ZingTruyen.Info

[LICHAENG_ Jensoo] Em là của tôi.

58. Em ơi đi trốn với anh, mình đi đến nơi có biển bạc núi xanh.

Chuyth

Chỉ tầm 9h sáng hôm nay là cả hai chị em đều đã có mặt tại Seoul. Jisoo ngay lập tức trở về nhà với tình yêu của đời mình và Lisa cũng đã quyết định sẽ nghỉ tạm buổi sáng. Họ đã thống nhất với nhau sẽ giấu kín việc mua nhà để tạo bất ngờ cho hai bé người yêu. Chaeyoung hôm nay biết Lisa về nên cũng không đến công ty, cô nàng muốn nói chuyện với cô.

- Lisa về rồi này.

- Ừm.

- Sao vậy? Không mừng khi thấy người ta về sao? Nhìn thấy Chaeyoung đang ngồi xem ti vi Lisa liền ngồi xuống bên cạnh nàng, vùi vùi đầu mình vào chiếc cổ của cô nàng mà làm nũng.

- Mấy người là đi chơi mà, tại sao tui phải mừng.

- Gì chứ? Lisa đi công tác mà. Lisa không hiểu sao Chaeyoung đột nhiên lại có vẻ như đang dỗi cô như thế.

- Công tác là chuyện của hôm trước còn hôm qua thì sao?

- Lisa có báo cho em biết mà. Lisa còn việc ở đấy.

- Đến bây giờ Lisa vẫn giấu em. Cô nàng tức giận như sắp rơi nước mắt, có việc gì mà Lisa phải giấu cô nàng như thế? Rốt cuộc Lisa đã làm gì sau lưng nàng.

- Thôi được rồi. Nói chung Lisa không có làm gì có lỗi với em hết. Nhìn ánh mắt rưng rưng của cô nàng thật sự khiến Lisa không thể nào kiềm lòng, nhưng đã lỡ hứa với chị Jisoo rồi nên cô sẽ nhất định phải giữ kỉ bí mật. Một mạch Lisa bỏ đi lên phòng để lại đây Chaeyoung với thật sự uất nghẹn đến rơi nước mắt.

Lisa muốn tránh né ánh mắt tra khảo của Chaeyoung nên đã bỏ lên phòng, vừa mới về đã gây gỗ với nhau. Lisa quyết định đi tắm, thả mình trong làn nước nóng ấm làm cho tinh thần của cô cũng thoải mái hơn. Bây giờ cô thật sự ân hận về thái độ lúc nảy của mình, cô chỉ giận Chaeyoung vì đã không tin tưởng mình chứ không hề muốn làm cho cô nàng buồn lòng. Chuyện vốn không có gì to tát vậy mà cô đã làm cho nó ra nông nỗi này.

- " Hình như lúc nảy em ấy đã suýt khóc, ánh mắt ấy....."

-" Mình cũng thật nóng nảy mà..."

-" Hay là mình nên nói cho em ấy biết, mình cũng chỉ muốn cho Chaeyoung bất ngờ thôi vậy mà lại khiến cho em ấy không vui vẻ "

- " Tắm xong nhất định phải xin lỗi một tiếng mới được"

.......

Lisa sau khi tắm xong thì đã quyết định sẽ xin lỗi cô nàng, cô không muốn chuyện sẽ ảnh hưởng đến hạnh phúc của cả hai. Cô chậm rãi bước xuống cầu thang để cố nhìn ngóng tìm hình bóng quen thuộc. Có khi nào Chaeyoung giận quá rồi bỏ cô đi rồi không? Không, Chaeyoung là đang ở trong bếp chuẩn bị bửa trưa. Nhà có người làm như mà lúc nào cô nàng cũng muốn tự tay làm bửa cơm cho Lisa cả. Lisa nhẹ nhàng từ phía sau ôm cả người nàng vào lòng mình.

- Chaeyoung, Lisa xin lỗi...

- Sao lại xin lỗi em?

- Vì Lisa đã làm em buồn, Lisa đã....

- Đừng xin lỗi em, em mới phải là người cảm ơn Lisa. Cảm ơn Lisa vì đã luôn yêu thương em như thế.

