ZingTruyen.Info

Edited | Đừng theo đuổi tôi, không có kết quả - Nhiệt Đáo Hôn Quyết | BHTT

Phiên Ngoại 6: Quan Mỹ Lâm x Trì Tuyết Oánh

salteatsugar

Quan Mỹ Lâm mới đầu ký hợp đồng làm thực tập sinh của Hưng Lan, thuần túy là vì trải nghiệm cuộc sống thực tập sinh, cho dù cuối cùng không ra mắt được cũng không sao, dù sao nàng là tới chơi, không thiếu tiền.

Nhưng sau khi có một ngôi sao rơi vào trong lòng nàng, nàng cũng không suy nghĩ như vậy, nàng đột nhiên hăng hái hướng về phía trước, mong đợi chính mình có thể ra mắt, tương lai có thể có cơ hội cùng ngôi sao của nàng biểu diễn trên sân khấu, cho dù là làm bạn nhảy của ngôi sao cũng tốt. Bất quá bạn nhảy của ngôi sao không dễ làm, bởi vì ngôi sao hiện tại đã là solo quốc dân, gọi là Trì Tuyết Oánh, có nhóm bạn nhảy của riêng mình, muốn được cô chọn thượng không có chút năng lực là không được.

Này đảo cũng không sao. Quan Mỹ Lâm tích cực nghĩ, bản thân nàng không phải người thuộc về giới này, không thể thành lá xanh đứng chung sân khấu, còn có thể làm fan trung thành đáng tin nhất của Trì Tuyết Oánh!

Trong lòng nàng kỳ thật có chút hối hận, sớm biết có hôm nay, lúc trước đã không ký với Hưng Lan, trực tiếp ký với Nguyệt Vịnh, còn có thể kiếm quan hệ hậu bối cùng công ty với Trì Tuyết Oánh. Nhưng mà kết cục chuyện đã định, hối hận vô dụng, nàng chỉ có thể ngoan ngoãn nhận mệnh.

Năm hai mươi tuổi ấy, nàng dựa theo công ty an bài cùng vài thực tập sinh cùng kỳ tham gia chương trình tuyển tú, trùng hợp thay Trì Tuyết Oánh là khách mời đặc biệt hai kỳ của chương trình, chuyện này lại làm nàng kích động hỏng rồi. Nhưng vì ở trước mặt thần tượng lưu lại một ấn tượng tốt, nàng nghẹn không làm chính mình biểu hiện đến quá mức rõ ràng —— quá kích động có vẻ không trầm ổn, như vậy không tốt, không tốt.

Kết quả vòng thứ nhất nàng đã bị loại.

Quan Mỹ Lâm: "......"

Không sao! Nàng an ủi chính mình, nàng biết chính có mấy cân, dù sao nàng chính là tới chơi, có thể ra mắt thì ra mắt, không được thì về nhà tiếp tục làm một người thu mỗi tháng đủ dùng, giàu ăn no chờ chết không biết mấy thế hệ.

Hơn nữa ở vòng thứ nhất nàng không phải hoàn toàn không có thu hoạch, ít nhất trong lúc nàng diễn, Trì Tuyết Oánh nhìn nàng, thân ảnh của nàng ở trong ánh mắt hồ ly kia đã từng dừng lại trong thời gian một bài hát.

Đã thấy đủ rồi! Nàng vô cùng cao hứng nghĩ.

Ba mẹ nàng đã dạy nàng làm người phải học được thấy đủ, nếu luôn là cảm thấy không đủ nhiều, cả đời này sẽ khó trải qua.

Sau khi chấm dứt quay chương trình, nàng quay lại hậu trường thay đổi quần áo, chờ thêm mấy ngày đã cùng Hưng Lan thương lượng chuyện giải ước. Thực lập sinh không thành công ra mắt, giống nhau đều có thể lựa chọn trực tiếp giải ước với công ty quản lý chạy lấy người, cũng có không có thể thành công giải ước. Nhưng nàng không lo lắng, nàng có Quan gia nắm chắc, Hưng Lan không trói được nàng.

Nàng đeo lên ba lô nhỏ của mình, cùng nhóm thực tập sinh trong công ty chào hỏi qua liền đi trước, nhưng nàng không nghĩ tới bản thân có thể gặp được Trì Tuyết Oánh ở chỗ rẽ.

Khi đó Trì Tuyết Oánh một mình đứng ở trước cửa kính gọi điện thoại, nàng dừng bước chân, theo bản năng trốn đến ven tường, trái tim đập bịch bịch, giống như là muốn nhảy ra khỏi ngực.

Đây là Trì Tuyết Oánh a, là Trì Tuyết Oánh nàng thích.

Nàng thấp đầu rối rắm mà đảo động ngón tay, muốn nói chuyện cùng Trì Tuyết Oánh, lại sợ đường đột, hơn nữa Trì Tuyết Oánh hiện tại đang gọi điện thoại, hiển nhiên không có tiện. Cho nên nàng muốn âm thầm chờ một lát, ít nhất có thể cùng Trì Tuyết Oánh nói một câu "Em đặc biệt thích chị" hay ký tên một cái cũng tốt a......

Sau đó nàng yên lặng bưng kín lỗ tai mình, tuyệt không nghe lén nội dung điện thoại của Trì Tuyết Oánh —— nàng không nghe được, cái gì cũng chưa nghe được, càng không nghe được Trì Tuyết Oánh khen Đào Hựu Tình công ty họ. Nghe lén là không tốt, nàng không nghe được không nghe được......

