ZingTruyen.Com

[EDITOR] Nhiếp Hồn Vương Phi_Vân Khinh Nhiễm Nhiễm

Chương 6: Thiên phú dị bẩm

nguyen_ngoc_linh_nhi

Lam Ảnh Nguyệt chỉ cảm thấy dòng khí trong phòng có chút lưu động, cùng với thanh âm cực kỳ dễ nghe, bản thân đã rơi vào một cái ôm ấm áp.

Hơi thở vừa quen thuộc lại vựa xa lạ vờn quanh người nàng, nàng ngẩng đầu, dù kiếp trước nàng đã từng gặp qua rất nhiều loại mỹ nam, nhưng nàng vẫn bị người trước mắt khiến cho kinh diễm một chút, môi mỏng hơi mím, hình dáng góc cạnh rõ ràng, giống như phi ưng trong đêm den, lãnh ngạo cô tịch lại mang khí thế bức người, như cường giả cô độc kiêu ngạo ngắm nhìn thiên địa, ánh mắt tà mị mang theo ý cười không rõ nhìn nàng.

Toàn thân nàng bị môt hơi thở bao phủ, tâm bình tĩnh của Lam Ảnh Nguyệt nổi lên một tia gợn sóng, không dấu vết cúi đầu, vừa thấy cặp mắt tà mị kia, nàng đã nhận ra hắn.

"Nha đầu, bộ dáng của ta rất khó nhìn sao?" Ngữ khí của Phượng Diệc có chút dịu dàng, động tác vừa rồi của nha đầu này hắn đã nhìn thấy hết, lần đầu tiên có người nhìn thấy hắn khuôn mặt lại lộ ra biểu cảm này.

Mà người nào đó vừa rồi còn luôn kêu gào, thời điểm nhìn thấy Phượng Diệc, lại im lặng đứng trong cơ thể Lam Ảnh Nguyệt, một câu cũng không nói.

Lam Ảnh Nguyệt có chút không được tự nhiên giật giật thân mình, kiếp trước nàng sống tới 19 tuổi, cũng chưa từng yêu đương, bây giờ lại tiếp xúc gần gũi với một người khác phái như vậy, làm cho nàng có chút không biết làm sao.

Nhìn ánh mắt nàng hơi cảnh giác, Phượng Diệc không khỏi cảm thấy buồn cười, "Nếu ta muốn làm gì ngươi, ngươi cảm thấy ngươi có thể hoàn hảo như bây giờ sao?"

Nhìn Lam Ảnh Nguyệt vẫn không nói chuyện như cũ, Phượng Diệc lại nói: "Có muốn biết trên người ngươi có năng lực kỳ quái gì hay không? Hoặc là nói, làm thế nào để sử dụng nó, khiến bản thân trở nên cường đại."

"Vì sao ngươi phải giúp ta?" Lam Ảnh Nguyệt nhìn nam nhân trước mắt, nam nhân này vừa thần bí lại vừa cường đại, làm cho nàng cảm thấy nguy hiểm.

Thấy nàng rốt cuộc cũng chịu mở miệng nói chuyện với mình, đôi mắt Phượng Diệc hiện lên một tia cảm xúc khó phát hiện, "Tự nhiên muốn phụ trách với ngươi, hôm qua thân thể của ngươi đã bị ta nhìn thấy hết, dù ta không muốn cưới ngươi, ngươi cũng không thể gả được."

Mà ngoài cửa sổ, người nào đó đang ở trên cây, nghe lời nói này của chủ tử nhà mình, kém chút từ trên cây ngã xuống, chủ tử từ lúc nào lại biết đùa bỡn một tiểu cô nương như vậy? Mấy năm nay hắn ở bên chủ tử ngay cả bóng dáng của nữ nhân cũng không thấy, nhưng khẩu vị thế này có phải quá nặng hay không? Dù sao, Ngũ tiểu thư này mới 14 tuổi, vẫn còn là một đứa trẻ!(hai tuổi nữa là lên kịu hoa đk rùi hí hí)

Lam Ảnh Nguyệt liếc mắt nhìn nam nhân trước mắt một cái, cho dù là ban ngày, hắn chưa chắc đã nhìn thấy được, hay nói cách khác, cho dù là nhìn thấy được, nàng cũng không muốn hắn phụ trách, loại nam nhân này, nàng vẫn là không nên trêu chọc tới, về phần lực lượng kia, nàng mơ hồ đã biết được một ít rồi.

