ZingTruyen.Info

[LICHAENG_ Jensoo] Em là của tôi.

55. Ai cho phép em học những thứ vấn bẩn đó.

Chuyth

Sau khi nghe tiếng chuông cửa Hwayoung liền ra mở. Bất ngờ cô bị 4 thanh niên tấn công ngay chính nhà mình, họ chủ yếu là đánh vào chân cô ta như đúng lời dặn của Jisoo. Cho đến khi cả hai chân đều gãy ra thì họ mới rời đi. Hwayoung biết rằng mình bị trả thù nên không làm lớn chuyện vì một khi công an và báo chí vào cuộc thì sẽ lộ ra chuyện cô ra tay hãm hại người trước. Vì ngầm nghĩ là Jennie nên cô ta ôm hận là thù Jennie hơn. Jisoo là đang trả thù cho cô nàng hay lại hại nàng thì còn chưa biết.....

Jisoo dạo gần đây như chuyển hẵn sang nhà Jennie ở, cô chỉ thi thoảng mới lên công ty để họp chứ thời gian còn lại chỉ ở nhà chăm cho Jennie bởi vì Lisa đã về lại Hàn Quốc.

- Sao dạo gần đây em không thấy chị đi làm vậy? Đừng lo cho em. Jennie sợ vì mình mà Jisoo bỏ bê công việc nên cố trấn an cô.

- Lisa về rồi, chị không lên công ty nữa. Cô đang loay hoay trong bếp nhưng không phải là nấu ăn mà là học lóm người làm việc bếp núc. Cô sẽ giữ lại người làm cho đến khi Jennie bình phục hoàn toàn.

- Chị làm phó tổng kiểu gì vậy hả? Cô chưa thấy ai như Jisoo cả, không có trách nhiệm chút nào.

- Chị vẫn làm việc qua mail mà. Trước giờ đều như vậy.

Cô chưa thật sự hiểu hết tính cách của Jisoo, Jisoo cũng giống như cô vậy. Cả hai người họ đều không thích ràng buộc, không thích làm việc theo nguyên tắc. Cả ngày chăm sóc cho Jennie là thế, như khi cô nàng ngủ thì Jisoo lại bắt đầu làm việc đến tận khuya. Còn Lisa, từ ngày cô về đến giờ đều quan tâm đến công việc là chủ yếu. Quá nhiều việc cần cô phải giải quyết, bao gánh nặng đều trên vai của Lisa. Việc của Jisoo là soạn họp đồng, duyệt họp đồng cũng như duyệt bản kế hoạch vì vậy Lisa mới đồng ý cho cô làm việc tại nhà. Nhiệm vụ của Jiyeon trong công ty là tiếp nhận họp đồng với công ty đối tác cũng như lên kế hoạch cụ thể và cả việc chia lợi nhuận với cổ đông. Lisa thì đi đi lại lại nhiều hơn cô phải đích thân gặp đối tác cũng như thống nhất công ty, đưa ra hướng đi cho cả tập đoàn và giải quyết mọi vấn đề khi gặp bất trắc. Mỗi người mỗi nhiệm vụ khác nhau nhưng cùng mục tiêu là sự phát triển thịnh vượng của tập đoàn Manoban gia tộc.

Lisa không hẵn là lạnh nhạt với Chaeyoung nhưng từ ngày về cô đều làm việc đến tận khuya, đi làm cũng từ rất sớm. Nhiều lúc cô nàng muốn Lisa nghĩ ngơi một chút nhưng điều bị Lisa từ chối tấm lòng tốt của mình. Bộ bận rộn tới mức đó sao?

- Lisa, em đến công giúp Lisa nhé. Cô nàng hôm nay cố tình thức dậy sớm hơn để ngỏ ý này với Lisa.

- Không cần đâu. Lisa làm được, chỉ cần em ở nhà ngoan ngoãn. Ai lại muốn bảo vật của mình chịu vất vả chứ, cho em ấy lên công ty cô sẽ lại càng khó chịu trước bao ánh mắt ngước nhìn Chaeyoung một cách thèm khát.

