ZingTruyen.Info

Edited | Đừng theo đuổi tôi, không có kết quả - Nhiệt Đáo Hôn Quyết | BHTT

Chương 62: Còn thật mềm.

salteatsugar

Chu Thiến một mình suy nghĩ một hồi, Hồng Đào Q là Chu Dĩ Nhu chủ động đổi với Nguyệt Vịnh, mục đích là vì thanh mai Giang Nhã Lăng chị ấy thích nhiều năm, chỉ là không nghĩ tới Hồng Đào Q mới đúng là nghệ sĩ có giá trị.

Chu Thiến không biết Chu Dĩ Nhu có hối hận hay không, rốt cuộc chị ấy đã có được Giang Nhã Lăng mà bản thân tâm tâm niệm niệm. Nhưng điều này không quan trọng, điều quan trọng là phản ứng của Chu Lị Quân.

Chu Thiến đã dò qua lời nói của Chu Lị Quân, Chu Lị Quân đối với chuyện này hiển nhiên rất bất mãn, đến nỗi bà ấy có giáo huấn qua Chu Dĩ Nhu hay không thì Chu Thiến mới vừa về nước cũng không rõ ràng, cũng không định hỏi cái này, Chu Lị Quân có cảm xúc bất mãn là đủ rồi, đây là cơ hội cho nàng.

Nàng luôn suy nghĩ, cho rằng nếu bản thân có thể đào Hồng Đào Q về Hưng Lan, nhất định có thể có cơ hội được bà nhìn bản thân một cái. Hơn nữa 5 năm trước nàng vẫn luôn xem trọng Hồng Đào Q, kiên định cho rằng nghệ sĩ này chỉ cần thiện bồi dưỡng thêm, tương lai nhất định có thể vươn đến vị trí rất cao, đây cũng là nguyên nhân lúc trước nàng khuyên Chu Dĩ Nhu giữ lại Đào Hựu Tình.

Chỉ tiếc Chu Dĩ Nhu bỏ qua ý kiến của nàng, từ trong lòng nàng phát ra cảm thấy, Chu Dĩ Nhu xác thật là vì chuyện ngu xuẩn lúc trước tự chịu hậu quả —— tuy rằng nàng đến bây giờ cũng không biết lúc ấy Chu Dĩ Nhu là vì sao lại chấp nhất với chuyện làm Đào Hựu Tình lui tái.

Sợ không phải do trúng tà đi. Chu Thiến nghĩ như thế.

Đương nhiên, mấy chuyện này cũng không phải chuyện quan trọng nhất hiện tại, đối với nàng mà nói chuyện quan trọng nhất là tiến vào Hưng Lan. Chỉ có vào Hưng Lan rồi mới có khả năng tranh đoạt cùng Chu Dĩ Nhu.

Chu Thiến nắm chặt điện thoại trong lòng bàn tay, lông mi run rẩy, đứng yên sau một lát đã xoay người đi tìm Chu Lị Quân.

——Vị trí nắm quyền, là ai sẽ lên ngôi.

Còn chuyện Viên Sơ Nhụy mời hợp tác...... Nàng định tạm thời gác lại không để ý tới.

Nếu nàng có thể đào Hồng Đào Q từ Nguyệt Vịnh trở về, tự nhiên sẽ không cần Viên Sơ Nhụy trợ giúp, dù gì hiện tại người kia là người Nguyệt Vịnh, nàng dám đào người Nguyệt Vịnh thì phải lập tức chuẩn bị làm đối thủ với Viên Sơ Nhụy.

......

Đào Hựu Tình gần đây đều bận rộn quay MV, Viên Sơ Nhụy trái phải không có việc gì nên ngẫu nhiên sẽ xuất hiện ở phim trường bồi nàng, thuận tiện giám sát quay chụp.

Hôm nay Đào Hựu Tình mới vừa khởi động máy, Hoắc Minh Ân đã từ bên ngoài đi vào đi về phía Viên Sơ Nhụy, khuôn mặt trầm tĩnh nói: "Tiểu Viên Đổng, Chu Thiến tiểu thư đã vào Hưng Lan."

Viên Sơ Nhụy mày đẹp nhướng một chút, có thâm ý khác mà "Nga" một tiếng, hỏi: "Lấy danh nghĩa hỗ trợ Chu Dĩ Nhu?"

Hoắc Minh Ân chỉnh mắt kính, gật gật đầu.

Viên Sơ Nhụy đối với chuyện này hoàn toàn không cảm thấy bất ngờ, Chu Dĩ Nhu ở Hưng Lan cầm quyền nhiều năm như vậy, tuy rằng Hưng Lan không có phát triển hơn, nhưng ít ra cũng không xuất hiện dấu hiệu suy bại, bỏ chuyện Đào Hựu Tình qua một bên, cô ta quản lý công tu cũng không tồi, không phải một người ở nước ngoài ngây người nhiều năm như Chu Thiến vừa về là có thể dễ dàng thay thế được.

