ZingTruyen.Info

Edited | Đừng theo đuổi tôi, không có kết quả - Nhiệt Đáo Hôn Quyết | BHTT

Chương 9: "Xin lỗi, tôi đã thích người khác."

salteatsugar

Chu Dĩ Nhu lần đầu tiên sinh ra ý nghĩ Đào Hựu Tình trông thật xinh đẹp, thậm chí cô không biết vì sao bản thân đột nhiên nghĩ như vậy, Đào Hựu Tình vẫn giống trước đây như đúc, cái mũi vẫn là cái mũi kia, đôi mắt vẫn là đôi mắt kia, không hề đổi khác.

Chẳng lẽ bởi vì Đào Hựu Tình thay đổi kiểu tóc mới? Nhưng cô không thể thừa nhận, kiểu tóc này rất thích hợp với Đào Hựu Tình, minh diễm động lòng người.

Lúc cô thấy Đào Hựu Tình, Đào Hựu Tình đang phát ngốc với chỗ ngồi đối diện, cũng không lập tức để ý cô đã đến, xác thật không rất nhiệt tình giống lúc có quan hệ tình nhân.

Khi Đào Hựu Tình hoàn toàn không nói chuyện thì sẽ dễ dàng phát ngốc, ước chừng khoảng 30 phút mới phát hiện ra Chu Dĩ Nhu đang đi tới. Chu Dĩ Nhu vẫn giống như trong trí nhớ, gương mặt lạnh như băng, đôi mắt lạnh lùng, hoàn toàn không có gì khác biệt với lúc chia tay.

Đây là thái độ những lúc Chu Dĩ Nhu đối mặt với nàng.

Chẳng qua Đào Hựu Tình đã không sao cả, Chu tổng lạnh lùng là thói quen của cô. Hơn nữa nàng đã không còn một chút cảm giác nào, quay đầu nhìn lại 5 năm kia trong lòng chỉ còn lại mệt mỏi khiến người thở không thông.

Người phụ nữ lạnh băng Chu Dĩ Nhu, quả nhiên không đáng để nàng dùng cả đời theo đuổi, bởi vì theo đuổi tới chết cũng sẽ không được cô ta nhìn tới một cái, như vậy căn bản là lãng phí tình cảm, tự rước lấy nhục.

Nàng rút đi suy nghĩ, chậm chạp điều chỉnh mạch não, lấy khả năng suy nghĩ của mình để có thể đuổi kịp những gì Chu Dĩ Nhu muốn nói kế tiếp.

Nhưng nàng không rõ, giải ước có cái gì để nói? Chẳng lẽ Hưng Lan còn muốn kéo dài giải ước? Cũng hoặc là có điều kiện gì mới?

Vậy nàng cũng sẽ không đồng ý, nàng nhẹ nhàng tới, đương nhiên cũng muốn nhẹ nhàng mà đi, vì thế nàng không ngại cùng Hưng Lan ra tòa.

Chu Dĩ Nhu vỗ về đuôi váy ưu nhã ở vị trí đối diện nàng ngồi xuống, sau đó bắt đầu không nói một lời mà đánh giá nàng.

Trong phút chốc, không khí động lại, lâm vào tĩnh mịch khiến người bên trong đó xấu hổ.

Đào Hựu Tình choáng váng.

Người này sao lại không nói một tiếng?

Không phải cô muốn nói sao? Im vậy thì nàng phải mở lời nói chuyện à???

Đào Hựu Tình không muốn cùng cô ngồi ngốc, nàng còn phải trở về tiếp tục suy nghĩ nên đi công ty nào mới tốt. Vì thế liên tiếng nhắc nhở: "Chuyện giải ước bình thường, Chu tổng còn muốn cùng tôi nói chuyện gì?"

Tròng mắt Chu Dĩ Nhu ảnh ngược ra khuôn mặt nàng, gương mặt không còn có ý thích, cũng không có nhiệt tình, chỉ có bình tĩnh như mộ cục diện đáng buồn. À, còn có một cảm giác không biết vì sao sau khi cô ngồi xuống không nói lời nào mà mê man.

Chu Dĩ Nhu rốt cuộc đã mở miệng: "Cô muốn rời Hưng Lan sao?"

Đào Hựu Tình: "Muốn."

Trả lời đến không chút do dự, còn có một loại cảm giác gấp không chờ nổi — Chu Dĩ Nhu đột nhiên không thích cảm giác như vậy, giống như là có thứ gì đột nhiên từ trong tay cô bắt đầu muốn trốn khỏi cô càng nhanh càng tốt.