Tuy là nói cho mình như thế, trong lòng nàng vẫn là ăn chanh đến rất chua, nàng cũng muốn được Trì Tuyết Oánh khen. Nhưng nghĩ lại tưởng tượng, nàng lại cảm thấy Trì Tuyết Oánh khen thật sự khách quan, nàng cũng cảm thấy Đào Hựu Tình thực bắt mắt loá mắt, không chỉ có lớn lên đẹp lại có năng lực chuyên môn, về sau nếu là có cơ hội, nàng còn muốn cùng nàng ấy làm bạn đây.

Nhưng, nàng cũng rất muốn được Trì Tuyết Oánh khen nga......

Quan Mỹ Lâm: Hâm mộ, a. 【 QAQ.jpg】

Đúng lúc này, có một cổ hương vị nước hoa ập vào trước mặt, kích thích chóp mũi nàng, giống chỉ tiểu cẩu mà quay đầu nhìn về phía nơi nước hoa phát ra, kinh ngạc phát hiện Trì Tuyết Oánh đang dựa ở ven tường, cong môi nhìn nàng, môi đỏ nhất khai nhất hợp: "Nghe thấy tôi gọi điện thoại không?"

Tim nàng đập đến càng nhanh, lập tức liên tục xua tay: "Không có không có!"

Trì Tuyết Oánh tiếp tục cười nhìn nàng.

Nàng bị nhìn chằm chằm đến khí thế càng nhược, nhỏ giọng nói: "Một chút......" Lại cuống quít nói, "Sau đó cũng không có nghe xong, thật sự, nghe lén là không tốt, em không có nghe hết!"

Hiện tại nàng chỉ kém dựng thẳng ba ngón tay, đối với trời đất thề, nỗ lực thành tâm.

"Cho nên cô liền che lỗ tai lại?" Trì Tuyết Oánh cười hỏi.

Quan Mỹ Lâm khẩn trương mà đảo ngón tay, trong miệng đáp: "Không che lại không phải nghe thấy được sao......"

Sau khi nàng nói xong, cũng càng thêm khẩn trương, cũng không biết mình nói câu nào không đúng, bất an chờ Trì Tuyết Oánh nói câu tiếp theo. Nhưng nghĩ lại, hiện tại là nàng đang nói chuyện cùng Trì Tuyết Oánh, tâm tình tức khắc lại xán lạn lên —— đúng vậy, hiện tại đang nói chuyện cùng Trì Tuyết Oánh! Nàng lại quá lợi hại!

Tiếp theo nàng lại nghe thấy Trì Tuyết Oánh cười một tiếng, hỏi: "Cô ở chỗ này làm cái gì? Chờ tôi?"

"Dạ dạ!" Nàng ngẩng mặt, tươi cười xán lạn đến giống mặt trời nhò.

Trì Tuyết Oánh lại hỏi: "Chờ tôi làm cái gì?"

Quan Mỹ Lâm gắt gao mà bắt lấy vạt áo mình, thẹn thùng đến lỗ tai cũng đang nóng lên, trên khuôn mặt nhỏ đều đỏ bừng, nhưng một đôi mắt tròn xoe như cũ lấp lánh đến kinh người: "Muốn nói với cô Trì, em thích cô Trì, đặc biệt thích!"

"Chị sáng tác thật sự thật quá tốt, hát đến cũng đặc biệt đặc biệt tốt, mỗi một bài em đều sẽ nghe thật nhiều thật nhiều thay đổi! Tiết mục chị biểu diễn em cũng có xem, bất luận ở trong sân khấu nào, ở lòng em chị vĩnh viễn là đẹp nhất!"

"Em vẫn sẽ luôn thích chị, mỗi một album của chị em đều sẽ ủng hộ, mỗi một buổi biểu diễn em đều sẽ đi! Thật sự!"

Trì Tuyết Oánh dựa vào tường, kiên nhẫn mà nghe nàng "Tỏ tình" xong, cuối cùng nhẹ nhàng nhướng mày một chút, cười nói: "Tôi nhớ rõ cô, cô là thực tập sinh của Hưng Lan, họ Quan, kêu Quan Mỹ Lâm, đúng không?"

Quan Mỹ Lâm nghe được cả kinh, che miệng không thể tin được nói: "Cô Trì nhớ rõ em?"

Trì Tuyết Oánh gật đầu.

Quan Mỹ Lâm bề ngoài đáng yêu, hành vi cử chỉ lại mang theo vài phần ngốc manh trời sinh, ở đoạn hỏi chuyện trên sân khấu, Trì Tuyết Oánh cũng đã sớm nhớ kỹ nàng.

Quan Mỹ Lâm lập tức móc điện thoại ra, note ngày hôm nay xuống, này đối với nàng mà nói là ngày kỷ niệm phi thường đáng giá!

Trì Tuyết Oánh khó hiểu: "Cô đang làm gì?"

Quan Mỹ Lâm đáng yêu lại thành thật mà nói: "Phải note lại, hôm nay là ngày lành em được chị nhớ kỹ!"

Giữa cuộc sống nàng lại xuất hiện thêm một ngày lành đáng nhớ, thật tốt!