Bất quá Chu Thiến hiện tại lấy thân phận trợ giúp vào Hưng Lan, liệu về sau cô ta có thể sẽ mãi ở vị trí hỗ trợ hay không thì đều là điều không tốt.

Nhưng không sao cả, để cho hai người họ cứ đấu với nhau, còn bọn họ bên này cứ bình tĩnh quan sát, thời điểm cần thiết sẽ bỏ thêm hai cây lửa là được.

Ánh mắt Viên Sơ Nhụy một lần nữa tập trung trên người Đào Hựu Tình, chỉ thấy nàng mặc váy đỏ trễ vai nàng vừa lòng nhất, những ngón tay thon dài trắng nõn nhẹ nhàng giơ lên ​​một bông hồng đỏ tinh xảo, giống như một bảo vật.

Người quay phim đều đặn điều khiển máy quay theo đầu ngón tay của nàng.

Nàng giơ tay lên, đóa hồng đỏ tươi che phủ đôi mắt xinh đẹp, dưới sống mũi cao, đôi môi đỏ mọng vừa xinh đẹp lại xuất sắc gợi cảm, cả làn da nàng trắng nõn giống như vào tuyết lạnh mùa đông, khiến người ta không khỏi cảm thán nếu cắn lên đó một cái thì sẽ là cảm giác như thế nào.

Viên Sơ Nhụy nhẹ nhàng cười một tiếng, hỏi: "Đẹp không?"

Đây là bạn gái của cô, dung mạo không ai sánh bằng, là bạn nhỏ của cô.

Hoắc Minh Ân thành thật trả lời: "Đẹp." Lại nói, "Giang đại tiểu thư hiện tại đã thật sự có thể dựa vào mặt kiếm cơm."

Ở thời đại nhan sắc lên ngôi như hiện nay mà nói thì dung mạo Đào Hựu Tình là lợi thế bẩm sinh khiến người khác không khỏi ghen tị. Từ khi ra mắt cho đến bữa tiệc sinh nhật, chỉ bởi vì gương mặt cũng đã lên hot search năm lần, hiện tại trên mạng phàm là có cái hoạt động gì có bình chọn nhan sắc thì nàng đều có thể được mọi người bầu đến hạng nhất, thậm chí có rất nhiều fans nói đại tiểu thư Giang gia chỉ muốn dựa vào mặt thôi, thì bọn họ cũng nguyện ý chi tiền, bởi vì thật sự là quá đẹp.

Nói tóm lại, độ nổi tiếng của nàng đã rất khả quan, dựa vào gương mặt cũng có thể chiêu mộ đến nhiều fans, chưa kể đến khả năng chuyên môn của nàng sẽ cho nàng mang đến ít nhiều fan trung thành.

Viên Sơ Nhụy gật đầu, không sai, bạn nhỏ nhà cô chính là lợi hại như vậy. Những người khác đã không có cơ hội nữa, đây là của cô.

Viên Sơ Nhụy giơ tay vỗ vỗ bả vai Hoắc Minh Ân, đè đè: "Bên Hưng Lan kia nếu có tin tức gì, cũng phải nói cho tôi trước tiên."

Hoắc Minh Ân cung kính đáp: "Vâng."

......

Buổi tối sau khi kết thúc công việc, Đào Hựu Tình ăn cơm xong tắm rửa xong đã cùng Viên Sơ Nhụy nằm ở sô pha, ôm eo Viên Sơ Nhụy, dựa vào ngực cô vẫn không nhúc nhích, như là một chiếc điện thoại đang nạp điện.

Viên Sơ Nhụy dịu dàng vuốt đầu nàng: "Mệt mỏi sao?"

Đào Hựu Tình di chuyển thân thể, vùi mặt vào trong cánh tay, lười biếng "ừm", quay phim liên tục một tuần là ai cũng sẽ mệt. Bất quá mệt về mệt, nàng vẫn là sẽ không quên muốn được khen ngợi. Nàng dán mặt ở ngực cô, hỏi: "Nhuỵ muội muội, hôm nay tôi làm tốt không?"

Viên Sơ Nhụy cười khẽ, giọng điệu vô cùng dịu dàng: "Tốt, không ai tốt hơn em."

cong lên khóe môi hài lòng, bàn tay ôm eo cô vô thức càng làm tăng thêm cường độ quyến luyến, sau đó ôm lấy tay cô vùi vào trong lồng ngực cô hít một hơi thật mạnh, rồi nói: "Chị thơm quá a." Lại dùng mặt hung hăng mà cọ một phen, không có ý tốt nói, "Nó còn rất mềm."

