ZingTruyen.Info

Editor Nhiep Hon Vuong Phi Van Khinh Nhiem Nhiem

  Một ngày này, sáng sớm, Dạ Lan đã sớm canh giữ ở ngoài thư phòng, hôm nay là ngày báo danh của Học viện Hoàng gia, nếu bỏ lỡ hôm nay, phải đợi một năm nữa.

Nhưng Dạ Lan đợi hồi lâu, cũng không thấy người ở bên trong đi ra, Ngũ tiểu thư không phải đã quên đi rồi chứ?

Đang thời điểm Dạ Lan chuẩn bị đi gõ cửa, một trận dao động linh lực từ trong phòng truyền đến, cánh tay Dạ Lan cứng đờ dừng ở giữa không trung. Khi nào thì tấn chức trở nên dễ dàng như vậy?

Trong bảy ngày thăng hai giai? Ngũ tiểu thư hôm nay quả thực là không người địch nổi, cùng Chủ thượng quả thực rất xứng!

Lúc trước những người đó là đều mù sao? Còn nói Ngũ tiểu thư là phế vật? Này rõ ràng là cái yêu nghiệt!

Dạ Lan đột nhiên nhớ tới, Chủ thượng lúc đi nói, nhanh chóng sửa sang lại cảm xúc thật tốt, cung kính đứng ở trước cửa.

Chỉ chốc lát sau, cửa mở ra, nhưng mà cửa lại xuất hiện một gương mặt xa lạ lại quen thuộc, chứ không phải là khí chất kia, nàng thật nhận không ra, bất quá hơi sửng sốt liền cẩn thận suy nghĩ, chắc chắn Ngũ tiểu thư không muốn để cho người khác phát hiện thân phận của mình, lập tức mở miệng nói: "Ngũ tiểu thư, thời gian không còn sớm, chúng ta đi thôi."

Lam Ảnh Nguyệt khẽ gật đầu, bởi vì thiếu khuyết nguyên liệu, cũng chỉ có thể sử dụng son bột nước để thay đổi dung mạo bản thân, hiệu quả chính là miễn cưỡng.

Thời điểm Lam Ảnh Nguyệt đi đến cửa Học viện Hoàng gia, sớm đã người người tấp nập, đại bộ phận đều là thiếu niên trên dưới mười bốn tuổi, mặc quần áo tinh xảo, cùng nhau so sánh, khoe khoang.

Ngay từ đầu Dạ Lan là muốn mang Lam Ảnh Nguyệt đi thông đạo đặc biệt, nhưng là Lam Ảnh Nguyệt cự tuyệt, nàng cũng không muốn trở thành tiêu điểm của mọi người trong ngày đầu khai giảng.

Có thể đến Học viện Hoàng gia, đều là thế gia đệ tử cùng hoàng gia quý tộc, mà Lam Ảnh Nguyệt trang điểm như người bình thường, ở bên trong mọi người có vẻ hơi không hợp, xếp đội hồi lâu, rốt cục chỉ có hai người muốn đến gần nàng.

"Ngươi như vậy cư nhiên còn nghĩ muốn vào Học viện Hoàng gia, ngươi có thể trả được học phí không?" Phía trước Lam Ảnh Nguyệt là một thiếu niên mười bốn, mười lăm tuổi không có hảo ý mở miệng.

Sau khi dịch dung, Lam Ảnh Nguyệt không có mĩ mạo khuynh thành, lại lộ ra một cỗ thanh tú linh động, mà thiếu niên này, hiển nhiên là động tâm tư khác.

Gặp Lam Ảnh Nguyệt không để ý hắn, ánh mắt thiếu niên đáng khinh ở trên người nàng quét một chút, "Ngươi nếu trở về làm thông phòng cho ta, bổn thiếu gia liền giúp ngươi nộp học phí!"

Người chung quanh nghe vậy đều nở nụ cười, nhưng không ai tiến lên hỗ trợ.

"Để ta đi ra đánh chết hắn!" Thao Thiết ở trong không gian xoa tay.