Nghĩ như vậy, nàng không tự giác nở nụ cười, đôi mắt cong cong, giống hai cái trăng nhỏ, cho người ta cảm giác thanh tân lại thoải mái, phiền não cũng biến mất không thấy, khiến người không tự giác bắt đầu sinh trưởng ý nghĩ muốn cùng nàng làm bạn.

"Cô thật đáng yêu." Trì Tuyết Oánh phát ra từ nội tâm mà cảm khái một câu.

Quan Mỹ Lâm sửng sốt một chút, gương mặt nhất thời càng hồng, tuy là như thế, nàng cũng muốn cúi đầu ghi nhật ký: Hôm nay cô Trì khen tôi đáng yêu.

"Cảm ơn cô Trì." Nàng cười nói, "Hôm nay em thật cao hứng, bị loại cũng cao hứng!"

Thi đấu không quan trọng, cô Trì càng quan trọng!

Trì Tuyết Oánh buồn cười hỏi: "Bị loại cũng cao hứng?"

Quan Mỹ Lâm ngượng ngùng mà sờ sờ đầu: "Em không phải người thuộc về giới này, bị loại cũng là chuyện rất bình thường." Lại triển lộ ra một cái tươi cười thiên chân, "Nhưng có thể cùng cô Trì nói chuyện em thật sự thật cao hứng, có thể vui vẻ cả ngày đây. Nga không, có thể vui vẻ thật lâu thật lâu!"

Trì Tuyết Oánh chậm chạp mà chớp đôi mắt một chút, Quan Mỹ Lâm nói rất nghiêm túc, ý cười đáng yêu trên má chân thành tha thiết nhất, phảng phất hôm nay có thể gặp được cô thật là may mắn lớn nhất đời này của nàng.

Nhưng rất nhanh Quan Mỹ Lâm phải đi rồi, ba mẹ nàng còn đang đợi nàng về nhà, nàng chỉ có thể tiếc nuối mà tạm biệt Trì Tuyết Oánh, lưu luyến mỗi bước đi, đi được hết sức không tha, nhưng là quay mặt đi tới nhìn cô trong nháy mắt trên mặt lại không tự giác mà lộ ra tươi cười hạnh phúc nhất, còn cùng cô xua tay, ngữ khí đáng yêu nói: "Em về nhà, cô Trì cúi chào."

Không dưới ba lần quay đầu, nói không dưới ba lần nói lời này, phảng phất mỗi một lần quay đầu ký ức giống như bị quét sạch rồi lặp lại, cố tình nàng còn làm không biết mệt.

Trì Tuyết Oánh nghĩ: Ngây ngốc.

Nhưng mà chờ nàng đi ra thật lâu trong nháy mắt, nàng rốt cuộc nhớ tới một chuyện —— nàng quên nhờ Trì Tuyết Oánh ký tên!

Đầu Trì Tuyết Oánh cơ hồ là nhìn theo nàng rời đi, sau đó mới mang theo ý cười thu hồi tầm mắt mình, quay đầu gọi điện thoại cho Viên Sơ Nhụy, đi lên liền nói: "Thực tập sinh năng lực mạnh và thực tập sinh đáng yêu nhất đều ở Hưng Lan, Nguyệt Vịnh chúng ta một người cũng không vớt được." Còn cực kỳ không sợ chết mà bồi thêm một câu, "Viên tổng, cậu không được a."

Viên Sơ Nhụy bên đầu điện thoại bên kia bình tĩnh cười một tiếng: "Nguyệt Vịnh không phải còn có cô Trì sao? Hay là hiện tại cô Trì cảm thấy bản thân không được?"

Trì Tuyết Oánh lập tức cùng Viên Sơ Nhụy luận bàn mấy hiệp, cuối cùng bại trận, cảm khái nói: "Viên Sơ Nhụy cậu thật không đáng yêu, tôi muốn tìm bạn gái tuyệt đối sẽ không sẽ tìm người như cậu vậy."

Đúng vậy, cô là người đồng tính luyến ái, lúc trước bắt đầu đã vậy, cũng đã sớm thẳng thắn qua xu hướng giới tính của mình với Viên Sơ Nhuỵ. Chẳng qua Viên Sơ Nhụy loại này, hoàn toàn không nằm trong phạm vi suy xét của cô.

Cô vẫn là thích đáng yêu mềm như bông, tựa như...... Quan Mỹ Lâm.

Cô hồi nhớ lại bộ dáng lúc Quan Mỹ Lâm dựa ở ven tường, ngoan ngoãn mà che lại lỗ tai không nghe trộm nàng gọi điện thoại, đầu quả tim không khỏi toát ra vài phần vui mừng. Quá đáng yêu, trên thế giới như thế nào sẽ có cô bé đáng yêu như vậy?

Không giống Viên Sơ Nhụy này, cuộc đời cả ngày chính là công việc, thời điểm rảnh rỗi thì đọc sách, ba ngày hai đầu cùng cô dỗi lẫn nhau, bộ dáng một chút đáng yêu cũng không có. Cô còn hoài nghi đối tượng về sau Viên Sơ Nhụy kết hôn không phải sách chính là công việc. Nga, còn có thuốc lá.

......

Quan Mỹ Lâm cảm thấy bản thân mệt một trăm triệu, nói với Trì Tuyết Oánh quá trời lời lại không có thể được ký tên, kia chính là vinh hạnh bản nhân cô giáp mặt ký tên a!

Cũng không biết lần sau gặp lại Trì Tuyết Oánh là khi nào......