- Em nói vậy là sao? Lisa định mình phải là người xin lỗi cô nàng nhưng Chaeyoung lại nói như vậy là sao...

- Chị Jennie nói cho em nghe rồi. Lisa và chị Jisoo ở lại đấy vì muốn mua nhà để chúng ta sau này có thể về đấy chơi. Em thật muốn cùng Lisa về lại Jeju.

- Yahhhhh cái đồ gà đó lại thất hứa rồi. Cô tức chết với Jisoo thật mà, cô đây vì muốn giữ kín chuyện này mà suýt lục đục gia đình trong khi người kia lại một mực đem hết chuyện đấy mà kể ra.

- Thất hứa gì chứ? Lisa lúc nào cũng muốn giấu em.

- Tại Lisa muốn làm cho em bất ngờ.

- Khi nào mình sẽ về đấy vậy Lisa? Cô nàng thật sự rất muốn về lại đấy, cô nhớ những ngày bình yên khi hai đứa còn ở jeju.

- Chị Jisoo có nói chị Jennie được công ty cho nghĩ xả hơi một thời gian sau concert nên Lisa định sau đêm liên hoan Trung thu ở tập đoàn xong chúng ta sẽ về đấy.

- Yehhh, đi Jeju thôi. Cô nàng thật sự hứng thú vì trung thu sắp đến rồi, thời gian đi Jeju cũng sẽ rất gần.

- Em thích đến vậy sao? Nhìn Chaeyoung lúc này không khác gì một đứa trẻ vui mừng vì được gia đình cho đi du lịch cả.

- Dạ, Lisa ra bàn ngồi đi em sẽ dọn cơm ra cho Lisa.

Sau khi ăn cơm xong thì Lisa có ngồi nói chuyện cùng nàng một lúc thì lên phòng chuẩn bị đi đến công ty. Lisa chuẩn bị xong thì đến Chaeyoung, cô nàng cũng muốn đến công ty cùng Lisa. Nhân lúc không có Chaeyoung ở cạnh, cô liền gọi hỏi tội người chị đáng kính của mình.

- alo?

- Yahhh Kim Jisoo. Chị là một kẻ thiếu nghị lực.

- Làm gì la to thế? Jennie đang ngủ đấy, đợi chị mày một xíu..... Rồi có gì nói đi. Jisoo đang nằm cạnh dỗ cho Jennje ngủ thì Lisa gọi tới. Cô vì sợ người yêu cục cưng của mình thức giấc nên lặng lẽ bỏ đi ra bên ngoài.

- Chị nói là phải giữ bí mật mà? Vậy mà cũng là chị nói ra hết. Thật thiếu nghị lực.

- Nghị lực gì chứ? Nghị lực để rồi Jennie cho chị mày ra đường à. Em ấy tìm được tấm ảnh hai đứa mình trở ra ở sân bay. Đòi đuổi chị mày ra đường đây này vì nghĩ chị ở lại là để đi lén phén.

- Rồi chị nói hết ra? Lisa đâu ngờ nổi người chị soái khí ngút trời cùng mình ngày nào, ấy vậy mà bây giờ lại là một thê nô sợ vợ. Có thiếu nghị lực không hả? Chỉ có một bí mật cũng không giữ nổi được. Nói vậy cho oai chứ suýt nữa cô cũng đã làm như thế.

- Đúng vậy. Suýt nữa là chết rồi nhưng dù gì cũng xin lỗi mày nha.

- Sao chị Jennie có tấm ảnh đó? Chị ấy theo dõi chị à?

- Theo dõi gì chứ. Bọn fan của chị chụp lại và Jennie nhìn thấy.

- À, em đi làm đây. Tạm biệt. Cũng thật thương cho kiếp thê nô của chị mình. Lisa chỉ thầm mừng vì đã có một cô người yêu hiền lành như Chaeyoung. Nhắc vàng nhắc bạc thì đỡ biết mấy, vừa nghĩ tới là Chaeyoung đã xuất hiện.

- Lisa nói chuyện với ai vậy?

- Là chị Jisoo.

