ZingTruyen.Info

[LICHAENG_ Jensoo] Em là của tôi.

33. Đã đến lúc tạm biệt JeJu để trở về với Seoul xô bồ.

Chuyth

Tính đến ngày hôm nay thì cả hai đã ở lại Jeju hơn 2 tuần rồi. Mỗi ngày mỗi địa điểm vui chơi thì có thể nói cả hai dường như đã đi hết cái đảo Jeju xinh đẹp.

Tối nay như thường lệ, Lisa sẽ nghe Jiyeon báo cáo tình hình tập đoàn. Jiyeon đương nhiên hiểu và không muốn gián đoạn hạnh phúc của hai người nhưng tập đoàn sắp sửa đón một đối tác vô cùng lớn, Jiyeon đã thông báo và mong muốn Lisa trở về từ 2 hôm trước. Nhưng Lisa cứ do dự khi nhìn vẻ mặt đang vô cùng thích thú và hạnh phúc với nơi đây của Chaeng, nơi đây mọi người không biết họ là ai, thân phận ra sao nên vô cùng thấy thoải mái vì thế cô không biết phải nói với nàng như thế nào. Hiện cô đang đứng ngoài ban công của căn phòng vì không muốn Chaeng sẽ nghe thấy nhưng do quá tập trung suy nghĩ nên nàng đã ra đây từ lúc nào mà chính cô cũng không hay biết.

________________
Vừa ngắt máy định vào lại bên trong thì đã có 1 vòng tay quen thuộc đã ôm trọn lấy eo cô từ phía sau.

- Em ra đây từ lúc nào? Em nghe hết rồi à.

- Dạ. Lisa à! Chúng ta về Seoul thôi. Tập đoàn cần Lisa, mọi người cần Lisa. Em không muốn mình trở nên ích kỉ như vậy. Khi nào rảnh chúng ta có thể trở lại đây mà. Chaeng nhỏ nhẹ nói với Lisa từ phía sau. Nàng đương nhiên không muốn Lisa của mình phải trở nên áp lực, chỉ cần trong lòng của cả hai có nhau thì ở đâu cũng hạnh phúc.

- Cảm ơn em. Lisa cảm động khi nàng hiểu cho cô như vậy liền xoay lại để lần này sẽ chính là cô ôm trọn lấy em.

===========
Sáng hôm sau

Thống nhất xong, họ chính thức trở về Seoul từ sáng sớm. Tâm trạng cả hai là rất vui vẻ và mãn nguyệt với chuyến đi này chứ chẳng hề có chút buồn phiền nào.
Khi Lisa về thì tập đoàn bắt đầu tăng sự quyết tâm kí kết được hợp đồng mang tầm quốc tế này hơn. Họ liên tục dealine cùng nhau, ăn và làm việc cùng nhau, đêm về ngủ chung giường, đắp chung chăn. Tình cảm bây giờ là đang ở độ rất thăng hoa, không khác gì cặp vợ chồng son thật thụ. Cuối cùng, kết quả đương nhiên là cả tập đoàn đã cùng nhau đạt được hợp đồng đấy. Nhưng lần này, đối tác muốn phải đích thân chủ tịch cùng sang Thái Lan để gặp BamBam- người đại diện tập đoàn ở Thái Lan để đối tác có thể nắm rỏ quy mô của tập đoàn ở cả 2 đất nước. Nhưng chuyến này chỉ kéo dài 2 ngày là về ngay nên Lisa không muốn Chaeng đi theo vì sợ cô nàng sẽ mệt.

=======
Lisa luôn sợ cô nàng sẽ buồn nhưng khi ra sân bay người quyến luyến không nỡ rời lại là Lisa. Cô dặn dò nàng đủ điều, ôm ấp đủ kiểu dù chỉ xa nhau 2 ngày. Khó khăn lắm Chaeng mới có thể nói cho Lisa li khai khỏi cô mà vào cổng an ninh. Mạnh miệng thế thôi chứ Lisa đi rồi Chaeng đương nhiên buồn lắm, cả hai nhất cử nhất động cùng nhau không rời hơn 1 tháng nay, đột nhiên thiếu người bên cạnh khó tránh khỏi nổi buồn hiện ngay trên gương mặt.

Chiều nay không có ai ra ngoài ăn tối cùng cô hay bình dị hơn là không có bóng dáng quen thuộc cùng cô ăn những món do cô làm. Muốn gọi ngay cho Lisa để nói rằng nàng đã nhớ cô như thế nào nhưng lại sợ làm phiền Lisa giải quyết công việc. Nên cô nàng chỉ để dòng tin nhắn nhỏ nhưng đủ nói lên tất cả

Chồng yêu❤
- Em nhớ Lisa rồi. Lisa đã ăn gì chưa?