Viên Sơ Nhụy nghe vậy, lặng lẽ đặt tay ở trên eo nàng, nhân lúc nàng chưa chuẩn bị nhẹ nhàng mà nhéo eo nàng một chút, bình tĩnh nhìn nàng bởi vì sợ nhột bắt lấy tay mình rồi cười như không cười nói: "Hiện tại em xem như là đang giở trò lưu manh với chị đấy?"

Đào Hựu Tình hiên ngang lẫm liệt nói: "Em rõ ràng là đang nói sự thật, như thế nào là lưu manh!"

Làm người bạn gái tuyệt hảo nhà cô, muốn cái gì có cái đó, này còn không phải là sự thật sao!

Đào Tiên Nữ: Tôi chính là tiên nữ thành thật a!

Viên Sơ Nhụy dứt khoát ôm lấy nàng: "Đào chủ tịch chúng ta cũng rất mềm, nơi nào cũng mềm, ôm rất thoải mái."

Viên Sơ Nhụy chưa từng nghĩ tới trên thế giới này còn có người ôm sẽ thoải mái như vậy, rõ ràng không có rất nhiều thịt, nhưng toàn thân lại mềm mại, ôm nàng ngủ thì giống như ôm thú bông ngủ.

Đào Hựu Tình mặt dày vô sỉ thừa nhận: "Kia đương nhiên rồi, em chính là tiên nữ, tất cả tiên nữ đều giống như kẹo mềm, vừa mềm vừa ngọt!"

Viên Sơ Nhụy bắt đầu vén tóc lần nữa để bắt đầu khúc dạo đầu của tự luyến, ánh mắt không tự chủ được mà rơi xuống trên áo ngủ nàng.

Hôm nay nàng không có mặc áo ngủ cún con liền thân, mà là mặc áo ngủ lụa, nàng nằm nghiêng ở trên sô pha khi nâng lên một bàn tay, áo ngủ mượt mà đã dọc theo bả vai nàng lặng yên chảy xuống, nghịch ngợm lộ ra đường cong ở vai và xương quai xanh tinh xảo, ẩn ẩn lộ ra phong tình vạn chủng.

Nhìn đến cái này, Viên Sơ Nhụy bỗng nhiên nhớ tới ý nghĩ hôm nay của mình khi nhìn thấy nàng mặc váy đỏ lệch vai —— cắn lên sẽ là cảm giác như thế nào?

Viên Sơ Nhụy khẽ mở môi đỏ: "Em có biết hôm nay khi chị thấy em mặc váy đỏ kia có suy nghĩ gì không?"

Thấy đề tài đã đổi, Đào Hựu Tình quay đầu mắt mang ý cười mà nhìn cô: "Suy nghĩ em vì sao lại đẹp như vậy?"

Viên Sơ Nhụy nhẹ nhàng cười, ngóng nhìn ánh mắt nàng, vươn ra ngón tay đặt ở trên vai đang lộ ra ấn một chút: "Chị nghĩ cắn lên nơi này sẽ có cảm giác gì."

Nàng đẹp là không thể nghi ngờ, làm tim cô đập thình thịch, còn sẽ làm cô sinh ra một chút ý tưởng không tốt—— ý nghĩ này có lỗi với bạn nhỏ một chút.

Bất quá cô cho đây là mong muốn bình thường của bản thân, cô là một người lớn khỏe mạnh. Có gì sai khi nghĩ về điều này với bạn gái mình chứ?

Đào Hựu Tình nghe vậy, rất hào phóng ngồi dậy, tay định cởi thêm một cúc áo để nửa bên vai lộ ra thêm một chút, vẻ mặt "Em bắt chị không có cách nào như vậy đó, nhưng trừ bỏ nuông chiều em ra thì chị còn có thể làm sao bây giờ" đưa người về phía trước, mời nói: "Vậy chị thử xem xem."

Viên Sơ Nhụy ngạc nhiên nhướng mày, hào phóng để cô cắn như vậy sao?

Nhưng còn không đợi cô tiến lên, Đào Hựu Tình đột nhiên kéo quần áo, cài cúc chặt chẽ và nghiêm nghị nói: "Ồ không, em sợ chị để lại dấu vết, ngày mai em còn phải quay MV."

Vạn nhất Viên Sơ Nhụy chống đỡ không được sắc đẹp của nàng, nhất thời để lại một dấu hôn trên vai nàng thì làm sao bây giờ? Vậy ngày mai sao nàng mặc áo lộ vai quay MV được?

Hơn nữa nàng cùng Viên Sơ Nhụy còn chưa có công khai đâu...... Như vậy không tốt, như vậy không tốt.

Viên Sơ Nhụy buồn cười nói: "Chị sẽ cắn không nhẹ hay sao?"

