ZingTruyen.Info

Edited | Đừng theo đuổi tôi, không có kết quả - Nhiệt Đáo Hôn Quyết | BHTT

Phiên Ngoại 3: Tiểu xinh đẹp.

salteatsugar


Tiểu xinh đẹp muốn yêu sớm.

Khi Viên Sơ Nhụy biết tin tức này, rõ ràng mà tạm dừng một lát, tiếp theo bay nhanh phục hồi tinh thần lại, tầm mắt nhẹ nhàng mà dừng ở trên người tiểu cô nương trước mặt, hậu tri hậu giác phát hiện tiểu xinh đẹp xác thật trưởng thành.

Tiểu xinh đẹp trưởng thành, không chỉ là bên ngoài, còn có bên trong, nàng không hề giống khi còn nhỏ ngây thơ thiên chân như vậy, không phát hiện được nam nữ tình yêu. Ở tư duy nàng cũng từ từ thuần thục, cũng cho nàng lòng hiếu kỳ nhất định đối với thế giới này, liền giống như hiện tại, nàng bắt đầu đối với chuyện tình tình ái ái sinh ra hứng thú —— nàng muốn yêu đương.

Đây cũng là hiện thực Viên Sơ Nhụy không thể không tiếp thu, tiểu xinh đẹp chung có một ngày sẽ biến thành người lớn xinh đẹp, hiểu rõ tình yêu coi cũng không sẽ ở trước mặt nàng nhắc tới là cái gì, thậm chí sẽ giấu đi. Lại có lẽ, nàng vĩnh viễn cũng sẽ không phát hiện...... cô thích nàng.

Cô thích tiểu xinh đẹp so với mình nhỏ hơn bốn tuổi, không phải thích con nít , là muốn cùng nàng dắt tay, muốn ôm nàng, muốn hôn môi cánh môi cô thích.

Lúc trước cô muốn làm bạn nhỏ tốt nhất thích nhất trong lòng tiểu xinh đẹp, nhưng theo tuổi lớn lên, cô nhịn không được sản sinh có ý tưởng không nên, không hề thỏa mãn với vị trí trí bạn thứ nhất trong lòng nàng, cô muốn làm bạn gái nàng, phi thường muốn.

Nhưng cô không thể, bởi vì tiểu xinh đẹp còn nhỏ. Coi có thể cùng tiểu xinh đẹp nói chị muốn làm bạn tốt nhất của em, lại không thể cùng nàng nói chị muốn làm bạn gái em. Bởi vì tiểu xinh đẹp còn nhỏ, nàng còn không biết đó ý nghĩa là gì, bản thân có thích con gái hay không.

Nói thật ra lời, cô kỳ thật thực hâm mộ tiểu xinh đẹp, ít nhất nàng ở tuổi mười sáu tuổi này có thể không kiêng nể gì mà nói bản thân muốn yêu sớm, mà cô lại không thể, bởi vì người cô thích còn nhỏ, tuổi làm cô không thể vượt qua hồng câu, cô không thể không học khắc chế bản thân, chờ nàng lớn lên.

Kết quả tiểu xinh đẹp trưởng thành, đứng vững ở trước mặt cô cùng cô nói muốn muốn yêu sớm, biểu tình trước sau như một hồn nhiên động lòng người, ánh mắt oánh lượng, vô tội nói không nên lời.

Viên Sơ Nhụy lặng yên giơ tay, nhẹ đẩy gọng kính, tuy là trong lòng lại ghen ghét cái người làm cho nàng muốn yêu sớm, cũng có thể vững vàng thong dong mà nhìn nàng. Sau khi vào Viên thị, cô đã sớm học được hỉ nộ không hiện ra ngoài.

Cô hơi hơi mỉm cười, nhẹ nhàng đỡ lấy hai tay Giang Hựu Tình, bình tĩnh hỏi: "Vì cái gì muốn yêu sớm?"

Như thế nào mới vừa cao một chút đã muốn yêu đương, là hỗn đản nào nhân lúc cô không chú ý lừa tiểu xinh đẹp của cô đi rồi?!

Giang Hựu Tình tiếp tục vô tội mà nhìn cô: "Chính là muốn yêu sớm a."

