ZingTruyen.Info

Edited | Đừng theo đuổi tôi, không có kết quả - Nhiệt Đáo Hôn Quyết | BHTT

Phiên Ngoại 2: Tiểu xinh đẹp.

salteatsugar


Giang Hựu Tình phát giác Viên tỷ tỷ không phản ứng nàng, quan hệ hai người khôi phục trạng thái hai năm trước, Viên Sơ Nhụy tới Giang gia sẽ theo ở trong thư phòng nơi nào cũng không đi, vừa không cùng nàng chơi, cũng không cùng em trai nàng chơi.

Cái này làm cho trong óc nho nhỏ của nàng tràn ngập nghi hoặc lớn lớn —— chị ấy vì cái gì như vậy?

Bảy tuổi nàng không hiểu, cũng không rõ, nhưng nàng biết có thể hướng ba mẹ không gì làm không được của nàng xin giúp đỡ. Ba mẹ lại lợi hại, bọn họ cái gì cũng cũng hiểu, nhất định cũng hiểu Viên tỷ tỷ tại sao lại như vậy.

Lận Uyển Thanh nghe xong nghi hoặc của nàng lúc sau nhẹ nhàng mà cười một chút, vuốt tóc mềm mại của nàng nói: "Tình Tình chúng ta có thể đi hỏi chị con một chút nha."

Nàng cùng Giang Hải Minh muốn cho con hoàn cảnh vô ưu vô lự, cũng muốn dạy dỗ bọn họ trở thành một người ưu tú lại cũng đủ tự lập.

Bởi vậy, bọn họ muốn học buông tay, chuyện bọn nhỏ hẳn là trước tiên để bọn nhỏ tự giải quyết, như vậy cũng có thể rèn luyện năng lực giải quyết chuyện cho bọn nhỏ. Nếu gia trưởng một mặt nhúng tay, dần dà sẽ làm con cái dưỡng thành tính cách ỷ lại, chờ sau khi lớn lên bất luận xảy ra chuyện gì, phản ứng đầu tiên cũng sẽ là tìm ba mẹ, mà không phải tự mình thử đi giải quyết.

Bà nghĩ nghĩ, lại ôn nhu mà sờ sờ tay nhỏ trắng nộn cử Giang Hựu Tình: "Chỉ có chị con mới biết được chị con vì cái gì không để ý tới Tình Tình."

Rất nhiều thời điểm, hỏi người khác không bằng hỏi người trong cuộc. Chỉ có đương sự mới nhất hiểu biết ý nghĩ của bản thân, từ trong miệng người khác khâu lên đáp án chưa chắc có thể đại biểu ý nghĩ của đương sự.

Chỉ là Giang Hựu Tình còn nhỏ, nói quá nhiều thâm ảo đạo lý nàng hiểu không tới, cho nên Lận Uyển Thanh sẽ tận khả năng dùng lời nói nàng có thể hiểu một chút một chút dạy dỗ nàng.

Giang Hựu Tình chớp chớp mắt ngập nước, biểu tình cái hiểu cái không.

"Cảm ơn mẹ." Nàng mở ra bàn tay nói, "Vậy mẹ có thể cho con một chén dâu tây hay không, con muốn cùng chị ấy ăn cùng nhau."

......

Viên Sơ Nhụy lại một lần nữa thấy cặp mắt vừa to vừa sáng kia từ kẹt của thư phòng lộ ra tới, nàng chỉ nhìn lướt qua đã thấp đầu đi, cái phản ứng gì cũng cũng không có —— còn không phải là kẻ lừa đảo Giang gia sao?

Nói tốt thích nàng, nói tốt sẽ vẫn luôn bồi nàng, kết quả xoay người đã cùng người khác vừa nói vừa cười —— chính là kẻ lừa đảo, là tiểu cẩu gạt người!

Giang Hựu Tình ôm một chén lớn dâu tây, ở dưới ánh mắt lo lắng của dì Lan, đầy mặt cao hứng mà đi đến, vừa đi một bên kêu "Chị ơi", một tiếng sau so một tiếng trước đều ngọt hơn. Này nếu là đặt ở lúc trước, Viên Sơ Nhụy sẽ cảm thấy nàng đáng yêu, hiện tại chỉ có thờ ơ.

