ZingTruyen.Com

[LICHAENG_ Jensoo] Em là của tôi.

30. Jeju- nơi đã hứa hẹn với nhau trước đất trời.

Chuyth

Chaeng đề nghị Lisa đưa về lại căn trọ cũ vì đã báo trước cho Junghwa thì tất nhiên cô vẫn được bạn hoan nghênh. Nhưng Lisa cương quyết không đồng ý, lựa chọn của cô nàng chỉ còn là đến và ở cùng cô.

Lisa ga lăng xách 2 túi hành lí còng kềnh giúp cô người yêu mặc cho nàng cố hết sức ngăn cản. Ai đời để chủ tịch vác đồ giúp chứ!. Nhưng điều Lisa muốn thì ai cản được, nhưng chỉ vì cô không nở nhìn cô gái của mình nặng nhọc thôi. Dọc hành lang và cả khi vào thang máy Chaeng chỉ nép sau Lisa và cuối mặt lẽo đẽo theo sau vì cô nàng ngại, ngại bị người khác nhìn ngó.

Nhưng khi thang máy vừa mở ra thì tất cả nhân viên vội vàng chạy đến chỉ mong muốn sẽ được xách hộ cho chủ tịch đống đồ còng kềnh ấy ra xe.
Lisa đưa Chaeng đi ăn- quán ăn quen thuộc của cả hai. Hôm nay Lisa như trúng độc đắc cứ tít mắt cười với cô nàng suốt. Cô còn tỉ mỉ đút từng chút thức ăn cho Chaeng dù cô nàng đã nói không cần nhưng Lisa chỉ vừa khẽ nhíu mài là cô nàng đã ngoan ngoãn nghe theo.

Lisa đưa Chaeng về nhà, căn nhà quá quen thuộc và vô cùng vui mừng đón cô nàng về. Mọi thứ đâu vào đấy cả rồi, từ ngày hôm nay căn nhà này đã chính thức có 2 chủ nhân. Lisa nhất cử nhất động quyết không rời Chaeng dù chỉ một bước, cô luôn trong trạng thái vui vẻ nên Chaeng nào thể cảm thấy phiền. Cả hai cùng nhau ăn trái cây cùng nhau xem tivi, tay quàng qua vai, khung cảnh như cặp vợ chồng son đang hạnh phúc.

Tối hôm ấy dù không phải lần đầu ngủ cùng nhau nhưng cảm giác vẫn vô cùng bồi hồi. Chaeng gối đầu lên tay Lisa mà ngủ nhưng Lisa thì đã rất nhớ cô rồi nên cúi đầu xuống kéo cô vào một nụ hôn sâu. Lần này Chaeng hòa quyện cùng cô, tiếng đánh lưỡi vào nhau làm căn phòng yên tĩnh bỗng nóng lên trông thấy. Lisa cho tay gởi chiếc cúc áo của Chaeng ra nhưng ngay lập tức bị tay Chaeng bắt lấy.

- Lisa, em sợ!

Một khoảng không im lặng.....
- Vậy chúng tay chỉ ôm nhau ngủ thôi. Chaeng cảm nhận được Lisa yêu mình đến nhường nào nên liền mĩm cười hạnh phúc rồi vùi đầu vào lòng ngực của Lisa và ôm cô thật chặt. Mùi hương trên cơ thể Lisa luôn là mùi hương khiến Chaeng cảm thấy dễ chịu nhất.

Từ hôm Chaeng trở về Lisa vui vẻ hẳn không còn là một tên hung thần quỷ dữ như trước nữa. Cô dành thời gian bên Chaeng nhiều hơn. Họ thường xuyên đưa nhau ra ngoài ăn tối, mua sắm rồi về nhà quay quần chơi đùa cùng LeO đến đêm thì ôm nhau ngủ. Chỉ dừng lại ở ôm nhau ngủ nhưng Lisa muốn Chaeng tin tưởng cô nhiều hơn thế....

=========
- Cậu cho gọi tôi có việc gì? Đó là Jiyeon, vừa sau bữa trưa thì đã có thông báo Lisa muốn tìm nên đi thẳng đến phòng cô.

- À có gì đâu. Chỉ muốn nhờ cậu quản tập đoàn giúp tôi vài hôm, có việc gì quan trọng thì cứ gọi. Lisa vui vẻ nói với Jiyeon còn là với gương mặt tươi cười khiến Jiyeon bất chợt rợn tóc gáy.

