ZingTruyen.Info

[LICHAENG_ Jensoo] Em là của tôi.

60. Kế hoạch hoàn hảo của hai tổng "công".

Chuyth

Sáng sớm hôm nay là ngày họ sẽ ra biển chơi. Hai cô gái xinh đẹp mặc lên mình những chiếc đầm quyến rũ rất hợp với việc đi biển. Còn hai tổng công thì mặc những chiếc quần Jean short nên có phần mạnh mẽ hơn. Biển cả Jeju hôm nay đón 4 cô gái xinh đẹp ghé chơi.


Vừa thấy biển là cả bốn người đều ùa ra chạy nhảy vui đùa với từng gọn sóng dập dìu. Tất cả đều quay mặt về phía xa xăm của đại dương, tuyệt vời hơn nữa là trong khung cảnh êm đềm thế này cô nàng Jennie đã ngẫu hứng cất tiếng hát của mình hòa trong gió biển, nắng sáng. Tiếng hát thanh thót, thoát tục hơn cả những tiếng hót của các chú chim nhỏ bình minh.

Để tận hưởng trọn vẹn nhất khung cảnh tuyệt đẹp này thì các cô gái chia ra chụp ảnh lại cho nhau. Từng khoảng khắc đẹp nhất đều được lưu lại không từng shoot ảnh. Tranh thủ hai chị em họ đang vui đùa bên nhau thì Lisa liền chạy sang tìm Jisoo. Chị ấy đang mãi đuổi theo những chú chim để mà chụp hình chúng lại.

- Chị Jisoo, chị Jisoo.... Đi thay đồ nè.

- Cái con khỉ thái này mày điên rồi à. Tự nhiên thay đồ.

- Cái đồ gà hàn nhà chị mới điên ă. Thay đồ nữ tính hơn cho hai người họ tin, sẽ sốc lắm cho coi.









- Chaeyoung em nhìn kìa. Jennie là người đầu tiên phát hiện ra sự trở lại bất ngờ của hai chị em gian manh bên kia.

- Ủa chị Jisoo? Chị ấy thay đồ lúc nào vậy? Chaeyoung bé bỏng mãi ngồi bới những vỏ ốc ở bên bờ biển lên. Thấy Jennie liên tục giục nàng nhìn cái gì thấy thì mới ngước mặt nhìn lên.


" Chị vui đến cười tít cả mắt thế sao Jisoo? 😡😡"
- Em xem chị ấy đang chụp ảnh cho ai kìa.

- Hớooooooo...😯😯😯😯


- Tự nhiên thay đồ làm gì? Còn ăn mặc nữ tính hơn cả chị em mình nữa.

- Đúng vậy, chưa bao giờ em thấy Lisa nữ tính đến mức đó. Sốc tâm lí toàn tập, Chaeyoung ơi là Chaeyoung đến bây giờ chị chịu tin lời chị Jennie chưa.

- Nhìn Jisoo điệu đà mà thấy phát ghét 😡. Vui vẻ hông quạo nha chị Jennie.

- Có khi nào họ có ý với nhau thật không chị Jennie? 😭😭. Cô nàng đáng yêu của chúng ta đang rất hoang mang, ai thấu được nổi lòng này.

- Em nhìn hai người họ kìa.


- Hai người họ vui đến vậy sao? 😭😭. Jisoo và Lisa đang đùa giởn với nhau mà cười nói tươi rối, chỉ có hai cô nàng ở đây là cả bầu trời sập tối, tiếng khóc không lòng không ngừng tuôn rơi.

- Nhìn Jisoo cười như tét cả miệng ra mà phát cọc.



Khi mặt trời đã lên tới đỉnh đầu thì họ trở lại vào xe để ra về. Lisa ngồi vào vị trí lái rồi Jisoo cũng nhanh chân ngồi vào ghế trước ngay bên cạnh Lisa. Có muốn cản thì chị em nhà này cũng chẳng cản kịp nổi với Jisoo. Nhớ những hôm trước, Jennie một hai muốn đuổi Jisoo lên ghế trước để có thể ngồi phía sau nói chuyện với Chaeyoung mà chị ấy có bao giờ chịu đâu, sao hôm nay lại tự giác đến mức khiến người khác khó chịu thế này. Chiếc xe bắt đầu lăn bánh trong không khí hai chiều, hai người vui và có hai người mặt mài ủ dột vô cùng.

