ZingTruyen.Com

[LICHAENG_ Jensoo] Em là của tôi.

3.Tình huống bất ngờ, định mệnh thay đổi.

Chuyth

Vẫn không nghe Chaeng trả lời ,Lisa tức giận định kéo tay đẩy cô ngoài thì đột nhiên Chaeng đứng phắt dậy xoay người đứng đối diện với cô.


Cô nhìn thẳng vào mặt Chaeng định gắt gõng thêm thì từ trên gương mặt xinh đẹp ấy rơi xuống những giọt nước mắt. Lisa khựng cả người mà luốn cuốn, hoảng hốt tỏ hẳn ra mặt, chưa bao giờ chủ tịch của chúng ta cảm thấy lúng túng như vậy.

_ "Sao anh có thể quá đáng với tôi như vậy. Tôi đã làm gì sai chứ mà anh phải đối xử với tôi như vậy". Cô vừa khóc vừa liên tục đánh vào lòng ngực của Lisa.

*'Gọi bằng "anh"?? Sao cô ấy gọi mình bằng anh ??'*

Lisa đơ người ra toàn tập, nghĩ ngợi lung tung trong đầu nhưng cũng liền ôm chằm lấy cô nàng mà xin lỗi, khẽ ve vuốt tấm lưng đang khóc tức tưởi.

_ "tôi .....tôi xin lỗi, tôi sẽ không như vậy nữa, tôi sẽ không quá đáng với cô nữa". Lisa ôm chặt dỗ dành Chaeng nhưng Chaeng cứ tiếp tục uất nghẹn mà khóc:

_ "Sao anh lại như vậy chứ, sao anh có thể ôm người con gái khác mà đi trước mặt tôi, còn lại nói ra những lời tổn thương tôi như thế".

Thôi rồi, Lisa lại đơ tập 2 cô biết mình đã bị hớ rồi nên liền đẩy Chaeng ra khỏi mình định bỏ đi ,nhưng không thể để Chaeng ở lại một mình với tâm trạng lúc này. Cô nắm tay lôi Chaeng đi nhưng cô gái này đúng là ương ngạnh, cứ đứng khóc mà không chịu theo. Thế nên Lisa đành bế xốc cô lên mang vào bên trong xe. Chạy loanh hoanh khắp Seoul mà không có một điểm đến cho đến khi Chaeyoung đã ngừng khóc thì Lisa mới hỏi:

_ "Giờ cô muốn đi đâu không? tôi đưa cô đi".

Chaeng nghe thấy không cần suy nghĩ liền bảo muốn ra sông Hàn. Dù chưa bao giờ chủ tịch danh giá phải lang thang ngoài đường như vậy như đành chiều lòng Chaeng một hôm. Đã ngồi lê lếch cạnh bờ sông Hàn, đã vậy thế mà Chaeng còn mua thêm cả đống bia lon. Vừa uống Chaeng vừa kể cho Lisa nghe về câu chuyện của mình.

=======

Chaeyoung và Kai là đôi tình nhân yêu nhau thời sinh viên. Cả hai cùng học chung khóa ,họ đã từng là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ, nhiều lần Kai có ý đòi hỏi xa hơn ở cô nàng nhưng Chaeng không đồng ý, có thể vì thế nên anh càng lúc càng chán cô. Cả tháng nay loay hoay với dự án của công ty, không có nhiều thời gian ở cạnh Kai nên hắn đã cập kè với một tiểu thơ đài cát nào đó. Đã vậy còn ngang nhiên đi trước mặt cô, chọc tức cô, hất hũi cô trước mặt con nhỏ đó. Cô tuyệt vọng nên đi đến quán cafe và gặp Lalisa ở đó, đã thế lại bị đuổi.

Vừa nghe Chaeng kể chuyện mà Lisa phải vừa ngồi đập những con muỗi cứ vật vờ xung quanh mình từ nãy giờ chủ tịch đã bị những con muỗi nó thịt te tua, chưa bao giờ cô thảm thê đến như vậy. Hành động ngây ngô của Lisa vậy mà làm Chaeng phải bật cười rồi đột nhiên cả 2 cùng phá lên cười thật vui vẻ, một nụ cười như phá tan mọi khoảng cách. Uống hết được cả đống bia mang đến thì Chaeng ngủ luôn trên tay của Lisa.