Tiểu xinh đẹp đáng yêu, kẻ lừa đảo mới không đáng yêu.

Giang Hựu Tình cầm chén đặt ở trên sô pha, sau đó bò lên trên sô pha, lại cầm chén dịch đến trên bàn, cầm lấy một trái dâu tây hiến vật quý tựa mà phủng đến trước mặt Viên Sơ Nhụy: "Chị ơi ăn dâu tây!"

Viên Sơ Nhụy lãnh khốc mà nói: "Không ăn dâu tây tiểu cẩu."

"Em không phải tiểu cẩu!" Giang Hựu Tình phản bác nói, "Em là tiểu tiên nữ!"

"Em chính là tiểu cẩu." Viên Sơ Nhụy đem thư buông, "Gạt người đều là tiểu cẩu, đây chính là em nói."

Giang Hựu Tình đột nhiên có loại cảm giác bị bôi nhọ, nàng mở to hai mắt nhìn, chấn thanh nói: "Em mới không có gạt người!"

Viên Sơ Nhụy nói có sách mách có chứng nói: "Lúc trước em mới nói qua thích tôi, muốn vẫn luôn bồi tôi, sau đó em sẽ cùng bạn nhỏ khác chơi."

Nàng càng nói càng ủy khuất: "Em không cần tôi, cũng không thích tôi, em chính là tiểu cẩu gạt người."

Nàng cảm nhận được tàn nhẫn đến từ thế giới đối với nàng, mẹ không cần nàng, ngay cả tiểu xinh đẹp cũng không cần nàng, nàng chỉ có ba ba...... Thế giới này không đáng tin tưởng!

Giang Hựu Tình nghe nàng nói xong lúc sau, vội vàng xua tay, hoảng loạn mà phe phẩy đầu, dùng hết toàn thân sức lực tới thuyết minh "Em không có em không phải" ý tứ sáu chữ đó là: "Em không có không cần chị mà, em thích chị nhất!"

Viên Sơ Nhụy nhìn khuôn mặt nhỏ của nàng chân thành tha thiết: "Thật sự?"

"Thật sự!" Giang Hựu Tình kiên định nói, "Gạt người là tiểu cẩu!"

Dù nàng quen biết bạn nhỏ nào, cũng không có một ai có thể so sánh qua Viên tỷ tỷ của nàng, nàng đương nhiên thích Viên tỷ tỷ nhất. Chỉ là hiện tại nàng còn không cách nào hoàn chỉnh, tinh tường biểu đạt ra này một phần tâm ý, chỉ có thể dùng từ ngữ ấu trĩ lại đáng yêu nỗ lực chân thành, làm chị ấy tin tưởng nàng, không cần không để ý tới nàng.

Nàng chỉ nói còn chưa đủ, còn muốn hướng trong lòng ngực Viên Sơ Nhụy toản, gắt gao mà ôm lấy, thanh âm mềm mại mà làm nũng: "Chị ơi không cần không để ý tới em......"

Viên Sơ Nhụy xem nhìn dán bản thân như vậy, sợ hãi mình không để ý tới nàng, nội tâm bất an chỉ một thoáng bị vuốt phẳng, cảm thấy một tia an ủi —— còn tốt, tiểu xinh đẹp vẫn là thích mình, tiểu xinh đẹp không có không cần mình.

Tiểu Viên Sơ Nhụy: Thế giới này còn có một nơi đáng giá tín nhiệm như vậy .

Ngay sau đó, cô đột nhiên ý thức được Giang Hựu Tình nhỏ hơn bản thân bốn tuổi, vẫn là một đứa nhỏ lớn lên thật xinh đẹp có rất nhiều bạn bè. Giang Hựu Tình sẽ cùng rất nhiều người cùng nhau chơi, không phải chỉ có đại tiểu thư Chu gia, nàng tương lai sẽ có càng nhiều càng nhiều bạn bè, cũng không ngừng ở một người.

Cho nên nàng không phải không cần cô, chỉ là bạn nàng sẽ càng ngày càng nhiều mà thôi.

