ZingTruyen.Info

Edward S Girl

Edward chở tôi đến đồn cảnh sát,lúc 7:30 tối nên mẹ tôi vẫn đang chờ ở đó. Tôi bước vào và tôi muốn nói với mẹ tôi vài điều. Edward dẫn tôi vào và tôi đứng bên ngoài văn phòng của mẹ,tôi hít một hơi thật sâu sau đó bước vào.

"Ồ,con chào mẹ! Mẹ hôm nay trông thật tuyệt" Tôi nói, cố làm dịu đi sự căng thẳng giữa chúng tôi

"Ôi không,có chuyện gì đang xảy ra thế?" Mẹ tôi hỏi

"À,con đã để xe ở Port Angeles, có điều gì đó không ổn với chiếc xe. May mắn là Edward ở đó nên anh ấy đã cho con đi nhờ và ngày mai chúng ta sẽ đến và lấy chiếc xe."

"Có vẻ hôm nay là một ngày may mắn của con.Ông Sheffmill nói rằng ông ấy biết một người bán một số xe hơi tốt nên ngày mai mẹ đến lấy một chiếc xe và con có thể có một chiếc. Vì vậy, về cơ bản chiếc xe không phải là vấn đề của mẹ nữa."

"Cảm ơn mẹ! Mẹ là người tuyệt nhất!"

"Được rồi, mẹ sẽ phải tăng ca vào tối nay, mẹ đã nhận được một vụ và đó là điều tra xem con vật nào đã tấn công con người. Đồng thời nói với Edward rằng cậu ấy được hoan nghênh ở lại tối nay"

"Vâng ạ,con sẽ nói với anh ấy"

"Cậu ấy là bạn trai của con?"

"Không mẹ ơi! Chỉ là bạn bè, chúng con chỉ là bạn bè thôi!" Tôi biết anh ấy có thể đang nghe thấy chúng tôi nói chuyện
"Được rồi,cậu ấy là một cậu bé tốt bụng và bố cậu ấy cũng là một người đàn ông tốt, mẹ vừa gặp ông ấy ngày hôm trước. Và con nên mời Edward vào, mẹ muốn con giới thiệu cậu ấy cho mẹ."

Tôi bước ra ngoài và đón Edward đi vào.

"Mẹ tôi muốn gặp bạn một cách nhanh chóng. Nếu điều đó không quá phiền đối với bạn"

"Tôi rất vui về điều đó" Tôi bước vào cùng Edward.

"Xin chào bác y / I/ n, cháu là Edward Cullen." "Xin chào Edward! Ta rất vui được làm quen với cháu!" "Được rồi, tốt hơn chúng ta nên đi thôi" bạn vội vàng nói

"Đừng vội vàng như thế con yêu, Edward, cháu được chào đón ở lại tối nay và bất cứ đêm nào nếu cháu muốn." "cháu rất vui về điều đó. Cháu chỉ cần nói điều đó với cha của cháu."

"Anh ấy thực sự nên ở đây, cháu có thể nói chuyện với anh ấy sớm. Và cảm ơn cháu đã giúp Y / n." " Cháu rất vui lòng, thưa bác."

Edward nói chuyện với Carlisle và giới thiệu tôi với cha anh ấy, Edward nói với ông ấy về cách tôi biết về bí mật gia đình ông ấy. Ông ấy có vẻ khá khó chịu với Edward mà tôi có thể nhận ra khi nhìn từ xa. Edward nắm tay tôi, tôi sẽ phải làm quen với bàn tay lạnh giá này nhưng tôi chắc rằng nó sẽ rất tiện trong những ngày nắng nóng.

Edward và tôi kiếm một ít thức ăn trên đường và ăn trong phòng của tôi. Trong khi tôi ôm gối trên giường và ăn đồ ăn chúng tôi mua,Edward ngồi trên đầu giường và nhìn tôi ăn.

"Tôi xin lỗi Edward, điều này có lẽ hơi tệ đối với anh. Tôi nghĩ anh có nhiệt độ cơ thể ấm áp và ăn đồ ăn là hai điều anh không thể làm được."

"Tôi nhớ mình là một con người như thế nào nhưng tôi cũng không phiền khi nhìn bạn ăn."
"Tôi chỉ thắc mắc là,điều gì sẽ xảy ra khi anh có bạn gái,anh có nói cho cô ấy biết về bí mật của anh không?" Tôi hỏi anh ấy "Chà, tôi chưa bao giờ có bạn gái là ma cà rồng hoặc con người trước đây."

"Chờ đã, điều đó rất tuyệt."Tôi nói

"Không hay ho gì đâu vì nếu tôi bắt đầu một mối quan hệ thì một ngày nào đó tôi sẽ phải bỏ mặc cô ấy."

"Vậy,đừng bao giờ rời xa tôi, được không?"

"Một ngày nào đó anh sẽ phải rời xa em vì em không phải là bạn gái của anh,em biết điều đó mà."

"Vâng,em biết chỉ là ... thôi kệ vậy"

"Y / n em có muốn làm bạn gái anh không?" Edward hỏi tôi với một nụ cười "V...Vâng..anh biết là em muốn làm bạn gái của anh như thế nào mà."Tôi nói và đáp lại nụ cười của anh.



___End Chap 8____


Mình dịch chỗ nào không hay xin các bạn góp ý. Dạo này bệnh lười tái phát nên sẽ ra hơi lâu. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ💜

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info