ZingTruyen.Info

[LICHAENG_ Jensoo] Em là của tôi.

100. Nếu em không đến gặp chị thì hãy gặp nhau ở tòa.

Chuyth

Jisoo ngày ngày đều đến tập đoàn, chiều tan làm sẽ về nhà với Jennie. Hiệu suất làm việc của chị ấy rất năng nổ, lúc nào cũng trong tình trạng đầu tắt mặt tối với công việc. Đến Jennie cũng không thể nói chuyện nhiều cùng cô, Jisoo lúc nào cũng công việc, một Jisoo hoàn toàn khác lạ trong mắt của cô nàng.

- Về đến nhà chị vẫn phải làm việc sao? Jennie ngồi trên sofa gương mặt ủ rủ như đang phiền trách Jisoo. Cô thì ngồi bên cạnh nhưng rất chăm chú vào chiếc laptop. Jisoo trước kia thì nhất quyết không có cách nào có thể khuyên cô đi làm, cả ngày chỉ muốn bên cạnh cô nàng, lúc nào cũng ôm lấy cô nàng không rời. Nhưng trong thời gian gần đây Jisoo như hoàn toàn thay đổi làm cho Jennie không thể nào kịp quen được. Cảm giác vô cùng trống trãi.

- Chị còn bận một tí việc, chị sẽ cố gắng làm nhanh rồi nói chuyện cùng em.

Nói xong câu nói thì mặt Jisoo liền trở lại trạng thái nghiêm túc vào công việc. Jennie cũng không trách gì thêm mà ngoan ngoãn ở bên cạnh xem ti vi, cô nàng còn cố tình mở tiếng ti vi to đến vậy mà vẫn không thể nào làm ảnh hưởng đến độ tập trung của Jisoo. Jennie xem hết chương trình này đến chương trình khác, đĩa trái cây trên bàn cũng một mình cô nàng ăn hết sạch. Thời gian trôi qua lâu đến vậy, bầu trời cũng đã sập tối mà Jisoo vẫn chưa chịu thôi làm việc. Jennie chẳng muốn quan tâm thêm mà mặc kệ cô ở đấy mà rời đi lên trên phòng.

Jisoo làm việc quên cả giờ giấc đến tận khuya thì mới xong. Cô lúc này mới xem lại kim chỉ giờ trên đồng hồ, vội gập lại chiếc laptop rồi đi lên phòng. Jennie vẫn chưa ngủ mà nằm trên giường đợi cô, Jisoo vừa nhìn thấy Jennie liền cười tươi để rửa tội mà lao lên giường ôm lấy cô nàng ngay, nũng nịu không rời bên cạnh Jennie.

- Sao không làm việc tiếp đi. Jennie liên tục gỡ cái ôm cái Jisoo ra, tỏ vẻ rất giận dỗi. Người ta vẫn chưa quen được chuyện Jisoo phải đi làm bỏ cô nàng một mình ở nhà, đã vậy về đến nhà rồi mà vẫn khư khư công việc.

- Thôi mà, chị xin lỗi mà. Chị cố gắng như vậy là vì em mà.

- Cái gì vì em chứ, công việc ở tập đoàn thì liên quan gì đến em. Jennie không hiểu ý của Jisoo nói.

- Dự án mới của tập đoàn chị đã được Lisa giao toàn quyền nên sản phẩm mới chị lấy cảm hứng từ em, tên sản phẩm cũng bắt nguồn từ em nữa. Jisoo dúi người vào lòng Jennie như muốn nũng nịu với cô nàng, ngón tay không ngừng vẽ linh tinh lên trên ngực của em. Giọng điệu thì rất nũng nịu như muốn người kia thấy được tấm lòng của mình. [ Em xem qua thử nhé, rồi cho chị ý kiến]

Jisoo lấy điện thoại mình ra và mở những mẫu thiết kế cô đã lưu về trong điện thoại cho cô nàng xem. Jisoo tập trung qua sát sắc mặt của Jennie, cô nàng rất có gu thẩm mĩ nên nếu được Jennie góp ý thì sản phẩm nhất định sẽ trở thành phiên bản hoàn hảo nhất. Jennie ngắm nghía rất tỉ mỉ, cô nàng zoom to từng góc này sang góc kia của sản phẩm mang tên Jentle.

