ZingTruyen.Info

[LICHAENG_ Jensoo] Em là của tôi.

26. Hạnh phúc có quá mong manh khi chẳng thể lên tiếng.

Chuyth

Hôm nay Lisa và Chaeng cùng nhau đi dạo ở công viên quen thuộc của cả hai. Đúng lúc Daniel cùng đám bạn mình cũng đang ở gần đó. Chỉ vừa thoáng thấy Lisa là cậu ấy liền bỏ tất cả lại mà chạy theo Lisa. Anh đứng chặng Lisa lại vui vẻ cười chào Lisa như rằng cậu đợi ngày này lâu lắm rồi.

- Chị Lisa, chị còn nhớ em không? Là Daniel đây con trai Kang thị.

- Vẫn nhớ, chào cậu. Lisa trả lời có chút lạnh lùng với anh nhưng vẫn đủ làm anh vui. Lisa vẫn còn nhớ anh thì làm sao không mừng được. Chỉ có Chaeng là bị bỏ quên ở bên cạnh nhưng Chaeng cho rằng họ có quen biết nhau nên cười thân thiện với Daniel chứ sao ngờ được cậu này đang thầm thương trộm nhớ Lisa của cô.

Lúc này Daniel mới để ý người đang bên cạnh Lisa, wow cũng là 1 đại mỹ nhân đó nha, nhưng nét đẹp này là thuần khiết, dịu dàng chứ không giống như Lisa. Và lòng anh sớm bị Lisa cướp mất rồi.

- Chào em, em tên gì? Daniel đưa tay chờ bắt tay với Chaeng nhưng với giọng điệu đúng của một công tử badboy.

- Chaeyoung. Chaeng cũng lịch sự bắt tay lại anh ấy rồi nhưng cái lịch sự đó khiến Lisa phải phát điên. Đời nào đang đi với người yêu mà công khai nắm tay trai lạ. Lisa giật tay Chaeng lại không cho tay cô ấy chạm vào tay Daniel vì cô đủ cảm nhận được chất badboy trong Daniel.

- Cô ấy cũng lớn hơn cậu đấy. Đừng tùy tiện gọi người khác là em. Chào.
Lisa lạnh lùng cảnh cáo Daniel rồi nắm lấy tay Chaeng hằn hộc dắt em rời đi.

- Lisa ơi! Tạm biệt chị nhé. Daniel nói vọng lớn lên cho Lisa đang khá cách xa đủ nghe thấy.[ Lisa, chị thật thú vị]. Còn câu nói này thì chỉ có cậu mới thể nghe thấy cùng đấy là nụ cười nhếch mép hài lòng.

Lisa và Chaeng vẫn tiếp tục tay trong tay dạo quanh ở công viên.

- Lisa sao vậy? Chaeng khá thắc mắc thái độ của Lisa lúc rồi, tự nhiên nổi nóng với Daniel đã vậy từ lúc nãy tới giờ còn không nói lời nào.

- Ai đời đi cùng người yêu mà lại định nắm tay trai lạ chứ. Nghe câu hỏi của Chaeng nên bao bực bội trong lòng tuôn ra hết. Cô kéo Chaeng đứng lại đối diện mình và giương đôi mắt hình viên đạn nhìn cô nàng.

- Người quen của Lisa mà. Lisa ghen à!

Chaeng làm sao hiểu được tại sao tự nhiên Lisa nổi giận như vậy. Và chưa kịp hiểu đã bị Lisa lôi vào lòng đặt nụ hôn đầy lửa vị lên đôi môi đỏ mọng. Chaeng muốn thoát ra khỏi nụ hôn đó ngay vì họ đang thanh thiên bạch nhật giữa công viên. Nhưng Chaeng làm sao đủ sức đẩy Lisa nên chấp nhận phối hợp để mong Lisa sớm tha cho cô. Đến khi Chaeng không còn đủ oxi nữa thì Lisa mới chịu buông tha.

- Biết ở đây là công viên không vậy. Chaeng đánh dỗi vào ngực Lisa nhưng lại sợ làm người ta đau. May mà khoảng này vắng người nếu không là Chaeng đã chạy thụt mạng để ra khỏi đây.

