ZingTruyen.Com

[LICHAENG_ Jensoo] Em là của tôi.

48. Thân phận của Lisa là gì? Tại sao lại giấu tôi.

Chuyth

Sau ngày hôm ấy thì Jennie cũng đã bắt tay vào tour diễn của mình. Cô nàng đã đi khỏi Hàn Quốc để đến Châu âu. Suốt hai tuần liền ở nơi đất khách, chẳng hiểu sao Jennie luôn nhớ đến Jisoo. Nhiều lúc trở về khác sạn sau buổi trình diễn, cô nàng còn nhớ lại những lúc họ đi chơi cùng nhau rồi Jennie bật cười một mình.

Còn ở Đại Hàn, Lisa hôm nay có cuộc hẹn với đối tác, dù vậy nhưng cô luôn chừa bụng để có thể về ăn cơm được cùng với Chaeyoung.

- Alo Lisa, Lisa đã họp xong chưa? Vì Lisa có thông báo với nàng khoảng 7h30 tối thì cuộc họp mới kết thúc nên sau 7h30 cô nàng mới dám gọi điện thoại cho Lisa.

- Xong rồi Sóc Chuột, bây giờ Lisa sẽ về ngay. Cô nhẹ nhàng trả lời người yêu mình bằng một âm vực rất mực yêu thương.

- Dạ, mà Lisa mua dùm em một ít nước ép nhá. Ở nhà hết rồi.

- Tuân lệnh cục cưng.

- Đồ đáng ghét. Em ngắt máy đây. Cô nàng đã ngắt máy sau câu nói châm chọc của Lisa. Nhưng thật sự những câu nói như thế luôn làm cho cô nàng ấm lòng.

Lisa láy xe về nhà, ngang một tiện bách hóa cô liền tấp vào để mua nước ép theo đúng như lời của Chaeyoung. Mọi chuyện sẽ suôn sẻ nếu khi Lisa bước ra khỏi tiệm bách hóa mà không nghe thấy thứ âm thanh đó. Đó là tiếng súng nổ, tiếng súng làm cho tất cả mọi người trong khu vực này phải bàng hoàng và mục tiêu của nó là nhắm vào Lalisa. Viên đạn đâm thẳng xuyên vào phần xương hông của Lisa, công lực của nó làm rách toanh phần da ngay chiếc eo con kiến khiến máu chảy ra rất nhiều.

Cô phát hiện mình bị ám sát nên liền lao vào trong xe mà phóng đi. Chiếc xe của cô được lắp đặt loại kín có thể cản được súng đạn nên có thể nói là đã yên tâm hơn. Nhưng chỉ trong vài phút máu từ vết thương đã loang ra cả xe. Có một chiếc xe ở phía sau đang tăng tốc bám đuôi để truy sát cô nên Lisa chỉ kịp dùng tạm chiếc khoác vest của mình để mà bịt lại vết thương ngăn máu.

Có chân trong thế giới ngầm là mối họa không thể lường trước được. Bây giờ thân thể đang mang thương tích nhưng cô chẳng thể đến bệnh viện, chẳng thể về căn cứ của Hắc Hường Nguyệt trong lúc này vì sợ để lộ vị trí, càng không muốn về nhà vì nó ảnh hưởng đến an nguy của Chaeyoung. Trong lúc này cô chỉ có thể cầu cứu Hani.

- a..alo, mau...mau cho người tập kích lối vào khu A của con phố LS, tôi bị ám sát. Tôi sẽ cho xe chạy vào đó, tuyệt đối không để lộ địa chỉ nhà tôi, Chaeyoung đang ở nhà. Lisa thều thào nhưng sắp hết hơi, môi cô trắng bệt vì mất máu, mồ hôi liên tục đồ xuống làm lạnh toát cả lưng, dù vết thương không nằm ở nơi chí mạng nhưng máu đã đổ ra rất nhiều mà không thể cầm được. Thời điểm nguy hiểm thế này nhưng tâm trí Lisa chỉ lo cho mỗi an nguy của Chaeyoung. Vị khí khu A của phố LS nằm khá cách xa nhà cô, Lisa đang cố tình muốn cắt đuôi kẻ thù.