Nàng nằm ở trên giường, ôm ôm gối che mặt, ngưỡng mặt nhìn chằm chằm đèn trần, lại một lần nhớ lại thời điểm hôm nay gặp mặt, thế cho nên mãn đầu óc đều là Trì Tuyết Oánh.

Trên người Trì Tuyết Oánh thơm quá, Trì Tuyết Oánh rất cao, thanh âm Trì Tuyết Oánh nghe rất tốt, Trì Tuyết Oánh thật xinh đẹp...... Nàng rất thích Trì Tuyết Oánh. Không, nàng càng thích Trì Tuyết Oánh!

Nàng muốn vẫn luôn vẫn luôn ủng hộ cô, cả đời đều thích cô, làm fan đáng tin của cô!

Vài ngày sau, Quan Mỹ Lâm thuận thuận lợi lợi mà giải ước với Hưng Lan. Trong lúc học đại học, lúc không có tiết học nàng sẽ đi xem chương trình Trì Tuyết Oánh, làm người xem ở trường quay, có thể không vắng thì không vắng.

Trì Tuyết Oánh khởi điểm cũng không có chú ý tới thính phòng mình, lúc nhìn về phía thính phòng gần là vì cùng các fan chào hỏi mà thôi. Thẳng đến sau này, cô rốt cuộc phát hiện tiểu khả ái nào đó giấu ở thính phòng, khuôn mặt nhỏ mang theo điểm trẻ con mập mập như cũ, thời điểm cười rộ lên đôi mắt cong cong, xán lạn đến như là một mặt trời nhỏ.

Lúc sau số lần cũng càng ngày càng nhiều, cơ hồ chỉ cần có chương trình của cô, thì nhất định sẽ có thân ảnh Mỹ Lâm, còn đều là ngoan ngoãn mà cổ vũ cho cô, chưa bao giờ cầu cô đáp lại cái gì.

Trì Tuyết Oánh không khỏi lo lắng, bởi vì cô nhớ rõ Quan Mỹ Lâm mới hai mươi tuổi, vẫn là ở tuổi đi học. Một sinh viên, lại không có công việc, đâu ra nhiều tiền như vậy thường xuyên đi theo cô tham gia chương trình? Bởi vậy, ở lần nọ sau khi chương trình chấm dứt, đã riêng kêu người đại diện trấn cửa đưa Mỹ Lâm tới hậu trường gặp mình.

Cô tốt xấu cũng là tiền bối lớn hơn nàng vài tuổi, lại là người đã có công việc, vẫn có tư cách dạy nàng mấy cái đạo lý.

Quan Mỹ Lâm lòng tràn đầy vui mừng mà đi vào hậu trường, kết quả phát hiện sắc mặt Trì Tuyết Oánh không tốt lắm, tươi cười nháy mắt đọng lại, tưởng bản thân làm sai, lập tức túng ba ba đến không dám nói lời nào, sợ  mình nói sai câu nào chọc Trì Tuyết Oánh càng tức giận hơn.

Trì Tuyết Oánh ngẩng đầu nhìn về phía nàng, kết quả nhìn lên thấy nàng gục đầu xuống, bộ dáng đáng thương bất an mà đảo ngón tay, chuẩn bị tốt nghiêm khắc từ nháy mắt mềm đến rối tinh rối mù, nội tâm áy náy mà nghĩ: Tôi cũng không phải muốn hung dữ với em ấy......

Trì Tuyết Oánh một lần nữa nghĩ một chút từ, thái độ bình thản đã mở miệng: "Mỹ Lâm, em tới, ngồi bên cạnh tôi, tôi có lời muốn nói với em."

Quan Mỹ Lâm vừa nghe thấy cô kêu tên của mình, trong lòng lỗi thời mà cao hứng lên —— cô còn nhớ rõ tên của mình!

Bất quá nàng không dám biểu lộ ra tới, sụp mi thuận mắt mà đi đến bên cạnh Trì Tuyết Oánh thật cẩn thận ngồi xuống.

Trì Tuyết Oánh đi thẳng vào vấn đề: "Mỹ Lâm, em có phải còn đang đi học hay không?"

Quan Mỹ Lâm ngoan ngoãn gật gật đầu.

Trì Tuyết Oánh thở dài, lời nói thấm thía: "Mỹ Lâm, em nghe tôi nói, tôi rất cảm ơn em thích tôi, nhưng tôi không hy vọng em dùng hết sinh phí hoạt để mua vé vào cửa chương trình của tôi. Mấy vé này cộng lại, giá cả lại không rẻ, em đều dùng ở chỗ này, vậy chi phí em ở trường học, ăn mặc làm sao bây giờ?"

Quan Mỹ Lâm thật cẩn thận mà nhìn cô một cái, sau đó nhược nhược mà đáp: "Không đắc nha......"

Mấy vé vào cửa này tất cả cộng lại không được một nửa tiền nàng thu thuê, hơn nữa ba mẹ nàng anh hai nàng còn sẽ cho nàng thêm tiền tiêu vặt, nàng cũng tính giữ một nửa dùng một nửa, mỗi tháng cũng còn có rất nhiều tiền sinh hoạt đây......

Trì Tuyết Oánh dừng một chút, không khỏi vì ý thức tiền tài của người trẻ hiện tại cảm thấy âu lo. Một người sinh viên không có công việc, dùng nhiều tiền như vậy, còn nói không đắc? Chẳng lẽ là bị nhà sủng hư sao?

