ZingTruyen.Info

[LICHAENG_ Jensoo] Em là của tôi.

51. Món quà tuyệt vời nhất trên cuộc đời này ( Jensoo).

Chuyth

Sáng sớm ra Jennie đã nhận được tin vui, đó là thông báo đến từ công ty. Đã có tiền đầu tư để thực hiện dự án của riêng nàng.

- Alo, chị Jisoo.

- à chị nghe đây. Chẳng hiểu sao Jennie lại báo tin vui của mình cho người đầu tiên lại chính là Jisoo. Hay chỉ đơn giản vì chị ấy biết rỏ mong muốn của cô cũng là người an ủi cô. Jisoo vừa thức dậy, cô đang loay hoay ở bếp ăn tạm chén ngũ cốc coi như bửa sáng thì nhìn thấy điện thoại được gọi đến từ Jennie.

- Dự án ấp ủ của em.... Dự án của em được thực hiện rồi. Cô nàng đang rất vui, bao mong mỏi giờ đã thành hiện thực. Từ trong giọng nói bên trong chiếc điện thoại Jisoo cũng có thể cảm nhận niềm vui từ nàng.

- Chị chúc mừng em nha.

- Dạ. Bây giờ em phải lên công ty đây. Tạm biệt chị. Jennie hớn hở tạm biệt Jisoo, cô nàng phải đích thân lên công ty xác nhận chuyện này. Tin mới của ngày mới thật khiến cho tâm trạng cô minh tinh này phấn khởi.

- Tạm biệt em.

________________________

- Em vui đến vậy sao? Jennie. Từ lúc nào nụ cười đã được vẽ lên gương mặt có ngũ quan xinh đẹp của Kim Jisoo.

Jennie ngay sau đó liền đi đến công ty để gặp chủ tịch, cô vô cùng hăng hái vì tin vui của hôm nay. Chưa kịp ăn gì cho bửa sáng là Jennie đã xuất phát. Vừa đến công ty chủ quản là Jennie vào ngay phòng của chủ tịch.

*cốc**cốc**

- Vào đi.

- Chào chủ tịch.

- À, là Jennie sao?

- Chủ tịch, con muốn hỏi chuyện về dự án kỉ niệm của con. Jennie vào thẳng vấn đề ngay, cô xưng hô như vậy cũng là chuyện thường ở công ty, chủ tịch lớn tuổi hơn tất cả các nghệ sĩ ở công ty nên xưng hô như thế cũng chỉ là phép lịch sự.

- À, nó sẽ được thực hiện vì đã có nhà đầu tư đồng ý đổ tiền vào dự án này.

- Thật sao chủ tịch? Jennie thật sự rất vui mừng vì rốt cuộc chuyện này đã được xác nhận từ chính miệng của người có quyền lực nhất ở đây. Để làm một show diễn như thế thì tiền đỗ vào đó không phải là ít, cô nhất định sẽ làm hết mình.

- Một lát nữa nhà đầu tư sẽ đến đây để trực tiếp nói chuyện với con.

- Dạ. Vậy con xin phép ra ngoài trước ạ.

Trong lúc chờ đợi nhà đầu tư cho mình đến thì Jennie xuống căn tin của công ty ăn tạm gì đấy, sáng giờ cô nàng chưa hề ăn gì cả. Vừa ăn nhưng cô nàng vẫn không khỏi lo lắng, cô không biết mình phải làm gì thuyết phục để nhà đầu tư tin tưởng vào năng lực của cô nàng cũng như thành công chắc chắn sẽ đến cho lần này. Suy nghĩ mong lung như vậy mà đã mất không ít thời gian, đến khi chị quản lí gọi cô lên phòng họp gấp vì nhà đầu tư đã đến thì Jennie lúc này mới giật mình bỏ lại hơn nữa phần thức ăn chưa kịp ăn mà chạy lên phòng họp.

Cô đã nghe tiếng nói xì xào ở ngoài cửa phòng họp, chắc là nhà đầu tư và chủ tịch đang vào. Tim của Jennie như sắp nhảy ra ngoài vì lo lắng. Rồi cánh cửa cũng mở ra, tim của Jennie lúc này không phải là loạn nhịp như 5 giây trước nữa mà là hoàn toàn đứng hình.