"Trừ bỏ ta, không ai có thể giúp ngươi, Thanh Long thế gia, còn ai ở bên cạnh ngươi hay sao?" Ánh mắt cuồng ngạo của Phượng Diệc nhìn chằm chằm vào tiểu nha đầu trước mắt, hắn tin tưởng trong thân thể của nàng ẩn chứa loại năng lực thần bí nào đó, mà loại năng lực này là loại năng lực mà Ám Vực truy tìm mấy trăm năm nay, vô luận thế nào, hắn cũng không thể để nha đầu này rơi vào trong tay những người đó.

Hơn nữa, hắn cũng không quên tiểu nha đầu này có thể sử dụng Mê Ảo thuật, nếu không phải tu vi mình cao, chỉ sợ hôm qua đã nghe lời nàng nói, năng lực đặc thù lại thần bí của nàng, thật sự làm cho người ta kinh hỉ.

Không chờ Lam Ảnh Nguyệt phản ứng lại, nàng đã bị ngoại bào rộng rãi bao lấy không một kẽ hở, chẳng qua mới chỉ hô hấp vài lần, hắn đã mang nàng rời xa Lam phủ, Lam Ảnh Nguyệt không khỏi có chút buồn bực, nàng bây giờ còn mặc trung y, hắn dám mang nàng đi, nàng chưa bao giờ gặp người nào cường thế bá đạo như vậy.

Điều này càng khiến nàng kiên định, quyết tâm trở nên cường đại, nàng không thích loại cảm giác không thể nắm mọi việc trong tay.

Rất nhanh, Phượng Diệc đã đưa nàng vào một lầu các, đến nơi, hắn không ôm nàng nữa, trực tiếp cởi ngoại bào màu đen khóa trên người Lam Ảnh Nguyệt, Lam Ảnh Nguyệt vốn nhỏ gầy, nhìn qua vô cùng buồn cười.

Lam Ảnh Nguyệt nhìn quanh bốn phía, nhìn nơi tráng lệ trang hoàng này, khóe miệng không nhìn được co rút, xa xỉ, thật là xa xỉ, trên đất cư nhiên trải một tấm thảm thật dày, lúc đi vô cùng mềm mại, khẳng định giá trị rất xa xỉ.

Hắn vô cùng tự nhiên dắt tay nàng, Lam Ảnh Nguyệt muốn tránh thoát, nhưng cái tay kia cùng tay nàng như dính lại với nhau, vô pháp tách ra.

Khóe miệng Phượng Diệc mang theo ý cười sung sướng, động tác nhỏ của tiểu nha đầu hắn làm sao có thể không nhìn thấy, đi đến trước mặt một ám cách, Phượng Diệc đến trước thủy tinh cầu ra đặt trên bàn, đối với bộ mặt không kiên nhẫn của tiểu nha đầu nói: "Đến, đặt tay lên."

Hắn đưa nàng đến đây thử nghiệm linh lực?

Dù nghi hoặc, nàng vẫn như cũ đặt tay lên, chỉ thấy thủy tinh cầu kia bắt đầu tỏa sáng, bên trong bắt đầu xuất hiện sương mù màu đỏ, nhưng không đợi hai người phản ứng lại, sương mù bên trong thủy tinh cầu kia lại biến sắc, nháy mắt từ màu cam biến thành màu vàng, sau đó không ngừng lóe sáng.
Cái này ngay cả Phượng Diệc cũng mơ hồ, người bình thường thử nghiệm linh lực cũng chỉ có một màu sắc, từ màu đỏ đến màu tím, màu tím là thiên phú cao nhất, nhưng mà hắn chưa từng thấy qua có thể biến sắc!

Lam Ảnh Nguyệt nghi hoặc nhìn thủy tinh cầu đang đổi tới đổi lui màu sắc, cuối cùng, biến thành màu tím nhưng cư nhiên ở giữa còn lộ ra một tia hắc ám, sau đó chỉ nghe một tiếng phanh, thủy tinh cầu dưới tay nàng nát vụn.

"Đây là chuyện gì xảy ra? Ta là phế vật sao?" Lam Ảnh Nguyệt nhìn thủy tinh cầu nổ tung dưới tay mình, trong lòng có chút cảm giác khó chịu, nàng quả thật là không có linh lực sao?

"Ma vũ song tu, coi như là có thể." Thanh âm bé trai phá lệ kiêu ngạo, nguyên bản còn tưởng Ảnh Túc choáng váng mới chạy đến trên người nữ nhân này, nguyên lai đã sớm phát hiện nàng là ma vũ song tu.

