể từ hôm ấy trở đi, những ngày đi chơi của họ thật sự rất nhẹ nhàng. Irene nhiệt tình chỉ dẫn tường tận những nơi nổi tiếng nhất Amsterdam cho Jisoo và Jennie. Cô nàng cũng tế nhị giữ khoảng cách với Jisoo chứ không giống như những ngày trước. Jennie cũng không quá thân mật với Jisoo khi có mặt chị ấy, vì nàng biết chị Irene vẫn còn nặng tình với Jisoo.

Vì Jisoo không còn ở Hàn Quốc nữa nên đại hội Doanh nhân của Hàn Quốc năm nay Lisa đi cùng với Chaeyoung. Mọi năm thì Lisa luôn đi cùng Jisoo vì họ là đại diện cho những doanh nhân trẻ thành đạt. Nhưng năm nay không có Jisoo, Chaeyoung thì rất thích đi cùng cô nên Lisa đã đồng ý để nàng cùng theo. Đại hội doanh nhân là nơi qui tụ lại tất cả doanh nhân thành đạt của Hàn Quốc, già có và cũng có cả những người trẻ tuổi. Năm nào Lisa cũng được trịnh trọng mời đến đấy vì dường như ai cũng muốn nghe những lời chia sẻ từ cô. Và năm nay cũng thế, đặc biệt là năm nay lại có thêm cả Zico tham dự.

Zico cũng là giám đốc điều hành của một công ty lớn nên anh có đủ tư cách để tham gia. Chaeyoung gặp lại Zico ở đây nên có vẻ rất vui, nàng còn đang rất chán nản vì không khí ở đây không hợp với mình.

- Không ngờ là gặp cậu ở đây đấy Chaeyoung.

- Tớ đang cảm thấy rất chán đây nè. Chaeyoung mặt mài bí xị trả lời anh chàng. Bây giờ là tất cả mọi người đang được phép dùng một chút bánh ngọt nên Zico tranh thủ đến tìm Chaeyoung. Trong khi Lisa còn bận phải gặp gỡ các ông to mặt lớn trong làng doanh nghiệp.

- Nếu cậu không thích thì tớ đưa cậu ra ngoài chơi nha.

- Không được đâu, Lisa không cho tớ đi đâu.

- Cậu sợ cô ta đến vậy sao? Zico bị từ chối thẳng nên có chút bực mình nên có đôi chút hằn hộc cô nàng.

- Không phải là sợ mà Lisa sẽ lo lắng cho tớ.

- Chaeyoung, em đang làm gì vậy? Lisa trao đổi với đối tác quen của mình nhưng thỉnh thoảng vẫn đưa mắt sang nhìn Chaeyoung, lần này cô thấy nàng đang nói chuyện với Zico nên liền tìm cớ để đến sang bên đấy cạnh Chaeyoung.

- Dạ em chỉ đang nói chuyện với Zico thôi.

- Chào cô.

- Chào. Chúng ta về thôi. Lisa chưa bao giờ có thiện cảm với Zico nên liền khó chịu mà dắt tay cô nàng đi về.

Lisa vẫn giử nét mặt khó chịu đó với Chaeyoung. Trong lòng cô bây giờ rất bức bối, chỉ vừa trao đổi công việc một chút là cô nàng đã có thể vui vẻ nói chuyện với một người đàn ông khác. Với lại kẻ đó lại là người cô ghét nhất, người mà luôn lăm le cướp Chaeyoung khỏi tay cô. Không khí ngộp ngạt trong xe thoáng làm cả hai người thêm căng thẳng.

- Lisa làm gì mà mặt mài cau có với em.

- Em còn dám nói. Lisa chỉ vừa gặp đối tác một chút mà em lại đi nói chuyện vui vẻ với hắn ta. Lisa khó chịu trong người nên liền xả ra hết, đôi chút có hơi lớn tiếng với nàng.

- Lisa là đang nói gì thế. Cậu ấy chỉ là bạn của em, bây giờ Lisa cấm luôn việc em có bạn hay sao? Chaeyoung bị cô nói với vẻ nhưng không hề tin tưởng nàng nên đã rất giận. Cô biết Lisa không thích Zico, cô biết ngày trước họ đã từng rất lao đao cũng vì tình cảm Zico dành cho cô nàng. Nhưng Chaeyoung đã từng nói rỏ với Lisa rồi, giữa họ chỉ là bạn. Chẳng lẽ Lisa không thể tin tưởng nàng sao?