- Rất đẹp đấy Jisoo à.

- Em thích nó đúng không? Vậy làm mẫu đại diện cho chị nhé. Sản phẩm do chị làm ra nên để vợ chị đại diện là hợp lí nhất.

- Nhưng tại sao vậy Jisoo... cô nàng có vẻ chần chừ, cô nàng vốn dĩ vẫn rất sợ thế giới thị phi ngoài kia, lui về sau yên ổn sống một đời bình dị với Jennie lúc này là quá đủ rồi. Jisoo nhìn thấu được mọi thứ mà Jennie đang duy nghĩ nên liền nắm lấy tay của cô nàng, nhẹ giọng an ủi.

- Chị đã từng nói với em, chỉ cần em có thể bước qua bóng tối của mình thì mọi thứ còn lại chị sẽ giúp em.

- Nhưng em... Jennie biết rõ Jisoo như vậy là vì cô nàng, thời gian qua chị ấy vất vả làm việc như vậy cũng là vì cô nàng. Nhưng Jennie chưa sẵn sàng trở lại với đường đua danh vọng của bản thân.

- Chị không muốn vì bất cứ điều gì mà em phải từ bỏ đam mê của em. Em không nhớ sân khấu sao? Không nhớ fan của mình sao? Đây sẽ là bước đầu chị giúp em quay trở lại.

- Nhưng bây giờ em trở lại, họ sẽ lại chỉ trích chúng ta, thà là em không quay lại thì mọi chuyện sẽ được lắng xuống. Cô nàng giọng yếu ớt nói ra, cô nàng sợ khơi lại những khó khăn khi cô và chị chỉ vừa bước qua được nó.

- Sao em phải vì trăm, vì nghìn người chỉ trích em mà em lại bỏ rơi hàng trăm, hàng nghìn người, thậm chí là hàng chục nghìn người yêu thương em vậy Jennie? Jisoo không cáu gắt,chị chỉ nhỏ nhẹ nói cho cô nàng hiểu vì Jisoo biết rõ bóng ma tâm lí ở ngự trị trong lòng của cô nàng.

- Nhưng nếu như không còn ai yêu thương em thì sao hả chị??? Giọng Jennie buồn hiu, có chút tủi thân mà hỏi Jisoo. Một câu hỏi mà làm lòng cô nàng đau nhói vô cùng. Từ sau scandal đó cô nàng đã không còn mong cầu gì cả nhưng sâu bên trong tấm lòng cô nàng vẫn muốn nghĩ về những người đã yêu thương cô nàng trước kia.

- Chị chắc chắn vẫn còn, sẽ vẫn còn những người yêu thương em vô điều kiện.

Dự án này của Jisoo diễn ra rất suông sẻ, Lisa cũng rất hài lòng về qui mô dự án này. Cô tuy là cái cờ bình phong trong vụ việc Jisoo hỗ trợ cho Jennie nhưng Lisa vẫn cảm thấy rất vui. Dự án lần này dù có mang lại lợi nhuận cao hay thua lỗ thì Lisa cũng cam tâm mà đánh cược. Buổi chụp ảnh đã được dựng lên hoàn hảo, đạo cụ công cụ điều đã được chuẩn bị, chỉ là vẫn chưa có mẫu chụp. Jisoo liền đi ra bên ngoài gọi điện thoại cho Jennie, dự án này không ai có thể thay thế Jennie cả.

- Em nghe nè Jisoo.

- Lúc sáng chị đi làm nhìn thấy em đang ngủ ngon nên chị không gọi em dậy, bây giờ em có thể đến tập đoàn được không?