- Gì chứ, chuyện gì vậy nè!... À Chaeng nè! Phải chi em về tập đoàn sớm hơn thì mọi người đỡ khổ biết mấy. Jiyeon thở dài nói với cô nàng với ý đầy châm chọc. Kề cạnh bao lâu cùng Lisa mà không nhìn ra Lisa thay đổi bởi vì ai thì thật hổ thẹn với hai từ " bạn tốt". Chaeng bị Jiyeon nói cho phát thẹn đỏ cả mặt chỉ biết liếc sang cầu cứu Lisa.

- Hả...là em sao?.....

- Này Park Jiyeon giờ cậu muốn sao đây. Lisa gặng giọng với Jiyeon khiến cô cười 1 cách thích thú rồi vội vàng bỏ trốn hai con người này.

- Lisa định đi đâu sao? Chaeng là người nắm rỏ lịch trình của Lisa nhất nên mới hỏi cô về việc cô nhờ Jiyeon.

- Đi Jeju. Cô vẫn cặm cụi kí vội những bản kế hoạch cuối cùng mà không thèm nhìn cô nàng.

- Jeju ă? Để làm gì ?

- Hẹn hò. Chẳng phải từ lúc quen đến giờ chúng ta chưa hẹn hò sao? Lisa đặt cây bút xuống bàn rồi nhìn cô mà trả lời và không quên bonus thêm nụ cười đầy nắng. Khiến Chaeng thêm 1 phen ngại ngùng nhưng lòng cảm thấy thật rất hạnh phúc trước sự ấm áp của Lisa.

Chiều hôm ấy, khi về nhà Chaeng loay hoay lo chuyện bếp núc lo bửa chiều cho Lisa. Nhà Lisa giàu có hết phần thiên hạ đương nhiên chuyện nhỏ nhặt như vậy không cần đến tay Chaeng chỉ là do cô muốn tự tay chăm sóc Lisa mà thôi. Chaeng cũng không đồng ý với việc có chị giúp việc trong nhà chỉ đơn giản vì cô ghen.

Chị giúp việc chỉ đến dọn dẹp nhà cửa sau khi cả hai đi làm và rời khỏi trước khi cả hai trở về. Bửa ăn đầy dinh dưỡng đã hoàn tất, rất ư là healthy chỉ còn việc là tìm Lisa để ăn cùng thôi. Nhưng cô chẳng thấy Lisa đâu cả, không có trong phòng, không có trong phòng tắm, ngoài vườn cũng không. Chaeng bắt đầu lo sợ chạy vội lại hỏi vài tên vệ sĩ ngoài sân thì mới biết Lisa đang ở cuối góc vườn nhà, nơi đó khuất bởi garage xe và được Lisa tận dụng làm nhà kho. Chaeng tìm đến đấy thì nhìn thấy Lisa đang lục tung mọi thứ cả lên, vì là nhà kho nhà Lisa nên người làm vẫn cất giử mọi thứ ngăn nắp tuy có hơi bụi bậm.

- Lisa làm gì vậy? Chaeng chẳng hiểu nổi vì sao Lisa luôn sống sạch sẽ ngăn nắp mà lại chịu vào nơi bụi bậm thế này.

- Tìm liều trại. Mà thôi em đừng vào đây bụi bẩn lắm. Lisa nhể nhãi mồ hôi như vẫn tươi cười trả lời Chaeng. Nhưng chỉ vừa nhìn thấy Chaeng định vào tìm giúp cô thì cô quyết định là không tìm nữa, mua cái khác vậy vì cô đơn giản không muốn bé người yêu của mình phải vào những nơi như vậy. Còn chính cô là đang lướt điện thoại thì chợt nghĩ ra đi chơi thì nên cắm trại cho tăng phần lãng mạn nên mới chạy tìm ngay có kịp nghĩ gì đâu.

- Tìm để làm gì vậy Lisa? Lisa đã ra khỏi đấy và tiến vào phía trong nhà, Chaeng thì theo cạnh đấy liên tục hỏi về hành động lạ lùng này.

- Cắm trại. Ngày mai chúng ta sẽ đi JeJu.

- Ngay ngày mai ă. Dù Chaeng đã biết sẽ đi Jeju nhưng cô không nghĩ sẽ gấp như vậy.

- Đúng rồi. Ăn cơm xong chúng ta vào trung tâm mua sắm để mua mọi thứ nha. Lisa vẫn không quên nở nụ cười mỗi khi nói chuyện với Chaeng. Lisa lạnh lùng của ngày xưa chết rồi, khi yêu thì tất cả đều sẽ thay đổi.

