ZingTruyen.Com

Edward S Girl

"Được rồi cả lớp nhớ bài tập tiếng Anh của các bạn sẽ đến hạn vào cuối ngày mai nên tôi đề nghị tất cả nên hoàn thành nếu bạn chưa làm." Thầy giáo nói

"Hãy làm việc này ở nhà của bạn được chứ?"Tôi hỏi
Edward nói "Nhà tôi?Xin lỗi, chỉ là chúng ta không thể đến nhà tôi, gia đình tôi sẽ ở nhà và họ rất ghét và sẽ cảm thấy phiền khi có người qua đó."

"Được rồi,vậy tôi nghĩ là sang nhà của tôi được chứ?" Sau giờ học Edward gặp tôi tại tủ đựng đồ của tôi. "Này Y / n" Tôi quay lại và mỉm cười với anh ấy,đôi mắt tuyệt đẹp của anh ấy nhưng lần này chúng tối hơn một chút. "Tôi vừa mới đeo kính áp tròng vào? Mắt tôi bây giờ thâm thật." "Đừng lo lắng về nó. Nó thay đổi rất nhiều."
Edward và tôi đi bộ đến nhà mãi đến tận buổi chiều mới về được đến nhà mẹ tôi.

Edward ngồi trên giường bên cạnh tôi, chúng tôi hoàn thành công việc trong một giờ và phần còn lại của thời gian thì chúng tôi ngồi làm quen với nhau.

"Mẹ bạn vì cái gì công tác?" Anh ấy hỏi "Cô ấy mới bắt đầu làm việc trong lực lượng cảnh sát. Cô ấy từng là cảnh sát trưởng ở đây" Tôi thấy hơi lạ khi anh ấy biết chỉ có tôi và mẹ ở đây nhưng tôi quyết định không hỏi.

"Bạn từng sống ở đây?" Anh ấy hỏi tôi. "Phải, từ khi sinh ra tôi đã sống ở đây và vì một số lí do cá nhân nên tôi đã chuyển đến Texas và bây giờ tôi đã trở lại đây với mẹ tôi"
"Cả tôi cũng vậy." Anh ấy nhìn tôi như thể đang cố nhớ lại điều gì đó.

"Anh ổn chứ Edward?". "Không sao,xin lỗi tôi vừa suy nghĩ."
"Chúng ta nên làm một số bài tập về nhà cùng nhau" Tôi quay lưng lại trong một giây để lấy đồ của tôi và anh ấy đã đi mất. "Edward?" Tôi đứng dậy để nhìn xung quanh nhưng anh ấy đã biến mất.

____End Chap 3____

Cảm ơn vì sự ủng hộ. Hãy ấn ⭐ và bình luận để ủng hộ mình nha💜









Tuần sau mình thi giữa kì và bệnh lười đang tái phát nên mình sẽ ra rất chậm nha. Mong tất cả các bạn vẫn ủng hộ 💜

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com