ZingTruyen.Com

[LICHAENG_ Jensoo] Em là của tôi.

45. Bình yên nhất là khi bên cạnh luôn có em kề bên.

Chuyth

☀️☀️☀️

- Chaeyoung bảo bối à, mau thức dậy đi em. Lisa cưng chiều lay người tiểu bảo bối của mình thức dậy. Thức ăn cô cũng đã sớm cho người chuẩn bị chỉ có bé người yêu là chưa hề muốn nhấc đôi mắt lên dù mặt trời sáng lên cao từ rất lâu rồi.

- Lisa đừng đụng vào người em. Lisa không hề thương em huhu... Chaeng kéo chăn cao lên trùm kín cả đầu mình, chỉ có nghe thấy tiếng thút thít tức tưởi ở bên trong.

- Cái gì mà không thương chứ. Lisa thương em nhất. Lisa leo hẵn lên giường để dỗ dành Sóc Chuột hờn dỗi của mình.

- Thương? Thương mà làm người ta ra nông nổi này. Chaeng giẩy giụa phản kháng, vẫn chân chính là ở trong chăn nhưng chỉ vài cước là có thể đá tung Lisa ra khỏi giường.

- Lisa xin lỗi. Xin lỗi đã mạnh tay với em. Lisa sau này sẽ không dám như thế nữa. Lisa tiếp tục kiên trì dỗ ngọt nàng. Cô kéo người nàng gối đầu lên chân cô mà ve vuốt lại máy tóc đang có chút rối bời.

- Lisa không thương em huhu.... miệng thì bác bỏ như đang chối bỏ lời xin lỗi của người ta nhưng bản thân thì đang vụi vụi chiếc đầu mình vào lòng cô mà cọ nguậy, nũng nịu. Park Chaeyoung là đồ đáng yêu.

- Lisa thương mà. Cô biết nàng đã ngui ngoai cơn giận nên mĩm cười hôn lên trán nàng một nụ hôn thay cho lời xin lỗi của mình.

- Lisa, em vẫn thấy đau... em muốn ngủ. Là nói cho người ta biết nhưng âm vực bé xíu nhưng sợ người ta nghe thấy. Thật sự cô đã quá mạnh tay với nàng rồi hay sao. Lisa không nói không rằng, đặt đầu nàng lên chiếc gối êm ái được để cạnh đó, kéo chăn lên cho nàng rồi lặng lẽ rời đi sau cái hôn lên trán.

Lisa tức tốc chạy ra hiệu thuốc gần nhà mua cho nàng thuốc bôi để xoa dịu cơn đau. Thật sự, cô mặt mũi lịch lãm, soái khí ngời ngời thế này mà đến mua những loại thuốc đó thì thật khó coi. Nhưng mà sai người khác đi mua giúp thì chẳng biết phải dặn dò họ thế nào, Chaeng mà phát hiện sẽ lại giận cô cho mà xem. Thôi đành vì nàng vậy.

_________________

- Chào chị, chị cần mua gì ạ. Chị dược sĩ nhìn thấy khách vào liền đón tiếp.

- à..ơ.... thời khắc này cô có thể bỏ chạy khỏi đây không? Thật mất mặt. Nhưng cô người yêu bé bỏng vẫn đang chờ cô.

- Chị cứ nói em sẽ tìm giúp chị.

- À..à..ờ..tôi..tôi muốn mua một... một loại thuốc bôi vào...vào vùng kín ă..à.. để giảm đau rát sau khi...sau khi..à.. sau khi...... Từ khi nào Lisa một câu cũng không thể nói hoàn chỉnh. Ánh mắt thì chẳng dám nhìn vào chị dược sĩ, cứ ngóng trời ngó đất.

- à em hiểu ý chị rồi. Để em tìm giúp chị. Chị dược sĩ rất chuyên nghiệp với những trường hợp thế này, cô vào trong lấy ra một tuýt thuốc với kích thước khá bé để trước mặt Lisa để cho cô nàng xem xét.