Viên Sơ Nhụy bỗng nhiên có cảm giác nguy cơ. Lại tiếp tục như vậy, cô ở trong lòng tiểu xinh đẹp cũng không phải tốt nhất thích nhất kia —— cô không cần, cô phải làm người bạn tốt nhất trong lòng tiểu xinh đẹp!

Viên Sơ Nhụy phủng trụ khuôn mặt còn có một chút thịt mềm của nàng, hỏi: "Vậy em thích nhất chính là chị sao?"

"Dạ dạ!" Giang Hựu Tình bay nhanh địa gật gật đầu.

Viên Sơ Nhụy vươn ngón út: "Ngoéo tay, gạt người là tiểu cẩu."

Giang Hựu Tình vui vẻ câu lấy ngón út cô, cười đến không tâm không phổi: "Em không phải tiểu cẩu, em là tiểu tiên nữ!"

Tiểu tiên nữ là sẽ không gạt người!

"Vậy, vậy chị cũng phải thích em nhất!" Giang Hựu Tình nói, "Chị phải cùng em đọc sách với nhau, phải cùng em cùng nhau ăn dâu tây, cùng nhau vẽ tranh, bằng không em sẽ không thích chị."

Viên Sơ Nhụy gật gật đầu, để nàng ngồi xong, một bên cùng nàng cùng nhau ăn dâu tây, một bên kể chuyện xưa cho nàng, chọn riêng cổ tích cho con nít, là hoàng tử từ ác long trong tay cứu vớt công chúa chuyện xưa.

Giang Hựu Tình nghe nghe, nhịn không được hỏi: "Vì cái gì công chúa không tới cứu công chúa?"

Nàng nghe được truyện cổ tích, cơ hồ đều là hoàng tử cứu công chúa, cái này làm cho nàng phi thường nghi hoặc.

"Công chúa không thể cứu công chúa sao?" Nàng khờ dại hỏi.

Viên Sơ Nhụy nghĩ nghĩ, nói: "Có thể cứu."

Ở quan niệm thế giới các nàng, không có phân tình yêu khác phái hay đồng tính, tâm các nàng nhìn về phía thế giới là đơn giản thuần tuý nhất. Cho nên Viên Sơ Nhụy cho rằng công chúa cũng có thể cứu công chúa, Giang Hựu Tình thì cho rằng hoàng tử có thể ở nhà nghỉ ngơi một chút.

Giang Hựu Tình có được một đáp án khiến người vừa ý, tiếp tục vô cùng cao hứng mà nghe chuyện xưa.

Nhật ký hôm nay của Viên Sơ Nhụy cũng thực ngắn gọn: Tiểu xinh đẹp lại trở lại xinh đẹp.

Tiểu xinh đẹp khi không thích cô chính là kẻ lừa đảo, là tiểu cẩu. Khi tiểu xinh đẹp thích cô chính là tiểu xinh đẹp, là tiểu khả ái —— cô thật là quá thị phi rõ ràng nha.

Từ sau lúc đó, Gian Hựu Tình bất luận lại có nhiều bạn bè thế nào, Viên Sơ Nhụy đều là vị trí thứ nhất trong lòng nàng, không thể lay động, bởi vì chỉ có như vậy nàng mới sẽ không mất đi chị ấy, chị ấy mới có thể tiếp tục thích nàng, cùng nàng cùng nhau đọc sách, ăn dâu tây, vẽ tranh.

Viên Sơ Nhụy đã làm bạn với nàng, lại làm chị ấy cho nàng, từ nhỏ đã đối với nàng tốt đến không lời nào để nói, nếu so với người khác cô luôn luôn tốt hơn một phân, một tấc, thậm chí càng nhiều càng nhiều.

Cứ tốt như vậy, sẽ có chuyện.

Giang Hựu Tình mười sáu tuổi năm ấy, hoàn toàn cong veo —— nàng thích Viên Sơ Nhụy, cầm lòng không đậu, không cách nào tự kiềm chế.

Mười sáu tuổi nàng mới vừa kết thúc giai đoạn phản nghịch, mà chuyện phản nghịch nhất trong thời gian phản nghịch nàng làm là làm là với Viên Sơ Nhụy —— nàng không bao giờ kêu cô chị, từ nay về sau đều phải kêu cô "Nhuỵ muội muội", từ trên xưng hô áp cô một đầu!

