ZingTruyen.Info

[LICHAENG_ Jensoo] Em là của tôi.

29. Sự thật đã rõ ràng ,hóa ra em làm thế là vì tôi.

Chuyth

Sáng sớm tầm khoảng 5am Lisa đã có mặt tại Hadong.


Cô đang mãi loay hoay vì vừa hiểu ra mọi chuyện thì đã vội vội vàng vàng tìm đến nhưng mà Hadong đâu có nhỏ, biết phải tìm em ở đâu?. Lisa để con siêu xe của mình lăn bánh chậm rãi theo lối đi của Hadong. Vì bất lực không thể tìm kiếm nên Lisa dường như lúc này mới cảm hết được sự mệt mỏi của cả chuyến đi đêm qua.

Cô cứ thế mà đi theo quán tính của mình mách bảo chứ không theo hướng nào cả. Lisa bắt đầu kiệt sức, mắt bắt đầu hoa lên mờ nhòa, chắc vì cô đã mất quá nhiều sức cho trận chiến và cả chuyến đường dài kia nữa. Lisa quyết định đừng xe tại chợ quê và vào đấy tìm vội thứ gì đấy để lót dạ cho mình. Lisa chưa bao giờ phải ăn hàng chợ như thế nhưng đây là tình huống quá bắt buộc. Do xe khá to nên Lisa quyết định tự mình đi bộ vào. Bây giờ cũng đã 6am hơn, không khí miền quê vô cùng thoáng đãng không giống với Seoul xô bồ.


Cô chậm rãi hít thở tận hưởng sự trong lành này nhưng rồi cô bỗng khự lại khi thấy một người con gái mà cô đang tìm kiếm hiện đang ở ngay trước mắt. Chaeng đang khôm người chọn lựa rau củ đã vậy còn tươi cười vui vẻ với bà cụ bán hàng. Nụ cười thiên thần chứa đầy nắng mà đã lâu rồi Lisa không nhìn thấy, nhưng sâu tận vào đôi mắt ấy là 1 nỗi buồn thầm lặng, giấu kín.

Chaeng mặc bộ quần áo cũ kỉ đúng dáng vẻ của cô gái miền thôn quê, bộ đồ giản dị mà không 1 cô gái Seoul nào dám mặc. Tóc được buộc gọn thành 1 bím. Tất cả điều đó không thể vùi dập vẻ đẹp vốn có của Chaeng mà ngược lại càng làm cho cô gái này tăng thêm sự ngây thơ, trong sáng. Đôi chân Lisa như đang run lên vì nó muốn chạy đến ôm ngay người thương của mình vào lòng nhưng có điều gì đấy khiến Lisa không thể nhấc nổi được đôi chân.

Cô nhớ Chaeng, nhớ Chaeng rất nhiều. Và rồi Chaeng chào tạm biệt bà cụ bán hàng để rời đi, vừa xoay người sang Chaeng đã sững sốt khi nhìn thấy Lisa đứng lặng người mà nhìn cô. Họ mắt đối mắt vài giây thì Chaeng vội vã xoay gót bỏ đi. Cô cố đi thật nhanh để Lisa không theo kịp, cô nàng muốn nhanh chóng thoát ra khỏi tầm mắt của Lisa. Lisa ngay lập tức chạy theo giữ em lại nhưng vì người không còn đủ sức đuổi kịp.

Chạy theo 1 đoạn thì Lisa đã ngụy xuống đất vì kiệt sức, may mà Chaeng nghe thấy và lập tức chạy đến dìu Lisa. Dù gì tim cô nàng vẫn trọn nguyên là dành của Lisa. Chaeng hốt hoảng đỡ Lisa dậy, gương mặt hiện rỏ sự lo lắng.

- Lisa sao vậy ?

- Sao em lại tránh Lisa. Cô ngay lập tức nắm lấy tay cô nàng rồi ôm trọn Chaeng vào lòng mà cố hết sức còn lại để giữ chặt lấy em. Vì thấy Lisa ôm quá chặt nên Chaeng cứ mặc cho cô ôm. Lisa ôm thật chặt cả thế giới của mình vào lòng, cô đã yếu lòng rơi nước mắt vì cô cứ ngỡ đã thật sự đánh mất em rồi.