- Chaeyoung và chị Jennie có muốn đi tắm hơi với hai bọn em không? Lisa vừa lái vừa đề nghị.

- Đi tắm hơi sao? Chaeyoung vừa nghe thấy liền có thể vui vẻ trở lại. Cô nàng có thể đến đấy để uống món sikhye yêu thích của mình rồi.

- Đi chứ. Jennie cũng nhanh chóng trả lời vì trong đầu cô nàng là chạy ra những dòng suy nghĩ khác nhau. Ở Hàn có phong tục là khi chúng ta bước vào phòng tắm riêng thì tất cả từ già đến trẻ đều có thể "nude" một cách tự nhiên. Tất cả quần áo tượng trưng cho lễ nghĩa, thứ bậc xã hội sẽ đều được trút bỏ, để lại ở các tủ đồ riêng và khi bước vào phòng tắm riêng thì "ai cũng như ai". Vậy nên, nếu hai cô nàng không đi cùng để rồi tạo điều kiện cho hai tên kia thỏa thân với nhau à.

- Vậy thì đi thôi, đi thôi, cùng đi thôi nào, let's goooooooo..... Jennie chỉ thầm liếc khẽ cái tên vui vẻ ra mặt đó. Làm cái gì cũng khiến người ta phát ghét mà.

Nhưng cả hai cô nàng đã bị lừa rồi, đúng là tất cả đã vào Jjimjilbang (찜질방_ phòng xông hơi) nhưng chỉ vào ở khu vực ăn chung để ăn thôi, thậm chí là ăn rất nhiều. Xong rồi thì cả bốn người cùng nhau đi xông hơi trong các căn phòng nhiệt độ chứ không phải là phòng tắm riêng như ai đó đã nghĩ. Thử tưởng tượng chỉ có Lisa và Jisoo vào trong phòng tắm riêng, trút bỏ quần áo rồi cùng ngâm mình trong làn nước nóng ấm xem có phát nôn cùng nhau không? Cường công thì vẫn mãi là cường công đấy nha.

Hai cô nàng bây giờ lại dính lấy Jisoo và Lisa như sam vậy, hai cô đi đâu là hai nàng đi tới đó, một bước cũng không rời. Kế hoạch coi như là mỹ mãn, mục đích học muốn là như vậy chứ đâu. Tối hôm ấy Jisoo được Jennie cưng chiều quá nên làm tới. Jisoo muốn chơi vài trận game với anh em cột chèo trước khi đi ngủ vì cũng bỏ bê họ đã lâu rồi. Nhưng Jennie thì không muốn thế, ở nhà thì cô cứ việc chơi game chẳng sao cả miễn không dành quá nhiều thời gian cho nó nhưng bây giờ là nằm cạnh cô nàng mà ôm khư khư chiếc điện thoại mà chơi là thế nào.

- Em sao vậy Jennie? Chị chỉ chơi một lát thôi.

-Chị cứ chơi hoài làm sao em ngủ.

- Thì chị đeo tai nghe vào là được chứ gì.

- Em không thích còn chị muốn chơi thì đi ra ngoài. Đi ra ngoài đi. Thiệt sự không chịu nổi Jisoo nữa mà, trong những lúc thế này cô chỉ cần nghe lời nàng là được chứ đâu nhất thiết phải căng thẳng như thế.

- Em quá đáng thật chứ, sao lúc nào cũng cố tình đuổi chị ra ngoài. Chuyện đâu có gì lớn đâu em.

- Ừ là em vô lí vậy đó, chị ra ngoài cho em. Em không muốn nhìn thấy mặt chị.

-Chị không đi.

- Được, vậy chị ở đây đi em sẽ là người ra ngoài. Jennie giận quá nên đứng dậy bỏ đi ra ngoài, thử dùng cách này cô có còn dám cãi nàng nữa không. Chị mà không năn nỉ tôi thì xác định chị tới số rồi Kim Jisoo.