Cô thoạt nhìn giống như là lão một người sếp xấu xa sao?

Đào Hựu Tình đúng lý hợp tình: "Em như này không phải sợ chị chống đỡ không được sắc đẹp của em, nhịn không được rồi cắn thật sau sao! Phải biết rằng tiên nữ như em có sức hấp dẫn khiến chị không cách nào chống cự!"

Viên Sơ Nhụy chống đầu nhìn nàng, nhìn nhìn một lát, bỗng nhiên phát ra một tiếng cười khẽ, vươn tay ôm lấy nàng nói: "Đúng vậy."

Đào Hựu Tình trong khoảng thời gian ngắn không rõ từ "Đúng" này từ đâu mà đến.

Viên Sơ Nhụy thấp giọng nói: "Chị chính xác là không chống cự được sức hấp dẫn của em."

Lúc trước khi cô chưa thích Đào Hựu Tình, Đào Hựu Tình đối với cô tới nói chính là một người lớn xinh đẹp, nghệ sĩ có năng lực có thể kiếm tiền cho cô. Từ sau khi thích Đào Hựu Tình, nhất cử nhất động của Đào Hựu Tình đã bắt đầu ở bên trong vô hình đối phát ra sức quyến rũ cùng lực hấp dẫn làm cô khó có thể kháng cự, bất luận làm cái gì cũng sẽ biến thành kiểu cô thích.

Cô phi thường thành thật, đối mặt với sự thay đổi trong tâm lý của mình, bởi vì bạn nhỏ nhà cô đáng giá.

Đào Hựu Tình chớp mắt nhìn Viên Sơ Nhụy chậm rãi dựa vào đầu vai của mình, nghe cô nói: "Cho nên mong em vẫn luôn lưu ở bên cạnh chị, đừng thích người khác. Là em tỏa ra sức hấp dẫn với chị trước, em phải chịu trách nhiệm đến cùng."

Đào Hựu Tình sửng sốt một chút, thong thả ôm lại cô, nói: "Vậy hy vọng thực tập sinh Viên chúng ta vẫn luôn tuyệt vời như vậy a."

Nàng hy vọng Viên Sơ Nhụy đời này cũng có thể tốt với nàng như vậy, thích nàng như vậy, làm nàng không nỡ rời khỏi cô, không khỏi càng ngày càng lún sâu hơn.

Nàng ích kỷ hy vọng Viên Sơ Nhụy đời này đều là của nàng, chỉ là của nàng.

Viên Sơ Nhụy không tự giác mà ở cổ nàng cọ cọ, nói: "Đương nhiên."

Nếu không khỏi càng ngày càng lún sâu hơn, trái tim lựa chọn thích bạn nhỏ trên người đã từng rất nhiều thương tích, vậy cô nên đối xử tốt, che chở bảo vệ cho nàng, giúp nàng chữa khỏi miệng vết thương vốn có, ở bên cạnh nhìn bạn nhỏ tươi cười xán lạn giống như ánh mặt trời.

Đây chính là người cô yêu, cũng là trách nhiệm ngọt ngào.

Đào Hựu Tình rất cảm động, nhưng không kìm được mà ngáp dài ngáp dài, khóe mắt hiện lên hai giọt lệ sáng ngời: "Nhuỵ muội muội, em buồn ngủ rồi......"

Viên Sơ Nhụy ngẩng đầu, ánh mắt dịu dàng mà thay nàng lau đi nước mắt nơi khóe mắt: "Vậy đi ngủ sớm một chút, ngủ ngon."

......

Sau khi Chu Thiến vào Hưng Lan, tra xét một ít số liệu phân tích lưu lượng của Đào Hựu Tình, càng xem càng vô cùng đau đớn. Nếu Đào Hựu Tình ở lại Hưng Lan, làm gì đến nỗi nàng sẽ ngồi ở trong văn phòng nhìn số liệu của nghệ sĩ nhà khác rồi đau lòng? Nói thật ra, nàng tình nguyện lúc trước Đào Hựu Tình chưa từng có hợp đồng với Hưng Lan, đã từng có được lại mất đi cảm giác thật là quá tồi tệ.

Nhưng là không sao, chuyện đào người mỗi ngày đều phát sinh, chỉ cần đưa ra điều kiện có thể hấp dẫn đến Đào Hựu Tình, thì nhất định có thể đào người kia quay lại đây, đến lúc đó chính là Nguyệt Vịnh vì Hưng Lan bọn họ làm áo cưới.