Vừa là ma vũ song tu, lại có Anh Túc không gian, tuy hơi kém người kia một chút, nhưng cũng coi như không sai.

"Tuy ta chưa từng thấy tình huống thủy tinh cầu nổ tung, nhưng khẳng định ngươi không phải phế vật, hơn nữa, cuối cùng thủy tinh cầu biểu hiện hai loại màu sắc, chứng tỏ ngươi có thể chất ma vũ song tu, trăm năm khó gặp." Màu sắc hắc ám kia biến mắt quá nhanh, hắn không có thấy rõ ràng, nhưng nếu tiểu nha đầu kia thật là phế vật, thì trên đời này liền không có thiên tài.

Nàng cư nhiên là ma vũ song tu? Trăm năm khó gặp?

Thiên phú của nàng ở trong mắt bé trai cũng chỉ xem như còn có thể, vậy hắn còn cường đại đến mức nào.

Người bình thường biết bản thân là ma vũ song tu, chỉ sợ sẽ kích động nhảy cẫng lên, nhưng người trước mắt naỳ lại không biết lâm vào trầm tư gì, vẫn không nhúc nhích, trên mặt không có nửa phần cao hứng.

"Tiểu nha đầu, không vui sao?" Phượng Diệc cúi người, khuôn mặt dễ nhìn không ngừng phóng đại trước mặt Lam Ảnh Nguyệt, nàng có thể cảm nhận được hơi thở của hắn thổi trên mặt mình.

"Ngươi đến cùng vì sao giúp ta?" Lam Ảnh Nguyệt cũng không tin, nam nhân thần bí trước mắt lại đối với nàng nhất kiến chung tình, nàng còn chưa tự kỷ đến mức đó.

Nha đầu kia tâm phòng bị cũng quá nặng, "Ngươi yên tâm, ta sẽ không hại ngươi, nhưng ngươi cũng cần có đủ lực lượng để tự bảo vệ mình lúc thích hợp, ngàn vạn không được để lộ mũi nhọn."

"Ta cũng không có ngốc như vậy." Lam Ảnh Nguyệt tự nhiên cảm giác được hắn không có ác ý, trước tiên nàng phải đủ cường đại, nàng cũng không muốn người khác phát hiện ra nàng là ma vũ song tu, cũng không muốn trở thành công cụ vì lợi ích của Lam Chấn.

"Tất nhiên, ta nhìn người sao có thể không chuẩn." Phượng Diệc nói tự nhiên như vậy, Lam Ảnh Nguyệt thật hết chỗ nói, nàng mới gặp hắn hai lần, sao lại thành hắn nhìn trúng người?

"Chủ tử, thời gian không sai biệt lắm." Từ giọng nam lạnh lùng, trên cửa sổ xuất hiện một bộ quần áo, ngay cả giày cũng có.

"Mặc quần áo vào, đêm nay vẫn còn một trò hay." Phượng Diệc cầm lấy quần áo đưa cho Lam Ảnh Nguyệt, thật tự giác xoay người.

Trên mặt Lam Ảnh Nguyệt bất động thanh sắc, nhưng trong lòng đã có chút hoảng sợ, ngay cả bóng dáng người kia nàng cũng không nhìn thấy, hộ vệ của hắn đã cường đại như vậy rồi, hắn rốt cuộc là loại người nào?

"Nha đầu, hiện tại cũng không phải thời điểm nhìn dáng vẻ của ta, nếu thích, về sau mỗi ngày ta cho ngươi nhìn." Thanh âm Phượng Diệc mang theo ý cười khiến mặt Lam Ảnh Nguyệt nóng lên.

Hắn rõ ràng đưa lưng về phía nàng, lại biết nàng đang nhìn hắn, còn không đợi nàng mặc xong quần áo, phương xa truyền đến một trận gầm rú, là rồng ngâm, Lam Ảnh Nguyệt cấp tốc đeo đai lưng, mái tóc tùy ý xõa ra.

Phượng Diệc cũng đã ôm lấy nàng, bay theo phương hướng phát ra tiếng rồng ngâm, càng tới gần Lam Ảnh Nguyệt càng cảm thấy không thích hợp, rõ ràng nơi này là phía sau núi của Thanh Long thế gia, thanh âm vô cùng uy lực kia bắt đầu từ cái địa phương này truyền đến.

"Là thần thú." Bé trai không nghĩ tới, nhanh như vậy đã có thần thú đưa đến cửa, nữ nhân này vận khí thật đúng là tốt.

Lam Ảnh Nguyệt nhãn tình sáng lên, thần thú?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com