ZingTruyen.Info

[EDITOR] Nhiếp Hồn Vương Phi_Vân Khinh Nhiễm Nhiễm

Chương 24: Diệc Vương điện hạ

nguyen_ngoc_linh_nhi

  Biến cố xảy ra bất thình lình khiến tất cả mọi người chấn kinh, nhìn An Nhiên cùng Lam Hạo Phong trước mắt thất khiếu chảy máu, Lam Nguyệt Ngôn cùng hai vị thiếu niên phía sau kia chỉ cảm thấy toàn thân rét run, nàng ta không ngừng lui về phía sau, cũng may vừa rồi nàng ta không có mở miệng, bằng không người thất khiếu đổ máu nhưng chỉ có chính mình.

Không gian phảng phất như bị xé rách, bóng người mặc y phục màu trắng tao nhã đạp không mà đến, hắn chậm rãi từ giữa không trung đi xuống, như giẫm trên đất bằng, đôi mắt tà mị thẳng tắp nhìn chăm chú vào Lam Ảnh Nguyệt, phảng phất như thế giới của hắn cũng chỉ còn một mình nàng.

An Nhã ngây ngốc thất thần nhìn bóng người đột nhiên xuất hiện kia, gian nan nuốt nuốt nước miếng, nhìn ba người Tần Ngọc vừa mới đột phá thành công, "Ngọc ca ca, cái kia, hình như là Diệc Vương điện hạ."

Tần Ngọc gật gật đầu, hắn đã sớm phát hiện, Diệc Vương điện hạ tại sao lại xuất hiện ở nơi này? Hơn nữa, hắn vừa mới nói nữ nhân của hắn?

Nữ nhân của hắn?! Bốn người hoảng sợ liếc mắt nhìn nhau một cái, sau đó cùng nhau đem ánh mắt hướng về phía Lam Ảnh Nguyệt.

Nếu Tiểu Dật là Vương phi của Diệc Vương điện hạ, vậy lúc trước nam tử tóc bạc kia xuất hiện lại là chuyện gì xảy ra?

"Nha đầu, chơi vui vẻ không?" Phượng Diệc chậm rì rì đi về hướng Lam Ảnh Nguyệt, nhìn nàng một thân chật vật, đáy mắt cuồn cuộn nổi lên một cỗ gió lốc màu đen, bảo bối của hắn, cư nhiên bị người khác khi dễ đến mức này, mấy con kiến đó, không muốn sống sao?

"Còn cần dùng, lưu lại trước." Ngược lại không phải là Lam Ảnh Nguyệt có bao nhiêu ôn nhu thiện lương, mà là tiền đặt cược của An Nhiên kia còn chưa có thực hiện đâu, làm sao có thể tiện nghi cho nàng ta như vậy.

"Cút." Phượng Diệc nhàn nhạt mở miệng, ngay cả khóe mắt cũng không có cho bọn hắn một cái.

Lúc này Lam Hạo Phong cùng An Nhiên đã sớm chết ngất trên mặt đất, mà Lam Nguyệt Ngôn lúc này đang háo sắc nhìn Phượng Diệc, trời ạ, nàng ta gặp được Diệc Vương điện hạ?! Khuôn mặt kia vô cùng tuấn mỹ làm cho nàng ta sắp không thể hô hấp?

Diệc Vương điện hạ từ khi tám tuổi đã tốt nghiệp Học viện, cũng có rất ít người nhìn thấy hắn, hôm nay nàng ta lại gặp được, đây là duyên phận.(duyên cái đầu ngươi ý óc đậu)

Lấy mĩ mạo nàng ta, chỉ cần có thể khiến Diệc Vương điện hạ liếc mắt nhìn nàng ta một cái, nàng ta nhất định có cơ hội trở thành nữ nhân của hắn, cái nữ nhân kia sao có thể so được với nàng ta.

Không thể không nói, Lam Nguyệt Ngôn chính là loại nữ nhân ngực lớn ngu ngốc, chỉ thấy nàng bước bộ pháp tự cho là tao nhã, phong tình vạn chủng hướng Phượng Diệc cùng Lam Ảnh Nguyệt đi tới.

"Thiểu năng này quả thực không sợ chết." Thao Thiết chỉ dám yên lặng nhắc tới, không dám lên tiếng, từ khi Phượng Diệc xuất hiện, hắn vẫn không nhúc nhích cứng nhắc đứng một chỗ.

Quả nhiên, khi Lam Nguyệt Ngôn cách Phượng Diệc ba thước xa, bỗng nhiên xuất hiện một bóng đen, một cước liền đạp Lam Nguyệt Ngôn ra ngoài.

