ZingTruyen.Info

[LICHAENG_ Jensoo] Em là của tôi.

35. Con tim này giờ đây đã có lối về.

Chuyth

Vì biết hôm nay Chaeng của mình có hẹn nên sau tan sở Lisa đưa nàng về thẳng nhà để chuẩn bị thay vì la cà cùng nhau đâu đó như thường ngày. Nhìn vẻ mặt Chaeng cứ thế nào đấy? Chẳng một chút dấu hiệu vui vẻ, chẳng lẽ tốt nghiệp lâu vậy rồi Chaeng không nhớ bạn bè sao?

Nhưng mỗi khi Lisa hỏi đến thì Chaeng chỉ cười trừ và làm như chẳng có gì. Chaeng cứ như là đang kiếm cớ không đi khi mà luôn bàn ra vấn đề cùng Lisa.

- Lisa à! Em không nỡ để Lisa ở nhà một mình. Cô nàng rỏ là đang nũng nịu với Lisa.

- Không sao, lâu rồi mới có dịp, em cứ đi chơi đi. Lisa thì cứ có trấn an nàng, cô thật tâm thật dạ muốn nàng ra ngoài cùng bạn bè cho khoay khỏa.

- Nhưng mà... nhưng mà...

- Hay vậy đi, Lisa cũng sẽ sang chỗ Hani đến khi nào em về Lisa sẽ đón em. Như thế thì không phải để ai ở nhà một mình. Lisa cười vui vẻ khi mình đã sắp xếp đâu vào đấy cả chỉ là có 1 ai đó phải thở dài chấp nhận sự thật.

Chaeng là người cần đúng hẹn nên phòng tắm sẽ nhường cho cô nàng trước. Lisa ngồi ngoài đợi thì tranh để vào túi xách của em rất nhiều tiền mặt, tuy tài khoản của cô cho Chaeng thì chắc suốt đời này khó mà sài hết. Nhưng cô vẫn luôn chuẩn bị tiền mặt cho nàng vì nó sẽ tiện hơn nhiều.

Chaeng dùng khắn to bộc lấy toàn thân mình rồi bước ra để nhường lại nhà tắm cho Lisa. Cô ở bên ngoài thay quần áo cho mình sẵn tiện make up sương sương. Khi nàng chuẩn bị xong cả rồi, cũng đã sắp đến giờ hẹn thì Lisa bước, việc của cô bây giờ là đưa nàng đến điểm hẹn.

- Em mặc cái gì vậy? Lisa tuy rất ủng hộ việc cho nàng đi chơi hôm nay nhưng khi nhìn dáng hình Chaeng khi đứng gương cô lại trở nên khó chịu.

- Sao dạ. Chaeng bàng hoàng xoay lại nhìn Lisa với gương mặt ngỡ ngàng. Thử hỏi Lisa nào không khó chịu được kia chứ khi vợ mình nhìn như tiên giáng trần.

- Mặc cái đó đi chơi. Đầm thì ngắn ngủn để lộ cả chân kia kìa, chưa nói còn hai dây lộ cả phần vai. Chọn tone trắng nữa chứ, em định quyến ai ở đó hả Park Chaeyoung.

Nhìn Chaeng đích thực là một yêu tinh chuyển hóa mê hoặc được mọi vật khi nhìn thấy cô nàng. Còn chọn tone trắng làm tôn thêm nét thuần khiết và ngây ngô vốn có trong người nàng. Để vợ mặc thế này đi ra đường thì có khác gì cho cả thiên hạ được một phen rửa mắt, khác gì dâng vợ cho người khác.

Au mừng vì Lisa còn đủ tỉnh táo.

- Em thấy đẹp mà. Với lại do bà Lisa mua cho em đó nha.

- Ai chê em xấu bao giờ. Vả lại bà mua như thế là cho em mặc để Lisa ngắm, không phải mấy con người ngoài kia. Mau thay đồ khác.

Lisa tự nhiên lại trở nên gắt gõng với người ta à. Bắt người ta đi chơi mà ăn diện một chút thì ghen. Thay gần cả 10 bộ hụt cả hơi mà Lisa vẫn chưa ưng ý.

* Sao vợ mình lại đẹp thế kia*
* Bộ này cũng còn ngắn quá*
*Rỏ là để lộ cả cơ bụng luôn chứ, quá đáng*
* Để thằng khác ngắm em tôi sẽ ức đến chết*
* Bộ đầm này dài nè, kín đáo nữa nhưng nhìn em như công chúa vậy đó. Đi họp lớp chứ có đi tìm hoàng tử đâu. Không được**

Lisa cứ liên tục lắc đầu không ưng ý khi Chaeng cũng liên tục thay quần áo mới. Đến mức bây giờ cô không cho nàng lựa chọn nữa mà chính cô sẽ chọn. Mở tủ đồ của em ra, đặt bàn tay lên rồi bắt đầu rê để tìm kiếm. Kết quả là Lisa lấy ra 1 cái áo sơ mi trắng và 1 chiếc váy sọc. Nhìn thì cung rất hợp với nhau nhưng.....

