ZingTruyen.Info

Edited | Đừng theo đuổi tôi, không có kết quả - Nhiệt Đáo Hôn Quyết | BHTT

Chương 49: Chơi quá trớn

salteatsugar

Đào Hựu Tình ngủ đến bốn giờ chiều, cuối cùng vì đói mà tỉnh dậy . Nàng mơ mơ màng màng mở mắt ra đã thấy cái đèn nấm nhỏ đặt ở trên tủ đầu giường. Cái đèn nấm nhỏ cẩn trọng mà phát ra ánh sáng, ở trong phòng tối tăm nó như một mảnh sáng chiếu lên ốc đảo nhỏ, bề ngoài trong suốt bóng loáng giống hệt như cái đèn Lận Uyển Thanh chuẩn bị cho nàng ở nhà.

Đào Hựu Tình lại nhắm mắt, rụt cổ vào trong chiếc chăn ấm áp, cơn buồn ngủ còn sót lại qua đêm rõ ràng vẫn chưa bị cơn đói đánh bại hoàn toàn, nàng muốn chợp mắt thêm vài giây nữa, khi bụng phát ra âm thanh "ục ục", trong lòng không cam tâm tình nguyện mà ngồi dậy.

Nàng vò đầu bứt tai, sờ soạng lại đầu đã bị nàng ngủ đến lung tung rối loạn, bên cạnh trống không, không có bóng dáng Viên Sơ Nhụy. Nàng vỗ vỗ mặt, mặc áo ngủ chó con bò xuống giường, tự đi mở cửa phòng ngủ ra chuẩn bị về nhà đi ăn gì đó, sau đó lại tiếp tục ngủ. Ngày mai mới đi công ty gửi bài hát cho các giáo viên xem, hoặc là chờ ngủ đủ rồi mới đi.

Viên Sơ Nhụy vừa lúc từ trong  phòng sách đi ra, thấy nàng tỉnh lập tức hỏi nói: "Ngủ đủ rồi sao?"

Đào Hựu Tình thành thành thật thật lắc lắc đầu, nói: "Đói bụng."

Viên Sơ Nhụy nói: "Bàn chải đánh răng tôi đã giúp em lấy qua đây, để ở trong phòng tắm, đánh răng xong rồi ra ăn."

Đào Hựu Tình mơ mơ màng màng ậm ừ, mê hoặc đi vào phòng tắm, tìm được bàn chải đánh răng quen thuộc, xịt kem đánh răng lên, cái trán thì dán tường tùy ý để bàn chải điện ở trong miệng vang lên ầm ầm, cứ như vậy nửa ngủ nửa tỉnh đánh răng.

Viên Sơ Nhụy chuẩn bị bánh mì và sữa cho nàng, nhận thấy trong phòng tắm không có tiếng nước, tò mò đi tới tìm hiểu một chút, kết quả đã thấy bạn nhỏ còn chưa tỉnh ngủ mà dán tường đánh răng.

Viên Sơ Nhụy: "......"

Cô không chút nghi ngờ nào nếu đi đến chậm một chút là có thể thấy cảnh Đào Hựu Tình trượt nằm trên mặt đất đánh răng.

"Đánh răng xong đi rồi ăn chút đồ, sau đó mới tiếp tục ngủ." Viên Sơ Nhụy nhấc chân đi vào, một bên vén tay áo lên một bên nói ra tiếng.

Đào Hựu Tình mở một con mắt, nhìn cô một cái sau đó mới quay người nghiêm túc đánh răng cho xong, tranh thủ nhanh lên giường ngủ tiếp.

Viên Sơ Nhụy kéo khăn từ trên giá xuống, dùng nước ấm thấm khăn, đợi lúc nàng đánh răng xong thì giúp nàng lau mặt, phục vụ tinh tế chu đáo.

Đào Hựu Tình hiện tại vẫn chưa hoàn toàn tỉnh ngủ, đầu óc không tỉnh nên cũng không linh hoạt, cũng không có giống như lúc so đo với Viên Sơ Nhuỵ chuyện làm sao nàng ngủ hay ngủ trên giường nào, mà bây giờ lại suy nghĩ sao Viên Sơ Nhụy cô đối với mình tốt như vậy.

Tâm lý không gánh nặng hưởng thụ sự chăm sóc của Viên Sơ Nhụy, nhắm mắt lại đột nhiên nhẹ nhàng hỏi một câu: "Viên Sơ Nhụy, cô có làm như vậy với người khác như vậy không?"

Viên Sơ Nhụy thẳng thắng nói: "Em là người đầu tiên."

Đào Hựu Tình bỗng nhiên nở nụ cười, tươi cười cất giấu đắc ý bên trong, lại nói ra lời khiến người khác nắm bắt không được: "Nói không chừng sẽ là người cuối cùng....."

Nàng đơn thuần mà nghĩ: Kỳ thật có thể làm người Viên Sơ Nhuỵ thích, bá chiếm dịu dàng thân mật của cô, cùng cô bên nhau lâu dài cũng là chuyện không tồi a......

