ZingTruyen.Info

Edward S Girl


Tôi sinh ra ở Forks, tôi có một gia đình tuyệt vời với bố và mẹ luôn ủng hộ tôi và chúng tôi đã sống ở đây gần như cả đời. Những người bạn thân nhất của tôi hồi cấp hai là Angela và Jessica, chúng tôi rất thân thiết và tôi nghĩ rằng chúng tôi sẽ là bạn thân với nhau suốt đời. Lúc đó tôi đã nghĩ như vậy vì tôi sẽ không bao giờ biết rằng chúng tôi sẽ rời xa nhau.

Không lâu sau đó, bố tôi được thăng chức và bắt đầu xa cách với chúng tôi, ông ấy đổ lỗi cho công việc nhưng cuối cùng lại lừa dối mẹ tôi. Mẹ tôi đã quyết định ly hôn và chúng tôi chuyển đến Texas một thời gian, tôi nghĩ mình không hợp ở đó và tôi rất muốn quay lại Forks.

Tôi và mẹ đều đồng ý sẽ quay lại Forks nếu mẹ tìm được một công việc tốt ở đó. Bà ấy đã nộp đơn xin việc và được nhận ngay lập tức. Bà ấy làm tôi ngạc nhiên với nó và chúng tôi nhanh chóng thu dọn đồ đạc và chuyển về Forks.

"Con yêu, mẹ luôn sẵn sàng đón con khi con sẵn sàng" mẹ tôi nói với tôi từ bên ngoài cửa nhà

"Vâng ạ,con sẽ đến sau 5 phút"

Tôi kết thúc và lên xe. "Không hề, con đang rất lo lắng" "Con sẽ ổn thôi Y / n, mẹ hứa." Chúng tôi đến trường và tôi hôn mẹ tôi một nụ hôn tạm biệt. "chúc mẹ may mắn trong công việc hôm nay!"

Tôi bước đến chỗ những người bạn thân cũ của tôi là Jessica và Angela. Họ đã thay đổi rất nhiều nhưng tôi vẫn có thể nhận ra họ, tôi không chắc liệu họ có thể nhận ra tôi hay không.

"Chào Jess! Chào Angela! Mình Y/n đây."
"Không thể nào! Chào mừng trở lại Y / n! Cậu đã lớn và trông thật khác! Theo một cách tốt hơn" Jessica nói với vẻ mặt ngạc nhiên. Tiếng chuông đầu tiên vang lên và tôi đã lấy lịch học của mình, tôi bước vào lớp tiếng Anh, đến gặp giáo viên và giới thiệu bản thân.

"Bạn có thể ngồi xuống chiếc ghế ở phía sau." Đó là bên cạnh một chàng trai, anh ta bí ẩn và đẹp trai nhưng tôi không biết anh ta và tôi đã biết hầu hết mọi người ở Forks nên anh ta chắc hẳn phải là người mới đến thị trấn.

Tôi đi xuống và ngồi vào chiếc ghế đó. Thầy nói tìm bạn để làm nhóm, tôi không nói gì đợi ai đó đến với làm nhóm với tôi và không ai đến cho đến khi còn lại hai người cuối cùng là tôi và cậu trai bí ẩn đó.

"Xin chào, tôi nghĩ chúng ta là hai người cuối cùng chưa có đôi với ai" Tôi nói với anh ta, anh ta không nói gì lại với tôi và chỉ nhún vai. "Được rồi, tuyệt" Tôi trả lời với chính mình. "Bạn làm phần này một chút và tôi sẽ làm phần còn lại. Hiểu chưa?" Anh ấy nói với tôi.

"Được rồi, hiểu rồi" Tôi thậm chí còn không hỏi tên anh ấy, tôi quá ngại.



____End Chap1___





Mong các bạn sẽ thích chương này,hãy bấm ⭐và cmt cho mình nhé💜

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info