*" bé thế này dùng một lần đã hết rồi, để lần sau lại ra mua nữa sao? lỡ rồi một lần là được rồi" *

- Chị ơi, chị có thể lấy cho tôi một lô không?. À mà không, có bao nhiêu thì gói hết vào cho tôi.

chị gái bàng hoàng với câu nói của Lisa. Nhìn cô nàng lịch lãm thế kia không lẽ lại là người cuồng dâm hay sao mà lại mua nhiều như thế. Nhưng khách hàng là thượng đế, cô phải làm theo đúng yêu cầu. Chị gái đấy cứ nghĩ Lisa mua cho mình nhưng chị sao nghĩ tới được Lisa lại là một đại cường công, một bậc nằm kèo trên. Sau khi chị dược sĩ gói tất cả chúng vào túi đen, Lisa liền lấy tiền ra trả rồi bỏ chạy ngay tức khắc mà không màng đến tiền thừa.

____________

- Bảo bối... em ngủ rồi sao? Chẳng có động tĩnh của Chaeng trả lời nên cô lặng lẽ tiến đến gần Chaeyoung. Giở tung tấm chăn ra là nhìn thấy cả hình hài của em, làn da trắng nõn như em bé và rất nhiều dấu tích yêu ngự trị trên đó. Bởi lẽ Chaeng chưa hề mặc quần áo vào nên việc bôi thuốc cho cô nàng cũng không quá khó, chỉ cần làm sao cho thật dịu dàng là được.

Lisa đúng thật là kẻ không biết thương hoa tiếc ngọc. Nhìn "em nhỏ" của Chaeyoung sưng tấy đỏ cả lên, cô nàng giận dỗi như thế đúng là mức phạt quá nhỏ so với tội lỗi của Lisa. Lisa nặn ra một ít thuốc từ tuýt rồi nhẹ nhàng bôi vào vùng kín cho em. Cảm giác mát lạnh của thuốc dâng lên làm Chaeng thấy đỡ hẵn cơn đau rát. Cô nàng sớm biết có người động vào mình, càng biết rỏ người ấy là ai nên cứ nhắm mắt im lặng mặc kệ người đó.

Lisa sau khi bôi xong liền hôn lên vùng tiên cảnh của nàng thay cho lời xin lỗi của mình, một lời xin lỗi chân thành nhất. Cô đến bên tủ áo chọn cho nàng một chiếc đầm suông rộng rải để có thể thoải mái nhất.

- Cục cưng à, mặc quần áo vào rồi ta ăn sáng thôi. Cô lay người nàng dậy toang muốn mặc đồ vào cho nàng nhưng cô nàng cứ mãi cọ quậy không đồng ý. Việc gọi Chaeng thức dậy chưa bao giờ là dễ dàng.

- ưmm.. tránh ra cho em ngủ.

- Dậy đi mà. Sau khi ăn sáng Lisa sẽ cùng em vào bệnh viện thăm mọi người. Hôm nay là cuối tuần, đúng vậy "nàng rễ" này đây cũng nên đến thăm hỏi cho phải lễ chứ. Chaeng có vẻ chấp thuận nên ngoan ngoãn để cô mặc quần áo vào cho mình.

- Xong rồi đi ăn thôi bé. Lisa hôn lên đôi môi đang chu chu lên của Chaeng sau khi mặc xong chiếc đầm vào cho nàng. Ừ thì khỏi mặc quần lót luôn. ( nhà có ai đâu phải ngại )

- Phải bồng em đi đó.

- Đương nhiên rồi. Tuân lệnh công chúa. Lisa hởn hớ nhất bổng nàng lên mà bồng xuống phòng bếp. Và cũng không quên dùng những lời lẽ châm chọc nhưng vô cùng yêu chiều.