- Nhưng ở nhà chán lắm. Em muốn làm việc cùng Lisa, trước đây cũng vậy em có thấy khổ gì đâu. Cô bắt đầu giở chứng nũng nịu với Lisa, để chống lại tính quyết đoán của Lisa thì chỉ có cách này thôi. Không đi làm thật uổng công cái bằng thủ khoa đại học của cô ghê.

- Được rồi. Đồng ý làm bình hoa cho người ta ngắm thì đi. Thật thiếu nghị lực nhưng làm việc mệt mỏi mà ngước mặt lên liền có thể nhìn thấy vợ xinh đẹp của mình thì sẽ càng tốt chứ sao.

- Thật quá đáng. Chaeyoung dỗi Lisa mà dậm chân tỏ vẻ bất mãn. Dỗi thì dỗi nhưng cô vẫn vào trong thay quần áo để đến công ty cùng Lisa. Nghĩ mà dỗi thật mà, dù gì người ta cũng có bằng cấp hẳn hoi thậm chí có kinh nghiệm làm việc. Cũng chính Lisa ngày trước công nhân là có năng lực vậy mà bây giờ xin đến công ty chỉ để làm bình hoa cho kẻ khó ưa đó ngắm.

__________________________

- Chào chủ tịch.

- Chào chủ tịch.

- Chào chủ tịch, chào trở lí Park.

- Chào chủ tịch, chào trợ lí Park. Sao lâu nay không thấy trợ lí Park đến công ty?. Là chị thư kí Lee nhìn thấy họ liền đến chào hỏi, họ ngày trước cũng khá thân thiết với nhau.

- Dạ thời gian vừa qua em có công việc gia đình nên tạm nghĩ. Lí do lí trẩu, cô là người của chủ tịch thì muốn đi muốn nghĩ lúc nào mà chẳng được hả cô Chaeng.

- Vậy sao, hẹn gặp em sau nhé.

- Dạ.

[ S1: Chủ tịch của tao đến rồi kìa...
S2: Chủ tịch nào của mày hả con kia?
S1: Ê mà ai đi bên cạnh chủ tịch vậy?
S3: Kìa kìa nhìn họ kìa
S4: Mà chị gái đó cũng thật xinh đẹp đó chứ.
S2: Mà chị ta là ai sao lại dám vào thang máy riêng của chủ tịch vậy?
S5: Chắc là người quen.
S1: Ê ê tao xinh hơn chị ấy không?
.......
S6: Mấy người bàn tán gì thế?
S1: Chị ơi nhìn kìa, cô gái kia là ai sao lại dám đi cạnh chủ tịch như vậy?
S2: Thật không biết sống chết? Cả chị thư kí Lee cũng đến chào hỏi.
S6: Thôi các cô đừng gây tội, không biết thật sao? Cô ấy là trợ lí Park đó.
S3: Đâu phải, trợ lí Park là chị Jiyeon mà.
S6: Chắc tại mấy người mới vào nên không biết, cô ấy là Chaeyoung, trợ lí riêng cho chỉ chủ tịch thôi. Cũng là người yêu của chủ tịch đó. Đừng dại mà gây sự chủ tịch không tha cho các cô đâu.

S2: Chủ tịch thích con gái sao? Vậy em có cơ hội rồi, nhìn là thấy soái khí liền à..

S6: Nếu muốn bị đá khỏi công ty thì nhào dô. Chaeyoung cô ấy hiền nhưng chủ tịch thì mọi người biết rồi đó. Đi làm việc đi ]

_______________________________
Trong thang máy riêng.

- Nhiều người trong công ty nhìn lạ quá Lisa nhỉ? Cô nàng ngày trước cũng làm việc khá lâu trong công ty rồi vậy mà hình như chưa gặp qua vài người lúc nảy. Vừa mới vào cô nàng đã nghe tiếng sầm sì bàn tán từ họ.

- Công ty mở rộng kinh doanh thêm rất nhiều lĩnh vực nên cũng vừa tuyển thêm rất nhiều nhân sự, chắc vậy nên em chưa gặp qua họ.