Trì Tuyết Oánh muốn giáo dục nàng, để nàng biết cha mẹ kiếm tiền cũng rất vất vả, không cần dùng loạn, vì thế từ công việc của cha mẹ nàng nhập đề, tính toán thành thật với nhau, chậm rãi cùng nàng nói: "Mỹ Lâm, nhà em làm việc gì a?"

Quan Mỹ Lâm khiêm tốn mà đáp: "Ba mẹ em nói cũng là buôn bán nhỏ."

Trì Tuyết Oánh lập tức đỡ lấy hai vai nàng: "Buôn bán nhỏ cũng thực vất vả, cha mẹ kiếm tiền không dễ dàng, em không thể dùng loạn. Phí sinh hoạt họ cho em nhất định là hy vọng em có thể ở trong trường học đọc sách thật tốt, ăn uống thật tốt, mà không phải lấy tới theo đuổi ngôi sao."

"Kinh tế gia đình bình thường là hữu hạn, em tuy rằng họ Quan, nhưng không phải châu báu Quan thị nha, đứa nhỏ ngốc."

Quan Mỹ Lâm nếu là thiên kim tiểu thư châu báu Quan thị, tiền nhiều đến không có nơi dùng, vậy Trì Tuyết Oánh mới sẽ không lo lắng phí sinh hoạt cử nàng như vậy.

"A?" Quan Mỹ Lâm ngốc ngốc mà nói, "Em đúng là vậy."

Trì Tuyết Oánh: "......?"

Cô có điểm không thể tin được lỗ tai mình, mỉm cười hỏi: "Em là, là cái gì?"

Quan Mỹ Lâm nhẹ nhàng nói: "Châu báu Quan thị chính là nhà em mở nha......"

Trì Tuyết Oánh: "......"

Trì Tuyết Oánh vẻ mặt không nói gì mà buông nàng ra, cúi đầu đỡ lấy cái trán mình—— thực xin lỗi, làm phiền rồi.

Lần trước ở chương trình tuyển tú cô cũng không quan tâm bối cảnh của thực tập sinh, trọng tâm tất cả đặt ở trên năng lực chuyên môn. Bất quá hiện tại cô hối hận, cô thề về sau nhất định sẽ xem bối cảnh thật kỹ!

Quan Mỹ Lâm lúc này mới minh bạch Trì Tuyết Oánh là đang lo lắng vấn đề phí sinh hoạt nàng không đủ dùng, lập tức chân thành mà trấn an nói: "Cô Trì không cần lo lắng, phí sinh hoạt em đủ dùng."

Trì Tuyết Oánh một tay đỡ mặt: "Ừm, chị tin."

Việc này nếu như bị Viên Sơ Nhụy biết, khẳng định muốn cười cô ngu xuẩn.

Quan Mỹ Lâm xem bộ dáng Trì Tuyết Oánh một thân tiêu điều, lo lắng cô còn không cao hứng, vì thế thật cẩn thận mà nắm một mảnh góc áo cô, ôn thanh hỏi: "Có phải em ăn nói vụng về lại nói sai gì, chọc chị không cao hứng hay không? Em đây xin lỗi chị chị có thể cao hứng lên không?"

Nàng thật không phải cố ý chọc Trì Tuyết Oánh tức giận, nàng thích Trì Tuyết Oánh như vậy, như thế nào sẽ chọc cô tức giận?

Trì Tuyết Oánh buông tay, nhìn về phía người bên cạnh, chỉ thấy biểu tình thiên chân của nàng, trong ánh mắt đầy lo lắng, vừa không vì cô không biết thân phận của nàng mà cảm thấy buồn cười, cũng không bởi vì trong nhà mình có tiền mà vênh váo tự đắc, ngược lại là đang lo lắng cho mình nói sai lời nói chọc đối phương không cao hứng......

Trì Tuyết Oánh nhịn không được mà nghĩ: Trên thế giới này như thế nào sẽ có cô bé đáng yêu như vậy?

Nếu Quan Mỹ Lâm là cong, cô tuyệt đối sẽ không bỏ qua!

"Tôi không có không cao hứng." Trì Tuyết Oánh nhẹ nhàng nắm lấy tay nàng, "Là tôi hiểu lầm em, xin lỗi."

Quan Mỹ Lâm không có đẩy cô ra, ngược lại vô cùng cao hứng mà nở nụ cười: "Không có sao!"

Trì Tuyết Oánh nhìn nàng cười cảm thấy bản thân càng thêm xong đời —— không xong, nàng cười rộ lên càng đáng yêu hơn!

Cho dù không thể phát triển trở thành quan hệ người yêu, còn có thể phát triển trở thành quan hệ bạn bè a, ai không thích cùng bạn nhỏ đáng yêu như vậy làm bạn đây?

Trì Tuyết Oánh để lại số điện thoại cùng Wechat của mình, lời lẽ chính đáng nói: "Em không thiếu phí sinh hoạt là một chuyện, có trốn học hay không lại là một chuyện. Nhớ rõ gửi thời khoá biểu cho tôi, nếu ở lúc em có tiết học tôi nhìn thấy em......"

Những lời này cô chỉ dẫn theo một nửa tư tâm, một nửa kia là thật sự vì tốt cho Quan Mỹ Lâm. Đối với sinh viên chuyện quan trọng nhất chung quy là việc học, cô không hy vọng Quan Mỹ Lâm lẫn lộn đầu đuôi, vì cô hoang phế việc học, theo đuổi ngôi sao như vậy căn bản không đáng một đồng.