- Cậu có sao không Lisa? Tôi tới ngay, cố chịu một chút nữa thôi. Hani nghe xong tin dữ cũng đã rất lo lắng cho sự an toàn của Lisa mà nhấn ngay vào chuông báo động của Hắc Hường Nguyệt để tập họp anh em đi giải cứu thủ lĩnh. Chiếc chuông này liên thông vào cả điện thoại của Jiyeon, Jisoo cũng như Hani và Lisa. Mỗi khi HHN gặp nạn thì mới được phép ấn vào đấy mà thông báo và trường hợp này thật sự nguy cấp không kém.

- Mau...mau lên Hani

Lisa đang lái xe chạy vòng quanh khắp con ngỏ để dẫn dắt con mồi đi theo, cho Hani có thời gian di chuyển đến nơi tập kích. Vết thương nhói lên từng cơn đau nhưng cô luôn phải cắn răng chịu đựng vì cô là thủ lĩnh, cô không được bỏ cuộc và hơn hết cuộc đời Lisa không có 3 chữ "bị đánh gục".

📲📲

- Đã sẵn sàng rồi Lisa.

- Được. Cũng may mà Hani đã triển khai nhanh chóng chứ để cô câu giờ thêm một chút nữa thôi thì có lẽ Lisa đã chết trên xe thì mất quá nhiều máu.

Sau khi chiếc xe của Lisa chạy vào con đường đã được tập kết sẵn thì từ hai bên vệ đường ùa ra rất nhiều người khoác trên mình chiếc áo có con dấu của Hắc Hường Nguyệt. Họ vây kín cả lối vào và liên tục xả súng vào chiếc xe đang cố tình ám sát Lisa, vì kẻ thù chỉ đi một xe nên không thể chống cự nổi mà phải quay xe bỏ chạy. Trong lúc đó, Lisa cũng điều khiển chiếc xe chạy về nhà mình. Dù biết trong tình cảnh này cô sẽ khiến Chaeyoung lo lắng nhưng cô không còn cách khác, cô không còn đủ sức để về HHN.

Hani thật chu đáo khi lệnh cho LE chờ sẵn ở nhà cô. LE là người chuyên trị các vết thương từ nhỏ cho đến nghiêm trọng của Hắc Hường Nguyệt. Tay nghề của cô gái này đã đạt đến mức thần sầu. Sau khi cho xe chạy vào sân nhà, Lisa lập tức lệnh hai tên vệ sĩ cho hạ cánh cửa chống đạn xuống vì an toàn của cô gái đang không biết gì ở bên trong. Cô ôm vết thương đi vào nhà nhưng không, cô đã ngã quỵ, LE phải chạy đến đỡ giúp cô.

Chaeyoung nghe tiếng ồn áo ở bên ngoài nên liền chạy ra xem. Tình cảnh lúc này như tối sầm lại trong mắt nàng, Lisa toàn thân nhuộm màu máu đỏ, mặt mày trắng bệt vì mất máu. Cô nàng thậm chí hoang mang vì sợ đến mức không thể ú ớ thành tiếng, chân không thể nhất lên nổi, ánh mắt chỉ kịp nhìn theo LE đang đỡ Lisa lên phòng mà không thể kiềm được nước mắt.

Lisa lệnh cho LE đỡ cô vào căn phòng đối diện với căn phòng ngủ của hai người. Cô không muốn chính cô làm bẩn đi căn phòng hạnh phúc đó. Và căn phòng cô chọn cũng là căn phòng mà cô thường ngày vào làm việc cũng nhưng cất giữ rất nhiều hồ sơ mật. LE khóa trái cửa để không cho ai vào, càng không cho Chaeyoung vào chứng kiến cảnh tượng hãi hùng sắp xảy ra. LE sẽ phẩu thuật cho Lisa mà là phẩu thuật sống, không dùng thuốc tê.

Chaeyoung sau khi bình tĩnh hơn liền chạy lên với Lisa. Cô muốn nhìn Lisa, muốn nắm lấy bàn tay của Lisa để hỏi đã xảy ra chuyện gì. Nhưng, cô không thể vào trong được. Từng tiếng la thất thanh vì đau đớn của Lisa như xé toanh trái tim cô nàng. Chaeyoung ngã gục xuống tựa cạnh cánh cửa vì đau, vì sợ. Cô nàng khóc, khóc rất nhiều, người bên trong đang đau vì thể xác thì cô gái ở bên ngoài đang rất đau vì tan nát tâm can.