- Có chuyện gì gấp sao chị?

- Là chuyện mấy hôm trước chị đã nói với em đấy. Em làm đại diện cho chị nhé.

- Nhưng..nhưng emm... họ sẽ nói em lợi dụng chị đấy.

- Còn ai chưa biết chuyện chúng ta đã kết hôn chứ. Chồng đầu tư cho vợ thì cũng đâu có gì đáng nói. Em đừng từ chối chị nữa mà.

- Nhưng..nhưng em chưa sẵn sàng.

- Này Kim Jennie, em nghe cho rõ đây. Hợp đồng em kí kết làm đại diện độc quyền cho Manoban gia lúc em rời khỏi công ty chủ quản vẫn chưa được giải quyết với tập đoàn đâu. Em đừng ép chị phải mạnh tay với em. Nếu em không đến gặp chị thì chúng ta hãy gặp nhau ở toà.

- Jisoo, chị...

- Chị cho em một giờ đồng hồ.

Không cần nghe cô nàng nói gì thêm Jisoo liền vội tắt máy. Đây có thể xem là lần hiếm hoi Jisoo oai như vậy, cô thậm chí còn có thể đe dọa được Jennie. Jisoo ngồi vào chiếc ghế trước màn hình máy quay chờ đợi. Lòng tin Jisoo cũng không có hoàn toàn, Jisoo vẫn sợ Jennie sẽ không đến.

Khoảng tầm 45 phút sau đó Jennie đã đẩy cánh cửa phòng chụp ảnh đi vào. Vừa nhìn thấy Jennie là mắt Jisoo ngay lập tức sáng rở lên, cô chạy đến đón lấy cô nàng. Jennie vì đi vội nên cũng không kịp chuẩn bị gì, có lẽ vì cô nàng sợ phải ra hầu tòa giải quyết hợp đồng với CHỒNG mình chăng? Nhưng Jisoo đã chuẩn bị kĩ lưỡng mọi thứ, từ phục trang đến ekip làm tóc và make up. Với sự chuyên nghiệp có sẵn của mình nên Jennie hoàn thành buổi chụp rất nhanh. Jisoo ngồi trực tiếp ở đó xem cũng không ngừng gật gù đầu mà khen ngợi.

Jisoo đưa Jennie về văn phòng riêng của mình ngồi đợi. Cô vẫn còn một số việc phải làm, Jennie là lần đầu đến văn phòng của Jisoo nên cũng rất tò mò, cô nàng chấp tay ở phía sau đi một vòng để xem mọi thứ. Jennie dừng chân trước tấm kính trong suốt, đưa mắt ngắm nhìn được cả thành phố Seoul, vị trí của Manoban gia đúng thật vô cùng đắt địa.

- Chúng ta đi ăn trưa thôi Jennie. Jisoo làm việc xong liền đi đến phía sau cô nàng, ôm cô nàng từ phía sau. Jennie mãi ngắm nhìn thành phố từ vị trí trên cao này nên đến khi bị Jisoo ôm siết vào người thì mới có thể định hình lại mà hơi ngã người vào người chị ấy.

- Có thể rủ Chaeyoung và Lisa đi cùng không?

- Được, chị đưa xem sang bên phòng hai đứa nó.

Jisoo dắt tay Jennie đi dọc dãy hành lang, bây giờ cô nàng mới cảm nhận được sự quyền lực của tầng lầu này. Hầu như không có người qua lại, không gian cũng vô cùng yên tĩnh. Jennie đẩy cửa phòng làm việc của Lisa và Chaeyoung mà đi vào, cả hai vẫn còn chăm chú vào công việc.

- Đến giờ ăn rồi mọi người. Jisoo lên tiếng nhầm phá đi sự tập trung của hai con người làm việc đầy trách nhiệm kia. Lúc này Chaeyoung mới phá hiện có chị Jennie ở đây nên liền đi đến bên cạnh chị ấy.

- Sao chị lại ở đây?