- ......

Có lẽ Chaeyoung đã rất giận Lisa rồi. Xe vừa vào đến nhà là Chaeyoung một mạch đi thẳng lên phòng mà không hề nhìn ngó gì đến Lisa. Dẫu là lòng mình cũng đang rất giận nhưng nhìn Chaeyoung hờn giận cô như thế thoảng có chút làm cho Lisa phải sợ. Một tương lai sợ vợ sáng chói. Cô có nên làm hòa trước với Chaeyoung không?

Chaeyoung đêm nay thật sự không thèm để ý gì tới Lisa. Nằm chung một giường mà Chaeyoung xoay mặt về hướng khác không ôm cô ngủ như mọi khi. Có giận thì giận mà vợ chồng với nhau vẫn phải ôm nhau ngủ chứ.

- Em giận Lisa sao?

- Không có.

- Vậy phải ôm nhau ngủ chứ, em xoay lại đây đi.

- Em mệt.

Chaeyoung miệng nói không giận như hành động rỏ ràng là giận cô rồi mà. Nằm cạnh nhau mà như xa vạn dậm. Không được Chaeyoung chui vào lòng nên đêm nay Lisa cảm thấy rất khó ngủ. Như mất đi một thói quen thường ngày.

Có nhất thiết vì cậu ta mà làm cho cả hai phải căng thẳng như thế này không? Hôm nay lên công ty như thường ngày, Chaeyoung vẫn vui vẻ với mọi người, vui vẻ với cô như mọi khi nhưng vừa vào phòng làm việc của cả hai là mặt liền trở lại nét nghiêm trọng. Là giận thật sao? Không bỏ qua cho nhau à.

Lisa không chịu nổi cảnh tượng này nữa nên xuống nước trở thành người đi cầu hòa. Cô sẽ dỗ ngọt xin lỗi nàng trước rồi chờ cơ hội phục thù sau. Lisa nhẹ nhàng đi lại phía bàn làm việc của Chaeyoung mà không để nàng phát hiện. Cô bất ngờ đặt càm mình lên vai em.

- Đừng giận người ta nữa mà, thật khó chịu chết đi được. Lisa cứ liên tục cọ nguậy, giọng nói cũng không giống ngày thường. Sự lạnh lùng đã bay mất thay vào đó là một tràn moe moe.

- Gì đây. Ghê chết đi được. Em thật sự không quen Lisa nũng nịu đến như vậy. Chưa bao giờ Lisa lại nũng đến mức như thế này. Vì quá bất ngờ nên đã làm cho cô nàng phải bật cười.

- Cười rồi thì đừng giận người ta nữa mà.

- Sao này còn dám nghĩ em như vậy nữa thì em nhất định sẽ bỏ mặc Lisa.

- Người ta biết rồi mà. Chuyện dỗ dành coi như thành công, Chaeyoung thật sự là một cô nàng "ngoài lạnh, trong ấm". Lisa hôn lên đôi má phính của nàng rồi trở lại bàn làm việc của mình. Chờ xem Lisa sẽ phục thù em thế nào.


Trưa nay Lisa đi ăn cùng đối tác để bàn bạc về hợp đồng sắp tới. Bửa ăn cũng rất nhanh chóng kết thúc vì họ làm việc dựa trên uy tín nên rất nhanh gọn. Nhưng Lisa chẳng chịu về tập đoàn ngay, hình như là cô đi mua một thứ gì đó.

Chiều hôm ấy, hai người sau khi hòa thuận lại với nhau thì cùng nhau chuẩn bị bữa tối. Ăn xong thì cả hai ra sofa thư giản, Chaeyoung thì chăm chú xem ti vi còn Lisa thì lướt điện thoại đọc tin tức.

- Lisa, em khát nước quá. Lấy giúp em ly nước đi. Chủ tịch là thế nhưng về nhà cũng chỉ là một cu li sai vặt mà thôi. Mà có vẻ hôm nay Lisa rất hí hửng với việc giúp Chaeyoung, cô là đang tính toán chuyện gì.