- Nhiều cô gái trẻ đẹp như vậy hèn gì Lisa không cho em đến công ty. Cô nàng lại trẻ con rồi, nhìn xung quanh người yêu mình nhiều người xinh đẹp qua lại ai mà không khó chịu. Cô còn biết chắc họ rất thèm thuồng Lisa của cô nữa kìa, nhưng cô tin Lisa là người nghiêm khắc trong công việc nhưng vẫn soái khí ngời ngời quá à. Bực bội.

- Ghen tuông bậy bạ. Lisa tét nhẹ vào mông cô nàng, cũng may là đang ở trong thang máy riêng không ai nhìn thấy.

Ở công ty cũng không vui hơn ở nhà là mấy, Lisa cũng chẳng quan tâm nhiều đến cô nàng như trước, cô cứ chú tâm đến công việc. Cô nàng hiểu cho Lisa nhưng phụ nữ là thế chỉ cần người yêu không quan tâm nhiều bằng trước dù có lí do chính đáng thì họ vẫn cảm thấy khó chịu. Cũng còn may là cô nàng cũng giúp Lisa thuyết trình kế hoạch, có việc làm giết hẳn được thời gian.

Đêm về đến nhà cũng thế, Chaeyoung ôm lấy cổ của Lisa từ phía sau mà nũng nịu với cô.

- Lisa đừng làm việc nữa nghĩ ngơi sớm đi.

- Đợi Lisa làm xong việc đã, em ngủ trước đi.

Bị từ chối thẳng thừ nên Chaeyoung giận dỗi buông cô ra mà trèo lên giường dùng chăn che kín cả người. Ấy vậy mà Lisa chẳng hề phát hiện người kia đang giận dỗi nữa chứ. Chính vì thái độ của Lisa từ ngày trở về từ Thái làm cho cô nàng luôn cảm thấy lạc lõng và cho rằng Lisa lạnh nhạt với cô.

Sáng nay cũng thế, Chaeyoung mang vào cho cô cốc cà phê do chính nàng pha như thói quen trước kia. Cứ ngỡ Lisa sẽ lại đặt cô nàng ngồi lên chân rồi ôm lấy và áp mặt vào lưng cô đầy cưng chiều như trước. Nhưng không, Lisa chỉ cảm ơn vội một câu rồi mang hết giấy tờ vào phòng họp gặp Jiyeon, bỏ lại Chaeyoung đứng nhìn bóng dáng cô khuất dần sau tấm kính.

- " Gì vậy???"
- " Sao lại lạnh nhạt với mình"
-" 😔😔"


Lisa từ lúc vào phòng họp thì không thấy trở ra nữa, cô làm việc cả ngày trong đó vậy mà vẫn còn muốn ở lại tăng ca thêm nên dặn tài xế đưa Chaeyoung về trước. Lúc đi là hai người vậy mà lúc về chỉ còn có mỗi mình nàng, seoul chiều nay trở nên buồn bã lạ thường. Lisa có dặn nàng đừng đợi cơm vì tối nay cô sẽ đi ăn với đối tác. Ở nhà chỉ một mình, không người ăn cơm cùng nên Chaeyoung cũng mặc kệ mà bỏ bữa, buồn bã nhốt mình trong phòng. Cô một mình lặng thinh đứng nơi ban công hướng mắt ra phía cổng, cô nàng đợi, đợi người cô thương trở về nhà. Gió hôm nay cũng trở lạnh hơn thổi từng cơn qua mái tóc cô. Phải chăng thiên nhiên cũng đang cố ý làm tâm trạng của cô nàng thêm não nề.

Đến khi ánh đèn từ chiếc xe quen thuộc đang chiếu đến phía căn biệt thự. Cô nàng lập tức trở vào trong vì biết Lisa của cô đã về.

- Lisa ăn gì không để em chuẩn bị?

- Không, Lisa muốn đi tắm.

Không phải là lạnh nhạt cũng không phải là vô tâm nhưng sao tim cô lại nhói lên như thế, cô nàng có cảm giác như giữa hai người vừa có khoảng cách. Liệu giữa công việc và cô, Lisa sẽ chọn cái nào?