- Đừng mà Jennie, được rồi chị ra là được chứ gì. Jisoo tội nghiệp, thê thảm lặng lẽ ôm gối ra ngoài sofa. Hôm nay không có Lisa ở cùng thì cô thảm thê thật rồi.

Sau một hồi nguôi ngoa chút ít thì Jennie lại lo lắng vụ việc Jisoo sẽ ra đấy mà tìm Lisa, nhưng nếu Chaeyoung không đuổi Lisa ra ngoài thì mọi chuyện sẽ vẫn ổn. Đó chính là hình phạt cho cái tội cãi vợ. Lisa lúc này thì đang rất yên ổn ôm Chaeyoung trong lòng mình, cô nghe thấy tiếng chuông thông báo tin nhắn từ điện thoại. Theo thói quen cô sẽ mở nó ra xem để biết nó là loại tin nhắn gì, vì cô vẫn phải theo dõi hoạt động của tập đoàn từ xa.

___________________

Đồ gà.
- Cứu chị mày với!!!

Đồ khỉ.
- Có chuyện gì??

Đồ gà.
- Chị lỡ chơi game có chút xíu mà Jennie đuổi chị mày ra sofa rồi nè.

Đồ khỉ.
- Đáng đời chị lắm.

Đồ gà.
- Mày nở bỏ rơi chị mày vậy sao. Chỉ có mày giúp được chị thôi, ở ngoài đây sợ ma quá Lisaaaa...

Đồ khỉ.
- Biết rồi, chờ em chút.

_______________________

- Ơ, Lisa đi đâu vậy? Đang ấm êm trong vòng tay của Lisa thì Chaeyoung cảm thấy như Lisa đang muốn đứng dậy để đi ra ngoài.

- Đi ra ngoài phòng khách, hình như chị Jisoo đang ở ngoài đấy.

- Không được đi. Nghe tới đi tìm Jisoo thôi mà cô nàng giật bắn cả mình, thật sự giữa họ là có cái gì sao? Tại sao đêm hôm lại đi tìm nhau.

- Nhưng chị ấy đang ở một mình ngoài đấy, Lisa phải ra ngòai với Jisoo.


- Không được đi mà, em có cách giúp chị Jisoo.

- Em giúp được không? Hình như chị Jennie đang giận Jisoo thì phải. Bỏ rơi chị ấy một mình Lisa thấy không nở. Vừa nói cô vừa vờ như muốn thoát ra mà chạy ngay đến với Jisoo vậy. Nhưng có ai biết được trong lòng cô đang rất lười đó chứ, nếu không vì kế hoạch thì Jisoo có bỏ xác lại cho bọn muỗi ngoài đấy thì cô đây cũng chẳng quan tâm.

- Em giúp được, em sẽ sang nói chuyện với chị Jennie. Lisa ở yên đây cho em.

Chaeyoung vừa rời đi thì Lisa liền ôm bụng mình mà cười hả hê, không ngờ Chaeyoung lại tin vào chuyện họ đang làm đến mức đó. Còn cô nàng nữa đêm lại phải đi giải hòa cho gia đình bên kia để cứu vãn hạnh phúc của gia đình mình. Vừa nghe tiếng mở cửa Jisoo liền vui vẻ ngồi dậy nhìn xem có phải Lisa chịu ra giúp mình không. Nhưng người bước ra lại là Chaeyoung, cô nàng nhìn thấy chị ấy vui như thế càng trở nên nghi ngờ quan hệ giữa họ. Chaeyoung chưa bao giờ dùng ánh mắt sắt đạn đấy nhìn Jisoo như hôm nay, từ crush trong lòng bây giờ Jisoo cứ như tình địch cướp Lisa của cô. Cô từ lâu còn bị lung lay trước nét đẹp của Jisoo nên chị ấy thật sự là một đối thủ đáng gườm.

*cạch*...

- Ai cho chị vào đây...

- Là em mà, Chaeyoung đây.

- Em qua đây có việc gì không? Cứ tưởng là Jisoo mò vào nhưng không phải, nữa đêm sao Chaeyoung còn qua tìm nàng.

- Chị đang giận chị Jisoo sao?

- Đúng vậy. Chị ấy cứ ôm chiếc điện thoại mà chơi game suốt khiến chị cứ phát bực.