Lisa vào lấy cho cô nàng một li nước lọc, sau đó lén lút lấy trong túi mình ra một gói thuốc nhỏ bỏ vào trong đấy. Loại thuốc này có tên gọi là " xuân dược" ai uống vào thì làm sao tránh khỏi cả người nóng ran. Thứ thuốc này Lisa đã từng mua một lần nhưng không phải dùng cho Chaeyoung mà là " tặng quà" sinh nhật cho Jisoo. Cô mang ly nước ra cho nàng, vừa đặt xuống bàn là Lisa liền tức tốc chạy lên phòng mình mà chuẩn bị. Để rồi xem em sẽ thèm khát Lisa đến mức nào 🤭🤭.


- Không có đá sao? Chaeyoung đúng thật là đang khát nước nhưng giờ phút này uống được một ly nước đá sẽ tuyệt hơn. Vậy nên cô nàng đã mang ly nước lọc của Lisa vào trong bếp, thay vào đó là nàng rót cho mình một ly nước khác.

_________________________

Lisa rất tập trung lắng nghe từng tiếng bước chân. Hình như cô nàng đang đi vào phòng.

- Lisa uống nước cam đi. Nhìn Lisa vội vả chạy lên phòng như thế nên Chaeyoung nghĩ cô đang có chuyện gấp. Biết Lisa lúc nào làm việc cũng căng thẳng nên nàng pha một ly nước cam mang lên cho cô.

- Ừm. Lisa đón lấy ly nước cam từ tay nàng mà uống hết một hơi, ánh mắt vẫn đang dõi theo từ cử chỉ của cô nàng.
" có tác dụng chậm vậy sao ta? "

- À Chaeyoung, em có thấy biểu hiện gì trong người không?

- Biểu hiện gì? Em bình thường mà. Sao Lisa lại hỏi vậy? Cô nàng ngây thơ không biết mình đang nói chuyện với một tên sói già gian xảo.

- À không. Lisa muốn biết em có khỏe không thôi mà.
" Kì vậy ta? Không lẽ thuốc dõm"
" bữa đó Jisoo nói có hiệu quả mà"
" Sao nhìn em ấy bình thường dữ vậy trời"
" Biết vậy hồi nãy cho nhiều thêm một tí"

- Em xuống cất ly đây. Cô nàng đi xuống lại nhà dưới để rửa chiếc ly nước cam vừa rồi. Biểu hiện không hề giống một người bị trúng thuốc vì vốn dĩ cô nàng đâu có uống.

Một mình trầm tư suy nghĩ trong phòng, Lisa thật sự không hiểu vì sao lại như thế. Nếu như theo tưởng tượng của cô thì Chaeyoung phải rất vồ vập, phải rất gấp gáp ham muốn cô. Đằng này lại rất bình thản còn đi cất ly nữa chứ. Những biểu hiện của thuốc đã bắt đầu bộc phát ra, cả người đỏ cả lên, cổ họng thì khô khốc, thân nhiệt thì rất nóng. Đây đích thực là biểu hiện của thuốc kích dục nhưng sao không phải trên người cô nàng mà lại chính là Lisa.

- " Gì vậy nè, sao nóng dữ vậy...."
-" Yahhhhh khó chịu quá..."
-" Sao mình mới giống là người bị bỏ thuốc vậy trời?"
- "CHUYỆN GÌ ĐANG XẢY RA???"

Lisa cảm thấy người mình không ổn nên liền chạy đến khóa lại cánh cửa của căn phòng. Một mình cô ở bên trong chống chọi lại với tác dụng của thuốc. Nó nóng, nóng như bốc hỏa, cô cần Chaeyoung nhưng không phải là kiểu cần như trước đây.

- CHAEYOUNG ÀAAAAAA... Cô gọi lớn tên nàng làm Chaeyoung ở dưới phòng khách cũng có thể nghe thấy. Chaeyoung lo lắng cô gặp chuyện gì nên liền vội vả chạy lên xem. Nhưng cánh cửa đã bị khóa lại, cô nàng càng hoảng sợ hơn nên liên tục đập mạnh vào cánh cửa mà gọi tên Lisa.

- Lisa bị sao vậy? Mở cửa cho em đi.

- Rốt..rốt cuộc em cho Lisa uống gì vậy? Lisa bắt đầu đã thở dốc hơn, nhịp thở cũng trở nên vội vã hơn.

- Là uống nước cam mà. Rỏ ràng là nước cam do cô nàng pha, sao Lisa nói có vẻ như vừa uống phải thuốc độc.