Viên Sơ Nhụy sủng nàng, nhẹ nhàng nhéo nhéo nàng mặt tượng trưng cho trừng phạt một chút là xong, rốt cuộc không quản nàng kêu mình thế nào.

Mười sáu tuổi, nàng thời gian phản nghịch không có, tình đầu lại xuất hiện. Mà sau khi nàng xác nhận tâm ý của mình đối với Viên Sơ Nhụy tâm ý, Viên Sơ Nhụy đã chính thức tiến vào tập đoàn Viên thị, đi bước đầu tiên làm doanh nhân. Sau khi Viên Sơ Nhụy tiến vào Viên thị một đoạn thời gian, hai người lại một lần gặp mặt, là trong tiệc ở Viên gia.

Tầm mắt Giang Hựu Tình xuyên qua đám người lui tới, không hề sai lệch mà ngừng ở trên người Viên Sơ Nhụy.

Viên Sơ Nhụy đang đứng trước ánh đèn sáng tỏ ở cửa sổ sát đất, nghiêng đầu cùng người khác nói chuyện, mắt kính viền vàng trên mũi tỏa ra ánh sáng hoàng kim vốn có, vừa văn nhã lại mê người. Một thân trước màu xanh biển, dưới cổ là đường cong xương quai xanh lưu sướng bình thẳng, bao vây ở dưới tây trang nghiêm túc, lại ẩn ẩn lộ ra vài phần phong tình mê người, làm người nhịn không được nhìn thêm vài lần.

Môi hồng răng trắng, mắt ngọc mày ngài, khi nhẹ cong khóe môi khẽ cười, Giang Hựu Tình cảm thấy ánh trăng ngoài cửa sổ cũng không sáng bằng cô.

Trấn tĩnh, thong dong, không giận tự uy, mấy từ ngữ đó ở trên người cô nhất nhất lộ ra, hoàn toàn không giống như là một thiên kim tiểu thư mới vừa tiến tập đoàn không bao lâu, nghĩ lại như là người cầm quyền trời sinh.

Đây là người nàng thích.

Là chị ấy từ nhỏ bồi nàng lớn lên. Hiện tại nàng trưởng thành, chị ấy cũng trưởng thành...... Còn thành niên.

Nàng lỗi thời nghĩ: Cô thành niên, chuyện có thể làm...... Có phải rất nhiều hay không?

Cô xinh đẹp như vậy, nhất định rất nhiều người theo đuổi đi......

Nàng nhìn bộ dáng Viên Sơ Nhụy cùng người khác vừa nói vừa cười, im lặng không tiếng động mà đong đưa nước trái cây trong tay, trong ngực một trận bực bội. Thật phiền a, ngay cả Viên Sơ Nhụy có thể thích nữ nhân hay không nàng cũng không biết.

Đúng lúc này, ly rượu phát ra một tiếng nhẹ nhàng "Đang", một vị nam sĩ ưu nhã đi lên trước hướng nàng chào hỏi.

Nàng giương mắt nhìn lại, đúng lúc vào lúc này, tầm mắt Viên Sơ Nhụy nhìn lại đây, vừa lúc tầm mắt cùng cô dịch đi.

Viên Sơ Nhụy thấy tiểu xinh đẹp Giang gia. Tiểu xinh đẹp hôm nay mặc một lễ phục nhỏ màu đỏ kim cương vụn lộ vai, một đoạn tay mảnh khảnh cùng màu với dải lụa hệ nơ con bướm, phối hợp vòng cổ kim cương, trang dung cũng thập phần tinh xảo, như là vì tiệc hôm nay tỉ mỉ cân nhắc.

Nhưng là nàng cũng đủ xinh đẹp, ở trong ấn tượng Viên Sơ Nhụy, nàng bất luận là trang điểm tinh xảo hay là tùy tiện trang điểm, đều có thể hướng bốn phía phát ra mị lực không ai có thể ngăn cản. Ngũ quan nàng sau đã nảy nở, bất luận là môi hay là mũi hay là là cái khác, đều tràn ngập hoàn mỹ người khác không thể bắt bẻ, nghĩ lại thật giống như tiên nữ trên bầu trời.