- Sao Lisa lại khóc. Chaeng cảm thấy dòng nước mắt nóng hổi chạm vào da thịt mình nên liền đẩy Lisa ra để cùng mặt đối mặt. Chưa bao giờ Lisa khóc trước mặt cô nên làm cho cô nàng vô cùng hoảng mà thút thít mít ướt khóc theo. Cô đưa tay lau dòng nước mắt trên gương mặt Lisa nhưng dù cho chính cô cũng đang khóc.

- Sao em lại làm như vậy. Lisa đã biết cả rồi. Nói xong câu ấy Lisa lại lao vào ôm chặt cô " vợ" bé nhỏ của mình. Nước mắt càng lúc càng nhiều hơn. Chaeng cắn chặt môi mình để kiềm nén, quàng tay ve vuốt tấm lưng kia đang tức tưởi.

- Em sợ em sẽ ảnh hưởng đến Lisa, ảnh hưởng cho tập đoàn. Giọng Chaeng bé xíu nói vào tai của Lisa. Chất giọng đủ cho người ta cảm nhận được bao nổi buồn trong đấy.

- Tập đoàn đúng là rất quan trọng. Nhưng không có em cuộc sống Lisa không còn ý nghĩa. Em phải tin tưởng khả năng điều hành của Lisa còn việc của em chỉ là yêu Lisa. Em hiểu không? Lisa lúc này đã li khai ra khỏi người Chaeng mà chậm rãi nói với cô từ chữ một thật từ tận đáy lòng. Mặt đối mặt để cảm nhận hết bao chân thành vì nó hiện rỏ trong đôi mắt.

- Em hiểu rồi. Lisa đừng khóc. Chaeng lại ôn nhu lau nước mắt cho Lisa.

- Đừng bao giờ xa Lisa nữa. Được không?

- Được. Em hứa. Chaeng chấp nhận câu đề nghị của Lisa ngay lập tức, vô điều kiện vì chính cô là người nói chia tay nhưng trong lòng luôn đợi chờ ngày hôm nay.

Chaeng định dìu Lisa vào ngồi ở một gốc cây gần đấy ngồi nghỉ vì dù gì Lisa lúc nảy cũng đã có cú ngã rỏ đau. Nhưng thực tế là lúc này Lisa không thể bước thêm bước nào nữa. Có lẽ lúc cố giữ lấy Chaeng là Lisa đã dùng hết sức lực còn lại của mình. Chân thì đau, tê cứng còn bụng thì đói cồn cào.

- Sao vậy? Lisa đau à.

- Không. Lisa đói, đã chạy cả đêm đến đây tìm em đó. Gương mặt Chaeng nhăn nhó đúng kiểu khó chịu vì lo lắng. Cô cố hết sức mà mình có để dìu Lisa trở lại khu chợ để ăn tạm những món ăn quê nhà, may mà Lisa vóc người mảnh mai nên không quá nặng.
Ngồi nhìn ngắm Lisa ngấu nghiến ăn trông rất ngon miệng đã vậy còn liên tục khen ngon. Quen Lisa bao lâu rồi mà Chaeng chưa hề thấy Lisa như vậy không còn nét ăn nghiêm nghị sang trọng của vị chủ tịch nên bất giác lắc đầu mĩm cười vì điều đấy.

- Lisa ăn nữa không? Lisa đã ăn 1 lúc hết 2 suất ăn.

- Lisa no rồi. Ngon thật đấy, chưa bao giờ ăn ngon như vậy. Cô cười tít mắt trả lời Chaeng với đầy sự hạnh phúc trong đấy. Em về Seoul 1 chuyến nhá. Vị trí trợ lí riêng của em vẫn còn nguyên đấy.

- Em cần thu xếp vài chuyện. Chaeng hơi lúng túng về câu đề nghị nhưng mọi khuất mắt đã rỏ thì chuyện trở về bên Lisa là điều đương nhiên.

- Được. 2 ngày nhé? Bây giờ Lisa phải trở lại Seoul rồi. Lisa đề nghị tạm biệt Chaeng để trở về Seoul vì lúc này tập đoàn đang rất cần cô, cô không thể vắng mặt.

Họ tạm biệt nhau và hẹn 2 ngày sau sẽ gặp lại. Chaeng hôm nay tung tăng đi về nhà như 1 cô gái tuổi 18 vừa chóm nở tình yêu. Từ cái ngày định mệnh khiến Chaeng trở về lại vùng Hadong này thì hôm nay mọi người xung quanh đây mới nhìn thấy nụ cười trên môi cô nàng.