- Lại đi mắng chị ấy sao? Lisa hung dữ với chị Jisoo quá đó. Cô ở cùng Lisa bao lâu rồi, thừa hiểu tính cách của Lisa ra sao. Cô làm gì dễ dàng bỏ qua cho chị Jisoo được.

- Làm gì có chứ.

- Thật không?

- Thật mà. Chúng ta đi làm thôi.

- Dạ. Theo Au nhận xét thì ánh sáng của kiếp thê nô cũng đang dần soi sáng đến Lisa đó nhe. Có dám cãi người ta bao giờ 😒.

Mới đấy mà chỉ một ngày nữa thôi đã đến tiệc liên hoan Trung thu của tập đoàn Manoban gia. Vì là tiệc tùng vui chơi ngày lễ nên Lisa cho phép toàn thể nhân viên của thể dẫn theo người yêu hoặc bạn thân của mình. Bửa tiệc sẽ được tổ chức ở đại sảnh to lớn của tập đoàn, đêm hôm ấy sẽ là một đêm tiệc buffet và có cả sàn khiêu vũ. Hằng năm Lisa điều tỏ chức như thế để nhân viên của mình có thể thư giản để rồi sẽ làm việc tốt hơn.


- Ngày mai đi liên hoan với chị đi mà Jennie. Jisoo mãi nài nỉ Jennie đi tiệc cùng với cô vào ngày mai, chân Jennie cũng đã khỏi hẳn rồi. Bao năm qua cô có thể đi tiệc một mình nhưng năm nay đã khác, cô nhất quyết muốn Jennie đi cũng mình.

- Em đâu phải nhân viên của tập đoàn. Đi sẽ kì lắm.

- Được phép đi cùng người yêu mà. Thì là em đi cùng chị có gì đâu. Với lại em cũng làm đại diện độc quyền cho công ty là coi như cũng là người của công ty rồi.

- Thật sự là em lười đi tiệc lắm Jisoo. Cô nàng là ca sĩ nên đã phải đi nhiều sự kiện, tiệc tùng lớn nhỏ rồi nên thật sự rất lười và không có hứng thú.

- Mặc cho là có đi với chị. Nếu em không thích thì thôi. Jisoo đã buồn rồi đúng hơn là đã dỗi.Vì cô nghĩ rằng Jennie không muốn đi với cô. Cô cảm thấy vì do cô yêu em ấy nhiều hơn nên Jennie lúc nào cũng vậy. Nhưng thật sự Jisoo đâu biết cô nàng cũng đã yêu cô rất nhiều. Nhưng lúc nào cũng muốn khó chịu chỉ để cho Jisoo dỗ dành.

- Chị giận em sao?

- Không có. Đến đấy cũng sẽ có người nói chuyện với chị, chắc sẽ không buồn.

- Chị nói với em như thế sao Kim Jisoo. Jennie khó chịu với thái độ bất cần đó của Jisoo. Cô là người yêu của chị ấy nên không cho phép Jisoo nói chuyện với giọng điệu như thế. Nhưng thật tâm Jennie đã có bước lùi trong lòng, từ bao giờ cô đã rất sợ làm cho Jisoo phải giận. Vì Jisoo rất ít khi giận dỗi nhưng một khi đã giận thì rất khó nguôi.

- Xin lỗi.

["Jisoo ở tập đoàn có rất nhiều người thích đó nha. Sắp tới trung thu rồi, hôm đấy chị tới đó sẽ biết". ]

Bỗng nhiên Jennie lại nhớ đến câu nói hôm ấy của Chaeyoung. Lúc đấy thật sự Jennie không quan tâm nhiều đến như bây giờ thì đã khác. Cô như đã lây cái tính chiễm hữu người yêu từ Jisoo vậy. Cô sẽ phát điên lên mất nếu nhìn thấy hình ảnh Jisoo ngồi uống rượu cùng một cô gái xa lạ nào đó. Không được, Jisoo chỉ của mỗi mình Jennie thôi.

- Nè chị Jisoo, em sẽ đi với chị mà.