- Đáng ghét. Chaeng đánh vào bã vai của Lisa. Thật đáng ghét mà, có lỗi với người ta rồi nên từ sáng đến giờ toàn dẽo miệng. Hết bảo bối, cục cưng giờ gọi luôn là công chúa.

- Mà nè. Em hư hỏng quá nha. Người ta chạm vào của em như thế mà chẳng phản ứng một chút nào. Lỡ như không phải Lisa thì sao. Lisa vừa bồng cô nàng trong lòng mình, vừa khiển trách. Thật tình khó chịu mà, Chaeng không hề phản kháng như thế thì lỡ bị lạm dụng thì sao???

- Chẳng qua người ta biết kẻ lạm dụng đó là ai nên mới như thế. Chaeng còn chưa trách tội cô vậy mà cô lại khiển trách nàng. Nhưng sự hờn dỗi đó của Lisa quá đáng yêu nên không gây cho nàng sự tức giận.

Lisa chỉ còn biết mĩm cười mãn nguyện vì câu trả lời đó. Lisa hôm nay ăn sáng với một vật nặng đặt lên chân. Cô cưng chiều đến mức để nàng ngồi lên chân của mình. Phải nghiêng đầu cô mới có thể nhìn thấy miệng của nàng và rồi cô giữ tư thế cho đến đi đút cho nàng ăn hết thức ăn. Tranh thủ khi nàng tự vệ sinh cá nhân cho mình cô mới có thời gian để tự ăn uống.

Sau khi bôi thuốc, Chaeyoung cũng đã có thể đi lại chỉ là hơi bất thường một chút thôi. Cả hai nhanh chóng vào xe rời khỏi nhà để đi đến bệnh viện. Dọc đường họ ghé lại một cửa hàng để mua một ít đồ bổ dưỡng đến mang đến đấy.

Và cũng là cuối tuần nên nhà bên kia cũng có một cô gái chán chường chỉ biết chơi game cùng đồng bọn cho hết ngày.

______________

🔊 Teahyung: Phụ, phụ, đánh phụ coi.

🔊 Jackson: Tui cũng sắp hết máu rồi ông nội.

🔊 Chichu: Để chị.

🤜🤛🤜

🔊 Teahyung: wow Chichu muôn năm.

🔊 Chichu: hừ chị mà các cưng.

🔊 Heechul: Mệt quá tiến lên nè.

🔊 Seungri: Quét sạch đi Chichu.

🔊 Jackson: Tiến lênnnn... phá trụ đi..

**ting**

Jennie yêu dấu .
- Đi cà phê cùng tôi không??

Jisoo
- Đi chứ. Đợi một chút tôi sang rước em ngay....

🔊 Seungri: Ủa ủa gì vậy???

🔊 Jackson: Mạng lag hả Chichu...

🔊 Heechul: Áaaaaa....Chichuuuuu..... anh mày mà thua trận này là anh mày giết mày chếttt....😡😡

Và rồi..........
..và............
....và không còn gì nữa....

Jisoo bỏ bê đồng đội trong hồi gây cấn để tức tốc đi chuẩn bị sang đón Crush quốc dân của mình. Đây là lần đầu Jennie nhắn tin rủ cô cùng ra ngoài nên cảm xúc Jisoo thế nào thì mọi người biết rồi đó. Lần đầu nên cô làm gì dám chậm chạp, không khéo Jennie lại đổi ý.

- Chào Jennie, chúng ta đi thôi.

Thay vì đến những quán sang trọng, quý phái dành cho giới thượng lưu đúng bản thân hai người họ thì hôm nay, Jennie muốn tìm một nơi thật sự thanh bình. Nơi chiếc siêu xe của Jisoo tấp vào là một quán nước nhỏ, được xây dựng sát một mép sông theo khuynh hướng vùng quê, yên tĩnh và lộng gió. Jisoo chọn chiếc nhà chòi ở cuối góc và bao luôn cả hai chòi gần đấy để tránh người khác phát hiện và làm phiền Jennie.