Trong tưởng tượng của Jennie, nhà đầu tư giàu có này phải là một ông chú bụng bự, trung niên, thành đạt nào đó nhưng tất cả đều sai. Nhà đầu tư cho cô lại là một người rất trẻ, còn là một cô gái có ngũ quan xinh đẹp và vô cùng sang trọng. Chẳng ai khác, người đó chính là Kim Jisoo.

- Jennie, con sao vậy? Chủ tịch nhìn Jennie thất thần như thế nên liền gọi cô, nhà đầu tư của cô nàng cũng đứng ở đây rồi thì ít nhất Jennie phải chào một tiếng chứ sao lại đứng thừ ra như thế kia.

- Dạ...dạ chào chủ tịch, chào chị.

- Ừm chào em, tôi có thể nói chuyện riêng với em ấy không?

- à, được chứ. Chủ tịch của Jennie vui vẻ đồng ý, nếu nhà đầu tư là đàn ông thì ông không thể chấp nhận như thế vì lo cho an nguy của Jennie khi chưa chắn chắc họ có phải là dê già hay không. Nhưng vị lần này là một cô gái trẻ nên đương nhiên sẽ yên tâm hơn, với lại xinh đẹp thế kia sao có thể là dê xòm được. Nên ông vui vẻ chấp nhận ngay mà ra ngoài, kép cánh cửa phòng họp lại cho họ nói chuyện với nhau.

- Là chị thật sao Jisoo? Sau khi cả hai đều ngồi xuống thì Jennie lại tiếp tục hỏi câu dư thừa vì cô thật sự chưa tin nổi vào chuyện này. Thì ra từ hôm qua Jennie nói thế là Jisoo đã chủ động liên lạc với công ty chủ quản của nàng với yêu cầu muốn đầu tư riêng cho cô ca sĩ Kim Jennie.

*gật đầu**

- Chị là cái đồ đáng ghét. Jennie uất hận mà đẩy vào vai của Jisoo. Nếu Jisoo là nhà đầu tư của cô thì sáng nay cô nàng báo tin vui như vậy đã là thừa, Jisoo đương nhiên biết rõ. Jisoo, chị đúng là rất nhiều trò. Thật biết làm cho Jennie bất ngờ.

- Vậy em có thích đồ đáng ghét này chút nào không? Jisoo nắm lấy bàn tay của Jennie mà hỏi cô nàng. Vẻ mặt cũng rất thoải mái chứ không hề làm cho Jennie căng thẳng. Jennie cứ xem cô là nghiêm túc hay đang đùa giởn đều được cả.

Jennie không trực tiếp trả lời câu hỏi đó của Jisoo. Nàng không thừa nhận nhưng cũng không hề bác bỏ chỉ nở một nụ cười cho câu hỏi ấy thôi. Còn chu chu đôi gò má bánh bao làm cho Jisoo cả đời không thể thoát ra khỏi sự đáng yêu này.

- Mà chị Jisoo này, chị có tin tưởng em trong dự án lần này không? Coi như Jennie đánh trống lãng cũng được nhưng nàng thật lo lắng về vấn đề này. Jisoo giúp đỡ nàng đơn giản vì yêu nàng hay là thật sự tin tưởng vào tài năng của nàng. Nếu Jisoo tin tưởng thì chi phí thu về được từ concert lần này phải giao hết cho Jisoo thì nàng cũng đồng ý.

- Chị tuyệt đối tin tưởng vào Jennie. Jisoo trả lời không một chút do dự, không cần đến hai giây để suy nghĩ. Jisoo là tin tưởng nàng, thật sự rất tin tưởng vào cô nàng. Cô đồng ý bỏ ra số tiền lớn như vậy vì cô muốn thực hiện ước muốn dùm cho cô nàng hay chỉ đơn giản hơn là nhìn thấy Jennie mĩm cười.