Thấy Lam Ảnh Nguyệt không nói chuyện, thiếu niên mê đắm đến gần nàng, "Chứ không phải người muốn làm tiểu thiếp của ta nhưng không thành chứ, ngươi nếu hầu hạ ta tốt, cũng có thể!"(tên này xác định rồi)

Lam Ảnh Nguyệt ngẩng đầu nhìn thiếu niên mạc danh kỳ diệu này, khuôn mặt bình thường đáng khinh đứng trong đám người nhìn không ra, nàng chậm rì rì mở miệng, "Lớn như vậy còn muốn học người khác đùa giỡn cô nương, ta ngược lại thật rất bội phục dũng khí của ngươi."

Thiếu niên nghe vậy, nữ nhân này quanh co lòng vòng thì ra muốn nói hắn xấu?!

Đúng lúc này, phía trước, đạo sư lại đột nhiên mở miệng nói với  thiếu niên kia: "Đến ngươi khảo nghiệm linh lực."

Thiếu niên lấy lại tinh thần, cố nén tức giận trong lòng, đưa tay đặt lên thủy tinh cầu, màu lục.

Đạo sư vừa lòng nhìn thiếu niên trước mắt, thiên phú coi như không sai, về sau có thể trở thành một Đại Kiếm Sĩ, vì thế giọng điệu cũng ôn hòa một ít, "Thỉnh đưa học phí trước."

Thiếu niên cao ngạo ngẩng cao đầu, hèn mọn nhìn người chung quanh, trong mắt kia tràn ngập khinh thường đối với người chung quanh.

Nhưng mà giây tiếp theo, ý cười trên mặt hắn liền tiêu thất, sắc mặt của hắn càng ngày càng đen, hắn sờ toàn thân lại như cũ không tìm được thứ đó, nhẫn trữ vật của hắn, không, thấy!

Một lúc sau, thiếu niên vẫn chưa đưa kim tệ ra, phía sau có người không kiên nhẫn, lớn tiếng nói: "Không có tiền còn muốn vào Học viện Hoàng gia, cút ngay, không cần chậm trễ chúng ta báo danh!"

"Đúng vậy, nhanh tránh ra!" Lại có người phụ họa nói.

Càng ngày càng nhiều người bắt đầu đối với hắn bất mãn, vốn thời gian Học viện Hoàng gia chiêu sinh cũng chỉ có một ngày, bọn họ cũng không muốn để người này ở trong này chậm trễ thời gian.

Gương mặt thiếu niên trắng bệch đứng ở nơi đó, vừa rồi hắn còn cười nhạo người khác, không nghĩ tới nháy mắt hắn đã bị người khác cười nhạo.

Nhưng là hắn rõ ràng nhớ được nhẫn trữ vật kia đeo ở tay trái hắn, nhưng vì sao liền hư không tiêu thất* đâu? (*hư không tiêu thất: biến mất thành hư không)

Hắn cuống quít kêu lên: "Khẳng định là có người trộm nhẫn trữ vật của ta!"

Mọi người không bỏ nhìn hắn, người ở đây trên cơ bản đều là người có tiền có thế, ai sẽ đi trộm gì đó của hắn.

Thiếu niên đột nhiên quay đầu lại nhìn Lam Ảnh Nguyệt, ngón tay chỉ vào đầu Lam Ảnh Nguyệt nói: "Khẳng định là nha đầu đáng chết này trộm nhẫn trữ vật của ta, nhìn nàng nghèo kiết hủ lậu thế kia, liền biết giao không nổi học phí, mau trả lại nhẫn trữ vật cho ta?!"

Lúc này, Thao Thiết đang ở trong không gian ghét bỏ nhìn chiếc nhẫn nho nhỏ kia, thiếu niên này có phải ngốc không, hoàn trả, làm sao có thể?

Cư nhiên muốn cho nữ nhân này làm tiểu thiếp của hắn! Chỉ cầm đi nhẫn của ngươi, không có làm ra hành động khác với ngươi, ngươi nên mang ơn!

Bất quá, hắn nếu tiếp tục kêu la, Thao Thiết cam đoan, cái thiếu niên kia sẽ hối hận bản thân hôm nay đến Học viện Hoàng gia.

Nếu Đại ma vương đã biết, vậy coi như phấn khích!

"Không có tiền liền cút, ầm ĩ cái gì!" Cùng với một đạo thanh âm vang dội, uy áp cường giả từ phía sau tràn ngập, một thân hình nam tử cao lớn đi tới.