Không biết nhà Chaeng ở đâu nên cô đành lòng đưa về nhà mình. Lái xe tới cổng thì 2 anh vệ sĩ liền mở cửa cho cô. Lisa bồng Chaeng đặt lên sofa rồi một mình bỏ lên phòng tắm gội, thay quần áo và rồi thản nhiên ăn tối. Cô đã lay Chaeng dậy ăn cùng nhưng Chaeng không hề hấng gì nên cô quyết định là mặc kệ luôn.

Cô lên phòng làm việc cho đến đỉnh khuya cô mới định đi ngủ, thì lúc này mới chợt nhớ cô gái kia vẫn còn nằm ngoài sofa. Còn chút tình người nên Lisa xuống nhà ẵm Chaeng lên phòng mình. Nhìn cô gái này đang ngủ ngon giấc, trông cô ấy cũng thật xinh đẹp. Lisa định hôn lên môi cô thì sự tự tôn của chủ tịch đã kéo Lisa lại.

Thế là Lisa lặng lẽ ôm chăn xuống sofa ngủ để tránh bị sa ngã. Cả đêm Lisa không thể nào ngủ được vì chưa bao giờ phải ngủ sofa như thế này, cũng chính vì thức suốt đêm nên Lisa đã có thời gian nhớ lại cảm giác lúc chiều khi dỗ dành Chaeng, khi cho Chaeng dựa vào và cả những lúc gây gổ trước kia,....

- "cô gái này cũng thật thú vị lại cũng rất xinh đó chứ". Cô tự thều thào nói với chính bản thân mình,trong lòng lúc này cô lại cảm thấy có chút vui, một chút thú vị, chút bình yên lại có chút hạnh phúc.


Do cả đêm không ngủ nên Lisa cũng đã dậy để đi làm từ rất sớm và bỏ lại Chaeng một mình trong nhà. Hôm nay bỗng dưng bà nội lại đi siêu thị mua rất nhiều đồ ăn chuẩn bị nào là: hoa quả ,thức ăn, đồ hộp rồi..... đủ thứ mang đến cho Lisa. Rồi ở từ đâu có một tiếng la thất thanh phát ra làm nội giật bắn cả người. Nội nghĩ thầm:

_ 'không lẽ con bé Lisa không đi làm, vậy thì xe nó đâu'. Nội vội chạy lên lầu để xem thử.

Còn về phía cô gái kia khi tỉnh dậy chưa hoàn hồn biết mình đang ở đâu thì đã la lớn đến như vậy cứ như rằng đã bị... ( không không Lisa trong sạch nha).

Nội chạy lên phòng mở cửa ra thì cả hai đều hoảng hốt:
_ "Cháu là ai? sao lại ở đây?". Bà vừa nói vừa đi đến cạnh giường.

_ "Cháu đang ở đâu vậy bà? sao cháu lại ở đây?". Chaeng hơi lúng túng nhưng vẫn lễ phép hỏi bà.

_ "Đây là nhà cháu gái bà và bà không biết vì sao cháu ở đây". Bà tiếp lời cô gái rồi nhẹ nhàng ngồi xuống giường cạnh với Chaeyoung.

_ "Cháu bà? Cháu bà là ai?". Cô chồm người lại gần bà hơn. Một câu trả lời khiến Chaeng phải sốc:

_ "LALISA.... cháu là gì của nó, người yêu nó à". Bà vẫn rất điềm tĩnh.

_ "Sao? nhà.. nhà... của chủ tịch sao?..... nhưng bà ơi cháu không phải người yêu đâu ạ. Cháu là nhân viên thôi ạ". Chaeng vội vả giải thích.

_" Là nhân viên sao? nhân viên mà ngủ lại nhà chủ tịch, nhân viên mà không đi làm, đã 10am rồi. Thôi, bọn bây đừng có giấu bà, hèn gì con bé đó mãi không chịu có chồng". Bà nội cười hiền hậu đẩy nhẹ 1 cái vào trán của Chaeng rồi bỏ đi ra ngoài.