- Cảm ơn chị. Jennie xúc động mà chủ động ôm chầm lấy Jisoo. Chưa bao giờ họ tiếp xúc mạnh với nhau như thế, đây chính là lần đầu họ ôm nhau, còn là Jennie chủ động. Cả đời Jisoo thật sự chưa mơ đến trường hợp này, cô thật sự bối rối nhưng không hề quên choàng tay ôm chặt Jennie vào lòng mình.

Ngay ngày hôm sau là Jennie đã bắt tay vào dự án kỉ niệm của mình. Làm điều mình muốn thì luôn luôn có thừa năng lượng, nhìn Jennie hôm nay thật tràn đầy sức sống. Chỉ vài phút sau đó cô nàng lại nhìn thấy Jisoo vào phòng tập của mình, nhưng trang phục thì rất bình dị chứ không sang trọng, cầu kì như mọi khi. Jisoo vừa bước vào đều có thể thu hút mọi ánh nhìn vì sự xinh đẹp và độ soái khí của mình.

- Chị đến đây có việc gì sao? Jennie lần nào cũng phải bất ngờ với sự xuất hiện của Jisoo. Hôm nay chị ấy còn đến tận phòng tập của cô nàng. Nhìn ai ai trong đây đều đang ngắm Jisoo mà không hề chớp mắt khiến cô nàng không thích chút nào.

- Chị đi xem xét tiến độ làm việc của em, không được sao?

- Chị lúc nào cũng khó ưa. Jisoo nói như thế có khác gì nói cô nàng lười biếng chứ, cô nàng phải lười biếng mới cần bị xem xét. Nói thì nói thế thôi chứ cô nàng không hề ghét Jisoo. Với lại không lẽ Jisoo bây giờ nói thẳng ra là đến đây để ngắm cô nàng.

- Em không ưa chị nhưng chị yêu em. Jisoo ghé sát vào tai nàng mà nói ra những lời nói đó, làm nàng tưởng có gì quan trọng nên rất tập trung để nghe. Jisoo luôn dùng thính xoáy sâu vào tim của Jennie như thế. Hơn 2 tháng gần đây Jennie đã không ít lần nghe lời yêu từ Jisoo, như cô nàng vẫn không quen với nó được. Lúc nào cũng phát ngại khi nghe thấy.

- Đáng ghét. Jennie đẩy Jisoo ra xa mình mà tiến đến vũ đoàn tập cùng họ. Jisoo chọn góc phòng tập để ngồi và chăm chú nhìn cơ thể Jennie di chuyển theo điệu nhạc. Vô cùng quyến rũ và vô cùng xinh đẹp. Hầu như Jisoo không thể rời mắt ra khỏi Jennie khi em ấy tập trung làm việc. Một vẻ đẹp của chăm chỉ, vẻ đẹp của người được thăng hoa trong đam mê.

Chỉ cần nhạc vừa tắt là Jennie ly khai mọi người ngay mà đi tới hướng của Jisoo.

- Chị thấy em nhảy thế nào? Nói Jennie muốn nghe ý kiến của Jisoo cũng được hay nói Jennie muốn dò xem biểu hiện của nhà đầu tư cho mình cũng được. Cô nàng rất muốn nghe nhận xét của Jisoo mặc cho cô nàng đang là một nghệ sĩ tài giỏi đầy tài năng được bao người săn đón.

- Rất đẹp, em rất quyến rũ. Jisoo ân cần dùng chiếc khăn bông thấm mồ hôi cho Jennie mặc cho các vũ công khác đang nhìn họ.

- Thật sao?

- Ừm.

Trò chuyện được một chút thì Jennie lại phải luyện tập tiếp vì hôm concert nàng đâu chỉ trình diễn một bài. Khi giờ trưa cũng đến, bọn họ định gọi thứ ăn về phòng tập cùng ăn để chẳng mất công đi ra ngoài. Nhưng chưa kịp gọi thì thức ăn đã đến , Jisoo đã thay họ gọi thức ăn.
Toàn bộ thức ăn đều đến từ nhà hàng cao cấp, các cô gái vũ công nghe mùi thôi đã sục sôi chiếc bụng. Họ chưa bao giờ được ăn uống thịnh soạn đến như thế nên liền vây đến cảm ơn Jisoo đã tiếp đãi. Các chị đều là vũ công nên thân hình khá bốc lửa, tất cả đều vây quanh Kim Jisoo xinh đẹp của cô. Chưa bao giờ Jennie cảm thấy mình khó chịu đến mức như thế, tim cô nàng như hẫng mất một nhịp khi nhìn thấy Jisoo vui vẻ với họ.