Thiếu niên ở đây trên cơ bản đều là Tam giai trở xuống, nơi nào chịu được, một đám sắc mặt trắng bệch, mồ hôi lạnh chảy ròng, cung kính cúi đầu, không dám nói nhiều một lời.

Thiếu niên không cam lòng đứng ở một bên, hắn cũng không phải lo lắng học phí, tự sẽ có người đưa tới, làm cho hắn canh cánh trong lòng là, cái trữ vật không gian kia tuy rằng chỉ có một thước vuông không gian, nhưng là đó là do phụ thân lấy giá tiền thật cao mua được, hiện tại cư nhiên không cánh mà bay!

Nhóm thiếu niên không tranh cãi ầm ĩ, uy áp nháy mắt biến mất, Lam Ảnh Nguyệt ngẩng đầu, chỉ nhìn đến một người cao lớn uy vũ, bóng lưng màu đen, không biết thế nào, lại cảm thấy có chút nhìn quen mắt, hắn là ai vậy?

Nữ đạo sư nói với Lam Ảnh Nguyệt, "Ngươi lại đây."

Lam Ảnh Nguyệt chậm rì rì tiêu sái đến trước mặt đạo sư, lại chậm chạp không có đưa tay đặt lên thủy tinh cầu, bởi vì nàng không biết làm thế nào khống chế linh lực, vạn nhất làm cho người ta phát hiện nàng là Ma Vũ song tu, vậy coi như không ổn.

Nhưng mà chần chờ của nàng lại khiến rất nhiều người hiểu lầm, một thiếu niên khinh thường mở miệng nói: "Chẳng lẽ là một cái phế vật không có linh lực?"

"Ta nhìn nàng như vậy, chẳng những không có linh lực, phỏng chừng toàn thân cao thấp cũng lấy không ra một kim tệ nào đi? Nàng chạy đến nơi đây quấy rối thôi?" Lại một người tiếp tục nói,

"Ma pháp bên này, đấu khí bên này." Đạo sư nhàn nhạt mở miệng, nàng cũng không biết là nha đầu trước mắt này thiên phú rốt cuộc cao bao nhiêu.

"Đặt tay lên." Thân ảnh Thao Thiết đột nhiên xuất hiện trước mắt Lam Ảnh Nguyệt, lơ lửng giữa không trung, kiêu ngạo chắp hai tay sau lưng.

Lam Ảnh Nguyệt cả kinh, người này cứ như vậy chạy đến, sẽ không bị người khác phát hiện sao?

Ngữ khí Thao Thiết có chút khinh thường, "Một đám tiểu nhân loại nhỏ bé, còn không xứng chiêm ngưỡng dung nhan của ta."

Lam Ảnh Nguyệt khóe miệng vừa kéo, tiểu thí hài kiêu ngạo này là đại gia!

Thời điểm mọi người ở đây không còn kiên nhẫn, Lam Ảnh Nguyệt chậm rãi đặt tay ở trên thủy tinh cầu thí nghiệm Ma pháp, lại cũng không có thật sự ấn lên.

"Ngươi muốn màu sắc gì?" Thao Thiết hai tay khoanh trước ngực, một bộ dáng ta là đại gia.

Lam Ảnh Nguyệt không nói gì nhìn trời, có đôi khi, nàng thật sự rất muốn đánh người!

"Cư nhiên không có màu sắc!"

"Ha ha ha, quả nhiên là phế vật!" Vừa rồi thiếu niên còn nhăn mặt nhíu mày, nhìn đến thủy tinh cầu dưới tay Lam Ảnh Nguyệt, nhất thời vui vẻ, cảm giác khó chịu lúc trước nháy mắt trở thành hư không.

"Trừ bỏ Thanh Long thế gia Ngũ tiểu thư kia, ta là lần đầu tiên nhìn thấy phế vật không có linh lực!" Một người lại nói.

Vì bọn họ cũng đều biết Thanh Long thế gia Ngũ tiểu thư là ngốc tử, tự nhiên cũng sẽ không thể đem nàng cùng người trước mắt liên hệ đến cùng nhau.

Đột nhiên, thủy tinh cầu trong suốt có biến hóa, màu lam sáng rọi tinh thuần lại chói mắt nháy mắt từ thủy tinh cầu phát ra, lóa mắt.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info