ZingTruyen.Info

[LICHAENG_ Jensoo] Em là của tôi.

34. Tình yêu của nàng đủ để chứng minh.

Chuyth


Đến trưa thì chiếc đồng hồ báo thức vang inh ỏi để gọi hai con người đang ôm lấy nhau mà thức dậy. Cả hai nhanh chóng tươm tất bản thân và cùng nhau ăn trưa rồi đến tập đoàn ngay để kịp lúc tập đoàn vào ca đầu chiều.

Nhờ hợp đồng đó mà tên tuổi của tập đoàn càng chấp cánh bay xa, tên tuổi của Lisa cũng theo đó vương cao. Vừa thành công trong lĩnh vực mình đam mê, vừa có cô vợ hiền ngày đêm kề cạnh thì cuộc sống Lisa lúc bấy giờ không khác gì tiên giới.

Cuối tuần nào Lisa cũng đưa Chaeng đi mua sắm riết rồi quần áo, phụ kiện của nàng không hề thua kém với Lisa. Tối đến thì cả hai sẽ cùng nhau nắm tay dạo quanh sông Hàn - nơi lần đầu cô rung động trước nàng, nơi lần đầu cô chính thức cầu hôn nàng (nhưng bị từ chối ).

______________
Hôm nay, cũng đã tan ca, Chaeng vừa thu dọn mọi thứ vào túi xách để cùng Lisa ra về thì có cuộc gọi đến.

0327××××××

Là số lạ nhưng Chaeng vẫn muốn nghe thử xem người gọi là ai. Lisa vẫn đứng đó nhẫn nại đợi em.

- alo

- Chaeyoung à! Tớ, Zico đây. Tối nay cậu ra ngoài ăn tối với tớ nha.

- à Zico, nhưng hôm nay tớ có chút việc. Xin lỗi cậu nha. Chaeng lại từ chối lời đề nghị đó và vội ngắt quãng cuộc gọi để bước đến nắm tay Lisa ra ngoài

-----------
Trong thang máy riêng của cả hai.

- Ai gọi cho em thế? Lisa không muốn quãng thúc Chaeng nhưng cô đã quá tò mò với danh tính người đã gọi cho nàng.

- À, là bạn đại học của em. Cậu ấy là lớp trưởng của em. Vốn dĩ Chaeng không hề muốn dấu Lisa nên đem toàn bộ nói cho cô nghe để cô tin tưởng nàng tuyệt đối.

- Là con trai sao?

- Dạ. Cậu ấy muốn rủ em ăn tối. Chaeng vô cùng thẳng thắn với cô người yêu của mình.

- Sao em không đi ăn cùng, dù gì bạn bè lâu ngày cũng nên gặp gỡ. Chúng ta đâu bận gì đâu. Lisa đang nói thật lòng mình chứ không hề ghen tuông gì, quen cô bao lâu rồi có bao giờ thấy cô có bạn bè gì đâu nên có chút xót cho nàng.

- Nhưng em muốn đi ăn cùng Lisa. Càng lúc Chaeng càng dẻo miệng nhưng câu trả lời khiến tim Lisa nhưng muốn tan chảy ra. Nàng còn ngã đầu vào vai Lisa, nắm lấy bàn tay Lisa khiến cho cô rất hạnh phúc với hạnh động này.

Thế là sao câu nói đầy thính là nàng được Lisa đưa đi ăn tại một nhà hàng nổi tiếng. Đêm về nàng được cô thưởng cho "một trận linh đình".

========
Sáng sớm báo hiệu ngày mới lại bắt đầu. Nhưng cô gái đang nằm trên giường kia không thể cử động nổi. Thay vì ngại ngượng, thẹn thùng như những ngày đầu thì Chaeng vứt hết liêm sỉ đi để hành lại tên biến thái đã làm cô ra nông nổi này.

- Mau bế em vào tắm để còn đi làm. Chaeng giọng thì nũng nịu nhưng mặt lại rất hằng học lườm cái con người đứng trước mặt. Giận một chút thôi chứ Chaeng làm sao dám lớn tiếng, hỗn hào với cường công của mình.