Jennie liền cầm phần ăn của mình mà chen vào đám đông đó, ngồi xuống bên cạnh Jisoo. Ánh mắt của Jennie lúc này thật có sát khí làm mọi người khá chùng bước.

- Tụi em là được hưởng phúc lây từ chị Jennie đó. Một cô nàng vũ công nhỏ tuổi hơn Jennie lên tiếng khi thấy chị ấy chen vào đây.

- Không có đâu. Jennie dù khó chịu nhưng cũng trả lời đầy khiêm tốn, dù gì họ cũng là những vũ công kề cạnh cùng cô trước giờ.

- Chỉ là bửa ăn thôi mà, các em cứ tự nhiên đừng khách sáo. Mong các em sẽ nhiệt tình hỗ trợ cho Jennie. Jisoo vui vẻ trả lời những người đang tập trung bên cạnh cô, với cô những bữa ăn như thế này chẳng là gì, không ngờ họ lại vui như thế.

- Chuyện đấy chị yên tâm, mà chị tên gì thế? Từ lúc Jisoo vào đến giờ họ chưa hề trò chuyện với nhau nên cũng chưa biết tên tuổi của cô gái lạ vô cùng xinh đẹp này.

- Jisoo.

- Chị Jisoo thật xinh đẹp đó. Thấy nàng im lặng nên mọi người càng lúc càng quá đáng, chẳng ai để tâm đến sự tồn tại của cô nàng đang ngồi cạnh Jisoo nữa, mọi người chỉ tập trung vào mỗi Jisoo thôi.

Jisoo không trả lời mà chỉ cười một cái cho qua. Mọi người cũng dần tản ra mọi góc để ăn bữa trưa. Lúc này Jisoo mới nhìn sang Jennie, vẻ mặt Jennie không vui chút nào còn đang rất hằng hộc dầm nát phần cơm trên tay.

-"cái tên khó ưa đó mà xinh đẹp cái gì?"
-" Mọi người đều đui hết rồi sao?"
- " Chị ấy cũng thật quá đáng, nhìn kiểu nào cũng thấy ghét"
-" Cái gì mà chị? Cái gì mà em? Bộ các người thân thiết với nhau lắm chắc"

- Em không thích sao? Chị có thể đổi phần cơm khác cho em.

- Không cần. Em ăn đây. Jennie bắt đầu chịu ăn nhưng nhìn em ấy theo kiểu nào cũng thấy em ấy đang khó chịu. Jisoo đã làm gì cho Jennie giận sao?

Buổi chiều hôm ấy, khi tất cả mọi người đều đã có thể về nhà. Jisoo đương nhiên sẽ đưa em ấy về, cô đã nói chuyện trực tiếp với chủ tịch về chuyện sẽ đưa đón Jennie cho đến hôm diễn ra concert. Jennie cũng xác nhận Jisoo là người quen nên bây giờ không ai có thể làm phiền họ nữa. Khi Jisoo vừa lái chiếc siêu xe bóng loáng đi khỏi thì đã bỏ lại bao tiếng trầm trồ ở cổng công ty, ai cũng suýt xoa về Jisoo. Chị gái hôm nay không những xinh đẹp mà còn rất nhiều tiền.

Jennie hôm nay mời Jisoo vào nhà, cô muốn tự tay mời Jisoo bửa tối. Jisoo đã chiêu đãi cô rất nhiều rồi, lần này chỉ là một chút lòng thành. Jennie thì nấu ăn còn jisoo chỉ giúp cô những chuyện vặt như cắt hành hay gọt vỏ trái cây thôi. Nhìn Jennie trong chiếc tạp dề còn xinh đẹp gấp mấy trăm lần trong những bộ trang phục diễn lộng lẫy.