- Là Jisoo bắt chị phải đến.

- À đến để thực hiện dự án lần này phải không? Diễn ra tốt chứ chị?

- Tất nhiên việc Kim Jisoo làm là phải tốt. Jisoo tự đắc vỗ tay vào lòng ngực mình mà khoe khoang.

- Chị Jennie sướng nhất đó nha, đi làm mà chị Jisoo toàn nghĩ về chị, dự án mới cũng làm cho chị. Chaeyoung hất mông vào người chị Jennie mà trêu chọc chị ấy. Cô nàng là người của tập đoàn nên mọi việc cô nàng đều biết rỏ.

- Em còn dám chăm chọc chị. Lisa có thua kém gì, hình ai còn treo to trước tập đoàn kia. Lúc chị đến còn suýt nhận không ra em, cứ tưởng là một model đình đám nào đó. Jennie không chịu thua nên liền phản đòn lại với Chaeyoung. Lúc cô nàng đến đây thật sự đã rất bất ngờ, đây không phải là hành động đánh dấu chủ quyền đó chứ? Thế là làn da mỏng của Chaeyoung liền đỏ bừng lên vì ngại. Hay ngại mà thích đi trêu người khác.

- Thôi, mau đi ăn thôi đói lắm rồi. Jisoo ngắt ngang câu chuyện, đưa tay ôm bụng mình mà ra hiệu rồi cũng liền nắm lấy tay Jennie dắt đi ra bên ngoài, Lisa và Chaeyoung cũng đi ngay theo sau.


Chaeyoung đứng lặng im bên cánh cửa sổ, bàu trời đêm vô cũng tĩnh mịt, gió xào xạc làm các ngón cay đung đưa, trong màn đêm các hạt trắng li ti bắt đầu rơi xuống. Là tuyết đầu mùa, hôm nay mà ngày có tuyết đầu mùa. Chaeyoung vui vẻ chạy vào trong tìm Lisa để cùng ra xem.

- Lisa à, có câu nói là người cùng mình ngắm tuyết đầu mùa sẽ là người sẽ ở bên cạnh mình suốt đời đấy.

- Ngốc à, em cũng tin vào điều đó sao? Nhưng mùa tuyết năm nào Lisa cũng sẽ cùng ngắm với em mà. Lisa ôm lấy eo của Chaeyoung từ phía sau mà ngắm tuyết rơi. Trận tuyết rơi thật sự sẽ rất đẹp, bên ngoài dù có lạnh lẽo bao nhiêu thì ở đây hai người họ lại cảm thấy vô cùng ấm áp.

Chaeyoung vô cùng thích thú mà không cản được bản thân nên liền kéo Lisa đi ra bên ngoài. Cô nàng muốn được trực tiếp chạm vào tuyết, muốn cùng Lisa chơi người tuyết. Chỉ chưa đến một giờ đồng hồ mà tuyết đã rơi trắng cả Seoul, thành phố bỗng chốc chìm trong sự lạnh lẽo, nhưng ở đây có cô gái đang rất tận hưởng thời tiết này.


Lisa luôn đi ở phía sau của cô nàng, ngắm nhìn Chaeyoung chơi đùa thật vui, chụp lại mọi khoảnh khắc. Chaeyoung bất ngờ dùng một nắm tuyết rồi ném nó vỡ vụn trên đôi vai của Lisa. Lisa nhìn xuống chiếc áo phao giữ ấm của mình rồi ánh mắt liền thay đổi.

- Yaahhh Chaeyoung, sao em dám.. Lisa liền chạy đến phía của cô nàng, Chaeyoung cũng nhanh chân mà bỏ chạy. Cả hai đuổi bắt lấy nhau chạy quanh con phố rất vui vẻ. Tiếng cười khúc khích vang vọng khắp con đường.

- Lisa mà bắt được em là em chết chắc. Mau đứng lại đó.