( trong sáng lên mọi người nhé 😉)

Jennie cứ trầm tư, im lặng ngắm dòng nước đang trôi yên ả. Nhìn vào đôi mắt đượm buồn đấy ai cũng sẽ đoán được nàng nặng lòng bao nhiêu.

- Em sao vậy Jennie? Buồn gì sao? Jisoo xót xa nhìn cô nàng như thế như rằng đang rạn nứt câm can.

- Không phải. Xin lỗi vì đã làm phiền chị.

- Không đâu. Là chị muốn đi mà. Chưa bao giờ cô tự xưng "chị" với nàng một cách ngọt ngào như thế. Dù cô yêu nàng nhưng giữa họ vẫn còn một khoảng cách.

- Em đang rất strees, rất căng thẳng. Chỉ muốn ra ngoài một chút. Mà em không có bạn nên đã gọi chị. Jennie không phải là không có bạn nhưng thế giới nghệ sĩ rất phức tạp, họ không đối xử với nhau thật lòng. Ít nhất ở Jisoo nàng cảm nhận được cô không làm hại, không lợi dụng mức nổi tiếng của nàng.

Còn việc Jennie căng thẳng như thế cũng là do áp lực công việc. Làm người nổi tiếng có sung sướng gì đâu khi không thể tự do làm điều mình thích. Huống chi Jennie là một cô nàng nhỏ bé, dễ tổn thương. Ngoài việc có nhiều người yêu thích, ủng hộ cô thì ngoài kia vẫn có những top người dùng lời nói tổn thương cô nàng. Cô nàng không thể tự do đi đây đó, không thể nói ra những gì mình nghĩ, làm mọi chuyện phải suy nghĩ thật thận trọng. Nhiêu đấy thôi đã quá đủ với cô nàng nhỏ bé này.

- Mà Jisoo này, em gọi cho chị trong lúc tâm trạng không tốt, chị có buồn em không? Jennie là một cô nàng thẳng thắn, ai lại muốn mình là tấm bia đỡ cho người ta khi buồn chán. Vì thế Jennie muốn hỏi rỏ thái độ của Jisoo.

- Không buồn. Chị sẵn sàng. Sẵn sàng bên cạnh em mỗi khi em cần. Câu trả lời của Jisoo làm cho Jennie phải bất ngờ xoay sang nhìn cô. Jisoo chân thành, tốt bụng với nàng là thật sao?? Vì tính chất công việc nên Jennie luôn đề phòng mọi thứ. Jisoo tốt với cô nàng như thế mà không hề có điều kiện đương nhiên cô phải thấy làm lạ.

- Cảm ơn.....

_____________

Cô bé HyeLin nhờ được đến bệnh viện sang trọng, tài giỏi để chữa trị nên cô nàng đã hồi phục nhanh chóng. Chỉ vài ngày nữa thôi là có thể xuất viện trở về nhà, nên mọi chuyện ở bệnh viện không còn phức tạp nữa do đó buổi tối, Chaeyoung được phép về nhà Lisa.

Lisa vừa ăn trái cây vừa xem ti vi, cô luôn cập nhật mọi thông tin, mọi tin tức. Còn Chaeyoung thì nằm dài trên sofa, gối đầu lên chân Lisa mà lướt điện thoại. Cô nàng rất thích xem các chương trình giải trí đăng tải trên mạng xã hội.

📲🎶 🎶 🎶 🎶

Chiếc điện thoại Lisa để trên bàn có cuộc gọi đến.

- Alo, tìm em có việc gì không?

- Hic..hic..Lisa ơi, chị mày vừa ngã cầu thang. Không biết có gãy chân không nữa. Đau quá. Jisoo than vãn trong điện thoại, còn có tiếng khóc thút thít làm Lisa giật cả mình vì lo lắng.

- Thế chị có sao không? Đã đến bệnh viện chưa?