Viên Sơ Nhụy nhìn một cái đã nhìn ra nàng hiện tại còn không hoàn toàn thanh tỉnh, nếu những lời này là khi nàng thanh tỉnh nói ra, vậy không biết cô sẽ có bao nhiêu cao hứng.

Viên Sơ Nhụy thu hồi khăn lông, cười hỏi: "Em có biết hiện tại em đang nói cái gì hay không?"

Đào Hựu Tình dùng ngón tay căng da mí mắt ra, nàng trừng mắt nói: "Biết a. Tiên nữ xinh đẹp như tôi vậy, chờ sau khi cô yêu tôi, nhất định sẽ lâm thật sâu vào sức hấp dẫn của tôi, không thể tự kiềm chế, sau đó cuộc đời này không phải tôi không gả, như vậy không phải người cuối cùng được như vậy sao?"

Viên Sơ Nhụy duỗi tay nâng mặt nàng lên, nhìn trái phải như thể đang cầm một quả dưa hấu, không phải là đang quan sát vẻ đẹp của nàng mà như thể cô đang nhìn thấy xem cái gì đó không ổn.

Đào Hựu Tình tà mị cười: "A, tự nhiên xem tự nhiên xem, cũng đã là lúc cô nên biết cái gì gọi là 'vẻ đẹp 360 độ không góc chết'!"

Viên Sơ Nhụy khẽ nhướng đôi lông mày xinh đẹp một chút, không nói hai lời ngăn miệng nàng lại, đầu tiên hôn một cái rồi sau đó ngậm lấy cánh môi dưới —— không một chút khách khí cắn một ngụm.

Viên Sơ Nhụy không thương hương tiếc ngọc, quyết đoán có dùng chút sức cắn đến.

"A, đau ——" Đào Hựu Tình bị đau đến nhấc cả bả vai, khí thế kiêu ngạo nháy mắt bị Viên Sơ Nhụy huỷ hết không còn một chút nào.

Rất nhanh Viên Sơ Nhụy đã buông nàng ra, sau đó hỏi: "Tỉnh chưa?"

Đào Hựu Tình thê thê thảm thảm che lại miệng mình đã chịu tội, trong lòng lã chã rơi lệ.

Quá xấu rồi, Viên Sơ Nhụy thật sự quá xấu rồi —— có phải cô ghen ghét vẻ đẹp 360 độ không có góc chết của mình hay không a!

Nàng nghiêng người đưa môi đến gương kiểm tra, sợ trên mặt bị Viên Sơ Nhuỵ để lại vết thương, hại nàng phá tướng vậy cái thanh tìm kiếm "Chỗ cấy tóc" chuẩn bị có bạn. Cũng may Viên Sơ Nhụy không có tàn nhẫn như vậy, trừ đau đớn trong nháy mắt ra thì cái gì cũng không lưu lại.

Viên Sơ Nhụy xem nàng cũng khá thanh tỉnh, vỗ vỗ bả vai nàng: "Tỉnh thì ra ăn chút đồ đi."

Đào Hựu Tình "Nga" một tiếng nhìn vô gương lại một lần nữa sửa sang lại đầu tóc của mình, cột lại tóc thành tóc đuôi ngựa sau đó mười phần sức sống hướng về bản thân trong gương nói: "Hôm nay cô cũng là tiên nữ xinh đẹp lại tuyệt nhất trên đơi!"

Viên Sơ Nhụy: "......"

Gương quả nhiên là chốt mở ra tự luyến của em ấy?

......

Đào Hựu Tình cầm sandwich ngồi ở trước cửa sổ trong suốt, một bên ăn một bên chuyên chú nhìn tuyết bên ngoài, thoạt nhìn giống như là bạn nhỏ mới tiếp xúc thế giới mới.

Viên Sơ Nhụy đi đến bên cạnh nàng, nàng lập tức quay đầu hưng phấn nhìn về phía cô hỏi: "Có phải rất đẹp hay không?"

Tầm mắt Viên Sơ Nhuỵ chậm rãi dừng ở trên khuôn mặt thanh tú của nàng, dung mạo thanh tú cùng đôi mắt trong sáng, giống như bảo vật quý giá nhất trên đời.

Viên Sơ Nhụy nhẹ nhàng gật đầu, nàng là hỏi tuyết đầu mùa, mà cô đáp chính là trái tim mình —— đẹp nhất trên thế giới này, thì là em.

Đào Hựu Tình có được đáp án mình muốn, thỏa mãn tiếp tục xem tuyết, trong miệng không khỏi phát ra cảm khái: "Tuyết rơi, thật tốt......"

Viên Sơ Nhụy hỏi: "Em thích tuyết?"

Đào Hựu Tình đáp: "Thích lắm, những bông tuyết khi rơi xuống mới đẹp làm sao, bay tới trên mặt đất rồi có thể ném tuyết và làm người tuyết." Nàng cười nói, "Tôi có thể đắp rất nhiều."