Thân mình Lam Nguyệt Ngôn phảng phất như diều đứt dây, thẳng tắp liền bay vào rừng cây, qua hồi lâu bọn họ mới nghe được thanh âm rơi xuống đất.

Dạ Phong đá người xong, mặt không biểu cảm lại ẩn vào trong bong tối, Lam Ảnh Nguyệt biết có người đi theo mình, lại không nghĩ rằng Phượng Diệc đem Dạ Phong lưu tại bên người nàng.

An Nhã khóe miệng co rút, rất bưu hãn.

Hai gã thiếu niên kia ngây ngốc sững sờ bị dọa thảm, không nghĩ tới Diệc Vương điện hạ khủng bố như thế, vội vàng kéo hai vị hôn mê trên đất, lưu loát đem đạn tín hiệu ném lên trời, nhanh chóng biến mất trong rừng rậm.

"Còn có ngươi, thế nào trở nên vô dụng như thế." Lời nói Phượng Diệc như là đang lầm bầm lầu bầu, chỉ có Lam Ảnh Nguyệt cùng Thao Thiết ngây ngẩn cả người.

Bởi vì nơi Phượng Diệc nói rõ ràng chính là chỗ của Thao Thiết, Thao Thiết hiện tại giống như chui về không gian, nó cảm thấy bản thân liền sắp bị ánh mắt của Đại ma vương bắn chết.

Cũng không ghét bỏ Lam Ảnh Nguyệt một thân dính máu, cánh tay dài của Phượng Diệc đưa tới ôm nàng vào trong lòng, đáy mắt hắn u ám nhanh chóng hiện lên một tia lãnh ý.


Bốn người kia cơ hồ đều phải quỳ xuống đất đất, bọn họ đã từng gặp qua Diệc Vương một lần, nhưng mà người trước mắt trừ bỏ khuôn mặt bên ngoài kia, không có một điểm gì giống người mà bọn họ gặp qua kia.

An Nhã còn nhớ rõ, khi đó nàng mới mười tuổi, Hoàng thượng thọ yến, một nữ nhân nhìn Diệc Vương nhiều hơn vài lần, đã bị một đôi đũa đâm mù mắt.

Còn có một nữ nhân không sợ chết, thừa lúc không có Diệc Vương lẻn vào Diệc Vương phủ, cởi hết y phục nằm ngủ trên giường, sau đó Diệc Vương liền đem nữ nhân trần trụi kia treo trên cửa thành đến chết đi, còn một phen hỏa thiêu dưới Diệc Vương phủ.

Từ đó về sau, không còn có người nào biết hành tung của Diệc Vương.

Hai năm trước, tam quốc liên hợp tấn công Phượng Quốc, ngay tại thời điểm nguy cơ, Diệc Vương như thiên thần xuất hiện tại thành lâu, một chiêu diệt toàn bộ thủ lĩnh địch quân, mấy chục vạn người không ai nhìn ra hắn ra tay như thế nào.

Mà hiện tại, bọn họ nhìn thấy Diệc Vương ôm một tiểu nha đầu dính máu đầy người, còn là bộ dáng vui vẻ, trái tim bọn họ đã chịu không nổi.

"Vì sao bọn họ sợ ngươi như vậy?" Lam Ảnh Nguyệt quay đầu, nhìn bốn người ngây ra như phỗng, nghi hoặc cau mày.

Ánh mắt Phượng Diệc nhẹ nhàng đảo qua bốn người, "Các ngươi sợ Bổn vương?"

Bốn người lập tức lắc đầu, "Không không không."

Phải chịu ánh mắt như vậy đảo qua, bốn người hiện tại rất muốn về nhà, ở trước mặt Diệc Vương, ngay cả Đông Phương Hàn luôn luôn lãnh khốc cũng không kiềm được.

Đó là ai, đó là Diệc Vương điện hạ, tuyệt đối cường giả, bọn họ ai dám ở trước mặt hắn kiêu ngạo.

Lam Ảnh Nguyệt ngẩng đầu quan sát nam nhân trước mắt, hắn có đáng sợ như vậy sao? Vì sao bốn người có thể hoành hành ở học viện thấy hắn sẽ là loại vẻ mặt này.

"Sự tình của ngươi đã xử lý tốt?" Lam Ảnh Nguyệt không dấu vết đẩy hắn ra, tay nhỏ bé ở trên y phục của hắn để lại một cái ấn ký màu đỏ đen.

An Nhã lạnh lùng hít một hơi, trên cái thế giới này phỏng chừng cũng chỉ có thần tượng dám làm như vậy, quả nhiên không hổ là thần tượng của nàng.