Cuối cùng Jennie cũng làm xong, nhìn họ bây giờ như là một gia đình nhỏ hạnh phúc quây quần bên mâm cơm. Các món ăn đều được bầy ra trên bàn với nhiều màu sắc rất bắt mắt. Jisoo không thể kiềm nổi nên liền động đũa mà nếm thử.

- Chị thấy thế nào? Jennie hồi hộp chờ nghe cảm nhận của Jisoo về món ăn của mình.

- Ngon lắm Jennie. Em nấu ăn giỏi thế. Là ngon thật chứ cô không hề lấy lòng nàng, nó ngon đến mức cảm động. Cô cảm nhận được cả tình cảm Jennie đổ vào đấy.

- Ngon thì ăn nhiều vào chứ chị sao thế? Jisoo khen ngon nhưng cô nhìn vào mắt Jisoo là đang rưng rưng mà. Không lẽ nàng đã nêm món nào lố tay mà Jisoo đang cố tình làm nàng vui.

- Chị cảm động quá. Chị không thể ngờ vợ tương lai của chị nấu ăn ngon như thế. Jisoo vẻ mặt như đang vờ khóc.

- Vô lại. Cô nói sẽ lấy chị ấy khi nào mà tùy tiện gọi cô là vợ tương lai như thế. Dù rất bức xúc Jisoo như hình như trong lòng nàng có chút vui. Chắc là vui do món ăn mình làm là ngon thật thôi.

- Ăn đi Jennie. Ngon lắm, em cứ tự nhiên. Đây là nhà của cô nàng mà, đáng ra Jennie mới là người nói như thế. Sao Jisoo có thể tự nhiên coi đây như là nhà của mình như thế.

- Chị lắm trò thật đấy Jisoo.

Họ vừa ăn vừa trò chuyện với nhau, đủ thứ chuyện trên đời. Nhưng đa phần toàn là do Jisoo nói, miệng chị ấy không một giây nào ngưng cả. Jisoo luôn luôn thành công trong việc làm Jennie cười.

- Jisoo à, chị có muốn nghe em hát không?

- Có chứ. Nghe ca sĩ hát thì có gì phải vui mừng như thế. Đã là ca sĩ đương nhiên sẽ hát hay, nhưng cô ca sĩ này là người cô yêu nên có nghe cả đời cô cũng cam tâm.

- Ngày mai em có buổi luyện thanh, chị sẽ đến chứ?

- Đương nhiên sẽ đến.

Cũng đến lúc Jisoo phải về để trả không gian riêng cho Jennie. Cô vừa về đến nhà đã lao đầu vào làm việc, Jisoo phải hoàn thành lại tất cả hợp đồng của hôm nay. Cô không thể vì lợi ích riêng tư mà làm trễ nảy công việc của tập đoàn. Nếu cô làm thế Lisa sẽ giết cô mất với chính tư cách của cô cũng không cho phép.

Mỗi ngày đều như thế đã diễn ra trong nữa tháng nay. Jisoo sẽ cùng Jennie đi luyện tập, duyệt sân khấu hay luyện thanh. Cô luôn luôn tập trung nhìn em ấy làm việc hay những lần lén lút quay video Jennie. Cùng em ấy ăn trưa, cả ăn tối và cũng Jisoo sẽ là người đưa Jennie về nhà. Mọi người dần quen với hình ảnh có Jisoo bên cạnh Jennie nên cũng không còn làm lạ nữa. Từ ngày họ biết Jisoo là nhà đầu tư cho dự án này, họ chỉ còn nghĩ là do Jisoo quá cẩn trọng khi quản lí gắt gao Jennie như thế. Chỉ có mỗi Jennie là hiểu rõ Jisoo làm thế vì Jisoo quan tâm cô. Jennie từ khi nào đã dần cảm thấy sự xuất hiện của Jisoo là cần thiết, chỉ cần Jisoo vắng mặt một chút hay đến trễ một chút là sẽ tìm mọi người mà hỏi thăm ngay. Cả ngày cùng Jennie là thế, đêm về Jisoo lại phải cật lực làm việc bù cho ngày hôm đó.