Khi còn nhỏ, nàng sẽ dùng tuyết đắp thành người cha chưa từng gặp mặt, đắp thành bạn bè muốn có, còn có thể giúp Đào Thanh đắp người yêu mà ông không thể gặp lại.

Sau đó nàng hơi trưởng thành một chút, khi nàng không còn tự ti cũng có năng lực bảo hộ bản thân, nàng đã không đắp hai cái hy vọng xa vời là người và cùng bạn bè này nữa, chỉ vì Đào Thanh đắp người yêu ông, sau đó vẽ lên đôi mắt cho người tuyết, phủ thêm khăn quàng cổ, làm như người chú kia lại trở về gặp cậu nàng.

Đào Hựu Tình đã trộm thấy Đào Thanh cùng người tuyết nói chuyện, còn cùng người tuyết ôm, trên mặt mang theo nụ cười, dường như có thể từ băng tuyết lạnh băng kia tìm được cái ôm ấp đã lâu không có, bởi vì đó là thời điểm mà ông có thể ôm người mình yêu.

Cho nên nàng vẫn luôn rất thích tuyết rơi, thích đắp người tuyết, chỉ cần cậu vui vẻ thì nàng cũng sẽ như thế.

Nàng nói xong thì cúi đầu ăn chút sandwich cuối cùng trong tay xong, uống xong sữa rồi lại ăn chút trái cây, cuối cùng cũng lắp đầy bụng. Nàng che miệng lại, cái đói trước mặt đã giải quyết xong, buồn ngủ sau lưng đã không chút khách khí mà tới.

Viên Sơ Nhụy thấy thế nói: "Mới vừa ăn no không thể lập tức nằm xuống, đợi nửa tiếng cho tiêu hết thức ăn rồi ngủ tiếp."

Đào Hựu Tình ngáp rồi gật đầu.

Viên Sơ Nhụy duỗi tay nhẹ nhàng sờ đầu nàng: "Không nên ngủ lâu nữa, ngủ nhiều nữa buổi tối em sẽ ngủ không được, đến giờ tôi sẽ vào kêu em ra ăn cơm, nhớ kỹ chưa?" Bạn nhỏ của tôi.

Đào Hựu Tình máy móc định đứng dậy gật đầu, sau 30 phút nàng nằm ở trên giường, ý thức bắt đầu trầm xuống lâm vào cảnh tượng trong mơ, nàng rốt cuộc phản ứng lại một chuyện —— vì sao nàng phải ở lại nhà Viên Sơ Nhụy ngủ?

Nàng vừa nhận ra vấn đề này, mí mắt nặng như ngàn cân đè lên, hoàn toàn cắt đứt suy nghĩ về lí do của nàng.

......

Đào Hựu Tình phát giác mình luôn trong lúc vô hình bị Viên Sơ Nhụy mang đi, giống như nàng không thể hiểu được vì sao phải ở nhà Viên Sơ Nhụy ngủ hai lần, nàng cảm thấy bản thân như vậy là phi thường không có tiền đồ, cũng rất không thông minh —— tiên nữ sao lại có thể bị lừa đây?

Vì thế nàng để chứng minh tiền đồ của bản thân, sau khi ở nhà Viên Sơ Nhụy cơm nước xong, quyết đoán đi lấy bàn chải đánh răng của mình đi về nhà, nếu giữ nàng lại...... Nàng phải ở nhà Viên Sơ Nhụy ngủ một ngày.

Viên Sơ Nhụy lần này thật sự không có cản trở nàng, đặc biệt tôn trọng ý kiến nàng, khóe môi mỉm cười đưa nàng đến cửa.

Đào Hựu Tình giơ tay ý bảo cô dừng lại, đầy mặt nghiêm túc: "Chỉ cần đưa đến đây, không cần đưa xa nữa."

Viên Sơ Nhụy bình tĩnh gật đầu: "Được, đi thong thả."

Đào Hựu Tình không tự giác nhíu mày, tò mò nhìn cô: "Sao cô không giữ tôi lại?"

Lúc sáng rõ ràng miệng cô luôn giải thích, hiện tại vì sao lại lạnh lùng như thế?!

Đào Tiên Nữ: Viên Sơ Nhụy cô thay đổi!!!

Viên Sơ Nhụy bình tĩnh mà nói: "Bởi vì thật sự em có vẻ rất muốn đi."

Hôm nay buổi sáng cô có rất nhiều lý do giữ Đào Hựu Tình ở bên cạnh mình, hiện tại một cái lý do cũng không có, cho nên giữ nàng nàng không bằng cho nàng về nhà ngủ, lần sau có cơ hội lại nói.

Hơn nữa nhìn chung lừa bạn nhỏ lên giường, cũng dễ bị bạn nhỏ hiểu lầm là cô chỉ muốn cơ thể nàng mà không phải thật tình thật lòng thích nàng —— ai bảo bạn nhỏ mỗi ngày đều la hét thấy sắc nảy lòng tham làm chi?