Viên Sơ Nhụy lại hỏi: "Có nam sinh yêu thích?"

Giang Hựu Tình lập tức nhìn chằm chằm đôi mắt cô, ba nghi vấn cũng nhắm thẳng trên người cô: "Em nhất định phải thích nam sinh sao? Em không thể thích nữ sinh sao? Em thích nữ sinh chị sẽ sẽ chán ghét em, không thích em sao?"

Viên Sơ Nhụy nhìn bộ dáng nàng này có điểm không cao hứng lại khẩn trương, đột nhiên nhanh trí, lĩnh hội tới tin tức mấu chốt: Nàng không thích nam sinh, nàng thích nữ sinh.

Đây là tin tức tốt nhất gần đây Viên Sơ Nhụy nghe được, giang Hựu Tình thích nữ sinh, gần quan được ban lộc, nàng so người khác càng có cơ hội được đến giang Hựu Tình!

Ý cười thoáng chốc ở đáy mắt cô lan tràn mở ra, cô nắm lấy tay Giang Hựu Tình, ôn thanh nói: "Em thích nữ sinh chị cũng sẽ không chán ghét em, sẽ tiếp tục thích em."

Mắt đào hoa Giang Hựu Tình hơi hơi trừng lớn một chút, giấu không được tiểu kinh hỉ nhảy lên đuôi lông mày, không hề giữ lại mà hiện ra ở trước mặt Viên Sơ Nhụy: "Thật sự a?" Lại nhịn không được nhẹ nhàng, tỉ mỉ hỏi, "Nếu em đây......"

"Thích chị thì sao?"

Viên Sơ Nhụy có thể tiếp thu nàng là đồng tính luyến ái, đây là chuyện tốt. Nhưng có thể tiếp thu người nàng thích là cô hay không, đây là cái bí ẩn. Cho nên nàng muốn hỏi rõ ràng, ở trong lòng cho bản thân cổ vũ cố lên, một bên chờ mong lại sợ hãi mà chờ đáp án của Viên Sơ Nhụy.

Nàng không muốn bị Viên Sơ Nhụy cự tuyệt, càng không muốn nhìn đến Viên Sơ Nhụy thích người khác, nàng muốn ích kỷ mà độc chiếm Viên Sơ Nhụy.

Cục diện quyền chủ đạo bị Viên Sơ Nhụy hợp lại vào lòng bàn tay, đối với vấn đề của tiểu xinh đẹp, cô đã cảm thấy giật mình lại cảm thấy vui sướng, cô thậm chí hy vọng này không phải câu hỏi mà là câu trần thuật chắc chắn, bởi vì sau lưng giả thiết thường thường cất giấu trăm ngàn điều khiến người khôn nắm bắt được đường lui.

Cô không nghĩ sai thất cơ hội này, nhẹ nhàng nâng mặt Giang Hựu Tình lên, lấy tiến làm lùi: "Vậy em thích chị sao?"

Tiểu xinh đẹp thích chị sao?

Cô quá tò mò đáp án vấn đề này.

Giang Hựu Tình ngóng nhìn mắt cô ôn nhu, nội tâm bởi vì phần ôn nhu này ủng hộ, dũng khí ra sức nảy lên đầu quả tim.

"Là," nàng nói, "Em thích chị, đặc biệt đặc biệt thích chị."

Viên Sơ Nhụy trong lòng kinh hỉ vạn phần, nhưng trên mặt lại hết sức bình tĩnh lại hỏi: "Là thích kiểu gì?"

Cô xác thật không có biện pháp phủ nhận bản thân vui mừng khi nghe được Giang Hựu Tình cũng thích chính mình, nhưng cô càng không thể phủ nhận hiện thực là, Giang Hựu Tình rất có khả năng còn không biết "Thích" đến tột cùng là cái gì.

Cô lúc trước phải qua một đoạn thời gian mới nhận rõ cảm tình mình đối với Giang Hựu Tình phát ra ta tình yêu, hiện tại Giang Hựu Tình đồng dạng cần phải biết rõ cảm tình đối với cô là phát ra từ chỗ nào. Nếu cô thích nàng, cũng sẽ có trách nhiệm với nàng, sẽ không mù quáng theo nàng. Con nít còn nhỏ, có rất nhiều chuyện còn cần người lớn đi dạy đi.