- Đau quá không đi bệnh viện nỗi. Giúp chị với. Jisoo giọng tha thiết vô cùng, nghe giọng nói thôi cũng có thể cảm nhận được cô đau như thế nào. Jisoo ở Hàn Quốc này chỉ có một mình, không người thân và chỉ có bọn Lisa, Hani, Jiyeon là bạn nên những thời khắc như thế này còn biết gọi cho ai.

- Rồi, rồi em chạy sang ngay.

- Có chuyện gì sao Lisa? Chaeyoung nảy giờ chỉ nghe loáng thoáng, chẳng biết có chuyện gì nguy cấp mà Lisa lại vội vả như thế.

- Chị Jisoo bị ngã cầu thang. Lisa phải sang đấy xem sao.

- Vậy thì Lisa đi liền đi. Chaeyoung cũng bị cuốn lo lắng theo. Dù cô nàng là người yêu của Lisa, một mực chung thủy NHƯNG Jisoo chính là crush của cô nàng, cô nàng rất thích nét đẹp của Jisoo. Trong khi Lisa vội vả chạy lên phòng thay tạm một bộ đồ để đi ngay thì Chaeyoung cũng chạy ra ngoài mở sẵn cổng giúp Lisa để rút ngắn thời gian.

Lisa đã đến nhà của Jisoo, tấp đại chiếc siêu xe ngoài lề đường. Jisoo không khóa cổng nên cô chạy thẳng một mạch vào bên trong để tìm. Vừa vào phòng khách, cô đã có nhìn thấy Jisoo nhưng cô gái kia đang ngồi trên sofa xem ti vi.

- Jisoo, chị có sao không? Em đưa chị đi bệnh viện.

- Đi bệnh viên chi. Khác với vẻ lo lắng của Lisa thì Jisoo rất bình thản, bình thản đến mức gợi đòn.

- Chị bị ngã mà. Đau đến mức mất cảm giác rồi à. Lisa hoang mang tột độ khi lúc nảy còn than khóc vì đau đớn nhưng Jisoo của bây giờ vô cùng bình thản, không một chút dấu hiệu là bị đau.

- Ngã gì chứ. Không nói thế thì chú mày làm gì chịu đến đây vào giờ này. Jisoo quá hiểu rỏ cô em của mình rồi. Bây giờ tối như thế, chắc chắn Lisa sẽ ở nhà quay quần với Chaeyoung nên cô làm gì chịu đến nhà Jisoo. Vì thế cô mới chơi chiêu với Lisa.

- Chị lừa em. Em phải đánh chết tên đáng ghét nhà chị . Lisa tức giận lao lại phía sofa để tóm cổ đánh Jisoo cho bằng được. Cô đường đường là lãnh đạo mà bị người chị thân thiết vắt mũi như thế.

- Thôi xin lỗi, đến rồi thì uống với chị mày chút bia đi. Jisoo chỉ tay vào cả đóng bia cô để sẵn trên bàn . Lisa lúc nảy lo lắng cho cô quá nên cũng chẳng để ý.

- Tự nhiên phải nhậu. Em đi về với Chaeyoung đây. Lisa không đồng ý nên quay lưng đi về hướng cửa. Và Jisoo ngay tức khắc nhấn vào chiếc nút được lắp ngầm dưới chiếc bàn. Cánh cổng bình thường đó bây giờ từ dưới đất đẩy lên một lớp cửa khác bọc kín chiếc cổng cũ.

- Chị... Lisa xoay lại hậm hực nhìn Jisoo đang cười toe toét. Họ thiết kế chiếc cổng này giống nhau nên thừa hiểu. Chiếc cổng này cứng đến mức có thể chống bom đạn xuyên qua và cũng chỉ có vân tay của chủ nhân nó mới có thể điều khiển.

- Bây giờ thì đâu có về được. Chị đang buồn đấy Lisa.

- Rồi, có chuyện gì nói đi. Lisa miễn cưỡng ngồi vào chiếc bàn rồi bắt đầu khui bia ra uống một hơi đến tận nữa lon.