Ngồi buồn bã trên ghế sofa chỉ mong ngóng người bên kia sẽ hồi đáp cho nàng dù chỉ là 1 icon. Nhưng không, Lisa có vẻ đang rất bận rộn. Nhìn lại biệt hiệu của Lisa cô nàng lại cười phì vì nó là do Lisa đặt, hôm nọ vờ mượn điện thoại của nàng rồi tự tiện đặt cho mình là chồng yêu của người ta nữa. Còn đặt cho Chaeng là Vợ Sóc Chuột❤ trong điện thoai mình nữa kìa, nói ra chủ tịch trẻ con như thế này thì ai mà tin được. Nhưng trong lòng Chaeng thì cảm thấy rất hạnh phúc vì điều đó, lại nhớ người ta hơn nữa rồi. Không biết bên Thái Lan đó người ta có nhớ mình không??

Chờ một hồi lâu thì Chaeng quyết định ra công viên gần nhà để đi dạo cho đỡ tù túng. Lâu rồi cô không còn cảm giác đi dạo 1 mình vì lúc nào cô cũng có Lisa bên cạnh. Ung dung một mình để tận hưởng gió trời mát rượi thổi bay cả tóc mình. Trời lộng gió thế này làm cô nhớ lại JeJu ngày hôm ấy.

- Chaeyoung!.... Park Chaeyoung... Từ đâu xuất hiện một giọng nói mà hét gọi tên nàng thế kia. Chaeng vội vàng xoay đầu lại để xem thử giọng nói đó phát ra từ đâu.

- Đúng. Đúng là cậu rồi Chaeyoung. Cậu nhớ mình không?. Cậu thanh niên ấy không hiểu vì sao lại vui mừng đến thế mà cứ như kiểu vồ lấy muốn ôm lấy Chaeng vào lòng. Chaeng bản năng tự bảo vệ mình mà lùi về 1 bước để tránh khỏi vòng ta của cậu thanh niên đó.

- À, là Zico. Lớp trưởng đây mà, lâu rồi không gặp cậu. Chaeng đã nhận ra anh bạn cũ học chung đại của mình nên cũng mừng rỡ. Lại là lớp trưởng của cô thì làm gì không nhận ra.

- Cụ thể là đã 3 năm rồi. Cậu đã trốn đi đâu thế, tớ tìm cậu mãi.

- Tớ vẫn ở Seoul mà. Chaeng hồn nhiên trả lời Zico còn tươi cười với cậu. Chính nụ cười ngây thơ thiên thần này là đều Zico thích nhất

- Cậu cho tớ xin số điện thoại đi. Vừa tốt nghiệp không lâu thì tớ bị giật điện thoại mất hết liên lạc với mọi người. Cậu đương nhiên phải tranh thủ tìm lại số điện thoại của Chaeng vì khi mất hết số liên lạc thì bao gồm cả Chaeng vì thế cậu ta phải mất 3 năm để đi tìm.

- Được chứ. Cậu đưa điện thoại cho tớ đi. Chaeng vẫn vui vẻ hồn nhiên mà cho Zico lại số điện thoại của mình.

- Hay đi ăn tối cùng mình nhé Chaeyoung. Sẵn để chúng ta ôn lại kỉ niệm của những năm đại học.

- Không được rồi. Tớ có việc phải về, hẹn cậu lại hôm khác nhé. Chaeng ít nhiều gì cũng biết Zico có tình cảm với mình nên cô không muốn vô tình làm Lisa của cô phải buồn, huống chi lúc này lại không có Lisa ở nhà.

- Vậy để tớ đưa cậu về. Zico có chút tiếc nuối với lời từ chối của Chaeng nhưng không sao, cậu đã có sđt của cô thì sẽ còn rất nhiều cơ hội.

- Không cần. Nhà tớ gần đây. Tạm biệt. Chaeng vội vàng nói câu tạm biệt rồi cắt đuôi Zico để ra về.

========
Zico

Là con trai của 1 nhà thương gia bình thường không giàu gì mấy và từng làm lớp trưởng của Chaeng thời đại học. Cậu ấy học rất giỏi và có ý thích Chaeyoung nhưng luôn bị cô nàng từ chối. Lúc còn đi học Chaeng thường xuyên bị bạn bè khinh thường vì nhà cô nghèo và luôn bị ganh tị vì cô xinh đẹp và được các soái ca của trường để mắt. Nên hầu như cô không có bạn và chỉ có mỗi Zico giúp đỡ cô khi khó khăn nên cô cũng rất quý mến anh.

Từ lúc mất liên lạc vs Chaeng, cậu luôn tìm cô trong vô vọng, gặp lại bạn bè cũ nào cung hỏi xem có biết thông tin của Chaeng. Cho đến 1 ngày cậu gặp lại Mina và được cô cho biết là Chaeng đang làm việc ở Manoban Gia nhưng 3 tháng ròng rã, ngày nào cung đứng trước tập đoàn để chờ chỉ mong gặp lại cô nhưng thời điểm đó lại là thời điểm Chaeng rời khỏi Lisa để mà trở về quê nhà- Hadong.