Khi vào nhà, Lisa lập tức tắm gội sạch sẽ để cùng ăn cơm với Chaeng. Rồi họ cùng nhau đi mua sắm. Gặp cái gì Lisa cũng đòi mua nhưng đều bị Chaeng cản lại.

- Lisa à đừng hoang phí như vậy. Chaeng cau mài tỏ vẻ khó chịu trước sự phí phạm quá độ của Lisa.

- Có gì đâu mà phí cứ mua cả đi có cần thì sài. Đối với Lisa thì cần gì phải tiếc tiền nên chỉ cần cô ưng mắt là đều sẽ lôi về nhà hết chẳng cần biết sẽ sử dụng hay không.

- Nhưng xe Lisa toàn bé tí thì để đâu cho hết. Không phải Chaeng vô lí nhưng thật sự xe của Lisa toàn là những siêu xe đắt đỏ, gầm xe thiết kế càng lúc càng nhỏ gọn thì chỗ đâu mà chứa những vật linh tinh.
Chỉ cần bé Cheang hơi cau mài nhăn nhó 1 tí là Lisa liền để cô nàng tự quyết, tự lựa chọn mua mọi thứ và chỉ biết lẽo đẽo theo sau để xách đồ.
Chưa gì đã nghe cái mùi sợ vợ rồi à!!!

----------------------
Sáng hôm sau

Sau khi cùng dùng bửa sáng là Lisa quyết định tự mình lái xe đưa cô đến Jeju luôn thay vì sẽ đi máy bay. Dọc chuyến đi Chaeng luôn rôm rả chờ đợi, cô liên tục search những địa điểm nổi tiếng ở đấy. Nhưng chuyến đường dài đã khiến cả hai mệt mỏi, Cheang đã ngủ thiếp đi từ lúc nào. Đến Jeju thì trời đã bắt đầu ngả chiều, nhìn người yêu ngủ ngoan bên cạnh nên Lisa tự quyết luôn là sẽ đưa cô đến ngắm đỉnh Seongsan Ilchulbong. Nơi đây thật ra là 1 ngọn núi lửa ngưng hoạt động rất lâu và nó là nơi đón ánh nắng ngày mới đầu tiên của Hàn Quốc. Khi họ đến nơi cũng may là lúc mặt trời lặn, hoàng hôn nơi đây thật đẹp

(Ảnh thật)

- Dậy đi em. Đến nơi rồi này. Lisa vội chòm người sang khẽ lay Chaeng dậy, cô nôn nóng khoe cảnh trời phú này với nàng. Chaeng bị Lisa lay nên he hé mắt ra, những tia nắng sắc cam đã rọi chiếu vào mắt nàng. Cả khung cảnh hoàng hôn đầy sự lãng mạn bầy ra trước mắt. Cả hai bước ra ngoài, Chaeng đã vui vẻ chạy nhảy dưới khung trời tuyệt sắc này. Mây trắng là đà trong tầm với vì nơi họ đứng khá cao, nơi đây nhất định là nơi trời đất giao hợp. Cô nàng đã vô cùng vui vẻ và thích thú, vẻ mặt ấy lúc này tựa như là trẻ con. Hồn nhiên, vô tư và trong sáng. Lisa chỉ lặng mình tựa vào thành xe để ngắm nhìn tiên cảnh lúc này và khẽ mĩm cười hạnh phúc. Cô tiên xinh đẹp đã hạ phạm vui chơi.

Sau khi chơi đùa thì Chaeng chạy lại phía Lisa, đứng cạnh Lisa rồi cả hai tựa vào đầu mui xe để cùng nhau tận hưởng hết tất cả trước khi mặt trời biến mất. Chaeng từ từ nghiêng đầu tựa vào vai của Lisa, gió nhè nhẹ thổi bay tóc của cả hai. Bên cạnh đó là tiếng rì rào sóng vỗ êm tai. Thiên đường lãng mạn dành cho các cặp tình nhân là đây chẳng đâu khác.

- PARK CHAEYOUNGGGG.... TÔI YÊU EM RẤT NHIỀU. HÃY CÙNG NẮM TAY NHAU ĐI SUỐT CUỘC ĐỜI EM NHÉ. DÙ CÓ KHÓ KHĂN CŨNG ĐỪNG BAO GIỜ RỜI XA NHAU CÓ ĐƯỢC KHÔNG? CHỈ CẦN EM VẪN ĐỨNG ĐẤY CÙNG LISA THÌ LISA NHẤT ĐỊNH SẼ NẮM CHẶT LẤY TAY EM.