- Nếu có lần sau Lisa sẽ phạt em. Chaeng vẫn chưa biết mình sai điều gì nhưng nghe từ "phạt" liền cụp đuôi ngoan ngoãn nghe lời.

----------------
Đêm ấy.

Lisa vẫn còn đang làm việc trong phòng ngủ của mình, vừa nghe tiếng chuông điện thoại reo thì cô đã gác qua mọi chuyện vì nghĩ là cô người yêu gọi mình. Nhưng không phải mà là 1 dòng số lạ.

- alo

- Lisa à! Em đây, Daniel đây.

- Sao cậu có được số điện thoại của tôi. Lisa khá khó chịu khi người gọi không phải là Chaeng.

- Mang tư cách là đối tác thì vào tập đoàn xin số điện thoại cũng không phải quá khó. Xin số điện thoại chủ tịch thì khó chứ trợ lí Park Chaeyoung thì khó gì. Rồi từ chị gái xinh đẹp ấy để xin số của chị thì càng dễ dàng.

Lisa đủ hiểu cậu ta nói gì. Đúng là bé người yêu của cô rất dễ tính đã vậy cô ấy còn nghĩ Daniel là người quen của Lisa nên đương nhiên vui vẻ cho cậu ấy số điện thoại của cô.

- Rồi cậu tìm tôi có việc gì. Lisa đúng là nói chuyện cộc lốc khiến người nghe mất cả hứng.

- Em muốn nói chuyện với chị, muốn biết về chị nhiều hơn. Em thích chị. Chị cho em xin một cuộc hẹn nha. Giọng điệu của anh đúng là rất nhẹ nhàng câu dẫn, thảo nào bao nhiêu cô gái nguyện chết vì anh. Nhưng muốn có được Lisa chuyện đầu tiên anh cần làm là chuyển giới rồi về cuối hàng đợi thì mới may ra có cơ hội.

- Nếu không liên quan đến công việc thì cậu đừng làm phiền tôi. Vẫn thói quen cũ không áp dụng riêng cho một ai, Lisa đã ngắt máy ngang không cần nghe người kia trả lời.

Sáng hôm sau khi vừa đến công ty, việc đầu tiên Lisa làm là cho người truy cứu người đã tùy tiện cho người khác biết về thông tin lẫn số điện thoại của trợ lí Park Chaeyoung kiêm bé người yêu của cô. Trong tíc tắc là có kết quả và hậu quả đương nhiên là bị đá đít ra khỏi tập đoàn cùng lời cảnh cáo với tất cả nhân viên trên dưới trong tập đoàn về sự việc lần này.

Cũng gần nữa tháng từ lúc xảy ra chuyện đấy và từ thuở ấy Daniel không còn gọi cho Lisa được nữa vì cô đã chặn số của cậu. Trưa hôm nay Lisa quyết định đưa Chaeng đến nhà hàng để ăn trưa, vừa muốn cho cô nàng đổi vị, ăn ngon hơn và thoải mái hơn.

Chiếc thang máy dành riêng chủ tịch được mở ra thì Lisa đã thấy Daniel ngồi đợi ở sảnh của tập đoàn. Cô vờ như không thấy rồi cùng Chaeng bước ra ngoài, về phía Daniel đương nhiên nhìn thấy vì cậu đang đợi cô mà. Hôm nay sau khi biết chuyện chiều nay Kang thị sẽ có buổi gặp mặt Lisa nên cậu ta vui mừng đến nổi chạy ngay đến tập đoàn nhắc nhở Lisa không được quên cuộc hẹn.

Nhưng nhân viên sau đợt để lộ thông tin của Chaeyoung đã bị chủ tịch dạy cho một trận linh đình nên không còn ai dám tùy tiện làm bất cứ điều gì vì thế cậu không được phép lên phòng Lisa chỉ đành ngồi chờ. Vừa thấy Lisa là cậu vội chạy đến liền.

- Lisa, chiều nay chị có cuộc hẹn với Kang thị nhà em đó. Cậu ta vui mừng thông báo với Lisa, anh tuy là badboy nhưng tính tình khá trẻ con muốn gì thì phải làm cho bằng được. Cậu định nắm lấy tay Lisa thì ngay tức khắc Lisa lùi lại sau tránh khỏi.

- Thì sao? Lisa lạnh lùng như vậy thì ai ai trong công ty chẳng biết. Vẻ mặt không một chút biểu cảm.