Hơn nữa nàng từ nhỏ luyện nhảy, dáng người ưu nhã, chỉ là đứa ở đó, đối với người khác mà nói cũng là một loại hưởng thụ thị giác.

Tiểu xinh đẹp trở nên càng ngày càng xinh đẹp, bạn bè cũng trở nên càng ngày càng nhiều, đương nhiên, trở nên nhiều không chỉ có bạn bè —— liền giống như hiện tại vòng ở bên người nàng, mấy người nam kia ý đồ lấy lòng nàng.

Viên Sơ Nhụy lễ phép mà cùng người bên cạnh kết thúc nói chuyện, ngược lại cầm lấy một ly champagne, ngóng nhìn nàng, chú ý nhất cử nhất động của nàng.

Cô kỳ thật rất tò mò, tiểu xinh đẹp gặp được ong bướm đến gần sẽ làm thế nào? Cự tuyệt hay là tiếp thu?

Tiếp theo cô đã thấy Giang Hựu Tình giơ lên tươi cười gãi đúng chỗ ngứa, tiến lui khéo léo uyển chuyển từ chối người nam mặc tây trang xa lạ, thoát ra rời đi, hướng cô đi tới. Mấy người nam đó thậm chí không toát ra được một tia tức giận, ngược lại thực đáng tiếc không thể cùng Giang Hựu Tình nói nhiều thêm vài câu.

Tiểu xinh đẹp chính là tiểu xinh đẹp, đến nơi nào cũng không thiếu người theo đuổi.

Viên Sơ Nhụy hơi hơi mỉm cười, đi lên đón, khi Giang Hựu Tình nhìn thấy cô, theo bản năng há miệng thở dốc, sau đó dừng một chút, mắt đào hoa ướt át xoay trái phải một chút, lại lần nữa nhắm miệng.

Viên Sơ Nhụy cười khẽ: "Muốn nói cái gì?"

Giang Hựu Tình nói: "Muốn kêu chị."

Tiếp theo đột nhiên tới gần một bước, dán lên cô, hơi thở ấm áp giữa môi răng phất qua bên tai cô, ngứa.

"Nhuỵ muội muội." Nàng thấp giọng kêu một tiếng như vậy.

Đã muốn cho nàng mặt mũi, lại phải ngứa da.

Hai người dán đến gần, hương nước hoa của đối phương sớm đã ngửi đến rành mạch, tư thế muốn bao nhiêu ái muội thì có bấy nhiêu ái muội. Giang Hựu Tình ẩn giấu tâm tư tỉ mỉ, đương nhiên không muốn thối lui, người khác chỉ biết con gái Viên, Gian hai nhà quan hệ tốt, sẽ không nghĩ nhiều.

Nàng cũng không sợ Viên Sơ Nhụy sẽ nghĩ nhiều, từ ngày nàng bảy tuổi ở lại Viên gia bồi Viên Sơ Nhụy đã bắt đầu, nàng đã không ít lần cùng Viên Sơ Nhụy ngủ trong một phòng một chiếc giường, có đôi khi còn sẽ chung một cái gối gối đầu, bởi vì nàng muốn ôm ngủ. Ngủ một cái giường, muốn dựa đến gần bao nhiêu thì gần bấy nhiêu, còn sẽ để ý người bên cạnh mà dựa chốt lát?

Nàng còn sợ Viên Sơ Nhụy không nghĩ nhiều đây! Nàng chính là tiểu tiên nữ xinh đẹp a, thích nàng một chút cũng không mệt. Nàng chân thành hy vọng Viên tiểu thư có thể suy xét một chút, cong cong đối tiên nữ tôn trọng.

Quả nhiên, Viên Sơ Nhụy một chút cũng không nghĩ nhiều, ngược lại nhẹ nhàng đỡ lấy cánh tay của nàng, nói: "Ban đêm lạnh, cùng chị đi lên, chị lấy áo khoác cho em."

Vẫn là quan tâm thân thể của nàng nhất.

Giang Hựu Tình thực vừa lòng, gật gật đầu, tươi cười như hoa đáp: "Tốt nha."

......