"Không sai biệt lắm đi, nhớ ngươi, liền đến gặp ngươi." Đôi mắt Phượng Diệc nhu tình như nước nhìn Lam Ảnh Nguyệt, nha đầu kia dịch dung ra một khuôn mặt thanh tú nhỏ nhắn, ánh mắt kia lại như trước sáng ngời lộng lẫy.

Hắn rất muốn luôn luôn nhìn thấy nàng, nhưng là, con đường của cường giả, chính nàng muốn từng bước một đi tới, hắn bây giờ còn có sự tình chưa xử lý xong, cũng không thể đem nàng mang theo trên người, rất nguy hiểm.

Lam Ảnh Nguyệt nhíu mày, "Thấy được rồi, vậy ngươi đi đi, chúng ta còn có nhiệm vụ."

Nếu hắn không đi, bốn người kia phỏng chừng ngay cả đường cũng không thể đi, bọn họ hiện ở trong tay nhưng là ngay cả nửa ma hạch cũng không có.

Ánh mắt Phượng Diệc lành lạnh đảo qua bốn người, cuối cùng tạm dừng ở trên người Thao Thiết, hắn không có mở miệng, Thao Thiết lại nghe được thanh âm của hắn.

"Nếu tiểu nha đầu lại bị thương, ngươi cũng sẽ không thể tồn tại." Thao Thiết lập tức gật đầu, bất quá, làm hắn khiếp sợ là, trên người Đại ma vương vì sao lại có hơi thở của người nọ?

Chứ không phải là, người trước mắt là hắn? Thao Thiết bị ý nghĩ của chính mình dọa sợ, nhưng là vị kia không phải đã hồn phi phách tán sao, làm sao có thể hoàn hảo đứng ở chỗ này.

Ngón tay dài nhỏ của Phượng Diệc ôn nhu sửa sang lại tóc dài có chút lộn xộn của Lam Ảnh Nguyệt, nhàn nhạt mở miệng, "Thị huyết Tinh linh hỉ nộ vô thường, có hai tính cách tồn tại song song, tuy rằng hắn rất yếu, nhưng là hiện tại ngươi không đối phó được hắn."

Lam Ảnh Nguyệt nhíu mày, hắn biết cái Tinh linh kia đến gần nàng rồi mới chạy tới đem, Dạ Phong thông tri cho hắn đi.

Nhưng mà, Thao Thiết nói cái Tinh linh kia là rất lợi hại, thế nào đến hắn lại thành rất yếu rồi. Nam nhân trước mắt, đến cùng là thực sự thế nào, Lam Ảnh Nguyệt trong lòng có chút phiền chán, nàng phát hiện bản thân đối với Phượng Diệc trừ bỏ tên ra, cư nhiên là hoàn toàn không biết gì cả.

"Chiếu cố tốt vương phi." Nhẫn trên ngón tay Phượng Diệc đột nhiên phát ra tử quang* nhàn nhạt, thần sắc hắn khẽ biến, không đợi Lam Ảnh Nguyệt hỏi, hắn nhanh chóng trên cái trán Lam Ảnh Nguyệt rơi xuống nụ hôn, lại xé rách không gia, từ trước mắt bọn họ biến mất. (*tử quang: Ánh sang màu tím)

Vương phi? Lam Ảnh Nguyệt nhíu mày, quả nhiên là người trong hoàng thất, nhưng thật sự đơn giản như vậy sao?

Diệc Vương điện hạ rốt cục đi rồi, bốn người thật sâu thở ra một hơi, An Nhã nuốt nhất ngụm nước miếng, "Thần tượng, ngươi là vương phi của Diệc Vương điện hạ?"

"Không phải." Lam Ảnh Nguyệt thật sự không biết nói như thế nào mới tốt, bọn họ chỉ gặp mặt vài lần mà thôi, thái độ của Phượng Diệc đối với nàng chính nàng cũng đoán không ra. 

Diệc Vương điện hạ lúc đi nói câu nói kia, bọn họ nghe được rành mạch, nhưng người trước mắt cư nhiên lại không tiếp thu?

Mấy người liếc mắt nhìn nhau một cái, Diệc Vương phi, đó là thân phận bao nhiêu nữ nhân tha thiết ước mơ, mà Lam Ảnh Nguyệt lại là bộ dáng một mặt thờ ơ, còn nhanh chóng phủi sạch quan hệ.

Trên mặt Tần Ngọc đột nhiên giơ lên một chút tươi cười ác liệt, "Nguyên lai Diệc Vương điện hạ không gì không làm được của chúng ta, còn có người trị không được?" 

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info