======
Cả mấy tiếng đồng hồ để giải thích nhưng vẫn không có tiến triển gì nên Chaeng đành im lặng.

_ "Cháu nấu giúp bà bửa trưa nha, bà sẽ gọi con bé Lisa về". Chaeng không cách nào giải thích đành ngoan ngoãn nghe theo lời bà.

_ "alo cháu yêu à! Về nhà của cháu đi bà đang ở đây này, về ăn trưa cùng bà và người yêu của cháu". Bà nội giọng nói vui vẻ, thúc giục Lisa về nhanh.

_ "Người yêu của cháu ă. Bà nói ai là người yêu của cháu???". Lisa có chút hoang mang.

_ "Thì con bé ngủ trong phòng cháu chứ ai. Định giấu bà già này à".

Lisa nghe tới đó thì mới chợt nhớ Chaeng vẫn còn ở trong nhà nên liền vội vả phóng xe về ngay. Khi cho xe vào tới khu vườn nhà thì Lisa đã nghe được mùi thơm ngào ngạt của thức ăn xộc vào mũi. Lisa liền đi vào trong nhà.

_ "Thưa nội con mới về". Vừa dứt câu là Lisa đã đi ngay vào tới bếp. Nghiến cả răng mà nói vào tai Chaeng:

_ "Sao cô lại còn ở đây, còn vụ người yêu là sao hả, cô ảo tưởng à". Chaeng không chịu thua cô liền gân cổ đáp lại:

_ "Gì mà ảo tưởng chứ, tôi nói nội cô có tin đâu, cô tự đi mà giải thích". Hai người cứ nói nhỏ vào tai nhau, răng nghiến chặt ken két như thể sẽ xé xác nhau ra. Nhưng với con mắt khác của nội ở bên ngoài:

_ " haizzz mới về đến là đã vội chạy đến âu yếm nhau thế mà cứ một mực chối". Bà khẽ lắc đầu mĩm cười nhìn bọn nhỏ.
_________

Cả 3 ngồi vào bàn.

Chaeng nấu ăn thật rất ngon, đã khiến cho nội càng thêm thích thú và bà nội càng yên tâm hơn vì bà tin rằng từ nay đã có người thay bà chăm lo bữa ăn cho Lisa khó chịu của bà rồi. Còn về phần Lisa:

_ "Con nhỏ phiền phức này xem vậy mà cũng nấu ăn được đó chứ". Chưa dứt câu cô đã bị Nội quát vào mặt:

_"Con không nói được gì tử tế hơn sao?". Bà chợt nhăn mặt nhìn đứa cháu cưng của mình.

_ "Nội bênh Chaeng mà mắng con à. Con mới là cháu của nội mà". Lisa nũng nịu với nội. Hành động con nít khiến Chaeng cũng phải bật cười, ở nhà sao có thể khác xa ở công ty dữ vậy.

_ "Thì con là cháu ta và Chaeng nó cũng vậy".

Hai từ " cũng vậy" nói ra 1 cách nhẹ nhàng từ miệng bà khiến Lisa vừa lầm bầm, vừa cay cú, Lisa vẫn không quên lườm Chaeyoung. Sau bửa ăn Lisa trở lại công ty còn phần Chaeng đã được nội bảo lãnh nghỉ trọn hôm nay để shopping cùng bà. Tiếp xúc với nhau cả ngày, Chaeng đúng là 1 cô gái ngoan lại rất chu đáo khiến nội rất tâm đắc vừa ý.

=========
* Đêm hôm ấy *

_ "alo Lisa à! Bà chịu con bé đó nha. Rất ngoan ngoãn lại rất xinh đẹp. Con cũng biết chọn người đó chứ". Bà liên tục khen ngời Chaeyoung cũng khiến
Lisa bất ngờ:

_ "ý bà là Chaeyoung. Không bà ơi cháu với cô ấy không có gì cả". Lisa liền cố giải thích cho bà hiểu.

_ "Bà nói rồi đó, bà thích con bé đó". Nói xong nội cúp máy ngay không cho Lisa trả lời. Nhưng thật sự Chaeng đúng là cũng rất xinh đẹp ( lisa chợt nghĩ bụng rồi bất giác mĩm cười).

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com