Hani sau khi giải quyết xong mọi chuyện cũng chạy đến nhà xem tình hình của Lisa. Cô nhìn thấy Chaeyoung đang tiều tụy ở bên ngoài căn phòng nên đã đến đỡ cô nàng lên mà trấn an.

- Hani, chị nói cho em biết đi. Lisa bị làm sao thế?? Cô vừa nói, vừa không thể kiềm được nước mắt khi nhớ lại cảnh tượng lúc nảy, cả người Lisa ướt đẫm máu me.

- LE sẽ cứu Lisa, sẽ không sao đâu. Em đừng làm phiền họ. Hani chẳng biết phải trả lời Chaeyoung như thế về thân phận thủ lĩnh của Lisa. Cô nàng chỉ biết Lisa rất có thế lực, rất có tiếng nói chứ có thể ngờ được Lisa lại là người trong thế giới ngầm, còn là thủ lĩnh của một băng hội. Hani vừa dỗ dành, an ủi Chaeyoung vừa dìu cô nàng xuống sofa ngồi đợi kết quả từ LE.

Hơn 2 tiếng đã trôi qua rồi mà chưa thấy ai bước ra từ căn phòng đó. Ít nhất lúc nảy còn nghe thấy tiếng la hét vì đau đớn của Lisa còn hơn là sự im lặng chết người như thế này. Nó im lặng đến mức khiến người bên ngoài càng thêm lo sợ. Hani thì cứ đi qua đi lại vì sốt ruột, lo lắng. Còn Chaeyoung, cô nàng chỉ ngồi một chỗ, mắt hướng lên căn phòng đang có Lisa trong đấy, mặt mày thì bơ phờ, khóc cũng chẳng còn khóc nổi nữa. Cô nàng dường như đã chết lặng vì quá shock.

Cuối cùng thì Jiyeon cũng đến, cô gái này không phải đến với tay không mà là cả xấp hồ sơ trong tay. Nhưng Chaeyoung chẳng hề hay biết với sự xuất hiện của Jiyeon, cô bây giờ chẳng thể nào quan tâm bất cứ điều gì ngoài Lisa đã ra sao?

- Sao? Tìm được gì không? Hani nhìn thấy Jiyeon đi vào nên liền hỏi. Điều cô muốn hỏi ở đây chính là lai lịch của người đã ám sát Lisa.

- Trong đây cả. Một lát nữa sẽ nói luôn. Jiyeon đập tay vào xấp hồ sơ để ra hiệu, cô đã chắc chắn với việc mình vừa điều tra xong. Jiyeon đã điều tra rất cặn kẽ và chi tiết nên tốt nhất hãy đợi khi gặp Lisa sẽ nói một lần thật chi tiết.

- Chủ tịch sao rồi? Ai ai lúc này cũng coi an nguy của Lisa là hàng đầu và Jiyeon cũng thế.

- Chưa biết sao nữa.

______________________

* cạch**🚪🚪

Vừa nghe tiếng cửa mở ra là cả 3 cùng lao lên theo quán tính. Chaeyoung liền vào trong ngồi xuống bên cạnh Lisa, cô nàng nắm lấy tay của Lisa nhưng Lisa lại nằm bất động khiến nàng không thể kiềm nước mắt của mình. Thấy thế, LE lặng lẽ ra bên ngoài cửa để báo cáo cho Hani và cô nói đủ to để cho cả Chaeng ở bên trong cũng nghe thấy.

- Tôi đã lấy viên đạn ra khỏi người của chủ tịch. Chủ tịch bây giờ chỉ là ngất đi vì đau đớn. Nghĩ ngơi thêm vài hôm sẽ ổn thôi thưa thủ lĩnh. LE là một người có tài nhưng lại là một kẻ cứng đầu. Cô ta chỉ quy phục dưới trướng của Hani nên luôn luôn gọi Hani là thủ lĩnh của mình.

- Bây giờ cô đã có thể về. Sáng mai hãy trở lại.

- Vâng.

Jiyeon và cả Hani nhìn thấy Chaeyoung khóc nhiều như thế nên cũng không dám lại gần Lisa vì sợ sẽ làm cô nàng thêm kích động. Nên cả hai chọn cái cách là lặng lẽ đi xuống phòng khách mà đợi đến khi Lisa tĩnh dậy. Họ muốn đêm nay ở lại đây bảo vệ hai con người này. Tình bạn giữa họ là thế, dù là không nói ra nhưng luôn luôn trân quý hơn là cái giai cấp chủ tớ mà mọi người nhìn thấy.