Nằm cạnh bên nhau như Lisa dường như đang suy nghĩ về điều gì đấy, cô gác tay lên trán mình mà suy nghĩ. Còn Chaeyoung vẫn như mọi khi nép mình vào lòng của Lisa. Hôm nay cô còn cố tình đặt bàn tay mình lên lòng ngực của Lisa mà xoa xoa đầy câu dẫn, thà là Lisa sũng ái cô đến kiệt sức còn hơn là không đặt cô vào tầm mắt như thế này. Có phải Lisa đã có được cô nên không trân trọng cô nữa.

- Lisa à!...

- Hửm? Lisa mệt lắm có gì ngày mai nói nha.

Cô không giận dỗi mà nói đúng hơn là tủi nghẹn, lặng lẽ xoay người lại quay lưng về phía của Lisa. Đôi mắt ấy cũng đã rơi xuống từng dòng lệ trong lặng lẽ, tiếng nấc chưa kịp phát ra đã bị nuốt trọn vào trong.

Hôm nay cũng không khả quan hơn hôm qua, nhưng thay vì buồn bả trở về nhà một mình thì Chaeyoung bảo tài xế rẽ sang nhà của chị Jennie, chị ấy cũng đang dưỡng thương chắc sẽ có thời gian tâm sự với cô. Nhưng cô đã sai, nhìn Jisoo một mực hết lòng chăm lo cho Jennie cô càng tủi thân cho mình hơn.

- Em sao vậy Chaeyoung? Jennie nhìn Chaeyoung có vẻ buồn bả không giống mọi khi, từ lúc đến đây đã thấy em ấy tâm trạng rất nặng nề.

- Không ạ, nhìn hai chị hạnh phúc như vậy em ganh tị thôi.

- Sao chứ? Con mắm thái nó bỏ bê em sao? Jisoo nghe thấy liền cảm thấy kì lạ, chẳng phải Lisa xem Chaeyoung hơn cả bảo vật sao?

- Không phải chỉ là dạo gần đây Lisa bận rộn quá nhiều công việc.

- Vậy nên em đừng buồn, em biết là do Lisa bận mà. Chị em với nhau ai lại muốn em gái của mình buồn nên Jennie động viên em ấy để hiểu cho Lisa hơn.

- Chắc nó chán em rồi. Bao nhiêu công sức của nàng điều bị người này dập tắt. Dù biết Jisoo chỉ nói đùa nhưng Chaeyoung cảm thấy buồn là thật. Cảm giác trong Chaeyoung lúc này giống như Lisa đang chán cô thật vậy đấy.

- Chị Jisoo. Chị ấy chỉ đùa thôi em đừng bận tâm. Sao người yêu cô lại vô tư vô duyên đến vậy trời, rỏ ràng đã làm cho Chaeyoung buồn hơn.

- À chị chỉ đùa thôi nha.

Sau khi Jennie được người làm đỡ đi tắm thì giờ đây ở phòng khách chỉ còn lại Jisoo và Chaeyoung thôi. Nhiệm vụ này mọi khi là của Jisoo nhưng hôm nay có khách nên Jennie không cho phép cô giúp mình. Tranh thủ chị Jennie không có đây nên cô nàng đã hỏi lại vấn đề mà cô bận tâm mấy ngày hôm nay.

- Chị Jisoo.

- Hửm?

- Chị nghĩ Lisa...Lisa có chán em thật không?

- Không đâu, chị chỉ trêu em thôi. Dạo gần đây đúng thật ở công ty có rất nhiều việc.

- Nhưng em có cảm giác như Lisa đang rất lạnh nhạt với em. Có bận thì cũng để mắt đến em một chút chứ. Chị có cách gì giúp em không?

- Ý của em là giúp cho hai đứa thêm nồng nàn đó hả?

- Dạ.

- Âyyy chaaa..... Hay em quyến rũ nó đi.

- Ý của chị là sao? Con bé ngây thơ vậy mà lại đi tìm một quân sư hết sức là này nọ.