Nàng cũng không sẽ đối với Viên Sơ Nhuỵ đưa ra lời mời hợp tác mà cảm thấy áy náy, bởi vì đây là thương trường, không có bạn bè thật sự, chỉ có kẻ địch vĩnh hằng. Cho dù nàng không đào Đào Hựu Tình, cũng sẽ có công ty khác đến moi người, người ưu tú đáng chú ý chưa bao giờ thiếu cành ôliu, nàng tin tưởng đã trở thành chủ tịch như Viên Sơ Nhụy so bất luận kẻ nào sẽ rõ đạo lý này hơn, huống chi nàng cùng Viên Sơ Nhụy còn có ý trở thành "bạn" đây.

Không thành bạn, vậy còn khách sáo cái gì?

Sau khi Chu Thiến hạ quyết tâm muốn đào Đào Hựu Tình, lập tức bắt đầu hành động, bất quá nàng sẽ bí mật hành sự, cũng không dự định gióng trống khua chiêng để cao quản khác biết ý tưởng của nàng. Nếu có thể đào Đào Hựu Tình lại đây đương nhiên là chuyện tốt, nếu đào không được bại lộ làm mình thành trò cười thì bất quá thì muộn thanh như người làm chuyện lớn, nàng cũng hiểu rõ chuyện này.

Từ hợp đồng giải ước nàng tìm được số Đào Hựu Tình để lại, dự định bỏ qua người đại diện trực tiếp liên hệ gặp mặt người kia, kết quả gọi hai cuộc đều không có người nghe, vì thế quyết định trước trì hoãn một chút, chờ tới thời gian tan tầm của Nguyệt Vịnh thì thử lại.

......

Kế hoạch quay MV của Đào Hựu Tình MV đã hoàn thành ba phần tư, buổi tối kết thúc công việc, nàng cầm lấy điện thoại nhìn nhìn, thấy có hai cuộc gọi nhỡ, sau đó phát hiện nó từ dãy số xa lạ nên cũng không có nghĩ nhiều, chắc là gọi sai hoặc là lừa đảo, tùy tay lướt một cái xoá sạch, màn hình thoáng chốc sạch sẽ thoải mái mới mẻ không ít.

Trăm triệu không nghĩ tới lúc nàng đang thay quần áo, cái dãy số xa lạ kia lại một lần gọi vào. Nàng đành phải tròng áo len vào rồi ấn nút nghe, nhìn xem có phải điện thoại lừa đảo hay không, nếu là lừa đảo vậy cho vào danh sách đen.

Điện thoại đặt ở bên tai, bên trong truyền ra thanh âm một nữ nhân xa lạ: "Chào cô, xin hỏi là tiểu thư Giang Hựu Tình phải không?"

Đào Hựu Tình không xác định nói: "...... Lừa đảo?" Lại nói, "Nếu cô là lừa đảo, thì tôi đây không khỏe lắm."

Đào Tiên Nữ: Một mở miệng đã biết tên của tôi, không phải lừa đảo thì là cái gì!

Chu Thiến không cùng mạch não với nàng: "......"

Chu Thiến không có lời nào để nói mà đỡ cái trán: "Tôi không phải lừa đảo, tôi tự giới thiệu một chút, tôi họ Chu, kêu Chu Thiến, là phó tổng Hưng Lan."

Sau khi nàng ấy nói xong, Đào Hựu Tình bên kia hiển nhiên trầm mặc làm nàng ấy không thể nào hiểu được, Đào Hựu Tình trầm mặc, là đối với chủ cũ trở về tìm mình trầm mặc, hay là bởi vì cái khác?

Tiếp theo nàng ấy nghe thấy Đào Hựu Tình sâu kín mà nói: "Hiện tại kẻ lừa đảo cũng đã bắt đầu giả danh Hưng Lan a......"

Chu Thiến: "...... Tôi thật không phải kẻ lừa đảo." Chặn lại nói, "Giang tiểu thư, tôi muốn hẹn cô ra gặp mặt nói một chút chuyện, cô có tiện không?"

Không phải lừa tiền, mà là muốn gặp mặt, vậy giống như không kẻ lừa đảo. Đào Hựu Tình nghĩ nghĩ, chần chờ nói: "Cô thật là Chu tiểu thư?"

Lúc nàng ở Hưng Lan biết Chu Dĩ Nhu có em gái tên Chu Thiến, nhưng Chu Thiến không phải xuất ngoại sao? Sao lại đột nhiên lại thành phó tổng Hưng Lan, còn tìm nàng?

Chu Thiến chắc chắn nói: "Là tôi, cha mẹ cô cùng mẹ tôi tôi có quen biết, tôi không cần phải lừa gạt cô làm gì, mong tin tưởng tôi."

Đào Hựu Tình thấy nàng bày ra cha mẹ, tin một nửa, nhưng suy tư một lát sau vẫn là thoái thác nói: "Xin lỗi chu phó tổng, tôi gần đây tôi rất bận, không có thời gian gặp mặt, có chuyện gì về sau chúng ta lại nói được không? Bằng không cô hãy nói với người đại diện của tôi."