Nhưng họ vừa quay gót định đi thì bị câu hỏi của Chaeyoung kéo lại.

- Có thể cho em biết tại sao Lisa bị ra nông nỗi này không? Viên đạn đó là sao?

- Em có thể đợi khi Lisa tĩnh dậy mà trực tiếp hỏi cậu ấy không? Chị không thể trả lời. Hani cố tình tránh né câu hỏi của Chaeng. Cô không muốn từ miệng mình mà làm lộ bất cứ chuyện gì của Lisa, ăn nói không khéo chắc chắn sẽ khiến Lisa tức giận. Vì ai ai cũng biết thứ Lisa coi trọng lúc này nhất chính là cô gái nhỏ này đây_ Park Chaeyoung.

Hani bảo là muốn cô hỏi trực tiếp Lisa nhưng Lisa của cô lại nằm bất động thế này. Cả thân thể thì bị băng bó chằng chịt, mặt mũi thì chưa hề bớt tái nhợt. Cô nàng chẳng thể làm gì ngoài việc khóc khi nhìn vào cảnh tượng trước mắt mình. Cớ sự nào Lisa của cô lại trở nên như thế này mà cô nàng cũng không được phép biết. Trong khi những con người ngoài kia không cần nói với nhau câu gì cũng đã có thể hiểu hết mọi chuyện. Ở đây, tại căn nhà này, Chaeyoung cảm thấy chỉ có nàng là kẻ ngốc, một kẻ ngốc nghếch không hiểu chuyện gì.

Vậy là một đêm đã trôi qua, Lisa còn chưa hề có động thái sẽ tĩnh dậy, Chaeyoung thì như một cái xác không hồn luôn luôn ngồi cạnh đợi chờ Lisa tĩnh dậy, Hani cũng đã ở lại đây cả đêm, cô có sai người nấu một ít thức ăn cho Chaeyoung cũng như chuẩn bị sẵn cho Lisa, còn Jiyeon, cô ấy đã đến tập đoàn thay Lisa gánh vác mọi thứ.

Cứ hễ nhìn vào Lisa là dòng nước trong khóe mắt của Chaeyoung lại tự rơi. Nó rơi nhiều đến mức làm ướt cả phần cổ tay trên chiếc áo mà Lisa đang mặc. Lisa dường như cảm nhận được sự đau lòng, tức tưởi trong Chaeng mà cố gắng vật lộn với bản thân để thức dậy ôm lấy nàng. Cô cố gắng mở đôi mắt mình lên nhưng nó cứ nặng trĩu, không nghe lời càng cố dùng sức thì lại nhói lên từng cơn đau nơi vết thương. Chaeyoung thì cứ úp mặt ngay cánh tay cô mà khóc, tiếng khóc đó chính là sức mạnh cho sự tĩnh dậy của Lisa. Cô muốn dỗ dành nàng, muốn xin lỗi nàng vì khiến cô nàng ra nông nỗi thế. Chaeyoung khóc là điều khiến Lisa tổn thương nhất.

- Chae..chaeyoung. Cuối cùng thì cô đã có thể cất thành tiếng gọi tên nàng. Chaeng nghe thấy tiếng gọi mà như được vực dậy từ đáy sâu của tuyệt vọng. Cô vui mừng cầm lấy cánh tay của Lisa mà khóc, nhưng giọt nước mắt lần này là vì quá vui mừng, vui mừng vì Lisa đã không hề bỏ rơi cô.

LE từ sớm đã đến đây canh chừng như lời căm dặn của Hani. Vừa nghe động tĩnh của chủ tịch thì cô liền lao vào kiểm tra mọi thứ. Từ việc xem xét vết thương có nhiễm trùng không? Nhiệt độ cơ thể có ổn định không? Vân vân và vân vân mới có thể dám kết luận.

- Chủ tịch thật sự đã ổn.

- Cô nói thật chứ. Dù Chaeyoung không biết LE là thần thánh phương nào lại có thể nói cho cô biết về tình hình của Lisa. Nhưng giờ đây, chỉ câu nói Lisa đã ổn cũng đủ làm cô nàng vui mừng khôn xiết.

- Đúng vậy. Sau khi làm xong nhiệm vụ là LE liền lui xuống nhà để báo cáo cho Hani vì Hani mới thật sự là chủ tử của cô. Hani vừa nghe tin mừng liền chạy lên để tìm Lisa.