Viên Sơ Nhụy ôn thanh nói: "Hựu Tình, thích không có đơn giản như chúng ta nghĩ vậy, nó sẽ ảnh hưởng cảm xúc quyết định của em, nó đáng giá để em thận trọng. Cho nên chị hy vọng em lại suy nghĩ kỹ một chút, em thích chị đến tột cùng là dạng thích gì."

Giang Hựu Tình sửng sốt một chút, hiển nhiên không nghĩ tới sẽ bị hỏi cái vấn đề dạng này, ở trong ấn tượng nàng, bạn cùng lứa tuổi với nàng yêu đương chính là xem đôi mắt liền thành, chưa từng có một người sẽ hỏi một người khác: Ngươi nghĩ tới ngươi đối ta thích là cái dạng thích gì sao?

Này chẳng lẽ là thích người trưởng thành mới có thể kích thích ra vấn đề đặc biệt sao? Nàng không khỏi nghĩ như vậy.

Tuy là như thế, nàng cũng thích Viên Sơ Nhụy, bởi vì này vừa lúc có thể thuyết minh Viên Sơ Nhụy thời khắc đều đang vì nàng suy xét, đối với nàng phụ trách. Nàng lại quá thích bộ dáng Viên Sơ Nhụy quan tâm nàng, như vậy trong lòng Viên Sơ Nhụy cũng không có người khác chui vào!

Nàng thanh thanh giọng nói, nghiêm túc đáp lại vấn đề: "Là thích muốn cùng chị kết giao."

"Là thích không muốn thấy chị cùng người khác yêu đương."

"Là thích nghĩ đến chị sẽ mang về chị dâu anh rể cho em sẽ rất khổ sở."

"Cũng là luôn nghĩ đến chị, ngay cả váy cưới cũng đều nghĩ đến chị sẽ mặc áo gì mới đẹp."

Nàng hít một hơi thật sâu, ánh mắt kiên định nhìn chị ấy thành thục trước mắt, bộ dáng chân thành lại vô cùng nghiêm túc hỏi: "Cho nên...... Em có thể tiếp tục thích chị sao?"

Nàng là nghiêm túc, công chúa có thể cứu công chúa, vậy nàng cũng có thể thích chị của nàng, không người có thể ngăn cản.

Rõ ràng là đang chứng minh bản thân thích, kết quả càng như là ở thâm tình thông báo. Viên Sơ Nhụy vẫn là lần đầu tiên bị bạn nhỏ nhỏ tuổi hơn mình thâm tình thông báo, đặc biệt người này còn là tiểu xinh đẹp cô thích.

Đây là thích, là muốn làm tình yêu cả đời của đối phương.

Trong mắt Viên Sơ Nhụy ngưng tụ ôn nhu vốn có, lòng bàn tay mềm nhẹ mà vuốt ve gương mặt trắng tuyết của Giang Hựu Tình, kiêu ngạo lại cảm khái mà nói: "Em trưởng thành."

Giang Hựu Tình chậm rãi chớp động đôi mắt, lại nghe thấy cô nói: "Chị thật cao hứng em cũng thích chị."

Cũng?!

Giang Hựu Tình phảng phất đang giải đề văn, bay nhanh mà bắt lấy trọng điểm, mặt nàng đầy hưng phấn mà ôm lấy Viên Sơ Nhụy: "Chị thích em? Chị thích em!!!"

Nàng lấy hết can đảm thử quả nhiên là hành động sáng suốt, còn kiếm được một người bạn gái tuyệt vời như vậy. Nàng muốn yêu sớm, nàng hiện tại lập tức phải yêu sớm!!!

Từ từ, bước đầu yêu đương là cái gì tới? Nắm tay ôm cùng với...... Hôn môi?

Làm một tiên nữ lớn gan, nàng chủ động tiến lên, nhiệt tình mời: "Chị hiện tại có thể hôn bạn gái chị, đến đây đi, bổn tiên nữ đồng ý!"