- Lisa biết chị Jisoo ở ngoài đấy nên nửa đêm một mực đòi ra cùng kìa. Em phải nhốt Lisa lại để qua đây hỏi chuyện chị nè.

- Trời??? Em nói thật sao?????

- Chứ nửa đêm em tìm chị làm gì.

- À chị biết rồi, chị sẽ lôi chị ấy vào ngay. Xin lỗi em nha. Chuyện cấp bách thật rồi, Jennie phải ra kêu Jisoo vào ngay mới được. Cô không muốn đẩy chồng mình đi làm vợ người khác.

- Dạ.

Chaeyoung cùng Jennie đi ra ngoài gọi Jisoo vào lại. Jennie đi đến cạnh chiếc sofa thì đã có thể nhìn thấy thân hình của Jisoo nằm dài trên đấy. Jisoo còn cố tình không thèm nhìn nàng.

- Chị Jisoo, vào trong đi.

- Lúc nảy thì đuổi bây giờ lại muốn chị vào. Thật sự em muốn gì đây Jennie? Bây giờ chị không muốn vào nữa. Jisoo được nàng ra tận nơi mời vào lại nên bắt đầu lên giọng mà làm giá.

- Vào ngay cho em. Nhưng giá cả của Jisoo chẳng là bao khi Jennie thẳng tay véo vào tai cô mà lôi lại vào phòng. Chaeyoung ở đấy chứng kiến mọi thứ, nhưng hôm nay cô nàng chẳng hề thấy đáng thương cho Jisoo gì cả mà ngược lại rất hài lòng, cứ như cảm giác nhìn "tình địch bất đắc dỉ " phải trả giá.

Kể từ đêm đấy thì những chuyến đi của ngày sau chẳng hội tụ đủ hai gia đình nữa mà nói đúng hơn là nhà nào nấy đi chơi để tránh " đôi tình nhân ngang trái" đó lại hút nhau như nam châm. Hôm nay như lời hứa Lisa sẽ đưa Chaeyoung về lại ngọn núi Seongsan Ilchulbong năm ấy, nơi họ đã hẹn thề cùng nhau. Chaeyoung đã chờ đợi khoảng khắc trở về đây từ rất lâu rồi nên cô nàng rất vui vẻ mà chạy nhảy khắc nơi. Chính nơi đây- nơi đất trời hòa hợp đã chứng minh cho tình yêu của họ.

Cũng như của hai năm trước đây, Lisa lại lần nữa tựa lưng mình vào mui xe mà ngắm nhìn thần tiên hạ trần của lòng mình vui đùa. Những khoảng khắc yên bình, xinh đẹp thế này Lisa luôn muốn lưu thật rỏ trong tim.

- Chaeyoung à, lại đây em. Lisa gọi Chaeyoung lại cùng mình, cả hai tựa người vào mui xe ngắm nhìn đất trời. Không khí nơi đây cũng đặc biệt se se lạnh hơn nên Lisa choàng tay qua ôm lấy nàng, còn Chaeyoung cũng liền tựa vào vai cô.

- Em vui quá Lisa.

- Em còn nhớ hôm ấy ở đây chúng ta đã nói gì không?

- Em sẽ không bao giờ quên. Ở chính nơi đây chúng ta đã hứa sẽ bên nhau trọn đời.

- CHAEYOUNG BẢO BỐI À... EM SẼ LÀM VỢ LISA CHỨ.... Lại một nữa ở nơi đây, Lisa đã hét lớn lên cho cả đất trời cùng nghe thấy. Hai năm trôi qua rồi, họ chưa từng phai nhòa đi tình cảm mà đúng hơn là sẽ bước đến mối quan hệ mới. Chaeyoung nghe thấy những lời chân tình ấy liền bật khóc trong vui sướng. Cô khóc trên vai Lisa, giọt nước mắt của người hạnh phúc.

- Sao lại khóc? Em không đồng ý sao?

- Không phải, do em hạnh phúc quá. Lisa dỗ dành cô rất ngọt ngào nên cô nàng cũng nhanh chóng lau đi nước mắt của mình để đáp cả câu hỏi của cô. Chaeyoung cũng như Lisa lại hét lên thật lớn để cho cả thế giới này đều biết rỏ.