- Thấy sao rồi?

- Ổn rồi đừng lo. Chaeyoung em đừng khóc nữa. Cô vừa trả lời Hani thì liền nhìn thấy gương mặt của Chaeyoung, từ lúc cô tĩnh đến giờ thì nàng cũng chưa hề kiềm được nước mắt. Cô cố gắng hết sức mình để giơ cánh tay mình lên mà lau đi dòng nước mắt trên gương mặt của Chaeyoung.

- Muốn ăn gì không? Chaeyoung, em ăn tạm gì đi rồi mang lên cho cậu ấy. Em phải ăn mới có sức chăm sóc cho Lisa chứ. Hani quan tâm hỏi han Lisa nhưng cũng không quên cô em dâu ngồi bên cạnh, Chaeyoung từ suốt đêm qua cũng đã ăn gì đâu. Nàng muốn chăm sóc Lisa thì trước hết phải biết tự chăm sóc mình.

- Đúng rồi, Em mau đi ăn đi rồi hãy mang giúp lên cho Lisa. Chaeyoung thật sự có rất nhiều điều muốn hỏi Lisa cho ra lẽ nhưng trong lúc này cô nàng nên nghe theo lời của Lisa. Lisa chỉ vừa mới tĩnh dậy thôi nên cô nàng cũng không muốn mình hỏi dồn dập Lisa. Sau khi Chaeyoung ngoan ngoãn rời đi thì hai người này mới trở lại vấn đề thật sự quan trọng của họ.

- Tìm được kẻ đứng sau vụ này không? Lisa dù rất điềm đạm nhưng từ trong đôi mắt cô như đang phựt lên từng ngọn lửa căm thù. Kẻ to gan khiến cô ra nông nổi này nhất định phải trả giá.

- Yên tâm. Jiyeon đã điều tra xong.

- Tốt. Vậy mọi chuyện ngoài kia đã lo liệu ổn thỏa chưa?

- Rồi. Không còn dấu vết. Việc nổ súng giữa thành phố sầm uất thật không phải chuyện nhỏ. Và đặc biệt người trong thế giới ngầm rất ghét bị công an sờ gáy. Nên vì thế Hani đã giúp Lisa thu xếp mọi thứ để cảnh sát không mò đến đây.

- Cảm ơn cậu, Hani..

Ngay sau đó Jiyeon cũng tất tốc bỏ hết mọi việc để chạy đến báo cáo cho Lisa. Cô vừa vào nhà là xông thẳng lên phòng của Lisa, nó nhanh đến mức cô không hề nhìn thấy Chaeyoung đang trong bếp.

- Chị Jiyeon... Chaeyoung định gọi cô lại để báo tin mừng Lisa đã tĩnh nhưng nhìn biểu hiện của Jiyeon thì thông tin cô định cung cấp có lẽ đã thừa. Jiyeon dường như đã biết mọi thứ dù không có mặt ở đây.

Cô tò mò mà đi theo Jiyeon lên căn phòng bí hiểm ngay chính trong căn nhà cô. Nhưng mọi thứ đã chậm trễ khi cô nàng nghe thấy tiếng khóa chốt của cánh cửa. Mọi hành động của ba con người trong đấy rất bí hiểm, dường như họ không hề muốn cô can thiệp vào. Chaeyoung áp sát tai vào thành cửa với mong muốn sẽ nghe ngóng được gì đấy, dù biết hành động này là không nên nhưng cô thật sự không chịu được cảm giác mình là người thừa thải.

- Mọi thứ điều trong đây cả. Jiyeon sau khi bấm khóa lại cánh cửa thì bắt tay ngay vào việc báo cáo trước Lisa. Tất cả thông tin điều nằm trong sắp tài liệu.

- Tốt.

- Kẻ đứng sau vụ này là Choi Siwon. Một ông trùm khét tiếng ở Macau. Trước giờ hắn ta chưa hề bước chân đến Đại Hàn.

- Vậy tôi có thù oán gì với hắn. Lisa trước giờ đến Macau thì chỉ có làm ăn chân chính, chưa hề đắc tội với ai. Cô càng không biết cái tên Choi Siwon là ai thì tại sao hắn lại muốn sát hại cô.

- Có chứ. Cậu còn nhớ tên đầu xỏ chặng cướp kho hàng của ta và bị chúng ta giết chết ở bến cảng không? Tên đó là anh trai của Siwon. Lần này hắn đến Hàn Quốc chắc chắn là để trả thù cho anh trai mình.

