ZingTruyen.Info

Edward S Girl

   Cuối tuần đó, tôi tạm biệt mẹ, Angela đến đón tôi và chúng tôi đi đến Port Angeles.Chúng tôi mua sắm cho một số bộ trang phục dễ thương nhưng tôi quyết định sẽ đi ra ngoài và nhìn vào của hàng tuyệt vời mà các cô gái không muốn nhìn vào. Nó liên quan đến lịch sử của Washington và một số điều kì lạ xảy ra quanh đây.

"Gặp chúng tôi tại xe lúc 8 giờ hoặc chúng tôi sẽ rời đi nếu không thấy bạn được chứ?" “Được,hẹn gặp lại lúc 8 giờ!" Tôi trả lời.

Tôi dành hàng giờ trong cửa hàng đó để nhìn xung quanh và nói chuyện với anh chàng nào đó về việc anh ta nghĩ ma cà rồng sống giữa chúng ta như thế nào. Tôi không tin vào những thứ đó nhưng có rất nhiều bằng chứng và câu chuyện xoay quanh nó. Tôi nhận ra bây giờ là 7:30 nên tôi đi bộ trở lại xe và một người nào đó túm lấy người tôi khiến tôi giật mình, tôi quay lại và tát anh ta.

"Bỏ tôi ra"Tôi nói bằng giọng tức giận.

"Nào em,đi chơi với anh thì sao." Anh chàng đáng sợ cười với tôi và làm cho tôi rất khó chịu. "Biến đi!" Tôi hét lên và một chiếc ô tô ngay sau đó chạy về phía tôi. Đó là Edward và anh trai của anh ấy Emmett.

"Lên xe đi Y /n" Edward hét lên,

"Đừng nghe anh ta nói." Một người đàn ông khác nói với tôi và nắm lấy cánh tay của tôi. Edward sau đó nắm lấy cánh tay của anh ta, tôi đã nghe thấy một tiếng rắc và tôi chạy ra xe,ngồi vào phế phụ.

Sau khi mọi chuyên xảy ra Edward lái xe "Thả tôi xuống đây được rồi, các bạn tôi sẽ đợi ở đây.

"Không, dù sao thì họ cũng sẽ rời đi " Edward nói với tôi với vẻ mặt cau có,tôi với khuôn mặt tái mét nhìn anh ấy sau đó quay mặt ra đường,anh ấy trông có vẻ tức giận và tôi hơi sợ.

"Xin lỗi, tôi không muốn làm bạn sợ"

Đôi khi tôi tự hỏi làm thế nào mà anh ấy biết những gì mà tôi đang suy nghĩ, Giống như anh ấy có thể đọc được suy nghĩ của tôi vậy, anh ấy luôn biết phải nói gì và không nên nói gì. Có lẽ cuối cùng việc chuyển đến Forks cũng không phải quá tệ. Forks tốt hơn và cha tôi lừa dối mẹ tôi ở Texas và tôi nghĩ tôi không muốn quay lại nơi đó. "Vậy đó có phải là lý do bạn chuyển đến Forks không?" Edward hỏi

"Edward cô ấy không nói gì cả."Emmett nói

"Ô đúng vậy, tôi chỉ đang suy nghĩ lung tung để cố gắng tìm ra lý do tại sao bạn lại chuyển đến đây thôi."

"Tôi đã nói với bạn đó là chuyện cá nhân và tôi thực sự không muốn nói về nó."Tôi nói. "Nhà tôi ở ngay đây rồi."

"Ồ, xin lỗi" Edward nói.  "Hai người có thể vào nhà tôi nếu muốn?" Tôi mời họ "Nghe hay đấy,Emmett, anh có thể lái xe về nhà, em sẽ gặp lại anh ở đó sau" Edward nói. Edward và tôi nói chuyện và anh ấy đảm bảo rằng tôi ổn sau vụ việc vừa rồi. "Nếu bạn không ở đó, có thể điều tồi tệ hơn có thể đã xảy ra. Cảm ơn bạn "

Tôi cúi xuống để hôn anh ấy và anh ấy hôn tôi lại, môi anh ấy lạnh cóng và da anh ấy như băng. Tôi tiếp tục hôn anh ấy và đột nhiên anh ấy ngừng hôn tôi. Tôi mở mắt ra và anh ấy đã biến mất.

Anh ấy lại biến mất, tôi nghe thấy cửa trước mở và mẹ gọi tên tôi. Tôi đi xuống cầu thang và gặp Jacob, Tôi đã không gặp anh ấy kể từ lần cuối cùng chúng tôi gặp nhau.






____End Chap 5____

Ngoi lên sửa và đăng chương này rồi lại lặn tiếp một thời gian nữa. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ. Hãy ấn ⭐ và bình luận nhé.💜

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info