Nói thật ra nàng không muốn gặp người của Hưng Lan, Hưng Lan chính là Chu Dĩ Nhu đang quản, người Hưng Lan chính là người của Chu Dĩ Nhu. Gặp mặt phỏng chừng cũng là nghe bọn hắn vì Chu Dĩ Nhu nói chuyện, nàng không muốn nghe, nàng không có hứng thú.

Nếu không phải hai nhà còn có chút giao tình, nàng đã nhẫn tâm cự tuyệt.

Chu Thiến dừng một chút, loại chuyện cạy góc tường này nói cho người đại diện thì có thể được gì!

Chu Thiến không giận không bực, bình tĩnh mà cười cười: "Tôi có chuyện muốn cùng Giang tiểu thư nói, không thích hợp nói với người thứ ba. Nhưng cũng không sao, vậy chờ Giang tiểu thư có thời gian gặp lại tán gẫu một chút đi, quấy rầy." Nói xong thì khách khách khí khí mà tắt điện thoại.

Đào Hựu Tình nhăn mày xem điện thoại, chuyện gì không thích hợp nói cho người thứ ba? Chuyện Chu Dĩ Nhu sao? Thật là kỳ kỳ quái quái —— hai chị em Chu gia đều kỳ kỳ quái quái!

Nàng ở trong lòng phun tào một phen đã buông điện thoại tiếp tục thay quần áo, rất nhanh đã vứt chuyện này ra sau đầu, còn lại trong đầu óc đều là ngày mai quay hình cùng Viên Sơ Nhụy chờ ở trong xe.

......

Trong khoảng hai tuần, rốt cuộc Đào Hựu Tình quay  xong toàn bộ, chuyện còn lại lại thì giao cho tổ hậu kỳ, những đoạn nhỏ của MV cũng như tin tức cũng sẽ được đăng nhỏ giọt lên trang web Nguyệt Vịnh như trứng nhỏ.

"Vất vả." Đào Hựu Tình cúi đầu chào nhân viên có mặt, "Cảm ơn mọi người."

Mọi người sôi nổi đáp lại, nói với nhau vất vả rồi. Đào Hựu Tình mặt mày mỉm cười, mặc trang phục biểu diễn hồng đen dẫm lên ủng cao từ nơi quay đi về chỗ Viên Sơ Nhụy, một đường nhảy rồi lại nhảy, lấp lánh chuế ở khóe mắt theo động tác nàng tràn đầy ánh sáng rực rỡ, chút ánh sáng như là trộm chạy vào trong ánh mắt nàng, trong suốt động lòng người.

Viên Sơ Nhụy vươn tay đỡ lấy cánh tay của nàng, sau đó tròng áo lông vũ lên cho nàng, nhẹ giọng nói: "Hôm nay cũng vất vả em rồi."

Đào Hựu Tình khóa lại áo lông vũ cười hì hì nói: "Em có thể nghỉ một khoản thời gian phải không?"

Viên Sơ Nhụy gật đầu: "Ừm, không sai biệt lắm, sau đó còn có chương trình em cần phải tham gia."

Nguyệt Vịnh không thể để nghệ sĩ rời khỏi tầm nhìn đại chúng lâu, ngẫu nhiên vẫn phải lên chương trình gì đó tạo cảm giác tồn tại.

Đào Hựu Tình nhìn chằm chằm đôi mắt cô hỏi: "Chị không bồi em tham gia chương trình sao?"

Hiện tại nàng thân thiết hoài nghi Viên Sơ Nhụy sẽ cùng nàng tham gia chương trình là vì kéo CP các nàng, Sơ Tình CP ngang trời xuất thế, cũng nhanh chóng chiếm lĩnh nhiệt độ cao cho nên Viên Sơ Nhụy đã muốn công thành lui thân!

Đào Tiên Nữ: Cô gái này, em đã hoàn toàn nhìn thấu chị!

Viên Sơ Nhụy cười nói: "Chờ chương trình thích hợp xuất hiện, chị sẽ bồi em tham gia mà."

Đào Hựu Tình cái hiểu cái không mà "Nga" một tiếng,  tuy rằng nàng không phải rất rõ cái gì mới là "Thích hợp", nhưng nếu Viên Sơ Nhụy nói sẽ tiếp tục theo nàng cùng tham gia, đó chính là nhất định sẽ tham gia, nàng tin tưởng như thế, ngược lại nói: "Em đói bụng."

Viên Sơ Nhụy ôn thanh nói: "Đi thay quần áo, chị dẫn em đi ăn cơm."

......