Hôm nay là ngày cuối tuần, mọi người đều được nghĩ ngơi thư giản để chuẩn bị cho hôm concert. Dẫu biết làm nghệ thuật sẽ không có ngày cuối tuần nhưng hôm nay họ được nghĩ ngơi vì từ hôm sau lịch trình sẽ dày hơn vì ngày diễn ra liveshow đã cận kề.

Jisoo lâu rồi không ngồi vào dàn máy tính của mình, dạo gần đây cô chỉ làm việc trên laptop rồi đi ngủ. Vừa vào phòng chat của đám bạn chơi game đã bị bọn chúng réo inh ỏi.

________________

🔊 Jackson: Jisoo của chúng ta chịu xuất hiện rồi.

🔊 Taehuyng: Chichu nay ngó lơ bọn này quá đó nha.

🔊 Heechul: Anh mày còn tưởng mày chết mất xác dạo gần đây rồi chứ.

🔊 Chichu: Lộn xộn quá, chơi đại vài ván đi chị mày bận lắm.

🔊 seungri: Gắt thế em gái, hình như hôm nay sinh nhật của mày đúng không?

🔊 Taehuyng: yahhhhh tiệc tùng gì đi.

🔊 Chichu: Đương nhiên, tối ngay ở quán bar JKS.

___________________

Lâu rồi Jisoo không chơi game với họ nên vừa thấy Jisoo là tất cả đều rộn ràng cả lên. Chuyện Jisoo nằm viện thì cả bọn bạn đều biết nhưng lí do Jisoo nói với họ chỉ là do tai nạn giao thông thôi, nhưng đã xuất viện từ hơn nữa tháng trước rồi mà. Không lí nào Jisoo có thể cai game.

Chơi được một chút thì Jisoo tắt máy tính mà đi chuẩn bị. Hôm nay chính là sinh nhật của Jisoo, cô đã bao trọn quán bar JKS đêm nay. Cô đã mời đôi trẻ Lisa, cũng như Jiyeon, Hani và vừa lúc nảy là đám bạn game thủ Jackson, Teahuyng, Heechul, Seungri. Và người nàng mời cuối cùng sẽ là.....

- Alo, Jennie

- Dạ, em nghe

- Tối nay em có rảnh không? Đi dự tiệc với chị nhé.

- Tiệc gì thế chị?

- Hôm nay là sinh nhật của chị. Em có thể đi cùng với chị không?

- Ơ em xin lỗi vì không biết. Tối nay chị sang đón em nha. Jennie cảm thấy có lỗi vô cùng khi Jisoo luôn bên cạnh cô mọi lúc khó khăn cũng như vui vẻ vậy mà đến sinh nhật của chị ấy mà cô lại chẳng hề để tâm. Cô nàng đương nhiên sẽ đồng ý đi cùng Jisoo.

- Được, tối nay chị sẽ đến đón em.

___________________

Tối hôm đó.

Lisa đang trên đường đưa Chaeyoung đến nơi Jisoo làm tiệc. Cả hai đều ăn mặc rất xinh đẹp. Chaeyoung xoay qua nhìn Lisa mà hỏi.

- Chúng ta nên mua gì tặng cho chị Jisoo đây?

- Em yên tâm. Lisa đã chuẩn bị một món quà vô cùng đặc biệt cho Jisoo.

Chaeyoung nhìn qua nhìn lại chẳng thấy món quà nào nhưng Lisa đã nói thế cô cũng đành tin. Chẳng biết món quà đặc biệt đó là gì nhưng nét mặt của Lisa đúng thật rất gian tà.

Jennie chọn bộ đồ mặc cho đêm nay thật khiến Jisoo nhìn là xiêu lòng ngay. Chiếc đầm đỏ ôm sát cơ thể gọn gàng, hở cả phần trên làm lấp ló chiếc vòng một đầy đặn. Đôi xương quai xanh quyến rũ cũng được thể hiện ra hết vẻ đẹp của nó. Không những thế chiếc đầm còn tôn lên đôi chân thẳng tấp, trắng ngần của nàng. Mái tóc đen dài xõa xuống vai. Tuyệt sắc giai nhân.

