ZingTruyen.Com

Edward S Girl

Tôi đến trường vào ngày hôm sau và nhà Cullen không có ở đó. "Này Jess, bạn đã nhìn thấy bất kỳ Cullen's nào hôm nay chưa?". "Cullen's không đến khi trời nóng hoặc nắng họ chỉ đi học khi trời nhiều mây và sương mù. Có lẽ là họ đi cắm trại trên núi."

"Ồ, được rồi, chúng tôi đã làm việc gì đó vào ngày hôm qua và hôm nay nó đến hạn nên tôi đoán là tôi sẽ thay mặt cả hai chúng tôi giao nó vậy."

Họ đã đi trong 2 tuần, trời nắng mỗi ngày và tôi cần câu trả lời. Vì vậy, tôi đợi cho đến khi trời mưa để tôi biết anh ấy sẽ trở lại hôm nay,có lẽ anh ấy yêu mưa.

Tôi bước vào lớp Tiếng Anh và ngồi cạnh anh ấy "Này" anh ấy nói "Edward, anh bỏ đi được 2 tuần rồi và tôi đang có quá nhiều thứ để hỏi anh."

"Tôi xin lỗi, chỉ là bố mẹ tôi thích thời tiết ấm áp và họ muốn tận dụng tối đa thời tiết đó." "Tôi thậm chí còn không kịp nói một câu nào hôm đó. Làm thế nào mà bạn rời khỏi nhà của tôi nhanh như vậy?"

"Ý bạn là gì? Sau khi chúng ta hoàn thành nhiệm vụ, tôi đã nói rằng tôi sẽ đi cắm trại và rời đi ngay sau đó."

Anh ta trả lời với một nụ cười nhếch mép "Im đi Edward, bạn đã rời đi sau khi tôi nói về việc làm bài và tôi không biết bạn đã đi đâu sau 2 giây tôi nói điều đó."

"Tôi nghĩ rằng bạn đã mơ tưởng rằng như thế" "Đừng nói dối tôi như vậy." Tôi điên tiết nói và Edward chạm vào tay tôi "Bạn bị làm sao vậy và sao bạn lạnh thế? Bạn cần một chiếc áo len.
"Tôi chỉ có làn da lạnh trong suốt thời gian,khi tôi sinh ra đã thế rồi."Edward nói
Tôi nắm lấy tay anh ấy và đặt tay tôi lên tay anh ấy và anh ấy mỉm cười với tôi.

~~~Buổi trưa~~~

"Y / n bạn cần nghỉ ngơi và thư giãn ở thành phố này, hãy đi mua sắm ở Port Angeles" Angela gợi ý. "Được rồi, đó là một ý kiến hay" Tôi đồng ý "Tôi cũng sẽ đến"

''Tôi cũng đến được chứ?" Eric hỏi "Không, đó là một chuyến đi của các cô gái."

Tôi đến lớp sinh học và anh ấy bây giờ đang ở trong lớp sinh học của tôi. Tôi ngồi xuống bên cạnh anh ấy "Anh đang làm cái gì ở đây vậy?" Anh cười "Tôi chuyển vào lớp này, tôi không biết bạn cũng học lớp sinh học"

"Cullen, bạn có một số vấn đề nghiêm trọng về điều đó." Tôi cười. "Bạn nên cười nhiều hơn trong tôi cảm thấy vui hơn khi nhìn thấy bạn cười" "Đó có phải là cách anh tán tỉnh tôi để lấy lại lòng tin của tôi không?" Tôi hỏi anh ta "Nó có tệ không?" Anh ấy hỏi với vẻ mặt đáng yêu nhất và tôi không thể không mỉm cười lần nữa.

"Lớp học chú ý, các bạn tìm một đối tác mà bạn sẽ sẵn sàng làm việc cùng trong thời gian còn lại của năm." Tôi tìm Jess nhưng tôi chưa kịp đứng dậy thì Edward đã vỗ vào vai tôi. "Làm việc với tôi chứ,tôi biết bạn muốn." "Nhưng khi đó Jess sẽ ở một mình.'

"Tôi khá chắc là cô ấy không phải" anh ấy chỉ vào việc Jess và Mike đang tiến lại gần nhau.

Vì vậy, chúng tôi làm việc cùng nhau và nói chuyện. "Vậy tại sao bạn lại đến Port Angeles?" "Làm thế nào mà bạn-"
"Tôi đoán"  "Bạn không thể đoán được." "Tốt thôi, tôi đã nghe bạn nói về nó" anh ấy nói. "Tôi sẽ đi với Jess và Angela nếu bạn quan tâm rằng tôi đến đó với ai."

___End Chap 4____

Mai mình thi môn tổ hợp cuối rồi nên có thể sẽ chăm đăng chap hơn. Hãy nhấn ⭐ và bình luận để ủng hộ mình nhé. Cảm ơn các bạn đã ủng hộ💜

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com