Nhà hàng lịch sự tao nhã, Viên Sơ Nhụy chính là vì Đào Hựu Tình chọn một chén canh cá tươi ngon dinh dưỡng, Đào Hựu Tình mấy ngày nay vì bảo trì dáng người quay MV cũng không dám ăn thoải mái, thật vất vả quay xong rồi giải phóng, Viên Sơ Nhụy khẳng định muốn cho nàng ăn ngon uống ngon bồi bổ thân mình.

Đào Hựu Tình cầm ly trà ở trong tay, nương độ ấm thân ly làm ấm tay, sau đó mới nhận canh cá, đôi mắt cong cong mà nói: "Cảm ơn Nhuỵ muội muội."

Viên Sơ Nhụy nâng lên mí mắt nhìn nàng, tiện đà lại thấp mắt đi gắp đồ ăn cho nàng: "Không cần nói cảm ơn với chị."

Đào Hựu Tình biết nghe lời phải: "Không sao Nhuỵ muội muội."

Đào Tiên Nữ: Nếu không cần em nói cảm ơn, vậy nói không sao đi!

Viên Sơ Nhụy bất đắc dĩ cười lắc lắc đầu.

Đào Hựu Tình bỗng nhiên nhớ tới điểm gì đó, tò mò hỏi: "Phó giám đốc Hưng Lan hiện tại là em gái Chu Dĩ Nhu a?"

Viên Sơ Nhụy nhẹ nhàng mà "Ừm" một tiếng: "Là Chu Thiến, mới vừa về nước."

Đào Hựu Tình "Nga" một chút, xem ra điện thoại lần trước thật là Chu Thiến, không sai, bằng không cũng không có tự tin hẹn đại tiểu thư Giang gia đi ra ngoài gặp mặt.

Viên Sơ Nhụy nghĩ nghĩ, vẫn là quyết định thẳng thắn với Đào Hựu Tình: "Hựu Tình, có một việc chị hẳn là để em biết trước."

Đào Hựu Tình nhìn cô, chuyên chú nghe cô nói chuyện.

Viên Sơ Nhụy nói: "Hôm trước trừ tịch chị hứa với em giáo huấn họ để hết giận."

"Phương pháp của chị rất đơn giản, chính là giúp Chu Thiến ngồi lên vị trí tổng tài, đá Chu Dĩ Nhu xuống dưới, làm cô ta mất đi vị trí này."

Sau đó đem quan hệ Chu Thiến cùng Chu Dĩ Nhu, cùng với chí hướng vĩ đại của Chu Thiến nói cho Đào Hựu Tình. Sau khi Đào Hựu Tình nghe xong lộ ra biểu tình bừng tỉnh đại ngộ, ngay sau đó chính là vẻ mặt mộng bức: "A, đây là thương trường chiến hay xuất hiện trên phim truyền hình sao? Cảm giác sẽ rất lợi hại......"

Nàng không biết Viên Sơ Nhụy sẽ giúp Chu Thiến lên vị trí đó như thế nào, nhưng mà chỉ tưởng tượng đến chuyện phía sau sẽ theo bản năng mà cảm thấy chuyện này rất phức tạp, người làm thương trường chiến đều thật là lợi hại.

Đào Tiên Nữ: Tôi chỉ là cá mặn lớn lên xinh đẹp thôi......

Viên Sơ Nhụy cười khẽ: "Cũng được thôi, chị sẽ xử lý ổn, em tiếp tục làm tiên nữ của em, làm chuyện em thích."

Đào Hựu Tình vui vẻ gật gật đầu, tiện đà nhớ tới chuyện chính mình cự tuyệt Chu Thiến, tức khắc cảm thấy không xong, che miệng vẻ mặt kinh ngạc nhìn về phía Viên Sơ Nhụy: "Không xong, Chu phó tổng khoảng thời gian trước muốn hẹn em gặp mặt, em còn cự tuyệt, sẽ không gây trở ngại đến quan hệ hợp tác hai người đi???"

"Cũng còn chưa có quan hệ hợp tác." Viên Sơ Nhụy kiên nhẫn trấn an nàng, lại nói, "Cô ấy hẹn em làm cái gì?"

Người nói chuyện hợp tác là Viên Sơ Nhụy, Chu Thiến vì sao muốn hẹn ngày gặp Đào Hựu Tình?

Đào Hựu Tình lắc lắc đầu: "Em không biết, cô ấy nói có chuyện muốn nói không thích hợp nói với người đại diện, muốn cùng em gặp mặt mới nói. Em cho rằng cô ấy muốn tới giúp Chu Dĩ Nhu nói chuyện, cho nên lập tức không đáp ứng......"

Bất quá đêm nay cùng Viên Sơ Nhụy nói chuyện, Chu Thiến này muốn làm nhân thiết Hưng Lan lớn mạnh đã ở trong lòng nàng đã muốn đứng lên, Chu Thiến giúp Chu Dĩ Nhu nói chuyện hẳn là không có khả năng, không chừng còn sẽ theo nàng mắng Chu Dĩ Nhu đã đưa bảo bối cho đối thủ.