"Sẽ không sẽ không!" Quan Mỹ Lâm lắc đầu đến như trống đánh, "Em cũng là khi không có tiết mới đến, em rất ngoan, một lần cũng chưa cúp tiết qua!"

Trì Tuyết Oánh vừa lòng gật gật đầu, ở thời điểm nàng không phát hiện, tươi cười đắc ý mà đổi ghi chú tên nàng thành "Tiểu khả ái".

......

Sau khi Trì Tuyết Oánh có phương thức liên hệ với Quan Mỹ Lâm, khi nàng không có tiếc, chính mình cũng không có công việc sẽ hẹn nàng ra ngoài cùng nhau đi chơi. Cô gần là ngồi ở bên cạnh nhìn khuôn mặt nhỏ đáng yêu của Quan Mỹ Lâm, mệt mỏi củ công việc đều sẽ tan thành mây khói.

Cô bé đáng yêu, chính là thế giới bảo tàng, cũng là bảo tàng của cô.

Cô thường xuyên hy vọng Quan Mỹ Lâm cũng là đồng tính luyến ái, lại hy vọng nàng không phải, nội tâm thập phần mâu thuẫn. Nếu Quan Mỹ Lâm bởi vì là yêu khác phái mà sẽ không thích thượng cô, cô tốt xấu còn có thể an ủi bản thân, Quan Mỹ Lâm không thích cô là bởi vì cô không phải nam nhân, mà không phải bởi vì cô là cô.

Khi quan hệ không giấu được hồng câu, yêu thầm sẽ trở nên hết sức chua xót. Giống như, chỉ có Quan Mỹ Lâm vẫn luôn độc thân mới có thể thoáng an ủi cô một chút.

Nhưng mà cô không biết chính là, tâm thái Quan Mỹ Lâm đã thay đổi.

Quan Mỹ Lâm cũng không biết bản thân là từ khi nào bắt đầu thay đổi, có lẽ là thời điểm Trì Tuyết Oánh đối nàng đặc biệt tốt, lại có lẽ là thời điểm thấy Trì Tuyết Oánh cùng cô gái khác nói chuyện với nhau thật vui.

Cùng Trì Tuyết Oánh ở chung mấy tháng tới nay, nàng cầm lòng không đậu mà ỷ lại vào Trì Tuyết Oánh đối với nàng ôn nhu hòa hảo, lại không muốn thấy Trì Tuyết Oánh cùng cô gái khác nói chuyện đến cao hứng như vậy. Mỗi khi Trì Tuyết Oánh bày ra miệng cười xinh đẹp kia với người khác, nàng sẽ lập tức cảm thấy Trì Tuyết Oánh sắp bị người khác đoạt đi rồi, Trì Tuyết Oánh không cần nàng.

Nàng cảm thấy rất kỳ quái, rõ ràng thời điểm nàng cùng nhau bắt đầu thích Trì Tuyết Oánh, chuyện vui mừng nhất chính là thấy người khác cũng thích Trì Tuyết Oánh. Khi đó nàng cái gì cũng không sợ, cái gì cũng không lo lắng, toàn tâm toàn ý chỉ nghĩ đến cổ vũ ủng hộ Trì Tuyết Oánh, vĩnh viễn ủng hộ cô.

Mà hiện tại nàng làm sao?

Thay đổi tham lam.

Nàng thật sự thay đổi tham lam hơn, đã sẽ không cảm thấy thấy đủ. Nàng bắt đầu vì thế cảm thấy ảo não, khổ sở.

Nàng cảm thấy bản thân thay đổi hư rồi, nàng sao lại có thể muốn bá chiếm Trì Tuyết Oánh? Trì Tuyết Oánh, Trì Tuyết Oánh chỉ là xem nàng như muội muội chiếu cố a......

Khi nàng phát hiện cảm xúc đem nàng giảo đến nơi phát ra với ' tình yêu ', nàng bắt đầu luống cuống, không thể không vụng về lại cẩn thận giấu yêu thích của mình, để tránh bị Trì Tuyết Oánh phát hiện, đuổi nàng đi.

Nàng cũng không chán ghét quan hệ đồng tính, nhưng cũng vô pháp đình chỉ này phần cảm tình không chịu khống chế, thời điểm Trì Tuyết Oánh cách nàng càng ngày càng gần, nàng luôn là sẽ nhịn không được lặng lẽ tránh qua đi, ôm ý tưởng may mắn bán ra một đoạn khoảng cách ngắn. Nàng sớm đã không có biện pháp bứt ra, rời khỏi Trì Tuyết Oánh, chỉ là nghĩ lại đối với nàng cũng là một loại lăng trì.

Nàng ngẫu nhiên sẽ nghĩ, Trì Tuyết Oánh có thể thích nữ hay không đây? Nếu có, cô có thể thích nàng hay không đây? Tiện đà thực nản lòng phủ định bản thân —— sẽ không.

Mình không hề đặc biệt, mình thường thường vô kỳ*, mình không đáng được người ưu tú vậy thích.

(* Thường thường vô kỳ: không có gì hiếm lạ)

Cũng may khi đó bên người nàng có đồng tính luyến ái Đào Hựu Tình, Đào Hựu Tình sẽ an ủi nàng, sẽ cho nàng tin tưởng, sẽ ôm mặt nàng nói: "Mỹ Lâm nhà mình sao sẽ thường thường vô kỳ đây? Cậu đáng yêu lại thiện lương, cười rộ lên như một mặt trời nhỏ, là người khiến người thích nhất."