- Sao lại như đồ đi công sở vậy Lisa? Cô nàng lại thêm 1 phen ngỡ ngàng khi Lisa ngày thường gu thời trang rất thời thượng mà sao hôm nay...

- Thế cho kín đáo. Mau thay lại đi. Chaeng ôm cục uất ức to đùng đi vào trong thay ra bộ đồ Lisa chọn. Nhưng khi bước ra con người nàng vẫn xinh vô cực, nhìn cứ như một nàng thơ vừa mới lớn chưa hề có sự vấy bẩn ( đêm ít nhất cũng 4 trận)

- Khoan. Nó vẫn cứ sao sao ấy.

* sao vẫn xinh thế này, không lẽ bảo em ấy khỏi mặc gì luôn đi cho rồi. Mà không được, vậy còn chết dữ nữa *

Cô nàng thầm trách sao vợ mình lại cực phẩm thế kia chứ, mặc gì cũng quyến rủ nhưng thế.

- Lisa, em trễ rồi. Chaeng cau mài nũng nịu với cô vì thực sự nàng đuối sức lắm rồi.

- Được rồi đi thôi.

_______________
Loay hoay mãi cái chuyện quần áo và thật sự nàng đã đến trễ, rất trễ so với mọi người. Chaeng không đồng ý cho Lisa đỗ xe trước nhà hàng vì cô sợ bạn bè dị nghị nên vừa gần đến nơi là Chaeng đã đòi xuống xe đi bộ vào. Lisa cũng không thể nói gì thêm nên đành chiều ý nàng.

Vì cứ nghĩ Chaeng không tới nên Zico đã uống rất nhiều bia rồi và anh có chút ngà ngà say. Nhưng khi vừa thoáng thấy bóng dáng Chaeng đi vào anh liền ngồi bật dậy chạy ra đón nàng.

- Rốt cuộc cậu cũng đến rồi. Zico mừng rỡ bởi sự xuất hiện của nàng và liên tục muốn nắm lấy tay nàng.

- Xin lỗi tớ đến trễ. Chaeng chỉ cười trừ vì thật sự cô rất đúng hẹn có trách thì trách Lisa khó tính kia.

- không sao. Cậu vào trong đi.
==============
Bên trong.

- 'wooo con nhỏ nhà quê kìa. Cậu cũng mời nó sao Zico' _ Đứa A

- 'nhìn cũng xinh xắn hẳn đấy chứ'_ Đứa B

- 'Nói gì vậy, Chaeyoung vẫn luôn xinh đẹp mà chỉ là vẫn nghèo đó thôi' _ Thằng C

- xin lỗi các cậu tớ đến trễ vì có chút việc. Chaeng ngượng chín mặt vì những câu nói không mấy hay ho đó, đây là lí do cô không muốn đến.

- 'Nhìn cậu ấy đang mặc cái gì kia. Cứ như là đồ công sở'.

- 'à à hay là vừa tăng ca xong là chạy đến đây ngay'.

Tụi nó còn tùy tiện chạm vào người cô nàng suy xét bộ quần áo nàng đang mặc. Quần áo có tệ gì đâu chẳng qua ở đây đứa con gái nào cũng đang diện những chiếc đầm xùm xuề nên đem cô ra là trò cười. Những thứ đồ đó Lisa mua cho cô rất nhiều sợ là nó hiếm hoi đến mức bọn con gái ở đây chưa từng nhìn thấy.

- Thôi được rồi, chúng ta vui chơi tiếp thôi. Các cậu nói sao chứ tớ thấy Chaeng rất xinh đó chứ. Zico thấy nàng liên tục bị tấn công nên mở lời cứu giải.

- 'à phải rồi, tranh thủ ăn nhiều vào đi Chaeng những thứ này chắc mày chưa ăn bao giờ đâu'.

-'Phải rồi, đây là nhà hàng đó đâu phải nó muốn vô ăn là được phải không tụi bây'.

Tụi nó hùa nhau phá lên cười nhạo cô. Còn liên tục gắp thức ăn vào chén cho cô nhưng chẳng 1 ý tốt nào chỉ là đang đùa cợt cô thôi.

* nhà hàng thì sao chứ, tớ đã ăn rất nhiều nhà hàng khác nhau rồi, nói ra các cậu có tin tớ không?*
* nhà hàng này thậm chí còn tệ hơn những nhà hàng Lisa đưa mình tới nữa kìa*
Bây giờ điều cô nàng muốn chỉ đơn giản là buổi tiệc mau kết thúc để cô nàng có thể về ôm Lisa mà khóc thôi.

