ZingTruyen.Info

[LICHAENG_ Jensoo] Em là của tôi.

31. (H)Đến lúc chúng ta cần phải hòa quyện vào nhau.

Chuyth

Ăn uống no say rồi, đêm cũng đã khuya nên cả hai về lại khách sạn. Lisa đã tắm gội sạch sẽ nên ngồi lên giường tựa vào thành lướt điện thoại xem báo cáo từ tập đoàn gửi đến. Đến lượt Chaeng đi vào tắm, cô vô tình làm rơi đầm ngủ xuống sàn nhà tắm khiến nó bị ướt sũng. Không còn cách nào nên Chaeng phải mặc nó ra ngoài.

Nghe tiếng mở cửa theo thói quen Lisa sẽ nhìn sang. Vì đi ngủ nên Chaeng đã không mặc áo ngực nhưng lần này chiếc áo ngủ hai dây quá mỏng quá ngắn ấy lại bị ướt nên hít sát vào cơ thể đẹp đến ngây dại của nàng. Làm lấp ló đôi gò bông đầy đặn và hạt trân châu trên đấy khiến Lisa nuốt khan cả cổ họng. Biết Lisa đang nhìn nên Chaeng vội xoay người lại mở tủ tìm áo khác để thay. Đôi vai trần trắng trẻo bầy trước mắt làm cho Lisa không thể nào rời mắt.

Cô vứt điện thoại sang 1 bên đi đến ôm lấy nàng từ phía sau, hít một hơi dài từ hỗm cổ, mùi hương của sữa tắm vẫn còn vương trên đấy làm Lisa ngất ngây không rời, hành động của Lisa làm Chaeng có chút cảm giác khó tả hơi nghiêng đầu sang 1 bên. Không thể nào nhịn được nữa nên Lisa bế xốc cô lên rồi đặt lên giường.

- Chaenggie~ chúng ta sẽ lấy nhau đúng không? Giọng Lisa lúc này rất quyến rũ, cô chưa gọi Chaeng như thế bao giờ khiến Chaeng nghe thấy là đỏ cả mặt và có chút chùn tâm thích thú.

- Vâng. Chaeng đặt hết niềm tin vào Lisa rồi, cũng đã hứa hẹn rồi nên đích đến đương nhiên sẽ là kết hôn.

- Vậy... vậy chúng ta động phòng trước nha. Em thật hấp dẫn. Lisa rất muốn Chaeng sẽ thuộc về mình cả tinh thần lẫn thể xác nên cô đợi nàng sẵn sàng nhưng hôm nay là không thể nào đợi được nữa. Chaeng đã hứa hẹn với Lisa, tin tưởng Lisa cô nghĩ mình cũng nên cùng Lisa, dù gì lần đầu của cô cũng thuộc về Lisa. Chaeng không đáp như im lặng nghiêng đầu sang phía khác. Lisa hiểu cô đã đồng ý cho mình nên rất vui hôn lên má.

Hương thơm cơ thể nàng lại xộc vào mũi câu dẫn cô, cô liền mân mê chiếc cổ ấy khiến Chaeng tê dại mà cắn chặt môi mình. Cô chiếm lấy đôi môi mềm mại của Chaeng, nhẹ nhàng chờ Chaeng phối hợp. Đến khi 2 chiếc lưỡi tìm về với nhau, chiếc lưỡi của Lisa đầy kỉ thuật quấn lấy chiếc lưỡi e ấp ngại ngùng của Chaeng. Càng lúc nụ hôn càng sâu, tiếng đánh lưỡi càng lúc càng lớn khiến căn phòng ngập mùi hoan ái. Rời khỏi nụ hôn Lisa chầm chậm trở lại chiếc cổ cuốn hút, cô để đầu lưỡi của mình liếc theo những lần di chuyển khiến Chaeng phát ra những âm thanh hoa mĩ gọi mời.

- ưmm~... Chính Chaeng cũng không ngờ mình sẽ tạo ra âm thanh khiêu gợi đó nên ngượng đỏ cả mặt. Nhưng ngược lại khiến cho Lisa càng tăng dục vọng. Cô liên tục cắn mút để lại dấu yêu như đánh dấu chủ quyền. Mỗi lần như vậy có chút đau nhưng khoái cảm chiếm lĩnh nhiều hơn.