- LISA SẼ MÃI BÊN CẠNH EM CHỨ....?

- ĐỒNG Ý.

- MÃI YÊU THƯƠNG EM?

- ĐỒNG Ý.

- VẬY THÌ EM CŨNG SẼ ĐỒNG Ý LÀM MỘT NGƯỜI VỢ TỐT CỦA LISA VÌ EM YÊU LISA..

- LISA CŨNG YÊU EM. PARK CHAEYOUNG ÀAAA....

Sau những câu nói ngọt ngào đó thì họ đã hôn nhau, hôn nhau để chứng mình những lời đó sẽ hoàn toàn là sự thật. Một nụ hôn minh chứng cho tình yêu to lớn.

Hôm nay Jisoo cũng đưa Jennie đi đến những nơi nổi tiếng của vùng này, cũng đã lâu rồi họ không vui đùa, vui vẻ đến như thế. Đây mới chính là Jisoo của trước kia, Jisoo mà Jennie yêu nhất, một Jisoo sẽ làm đủ trò chỉ để cô nàng cười. Jisoo còn dắt Jennie đi mua tặng cô nàng một chú " cẩu bông tuyết", một chú chó đáng yêu thuộc dòng Maltese có bộ lông trắng như tuyết, mềm mại như bông, ai nhìn vào cũng sẽ yêu ngay. Và Jennie rất thích món quà này của Jisoo.

Vừa có thể làm cho cô nàng vui mà Jisoo vừa có thể trả thù con mèo mập LeO nhà Lisa. Hôm trước Jisoo đã rất tâm huyết làm món ăn để dụ ngọt Jennie thế mà vì một phút không để ý nên con mèo mập LeO của Lisa đã ăn sạch. Cô mang ấm ức mà đi mắng vốn tội lỗi của LeO vừa gây ra nhưng mẹ Lisa chết tiệt của nó vẫn bênh nó chầm chập. Hôm nay cô mang tiểu Dalgom về là sẽ để nó cắn con mèo mập địt đó, chó với mèo vốn không đội trời chung.













sooyaaa_ những người khác thích.
Jennierubyjane: It was a good day.

Xem tất cả 1.879 bình luận.
_______________________

lalalalisa_m những người khác thích.
Roses_are_rosie: Em rất tin vào những lời hứa.

Xem tất cả 689 bình luận.

Lalalalisa_m: ngày ấy sẽ không xa.
➡️ roses_are_rosie: dạ 😂❤
➡️ sooyaaa_: lời hứa gì vậy ta?
➡️ lalalalisa_m: @sooyaaa_ Em hứa sẽ nhanh cưới em ấy về nhà.
➡️ sooyaaa_: @lalalalisa_m cưới nhanh đi chị mày đang chờ.
➡️ roses_are_rosie: chị Jisoo muốn như vậy thật sao?
➡️ sooyaaa_: đương nhiên rồi em dâu.

ahnhani_92: Lisa nó hứa gì với em à
➡️ jiyeon2_: @lalalalisa_m.
➡️ sooyaaa_: Lisa nó xạo xạo dữ lắm em ơi @roses_are_rosie.
➡️ lalalalisa_m: tôi đã làm gì sai với mọi người sao??? 😨😨
➡️ roses_are_rosie: mọi người đừng nghĩ Lisa của em vậy chứ.
➡️ ahnhani_92: @jiyeon2 @sooyaaa_ coi tụi nó bênh nhau kìa.
+ 13 bình luận khác.

Jeonghwa_0508: Người ta có tình yêu cũng đặc biệt xinh đẹp hơn.
➡️ roses_are_rosie: Cậu đừng trêu tớ. Lâu rồi không gặp cậu, tớ thật sự nhớ đấy.
➡️ jeonghwa_0508: tớ cũng nhớ cậu, hôm nào chúng ta gặp nhau nha.
➡️ roses_are_rosie: nhất định.

Xem thêm....

Chaeyoung cũng update dòng thời gian cho mình để lưu lại những kỉ niệm, Lisa chụp rất nhiều ảnh cho cô nàng.

























________________________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info