Trang phục hôm nay của Jisoo cũng không còn là những bộ vest lịch lãm nữa. Địa điểm đến hôm nay là quán bar nên bộ đồ Jisoo mặc có thoải mái hơn. Vẫn là tone đen làm chủ đạo, bộ trang phục khiến người khác nhìn vào cảm giác được vừa kín đáo cũng vừa gợi cảm. Bộ đồ của cô cũng có thể hoàn toàn trưng bày được đôi chân đẹp của mình.

Cả hai nhanh chóng đi đến điểm hẹn, họ đã đi rất sớm rồi nhưng vẫn trễ hơn hai người đã có mặt ở quán bar, Lalisa và Chaeyoung.


- Đến bây giờ mới chịu vác mặt đến. Lisa nhìn thấy Jisoo thân mật, tình tứ với Jennie đi vào nên cố ý trêu cô.

- Là mày đến sớm chứ không phải tại chị mày đến trễ. Hai người này gặp nhau là y như rằng sẽ đấu khẩu như thế. Cuối cùng Chaeyoung phải ra tay bịt cái mỏ của người yêu mình lại. Hôm nay là sinh nhật của Jisoo nên nhịn chị ấy một tiếng thì không gì là quá đáng. Rồi vị khách tiếp theo cũng đã đến

Ngay phía sau của Ahn Hani chính là Park Jiyeon

Không ít lâu sau thì hội anh em cây khế của Jisoo cũng đã đến. Họ chờ nhau đi nên cả 4 đều có mặt cùng một lúc.

Ngày thường chơi game cùng nhau thật sự mà nói họ không khác gì cái chợ trời vậy mà lúc này nhìn họ chill phết, ai nấy cũng rất bảnh bao.

- Bọn tao đến rồi này Jisoo. Lịch lãm chỉ là lúc cả bốn cùng bước vào thôi vừa nhìn thấy Jisoo họ đã bung xõa mà thoải mái hết cỡ dù ở đây có năm cô gái xinh đẹp mà họ chưa hề gặp qua.

Quán bar hôm nay chỉ đón tiếp 10 vị khách thôi nhưng ai nấy đều có vẻ đẹp bứt chết người nhìn. Nhìn Lisa cứ quấn quýt bên Chaeyoung nên họ khó mà bắt chuyện. Còn Jackson từ lúc nào đã có thể mời Hani và Jiyeon uống với mình ly rượu. Heechul thì có vẻ muốn uống rượu một mình, nên Taehuyng theo Seungri đến mời Jisoo uống cùng vì hôm nay là tiệc của cô mà.

- Jisoo, mời. Cả em gái bên cạnh Jisoo nữa, uống với bọn anh một ly đi. Seungri cầm ly rượu mời Jisoo, nhìn thấy cô nàng bên cạnh nên cũng lịch sự mời cả cô.

- Em gái, em tên gì? khi uống xong thì Seungri mới thật sự để ý, cô bé bên cạnh Jisoo vô cùng xinh đẹp. Game thủ thì không biết sự đời sao? Sao Seungri lại không biết cô nàng chứ?

- Cậu thật quê mùa đó. Em là Jennie đúng không? Taehuyng sao một hồi lục lọi lại trí nhớ của mình khi bắt gặp gương mặt quen thuộc của Jennie. Anh đã không ít lần nhìn thấy Jennie xuất hiện trên ti vi.

- Dạ.

- Thấy chưa. Em ấy là ca sĩ nổi tiếng đó. Không ngờ Chichu lại có bạn là ca sĩ đó nha.

- Thôi đi. Nếu mời ly rượu thôi thì được. Chứ có ý gì khác với em ấy thì cả hai coi chừng tôi đó. Jisoo không thích nhìn hai người bạn của mình trêu ghẹo Jennie như trêu ghẹo những cô gái rẻ tiền khác. Cô càng phải chỉnh đốn họ, tốn nhất là đừng trúng tiếng sét ái tình với Jennie. Không thì cô sẽ không bạn bè gì nữa mà tranh giành em ấy tới cùng.

- Biết rồi. Seungri nhìn có vẻ Jisoo đã giận nên không nói gì thêm.

- Chichu hung dữ quá.

Sau một hồi uống rượu, nhảy nhót vui vẻ thì họ cũng đến lúc phải về. Tranh thủ Jisoo đi toilet nên Lisa mang hai ly rượu sang mời Jennie.