Lisa từ từ kéo chiếc đầm ngủ lên rồi vứt hẳn xuống sàn không thương tiếc. Bao nhiêu tiên cảnh đã ẩn hiện như mồng một. Vì không mặc áo ngực nên Lisa không tốn công gỡ bỏ, trên người Chaeng lúc này chỉ còn chiếc quần lót bé bé xinh xinh. Cặp ngực đầy đặn nhưng không quá to, rất vừa tay và vừa miệng của Lisa. Cúi người xuống ngậm lấy đầu ngực của Chaeng mà liên tục cắn mút và tay kia liên tục se se nâng niu khiến đầu ngực cứng lại.

- aaaaaa..umm...mmmm ~~~~~ Cảm giác Lisa mang lại khiến Chaeng như có xung điện chạy dọc xương sống cong cả người lên. Chán chường thì Lisa lại đổi bên đổi tay khiến bầu ngực của Chaeng bây giờ ẩm ướt và bóng loáng. Hai hạt đậu cương cứng như chào gọi Lisa. Lướt đến đâu Lisa để lại dấu vế của mình đến đó, rà môi mình chạy dọc chiếc bụng bé xíu phẳng lì Lisa hôn khắp nơi trên đấy. Lisa chạm tay mình vào cô bé của Chaeng, uiiiii giào.....

- Chaenggie~~ em hư quá nhe. Cô cười châm chọc em vì cô bé của em đã ướt đẫm từ lúc nào rồi.

- Lisa không được chọc em mà... huhu.... Cô ngại ngùng che mặt mình lại như giận dỗi Lisa. Người Chaeng đã bị cô gỡ cả rồi nhưng nhìn lại quần áo cô vẫn còn y nguyên, để Chaeng không ngại và bình đẳng với em nên Lisa tự vứt hết quấn áo của mình xuống sàn rồi nhẹ nhàng kéo chiếc quần lót của em xuống mặc cho em vẫn đang che mặt ngại ngùng.

Cô đưa tay xoa xoa dỗ dành trên cánh đồng xinh đẹp của em khiến Chaeng nuốt nước bọt liên tục vì có hơi sợ. Lisa kéo chân em chống dậy thành hình chữ M để có thể ngắm rỏ hơn. Đúng là tất cả trên cơ thể Chaeng đều đẹp đến hoàn hảo, Lisa nhìn vào nơi tư mật ấy mà như mất cả hồn. Chaeng cảm nhận được là cô bé của cô đang bị nhìn chằm chằm nên lại dỗi Lisa.

- Không được nhìn mà. Có gì đâu mà nhìn...huhu...

- Không đâu. Của em rất đẹp đó không nhìn là hối hận cả đời.

Nơi cửa động đã rất ẩm ướt rồi, cô tiến lại cho đầu mình vùi vào giữa hai chân. Chiếc lưỡi đầy kỉ thuật đấy lại lần nữa liếm láp rồi tham lam hết nước từ cơ thể nàng tiết ra. Mỗi lần chạm khiến cơ thể Chaeng quằn quại theo, cô cắn răng vào tay mình để giữ im lặng còn tay kia nắm chặt drap giường. Cho đến khi cô cảm thấy có vật thể ẩm ướt lành lạnh tiến sâu vào trong hang động của cô thì không thể nào kiềm nén được nữa.

- ummm...ummmm..... Lisa à~~

Chiếc lưỡi của Lisa đã vào trong nàng khiến cô nàng ướt nay còn ướt hơn. Khoái cảm này thật sự quá đê mê. Lisa giương mắt nhìn nàng thì thấy Chaeng vẫn đang nhắm tịt mắt là đủ biết nàng vẫn còn lo sợ. Nên đã bò dậy hôn nàng, mang hết mùi vị của nàng cho nàng nếm thử. Hai xác thịt va chạm vào nhau làm cho cơ thể thêm rần rần cảm xúc.

Cô hôn nàng thật sâu và tay thì xoa xoa cửa động khiến nàng ngây dại, đánh lạc hướng được Chaeng cô cho hai ngón tay mình tiến vào trong và giữ im. Có chút buốt rát truyền lên, Chaeng đã phát hiện nhưng nó không đau như lần đầu. Lisa vẫn ấn chặt môi mình trên môi nàng để quan sát. Cho đến khi cơ mặt đã giãn ra dấu hiệu cho sự đau rát đã mất. Lisa nhẹ di chuyện làm Chaeng ngây cả người rên lên thành tiếng.