- Sao chứ. Chị thật sự không muốn gặp em. Chị không có chút tình cảm với em.

Nghe tới đây người phát tá hỏa chính là Chaeng. Giờ cô mới biết cậu ta đã thích Lisa của cô và đã vậy cũng chính cô là người tạo điều kiện cho họ. Mặt mày Chaeng biến sắc hẳn khi nhìn 2 người họ nói chuyện qua lại, dù cô cảm nhận được Lisa không hề thích nhưng cô vẫn cảm thấy rất khó chịu trong lòng.

- Tôi không. Cậu mau tránh ra. Lisa nắm lấy tay Chaeng dắt ra khỏi đấy trước ánh mắt tức giận của Daniel. Daniel chẳng biết mình không tốt chỗ nào mà Lisa không hề thích cậu nhưng cậu thì không dễ từ bỏ như vậy.

- Lisa ! Em không từ bỏ đâu.

Chẳng ai có thể ép buộc được Lisa, vì Daniel đã lỗ mãng cho nên người đến buổi hẹn tối nay sẽ đổi lại là Park Jiyeon thay vì là Lisa, còn Lisa thì thong thả đưa Chaeng đi dạo khắp seoul. Người thất vọng nhất chẳng ai khác là Daniel, cậu đã quần áo chỉnh tề, chải chuốt kĩ càng vậy mà Lisa không đến. Người đến lại là một đại mỹ nhân khác khí chất ngang ngữa Lisa, thêm 1 phen trầm trồ khi tập đoàn Manoban quá nhiều mỹ nhân nhưng cậu đã xác định sẽ chỉ yêu mỗi Lisa.

Giờ tan ca hôm sau là Daniel cố tình đợi Lisa, cậu cho đổ xe ngay trước tập đoàn.

- Lisa, hôm qua sao chị không đến chứ. Vừa thấy Lisa là cậu chạy đến hỏi ngay.

- Tôi bận.

- Là chị cố tình tránh né em.

- Ừ, Nếu còn làm phiền tôi nhất định tôi sẽ không tha cho cậu. Lisa đã thật sự bị làm phiền nên có chút lớn tiếng, ngay lập tức sau khi nghe thấy bọn vệ sĩ đứng cạnh đấy chạy đến lôi cậu ta đi tránh đường cho Lisa. Chaeng từ nãy giờ vẫn đứng đấy và vừa có thêm 1 phen thoát tim. Đúng là Lisa chỉ dịu dàng với mỗi cô.

ChaeChae❤
- Lisa, ngày mai em tự đi làm nhé. Em có chút chuyện.

Vì Chaeng có nhắn tin thông báo nên hôm nay Lisa đến công ty một mình mà không đón cô. Vừa vào công ty là Lisa đã thấy có chút gì đấy khác lạ. Bao ánh mắt ngày thường không hướng vào Lisa nữa mà họ đang tập trung về một phía hơi lệch sang trái của đại sảnh.

Là một màn cầu hôn đầy lãng mạn. Nam chính- chính là Mark trưởng phòng kinh doanh. Trên tay là 1 đóa hoa hồng đỏ rất to đang quỳ dưới chân nữ chính. Còn nữ chính- chính là Chaeyoung, người yêu của cô.

Xung quanh là bao lời khích lệ để Chaeng đồng ý. Mark là một chàng trai tuấn tù còn tài giỏi và phải lòng một cô gái tài giỏi không kém lại rất xinh đẹp nên đương nhiên rất được lòng bao nhiêu fan ngôn tình đang bao vây. Chỉ có Lisa, cơn ghen đang lồng lộn trong người khiến gương mặt đang dần đỏ lên cùng đôi mắt đầy tia lửa máu.

- Từ bao giờ nơi này đã trở thành nơi yêu đương tỏ tình như thế này hả? Âm giọng quen thuộc khiến Mark liền quay người lại nhìn. Anh vội vàng đứng lên chào vị chủ tịch, còn Chaeng lo sợ lùi hẳn về sau rồi khép nép chạy về phía sau lưng Lisa.

- Có phải cậu đã quá rảnh rổi rồi không? Tôi muốn nhận bản báo cáo trước 12h đêm nay. Giận quá hóa điên là có thật. Cô đang rất tức giận như muốn chạy đến đánh vào mặt anh ta, nhưng cô và Chaeng chưa hề công khai nên việc có người theo đuổi Chaeng không phải lạ. Chẳng thể làm gì nên đành quay sang dùng quyền lực đài đọa người ta.

- Sao ạ. Thời hạn rỏ ràng còn 1 tuần mà.

- Không làm được thì cậu mau thu xếp ra khỏi đây. Nói xong Lisa quay gót đi thì lập tức Chaeng có đường thoát liền chạy theo vào trong thang máy. Hai người cạnh nhau trong thang máy chật hẹp nhưng chẳng nói lời nào và khi vào phòng riêng cũng vậy.

- Lisa đang giận em à. Chaeng hơi chu môi dụ ngọt cơn giận của Lisa.

- Không có. Dù trả lời là không nhưng chất giọng rõ là đang hằn hộc khó chịu.

- Còn bảo không. Vậy vẻ mặt này là sao? Chaeng vòng tay ôm lấy rồi sà người mình vào lòng Lisa, ve vuốt tấm lưng bực dộc.

- Rỏ ràng là em biết trước đúng không? Lisa nhẹ giọng lại. Lần này cô muốn nghe Chaeng giải thích.

- Không. Sáng nay Mark gọi cho em, bảo em một mình đến công ty anh ấy có chuyện muốn nói. Sao em biết được anh ấy làm như vậy. Đúng là Mark muốn tỏ tình với Chaeng từ lâu rồi nhưng dạo gần đây cô cứ kè kè cạnh Lisa nên anh không có cơ hội vì thế sáng nay anh mới gọi nói muốn Chaeng đi 1 mình.

- " Anh ấy " ? thân thiết quá ha. Lisa lúc này mới thật sự dỗi. Chaeng chẳng biết làm gì nên lần này cô chủ động hôn lên đôi môi Lisa để dỗ dành. Người ta nói khi người yêu giận dỗi nên hôn để chuộc tội vì thế cô đã nghe theo. Nụ hôn hút cạn hơi thở của cả hai thì Chaeng liền li khai ra khỏi Lisa cùng câu nói " Em yêu Lisa".

Và lần này là Lisa, cô lôi Chaeng vào nụ hôn thứ 2. Ngày mới bắt đầu không mấy vui vẻ nhưng bù lại 2 nụ hôn trước khi làm việc thì thật ra cũng rất sảng khoái. Nói không giận vậy thôi chứ lòng sao tránh khỏi, chính mắt nhìn thấy người khác cầu hôn người yêu của mình nhưng lại không có quyền cang thiệp.

Chaeng cũng nhìn rỏ được là Lisa có buồn về vụ việc đó nhưng cô cũng không có cách dỗ dành Lisa. Nhìn nét mặt Lisa không chút tươi tắn như mọi khi. Trưa nay, Lisa đang có cuộc hợp với cổ đông nên Chaeng ở lại phòng một mình. Không có việc gì làm nên Chaeng chủ động sang dọn dẹp gọn lại mớ giấy tờ hỗn độn trên bàn của Lisa. Vì đã là người yêu của nhau khá lâu nên Chaeng mới dám động vào công việc của Lisa. Từng hợp đồng Lisa muốn lưu giữ trong ngăn kéo ngay bàn làm việc cũng đã được Chaeng xếp gọn. Đập vào mắt Chaeng là

Hợp đồng sở hữu khu đất + trọ

Điều đó sẽ không bất ngờ nếu địa chỉ ghi trên tờ giấy không phải là nơi cô đang ở. Cô luôn cứ thầm tưởng xem vị chủ trọ mới của mình tốt đến mức nào khi tân trang cả khu trọ, không đuổi các khách trọ cũ, cũng không tăng giá thuê đã vậy còn giảm. Thì ra vị chủ ấy là người yêu cô - Lalisa Manoban. Lisa làm điều này chắc chắn là vì cô, Lisa từ lâu đã yêu Chaeng nhiều đến vậy sao?. Chaeng cảm động đến rơi nước mắt vì cảm thấy thẹn với Lisa. Lisa làm tất cả cho cô đã vậy còn vì cô chấp nhận mối quan hệ không ai biết.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info