- Em quyến rũ nó, sexy lên, gương mặt gọi mời câu dẫn nó. Cô vừa chỉ vừa diễn tả gương mặt cho Chaeyoung hiểu, nói về vấn đề nhạy cảm là Jisoo có hứng thú hẳn.

- Là sao?

- Là vậy nè, bây giờ em về nhà chọn cho chị một chiếc đầm ngủ nào mà thiếu vải nhất. Sau khi tắm xong thì em nằm trên giường cái tướng nàng tiên cá ă cho chị, cố phô ta hết đôi chân đẹp của mình. Nếu nó mà không để ý tới thì em bắt đầu chủ động tiến tới gần nó, di chuyển xung quanh nhưng những bước chân phải thật mềm mại nha. Dùng bàn tay vuốt nhẹ từ gương mặt nó cho đến bụng rồi khẽ gọi tên nó thật quyến rũ. Đôi lúc phải cố tình hơi khôm người xuống để cho nó nhìn thấy ngực của em mà mê mẫn, kiếm cớ ngồi trên chân nó được càng tốt. Chắc chắn không thể thoát.

- Làm vậy có được không chị? Cô chưa bao giờ phải làm những chuyện không mấy đàng hoàng như thế nên chỉ nghe thôi đã thấy ngượng rồi.

- Nếu em lo lắng quá thì mang thêm một chút rượu để hai đứa cùng uống. Chị chắc chắn con khỉ thái đó không cưỡng nổi đâu. Quân sư quạt mo rỏ ràng, hay không dạy, giỏi không bảo vậy mà những vấn đề như vậy thì rành lắm.













___________________________

Nhờ sự chỉ dẫn tận tình của bạn Kim mà con nai vàng ngơ ngác Chaeyoung đã về làm đúng như chỉ dẫn. Cũng may là Lisa chưa về nên cô nàng vẫn còn thời gian chuẩn bị mọi thứ. Chaeyoung chạy xuống nhà mà mang lên phòng một chai rượu vang và hai chiếc ly. Sau khi chuẩn bị rượu thì liền tìm một chiếc đầm thiếu vải như lời Jisoo nói mà mang đi tắm. Để tăng tính bất ngờ Chaeyoung đã quyết định không bật đèn để xem phản ứng của Lisa.

Lisa vừa lên tới phòng thì thấy căn phòng tối om, cứ ngỡ Chaeyoung ra ngoài nên theo thói quen đưa tay mò tìm công tắc điện. Nhưng Chaeyoung chẳng đi đâu cả, cô nàng đang ở đây, đang nằm trên chiếc với tướng nằm tiên cá, một tay đỡ lấy đầu mình, một tay còn lại ngoắt ngoắt gọi mời Lisa. Đây chính là chiếc đầm body hai dây thiếu vải, cô nàng đã trưng bày cả đôi chân dài miên man, trắng ngần của mình như đúng lời dặn của Jisoo.

- Trời. Em làm gì vậy Chaeyoung, ở trong đây sao không bật đèn. Cô lơ nàng hoàn toàn, vừa bỏ cặp táp đi làm xuống liền tiến đến chiếc tủ lấy quần áo đi tắm.

Cả gương mặt Chaeyoung như tối sầm lại, khó khăn lắm cô mới lấy hết được dũng khí để làm những loại chuyện như thế này ấy vậy mà Lisa không hề ngó ngàn tới chứ còn nói gì đến chuyện hứng thú. Cũng may Jisoo có kế hoạch B không thì chắc nàng đã trùm chăn lên mà ngủ với nổi nhục vừa rồi của mình.

Nhưng không phải đâu, Chaeyoung đã thành công từ bước đầu tiên về việc câu dẫn Lisa rồi. Chỉ là Lisa thấy lạ nên cố kiềm chế xem nàng còn trò gì nữa đó thôi. Cả buổi trong nhà tắm đều không thể nhịn được cười với thái độ vừa rồi của Chaeyoung mà.

Nhìn bộ trang phục Lisa mặc thôi cũng đã biết ai trúng kế ai rồi. Không phải Lisa trúng kế của Chaeyoung mà là nàng từng bước một đi vào kế hoạch của cô. Lisa bước ra ngoài vẫn cố tình không ngó ngàng đến sự hiện diện của cô nàng trên giường mà một mạch đi qua bàn làm việc.