- ưmmm... Bên trong Chaeng quá chật từng thứa thịt như muốn nuốt chững ngón tay của Lisa.

- Thả lỏng đi vợ ơi. Định xiết đứt tay người ta à. Lisa thổi từng hơi thở vào tai của Chaeng khiến cô thêm 1 lần rùng mình vì khoái cảm ập tới. Lisa cắn nhẹ vào vành tai của Chaeng mà câu dẫn còn bên dưới thì bắt đầu di chuyển nhanh hơn. Tiếng Chaeng thở dốc cùng nhịp với nhịp di chuyển ngón tay.

- A..a..aaa...ummmmm L...lisa ch..ậ..m... chậm... lại

Vì câu nói ấy Lisa càng thích thú mà tăng tốc. Nhìn gương mặt của Chaeng lúc động tình thật quyến rủ khiến cho Lisa như muốn đâm nhanh đâm sâu hơn đâm cho chết cô nàng vậy. Đúng rõ là gương mặt của yêu tinh, đầy câu dẫn như thế thì đàn ông nào chịu nỗi.

- Mau nói em yêu Lisa đi. Nhanh lên. Ngay lúc này đây cô muốn nàng nói lại câu nàng yêu cô thêm lần nữa. Nàng phải chỉ là của cô, mãi mãi của cô.

- E..mm...em...aaaa...em yêu Lisa. Bây giờ Chaeng thật sự sung sướng đến nổi không mở nổi mắt nữa. Thở phải thở bằng miệng thì mới kịp lấy hơi. Cô yêu Lisa, Yêu Lisa rất nhiều.

- Lisa.. l...i...s...a... Nàng liên tục gọi tên gọi trong cơn loạn lạc. Biết cô người yêu của mình sắp tới rồi thì Lisa dừng lại để khiêu khích cô nàng. Như sắp chạm đích thì bị dừng lại rồi tuột hết khiến Chaeng có chút giận dỗi Lisa.

- Cầu xin Lisa thoả mãn em đi. Lisa nở nụ cười gian tà trêu ghẹo nàng khiến nàng dỗi muốn khóc luôn.

- Lisa em khó chịu. Khó chịu.... Bé Chaeng thật sự khó chịu đến dỗi rồi.

- Sao nào. Nhanh lên. Lisa như chắc nịch không nhường nhịn cô trong trường hợp nào.

- Vào trong em đi Lisa. Em khó chịu lắm. Sỉ diện gì tầm này nữa, bao tự tôn trong tình huống này chó tha hết rồi. Nhìn gương mặt cầu xin cô thỏa mãn cho của Chaeng lúc này làm Lisa rất hài lòng. Không chọc nàng nữa cô tiếp tục di chuyển để cho nàng chạm đỉnh.

- Nh..an..h.... nhanh nữa... đi Lisa... ummmmm.......aaaaaa...ummmm

- Nói. Lisa là gì của em ? Lisa đúng là biết bắt nạt người khác.

- Là chồng.... là chồng em....ummm Chaeng lúc này chẳng dám làm phật lòng Lisa nên chỉ biết ngoan ngoãn nghe theo.

- Giỏi lắm vợ ơi!... Có sướng không vợ? Thoải mái chưa vợ?

- Ummm... sướng .... rất sướng... em yêu Lisa...aaaaa.... Lisa emmm.... ummmm.... em sắp.....

Chaeng đã chạm đến đỉnh điểm của sự sung sướng. Một dòng nước ấm chảy ra loang xuống cả drap giường. Lisa liền cúi xuống liếm sạch tất cả của vợ mình.

- Đừng mà Lisa dơ lắm đấy

- Của em rất ngon đó chứ.

Lisa liếm sạch thủy tình vương trên cô bé Chaeng thì Chaeng đưa tay kéo Lisa lên ôm mình. Chaeng đã rất mệt rồi cô chỉ muốn ngủ thôi. Để Lisa nằm áp mặt trên ngực mình mà ngủ, choàng tay ôm trọn tấm lưng trần đang đẫm mồ hôi của Lisa. Lisa dùng chân kẹp tấm chăn lên đắp cho cơ thể cả hai và cả hai với tư thế đó mà ôm nhau ngủ.