Lisa ngoan ngoãn vì biết hậu quả do mình gây ra nên liền bế nàng vào nhà tắm. Tắm tấp cho nàng sạch sẽ mà không cần nàng động tay chỉ cần hưởng thụ. Đương nhiên không tránh khỏi tranh thủ mà sợ mó bé người yêu chút chút, Chaeng tuy hơi có chút nhạy cảm nhưng phải kiềm chế vì cô biết sắp đến giờ làm thì Lisa sẽ không làm bậy. Thoải mái được cơ thể nên cô quyết định không ngâm bồn nữa mà vào thay quần áo.

- Mau bồng em vào thay đồ. Chaeng nũng nịu với cô dù nàng đã khỏe hẳn nhưng vẫn muốn cô cưng chìu mình.

- Rồi, rồi vợ yêu. Tội lỗi do mình gây ra nên miệng lưỡi của Lisa cũng ngọt ngào hẳn ra. Cô lấy khăn lông to bọc lấy nàng rồi bồng lại ra giường. Đặt một nụ hôn yêu thương lên trán em rồi chính tay cô chọn quần áo đến công ty hôm nay cho em.

Đã lỡ chiều chuộng rồi nên cô chủ động mặt quần áo vào cho nàng luôn. Tắm gội, quần áo xong rồi thì Lisa mới lo cho bản thân mình được, chỉ mãi chăm sóc cho Chaeng mà cơ thể cô cũng đã bị ướt từ lúc nào rồi.

Trong lúc Lisa vệ sinh cơ thể thì Chaeng bên ngoài tranh thủ make up cho mình.

*ting*
Zico
- hôm nay bọn mình gặp nhau nha. Ăn uống gì đấy.

Chaeyoung.
- Xin lỗi, hôm nay công ty mình có đối tác quan trọng. Hẹn cậu lại dịp khác nha

Zico cảm thấy Chaeng như tránh né cậu vậy đó nhưng chưa khoảng khắc nào cậu từ bỏ việc yêu Chaeng. Cậu nhất quyết sẽ hẹn gặp được cô nàng.

Vừa đặt điện thoại xuống thì Lisa từ trong phòng tắm bước ra. Cô chỉ mặc chiếc quần tây và 1 bra màu đen khoác hờ khăn lông trên vai để che đi chút gì đó. Những giọt nước còn vương trên tóc rủ rụi chảy xuống hỗm cổ. Hình ảnh Lisa bây giờ rất quyến rủ khiến Chaeng phải nuốt khan cả cổ một cái.

- Lại đây em sấy tóc cho này. Chaeng tận tình sấy tóc cho " chồng mình" phải chăng vì 1 hình ảnh quyến rũ của cô khi tắm xong đã làm nàng quên hẳn cơn uất ức. Chaeng còn tận tâm make up tạo khối tỉ mỉ cho cô và không quên vuốt keo cho tóc vào nếp.

Mọi thứ đều được vợ làm cho, người cũng đã khô ráo hoàn toàn nên Lisa khoác lên mình chiếc sơ mi trắng. Xoăn lai tay lên 1 cách ngay ngắn, bẻ cổ áo xuống một chỉnh chu, cho tà áo vào đai lưng quần một cách ngăn nắp. Và cuối cùng là xịt nước hoa xung quanh người mình.

Mùi nước hoa này thật tâm mà nói thì rất hợp với Lisa. Có chút nam tính nhưng lại quyến rủ đến lạ, thứ mùi hương trên cơ thể Lisa luôn làm Chaeng mê mẫn.

- Bớt thơm lại một chút được không? Chẳng hiểu sao nàng lại nói như vậy. Nàng cảm thấy khó chịu khi nghĩ đến những cô gái chàng trai xung quanh Lisa, thứ mùi hương hay sắc đẹp này chỉ có cô mới được chiếm hữu.

- Hửm. Em sao vậy? Lisa là chủ tịch mà sao thể lượm thượm được. Lisa đương nhiên có lí do chính đáng chỉ là nàng cảm thấy có chút khó chịu vì ghen tuông nên chẳng thể nói gì thêm chỉ chu môi nũng nịu nhìn Lisa của mình.