- Ly..ly nước lọc Lisa mang cho em đâu?

- À, thì em lấy nó vắt thêm cam vào mang lên cho Lisa đó. Vậy cuối cùng người uống ly nước xuân dược đó lại chính là Lisa. Hèn chi cơ thể Lisa bây giờ đúng thật sự là bị thuốc phát tán tác dụng mà. Định là hại người nhưng cuối cùng lại là hại mình.

- Em giết Lisa rồi. Để bảo vệ danh dự "nhà công" của mình nên Lisa quyết định sẽ không mở cửa mà chịu đựng đợi đến khi thuốc hết tác dụng. Đã rỏ là mình bị trúng thuốc nên Lisa liền lao đầu vào toilet mà liên tục dội nước vào mặt mình để thêm tỉnh táo. Cô không còn đứng bên trong cánh cửa nói chuyện với Chaeyoung nữa nên càng làm nàng ở bên ngoài thêm sốt ruột hơn.

- Mở cửa cho em đi Lisa. Lisa bị làm sao thế? Trả lời em đi Lisa. Mở cửa cho em...

Lisa bên trong không còn nghe gì nữa hết, cô liên tục dội nước vào người mình. Nhìn cô qua tấm kính bây giờ không khác gì một con chuột lột. Nhưng sao cô vẫn không cảm thấy khá lên, vẫn nóng đến như bị đổ lửa. Biết vậy lúc nảy cho ít thuốc lại một chút ít.

- " Chết rồi, chết rồi, hôm nay chết thật rồi.."
- " Thuốc gì mà mạnh dữ vậy trời?"
-" 😭😭😭"
- " Làm sao bây giờ đây? "
- " Mất mặt thật chứ 😭😭"
- " Mình là chồng, mình là chồng, không được đâu Lisa"
- " Mà vợ chồng có qua có lại cũng được mà. Sẽ không sao đâu ha?"
-" Không được, không được có suy nghĩ đó"
-" Sẽ nhục chí nhà công lắm đó"
-" Chaeyoung ơi là Chaeyoung, Lisa chết cho em vừa lòng 😭😭😭"
-" Mình không thể nằm dưới thân em ấy được.."

- Lisa bị làm sao vậy?

- Rồi xong, tìm dô tới đây luôn. Lisa bất ngờ khi nghe thấy tiếng của Chaeyoung phía sau lưng mình, rỏ ràng cô đã khóa cửa kỉ càng rồi mà. Nhưng đây là nhà của họ, đương nhiên bên ngoài vẫn còn chìa khóa sơ cua. Bao tư tưởng cô vừa ấp ủ không thể để cô nàng làm cho tiêu tan hết được.

- Làm gì cả người Lisa ướt hết thế kia? Nói cho em biết có chuyện gì đi.

- Em ra ngoài đi mà Chaeyoung, Lisa năn nỉ em đấy. Lisa bây giờ như đang rất muốn cầu an cho bản thân mình. Chaeyoung là còn ở đây thì nguy cơ cô bị thuần phục thuốc là rất cao.

- Sao mặt Lisa đỏ thế kia. Lisa bệnh sao? Chaeyoung nhìn thấy mặt Lisa đỏ tấy cả lên nên rất lo lắng mà chạy đến chạm vào mặt của cô, nàng muốn kiểm tra nhiệt độ cho Lisa. Hình như cả người Lisa đang rất nóng, nóng như khi bị say rượu vậy. Đã thế cả người còn bị nước làm cho ướt sũng.

- Em giết người ta rồi. Lisa cảm thấy lo lắng cho mình nhưng thật sự những cái chạm nhẹ nhàng của cô nàng lên gương mặt của mình cũng khiến cô thấy dễ chịu hơn.

Coi như Lisa đã chấp nhận buông bỏ sỉ diện, cô đã mặc kệ mọi thứ. Cuộc sống mà phải có lúc này lúc kia chứ đâu thể thắng thế hoài được, cứ như ông trời muốn trêu đùa cô đi. Lisa lao đến hôn khắp cổ của Chaeyoung, làm cho cả người nàng cũng bị bộ quần áo ướt của Lisa làm cho ướt theo. Bất ngờ bị tấn công nên đã làm cho Chaeyoung có vẻ sợ hãi.

- Lisa bị sao thế?

- Đừng nói nữa Lisa đang rất khó chịu.