Siwon và anh trai mình từng có thõa thuận rằng mỗi người sẽ tự tìm lấy địa bàn cho mình. Người anh trai thì chọn ở lại Hàn còn hắn ta từ nhỏ đã phiêu bạt sang Macau. Tự thân mà gầy dựng nên một băng nhóm khét tiếng thì hắn ta không phải một kẻ đơn giản dễ bị sát hại như anh trai mình. Sau khi nghe tin anh mình đã chết hắn ta vô cùng tức giận, còn là chết dưới tay của nữ nhân càng làm hắn thêm căm thù vì nỗi nhục nhã.

- Ngày nào chưa bắt được hắn ta thì chúng ta vẫn còn nguy hiểm. Jiyeon cố tình nhấn mạnh câu nói đó để cho thấy rõ kẻ địch lần này nguy hiểm như thế nào.

Họ còn chưa kịp bàn bạc xong phương án đối phó thì đã bị tiếng la hét của Chaeyoung làm phá toanh mọi thứ. Cô nàng liên tục đập mạnh tay mình vào cánh cửa sau khi nghe loáng thoáng được thông tin của những con người bên trong. Cô chẳng biết đó là chuyện gì nhưng cô nàng vẫn cảm nhận được câu chuyện đó rất mờ ám và nguy hiểm. Hani và Jiyeon có thể giấu cô nhưng Lisa thì không được phép làm như thế với cô nàng. Giữa cô và nàng không được phép có khoảng cách dù là bất cứ chuyện gì. Chuyện gì liên quan đến Lisa thì nàng đều có quyền nghe và biết vì Lisa là mạng sống, là cuộc sống của cô nàng. Chứ không phải như tình cảnh lúc này, ai ai cũng biết riêng mình nàng là không biết. Cảm giác cứ như là bị bỏ rơi lại ở phía sau.

Lisa hoảng hốt khi lực đập vào cánh cửa càng lúc càng mạnh. Cô chưa bao giờ cảm nhận được Chaeyoung tức giận như lúc này. Mà cô lại không thể tự thân đến mở cánh cứa nên mới phải nhờ Jiyeon.

- Mau...mau mở cửa cho cô ấy.

- NÓIIIIIIII.... rốt cuộc là các người giấu tôi chuyện gì? Tại sao Lisa lại suýt mất mạng? Tại sao tôi không được phép biết mọi chuyện? Tại saooo?

Sau khi cánh cửa mở ra thì Chaeyoung liền thét lên vì cơn tức giận trong mình. Ba người này dù không ít lần chinh chiến nhưng chưa lần nào biết khiếp sợ vậy mà lúc này cả ba đều khiếp sợ trước một cô gái nhỏ. Chaeyoung tức giận đến mức đỏ cả mắt, chỉ một xíu nữa thôi là cô nàng sẽ khóc nhưng tất cả đều bị kiềm hãm lại. Cách xưng hô cũng được thay đổi hẵn. Chaeyoung khi tức giận rất đáng sợ.

- Các cậu ra ngoài một chút đi. Tôi muốn nói chuyện riêng. Hani và Jiyeon nghe được câu này như nhẹ cả lòng, hai người họ không muốn chịu trận cùng Lisa đâu nên đã kéo nhau ra ngoài.

- Rốt cuộc thân phận của Lisa là gì? Sau khi hai người kia ra ngoài thì Chaeyoung liền trở lại vấn đề. Cô nhất định không bỏ qua cho Lisa nếu mọi chuyện không được nói rỏ ràng.

- Em có thể bình tĩnh lại không? Lisa xin lỗi vì đã giấu em. Cô thì cứ dịu dàng mà nói vì mong cô nàng sẽ hiểu cho. Cô không bao giờ muốn Chaeyoung sẽ rời bỏ cô khi biết rõ thân phận thật sự.

- Lisa giấu em chuyện gì?

- Lisa không chỉ là chủ tịch của tập đoàn mà còn là một thủ lĩnh trong thế giới ngầm. Và lần này là Lisa bị kẻ thù ám sát.Lisa không hề rời mắt khỏi Chaeyoung, cô muốn nhìn thật kỉ thái độ của nàng sau khi biết hết mọi chuyện. Và đúng như cô nghĩ, cô nàng suy sụp ngồi sạp xuống giường, đôi mắt rươm rướm nước mắt và nước mắt cũng lại rơi vì không còn kiềm chế được nữa.