- Sao có vẻ mày không vui vậy. Những lần trước mày thất tình, chị mày cũng uống với mày một cách vui vẻ mà..

- Gì?? Chị thất tình???? Lisa giật mình như muốn phun tất cả bia ra ngoài. Jisoo giống hệt cô vậy đó, bao nhiêu năm qua có rung động với bất cứ ai đâu.

*gật*gật*

- Kể em nghe đi.

- Chị thích một người. Người ta hình như không thích chị. Jisoo bắt đầu lắng lại khi nhắc đến chuyện tình cảm của mình.

- Là con gái đúng không?

- Sao biết?? Cô thật sự bất ngờ với câu hỏi của Lisa. Cô chỉ nói thế thôi mà Lisa đã đoán ra được rồi sao.

- Chứ có thằng đàn ông nào mà không bị khuất phục bởi Kim Jisoo. Chuyện Lisa nói không phải là không có lí. Jisoo đẹp thế kia thì có tên đàn ông nào dám từ chối cô.

- Chuyện lần trước của em chị bày cho em hay lắm mà. Chị cứ làm vậy đi. Jisoo chính là quân sư quạt mo của Lisa chứ còn ai vào đây nữa. Chiêu trò lần trước Jisoo bày cho người ta là biến người thương thành bạn gái. Nhưng, cô và Jennie thời gian gặp còn chẳng có thì làm sao làm các trò không mấy ngay thẳng đó được.

- Làm được thì tui đâu có như thế này.

- Vậy thì chị phải tìm cách theo sát người đó. Tìm cơ hội rủ người ta đi chơi. Em ngày trước vậy đó, thỉnh thoảng là kéo Chaeyoung đi du lịch. Gặp hoài thì sẽ có thiện cảm.

.......
...........


- Chị thích cô Kim Jennie chứ gì. Lisa đã ngà ngà say, cả hai điều là cao thủ trên bàn nhậu nên cũng chỉ có cả hai mới có thể hạ gục nhau.

- Đúng vậy. Nhưng sao em biết.

- Hôm đấy em nghe báo cáo của Jiyeon. Cậu ấy nói chị có cuộc gặp với cô người mẫu độc quyền của tập đoàn. Nhưng em xem lịch trình thì hôm đấy chúng ta không có lịch hẹn. Chắc chắn là chị cố tình làm thế.

- Là do chị tự ý book lịch hẹn hôm đấy để chỉ gặp em ấy. Lisa dù gì cũng là chủ tịch, đâu thể có chuyện mọi người làm gì ở tập đoàn mà cô không biết. Chỉ là biết mà không nói thôi.

- Chị lạm phát ngân quỹ đúng không? Dám dùng tiền công ty chỉ để gặp crush.

- Lạm phát con khỉ. Chị mày dùng tiền riêng để trả cát-xê nghe chưa.

- Em đùa. Em trêu chị thôi. Đừng nóng, đừng nóng kakkaka...

Cả hai chị em lâng lâng trong men rượu đến chuyện ngồi mà cũng ngã nghiêng, xiên vẹo. Chỉ có những nàng mỹ thụ mới có thể làm cho các đấng cường công soái khí này chao đao, lận đận.

Họ nhậu nhẹt vui vẻ mà quên mất Chaeyoung ở nhà đang chờ đợi cái thông báo của Lisa. Cô nàng đang lo lắng cho Jisoo, bây giờ lo luôn cho cả Lisa khi đã khuya rồi mà cô còn chưa trở về.

Cục cưng 📲📲🎶🎶

- Chaeyoung gọi, Chaeyoung gọi cho em.
_____________

- alo em, Lisa nghe.

- Lisa ở đâu vậy? Chị Jisoo có sao không? Chaeng lo lắng nhưng bên kia đầu dây hình như rằng nàng nghe được tiếng nấc của người khi uống rượu.