- Chaeyoung, em uống rượu sao?

Nghe tiếng gọi cô nàng cố hít một hơi thật sâu để thực hiện kế hoạch B của mình.

Cô nàng đứng dậy di chuyển từng bước đến Lisa thật mềm mại nó tựa như là những vũ công chuyên nghiệp vậy đó. Cô nàng không vội trả lời Lisa mà càng lúc càng tiến đến gần cô hơn. Jisoo có dặn là nên ngồi lên chân của Lisa nhưng Lisa bây giờ là đang đứng song song với chiếc bàn nàng không thể làm theo cách đó được. Chaeyoung chọn cách tựa nhẹ người mình vào chiếc bàn rồi đưa tay nắm lắm sợi dây áo mà kéo Lisa lại gần cô hơn. Cô đưa bàn tay thon dài của mình lướt nhẹ trên gương mặt của Lisa một cách đầy quyến rũ, đôi mắt cũng vô cũng mơ màng mời gọi. Bàn tay thon thả của cô lướt nhẹ qua cơ thể của Lisa, nó đi đến đâu đều bị ánh mắt của Lisa dõi theo đến đó.

- Lisa à~~~! Uống rượu với em nhé.

Giọng nói thều thào trong cổ họng nó càng làm cho cô nàng càng gợi cảm hơn, đố Lisa có thể thoát khỏi. Cô khôm người xuống đế rốt rượu ra cho cả hai nhưng là theo đúng lời của Jisoo, cô hơi nghiêng người để Lisa có thể nhìn thấy bầu ngực trắng nõn của mình. Khiến Lisa lần này phải nuốt khan cả cổ thật rồi. Cả hai nâng li rượu lên cùng uống, tiếng chạm li vào nhau lúc này cũng nghe ra thật quyến rũ, bây giờ mà có một nén nhạc lãng mạn nữa là y như trong phim. Uống cạn li rượu của mình Chaeyoung liền dùng lưỡi liếm đi những giọt rượu còn vương. Hành động nào dù là nhỏ nhất cũng bị thu vào tầm mắt của Lisa, cơ thể cô đã rạo rực nóng hỏi. Không những thế Chaeyoung còn dùng tay mình lau đi vệt rượu cho Lisa, ngón tay nhỏ lướt trên đôi môi căng mọng của cô rồi đều được cho vào miệng của Chaeyoung, cô nàng vừa tự mút ngón tay của mình.

Yahhhhhhh Chaeyoung em thắng rồi. Lisa chẳng còn cưỡng nổi nữa, cô bế xốc nàng lên rồi thả dài lên chiếc giường. Cả thân thể của Lisa lúc này là đang nằm hoàn toàn trên Chaeyoung. Rỏ ràng là câu dẫn người khác nhưng vừa được đáp lại thì Chaeyoung đã cảm thấy sợ.

- Con Sóc Chuột bé nhỏ này, em là đang câu dẫn tôi sao?

- Ai cho em học những thứ vấn bẩn này thế? Ai dạy cho em. Cô vợ bé nhỏ của cô vốn là ngây thơ trong sáng, cô thích em như thế ấy vậy mà hôm nay lại dám làm ra những trò vấn bẩn thế này rỏ ràng là đã có người chỉ dạy. Thật đáng tức giận.

- Là..là..

- Là ai?

- Là chị Jisoo.

- Yahhhhhh KIM JISOOO chết tiệt, chị ấy dám dạy hư em. Mà Jisoo dạy em làm như thế sao?

* gật gật* đầy sợ sệt.

- Jisoo bảo làm thế sẽ quyến rũ được Lisa?

*gật gật*

- Em thành công rồi Chaeyoung. Em quyến rũ lắm, em làm Lisa cảm thấy hứng thú rồi đây này.

























________________________

Yahhhhhhhhh chuẩn bị cấm trẻ em dưới 18 và chưa phát triển xong nha.

❌❌❌❌❌

Ai 18 rồi thì cmt cho tui ra chap lẹ nè 😉

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info