Môi của Viên Sơ Nhụy mềm hay không mềm, vấn đề này nàng đã suy nghĩ thật lâu, hôm nay nàng rốt cuộc sắp có được đáp án!

Sau đó nàng hôn tới lòng bàn tay Viên Sơ Nhuỵ rồi.

Đầu nàng đầy dấu chấm hỏi mở mắt ra, bị Viên Sơ Nhụy che miệng nhẹ nhàng đẩy ra, cái này làm cho nàng càng thêm nghi hoặc, trên đầu nhảy ra càng nhiều dấu chấm hỏi.

Nhìn bộ dáng Viên Sơ Nhụy cười như không cười, nàng trong nháy mắt tỉnh ngộ điểm cái gì, học bộ dáng Viên Sơ Nhụy phủng mặt Viên Sơ Nhụy, vẻ mặt nghiêm túc nói: "Em hiểu, em quá đẹp, chị sợ chị muốn ngừng mà không được." Lại ra vẻ ổn trọng mà vỗ vỗ bả vai cô, "Nhưng là không sao, em không ngại, em thích chị mà, chị muốn hôn bao lâu cũng có thể. Hơn nữa em biết người trưởng thành mấy người đều có chút nhu cầu gì đó, cho nên không cần nhịn, lớn mật chút, chúng ta cũng là bạn gái, còn khách khí cái gì!"

Toàn thân đều viết "Tới nha, không cần thương tiếc em là một đóa hoa xinh đẹp".

Khi Viên Sơ Nhụy nghe thấy nàng nói "Nhu cầu người trưởng thành" nhẹ nhàng nhíu nhíu mày, lại không khỏi phát ra một tiếng cười khẽ, tới gần nàng nhéo khuôn mặt nàng hỏi: "Người trưởng thành chúng ta có nhu cầu gì? Hở?"

Những gì tiểu gia hỏa ngày thường học được xem ra còn không ít a.

Viên Sơ Nhụy tới gần, làm động tác Giang Hựu Tình cũng tạm dừng một chút, nàng chớp chớp đôi mắt, nhìn trên mặt Viên Sơ Nhụy có mắt kính viền vàng đơn giản lại văn nhã nho nhã. Bất luận từ góc độ nào nhìn, Viên Sơ Nhụy hơn nữa mắt kính này cũng là kết hợp tốt nhất, tổng có thể làm nàng tâm thần cổ đãng, tim đập thình thịch, khuôn mặt nhỏ trắng nõn đều theo đó hiện lên ửng đỏ dễ thương.

"Như cầu người trưởng thành sao......" Nàng một bên quan sát biểu tình Viên Sơ Nhụy một bên nhỏ giọng nói, "Chị là một người trưởng thành cũng không biết, em đây một trẻ vị thành niên làm sao biết......"

Viên Sơ Nhụy giơ nhẹ nhàng mà xoa nhẹ tay xoa đầu nàng một phen, nói: "Biết bản thân là cái trẻ vị thành niên là tốt."

Giang Hựu Tình: "?"

Viên Sơ Nhụy bình tĩnh nói: "Chị làm một người trưởng thành tổng không thể cùng một trẻ vị thành niên mười sáu tuổi hôn môi."

Nàng cảm thấy lời này nghe tới cũng có một chút không xong.

18 tuổi là giới hạn, trước 18 tuổi có quá nhiều chuyện không thể, bởi vì bọn họ còn không có biện pháp vì bản thân phụ trách. Cho nên trước khi Giang Hựu Tình 18 tuổi, cô là sẽ không đối nàng xằng bậy —— chị ấy không chỉ có phải thích nàng, còn phải làm người giám hộ thứ ba của nàng, nói cho nàng cái gì có thể làm cái gì không thể làm, bảo hộ nàng lớn lên thành niên thật tốt.

Giang Hựu Tình chấn kinh rồi, vậy chẳng phải là trong mấy năm nay cũng chỉ được hôn bạn gái mình được?! Vậy yêu đương cũng quá tinh thần???