- Không. Jisoo không sao cả. Jisoo lừa chúng ta. hức hức

- Lisa say à.

- Có say một chút. Jisoo có chuyện buồn nên Lisa uống với chị ấy. Hức hức

** Cho chị nói chuyện với em ấy đi** jisoo xin phép Lisa.

- Jisoo muốn nói chuyện với em này. Lisa vui vẻ chấp nhận lời đề nghị của Jisoo.

- alo em dâu. Chị xin lỗi vì đã lừa Lisa sang đây nhậu với chị. Chị có chút chuyện buồn muốn nói với nó. Em dâu đừng giận nó nha. Jisoo thay Lisa giải thích với Chaeng, cô đương nhiên muốn nàng không dỗi đứa em tội nghiệp của mình.

- Dạ chị. Nhưng chị Jisoo sao lại gọi em là em dâu. Có crush xin phép hộ cho chồng thì Chaeyoung giận sao được hai người này.

- Hahaaa chị là chị của Lisa. Em sau này là vợ nó nên chị gọi là em dâu chứ sao. Cô có vẻ tâm đắc với điều mình vừa nói ra, Lisa ngồi bên cạnh cũng vỗ tay hoan nghênh thích thú chỉ có mỗi cô gái đầu dây bên nghe mà phát thẹn vì lời nói của chị em nhà này.

- Jisoo đừng trêu em mà..Đã cưới hỏi, cưới sinh gì đâu mà cô chị đã tự quy định bản thân nàng là vợ cô em. Mà chưa chắc người ta sẽ đồng ý cưới tên Mắm Thái kia đâu nhé.

- Em nên tập làm quen. Chị trả máy lại cho Lisa đây.

- Alo, Lisa của em nè. Em ngủ trước đi nhá, Lisa sẽ căn dặn người khóa cửa cẩn thận cho em. Một lúc nữa Lisa sẽ về, đừng lo lắng, chụt chụt 😘😘. Lisa giọng hết sức mè nheo còn giở mấy cái trò sến súa trước mặt Jisoo. Nhưng Jisoo với cô không phải người lạ nên cô có thể tùy tiện thể hiện cảm xúc của mình.

- Thôi hay là....(tút * tút *)......

*" em định nói là Lisa ngủ ở nhà Jisoo cho an toàn, dù gì Lisa cũng say sỉn rồi"*

Nhưng Lisa đã ngắt máy của nàng. Dù phải lủi thủi lên phòng ngủ một mình nhưng ít nhất cô nàng có thể yên tâm biết được Lisa đang ở nơi đâu.

Hơn một tiếng sau, Chaeyoung nghe thấy tiếng bước chân từ bên dưới. Biết chắc là cô đã về nhưng chẳng dám xuống đỡ cô lên phòng, vì giờ này mà Lisa biết cô chưa ngủ sẽ tức giận. Chỉ vài phút sau Lisa đã có thể lên đến phòng. Cô chẳng dám bật đèn lên vì sợ làm phiền giấc ngủ của nàng. Cô lặng lẽ đi vào nhà tắm, tắm gội thật sạch sẽ với mong muốn sẽ bớt mùi bia rượu, hàm răng cũng bị Lisa đánh không biết là bao nhiêu lần.

Jisoo đương nhiên có cản cô, trời khuya cộng thêm say sỉn thì việc lái xe quá nguy hiểm. Nhưng Lisa nhất quyết không đồng ý, cô đòi về, đòi về với Chaeyoung thay vì ở lại nhà của Jisoo. Tắm táp xong, Lisa nhẹ nhàng nằm ở vị trí sát mép giường. Là đòi về ngủ với Chaeng nhưng cô lại sợ mùi bia rượu sẽ làm Chaeng tức giận nên co ro ngủ ở một góc. Chaeyoung vốn không muốn tính toán với cô nên vờ như xoay người ôm lấy tên ma men. Dù thế nhưng cả hai điều dễ ngủ hơn hẳn.

______________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com