"Em phải đi gặp cô ấy không?" Đào Hựu Tình không xác định hỏi.

Viên Sơ Nhụy suy nghĩ một lát, nói: "Gặp đi, chị lại muốn nhìn cô ấy tìm bạn gái chị có chuyện gì."

......

Đào Hựu Tình cùng Chu Thiến hẹn ở hai ngày sau, trong phòng một quán trà gặp mặt, hai người gặp mặt ăn ý mà đánh giá lẫn nhau một chút, rồi lại khách sáo mà bắt tay lướt qua, sau đó ngồi xuống.

Chu Thiến không thể không thừa nhận Đào Hựu Tình so với 5 năm trước càng đẹp hơn nhiều, hiện tại nàng trưởng thành động lòng người, càng thêm tự tin, trên người tràn đầy cảm giác hạnh phúc, giống như là đứa nhỏ được ngâm mình ở trong vại mật, trên người đều mang theo vài hương vị phần ngọt ngào. Hơn nữa nhìn kỹ mặt mày nàng, xác thật có thể nhìn ra bóng dáng vợ chồng Giang Hải Minh.

Đây là lần đầu tiên Đào Hựu Tình thấy người thật Chu Thiến, trông thật khác Chu Dĩ Nhu, Chu Dĩ Nhu lớn lên lạnh lẽo, đôi mắt đều là thanh thanh lãnh lãnh, trời sinh một bộ dáng đối với mọi chuyện thờ ơ. Mà người này thì trông dễ gần hơn nhiều, hai tròng mắt cất giấu rất nhiều cảm tình, tùy hoàn cảnh mà thay đổi, lấp lánh linh hoạt.

Đào Hựu Tình đi lên đã vào thẳng chủ đề: "Chu phó tổng tìm tôi có chuyện gì?"

Chu Thiến khách khí mà cười cười: "Nếu Giang tiểu thư trực tiếp như vậy, tôi đây cũng không cần vòng vo."

"Tôi tới chỉ vì một chuyện," Chu Thiến dùng từ châm chước, nói, "Cùng Giang tiểu thư nói chuyện hợp tác, đón Giang tiểu quay về Hưng Lan."

Đào Hựu Tình nghe vậy chân mày vừa động, đã hiểu —— thọc gậy bánh xe.

Nàng nhịn không được ở trong lòng vì Viên Sơ Nhụy cảm khái: Cam a, tôi muốn cùng cô nói chuyện hợp tác, cô trở tay cạy bạn gái tôi, cô thật đúng là đồng đội tốt!

Đôi tay Chu Thiến giao nhau chống cằm, cười nói: "Tôi biết giang tiểu thư hiện tại không thiếu tiền, tôi cũng không cùng giang tiểu thư nói tiền. Chỉ là muốn nhắc nhở Giang tiểu thư một chút, chế độ mỗi công ty quản lý là khác nhau, phần chú ý cũng ở trên người nghệ sĩ cũng khác nhau, có công ty, cho dù nghệ sĩ phát hỏa cũng sẽ mặc kệ, để họ tự sinh tự diệt."

"Hiện tại tôi sẽ nói rõ cho Giang tiểu thư hiểu hơn, chỉ cần Giang tiểu thư nguyện ý trở lại Hưng Lan, điều kiện do cô ra."

Đào Hựu Tình nghe vậy, biểu tình xuất hiện vài phần động lòng.

Điều kiện do cô ra, như vậy ai nghe xong không động tâm a?

Đào Hựu Tình sờ sờ lắc tay ngôi sao trên cổ tay, lại cười nói: "Chắc chắn là điều kiện tôi ra sao?"

Chu Thiến thấy hấp dẫn, tiếp tục dụ hoặc nói: "Chỉ cần chúng ta có thể làm được, Giang tiểu thư cứ việc nói, Hưng Lan nhất định sẽ tốt với Giang tiểu thư, phủng cô thành ngôi sao đỉnh lưu."

"Kỳ thật điều kiện của tôi cũng không nhiều lắm," Đào Hựu Tình cười cười, "Chỉ một cái."

Chu Thiến thấy nàng cư nhiên dễ nói chuyện như vậy, sắc mặt không khỏi chậm lại, thân hòa mà cười nói: "Giang tiểu thư mời nói."

Đào Hựu Tình nghiêm trang: "Hưng Lan hãy đổi chủ khác, người kia là nữ, còn là họ Viên, tên là Viên Sơ Nhụy."

Chu Thiến vẻ mặt mộng bức: "???"

Không phải cô lại thay Viên Sơ Nhụy tới đánh giang sơn Hưng Lan của tôi chứ???

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info