Giang Hựu Tình lại rất quen thuộc Viên gia, tựa như quen thuộc nhà mình, phòng Viên Sơ Nhụy để quần áo ở nơi nào, trông như thế nào nàng cũng rõ ràng. Chẳng qua thực đáng tiếc, Viên Sơ Nhụy gần đây mua phòng ở gần tập đoàn Viên thị, thoạt nhìn về sau là sẽ không thường xuyên về Viên gia ở, cơ hội nàng cùng Viên Sơ Nhụy gặp mặt nói không chừng cũng sẽ lại giảm nhiều hơn......

Vậy ý nghĩa, số lần Viên Sơ Nhụy cùng người khác gặp mặt ở trên diện rộng bay lên, nam cũng có, nữ cũng có, Viên Sơ Nhụy không chừng lần sau về sẽ cho mang về cho nàng chị dâu hay anh rễ gì đó.

Ngẫm lại nàng lập tức cảm thấy khủng bố, từ nội tâm phát ra cự tuyệt cái chuyện quỷ này.

—— chị rõ ràng nói thích mình nhất, sao lại có thể đi thích người khác đây?

Nàng dựa vào kệ trang sức châu báu lấp lánh, một bên nhìn bóng dáng Viên Sơ Nhụy giúp nàng chọn áo khoác, một bên nhịn không được ở trong lòng gợi lên nợ cũ khi cong nhỏ, cũng không biết khi đó là ai thích nàng nhất.

Giang tiểu tiên nữ: Hừ. Viên Sơ Nhụy nếu ở bên ngoài thích người khác, vậy Viên Sơ Nhụy chính là tiểu cẩu gạt người!

Nhưng nàng lại không biết Viên Sơ Nhụy có thích nữ nhân hay không, bởi vì Viên Sơ Nhụy chưa từng có hướng nàng biểu lộ minh xác xu hướng giới tính của cô, đừng nói nữ, ngay cả nam cũng chưa thấy cô nhắc qua, phảng phất như một tôn Phật thanh tâm quả dục.

Hạnh phúc muốn dựa vào bản thân đi tranh thủ, cho nên nàng định thử một chút. Đây là ba đã dạy nàng, nếu thật tình thích một người, bất luận như thế nào đều phải đi tranh thủ một chút, không cần quá mức so đo hậu quả, tuổi trẻ có dũng khí dũng cảm tiến tới cũng có thể bị tha thứ.

Bất luận kết quả thử như thế nào, nàng đều có thể tiếp thu, nàng đều có thể tiếp thu. Hơn nữa làm người phải lạc quan, nàng không thể bởi vì sợ hãi Viên Sơ Nhụy chán ghét bản thân mà lùi bước, ở mặt tích cực nghĩ, vạn nhất Viên Sơ Nhụy cũng thích nàng thì sao?

Rốt cuộc mình chính là tiểu tiên nữ siêu cấp xinh đẹp. Nàng cho bản thân điểm tựa nghĩ.

"Nhuỵ muội muội." Nàng đã mở miệng.

Viên Sơ Nhụy dừng lại động tác, xoay người nhìn nàng, xoang mũi nhẹ nhàng thoát ra một cái âm điệu: "Hả?"

Nàng dựa nghiêng trên kệ thủy tinh, hơi hơi nghiêng đầu, ánh sáng trong ánh mắt sáng đến giống ngôi sao: "Chị nói qua yêu đương sao?"

Viên Sơ Nhụy nhướng mày một chút, xoay người tiếp tục tìm áo khoác thích hợp với nàng, một bên trả lời: "Không có."

Giang Hựu Tình cũng học cô nhướng mày: "Thời điểm chị ở tuổi của em cũng không nghĩ tới thử yêu sớm một chút?"

Đầu ngón tay Viên Sơ Nhụy hơi giật mình, thời điểm cô ở tuổi này của nàng lại yêu sớm không được.

Viên Sơ Nhụy khẽ cười nói: "Không có nghĩ tới." Lại như là phát giác cái gì, xoay người nhìn nàng, "Như thế nào đột nhiên hỏi chuyện này?"

Giang Hựu Tình hướng cô cười một chút, lại một lần tới gần cô, ánh mắt sáng quắc mà nhìn đôi mắt cô, trên môi khẽ mở.

"Bởi vì em muốn yêu sớm."

—— công chúa có thể cứu công chúa, em cũng có thể thích chị.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info