Nàng đáng thương hề hề mà nghiêng mặt đi: "Không hôn môi, tổng có thể hôn một chút chỗ khác đi? Chị xem khuôn mặt em, trắng như vậy đẹp như vậy, chị liền không muốn hôn một cái? Hôn mặt lại không có gì. Bạn bè nam nữ người khác đều cũng hôn đối phương, còn em sẽ không, vậy em đây cũng quá đáng thương......"

Mặt mày nàng thấp tủng, nản lòng đến giống con tiểu cẩu, thoạt nhìn hết sức đáng thương. Viên Sơ Nhụy xem đến vừa bất đắc dĩ vừa buồn cười, nhưng lúc này đây cũng không có cự tuyệt nàng.

Cánh môi mềm mại của Viên Sơ Nhụy thật cẩn thận mà chạm vào gương mặt Giang Hựu Tình, tốc độ trái tim nhảy lên trở nên càng lúc càng nhanh, đây là tiểu xinh đẹp cô thích, là người cô ngày đêm tơ tưởng, hiện tại cô rốt cuộc có được nàng.

Nụ hôn này thâm tình chân thành, ôn nhu đầy đủ, Giang Hựu Tình có thể cảm giác rõ ràng Viên Sơ Nhụy là xem nàng làm như trân bảo che chở, thích, phần cảm tình này chân thành tha thiết lại làm người động dung.

"Phải chờ em lớn lên, chờ em thành niên." Nàng cầm lòng không đậu mà ôm lấy cổ Viên Sơ Nhụy, "Còn phải vẫn luôn vẫn luôn thích em, không được chạy theo người khác!"

Viên Sơ Nhụy trịnh trọng gật đầu: "Em cũng phải vậy, không nên bị người trong trường học câu mất."

Giang Hựu Tình nhướng mày: "Em mới không thích các nàng, em chỉ thích thành thục, so với em lớn hơn, còn phải lớn hơn 4 tuổi!"

Từ nhỏ Viên Sơ Nhụy đối với nàng liền có lực hấp dẫn, tổng có thể làm nàng ở trong đám người liếc mắt một cái cũng nhìn đến cô, cũng chỉ muốn nhìn ô. Chờ đến lúc lớn lên, Viên Sơ Nhụy trở nên càng ngày càng thành thục có mị lực, lực hấp dẫn với nàng cũng trở nên càng thêm mãnh liệt, làm nàng vô pháp chống cự.

Không ai có thể cự tuyệt Viên Sơ Nhụy. Nàng nghĩ.

"Chị cũng chỉ thích em." Viên Sơ Nhụy vỗ vỗ eo nàng, sau đó vô tình nói, "Nhưng em ở trường học cũng phải học tập cho tốt, không thể bởi vì yêu đương sẽ bỏ qua việc học, nếu bởi vì chị mà thành tích giảm xuống vậy......"

"Yên tâm! Khẳng định sẽ không!" Nàng lập tức nói, "Quá mấy ngày là thi trung học, em lấy vị trí hạng nhất cho chị nhìn xem!"

Chờ nàng được hạng nhất cuộc thi, không chỉ có có thể làm Viên Sơ Nhụy cao hứng, còn có thể làm phụ huynh nàng ở kỳ sau kì thi trong hội phụ huynh, cũng chính là lần đầu tiên họp phụ huynh kì trung học trên mặt là mười phần vì nàng kiêu ngạo, chuyện này không phải thực đẹp đẽ sao?

Vì hành động nhất tiễn song điêu, nàng nhất định sẽ học tập thật tốt.

Viên Sơ Nhụy vừa lòng gật gật đầu, cho phủ thêm áo khoác tây trang màu đen cho nàng, đã có thể phối hợp vớ lễ phục của nàng lại có thể giúp nàng ngăn cản gió đêm, lúc sau đã mang theo nàng xuống lầu tiếp tục tham gia tiệc, cơ hồ toàn bộ quá trình đều đem người mang theo bên người, để ngừa những nam nhân đó lại đi tới câu dẫn nàng.

......