- Jennie, mời chị.

- La tổng, mời. Jennnie nhìn thấy Lisa chìa ly rượu về phía mình nên nhận lấy, cô nàng nảy giờ cũng uống nhiều rồi nên uống thêm ly nữa cũng chẳng sao. Huống chi người mời cô cũng chính là chủ tịch của tập đoàn mà cô đang làm đại diện. Thay vì từ chối thì Jennie chọn vui vẻ chấp nhận.

Khi Jisoo đi ra thì cả hai đã uống xong ly rượu. Lisa liền đứng lên tiến đến bên Jisoo mà nói nhỏ vào tai chị ấy.

- Hôm nay em sẽ tặng chị một món quà đặc biệt.

- Đâu? Nói thì hay lắm chứ Jisoo chẳng nhìn thấy món quà nào ở đây cả.

- Lát nữa chị sẽ biết còn bây giờ em phải về đây.

Nói rồi cô quay lưng đi bỏ lại Jisoo chẳng hiểu chuyện gì cả. Lisa đã nắm tay Chaeyoung bước ngoài nên Jisoo chẳng thèm suy nghĩ nữa, cứ coi như là Lisa bốc phét mà đến ngồi cạnh với Jennie.

- Bây giờ chị đưa em về nhé!

- Dạ.

Trên đoạn đường đưa Jennie về nhà, lúc đầu thì còn bình thường nhưng một lúc sau thì Jennie cả gương mặt đều đỏ ửng. Ở bữa tiệc cô đã thay nàng uống không ít, không lí nào Jennie lại say như thế.

- Jisoo, em nóng quá.

- Nóng sao? Để chị bật điều hòa cho em. Điều hòa đã bật không thể nào Jennie lại nóng như thế, cô nàng có vẻ không nói dối khi mồ hôi tươm ra ướt cả gương mặt. Jisoo liền vội xoay hướng gió của điều hòa qua cho Jennie.

- Ưmmm.. Jisoo, em khó chịu quá. Jennie không còn kiểm soát được nhiệt độ của mình nữa. Cô liên tục chà sát bàn tay mình lên tấm ngực đang hực hựng nóng bức vô tình làm rơi sợi dây áo xuống. Để Jisoo hầu như nhìn thấy vòng một của cô nàng mà nuốt nước miếng khan cả cổ họng.

- Em bị gì vậy Jennie? Cô vẫn chưa hiểu vì sao Jennie đột nhiên trở nên quằn quại như thế.

- Em khó chịu quá Jisoo. Cô khó chịu mà đặt bàn tay mình lên chiếc đùi non của Jisoo mà ve vuốt mặc cho Jisoo một phen sởn tóc gáy. Nhưng cách này không làm Jennie dễ chịu hơn, cô kéo tay Jisoo đặt lên đùi của mình. Jisoo lúc này mới thật sự cảm nhận được cơ thể Jennie nóng đến mức nào. Jisoo không cố tình khi di chuyển bàn tay mình vuốt nhẹ chiếc đùi trắng nõn của em. Ấy vậy mà từ trong cổ họng của Jennie phát ra tiếng rên rỉ vô cùng ủy mị đốt cháy từng tế bào trong cơ thể của Jisoo.

- Ưmm...

- Có xảy ra chuyện gì là tại em đó Jennie. Cô không còn kiềm nỗi lòng mình khi Jennie quyến rũ đến mức đó. Cô mà không làm gì cô nàng chắc chắn là Đường Tăng tái thế. Jisoo liền xoay đầu xe chạy về hướng nhà mình, vì từ đây về nhà cô sẽ gần hơn.

" HÔM NAY EM SẼ TẶNG CHỊ MỘT MÓN QUÀ ĐẶC BIỆT"

Đến bây giờ cô mới nhớ lại câu nói của Lisa. Đến bây giờ cô mới hiểu ý nghĩa của nó là gì?

-" Con Mắm Thái này, mày dám bỏ thuốc người yêu của chị 😡😡"

- " Nhưng.... món quà của chú mày thật sự đặc biệt"

...........
.................
........................

_____________^^^

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info