Tâm tình Đào Hựu Tình có chút phức tạp khó có thể miêu tả, nàng không biết tâm thái hiện tại của nàng là thế nào.

Nàng muốn nghe Viên Sơ Nhụy giữ mình lại, lại không dám nghe Viên Sơ Nhụy giữ nàng lại. Cái trước có thể nói ra là Viên Sơ Nhụy để ý nàng, cái sau là bởi vì nàng sợ khi ở lại sẽ xảy ra chuyện này chuyện nọ —— không phải hai người cùng nhau xảy ra chuyện, mà là chính nàng lâm vào hố sâu.

Các cô ai cũng cũng không mở miệng, không khí đột nhiên trở nên xấu hổ, như là có ai đang xử tội hai người.

Đào Hựu Tình không thích không khí xấu hổ này, trước tiên mở miệng nói: "Cô có thể thử giữ tôi lại một lần."

Viên Sơ Nhụy nhướng mày: "Như vậy em sẽ ở lại sao?"

"Sẽ không." Đào Hựu Tình nghiêm túc nói, "Nhưng nó có thể chứng tỏ sự hấp dẫn của tôi."

Viên Sơ Nhụy: "......"

...... Như vậy hình như cũng không cần thiết.

Đào Hựu Tình nở nụ cười một chút rồi vui vẻ đi ra ngoài, ánh mắt đầu tiên đã thấy một người đứng ở cửa nhà mình —— Chu Dĩ Nhu.

Chu Dĩ Nhu mặc áo khoác đen dài, dáng vẻ hình như không có chút khác biệt so với lúc trước. Cô ấy vẫn là Chu Dĩ Nhu trước kia, của ngày xưa, chỉ khác là bây giờ người đã từng thích cô ấy —— đã không còn nửa điểm hứng thú với cô ấy.

Hiện tại Đào Hựu Tình thấy Chu Dĩ Nhu, trái tim không có một chút dao động, đặc biệt là phía sau nàng còn có Viên Sơ Nhụy đang đứng, có một người ưu tú như Viên Sơ Nhụy vậy, Chu Dĩ Nhu coi như cái gì?

Chu Dĩ Nhu nghe thấy thanh âm mở cửa thì quay đầu, thấy Đào Hựu Tình mặc áo ngủ, cầm một cây bàn chải đánh răng đứng ở cửa đối diện. Cô ấy sửng sốt một chút, quay đầu nhìn thoáng qua bảng số nhà, sau một hồi mới xác nhận chỗ bản thân đứng mới là nhà Đào Hựu Tình.

Vậy nàng...... Vì sao lại mặc áo ngủ cầm bàn chải đánh răng từ nhà đối diện ra tới?

Nơi đó ai ở?

Lúc trước cô ấy cũng không có đặc biệt hỏi qua đối diện Đào Hựu Tình là ai, bởi vì chuyện đó đối với cô ấy mà nói cũng không quan trọng.

"Chu tổng?" Đào Hựu Tình dựa vào cửa, "Khách ít đến a, ngài tìm tôi có việc sao?"

Đôi môi Chu Dĩ Nhu mấp máy, một âm cũng chưa tới kịp nói ra, đã thấy cửa nhà phía sau Đào Hựu Tình vẫn chưa khép đã bị người mở ra, Viên Sơ Nhụy mặc áo ngủ màu đen từ phía sau cửa đi ra, làm cô ấy không khỏi sửng sốt.

Viên Sơ Nhụy duỗi tay ôm eo Đào Hựu Tình, ôm nàng đi vào trong nhà: "Bên ngoài lạnh lắm, sẽ cảm lạnh." Tiếp theo lại nhìn về phía Chu Dĩ Nhu hai tròng mắt đang lạnh băng, nở một nụ cười thương mại, "Thời tiết lạnh, Chu tổng có việc có thể vào nhà rồi nói. Không có thì mời trở về."

Chu Dĩ Nhu không trả lời ngay. Tình địch gặp nhau hết sức đỏ mắt, ánh mắt hai người ở trong hơi thở nguy hiểm giao hội, đáy mắt lạnh lẽo như băng, đối với sự tồn tại lẫn nhau các cô rất khó cảm thấy vui vẻ.

Chu Dĩ Nhu không thích Viên Sơ Nhụy chặn ngang một chân, nếu không có Viên Sơ Nhụy, Đào Hựu Tình hiện tại có lẽ vẫn là người của cô ấy, sẽ một lần nữa trở lại bên cạnh cô ấy.

Viên Sơ Nhụy chán ghét chuyện bỉ ổi năm đó Chu Dĩ Nhu làm với Đào Hựu Tình, nếu không phải cô ta tổn thương Đào Hựu Tình sâu như vậy, Đào Hựu Tình sẽ không cẩn thận trên phương diện tình cảm như thế, luôn không dám dễ dàng đi thêm nửa bước với người khác? Mà cô ta hiện tại vẫn còn dám tới tìm Đào Hựu Tình, da mặt dày như vậy thật là làm cô kinh ngạc cảm thán không thôi.