Việc đầu tiên khi Lisa trở về Seoul chính là giải quyết tên Daniel. Cậu ta chính là nguyên do gây ra cuộc chia li này. Lisa hận cậu đến tận tim gan vì nếu hôm ấy không gặp Junghwa thì cô đã mãi mất Chaeyoung rồi. Chỉ sau 1 ngày Lisa trở về thì tin tức của Đại Hàn bắt đầu rầm rộ về sự việc phá sản của Kang Thị. Ông Kang thì vào tù, bà Kang thì lưu lạc không chốn nương thân còn cậu con trai độc nhất mất tích không lí do. Không cần nói các bạn cũng biết do thế lực của ai đúng không? .

Lisa vốn là 1 con quỷ dữ tiềm tàn, là 1 tên hung thần nên việc Daniel nhận 1 cái chết không toàn thây là chuyện tất nhiên đoán được. Tuy hơi ác với bậc phụ huynh nhưng việc sinh ra đứa con này là đã sai trái đối với cuộc đời Lisa.

Hôm nay đã là ngày thứ 2 sau lần gặp Lisa. Chaeng thức dậy thật sớm để di chuyển về Seoul vì nó cách nhau rất xa. Nhưng khi vừa thả bộ ra thị trấn thì đã có xe đợi sẵn Chaeng từ lúc nào. Họ chặn Chaeng lại và mời cô lên xe, lúc đầu Chaeng rất hoảng sợ nhưng khi nghe là do Lisa chuẩn bị cô mới yên tâm được phần nào. Nhìn kỉ hơn thì bộ đồ họ đang mặc đúng là kiểu quần áo mà vệ sĩ của Lisa luôn mặc.

Họ đưa cho Chaeng vé máy bay cũng do Lisa đích thân chuẩn bị cho cô. Chiếc xe bắt đầu lăn bánh về hướng sân bay Gyeongnam để đến Seoul nhanh nhất. Trời chỉ vừa có chút nắng nhẹ thì Chaeng đã có mặt tại Seoul. Và vẫn là sẽ có người đưa cô về.

- Thưa cô. Bây giờ cô về tập đoàn nhé. Chủ tịch đang đợi cô. Anh vệ sĩ nói với Chaeng.

- Dạ vâng. Anh hãy lái xe đến tập đoàn. Chaeng vẫn nhẹ nhàng với mọi người như lúc trước không hề thay đổi. Chỉ trong chốc lát chiếc xe đã đỗ trước lối vào tập đoàn. Ngẫn nhìn tập đoàn 1 chốc lâu, cảm giác vẫn vậy không hề thay đổi, đã khá lâu rồi cô không trở lại đây. Hít 1 hơi rỏ dài Chaeng mới mạnh dạn bước vào trong. Khung cảnh vẫn vẹn nguyên không gì thay đổi, Chaeng mang theo thói quen cũ của mình đi về hướng thang máy riêng của chủ tịch nhưng vẫn lịch sự dừng lại chào hỏi chị lễ tân.

- Chào chị.

- Chào trợ lí Park. Chủ tịch đang họp với đối tác, chủ tịch có dặn khi chị đến hãy vào phòng đợi ngài ấy. Chị lễ tân trịnh trọng nói với Chaeng, thoáng chốc điều đó khiến Chaeng thấy ngộp ngạt nhưng vì ai cũng biết Chaeng quan trọng với Lisa thế nào nên không thể sai sót.

- Cảm ơn chị. Chaeng tạm biệt và đi vào thang máy. Mọi ngốc ngách đã quen thuộc với Chaeng nên việc di chuyển là quá đổi dễ dàng. Lần đầu bước vào lại phòng làm việc sau hơn nữa năm rời đi có điều gì đấy làm tim Chaeng xao xuyến. Mọi thứ vẫn vậy, vẫn còn nguyên chiếc bàn làm việc ngày ấy và được sắp xếp gọn gàng.

Chaeng để gọn 2 túi đồ còng kềnh của mình bên cạnh chiếc bàn trợ lí vốn chỉ dành riêng cho mình. Bởi lẽ vì khi xuống sân bay cô đã đi ngay đến đây mà chưa hề ghé về lại khu trọ cũ. Lisa sau khi bước ra khỏi phòng họp khí chất vẫn thế, mặt nghiêm nghị đến đáng sợ. Nhưng sau khi nghe chị thư kí báo tin Chaeng đang đợi là tất tốc chạy về phòng ngay.