Nhưng sau khi thấy rõ người đối diện, loại cảm giác này lập tức theo gió phiêu tán.

Cô sẽ không giữ được Đào Hựu Tình sao? Chưa chắc.

Lúc trước Đào Hựu Tình cũng cùng cô nháo rồi chia tay một lần, lúc đi cũng kiên quyết như vậy, nhưng dù cho quá trình có thế nào cuối cùng vẫn ngoan ngoãn mà về bên cạnh cô, trở thành chim hoàng yến dịu dàng của cô.

Lần này sẽ không giống sao? Chắc là lần này cũng giống vậy thôi. Cô nghĩ như thế.

Đào Hựu Tình không biết cô đang nghĩ gì, cảnh giác hỏi: "Chu tổng chẳng lẽ muốn kéo dài chuyện kết thúc hợp đồng?"

Chu Dĩ Nhu đạm nhiên nói: "Cô suy nghĩ nhiều."

Đào Hựu Tình: "Vậy tốt nhất là do tôi suy nghĩ nhiều."

Hiện tại nàng cũng không phải như trước kia là một lòng lâm vào bẫy rập tình yêu của Chu Dĩ Nhu, Hưng Lan dám cản trở thì nàng cũng dám kiện, tuyệt đối sẽ không lưu một chút tình cảm nào, dù sao lúc trước họ làm nàng lui tái cũng chưa từng lưu tình cho nàng.

Chu Dĩ Nhu lại hỏi: "Cô muốn tiến vào giới giải trí lần nữa?"

Trên mặt Đào Hựu Tình mang theo tươi cười khách khí xa cách: "Đây là việc của tôi, Chu tổng không cần hỏi đến nhỉ?"

Đối mặt với thái độ lạnh nhạt của nàng, Chu Dĩ Nhu không quen nhíu mày mím môi, sau đó mới nói: "Nếu cô còn nghĩ tiến vào giới này, tôi có thể đề cử công ty khác cho cô, có tôi giới thiệu thì cô sẽ thuận lợi hơn rất nhiều."

Đào Hựu Tình nhìn người đối diện bỗng cảm thấy từ trước nay hình như nàng cũng không hiểu rõ cô lắm. Giống như giờ khắc này, nàng căn bản đoán không ra cô đang nghĩ cái gì.

Chẳng lẽ là bố thí cuối cùng?

Đào Hựu Tình từ chối: "Dù tôi muốn tiến vào giới này hay không, chuyện của tôi tôi có thể tự mình xử lý. Chúng ta đã không còn quan hệ, ngài không cần phải như vậy."

Nàng phải rời khỏi Chu Dĩ Nhu, cho nên cũng sẽ rời khỏi Hưng Lan, nếu lại theo công ty Chu Dĩ Nhu đề cử cho nàng, vậy không phải lại vòng trở về chỗ cũ sao?

Hơn nữa nàng còn không có yếu đến nỗi không có Chu Dĩ Nhu thì không xong, nàng chính là Hồng Đào Q mà công ty giải trí lớn nào cũng muốn ký a.

Chu Dĩ Nhu trầm mặc, Đào Hựu Tình tiếp tục nói: "Xin hỏi Chu tổng, khi nào tôi có thể đến ký giải ước?"

Chu Dĩ Nhu đang trầm mặc bị những lời này của nàng đả động, chậm chạp ngẩng đầu lên nhìn về phía nàng, bộ dáng muốn nói lại thôi.

Hiện tại Đào Hựu Tình không có hứng thú đi phỏng đoán biểu tình của cô, một lòng chỉ muốn phát triển sự nghiệp của bản thân, vì thế lại lặp lại một lần: "Khi nào?"

Chu Dĩ Nhu lạnh lạnh phun ra hai chữ: "Tùy thời."

Từ nội tâm Đào Hựu Tình nở nụ cười: "Vậy thật tốt quá, ngay bây giờ thì thế nào?"

Chu Dĩ Nhu: "..."

Người này cũng thật gấp!

Chu Dĩ Nhu bị bộ dáng gấp không chờ nổi của nàng kích thích, sắc mặt âm trầm nói ra một câu: "Đào Hựu Tình, có phải cô lại muốn khiến cho tôi chú ý hay không?"

Tựa như lần chia tay trước kia, nàng muốn thông qua "Buông" cô tới thu hút sự chú ý của cô. Đã từng một lần, cho nên bây giờ cô rất khó không nghĩ vậy.

Đào Hựu Tình thích cô cũng đã 5 năm, thật sự có thể dễ buông tay cô thế sao? Thật sự không phải đang diễn, để muốn khiến cô chú ý?