Khi Lisa bắt lấy được cô nàng thì cả hai cũng ngã ngào ra dưới nền tuyết. Lisa và Chaeyoung không đứng dậy mà cứ lăn lộn cùng nhau trong lớp tuyết dày này. Cả hai liên tục ném tuyết vào đối phương rồi chạy nhảy vui đùa cùng với nhau, vô cùng hạnh phúc. Họ vui đến mức khi quần áo đều bị tuyết làm cho ướt cả rồi thì mới chịu nắm tay đi về. Lisa nắm lấy đôi bàn tay đang lạnh run của Chaeyoung, cố gắng sưởi ấm cho cô nàng, cả hai cùng nhau thong thả đi bộ về nhà.

- Em có lạnh lắm không?

- Chỉ lạnh một chút thôi. Trận tuyết lần tới Lisa lại cùng em chơi nhé. Chaeyoung nhìn thấy Lisa lo lắng nên liền siết lấy bàn tay của Lisa. Đi gần sát vào người của Lisa hơn, nũng nịu đòi lần đi chơi kế tiếp, hôm nay cô nàng đã chơi rất vui.

- Được, Lisa hứa với em. Trận tuyết kế tiếp chúng ta sẽ đi xây người tuyết.

- Em sẽ mua thêm cây nặn tuyết hình con vịt để chơi.

- Được... Chaeyoung à, em có háo hức không? Qua mùa đông năm nay chúng ta sẽ cùng nhau đi vào lễ đường. Lisa chỉ cần nghĩ đến chuyện đó thôi liền mĩm cười, lòng cô vô cùng chờ đợi và háo hức. Bên trong của Lisa cũng cảm thấy vô cùng ấm áp mặc cho sự thật là mắt mũi của cô đều đã đỏ cả lên vì trời lạnh.

- Tất nhiên là có, em sẽ được bố dắt tay đi trong lễ đường, bố sẽ mang em đến và trao tay của em vào tay của Lisa. Cô nàng đang tưởng tượng ra lễ cưới của bản thân, từ trong tưởng tượng thôi đã làm Chaeyoung cảm thấy ngại ngùng vô cùng rồi cười khíc khích thật hạnh phúc. Lisa vuốt xuống những hạt tuyết rơi trên đầu của cô nàng rồi choàng tay ôm lấy vai của Chaeyoung.

- Em thích một lễ đường như thế nào? Thật lung linh, hay giống như cung điện của nàng công chúa.. hay em thích một lễ đường toàn hoa tươi... hay em thích lễ đường làm ở bãi biển...hay em thích... em thích thế nào vậy Chaeyoung?









Chaeyoung cứ nằm ngắm nhìn các bức ảnh chụp cùng với nhau một hồi lâu rồi mới đi vào giấc ngủ. Hết mùa tuyết này chính là thời điểm mà họ hứa hẹn sẽ cùng nhau đi vào lễ đường.

Sau thời gian dài chuẩn bị và đăng kí mọi giấy tờ liên quan đến bản quyền và pháp lí thì hôm nay sản phẩm mang mọi tâm huyết của Jisoo đã chính thức ra mắt. Sản phẩm vừa ra mắt gắn liền với hình ảnh của Jennie liền nổ ra hai luồn đối lập. Một bên là vô cùng vui mừng vì sự trở lại của cô nàng, một bên là phê phán cô nàng vì sự trở lại này. Vì Jennie lần nữa trở thành tâm điểm nên rất nhiều báo đài và các talk show liên tục liên hệ muốn mời cô nàng để tăng rating.

Dù anti có dù bao nhiêu lời cay đắng thì Jisoo cùng dùng quyền lực và tiền tài của mình mà bao trùm hình ảnh của cô nàng khắp đất nước Hàn Quốc. Đâu đâu cũng có thể nhìn thấy Jennie xuất hiện trên các màn hình quảng cáo, nó như cú tát thẳng vào mặt anti mà Jisoo đã giáng xuống cho những kẻ ghét cô nàng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info