Không khí càng lúc càng nôn nóng, trên eo Viên Sơ Nhụy bỗng nhiên được một đôi tay vòng qua, Đào Hựu Tình từ phía sau cô ôm lấy cô, thân mật hôn lên trên má cô một cái, âu yếm nói: "Bên ngoài lạnh lắm, nhanh lên vào bên trong, chị cũng không được cảm lạnh bị ốm."

Vẻ mặt của Viên Sơ Nhụy hơi tan ra, Chu Dĩ Nhu hơi hơi sửng sốt —— cô ấy vẫn thua sao.

Viên Sơ Nhụy ôn nhu sờ sờ mặt Đào Hựu Tình, nhẹ giọng nói: "Chị đã biết."

Đào Hựu Tình đặt cằm lên vai Viên Sơ Nhụy, vẻ mặt bình tĩnh nhìn về phía Chu Dĩ Nhu: "Chu tổng có việc sao? Có việc thì đi vào rồi nói chuyện?"

Chu Dĩ Nhu: "......"

Thành thật mà nói, cô ấy không thực sự muốn đến nơi có Viên Sơ Nhụy.

......

Cà phê ấm áp tỏa hơi nóng yếu ớt và được Viên Sơ Nhụy nhẹ nhàng đặt trước mặt Chu Dĩ Nhu, bàn trà bằng kính phát ra âm thanh nhẹ nhàng..

Chu Dĩ Nhu lịch sự đáp lại "Cảm ơn", trơ mắt nhìn Viên Sơ Nhụy đặt một chén dâu tây nhỏ vào trong bàn tay Đào Hựu Tình, sau đó ngồi xuống ở bên cạnh Đào Hựu Tình, Đào Hựu Tình nghiêng người về phía trước với một nụ cười rồi xích lại gần, quan hệ hai người muốn bao nhiêu thân mật thì có bấy nhiêu.

Còn Chu Dĩ Nhu chỉ cảm thấy chói mắt.

Đào Hựu Tình ăn dâu tây cũng không mở miệng mà để Viên Sơ Nhụy thay mình nói, Viên Sơ Nhụy hiểu ngầm, lịch sự nhìn Chu Dĩ Nhu hỏi: "Chu tổng tới tìm Hựu Tình nhà tôi có chuyện gì sao?"

Hựu Tình nhà tôi......

Đào Hựu Tình chậm rãi cắn dâu tây thơm ngon trên đầu ngón tay, trong đầu không tự giác lặp lại bốn chữ này. Nàng rất ít nghe thấy Viên Sơ Nhụy kêu nàng "Hựu Tình", hiện tại Viên Sơ Nhụy còn ở đây thêm vào hai chữ "nhà tôi".

Tuy rằng nàng biết Viên Sơ Nhụy là vì chọc tức Chu Dĩ Nhu, nhưng như vậy cũng không trở ngại nàng vì thế tâm hoa nộ phóng*, thậm chí quay đầu giống như làm nũng vùi mặt vào cổ Viên Sơ Nhụy, để tránh mình cười đến quá rõ ràng bị Viên Sơ Nhụy phát hiện.

(*Tâm hoa nộ phóng "心花怒放" : cực kì vui mừng, sung sướng.)

Viên Sơ Nhụy cho rằng nàng chỉ đang diễn trò cho Chu Dĩ Nhu xem, vì thế phi thường phối hợp mà xoa xoa đầu nàng, thuận tay ôm nàng vào trong lòng ngực, nhìn đếm đó thì thái dương Chu Dĩ Nhu thình thịch đến đau, mới cảm giác được mình muốn chọc giận một năm cũng sắp tại chỗ này chọc xong rồi!

Chu Dĩ Nhu vẫn duy trì lạnh giọng như trước: "Tôi tìm Hựu Tình có việc, Tiểu Viên Đổng không nên tránh đi một chút?"

Viên Sơ Nhụy hơi hơi mỉm cười: "Em ấy là bạn gái của tôi, cô muốn nói chuyện cùng em ấy, có cái gì mà tôi không thể nghe?"

Chu Dĩ Nhu không chút lịch sự: "Em ấy ở bên Tiểu Viên Đổng, chẳng lẽ một chút không gian riêng tư cũng không có sao?"

Viên Sơ Nhụy không mắc lừa: "Thì ra Chu tổng không ngại bạn gái cùng tình địch nói chuyện riêng à."

Chu Dĩ Nhu cố tình kích thích cô: "Tiểu Viên Đổng không muốn để tôi cùng nói chuyện riêng với em ấy, chẳng lẽ là bởi vì sợ em ấy bị tôi cướp đi sao?"

Chu Dĩ Nhu cười khẽ: "Không nghĩ tới Tiểu Viên Đổng cũng sẽ có lúc không tự tin như vậy."