- Thật không? Jisoo đang buồn não lòng với một chút giận dỗi trong mình, cô chỉ vừa đứng lên định bỏ đi nơi khác thì nghe thấy câu nói ấy của Jennie. Bao muộn phiền không biết vì sao lại bay mất liền có thể vui vẻ trở lại.

- Thật.

- Không được đùa với chị.

- Em mà nói đùa chị sao.

- Yahhh chị yêu em quá Jennie ơi. Cô liền lao tới ôm Jennie vào lòng, còn liên tục hôn má cô nàng. Jennie chỉ biết ngồi im mĩm cười mà mặc cho kẻ kia làm loạn. Kim Jisoo thật trẻ con.

Đêm hôm sau, hai chiếc siêu xe xuất phát từ hai căn nhà khác nhau như đều bon bon lướt qua trên con đường dẫn đến một tập đoàn bậc nhất mang tên Manoban gia, hôm nay nơi đấy có tiệc.

Khi tất cả ánh mắt ganh tị đều đổ dồn về hai chiếc xe sang trọng vừa dừng lại trước lối vào của đại sảnh. Thì lần nữa tất cả mọi người ở đây đều trầm trồ, rơi cả mồm mình khi từ hai chiếc xe ấy bước ra bốn cô nàng xinh đẹp như tiên giáng thế, tuyệt sắc giai nhân là đây chứ đâu. Vì hôm nay là tiệc vui chơi nội bộ nên họ không cần khoác lên mình những bộ vest cầu kì, lịch lãm nữa mà chỉ là những trang phục xinh đẹp, sang trọng tôn thêm vẻ đẹp của chủ nhân mặc nó. Lisa và Jisoo nhanh chóng ngồi vào chiếc ghế quyền lực của mình, nơi dành cho chủ nhân của bửa tiệc và bên cạnh là hai vị "phu nhân" đầy quyến rủ.

Jennie bắt đầu cảm thấy khó chịu khi xung quanh Jisoo có quá nhiều người vây quanh, nam có nữ cũng có. Jisoo sau khi lên khán đài phát biểu, tri ân thành tích của nhân viên cũng như gửi lời cảm ơn đến họ liền nhận lại rất nhiều tàn pháo tay cũng như lời mời cạn ly cùng họ. Ai ai cũng cười cười nói nói với cô, Jisoo thì rất tự nhiên mà cười đáp trả, chỉ có Jennie bên này là cảm thấy khó chịu vì nhìn thấu từng ánh mắt thèm thuồng đó.

Lúc nảy Lisa lên phát biểu trước cũng nhận không ít tràn pháo tay, họ cũng mời mọc cô như thế nhưng luôn phải có khoảng cách nhất định với chủ tịch đương thời vì trên dưới nhân viên của công ty đều đã biết cô có người yêu và cô Park Chaeyoung cũng đang ở đây. Chỉ cần Chaeyoung thêm vào một câu hay bớt ra một câu họ đều ngay lập tức bị đuổi ra khỏi công ty nên chẳng ai dám mạo phạm. Nhưng Jisoo thì khác, rất ít khi họ được gặp Jisoo nên đa số đều rất thích thú và hơn thế nữa là chẳng ai biết được Kim phó tổng đang hẹn hò càng không biết Kim phó tổng phu nhân cũng ở ngay đây.

" Nếu tôi không đi đến đây thì làm sao biết chị có nhiều người thích đến vậy hả Kim Jisoo"

Jisoo cũng nhanh trí thoát khỏi đám người vây quanh mình mà trở lại vị trí của mình ở bên cạnh Jennie. Toát cả mồ hôi đến bây giờ mới có thể thở phào nhẹ nhỗm.

- Có nhiều người thích chị thật đó.

- Hả??? Em nói cái gì. Vì lúc này nhạc đã nổi lên nên Jisoo không nghe thấy những gì Jennie nói.

- Tôi nói là chị có nhiều người thích. Jennie lần nữa hét thật to vào tai chị ấy từng chữ từng chữ một. Nó to đến mức Jisoo phải giật người lại phía sau để đều chỉnh tai cho mình.

- Nhưng chị không có thích ai ngoài em hết ă. Jisoo cũng dùng chất giọng to, rỏ, khỏe của mình mà trả lời cho Jennie. Nói to vậy chứ nhạc ở đây rất lớn, cùng lắm chỉ có mỗi vợ chồng Lisa bên kia nghe thấy thôi.