Đào Hựu Tình nhướng mày, cười nói: "Vậy Chu tổng thật là oan uổng tôi, thật sự hiện tại một chút hứng thú với ngài tôi cũng không có."

Chu Dĩ Nhu nhăn mày nhăn đến càng sâu, hai chữ "Không tin" to chói lọi viết trên mặt: "Tôi khuyên cô từ bỏ ý nghĩ rối loạn này đi, tôi nói rồi cô không có tư cách được tôi yêu."

Nàng không nghĩ tới sau khi chia tay rồi còn có thể nghe thấy bốn chữ "Không có tư cách" này, tức khắc cảm thấy vô cùng buồn cười, trước giờ nàng cũng không phát hiện Chu Dĩ Nhu tự tin như vậy.

Đúng, nàng thực sự thích cô, thích đến cả thế giới không bằng cô. Hiện tại nàng đã hoàn toàn tỉnh ngộ, thoát ly khổ ải, kết quả cô lại đột nhiên chấp nhất mà cho rằng nàng còn thích, nàng không bỏ cô được, cũng lại một lần nữa tung ra 4 chữ miệt thị tôn nghiêm của nàng.

Nàng lựa chọn buông tay là vì để bảo toàn một chút tôn nghiêm cho bản thân, kết quả đối phương như cũng không nhìn lại nàng mà còn dùng thái độ cao cao tại thượng khinh miệt nàng.

Dựa vào cái gì?

Cả đời nàng chẳng lẽ chỉ có thể thích cô, mãi mãi cũng không có một ngày buông xuống được hay sao?

Chẳng lẽ nàng cũng sẽ không thích người khác sao, cả đời nàng thật sự không phải cô thì không được???

Đào Hựu Tình không phục, trả lời lại: "Chu tổng không khỏi quá tự tin, lúc trước tôi thích ngài là thật, hiện tại không thích ngài cũng là sự thật, hơn nữa trên đời này có ngàn ngàn vạn người, tôi cũng không phải sẽ không phải ngài thì không được."

Chu Dĩ Nhu nhìn nàng bằng ánh mắt "Cô cứ nói tiếp, dù sao tôi cũng không tin".

Đào Hựu Tình cảm thấy như vậy không được, tốt nhất kéo một người đến phong toả nhuệ khí này của Chu Dĩ Nhu, để cô hiểu rõ Đào Hựu Tình không có ngốc đến không phải cô thì không được.

Đúng lúc này, một cái tên trong đầu nàng vừa hiện lên, nàng dứt khoát dùng để làm lá chắn: "Xin lỗi, tôi đã thích người khác."

Ánh mắt cao cao tại thượng của Chu Dĩ Nhu cũng có chút dao động.

Đào Hựu Tình tiếp tục nói: "Cô ấy là Viên Sơ Nhụy."

Sau khi nói ra ba chữ Viên Sơ Nhụy này, Chu Dĩ Nhu rõ ràng ngây ngẩn cả người.

Đào Hựu Tình khách khách khí khí mỉm cười, biểu tình chân thành không nhìn ra một chút sai sót, làm Chu Dĩ Nhu không cách nào phân rõ nàng đang nói thật hay nói giả.

Nói thật ra, một chút hiểu biết về Viên Sơ Nhụy nàng cũng không có, ngay cả diện mạo cũng là do Quan Mỹ Lâm hôm qua đưa ảnh chụp cho nàng xem mới biết được.

Nhưng cũng đã không quan trọng, quan trọng là Viên Sơ Nhụy có thể dùng để đánh. Cô ấy so với Chu Dĩ Nhu thì xinh đẹp hơn, còn là Tiểu Viên Đổng của Viên thị, làm sao không thể không mạnh hơn một tổng tài Chu Dĩ Nhu? Lấy ra làm lá chắn cũng rất có mặt mũi.

Trong đầu Đào Hựu Tình suy nghĩ, trời cao hoàng đế xa, chắc Viên Sơ Nhụy sẽ không biết, hơn nữa người xuất sắc giống Viên Sơ Nhụy khẳng định rất nhiều nhiều thích, nàng chỉ tạm thời là một trong số đó!

Đào Hựu Tình nhìn Chu Dĩ Nhu còn ở đó sững sờ, đứng dậy nói: "Tôi thấy chắc hôm nay Chu tổng không có mang đến, chúng ta hẹn ngày mai ký giải ước đi. Vất vả Chu tổng hôm nay đặc biệt đến một chuyến, tôi còn có việc, đi trước."