Lisa hít 1 hơi dài rồi hét lên những lời trong lòng mình như cho cả thế giờ này cùng biết. Cô muốn nói lớn, lớn hơn nữa để tất cả mọi người mọi vật trên đời này đều phải nghe thấy. Cô muốn cả trời đất đều nghe thấy để chứng giám cho tấm chân thành của cô. Chaeng cảm thấy rất ấm lòng, có Lisa cô nhất định sẽ là người phụ nữ hạnh phúc nhất trên đời nên cô quyết sẽ giử chặt không buông.

- LALISAAAA... EM CŨNG RẤT YÊU LISA. CHÚNG TA SẼ CHẲNG BAO GIỜ RỜI XA NHAU NỮA, SẼ CÙNG NHAU ĐI ĐẾN ĐÍCH CUỐI CỦA HẠNH PHÚC. NẾU SAU NÀY CÓ CÁCH XA NHAU THÌ LÚC ẤY NGƯỜI THAY LÒNG CHẮC CHẮN LÀ LISA ĐÓ. Chaeng không để thua cô nên cũng cùng cô hét lên trước thiên nhiên đất trời, cùng cô thề thốt. Lời cô như chắc chắn rằng cô sẽ chỉ dành cho Lisa và không bao giờ thay đổi.

- Hứa với nhau nhé. Lisa thỏ thẻ lời hứa với Chaeng.

- Em hứa. Sau câu nói ấy thì môi Chaeng đã bị Lisa chiếm lấy. Họ hôn nhau sau câu ước hẹn, hôn nhau nơi đất trời hòa hợp nhưng rằng họ đã là vợ chồng vì có trời đất chứng minh cho. Gió trời se se lạnh thổi qua, Lisa vội đưa Chaeng về lại thành phố để tìm nơi nghĩ ngơi vì nơi này đã dần bị bóng tối bao lấy.

Sau khi dùng bửa tối tại 1 hàng nhà nổi tiếng ở nơi đây thì họ nghĩ ngơi tại 1 khách sạn 5 sao.

- Lisa! Ngày mai em muốn trở lại đấy. Cô nàng chu môi nhũn nhịu với Lisa thì hỏi xem lí do gì để Lisa từ chối.

- Được. Nhưng bây giờ ngủ thôi... chưa kịp dứt câu thì Cheang đã hôn lên môi Lisa rồi nằm xuống giường. Lisa bất ngờ như rất thích chỉ biết cười vì hành động trẻ con này rồi với tay tắt đèn rồi ôm cô mà ngủ.

============
Tờ mờ sáng là Chaeng đã thức dậy sửa soạn mọi thứ sau đấy mới gọi Lisa.

- Lisa à! Mau dậy đưa em đi xem bình minh. Lisa làm sao thể ngủ yên với cô được nên phải ngồi dậy để đưa cô nàng đi. Con sâu ngủ nhưng Chaeng mà có thể dậy sớm như vậy chắc là đã rất thích thú chuyến đi này sao. Họ trở lại nơi cả hai đã thề non hẹn biển.

Vì sáng sớm trời rất lạnh nên Lisa không đồng ý cho Chaeng ra khỏi xe. Với tính cách của Lisa chuyện xin xỏ thì..... không đâu chỉ cần Chaeng dỗi là đồng ý ngay. Cô lôi bộ liều trại mang theo ra mà dựng, cũng may là có mang theo cả chăn. Cả hai ngồi trong liều, cùng quấn chung chăn để ngắm ánh sáng đầu tiên đến với Hàn Quốc. Lãng mạn và bình yên.

Do thức quá sớm nên Chaeng ngủ luôn ngay trên vai Lisa, cô nhẹ nhàng bồng nàng vào xe rồi tự mình thu lại liều trại. Không vội nên cô cứ đỗ xe tại đấy và giữ im lặng cho Chaeng ngủ thẳng giấc. Đến khi Chaeng thức dậy thì cả hai mới rời đi.
Đêm đến thì Chaeng lôi Lisa vào chợ đêm để thử hết các món ăn dân dã, bình dị nhưng rất ngon. Dù Lisa chưa bao giờ phải vào những nơi như vậy như chỉ cần là cùng Chaeyoung thì cô sẽ đến.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com