Nói như thế thì hơi oan cho Lisa. Đâu phải mình Lisa thơm tho quyến rủ người bên cạnh, Chaeng của cô đâu thua kém gì. Thứ mùi hương và sắc đẹp của Chaeng thử hỏi người đàn ông nào tránh khỏi sa ngã, ngay chính cô không phải đàn ông vẫn ngã đấy thôi.

- Em hư quá nha. Đi xuống nhà được không hay đợi Lisa bế đây.
Chẳng cần nàng trả lời Lisa với lấy túi xách của cả hai đeo vào vai mình rồi vùi chiếc khoác vest của mình vào tay em sau đấy nhấc bổng hẳn cả người em lên mà đi xuống phòng khách. May mà nhà chỉ 2 người, đâu phải ai cũng tùy tiện mà dám vào nếu không là Chaeng sẽ có 1 phen chín mặt.

Chị nấu bếp đã chuẩn bị thức ăn sáng cho cả hai rồi lùi về dưới bếp. Cả hai cùng nhau ăn sáng rồi cùng nhau đến công ty.

_____________

Từ ngày gặp Chaeng ở công viên thì Zico đã thường xuyên tới lui với mong ước sẽ gặp là nàng. Hôm nay sau bữa tối, cảm thấy nhà có chút tù túng nên cả hai quyết định bế theo LeO và cùng nhau dạo khu công viên gần nhà. Cả hai cùng bé LeO cười nói vui vẻ thì từ phía sau Zico chạy đến dang tay cản bước họ. Zico sau bao ngày chờ đợi cũng đã gặp Chaeng nên vui mừng chạy theo 2 người họ cả đoạn.

- Chaeyoung à!

- Chào chị. Zico lễ phép chào hỏi Lisa nhưng sự thật là cả 3 cùng độ tuổi. Nhìn Lisa chững chạc hơn, trưởng thành hơn vì cô nàng đã trải qua bao sóng gió và cuộc chiến thương trường. Không hồn nhiên, ngây thơ như vẻ đẹp của Chaeng nên tốt nhất Zico chưa quen biết thì nên kính trọng.

Chaeng xoay sang nhìn sắc mặt của Lisa
cô muốn xem cô có giận dữ không vì hơn ai hết Chaeng hiểu khi Lisa tức giận sẽ kinh khủng dường nào. Nhưng Lisa lại quá tế nhị khi nghĩ cô muốn nói chuyện riêng.

- Em nói chuyện với bạn đi. Lisa bồng LeO sang đấy đợi em. Lisa nhẹ nhàng từ cử chỉ còn lịch sự khẽ gật đầu chào Zico. NHƯNG .... Lisa ơi!! Chị giao vợ mình cho sói rồi.

Khi Lisa đi khỏi đây thì Chaeng mới lên tiếng nói.

- Sao vậy. Có chuyện gì sao Zico. Nàng có chút lẫn tránh khỏi ánh nhìn của anh, ánh mắt của nàng là rọi sang hướng có Lisa ở đấy.

- Sao cậu bảo với tới là cậu bận. Zico có chút bức xúc với nàng khi nàng bảo bận không thể gặp anh mà lại có mặt tại công viên tối nay, nét mặt lại rất ung dung, tự tại.

- Thì tại... tại lịch đổi đột xuất nên... nên tớ mới có thời gian. Chaeng không quen nói dối nên mặt cô đỏ hẳn lên, lời lẽ cung lắp bắp không tự nhiên. Người thường xuyên thuyết trình cho chủ tịch mà lắp bắp như vậy thì thật không thể tin.

- Là cậu tránh mặt tớ. Zico đương nhiên hiểu tính của người cậu thương. Rỏ ràng sắc mặt đã tố cáo là Chaeng nói dối anh.

- Không. Không đâu Zico. Nhưng Lisa đang đợi mình, mình phải đi trước đây. Dù có tránh hay không thì cô cũng rất sợ làm anh hiểu lầm nên liền biện hộ rồi tìm cớ tránh anh mà chạy về hướng Lisa.