Nàng tùy ý mà vén tóc dài, thoải mái hào phóng đi ngang qua bên Chu Dĩ Nhu, mà ở lúc thoáng qua đó cánh tay nàng đột nhiên bị bắt lại, nàng theo bản năng cúi đầu nhìn lại, trong mắt nàng hiện ra bộ dáng Chu Dĩ Nhu, ánh mắt luôn lãnh đạm của cô rốt cuộc cũng hiện lên thêm một tia cảm tình khác.

Chu Dĩ Nhu có chút khó hiểu nhìn nàng, giống như muốn hỏi cái gì, lại vừa không biết bản thân nên hỏi cái gì.

Đào Hựu Tình một dạ đến già vẫn duy trì khách khí: "Chu tổng còn có chuyện gì sao?"

Chu Dĩ Nhu bắt lấy tay nàng trầm mặc một lát sau mới nói: "Ngày mai tôi không rảnh, hẹn sau."

Đào Hựu Tình nhàn nhạt "Nga" một tiếng, sau đó không chút lưu luyến mà rút tay về, cũng không quay đầu nhìn lại, bóng dáng tiêu sái không nói nên lời.

Không biết vì sao, trong nháy mắt Đào Hựu Tình rút tay rời đi thì trong lòng cô đột nhiên toát ra một đợt cảm giác vắng vẻ, làm cô không biết thế nào.

Vì sao... lại như vậy?

........

"Ha?" Viên Sơ Nhụy cầm điện thoại. Rất có hứng thú nói: "Đào Hựu Tình nói cô ấy thích tôi?"

Hoắc Minh ở đầu dây bên kia hỏi: "Lúc đó cô ấy thật sự nói như vậy. Kế tiếp ngài định làm thế nào?"

Viên Sơ Nhụy đứng ở trước cửa sổ to rộng sát đất, nhìn ánh trăng treo trên màn đêm trong đầu bỗng nhiên sinh ra một kế, cười nói: "Cậu giúp tôi hẹn Đào Hựu Tình ngày mai gặp mặt, thuận tiện giúp tôi in vài thứ."

Doanh nhân khôn khéo sẽ không để bản thân giao dịch thất bại, Đào Hựu Tình cô nhất định phải ký được.

........

Thời gian Đào Hựu Tình cùng Chu Dĩ Nhu gặp mặt không đến mười phút, trên đường về nhà thuận tiện đi mua đồ ăn vặt cùng trái cây, đi dạo từ từ về đến nhà đã 8 giờ rưỡi.

Nàng đặt đồ lên bàn, ngay lúc đang muốn ngồi xuống đột nhiên có một cuộc điện thoại gọi đến, xem hiển thị, nàng thuận tay bấm nhận, sau đó bên trong truyền ra một giọng nam văn nhã, khiêm tốn mà có lễ nói: "Đào tiểu thư chào cô, tôi là thư ký tại Giải trí Nguyệt Vịnh, Hoắc Minh Ân."

Đào Hựu Tình dừng một chút trở tay lập tức bấm kết thúc cuộc gọi.

Lấy kinh nghiệm nhiều năm của nàng xem xét, đây tuyệt đối là điện thoại lừa đảo.

Được rồi, Nguyệt Vịnh sao sẽ gọi điện cho nàng???

Bất luận là điện thoại lừa đảo gì đừng mơ đào ra một phân tiền từ chỗ nàng!

Cúp điện thoại xong Đào Hựu Tình chuẩn bị bắt đầu nhấm nháp ăn vặt, một số điện thoại xa lạ lại điện đến, nàng thuận tay bấm nghe, lúc này một giọng nữ trưởng thành êm tai, tràn ngập mị lực truyền tới.

Giọng nữ mở miệng nói: "Đào tiểu thư, tôi là Nguyệt Vịnh----"

Đào Hựu Tình nghe đến đó, không chờ đối phương nói tiếp :"Được rồi, tôi đã biết, không cần phải nói, không có tiền, thanh âm cô dễ nghe hơn tôi cũng không có tiền, chớ cue, cúi chào." Sau đó tắt điện thoại.

Viên Sơ Nhụy bị cúp điện thoại: "......"

Cô vậy mà lại.... là công ty lừa đảo???

Viên Sơ Nhụy cũng bị chọc bạt cười, cô lớn như vậy đây vẫn là lần đầu tiên bị người ta nói là công ty lừa đảo. Cô quyết định đổi phương thức, vì thế cô tìm tới bạn gái của Quan Mỹ Lâm — tình báo viên đáng tin cậy Trì Tuyết Oánh.