Đúng, mặt trời nhỏ.

Trì Tuyết Oánh nói qua nàng cười rộ lên giống mặt trời nhỏ.

Có cái này ủng hộ, nàng mới không đến nỗi từ cuộc sống Trì Tuyết Oánh sân khấu ủ rũ xuống sân khấu.

"Có thể bên cạnh Trì Tuyết Oánh nhiều thêm một ngày là một ngày", nàng ôm ý nghĩ như vậy tỉ mỉ lại thỏa mãn mà bồi Trì Tuyết Oánh.

Thẳng đến có một ngày, khi nàng ở trong nhà Trì Tuyết Oánh làm khách, thấy một người bạn nữ của Trì Tuyết Oánh một bên cười một bên ôm lấy Trì Tuyết Oánh, còn ở bên tai cô hôn một cái, hành động tự nhiên mà thân mật như vậy làm nàng hiện tại thật cẩn thận cảm thấy điên cuồng ghen ghét.

Nàng khổ sở lại phẫn nộ, thả không chỗ phát tiết, chỉ có thể mượn rượu tưới sầu.

Nàng đã quên, tửu lượng nàng không ổn. Nhưng không được thì không được đi, cùng lắm thì say rượu điên cùng Trì Tuyết Oánh. Chọc cô sinh khí không sao, lần này tuyệt không nói xin lỗi với cô, ai kêu cô câu dẫn cô lại không chịu trách nhiệm!

Ai kêu cô phải đối với nàng tốt như vậy đây...... Nàng ôm chai rượu ủy khuất mà đỏ hốc mắt.

Trì Tuyết Oánh tiễn bạn về, xoay người tìm được người ngồi ở ban công uống rượu giải sầu. Quan Mỹ Lâm ôm một chai rượu ngồi ở trên ban công nhà cô, gió biển mát lạnh ập vào trước mặt, thân mình hơi hoảng, ngưỡng mặt nhìn bầu trời thanh huy sáng trong trên bàn bạch ngọc, như là đang thất thần, hai má đỏ bừng, đã nhu hòa lại đáng yêu.

Cô vẫn là lần đầu tiên thấy bộ dáng nàng uống say, lại không khỏi tò mò làm sao khi nàng uống say còn đáng yêu như vậy.

"Mỹ Lâm." Trì Tuyết Oánh ở bên cạnh nàng ngồi xuống.

Quan Mỹ Lâm thu hồi say khướt nhìn cô một cái, sau đó giống như là không nhận ra cô tới, ngây ngốc mà cùng cô chào hỏi: "A, Chị cũng nhìn ánh trăng a?"

Trì Tuyết Oánh phủng mặt nàng, gắt gao mà nhìn đôi mắt nàng hỏi: "Mỹ Lâm, em giận sao?"

Quan Mỹ Lâm say khướt hỏi: "Tức giận cái gì nha?"

Trì Tuyết Oánh nhất châm kiến huyết: "Em không thích cô gái khác thân cận chị, đúng không?"

Kế hoạch của cô rất thành công, Quan Mỹ Lâm thấy nữ nhân khác cùng cô có hành động thân mật, lúc sau, khí áp trên người rõ ràng thấp xuống, thậm chí uống rượu giải sầu.

Cô không khỏi cảm thấy chờ mong cảm thấy vui sướng, có lẽ sao? Có lẽ các nàng có khả năng thì sao?

Kết quả cô vừa hỏi xong, Quan Mỹ Lâm đã ôm chai rượu tử bắt đầu ủy khuất ba ba mà khóc lên, một bên khóc một bên nói: "Tôi thay đổi thành hư ô ô ô ——"

Trì Tuyết Oánh: "......?"

Đây là cái đáp án gì???

Quan Mỹ Lâm nước mắt càng thêm mãnh liệt, gào khóc: "Tôi không phải bé ngoan ô ô ô ——"

Trì Tuyết Oánh thấy nàng khóc, lập tức quăng chai rượu trên mặt đất, ôm người vào trong lòng ngực, lại hống lại an ủi: "Không khóc không khóc, Mỹ Lâm chúng ta nơi nào hỏng rồi? Mỹ Lâm chúng ta chính là tiểu khả ái tốt nhất toàn thế giới."

Quan Mỹ Lâm ở trong lòng ngực cô ô ô nuốt nuốt: "Tôi giận nhỏ nhen, ba nói làm người không thể keo kiệt......"

Trì Tuyết Oánh bị nàng làm cho dở khóc dở cười: "Nơi nào keo kiệt?"

Quan Mỹ Lâm nước mắt đổ rào rào mà rớt, đáp đến ông nói gà bà nói vịt: "Chị Trì không thích mình ô ô......"

Trì Tuyết Oánh nghe được sửng sốt.

Quan Mỹ Lâm men say phía trên, cồn làm nàng sinh ra ảo giác, nghĩ lầm là Đào Hựu Tình đang bồi nàng, vì thế nàng bắt đầu mơ màng hồ đồ mà kể ra ủy khuất, làm cho ngực không hề đổ đến khó chịu: "Nhưng mình rất thích chị ấy......"

"Mình không thích chị ấy cùng cô gái khác ở bên nhau, không thích chị ấy cười với họ, càng không thích họ hôn chị ấy......"