____________

Buổi tiệc đã kéo dài được một khoảng lâu, mọi vui chơi với nhau mà bỏ quên lại Chaeng, cứ như rằng cô ấy chưa từng xuất hiện. Chỉ có Zico là chú ý đến nàng, anh ta còn liên tục mời bia nàng nhưng Chaeng nhất quyết từ chối vì trước khi đi Lisa đã dặn dò rất kỉ.

Đến khi Zico chạm đến đỉnh điểm say sỉn, anh không kiềm chế nỗi được bản thân mình nữa liền có những hành động xổ sàng với nàng. Anh siết chặt lấy bàn tay nhỏ bé của nàng để nàng không thể lẫn tránh.

- Cậu làm gì vậy. Mau bỏ tớ ra

- Đâu phải cậu không biết. Tớ yêu cậu mà Chaeyoung. Anh nhận ra mình đã làm đau cô nên buông tay cô ra là đặt 2 bàn tay mình lên đôi vai cô nàng để ngăn cô quay lưng bỏ đi.

- 'Gì vậy, cậu vẫn yêu con nhỏ nhà quê này sao Zico'_ Một đứa lên tiếng nói. Ai ai thời ĐH điều biết Zico yêu Chaeng, chỉ chẳng ngờ anh chàng đẹp trai đến mức ai cũng có thể yêu anh từ cái nhìn đầu tiên mà lại chung tình như vậy.

- Xin lỗi, nhưng tớ có người yêu rồi.

- Tớ không bỏ cuộc chỉ vì một câu nói thế đâu. Tớ sẽ vào vị trí giám đốc của 1 tập đoàn rất lớn vào thời gian tới. Tới chắc chắn sẽ lo lắng được cho cậu rất tốt. Zico thật sự rất chân thành với tình yêu đối cho Chaeng.

- Xin lỗi cậu.

- 'Nhìn nó như vậy chắc người yêu cũng chẳng ra gì'

-' Zico sắp làm giám đốc mà vẫn chê sao. Đang làm giá hay gì'

- ' Chẳng phải đâu, tại nó thích nghèo'

Sao câu nói đó bọn chúng cười rần lên vì thích thú. Bọn chúng còn liên tục tán thành với đứa vừa nói. Chaeng bắt đầu cảm thấy chẳng lành liên lấy điện thoại ra nhắn cho Lisa.
_______________

Chồng yêu❤
- Mau đến đón em.

_______________

- Tại sao cậu luôn từ chối tớ? Tớ không tốt với cậu sao Chaeyoung.

- Xin lỗi, tớ biết nhưng tớ đã có người yêu. Tớ đang rất hạnh phúc.

- Tại sao lại đối xử với tớ như vậy.

- Xin lỗi, nhưng người yêu mình đang đợi. Nói rồi Chaeng cầm lấy chiếc túi xách chạy ra ngoài. Zico đương nhiên đuổi theo nàng rồi cả bọn kia cũng vậy, cái họ chờ xem là người yêu Chaeng sẽ như thế nào.
-------------
Trước nhà hàng.

- Có ai đợi cậu đâu. Cậu đang nói dối.

- Không. Lisa đang trên đường tới.

- Lisa? Lisa là ai? Tên nghe có vẻ kì kì. Bọn đứng ngoài lề được thêm 1 phen bàn tán về cái tên vừa nghe thấy. Chúng đang rất chờ đợi để lần nữa chế nhạo cô nàng.

- Cậu đừng đối xử với tớ như vậy được không? Zico lao tới ôm chặt Chaeng vào lòng. Cậu thật sự rất đau lòng vì đã quá yêu Chaeng.

- Mau buông tớ ra. Chaeng liên tục giãy giụa vì cô nàng chẳng thích ai chạm vào mình ngoài Lisa. Vì ôm quá chặt nên khi Zico không giữ nổi Chaeng thì liền làm bật Chaeng ra và ngã nhào xuống đất. Cát và sàn xi măng làm tay chân Chaeng trầy trụa và lắm le cả quần áo.

- Có sao không Chaeyoung. Tớ xin lỗi.

Ngoài Zico ra thì chẳng ai quan tâm chuyện Chaeng vừa ngã. Họ chỉ cười nhạo thêm thôi vì Chaeng trong mắt họ như 1 trò đùa

============

Còn về phía Lisa, cô đến chỗ Hani sẵn tiện xem xét tình hình của Hắc Hường Nguyệt. Từ ngày làm lành với Chaeng hầu như cô bỏ bê hẳn HHN, may mà cô có Hani phò tá. Mãi rồi cũng chán, cô và Hani lấy chai rượu ra nhăm nhi vài ly thì tin nhắn của Chaeng tới. Linh cảm có chuyện chẳng lành nên cô tức tốc chạy đến nơi của nàng ngay mặc kệ Hani ở đó gọi mãi tên cô.