"Đúng vậy, tôi chính là sợ em ấy sẽ bị người khác cướp đi." Viên Sơ Nhụy phi thường bình tĩnh ôm lấy Đào Hựu Tình, tự nhiên trấn định đánh trả, "Bởi vì trên thế giới này có rất nhiều không có ý tốt lại ngu xuẩn, ai biết họ sẽ dùng thủ đoạn gì tới 'đoạt' người bạn nhỏ của tôi?"

Cô lại không cẩn thận nói ra ba chữ "người bạn nhỏ", lập tức không thanh không sắc nhìn thoáng qua Đào Hựu Tình. Đào Hựu Tình đang dựa trong lòng ngực cô, ngoan ngoãn ăn dâu tây, để mặc các cô cãi qua cãi lại cũng không có phản ứng gì.

Trên mặt Đào Hựu Tình không có phản ứng, trên thực tế nội tâm đang đối với cái xưng hô " người bạn nhỏ" hơi ngạc nhiên, ba chữ này vừa đáng yêu lại cưng chiều,đáng yêu quá... nàng thậm chí muốn khen Viên Sơ Nhụy —— chiêu này khích rất tốt a!

Chu Dĩ Nhu rõ ràng bị mạo phạm đến, là người có giáo dưỡng làm cô ấy nuốt xuống khẩu khí này không có cùng Viên Sơ Nhụy xé rách mặt. Cô ấy từ Giang gia đã hỏi được chỗ ở Đào Hựu Tình, tự đi đến chỗ này không vì mục đích gì khác, mà chỉ là muốn hẹn nàng ra ngoài xem tuyết.

Trong ký ức của năm năm đó, cô ấy nhớ rõ Đào Hựu Tình rất thích xem tuyết, còn sẽ hưng phấn mà cho gửi một loạt ảnh tuyết cho cô ấy, đương nhiên đây là chuyện hai năm đầu, cô ấy nhìn đến nhiều tin nhắn vậy thì lại thấy phiền, về sau Đào Hựu Tình cũng không còn gửi tin nhắn cho cô ấy nữa, giống như là nhiệt tình bị tạt tắt hết.

Nhưng những lúc cô ấy ngẫu nhiên đi qua tìm nàng, cũng có thể phát hiện nàng đang ngắm tuyết, biểu tình chuyên chú lại tràn ngập yêu thích. Nhưng khi đó nàng đối với cô ấy mà nói chỉ là một chim hoàng yến không hơn không kém. Mà hiện tại nàng đối với cô ấy mà nói là một phần hối hận, hơn hết là một phần thích.

Cô ấy đã quen có nàng ở bên cạnh, cũng quen những lúc làm việc mệt mỏi thì đi đến gặp nàng để giảm bớt...... nên dù có bị từ chối trong bữa tiệc sinh nhật, cô ấy cũng không thể xóa bỏ được mong muốn sâu sắc của mình dành cho với nàng, vẫn mong đợi một cơ hội như cũ.

Một cơ hội cùng nhau ngắm tuyết.

Cô ấy nhìn về phía Đào Hựu Tình, Đào Hựu Tình đang an tĩnh ăn dâu tây, một trái lại một trái, quai hàm nhúc nhích nhúc nhích, phi thường đáng yêu. Cô ấy không khỏi nghi hoặc, lúc trước như thế nào cô ấy đã không phát hiện điểm đáng yêu này? Nếu cô ấy có thể phát hiện sớm một chút, hiện tại cũng không cần ngồi ở chỗ này trơ mắt mà nhìn nàng ấy dựa vào cô gái khác, đút người khác ăn dâu tây!

"Chu tổng, nhìn chằm chằm bạn gái người khác là hành vi không lễ phép" Viên Sơ Nhụy "Thiện ý" nhắc nhở nói.

Đào Hựu Tình đưa một trái dâu cuối cùng về phía Chu Dĩ Nhu, hào phóng nói: "Ha, Chu tổng có chuyện cứ việc nói thẳng, mọi người cũng là người trưởng thành, hà tất gì phải giấu giếm?"

Sau khi nói xong quay đầu nhìn về phía Viên Sơ Nhụy, ý bảo chén mình đã trống không.

Viên Sơ Nhụy giống như phụ huynh nói: "Dâu tây không thể ăn quá nhiều một lần, đêm chỉ nên ăn như vậy."

Nhưng Đào Hựu Tình thân thiết cho rằng lúc xem phim không có gì ăn thì đúng là hành hạ dạ dày, vì thế dùng ánh mắt đáng thương năn nỉ Viên Sơ Nhụy, Viên Sơ Nhụy vuốt mặt nàng, nhẹ giọng dỗ: "Ăn quá nhiều không tốt, ngày mai lại ăn nha, nghe lời."

Chu Dĩ Nhu thật giống như tìm được điểm có thể nói, lấy hết can đảm hô: "Hựu Tình."