Lisa tự cởi bỏ tất cả quần áo của mình ra ngay trước mặt cô nàng. Chaeyoung tròn mắt sững sốt, có cần gầp gáp vậy không? Cô nhấc bỗng cô nàng lên rồi quăng thẳng lên giường. Lisa không còn nhu mị như những lần ân ái trước, cô mạnh bạo xé toang chiếc đầm ngủ đắt tiền của Chaeyoung. Lisa hôn Chaeyoung vô cùng gấp gáp, chỉ có những hành động ma sát cơ thể thế này mới có thể giảm bớt dục vọng tràn trong Lisa. Lisa cắn mút cơ thể cô nàng đến thâm tím, chi chít dấu yêu lưu lại trên cơ thể Chaeyoung. NHƯNG, hình như cơ thể cô càng lúc càng nóng hơn. Nó cần được thỏa mãn chứ không phải là đi thõa mãn người khác. Lisa không chịu nổi những phóng túng đấy nữa nên liền lật Chaeyoung lên bên trên cơ thể mình.

- Em thỏa mãn Lisa đi. Chaeyoung còn tưởng cô định giở trò gì với mình, tưởng đâu lại bắt cô làm những tư thế khó. Nhưng những cái không tưởng đó thật sự không đủ sốc bằng điều không tưởng này.

- Hửm????

- Chẳng phải em luôn tìm hiểu cách nằm trên Lisa sao? Hôm nay Lisa cho phép. Nói đến chuyện này thì cô lại nhớ đến cách đây vài tuần. Hôm đấy cô đang lại việc thì laptop hoàn toàn sập nguồn vì do cô quên sạc pin cho nó. Điện thoại của cô cũng đang trong chế độ sạc pin nên cô đành mượn tạm điện thoại của Chaeyoung đang để trên giường. Sau khi gửi mail đi xong là Lisa liền đăng xuất tài khoản của mình và trả lại nguyên trạng cũ cho Chaeyoung. Nhưng tính hay tò mò cô muốn kiểm tra gần đây Chaeyoung hay ôm điện thoại là để xem cái gì. Đôi khi việc không xóa lịch sử tìm kiếm cũng là một tai họa. Lisa khẽ tái méc mặt mài vì những thứ cô nàng muốn tìm hiểu.

[ - Làm sao để trở thành "công"?
- Cách để có thể lật người yêu.
- Học cách nằm trên hiệu quả
- Làm thế nào để không mãi nằm dưới.
- Bí quyết hết thụ
........ ]

- Em phải làm gì bây giờ, em thật sự không biết??? Chuyện gì lần đầu cũng sẽ thiếu kinh nghiệm và cả chuyện này cũng thế. Chaeyoung thật sự đã tìm hiểu nhưng google chẳng chỉ dạy tường tận gì cả. Những "vạn niên thụ" như nàng thì làm gì có chuyện bàn về kỉ năng.

- Lisa sẽ dạy em. Bây giờ hôn đi.

Chaeyoung thật sự rất nghe lời chỉ dẫn của Lisa. Vừa học lí thuyết vừa có thể thực hành ngay sẽ sớm thành thạo nhanh thôi. Nhưng đây là lần đầu chủ động của cô nàng nên thật sự có chút không quen tí nào. Nụ hôn của Chaeyoung mang đến cho Lisa rất dịu dàng nhưng nó nhanh chóng bị Lisa biến thành cuồng nhiệt. Lisa thật sự đã bị tác dụng của thuốc bức chết bản thân.

- Bây giờ thì sao nữa? Hỏi những chuyện như thế thì thật không ra gì nhưng ông bà ta từng nói không biết thì nên hỏi. Vậy nên Chaeyoung ngây thơ đành mất mặt học hỏi Lisa.

- Hôn cổ đi. Em nhớ lại Lisa từng... từng làm gì thì cứ làm như thế ...Em...em mà chậm chạp một chút nữa thì Lisa sẽ chết mất. Lisa thật sự bị thuốc làm cho tê dại bản thân mà Chaeyoung vẫn cứ ngơ nghệch như thế.