Vừa đến nơi, nhìn qua cửa xe, ập vào mắt cô là nàng ngã dưới đất, cái con người mang tên Zico gì đó thì chạy lại ngay nơi nàng, nắm tay nắm chân ý muốn đỡ nhưng nàng thì đang vung tay chống cự. Còn cái bọn con trai con gái bao xung quanh liên tục cười nhạo nàng. Sự căm phẫn bắt đầu dâng lên trên mắt cô, cô ngay lập tức chạy tới hướng nàng.

----------

Khi chiếc xe vừa dừng bánh trước mắt bọn họ thì Chaeng không còn là tâm điểm nữa. Ai ai cung đổ bộ nhìn ngắm chiếc xe hạng sang đó. Cực phẩm hơn là cô gái bước ra từ trong đấy, sang trọng và quý phái.

- Em không sao chứ? Cô ngay lập tức chạy đến đỡ cô nàng. Nhìn thấy Lisa, Chaeng mừng khôn xiết, rốt cuộc chỗ dựa của cô đã xuất hiện.

- Em không sao. Cô đỡ nàng lên, cơn đau rát xuất phát từ đầu gối khiến nàng có chút khựng lại. Và mọi chi tiết nhỏ đó đều thu vào tầm mắt của Lisa, tay chân của Chaeng đang chảy máu.

- Gì đây Chaeyoung quen con gái sao?_ Một thanh niên trong đám bạn lên tiếng trước.

- Chắc là không kiếm được anh đại gia nào nên với luôn con gái đây mà_ Một đứa lanh mồm không kém tiếp lời để biến cô nàng thành trò cười cho bọn chúng.

- Thôi đi thật quê mùa. Quen con gái đang là trend đó. Chỉ cần giàu là được_ Một đứa con gái chuyên sống dựa dẫm đại gia lại lên tiếng.

- Chị gái ơi, nó chuyên là đứa đào mỏ đó. Chị đừng để nó lừa_ Một đứa nữa lại buông lời chia rẽ.

Lisa mãi phủi cát dính trên vết thương của em mà mặc kệ bọn chúng đang nói. Chỉ có Chaeng là chú tâm và cô nàng đang rất đau lòng vì những người mà cô gọi tiếng bạn.

- Cần gì đào mỏ chứ khi tôi nguyện giao tất cả cho em ấy. Lisa mĩm cười hiền hòa nhìn em rồi dìu em đi về phía xe.

- La tổng.... là La tổng sao! Rất hân hạnh khi ngài ghé quán chúng tôi mời ngài vào trong. Nghe tiếng ồn ào lùm xùm bên ngoài nên anh quản lí nhà hàng ra xem thử. Ập vào mắt anh là La tổng người anh vô cùng ngưỡng mộ trong giới kinh doanh, vừa quyền thế vừa có tiền tài.

- Dám động vào cô gái của tôi. Các người hãy chờ nhận lấy hậu quả. Lisa mặc kệ anh quản lí mà bước thẳng vào xe. Trước khi vào xe cô không quên xoay lại đe dọa bọn cỏ rác rồi mới phóng đi.
--------------

- La tổng? La tổng là sao?
- Hình như cô ấy rất quyền lực.
.......
Bọn chúng nháo nhào lên vì thật sự sợ về lời đe dọa đó. Thấy thế anh quản lí mới lên tiếng.

- Các cô các cậu không biết La tổng sao? Cô gái đó là chủ tịch của Manoban gia tộc đó, 1 tập đoàn mang tầm quốc tế. Là nữ doanh nhân có tiếng nói nhất nhì Đại Hàn khi doanh thu mang về cho đất nước chúng ta không phải là con số nhỏ. Chưa ai dám đắc tội cô ấy cả. Anh nói với giọng điệu rất ngưỡng mộ cô gái này.

- Chủ tịch Manoban gia- Lalisa.

Cả bọn đồng thanh nói cùng 1 câu. Vì lớp Đh của Chaeng là về kinh doanh- marketing nên bọn chúng cũng vậy, đều đang làm trong các tập đoàn kinh tế. Thử hỏi làm việc trong lĩnh vực đó thì làm sao không biết nhân vật mang tầm cỡ bao trùm rộng khắp này. Chỉ là họ không ngờ cô quá trẻ so với những gì cô đạt được.

Ai cũng bất an lo sợ cho mình vì lỡ đắt tội với Lisa. Nhưng chỉ mình Zico là chẳng chút lo sợ gì vì cậu vốn chẳng nghe họ đang nói gì từ nảy giờ cả. Thứ mà cậu biết là: hôm nay tôi thất tình.

_____________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info