Đào Hựu Tình bản năng quay đầu nhìn về phía nàng.

Chu Dĩ Nhu khinh thanh tế ngữ nói: "Tôi dẫn em đi ngắm tuyết được không? Xem tuyết xong chúng ta lại đi mua dâu tây, em muốn ăn nhiều hay ít cũng có thể."

Viên Sơ Nhụy: "......"

Thủ đoạn gì như dỗ con ít thế này?!

Đào Hựu Tình nhíu mày, ánh mắt cổ quái nhìn cô ấy: "Kỳ quái, tôi có vẻ giống đứa nhỏ ba tuổi hả?"

Chu Dĩ Nhu làm sao lại nghĩ có thể dùng dâu tây dỗ nàng chứ, nàng trông dễ gạt vậy sao?!

Chu Dĩ Nhu dừng lại.

"Rõ ràng một chút, tôi không thiếu tiền, chị yêu nhà tôi cũng không thiếu tiền, cho nên không cần Chu tổng phí tiền." Đào Hựu Tình ôm lấy cánh tay Viên Sơ Nhụy, "Ngắm tuyết hả, ngày mai tôi cũng có thể cùng người yêu nhà tôi ngắm, hơn nữa buổi tối ra ngoài sẽ bị lạnh chết."

Đào Tiên Nữ: Buổi tối kêu tôi ra ngoài có phải muốn nhìn tôi bị gió lạnh hành hung hay không!  Chu Dĩ Nhu âm mưu đáng chết!

Chu Dĩ Nhu: "......"

Cô ấy phát giác Đào Hựu Tình hiện tại thật sự khôn khéo lên nhiều, không giống 5 năm trước, cô ấy nói cái gì cũng tin, khờ dại xem cô ấy như người tốt. Nhưng khi đó, xác thật là cô ấy đã lừa nàng...... Nếu khi cô ấy đối xử với nàng—— Haizz, trên thế giới này nào có nhiều nếu như như vậy, trong quá khi có chữ "Nếu" thì sao lại tạo ra "Hối hận"?

Hiện giờ cô ấy muốn lại lần nữa có được trái tim của Đào Hựu Tình, nhưng không có dễ như trở bàn tay như lúc trước, sợ là cô ấy phải bỏ ra nhiều hơn.

"Tôi sẽ không từ bỏ em." Làm trò trước mặt Viên Sơ Nhụy bày tỏ cùng Đào Hựu Tình nói.

Cô ấy không tin 5 năm thời gian của cô ấy lại không bằng Viên Sơ Nhụy.

Chỉ cần còn ẩn lại một chút khả năng, cô ấy sẽ nhất định phải một lần nữa đi nhen nhóm lại.

Đào Hựu Tình nhìn về phía cô ấy, phút chốc cười: "Vậy thì tôi đây cũng chỉ có thể cho cô sáu chữ."

"Đừng truy tôi, không kết quả."

Nàng cùng Chu Dĩ Nhu mãi mãi cũng không thể có kết quả, mãi mãi.

......

Chu Dĩ Nhu đi rồi, Đào Hựu Tình nằm ở sô pha lẳng lặng ngây người thật lâu, cũng không nghĩ ra Chu Dĩ Nhu vì sao cứ chấp nhất theo đuổi mình, cũng tò mò Giang Nhã Lăng có biết hay không.

Nàng lặng im phỏng đoán tâm tư Giang Nhã Lăng một chút.

Giang Nhã Lăng à người dịu dàng, thanh tú và ngây thơ, thật ra tính tình rất xấu, không thích người khác đè đầu cưỡi cổ mình, cũng không thích người đè đầu mình, còn ỷ vào thân phận đại tiểu thư Giang gia của mình muốn làm gì thì làm. Mà lớp thân phận này đã bị tróc, cô ta mất đi tư cách mà bản thân kiêu ngạo nhất.

Như vậy chỉ còn chuyện Chu Dĩ Nhu liếm cẩu là cái cô ta nắm chắt nhất, mất đi thân phận đại tiểu thư Giang gia cũng không sao, cô ta còn có một liếm cẩu toàn tâm toàn ý vì cô ta diệt trừ tai hoạ a.

Như vậy, Giang Nhã Lăng đến tột cùng có biết cái cô ta nghĩ nắm chắc nhất là Chu Dĩ Nhu đã không thích cô ta hay không? Nếu biết, lấy tính tình cô ta cùng thế cục trước mắt, cô ta thật sự nguyện ý dễ dàng mà buông tha Chu Dĩ Nhu sao?

Đào Hựu Tình không thể không thừa nhận, nàng còn muốn nhìn Chu Dĩ Nhu cùng Giang Nhã Lăng thương tổn nhau, tra tấn lẫn nhau.

Viên Sơ Nhụy đóng cửa lại, khi quay trở về hỏi: "Suy nghĩ cái gì?"