Chaeyoung lại tiếp tục nghe lời hôn lên cổ của Lisa. Cô nàng thật sự rất muốn cắn thử như lại sợ Lisa sẽ đau vì sự vụng về của mình. Nhưng rồi nàng vẫn làm, lần đầu dám mạnh dạn thử sức đánh dấu yêu lên người của Lisa. Mỗi lần được mút lấy Lisa không hề thấy đau mà ngược lại cảm thấy rất mãn nguyện vì trong đó có thêm sự dịu dàng của em. Chaeyoung cố gắng nhớ lại những lần trước Lisa đã làm gì với cô nàng để cô thực hiện lại như thế. Cô nàng dùng lưỡi của mình lướt trên cơ bụng săn chắc của Lisa một cách rất rụt rè. Đã giở trận rồi sao nàng vẫn chưa thể quen được. Tầm này làm 'công' kiểu gì.

- Em di chuyển xuống dưới đi. Khó chịu lắm rồi. Nhìn Lisa gấp gáp như thế nên Chaeyoung rất biết nghe theo. Cô nàng thật sự không hề biết chuyện Lisa bị trúng thuốc, cùng lắm cô nghĩ hôm nay Lisa đổi chứng, mất nết hẵn thôi. May cho Lisa là người uống phải xuân dược không thì người vật vả bên dưới chắc chắc sẽ là cô nàng nhưng với hình thức rất thảm hại.

Đây là lần đầu tiên Chaeyoung nhìn cận cảnh "tiểu Lisa" của cô đấy. Không biết Lisa có ngại không chứ gương mặt nàng bị làm cho đỏ lên cả rồi. Màn dạo đầu không mấy chuyên nghiệp của cô nàng cũng đã có thể làm cho "tiểu Lisa" ẩm ướt. Lisa bức rứt càng thêm bứt rứt hơn trước sự vụng về của Chaeyoung, cô cứ nhìn mãi của Lisa.

- Em làm gì đó đi Chaeyoung...umm.. Lisa sắp chết rồi.

Chaeyoung không do dự nữa mà chân chính dùng đầu lưỡi của mình liếm lấy chất dịch nhầy chảy ra từ trong cơ thể của cô. Những lần hoan ái trước cô nàng không muốn Lisa nuốt lấy chúng vì sợ nó bẩn, vì sợ nó có mùi vị không ra gì. Nhưng hôm nay Chaeyoung đã thật sự được trải nghiệm, hương vị rất nữ tính cũng rất lạ, nói chung không tồi.

- Ummm...ư...ư...

Cô nàng mút lấy một hơi dài làm chất dịch yêu chảy tất cả vào miệng của cô. Chaeyoung giữ lấy nó mà mang lên hôn lấy Lisa, cô muốn Lisa nếm được vị của cơ thể mình.

- Em...em vào.. trong đi...umm....

Nhìn Lisa vật vả vì khó chịu nên Chaeyoung thật sự cảm thấy sót cho cô. Vợ chồng với nhau có những lúc như thế này thì đâu có gì là lạ, coi như là phục vụ lẫn nhau. Chaeyoung chậm rãi cho hai ngón tay của mình từ từ đi vào bên trong của Lisa, tốc độ thật sự rất chậm vì cô nàng sợ sẽ làm trái ý của cô. Ngón tay được đẩy vô càng lúc càng sâu hơn.

- Aaaaa... cái gì mà đau dữ vậy huhu..

- Ơ Lisa đừng khóc nha em sẽ nhẹ nhàng mà. Chẳng biết ai đang trong vị trí nào nữa, Lisa lúc này cứ như một đứa trẻ vừa bị dụ dỗ làm chuyện vấn bẫn vậy đó. Nhìn Lisa nhăn nhó vì đau nên cũng làm cho Chaeyoung có chút sợ sệt.

- Đau lắm..em tiếp tục đi. Cô biết mình còn trinh trắng nên không thể tránh khỏi cảm giác này, dẫu đã lấy tâm lí trước nhưng sao vẫn đâu như rách mất da thịt. Đau thì đau nhưng tác dụng của thuốc không được giải tỏ thì cô sẽ bị dày vò đến chết. Không giải được thuốc thì nhược thân.

Lisa cho phép nên Chaeyoung bắt đầu di chuyển ngón tay của mình bên trong Lisa. Tốc độ chầm chậm dần trở nên nhanh hơn khi cơ thể Lisa nhận được kích ứng. Lisa đã cảm nhận được khoái cảm mà cô nàng mang tới.

- Umm...ư..ư..mm..

- Như thế này có được không Lisa?