========

Khi xong xuôi mọi việc và trở về nhà gốc của mình để nghĩ ngơi thì chuyện đầu tiên Lisa làm là gọi điện thoại để nhìn mặt Chaeng. Chuyến công tác này tuy buồn vì không có Chaeng nhưng cũng là dịp để Lisa về lại quê nhà, thắp hương cho tổ tiên đã hóa cố.

Vợ Sóc Chuột❤--> Chồng yêu❤
- Yò bô sê ô....... vợ yêu...


Họ nói chuyện với nhau như chưa từng có sự xa cách, luyên thuyên với nhau đến tận đêm. Đến mức Chaeng phải cương quyết tắt điện thoại để Lisa có thể đi tắm và nghĩ ngơi.

=====

2 ngày công tác cuối cùng đã chấm dứt, Lisa đã đáp chuyến bay về Hàn quốc sớm nhất, 2 ngày với cô như thể đã 2 thế kỉ. Cô rất nhớ nàng .

Cô định sẽ làm cho Chaeng bắt ngờ nên book vé sớm nhất để trở về. Nhưng không hiểu sao cô lại thấy bóng dáng của cô gái đằng xa kia quá quen thuộc, lại còn đang đi về hướng của cô.

Trời ơi!!! Chính là vợ cô đây mà. Tưởng đâu sẽ làm Chaeng bất ngờ nhưng thực chất là ngược lại, Chaeng đã làm Lisa rất bất ngờ. Cô nàng đương nhiên hiểu tính của người đầu ấp tay gối với mình, chắc chắn Lisa sẽ nhớ cô mà về ngay từ chuyến bay tờ mờ sáng. Cũng vì quá nhớ " chồng" nên cũng có 1 người nôn nao đến mức không thể ngủ được phải kêu vệ sĩ đưa cô ra tận sân bay để đón Lisa.

Thế là có 1 màn cẩu huyết ôm hôn nhau thắm thiết ngay giữa sân bay đông đúc người qua lại. Từ lúc vào xe tới bây giờ thì 2 đôi bàn tay đó vẫn siết chặt chưa có khoảng khắc nào mà buông bỏ nhau ra. Về đến nhà là Lisa kéo Chaeng đi thẳng lên phòng, chỉ vừa mở cửa ra là Lisa đã ép sát nàng vào tường rồi mạnh dạn chiếm lấy đôi môi căng mọng, như thế thôi đủ biết họ đã nhớ nhau như thế nài. Thẳng tay cô vứt chiếc áo khoác của mình xuống sàn rồi tiện tay tuột 2 dây áo của chiếc đầm nàng đang mặc xuống. Chiếc đầm có lớp mút ngực lót sẵn vì vậy vừa tuột xuống là thấy ngay cặp ngực trắng trẻo, căng tròn của nàng. Lisa cắn lấy đầu ngực của Chaeng mà mút làm Chaeng tràn lên cơn dục vọng mà khẽ rên rỉ
- ummm...

Lisa liền bế xốc nàng đặt lên giường, cúi người xuống để cắt và đôi xương quai xanh thì đột nhiên Chaeng đánh vào vai Lisa 1 cái rỏ đau.

- Lisa chết tiệt, vừa hứa với Jiyeon unnie đầu giờ trưa nay mở cuộc họp triển khai kế hoạch.

- à ha. Nhưng 1 chút thôi cũng được mà. Lisa cười đầy nham hiểm

- Không được. Về sớm nhưng thế cũng mệt rồi nên ngủ một chút đi, với lại em cũng cần đến công ty. Chaeng nói nhưng vậy là có lí do, có bao giờ lâm trận mà Lisa "chỉ một chút" đâu, không khéo thì chiều nay cô chỉ có thể là liệt giường chứ đừng mộng tưởng là đi làm.

- Được rồi. Nhưng giữ nguyên hiện trường mà ôm ngủ nha vợ. Lisa nở nụ cười không mấy thiên thần với Chaeng, giữa nguyên hiện trường mà cô nói ý không phải là muốn Chaeng trong trạng thái không mặc áo này mà ngủ hay sao? Chaeng cũng dậy từ rất sớm nên cũng đồng ý với cô ôm nhau ngủ còn vụ giữ hiện trường thì chưa trả lời người ta nha.

Lisa gối đầu và áp mặt mình lên ngực của Chaeng mà ngủ, tư thế này là Lisa thích nhất. Vừa lim dim vỗ mình vào giấc ngủ thì Chaeng cảm thấy có 1 bàn tay ma quái nào đó đang rân rê về hướng "cô bé" của mình đã vậy còn xoa xoa đám rừng thiên nhiên của riêng cô. Chaeng có chút kích thích dâng lên nhưng liền đập mạnh vào bàn tay hư đốn của Lisa mà chỉnh đốn tư tưởng.

- Ngủ đi. Không được quấy em. Lisa có chút uất ức nhưng lại nghe lời nàng nhắm mắt mà ngủ và không quên ôm chặt lấy em.




Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info