- Chứ chị ngon thích họ xem.

- Không có mà, không có mà.

- Đừng giở cái trò này ở đây. Mọi người nhìn kìa. Jisoo lại làm mấy cái trò dỗ ngọt nàng như ở nhà, cô cứ nựng nịu cặp má bánh bao của cô nàng. Jisoo có thể không quan tâm mọi người xung quanh như Jennie thì khác, cô nàng là người nổi tiếng nên cần phải giữ hình ảnh của mình.

Đến tận khuya thì đêm tiệc mới kết thúc, lúc này đây ai nấy cũng muốn về nhà để ngủ thật ngon bù lại sức cho đêm quẩy vừa rồi. Jennie và Jisoo cũng thế, họ trở về lại căn nhà của mình và cũng nhanh chóng tắm gội sạch sẽ trước khi ngủ. Vì ưu tiên sức khỏe của bé người yêu nên lúc nào Jisoo cũng nhường cho nàng tắm trước. Khi nàng đã thơm tho cả rồi thì mới đến lượt của Jisoo.

Một mình ngồi trên chiếc giường mà sấy tóc, Jennie thầm nghĩ mình có nên cho Jisoo hưởng chút lợi không. Cô và chị ấy cũng quen nhau hơn hai tháng rồi vậy mà chẳng có lần nào phát sinh nữa từ hôm đêm sinh nhật của Jisoo. Cô nàng cấm tuyệt, bắt Jisoo chay tịnh và chị ấy cũng rất nghe theo. Dù gì lần đầu cũng đã cho chị ấy nên có thêm lần nữa cũng không quá thiệt thòi. Cô nàng định dùng thân mình để đền ơn cho Jisoo đã tận tình chăm sóc cho cô những ngày thương tích vừa qua. Cô nàng cũng sợ tuyệt tình quá Jisoo sẽ chán mà bỏ cô theo những người có thể tự động dâng hiến cho chị ấy lúc nảy, cô nàng hiểu rỏ việc tình yêu luôn đi song song với tình dục mà.

Jisoo vừa tắm xong, bước ra liền có thể nhìn thấy dáng nằm quyến rũ của Jennie. Cô nàng còn lém lĩnh ngoắc ngoắc tay mời gọi Jisoo về phía mình. Cô nàng còn mệnh danh là "nữ hoàng quyến rũ" đấy, Jisoo làm sao có thể thoát khỏi.

- Gì đây? Em đang mời gọi chị đấy à. Nói gì thì nói nhưng Jisoo cũng đang dần bò trườn về phía của Jennie. Chị ấy có vẻ rất hứng thú đó nha.

- Không thích à? Jisoo đâu cần đáp trả khi đã đáp lấy môi nàng rồi, cô hôn lấy nàng dữ dội sau những ngày tu tại gia. Cảm giác lúc này như cảm giác đêm hôm ấy vậy, bồi hồi, hăng hái và nhiệt huyết. Mới yêu luôn nhanh chóng mang lại cho chúng ta cái cảm giác thăng hoa khi có thể hòa vào bạn tình. Hai chiếc lưỡi ướt át mường trượt lên nhau mà kéo ra hẳn một sợi chỉ bạc. Chiếc cổ thơm ngát đấy cũng nhanh chóng bị Jisoo chiếm đóng, cô không còn ngại để lại dấu yêu lên đấy vì thời gian tới cô nàng không cần đi làm. Chiếc xương quai xanh mà được cả giới trẻ Đại Hàn bình chọn cho là đẹp nhất lúc này đây đã bị Jisoo liếm láp đến bóng loáng. Đôi gò bông cũng không tránh khỏi bị dày vò, tiểu bạch thỏ được Jisoo cưng chiều vô cùng. Nhưng đôi lúc Jisoo ác bá lại cắn nó, nhai nghiến hạt đậu hồng làm Jennie phát điên vì tê dại mà không kiềm kịp lòng mình.