"Mình thay đổi hư rồi còn tức giận...... Nhưng chị ấy không thể chỉ thích mình sao?" Nàng rớt xuống một giọt nước mắt, khóc đến vô cùng nghiêm túc, còn tự hỏi tự đáp, "Chị ấy không thích mình...... Hựu Tình, chị Trì không thích mình......"

"Không đúng."

Nàng nghe thấy được một tiếng phản bác, ý thức mơ hồ mà nâng mắt say men mê mang, hướng nơi thanh âm phát ra nhìn lại, giây tiếp theo, hai mảnh ấm áp mềm mại không tiếng động mà hôn lên tới. Đầu tiên là mềm nhẹ thử, sau đó là cường thế bá đạo lại không mất ôn nhu đòi lấy, giao triền.

Quan Mỹ Lâm bị hôn đến choáng váng, một lát sau rốt cuộc ở một mảnh mơ hồ trung lôi kéo ra một mạt lý trí, kêu nàng nên mà mở mắt ra thấy rõ người trước mắt.

—— Trì Tuyết Oánh.

Nàng choáng váng mà nghĩ: Nguyên lai môi Trì Tuyết Oánh mềm mại như vậy......

Ngay sau đó sửng sốt, hoàn toàn tỉnh hết, đầy mặt đều viết khó có thể tin —— Trì Tuyết Oánh đang hôn nàng!!!

Trì Tuyết Oánh lưu luyến không rời mà từ trên cánh môi nàng tách ra, nhìn hai mắt nàng kinh ngạc, cười nói: "Em nói không đúng, chị Trì rất thích em, phi thường thích em."

Quan Mỹ Lâm: "......?"

Quan Mỹ Lâm: "???"

Trong đầu nàng hiện tại phi thường loạn, một chốc một lát căn bản làm không rõ ràng trạng huống lắm, vì cái gì Trì Tuyết Oánh sẽ hôn nàng? Vì cái gì Trì Tuyết Oánh tỏ tình với nàng?

Không, quan trọng nhất vẫn là, chẳng lẽ Trì Tuyết Oánh cũng thích nàng sao?!

Quan Mỹ Lâm hít một hơi thật sâu, hạnh phúc tới quá đột nhiên khiến nàng không thể tin được, nàng sờ sờ môi mình, dường như độ ấm của Trì Tuyết Oánh còn ở phía trên, tiếp theo hồng hốc mắt, tỉ mỉ lại không thể tin được hỏi: "Chị, chị thích em sao? Này có phải uống say lúc sau sẽ xuất hiện ảo giác hay không a ?"

Trì Tuyết Oánh chống đầu, vẻ mặt sủng nịch mà nhìn nàng: "Mỹ Lâm chúng ta cảm thấy sao?"

Quan Mỹ Lâm trầm mặc một hồi, sau đó yên lặng mà hướng chai rượu trên mặt đất duỗi tay: "Hẳn là ảo giác đi, em đây lại uống thêm chút đi......"

"Chờ em uống say, chị sẽ lập tức hôn em......"

Có thể ở ảo giác được Trì Tuyết Oánh hôn, nàng thực thấy đủ.

Quan đáng yêu: Ô ô ô uống say thật tốt.

Trì Tuyết Oánh quả thực dở khóc dở cười, lại một lần kéo người vào trong lòng ngực, tiến hành quan tâm đặc biệt với môi nàng, hôn đến nàng lại một lần choáng váng mới buông nàng ra, nghiêm túc lại ôn nhu mà nói: "Không phải ảo giác. Chị thích em, Trì Tuyết Oánh thích Quan Mỹ Lâm, cam đoan không giả."

"Mỹ Lâm chúng ta có thể thích chị, chị thật sự thật cao hứng, cảm ơn em."

Quan Mỹ Lâm nghe được sửng sốt, ba giây lúc sau, hốc mắt hiện lên một tầng hơi nước, ủy khuất cùng kinh hỉ đan xen làm nàng vui đến khóc, miệng một bẹp, lại khóc lên.

Trì Tuyết Oánh cũng thích nàng, không phải nàng ảo giác, này tất cả đều là thật...... Là thật!

Trì Tuyết Oánh vuốt cái ót nàng, mỉm cười bồi nàng, thẳng đến nàng ngừng nước mắt, mới hỏi nói: "Ngày hôm nay, Mỹ Lâm bảo bảo nhà chị muốn ghi nhớ hay không đây?"

Quan Mỹ Lâm nâng lên một đôi mắt hồng toàn bộ, vô tội lại đáng yêu mà nhìn cô, một chốc một lát không có thể phản ứng lại đây.

Trì Tuyết Oánh cười thay nàng lau đi nước mắt: "Hôm nay là ngày đầu tiên Trì Tuyết Oánh trở thành bạn gái Quan Mỹ Lâm."

Cũng là một ngày lành đáng giá kỷ niệm.

Quan Mỹ Lâm xoa xoa đôi mắt, rốt cuộc nín khóc mỉm cười: "Nhớ!"

Nàng muốn cả đời nhớ kỹ ngày này!

——-

Tác giả có lời muốn nói: Được rồi. Toàn văn đến nơi đây đã toàn bộ kết thúc nga ~

................

Lần đầu edit còn nhiều lỗi và hơi hướng QT, nhưng là kỷ niệm nên mình vẫn để nó ở dây!

SALT EAT SUGAR

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info