Đào Hựu Tình hoàn toàn không biết gì cả, ngồi ở trong phòng chậm chậm ăn dưa hấu, nhớ tới hai cuộc điện thoại kia trong lòng phun tào cọ cọ tăng lên.

Hiện tại công ty lừa đảo thật là mất đi nhân tính, cả gan dám giả mạo Nguyệt Vịnh tới gọi điện cho nàng, không sợ bộ phận pháp vụ Nguyệt Vịnh ra tay sao?

Nàng dứt khoát cầm lấy điện thoại nhắn cho Quan Mỹ Lâm, bạch bạch đánh chữ phun tào chuyện này.

[Mỹ Lâm] : Cái kia... Đào Đào à

[Mỹ Lâm] : Đó không phải điện thoại lừa đảo nha

[Mỹ Lâm] : Đó thật sự là thư ký của Nguyệt Vịnh... cùng Tiểu Viên Đổng

Đào Hựu Tình : "..."

Nàng choáng váng.

Nàng cảm thấy dưa hấu trong tay... Đột nhiên đã không ngon.

........

Ngày hôm sau, thời tiết rất tốt ngay cả gió cũng vô cùng ôn nhu.

Đào Hựu Tình mang balo nhỏ, đứng ở trước gương mà sửa sang váy dài màu lam nhạt một chút, sau đó đánh giá bản thân, phi thường vừa lòng chỉ vào trong gương: "Có thể, hôm nay cô vẫn quá mức mê người như thế."

Như thường lệ tự luyến xong, nàng mới ra khỏi cửa đi tới một nơi đã hẹn trước, một nhà hàng trang nhã.

Người phục vụ dẫn nàng vào phòng, nàng nói tiếng cảm ơn, chờ phục vụ đi rồi nàng đi tới phía trước gõ cửa, sau đó đặt tay ở chốt cửa nhẹ nhàng xoay chuyển. Sau khi mở cửa đã thấy một cô gái sáng chói.

Người phụ nữ đó đứng dưới ánh nắng ôn nhu bên cửa sổ, váy liền thân màu đen ngắn bày ra dáng người cong hoàn mỹ, đang được ánh nắng chiếu lên da thịt trắng hơn tuyết, dường như vải cũng hiện lên một tầng mỏng kim phấn, đang phát ra ánh sáng nhàn nhạt, bóng dáng mà cũng đẹp đến làm người khác không dời mắt được.

Đào Hựu Tình nhẹ nhàng đi tới, lúc này mới phát hiện, bên cạnh người đó còn có một chàng trai hòa hoa phong nhã, tây trang giày da.

Chàng trai kia thấy nàng tiến vào, vững vàng đẩy mắt kính một chút ra tiếng nói: "Chào cô, Đào tiểu thư."

Đào Hựu Tình lễ phép trả lễ, tiếp theo đã thấy người kia xoay người lại, tầm mắt dừng lại trên người nàng một chút ngắn ngủi, sau đó hướng nàng hơi hơi mỉm cười, tiếp theo bên tai nàng vang lên tiếng giày cao gót đạp lên đó trên mặt đất, trong khoảnh khắc chờ cô lại thì cô đã đứng ở trước mặt nàng, sau đó tay trắng như ngọc đã duỗi tới.

Cánh môi hồng nhuận của cô nhấp nhấp, tiếng nói tựa như trong điện thoại ngày hôm qua, thật mê người: "Lần đầu gặp mặt, tôi họ Viên, Đào tiểu thư chắc biết tôi gọi là gì?"

Đào Hựu Tình nắm lấy tay cô, lễ phép mà nói: "Biết mà, chào Tiểu Viên Đổng."

Viên Sơ Nhụy nhìn nàng: "Thứ tôi mạo muội, tôi có thể hỏi Đào tiểu thư một vấn đề không?"

Đào Hựu Tình: "Tiểu Viên Đổng mời nói."

Viên Sơ Nhụy lộ ra tươi cười thân thiện: " Hôm qua Đào tiểu thư sao lại xem hai chúng tôi như phần tử lừa đảo?"

Hoắc Minh Ân nghe thấy vấn đề này, mắt cũng sáng quắc mà nhìn lại đây.

Đào Hựu Tình: "....."

Hiện tại nàng chạy còn kịp không?

............

Tác giải có lời muốn nói

Tiểu Viên Đổng: Em nói xem?

Đào Tiên Nữ: ........

Đào Tiên Nữ: Gặp lại sau, có rảnh thường xuyên liên hệ, tôi đi trước!

#Hôm nay vợ chồng son gặp mặt sao?#

#thấy rồi đó#

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info