Đủ sức với Chaeng nhưng chưa đủ thỏa mãn Lisa nên cô khó ngủ vô cùng. Chỉ mới 2am thì Lisa đã giật mình thức dậy, cặp nhũ hoa vẫn phơi bày trước mắt thì làm sao Lisa có thể buông tha cho nó được. Chaeng đang mơ màng trong giấc mộng thì cảm nhận được đầu ngực mình như đang bị hàm răng nào đó ray rứt.

- Ummmm...... Nhưng cô nàng chỉ nghĩ là do mình mơ thôi.

*' Mình ham muốn Lisa đến như vậy sao? '*
* Chaeng ơi là Chaeng mất mặt quá đi*
* Mày cần phải giữ liêm sỉ.*

Chaeng đấu tranh nội tâm sâu sắc nhưng mơ gì lại mang đến cảm giác thật đến nhưng vậy. Nhưng đến khi ngón tay Lisa đâm sâu vào nơi tư mật thì.... thì không thể thật đến như vậy nên Chaeng cố mở mắt ra xem. Và cô nhận thấy rằng: Ừ mình bị quật lần 2.

- Ummm... Lisa em muốn ngủ mà... huhu..... Cô tủi thân đến phát khóc vì đã rất mệt từ trận trước vậy mà đã bị kéo vào trận sau.

- Phải phạt em mới được. Sao em có thể hư đến như thế được.

Lisa nhất định phải phạt cô, sao cô có thể phát ra những âm thanh mê hoặc đến như vậy khi chưa biết người chiếm lấy thân mình là ai. Nếu không phải là Lisa thì sẽ ra sao chứ. Chaeng biết tội của mình nên chỉ biết ngoan ngoãn chịu phạt.

Lisa để 1 chân của Chaeng lên vai mình để nơi hoa nguyệt có thể mở ra to nhất. Những lượt đâm sâu vào trong khiến Chaeng tê dại đến cong người mà rên rỉ.
- Ummm...mmm nhanh ....nhanh.. quá rồi.... Li..sa...

- Aaaaa..... ummmm.... lisa ơi...

Cô nàng rên rỉ gào thét tên cô chứng tỏ cô nàng thích thú cái khoải cảm mà Lisa mang đến. Lisa lật người Chaeng lại, kê gối để mông cô nàng chổng lên cao. Với tư thế này thì hoa nguyệt đã hiện rỏ ra, cô liếm hết luồn nước tình chảy ra. Nhai nhẹ mép huyệt đạo để khiến cho Chaeng thêm ẩm ướt. Vỗ mạnh vào mông căng tròn của Chaeng khiến nó hằn hẳn dấu tay nhưng trông rất gợi tình. Câu đối:

Da trắng vỗ bì bạch
Hì hụt mùa yêu đương.

Là dùng cho trường hợp ngay lúc này sao?. Lisa cho thêm ngón tay nữa vào trong Chaeng để cho khít hơn, khoải cảm mạnh hơn.

- Ummm... chật quá Lisa..mau... mau cho...r...a bớ..t... em chịu không nổi.....
Nghe tiếng nàng nài nỉ nên Lisa mới đồng ý lấy bớt 1 ngón ra vì cô cảm nhận được rằng cô bé của nàng rất khít rất hẹp.

- ummmm...aa...aaa...

Chaeng nhấp nhô theo từng nhịp đẩy khiến cho đôi gò bông đang lửng lờ đung đưa. Với 1 tay Lisa cáu mạnh 1 bên hoa nhũ khiến Chaeng đau đến nhăn mặt nhưng lại rất sướng. Cô nàng phải cố ngẩn đầu lên để hốp vội không khí để mà thở. Tiếng thở dốc cùng tiếng rên rỉ của nàng làm Lisa rất hài lòng.

- Ummmm..mmm em...e..m...ra rồi.

Cô nàng ngã sập xuống giường vì đã rất kiệt sức. Mồ hôi còn vương vãi trên lưng, tình dịch chảy vãi ra loang lỗ khắp drap giường. Lisa biết nàng rất mệt rồi nên đồng ý buông tha cho em, đặt nụ hôn nhẹ nàng lên vết đánh trên mông nàng rồi lật người nàng lại để có thể ngủ thoải mái hơn. Nằm xuống ngay bên cạnh, họ ôm nhau ngủ với thân thể không quần không áo.










------------

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info