- Aaaa..ummm..ư...umm nhanh... nhanh..một chút nữa đi....umm.

- Aaaaaa.....

- Không ngờ...umm....bao lâu nay em được...ư...ư.. hưởng thụ đến như vậy..

- Chaeyoung à...ummm...

Cơ thể Lisa phóng túng giải thoát tất cả cao trào bên trong mình. Dòng mật dịch trắng cũng được chảy dài ra gra giường. Lisa hôm nay thật sự đã biết cảm giác đuối đến buồn ngủ là gì rồi. Cao trào đã chạm đến, thuốc cũng được giải xong nên cơ thể Lisa bây giờ rất mệt. Cô chỉ muốn ngủ mà thôi.

- Lisa mệt quá. Chúng ta ngủ thôi, hôm khác Lisa sẽ đền bù cho em.

- Dạ, ngủ thôi em cũng mỏi tay chết đi được.

Chaeyoung thật sự cũng cảm thấy mệt khi dùng sức nên liền nằm xuống bên cạnh Lisa. Chẳng hiểu sao Lisa mọi khi lại có thể làm nhiều lần như thế. Cô ngoan ngoãn trở về vị trí của mình vùi đầu vào lòng của Lisa mà ngủ. Cả hai ôm nhau ngủ trong tình cảnh không một mảnh vãi che thân. Nhiệt độ của điều hòa cũng đã được Chaeyoung điều chỉnh lại. Căn phòng ấm áp có hai người đang cùng nhịp thở đều đều trong giấc mơ đẹp.











Sáng hôm sau.

- Aaaaaaa em đưa tay đây. Chaeyoung chẳng hiểu sao mới sáng sớm Lisa đã la lớn đến như thế nhưng cô vẫn đưa bàn tay mình cho cô theo đúng ý Lisa.

- Có chuyện gì hả ?

- Nhìn nè, bắt đền cho tui huhu...hu..
" Trời ơi đêm qua tui bị lật thiệt sao😭"

- Nhìn cái gì? Bàn tay là bàn tay của cô mà nhưng cô có thấy gì lạ đâu vì sao Lisa lại như thế.

- Em nhìn ngón tay của mình kìa. Máu còn dính trên đấy, trời ơi trinh trắng của người ta...huhu....huhu... 😭😭

- Thôi em xin lỗi mà, đừng khóc như thế. Ủa mà lần đầu của em cũng bị Lisa cướp lấy đấy thôi. Chaeyoung chẳng hiểu sao nàng tự nhiên lại đi xin lỗi Lisa như thế, cô đâu có ý cướp của Lisa đâu là Lisa nhờ người ta mà. Coi như là có qua có lại thôi chứ làm gì căng.


- Không biết đâu...huhu... bắt đền lại cho tui. Lisa thật sự rất muốn khóc lúc này, dẫu biết người cô cho là Chaeyoung nhưng nó vẫn uất vô cùng. Lí do đánh mất vô cùng vô duyên.

- Thì em sẽ chịu trách nhiệm ở bên cạnh Lisa suốt đời nè.

- Chứ em ngon trốn thử xem. Ai khóc nổi đau này, khóc cho nổi đau bị lật.

- Mà em không ngờ Lisa còn con gái đó nhe..heheww... Rất tốt.

- Chứ em nghĩ gì vậy. Bao nhiêu năm gìn giữ của người ta. Do em có đồ tốt mà không biết đó sài thôi.

Này thì phục thù, này thì trả đũa để rồi giờ đây phải khóc bù lu bù loa đi bắt đền người khác. Gậy ông đập nát lưng ông rồi cô LaLisa Manoban ơi........


















_______________________

Tui biết ở đây có nhiều mem hóng H lắm.

Tui cũng biết có nhiều người ở đây chờ đợi cái ngày các chị công của tui bị lật lắm rồi 😑

Nói chứ xin lỗi vì hôm qua không post chap mới nha 😂😂 Hôm nay viết dài gấp đôi ngày thường là bù lỗ cho mấy người rồi 🤭

🎉🎉 HAPPY BIRTHDAY LISA 🎉🎉


* Em xin chúc mừng sinh nhật chị yêu nha nhưng em cũng chân thành xin lỗi chị vì ngày sinh nhật của chị em lại để cho chị bị "lật" thảm thương đến như thế 😔😔

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia