ZingTruyen.Com

[LICHAENG_ Jensoo] Em là của tôi.

119. Như boomerang xoay tròn rồi trở lại.

Chuyth

Tất cả họ cùng ăn với nhau, chủ yếu toàn là những câu hỏi gia đình Jisoo và Jennie dành cho Lisa và Chaeyoung. Ăn xong thì Jennie phải đi trông nôm tiểu JenSoo, Jisoo và cả Lisa đều ra sofa bàn luận về một số vấn đề về công ty mà bấy lâu nay Jisoo đã thay Lisa gánh vác. Việc trong bếp núc và dọn dẹp được Chaeyoung và Minnie đảm nhiệm, hai cô gái ở cùng không gian làm cho Lisa không khỏi thấp thỏm lo âu nên cứ liên tục dõi mắt vào nhìn theo.

- Cảm ơn em vì đã chăm sóc Lisa thời gian qua.

- Chị không cần phải cảm ơn em, em rất vui vì được làm điều đó.

- Chaeyoung àaaa.....

- Dạaaaaa......

- Tối nay em ngủ lại đây nha. Jennie trên tay bồng tiểu công chúa, đang cho bé con uống sữa bình thì cô nàng nói vọng vào trong bếp. Nội lực đủ để cả nhà cùng nghe.

- Sao được ạ?

- Có cái gì không được chứ? Nhà này cũng là nhà của em mà.

- Nhưng...

- Chị biết em ngại, tối nay ngủ với chị, không phải ngủ với Lisa đâu.

- Ý em không phải vậy.

Những chuyện như thế đó mà Jennie lại dùng chất giọng to khỏe của mình mà nói ra, khiến Chaeyoung không thể nào cứu chữa được da mặt đang đỏ bừng lên của mình. Minnie cũng cảm thấy vô cùng luốn cuống khi phải nghe trước tình hình bất ngờ này.

Sau khi dọn dẹp bếp xong thì Chaeyoung cũng lau sạch sẽ tay chân của mình mà chạy đến bên cạnh tiểu Jensoo. Cô nàng có vẻ rất hứng thú với việc làm mẹ, ở cái độ tuổi 30 ai cũng sẽ có khao khát về đứa con do mình sinh ra. Chaeyoung cứ loay hoay muốn Jennie dạy mình mọi thứ rồi tự thân thực hiện cho tiểu công chúa nhỏ của gia đình này. Chuyện bĩm sữa xem ra cũng rất vui, Chaeyoung cũng chẳng còn tâm trí quan tâm đến chuyện khác. Nhưng Jennie thì không như thế, cô nàng luôn rất để mắt đến Minnie. Dù công việc ở công ty hoàn toàn ngoài ngành đối với cô nàng nhưng Minnie vẫn chăm chú ngồi ở bên cạnh Lisa mà lắng nghe.

Chaeyoung vẫn chăm chú chơi cùng với Jensoo trong phòng của chị Jennie thì Jennie đã đi ra bên ngoài, đi đến cắt ngang cuộc thảo luận của hai người họ.

- Trời cũng khuya rồi, hay em cũng nên về nghỉ ngơi sớm đi.

- À đúng rồi, thôi để em đưa Minnie về khách sạn rồi quay về ngay. Lisa vội gập lại chiếc laptop trên tay, cô cũng có nhã ý định đưa Minnie về.

- Không cần đâu, chị gọi taxi rồi. Em với chị Jisoo làm việc tiếp đi.

- Cũng còn sớm mà chị, em ở chơi thêm...

- Taxi cũng đến rồi đó, em chuẩn bị đi. Lời Minnie còn chưa nói dứt thì Jennie đã thẳng thừng cắt ngang. Nhìn thái độ cũng khá là cứng nhắt của Jennie nên Minnie cũng đành biết điều mà chủ động ra về. Lisa cũng chẳng có suy nghĩ gì sâu xa nên lại lần nữa mở chiếc laptop của mình ra. Chỉ có Jisoo là người hiểu rõ Jennie nhất, cô khẽ cười gượng rồi nói lời tạm biệt với Minnie.

- Em về cẩn thận nha.

- Dạ vâng, em về nha các chị.

Sau khi Minnie ra về thì cô nàng cũng trở về phòng nói chuyện với Chaeyoung, cô nàng hoàn toàn không có chút hứng thú gì với công việc của hai người kia. Vừa thấy Jennie đi vào thì Chaeyoung cũng liền hỏi han, cô nàng nhìn thấy Minnie ra về nhưng lại không biết họ đã nói những gì ở ngoài kia.

- Minnie về rồi sao chị?

- Ừ, con bé ấy buồn ngủ rồi.

______________________

Họ nói chuyện với nhau về tất cả những chuyện đã xảy ra trong hai năm qua, Jennie cũng cảm thấy mệt nhoài, cơ thể sau khi sinh thật sự có rất nhiều sự giảm sút, tiểu Jensoo cũng đã ngủ rất ngoan bên cạnh. Cái nết dễ ăn dễ ngủ này có lẽ là được thừa hưởng từ Jisoo.

- Thôi về phòng ngủ đi, chị buồn ngủ rồi.

- Gì vậy bà?

- Sao?

- Lúc nãy chị nói em ở lại đây ngủ với chị mà?

- Thôi tui nói vậy thôi chứ không được đâu, tiểu Soo hay khóc đêm lắm, mỗi lần như thế trước giờ chỉ có Jisoo dậy dỗ con bé thôi, chị dậy không nổi.

- Nhưng mà em phải ngủ đâu?

- Phòng em chứ đâu? Trước kia cũng toàn ngủ với Lisa mà tự nhiên cái giờ ngại..

- Thôi mà, bây giờ đâu có giống trước..

- Hông biết. Jisoo àaaaaa... vào ngủ thôi, em buồn ngủ rồi.

Jennie vừa gọi Jisoo vừa thẳng tay đẩy cô em ra ngoài, Jisoo nghe tín hiệu cũng liền tức tốc chạy vào phòng. Trước khi đi còn không quên vỗ nhẹ vào má của Lisa để ra tín hiệu.

- Để em dâu đi về là chứng tỏ mày dở.

Lisa hoàn toàn không biết về chuyện này, cô không hề được cho biết về kế hoạch này. Lisa vẫn ngồi im trên sofa nhìn Jisoo chạy vào phòng rồi đóng sầm cánh cửa lại, Chaeyoung bị bỏ rơi vẫn đứng im ngay đó. Bỗng dưng cả hai nhìn nhau ngại đến mức không biết phải nói gì trước tình huống này nữa. Không khí vô cùng yên tĩnh, yên tĩnh đến mức Lisa nghe được nhịp tim bất ổn của mình. Còn bên trong căn phòng kia, hai con người ấy đang áp sát tai vào cánh cửa để nghe động tĩnh ở bên ngoài, cố gắng bịt chặt miệng để không phát ra tiếng cười.

- Lại đây ngồi đi. Lisa gọi Chaeyoung lại sofa ngồi bên cạnh cô, là nhà chung mà hôm nay tại sao lại lúng túng đến mức độ này. Gương mặt của Chaeyoung thật sự đỏ như sẽ nổ tung ra mất.

- Xin lỗi nha, Lisa thật sự không biết hai chị sẽ làm như vậy.

- Em biết mà, nhìn Lisa lúng túng vả cả mồ hôi rồi kìa.

- Dù gì cũng tối rồi, em ngủ ở lại đây đi.

- Nhưng có chút...

- Chỉ nằm cạnh ngủ thôi. Đi nha.

- Ò.

Lisa dắt tay Chaeyoung đi vào phòng vốn định là của hai người. Tiếng cửa phòng bên đóng lại thì cặp đôi nhà họ Kim bên đây cũng không thể nhịn được cười nữa mà chạy ra bên ngoài xem ngóng tình hình. Chị em gì mà báo nhau quá báo. Hai người họ nằm cạnh nhau, thẳng chừ như hai đường thẳng song song, không khí thật sự ngộp ngạt đến chết người. Thời gian cứ thế mà trôi nhưng cả hai đều không thể nào ngủ được. Những ngón tay của Lisa bắt đầu mấp mép chạm vào bàn tay của Chaeyoung, cô nàng hoàn toàn cảm nhận được nhưng không tỏ ra thái độ gì. Sự im lặng của Chaeyoung càng làm Lisa lấn lướt khi bàn tay đã nắm lấy bàn tay của cô nàng.

- Cho Lisa ôm em được không?

- Ò.

Lisa vui vẻ đưa cánh tay mình sang, Chaeyoung cũng rất hợp tác khi chủ động nâng đầu mình dậy để Lisa luồn tay qua. Lisa ôm lấy Chaeyoung trong lòng, lòng vui mừng như trẩy hội, cái cảm giác ấm áp này thật sự đã lâu lắm rồi mới có lại, nó vô cùng xa xỉ trong suốt thời gian qua. Lisa ôm chặt Chaeyoung vào lòng, bàn tay ve mái tóc của cô nàng.

- Cho Lisa hôn em một cái được không?

- Sao lúc nãy nói chỉ nằm cạnh nhau ngủ?

- Hôn lên má thôi.

- Ò.

Lisa thật sự rất rất rất rất ngượng khi bị cô nàng phanh phui ý đồ của mình, nhưng rất may vẫn xin được một nụ hôn. Lisa hôn nhẹ lên má của Chaeyoung, hương thơm từ lan da mềm mại của cô nàng thật sự quá đủ để thỏa mãn Lisa.

- Ngủ đi, đừng có linh tinh.

- Ừm, em ngủ ngon.

Sau lời chúc Lisa đã ôm chặt lấy Chaeyoung vào lòng mình, cả hai ôm lấy nhau đi vào giấc ngủ. Giấc ngủ hôm nay vô cùng ấm áp và hạnh phúc, họ chỉ cứ như thế thôi mà trải qua cùng nhau một giấc ngủ rất ngon.

_______________________

Những thói quen vốn đã hình thành thì dẫu sao đi nữa nó cũng sẽ trở về quy củ. Chaeyoung dậy từ rất sớm cùng với Jennie để chuẩn bị bữa sáng, những thói quen hai chị em luôn làm cùng nhau trước kia.

Lisa vì tâm trạng rất tốt nên cũng dậy rất sớm, sau khi Chaeyoung rời khỏi vòng tay của mình để đi ra bên ngoài thì cô cũng đã dậy theo. Cô căn bản cũng chẳng giúp được gì cho hai cô gái kia nhưng ngồi một góc ngắm nhìn hai chị em họ thật sự cũng là một sự hạnh phúc không thể mua bằng tiền.

- Jisoo vẫn còn đang ngủ hả chị Jennie? Lisa nhìn đông ngó tây mà tìm Jisoo, những lúc như thế này cô chỉ có chị Jisoo là bạn đồng hành nhưng vẫn chưa thấy mặt mũi chị ấy xuất hiện.

- Em cứ mặc kệ chị ấy đi. Dù có thức rồi thì chị ấy cũng nằm ôm tiểu Soo không có chịu buông đâu.

- Nghiện như thế sao?

- Sinh một đứa đi rồi biết.

- Chị này, cứ trêu em. Em sinh làm sao được?

- Đây, Chaeyoung đây. Cùng em ấy sinh một đứa.

Chaeyoung đang ở trong bếp, nghe câu nói của người chị gái mà suýt cắt cả dao vào tay. Lisa ở bên ngoài cũng ngay lập tức ngậm mồm mình lại, cô ngại, liền xoay đi hướng khác nhưng nụ cười đã sớm nở trên môi. Chẳng phải những điều như thế này đúng ý với cô quá hay sao?

Cả bốn người trong gia đình họ cùng ăn sáng với nhau, không khí gia đình thật sự rất dễ chịu. Những thứ tưởng chừng đơn giản như thế này chính là vũ khí có sát thương lớn nhất đã giết chết linh hồn của cả Chaeyoung và Lisa khi phải một mình trở về đây. Gia đình họ sau này lúc nào cũng sẽ hạnh phúc như bây giờ, mai sau không phải là 4 thành viên nữa mà sẽ là 5 thành viên. Niềm hạnh phúc đó chắc chắn trong tim của mọi người ở đây đều mong muốn. Sau khi ăn uống cùng nhau, bếp núc cũng đã được dọn dẹp sạch sẽ thì Chaeyoung xin phép mọi người được ra về.

- Sao lại về chứ?

- Em hôm nay phải đi dạy trên trường học mà.

- Chị quên mất em gái mình bây giờ là giáo viên.

Sau khi Chaeyoung đã rời khỏi nhà, Jennie cũng đã đi vào phòng thì Jisoo ngay lập tức tất tốc chạy đến bên cạnh nắm lấy cánh tay của Lisa, kéo cô ngồi vào sofa.

- Sao? Hôm qua thế nào? Có nồng cháy không?

- Cháy cái đầu chị ấy?

- Tao không tin, không tin mày bỏ qua dễ dàng như vậy.

- Thật, chỉ ôm nhau ngủ thôi.

- Không lẽ mày dở tệ như vậy hả Lisa?

- Gì chứ? Không phải ai cũng đầu óc như chị. Lisa ngại quá hóa thẹn mà đá thật mạnh vào chân của Jisoo rồi bỏ chạy vào phòng mà đóng cánh cửa sầm lại.

- Đau nghen, có gì đâu cọc.

___________________________

Hôm nay sau khi tan trường, nhìn bên ngoài không có ai đến chờ mình nên Chaeyoung có chút hụt hẫng trong lòng. Cô nàng cứ thế mà đi về nhà bố mẹ Park, nhưng vừa vào bên trong thì căn nhà của họ hôm nay lại rất rộn ràng. Cả Jisoo, Jennie và Lisa đều đang ở đây mà đợi cô nàng.

- Hê lôooooo...

- Gì đây? Mọi người đến đây làm gì?

- Chị đến xin hai bác cho em đi chơi với bọn chị vài ngày. Kim Crush Jisoo rất nhanh nhẹn mà trả lời câu hỏi của Chaeyoung.

- Gì chứ? Các chị định đi đâu mà phải sang tận đây xin phép.

- Bố mẹ có bảo là con lớn rồi, muốn đi đâu thì cứ việc đi, không cần phải xin phép bố mẹ.

- Với có việc khác nữa, chị muốn nhờ hai bác sẵn trông chừng tiểu Soo dùm hai chị vài hôm. Đi chơi không lẽ phải bồng con bé theo.

- Được chứ, cứ đưa đứa nhỏ cho bác. Các cháu cứ đi chơi vui vẻ, thoải mái với nhau.

- Vậy thì tụi cháu cảm ơn hai bác, làm phiền hai bác quá.

Cả 4 người họ cùng thuê một căn villa sát bờ biển để nghỉ dưỡng vài hôm, và với tính cách hiền lành của Chaeyoung thì tất nhiên sẽ có Minnie đi cùng. Đối với cô nàng thì Minnie chỉ là một đứa em, một đứa em mà cô nàng rất biết ơn. Tất cả họ đều chung sống rất hòa thuận với nhau, đối với Jisoo và Lisa thì chẳng có vấn đề gì tồn tại cả, Chaeyoung thì rất quan tâm Minnie, chỉ duy nhất có Jennie là không được mắt với cô nàng. Có lẽ bản tính phụ nữ là hay ghen và lần này Jennie ghen luôn cả phần thay cho đứa em hiền lành Chaeyoung của mình.

Vì cái tính cách đó nên Jennie nhất quyết phải thuê căn villa có ba phòng, một phòng cho vợ chồng cô nàng, một phòng cho cặp đôi Chaeyoung và Lisa và một phòng là của Minnie. Dù gì đi chăng nữa thì khuất mắt của Lisa và Chaeyoung đều đã được nói ra, cả hai đều nên cho nhau cơ hội để hàn gắn lại tình cảm như xưa.

Vì chưa thấu được trong lòng Minnie là như thế nào nên đêm nay Jennie không thể nào ngủ được, cô nàng không ngủ được càng không cho phép Jisoo được ngủ.

- Em sao vậy Jennie?

- Chị ngồi dậy cho em, em có chuyện muốn nói với chị.

- Chuyện gì mai nói được không? Chị buồn ngủ.

- Không. Chị ngồi dậy liền cho em. Jisoo dù rất buồn ngủ nhưng vẫn ngồi dậy để sẵn sàng nghe những lời Jennie sắp nói, còn có thể tiếp thu hay không thì điều đó không nói trước được.

- Sao? Chị nghe nè.

- Chị có thấy con bé Minnie rất lạ không? Ánh mắt nó nhìn Lisa không có bình thường?

- Lạ là lạ sao?

- Chị tập trung cho em nha Jisoo, giờ này không có ngủ. Chị không thấy cái ánh mắt nó dành cho Lisa rất có một cái gì đó sao?

- Thì con bé nó thích Lisa mà.

- Thấy chưa? Em biết ngay mà, làm gì có ai bạn bè mà nhìn nhau như vậy. Vậy Lisa có thích con bé đó không?

- Tất nhiên là không. Nói rồi Jisoo liền ngã lưng xuống giường mà ngủ, Jennie cũng không quấy phá chị ấy thêm. Jisoo cố tình quay lưng về phía Jennie, mặt mày chị ấy nhăn nhó trong rất khó coi. Jisoo đã biết vì cơn buồn ngủ mà đã lỡ dại nói ra nhưng điều mà Lisa chỉ tâm sự với cô. Lòng Jisoo chỉ mong cô vợ của mình không manh động.

" Chị xin lỗi mày, Lisa ơi"



Từ sáng hôm nay tất cả cùng nhau thuê một chiếc du thuyền đi ra một hòn đảo san hô cách xa bờ. Cả chuyến đi đều rất bình thường vui vẻ cùng nhau thì đột nhiên chiếc thuyền va vào đá ngầm làm rung lắc cả boong thuyền. Chaeyoung và cả Minnie đều đứng rất gần với thành lang cang, cộng thêm lực tác động rất mạnh và quá bất ngờ làm cả hai đều rơi xuống biển. Lisa ngay sau khi nhìn thấy liền nhảy xuống cứu giúp, theo sau là đoàn bảo hộ đi cùng họ. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu người Lisa chọn cứu đầu tiên là Chaeyoung. Lisa kéo Minnie lên thuyền, Minnie vì uống nước quá nhiều nên đã ngất đi. Đoàn cứu hộ cũng đã kéo Chaeyoung lên thuyền, Chaeyoung không sao và cô nàng rất lo lắng khi nhìn thấy Minnie bất tỉnh. Sau vài động tác sơ cứu thì Minnie cũng nôn được hết số nước ngập vào phổi. Nhìn Minnie an toàn Chaeyoung mới có thể thở phào nhẹ nhõm, nhìn đứa em hiền lành của mình mà lòng Jennie tức giận như lửa đốt. Cô nàng lấy khăn lông to quấn quanh cơ thể ướt sũng của Chaeyoung mà đưa em ấy vào trong. Lisa chưa kịp hết hoảng thì bị ăn ngay cái tát của Jisoo vào mặt, chị ấy có vẻ cũng rất tức giận và cũng không hiểu được cho hành động Lisa.

- Chị mong những gì mày nói đều là sự thật, nên phân biệt được đâu là cả đời, đâu là rung động nhất thời.

- Jisoo à, không phải như chị nghĩ đâu. Jisoo cũng chẳng muốn nghe thêm Lisa nói gì thì cũng liền đi theo sau Jennie vào bên trong mà xem tình hình của Chaeyoung. Minnie bây giờ mới có thể hoàn được hồn, cô nàng thoát ra khỏi vòng tay của Lisa. Quan tâm đến ánh mắt đang rất thất thần của chị ấy.

- Có chuyện gì sao Lisa?

- Không, em vào trong thay quần áo đi.

Chuyến đi ấy cũng chẳng còn vui vẻ gì nữa, khi tất cả trở về căn villa đã thuê, dường như hai chị đều tránh mặt của Lisa. Nhìn thấy Jisoo đang xem ti vi ở phòng khách, Lisa liền pha thêm một ly cà phê muốn mời chị ấy uống cùng. Nhưng ly cà phê vừa đặt xuống bàn thì Jisoo liền lập tức đứng dậy mà đi ra nơi khác. Lisa thật sự không chịu được cảm giác này nên quyết theo Jisoo để nói chuyện cho ra lẽ.

- Chị sao vậy Jisoo?

- Tránh ra, tao không muốn nói chuyện với kẻ bội bạc.

- Ai là kẻ bội bạc chứ?

- Thì là mày chứ không lẽ tao?

- Chị giận em vì việc em cứu Minnie trước sao?

- Em dâu không giận thì thôi chứ tao giận mày làm gì?

- Nhưng Chaeyoung biết bơi, còn Minnie thì không. Nếu em không cứu Minnie trước sẽ xảy ra chuyện lớn đấy.

- Nhưng chắc chắn con bé sẽ đau lòng đến nhường nào. Tao nhìn vào còn cảm thấy rất giận, Jennie nhất định không bỏ qua cho mày.

- Thì chị giải thích với chị ấy giúp em đi mà. Giúp em đi mà Jisoo.



Khi cả hai đều đã nằm bên cạnh nhau, Lisa ôm Chaeyoung vào lòng, cô biết cô nàng sẽ rất giận, giận giống như Jisoo và Jennie vậy. Lisa sợ Chaeyoung hiểu lầm rằng cô chọn Minnie mà không phải là cô nàng.

- Em giận Lisa lắm đúng không?

- Chuyện gì?

- Lisa cứu Minnie trước vì em ấy không biết bơi, và vì Lisa biết mọi người sẽ cứu được em. Lisa sợ sẽ có chuyện không hay xảy ra nên mới làm như vậy. Em đừng giận Lisa có được không?

Lisa sợ hãi và căng thẳng đến mức bật khóc, Chaeyoung rất chăm chú nghe cô giải thích. Cô nàng mĩm cười rất hiền hoà, dùng hai tay ôm lấy gương mặt của Lisa mà dỗ dành cô.

- Em hoàn toàn hiểu được mà. Em không có giận Lisa.

- Cảm ơn em đã hiểu cho Lisa.

________________________
Cùng lúc đó ở phòng bên cạnh.

- Chỉ là Minnie không biết bơi nên Lisa nó mới làm như vậy?

- Này nha, em không cần biết. Nhưng Lisa làm như vậy có biết Chaeyoung sẽ đau lòng như thế nào không? Tại sao người được chọn không phải là em ấy chứ. Jennie rất tức giận không thể nghe nổi lời giải thích mà Jisoo đang giúp Lisa hóa giải tình hình.

- Nhưng nếu Lisa không cứu Minnie thì có án mạng xảy ra thì sao?

- Em không cần biết, thế rốt cuộc ai mới là người quan trọng trong lòng Lisa nhất chứ. Lisa không cứu cũng sẽ có người khác cứu thôi.

- Lúc đó hoảng như vậy nó làm gì mà nghĩ được chuyện ấy?

- Chị đừng có mà bênh vực nha Jisoo. Chị cũng là một kẻ tồi như vậy nên mới bênh đúng không?

- Chuyện này thì liên quan gì đến chị chứ?

- Vậy nếu em và một người không biết bơi rơi xuống nước thì chị cứu ai chứ?

- Tất nhiên là em. Người kia có chết trước mặt chị thì chị cũng không động tâm.

- Vậy người đó rất xinh đẹp thì sao?

- Không cứu.

- Còn rất trẻ?

- Không cứu.

- Chị đừng có xạo, các người giỏi nhất là lừa gạt người ta.

" Sao tôi phải rơi vào tình cảnh này chứ??"

Mặt mài Jisoo bây giờ thật sự không có chút sức sống nào, cô không hiểu tại sao bản thân phải va vào con đường này. Gia đình bên kia thì đang ôm nhau ngủ một cách êm ấm, nhân vật nữ chính thì hoàn toàn thấu hiểu và không hề để tâm. Còn hai nhân vật này sau khi ghen hộ thì cũng vì vấn đề đó mà tranh cãi nhau, giận dỗi nhau, không chịu ôm nhau mà ngủ.

______________________



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com