- Thế giời ngầm? Xã hội đen? Lisa.... Lisa cố gắng với lấy tay nàng mà giữ chặt nhưng Chaeyoung đã chối bỏ. Cô nàng chưa bao giờ kháng cự với Lisa như thế. Có phải cô nàng gớm ghiết bàn tay đã nhuộm rất nhiều máu của Lisa không? Cô nàng sẽ xa lánh, sợ hãi Lisa chứ?

- Em sợ hãi Lisa? Lisa biết em sẽ không thể chấp nhận một người mà bàn tay dính toàn máu như Lisa được ? Nhưng xin em, xin em đừng cự tuyệt với Lisa như thế. Cô cố gắng nói ra hết suy nghĩ của mình, vì cố quá sức nên đã động đến vết thương khiến máu chảy ra ướt cả băng bông. Nhưng Chaeyoung chẳng quan tâm, cô nàng chẳng hề nhìn thấy. Lisa không thể chịu nổi sự hững hờ này xuất phát ra từ Chaeyoung nên nước mắt cô cũng rơi xuống từ lúc nào. Giọt nước mắt của sự đau lòng.

Chaeyoung không thể chịu nổi đã kích lớn lần này nên liền bỏ chạy ra ngoài, cô nàng chạy vào căn phòng hạnh phúc của hai đứa mà khóa trái cửa để khóc. Với cô nàng, Lisa là một người lạnh lùng nhưng lại rất yêu thương cô. Với cô nàng, Lisa là một doanh nhân tài giỏi, là một chủ tịch gương mẫu. Nhưng nàng đâu thể ngờ rằng phía sau của những điều đó là một Lisa tàn ác, giết người không biết gớm tay.

Lực đóng lại cánh cửa rất mạnh, nó đủ làm Hani và Jiyeon ở bên dưới cũng phải nghe thấy. Họ dù không muốn làm phiền nhưng cũng phải chạy lên xem sao vì lo lắng. Chaeyoung thì đã nhốt mình vào bên trong còn Lisa thì cũng như vừa rơi xuống đáy sâu của vực thẳm. Chưa bao giờ họ nhìn thấy Lisa rơi nước mắt như lúc này, điều đó thật sự làm cho hai người họ phải bất ngờ nhưng chính họ cũng biết rõ vì Lisa yêu Chaeyoung rất nhiều.

- Rồi em ấy sẽ hiểu thôi cậu đừng quá đau buồn mà tổn hại đến bản thân. Hani vỗ nhẹ vào đôi vai của Lisa mà an ủi. Lisa cũng không muốn người khác nghĩ mình yếu đuối nên liền lau vội đi những giọt nước mắt vừa rơi xuống.

-À phải rồi, Jisoo đâu? Lisa chợt nhận ra sự khác thường, họ là bộ tứ thì không lí do gì Jisoo lại không có mặt ở đây.

- Đúng rồi, chị ấy đâu? Jiyeon cũng phải giật mình sau phát hiện của Lisa. Vì cả đêm qua cuốn cuồn điều tra tên hung thủ rồi tất bật với mọi chuyện nên Jiyeon không hề để ý đến sự vắng mặt của Jisoo.

- Tôi có thông báo chuyện cậu gặp nạn trên group Bộ Tứ Thủ Lĩnh. Không thể nào có chuyện Jisoo không nhìn thấy. Họ có một cái group chỉ dành riêng cho 4 người. Mọi thông tin quan trọng đều thông báo cho nhau trên đấy. Vì thế, Jiyeon không cần đến đây cũng đã có thể biết chuyện của Lisa mà nhúm tay vào điều tra giúp cô.

- Gọi cho chị ấy xem. Lisa cố giữ bình tĩnh nhưng thật sự trong lòng cô đang cồn cào như lửa đốt. Kẻ thù đã đến Hàn Quốc ám sát cô thì liệu Jisoo có gặp nguy hiểm?

- Không liên lạc được. Hani liên tục gọi cho Jisoo nhưng điều vô ích. Chưa thể nói lên chuyện gì nhưng trước mắt họ điều rất lo lắng cho sự an nguy của Jisoo.

- Có khi nào chị ấy gặp chuyện rồi không?

______________________

To be continued...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com