..ư...ư....~~~~~~~~

Jisoo nhanh chóng cởi bỏ chiếc quần vướng víu của nàng ra. Bây giờ dục vọng trong Jisoo đã rất căng đầy.

- Jennie này!!!!

- Hửm?. Jennie không hiểu nổi sao lúc cao trào thế này thì Jisoo lại muốn nói chuyện gì với cô. Thật dễ mất hứng mà.

- Bà dì em ghé thăm.

- Sao? Jisoo buông em ra. Cô nàng đang muốn cố thoát khỏi cô nhưng cả hai chân nàng đã bị Jisoo giữ chặt. Ai lại có thể làm tình trong tình cảnh "bà dì" ghé thăm thế này.

- Không sao, chúng ta thử cảm giác làm chuyện ấy trong lúc có bà dì luôn xem thế nào.

- Khônggggggggg. Nghe như thế là đủ biết Jisoo không chịu buông bỏ nhưng bản thân Jennie cực kì không muốn nên đã dùng hết sức mình mà đạp vào bụng của Jisoo rồi bỏ trốn vào toilet. Cú đạp có quá sức nên làm Jisoo ngã nhào xuống sàn.

Sau khi ở rất lâu trong đấy thì Jennie đã lấy hết can đảm để ra. Thật khó đối mặt mà, Jennie ngại như sắp nổi tung cả gương mặt mình vậy. Nhưng Jisoo đã tắt đèn rồi, chị ấy cũng đã ngoan ngoãn nằm lên giường ngủ.

- Chị Jisoo.

- Em ác thật đấy. Bây giờ làm sao chị có thể ngủ được đây. Có ai ác qua Jennje nữa chứ, khơi dậy cơn thèm khát trong Jisoo rồi lại để con quái vật ấy phải nhịn đói.

- Em xin lỗi, lần sau em sẽ bù cho ha.

- Hứa đấy.

- Dạ. Mà em đá chị có đau không? Jennie bây giờ sẽ chấp nhận tất cả mọi cách chỉ cần có thể dỗ dành được chị Jisoo.

- Không. Nói không là xạo ă, nói cho có sỉ diện thôi chứ thật ra là rất đau. Có lẽ cả đời Kim Jisoo sẽ nhớ mãi cú đá đó để sau này không dám làm càng những ngày Jennie kẹt đèn đỏ.

Hôm nay chính là hôm bốn người họ sẽ đến Jeju nghĩ dưỡng. Jennie và Jisoo lần này là lần đầu đi du lịch cùng nhau nên rất nôn nóng còn Chaeyoung và Lisa lần này là lần trở lại cùng nhau như lời hứa nên cũng rất trông chờ. Lisa bảo Chaeyoung ở nhà chuẩn bị còn cô lên công ty bàn giao công việc, khi trở về liền lập tức ra sân bay vì có gia đình Jisoo đợi ở đấy.

Nhìn hai chị em tay trong tay đi với nhau mà không hề để ý đến hai vị " chồng" thì thật muốn thở dài ngao ngán. Nhưng ở phía sau Jisoo và Lisa có thể nhìn thấy hai người họ vui vẻ, hào hứng chạy nhảy như thế cũng đã đủ hạnh phúc rồi. Chuyến bay từ Seoul đến Jeju chính thức khởi hành.

Vì Lisa đã mua tặng căn hộ cho người con gái của bà lão chủ nhà như lời hứa nên cô ấy cũng đã đón bà lên ở cùng. Hai mẹ con họ vì cảm kích Lisa mà tìm đến tận công ty cô để giao lại chìa khóa nhà. Bây giờ việc của họ chỉ là đến đấy và vào hưởng thụ thôi.

Căn nhà bày trước mắt, hai nàng có vẻ rất hài lòng và thích thú căn nhà công chúa mà hai người kia đã mua cho. Tính ra ngày hôm đấy để họ lại Jeju cũng không có hoang phí.

Căn nhà vốn có hai phòng nên chỉ có việc mỗi nhà chọn một phòng mà ở thôi. Họ nhanh chóng thu xếp vali của mình rồi trở ra chụp lại những bức ảnh ở đây để làm kỉ niệm.

























____________________


⬇️vote ⬇️cmt

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info