========

Thấy em chạy lại thì Lisa đưa tay đón lấy tay em mà dắt đi mặc kệ là có Zico đứng phía sau chứng kiến tất cả. Zico từng chứng kiến Chaeng yêu Kai như thế nào thời sinh viên nên có đánh chết anh thì anh cũng không tin được giữa hai người con gái này có tình cảm.

- Anh ta là Zico hả ? Lisa ít nhiều cũng biết về chàng trai này vì không ít lần anh làm phiền người yêu cô nhưng vẫn giữ được thái độ bình thường nói chuyện với em.

- Dạ đúng rồi.

- Anh ta thích em. Câu nói tuy ngắn nhưng đủ làm Chaeng giật bắn người xoay người sang để nhìn thẳng mặt Lisa. Nhìn thái độ của anh ta khi nói chuyện với Chaeng đủ làm cô hiểu với lại không có bạn bè nào lại nhìn nhau với anh mắt như thế.

- Lisa à! Nhưng em không thích anh ta. Em chỉ có Lisa thôi. Chaeng chẳng trả lời câu nói của Lisa mà lúng túng hẳn lên vội giải thích, có thể vì sợ Lisa hiểu lầm. Trong lòng Chaeng bây giờ chỉ có Lisa dù Zico có thích cô hay không cũng không quan trọng.

- Lisa hiểu mà, em sao vậy. Lisa cười phì vì hành động lúng túng của nàng. Câu nói đó của Lisa đã khiến Chaeng thở phào nhẹ nhỗm.

- Lisa không ghen à!

- Sao phải ghen, chỉ cần em yêu Lisa, trong lòng em có Lisa là được. Câu nói đó làm Chaeng yên tâm hơn chỉ cần biết Lisa không tức giận, không khó chịu với cô là được. Khó khăn lắm cả 2 mới hạnh phúc như bây giờ nên Chaeng không muốn nó sứt mẻ vì lí do vô lí như vậy.

========
Kể từ hôm gặp ở công viên đến bây giờ cũng đã hơn 2 tuần rồi mà Chaeng chẳng nhận được cuộc gọi hay tin nhắn từ Zico như mọi lần nữa.

Chiều hôm ấy khi còn trong giờ làm việc thì Chaeng nhận được dòng tin nhắn.

Zico
- Lớp ta có 1 cuộc họp mặt sau bao năm, thời gian là lúc 7h tối nay tại nhà hàng Pinkư. Không phải là tớ hẹn cậu nên không được từ chối.

Từ lúc đọc xong dòng tin nhắn thì sắc mặt của Chaeng biến sắc khó xử hẳn. Zico biết nàng tránh mặt anh nên âm thầm tìm lại những người bạn cũ rồi tổ chức họp mặt để với lí do đó thì Chaeng sẽ không thể từ chối.

- Em sao vậy hả?
Dù mắt Lisa vẫn dán vào màn hình máy tính nhưng lại có thể biết rằng cô vợ bé nhỏ của mình mặt mày nhăn nhó thế nào.

- Em có cuộc hẹn gặp mặt lớp Đại học vào tối nay. Có hẹn vui chơi nhưng gịong nói của Chaeng không 1 chút tự nhiên.

- Thế thì em càng phải nên tham dự. Lúc nào cũng thấy Chaeng lủi thủi một mình không bạn bè thân thiết nên những cuộc chơi thế này Lisa càng khuyến khích Chaeng tham dự.

- Nhưng...nhưng....

- Lâu rồi có thấy em có bạn bè gì đâu. Cứ đi chơi đi, bạn bè lâu ngày gặp lại sẽ có nhiều chuyện để nói lắm đây.

Lisa đã nói đến thế rồi buộc cô phải đi thôi. Mà thật sự như Lisa nói, cô chưa bao giờ thấy Chaeng tụ tập bạn bè nếu mà có ra ngoài thì cũng đi cùng cô. Người khó gần, lạnh lùng như cô mà còn có Jisoo, Jiyeon và cả Hani làm bạn kề cạnh thì một cô gái đáng yêu như nàng không lí nào không có bạn kia chứ.




Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info