Lisa nhẹ nhàng mở chiếc của kính của phòng mình ra, he hé cửa lén nhìn vào, chưa bao giờ cô phải như thế. Nhìn Chaeng đang lặng người đứng ngắm toàn cảnh Seoul buổi trưa bên tấm kính trong suốt, yên tĩnh và bình yên đến lạ. Vóc dáng bao ngày nhung nhớ đang đứng ngay trước mắt khiến Lisa như bị thôi miên cả cơ thể mà tiến về phía Chaeng không chút do dự. Ôm chằm Chaeng từ phía sau, Lisa đặt hẳn cằm mình lên vai Chaeng nũng nịu. Nếu bây giờ là giấc mơ thì chắc rằng Lisa sẽ nguyện không bao giờ thức dậy.

- Lisa sao vậy? Lisa ôm trọn cô vào lòng nhưng chẳng nói câu gì.

- Nhớ em. Rất nhớ em. Nhớ vóc dáng này, nhớ mùi hương này, nhớ lắm Chaeyoung à! Giọng Lisa đều đều nói ra từ chữ một, cảm giác chân thành được phát huy hiệu quả nhất đến người nghe. Khiến Chaeng phải cười nhẹ trong sự hạnh phúc này nhưng cô nàng có phần áy náy vì mọi sự do cô.

- Em xin lỗi. Em sẽ không bao giờ xa Lisa nữa, em cũng đã rất đau lòng đó. Chaeng quay cả người lại nhìn thẳng vào mắt Lisa mà nói. Nhưng lần là cô khẳng định chắc chắn, cô chủ động ôm chặt lấy Lisa.

Lisa không trả lời mà cúi đầu xuống và nâng hẳn cằm Chaeng lên rồi đặt vào đấy một nụ hôn. Nụ hôn từ Lisa luôn mà cả người Chaeng bủn rủn, nhưng nụ hôn lần này chứa thêm sự nhớ nhung bao ngày tháng qua. Như có dòng điện chạy dọc xương sống của cả hai, cảm giác sung sướng của hạnh phúc dâng trào trong cả 2 người. Lisa đặt tay nâng xương hàm góc cạnh đầy quyết rủ của Chaeng lên để câu dẫn cho Chaeng hé răng ra. Một chút sơ hở là ngay tức khắc Lisa tấn công đầu lưỡi mình tiến sâu vào khoang miệng Chaeng mà khám phá.

Lisa bắt đầu tiến vài bước và buộc Chaeng phải lùi về sau vài bước. Là Lisa đang muốn dẫn Chaeng lại sofa nhưng không nỡ rời khỏi nụ hôn này. Chaeng ngã người xuống sofa là lúc Lisa ở thế thượng phong. Cô giữ chặt đầu Chaeng trên thành ghế nhưng không kém phần nhu mì. Cô làm như thế vì muốn chiếc lưỡi của mình có thể đi vào sâu nụ hôn hơn. Hai chiếc lưỡi cuốn vào nhau tạo ra âm thanh khiến người khác nghe thấy có thì mà ngượng đến chín mặt.

Đến khi Chaeng như đang chơi vơi tìm không khí thì Lisa mới luyến tiếc buông cô và tách ra khỏi nụ hôn, nụ hôn sâu như vậy nên khi li khai không tránh kéo thành sợi chỉ bạc óng lên trong nắng trưa. Nhưng lần này Lisa mần mò xuống chiếc cổ trắng ngần, để đỉnh mũi của mình va chạm nhẹ nhàng với làn da của Chaeng. Sự va chạm này khiến Chaeng vô giác mà phát ra tiếng rên nhẹ. Còn Lisa thì thích thú và không quên tranh thủ hít thở lại mùi hương mà cô thích nhất. Nhưng Chaeng như vẫn đang rất ngại ngùng, cô nàng chưa sẵn sàng nên hơi thụt cổ lại.

Còn phía Lisa, cô hiểu Chaeng hơn ai hết và chưa bao giờ ép Chaeng làm điều nàng không thích. Nên cô chỉ khẽ cười và đặt nụ hôn rỏ kêu lên đôi gò má đang ửng đỏ của nàng rồi sau đấy ngã người sang ngồi bên cạnh Chaeng trên sofa, không quên quàng tay ôm em vào lòng để Chaeng có thể ngã đầu tựa vào vai cô.

========

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info