Giang Hựu Tình nói được thì làm được, thật sự ở kỳ thi trung học thu hoạch hạng nhất, nàng cao hứng phấn chấn mà gọi điện chi Viên Sơ Nhụy, mỹ tư tư mà nghe Viên Sơ Nhụy khen nàng. Nàng thích nghe Viên Sơ Nhụy khen nàng, thích đến nói không nên lời.

Họp phụ huynh bọn họ sẽ chọn ở buổi chiều thứ sáu bắt đầu, xong đó các gia trưởng cũng có thể trực tiếp tiếp đón hài tử về nhà cuối tuần.

Từ nhỏ đến lớn họp của Giang Hựu Tình, vợ chồng Giang Hải Minh cũng chưa từng vắng họp, nhưng cố tình ở năm nay ra có chút chuyện ngoài ý muốn. Giang Hải Minh đang ở nước ngoài đi công tác chưa trở lại, Giang Thu Dương đột nhiên phát sốt, Lận Uyển Thanh muốn bồi hắn đi bệnh viện chích, cũng không thể lại đây giúp nàng họp phụ huynh.

Nàng đối với chuyện này tỏ vẻ hiểu, còn gọi video cho Giang Thu Dương, kêu hắn ngoan ngoãn uống thuốc.

Giang Thu Dương ốm yếu mà nằm ở trong lòng ngực Lận Uyển Thanh, hướng nàng gật một chút đầu, khuôn mặt trắng nõn sạch sẽ nhỏ giơ lên khởi một cái tươi cười kiêu ngạo: "Chị ơi, Dương Dương có thể tự mình uống thuốc mja." Sau đó vươn ngón tay cái thịt mum múp, "Chị của em được hạng nhất, chị lợi hại nhất!"

Thấy em trai đáng yêu như vậy, tâm tình Giang Hựu Tình đều theo tốt không ít: "Dương Dương chúng ta có thể tự mình uống thuốc, cũng lợi hại nhất."

"Dạ dạ!" Giang Thu Dương chín tuổi gật gật đầu.

Tiếp theo Lận Uyển Thanh nhận điện thoại, một bên hống Giang Thu Dương ngủ, một bên đối với giang Hựu Tình nói: "Xin lỗi Tình Tình, ba mẹ hôm nay không thể đi tham gia họp của con."

Giang Hựu Tình không chút nào để ý: "Không có việc gì mẹ, có bao nhiêu quan trọng, con có thể hiểu, lúc mẹ chiếu cố Thu Dương cũng đừng quá vất vả."

Lận Uyển Thanh cười nói: "Hai chị em con đều ngoan, không vất vả." Lại nói, "Bất quá mẹ đã nhờ người khác đi tham gia, hẳn là cũng tới rồi."

"Ai?" Giang Hựu Tình nghi hoặc hỏi.

Ai sẽ đến thay họ tham gia họp phụ huynh? Trợ lý ba nàng? Hay là bạn mẹ nàng?

Lận Uyển Thanh cố tình giấu giấu: "Chờ tới rồi con sẽ biết, là người con quen biết. Được rồi, mẹ trước hống Dương Dương ngủ đi, trước tắt nga."

Lận Uyển Thanh tắt trò chuyện video, Làm Giang Hựu Tình càng thêm hoang mang không thôi, nhưng giây tiếp theo nàng đã nghe thấy được đáp án.

"Hựu Tình."

Đó là thanh âm của Viên Sơ Nhụy.

Giang Hựu Tình bỗng nhiên quay đầu, rành mạch mà thấy người nàng thích hướng nàng đi tới, khí chất Viên Sơ Nhụy hôm nay như cũ xuất chúng bắt mắt, dung mạo tuổi trẻ xinh đẹp ở kỳ họp phụ huynh lại rất dễ thấy được, ánh mắt người khác sôi nổi hướng chỗ cô đi đánh giá.

Khi Giang Hựu Tình thấy cô, đầu tiên là cười, sau là sửng sốt, vuốt đầu mộng bức lại không phải rất xác định hỏi: "Sao chị lại tới đây?"

Viên Sơ Nhụy hơi hơi mỉm cười: "Bởi vì hôm nay chị là phụ huynh của em."

Giang Hựu Tình chấn kinh rồi, bạn gái tới tham gia họp phụ huynh của trường tôi???

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info