Đào Hựu Tình không có giấu giếm: "Muốn nhìn thấy Chu Dĩ Nhu cùng Đào Nhã Lăng tổn thương nhau." Tiếp theo lại ngồi dậy, nói, "Cô nói Đào Nhã Lăng có khả năng biết Chu Dĩ Nhu thích tôi không? Tôi có cảm giác nếu cô ta biết, thì chắc là sẽ không an tĩnh như vậy mới đúng."

Viên Sơ Nhụy bình tĩnh mà nói: "Mặc kệ cô ấy có biết hay không......"

"Em cũng có thể nói cho cô ấy."

"A......" Đào Hựu Tình hiểu được ý của cô, nhẹ nhàng cười nói, "Không hổ là Tiểu Viên Đổng."

Tiếp theo dừng một chút: "Chúng ta hiện tại giống như đang đóng vai ác a."

Viên Sơ Nhụy: "......"

Vừa là nhóm lừa dối vừa là vai ác, chúng ta chẳng lẽ đã không có chỗ tốt nào???

......

Giang Nhã Lăng mới từ đoàn phim trở lại thì đã nhận được điện thoại Viên Sơ Nhuỵ, Viên Sơ Nhụy rất ít trực tiếp gọi điện thoại cho nàng ta, chút "Khó có được" này làm trong lòng vui vẻ, vội vàng nhận cuộc gọi, kinh hỉ kêu: "Chị Sơ Nhụy?!"

"Không phải nga." Thanh âm Đào Hựu Tình từ điện thoại truyền ra tới, "Là Giang đại tiểu thư đây~"

Nàng lấy điện thoại riêng của Viên Sơ Nhuỵ gọi cho Giang Nhã Lăng để đưa tình báo, không có ý gì khác mà chỉ vì chọc giận Giang Nhã Lăng cho nàng ta một chút "Bất ngờ", bởi vì chọc nàng ta có thể làm thể xác và tinh thần nàng cảm thấy sung sướng, nàng sẽ không từ bỏ hoạt động giải trí này.

Mặt Giang Nhã Lăng nháy mắt đen lại: "Cô lấy điện thoại chị Sơ Nhụy gọi điện thoại cho tôi làm gì!"

"Đưa cho cô một ít tình báo a, tiểu đồ ngốc." Đào Hựu Tình nói.

Viên Sơ Nhụy ngồi ở một đầu khác của sô pha đọc sách vì ba chữ này nhẹ nhàng nhíu nhíu mày, cảm giác kỳ kỳ quái quái, còn cảm thấy có chút gợi đòn.

Đào Hựu Tình một bên phỏng đoán vẻ mặt Giang Nhã Lăng, một bên chậm rãi nói: "Chị Dĩ Nhu của cô đã không thích cô nữa."

"Hiện tại cô ta tích tôi nga."

Tay Giang Nhã Lăng nắm điện thoại tay đột nhiên cứng đờ, nhớ lại hành vi lúc trước của Chu Dĩ Nhu, thế nhưng không tìm thấy lời nào tới phản bác Đào Hựu Tình.

Chu Dĩ Nhu thật sự không thích mình? Chu Dĩ Nhu thật sự thích Đào Hựu Tình?

Chẳng lẽ hiện tại Chu Dĩ Nhu cũng bị Đào Hựu Tình đoạt đi rồi sao?!

Nàng ta gắt gao nhấp môi không nói một lời, đầy ngập lửa giận lại không có chỗ tiết, đúng lúc này điện thoại bên kia đột nhiên truyền ra một tiếng ái muội: "Nha, Sơ Nhụy không được cắn chỗ đó......"

Giang Nhã Lăng nháy mắt trừng lớn mắt, càng cảm thấy giận sôi máu nên đã lập tức tắt điện thoại!

Đào Hựu Tình lại hung hăng chọc giận Giang Nhã Lăng một cái, sau khi bị nàng ta cúp điện thoại, không những không giận mà còn cười lên, ôm bụng cười đến thở hổn hển.

Chỉ cần Giang Nhã Lăng tức giận, nàng sẽ sảng khoái, là đặc biệt sảng khoái, toàn thân toàn tâm đều thống khoái!

Đang vô tội đọc sách—Viên Sơ Nhụy: "......"

Cô đã không còn mong bạn nhỏ này sẽ ở trước mặt Giang Nhã Lăng vì cô giữ lại một chút hình tượng.

Nhưng được lắm, nếu bạn nhỏ chủ động nói......

Cô buông sách.

Tiếng cười Đào Hựu Tình đột nhiên im bặt, ngây ngốc mà nhìn về phía Viên Sơ Nhuỵ đột nhiên kề sát vào. Trên mũi cao thẳng của Viên Sơ Nhụy còn đeo mắt kính khiến nàng động tâm, ý cười trên môi lại càng sâu, cả người tản ra mị lực làm người ta không cách nào từ chối.

"Hãy nói xem," Viên Sơ Nhụy khẽ mở môi đỏ, thanh âm trầm trầm câu người, "Không cho tôi cắn chỗ nào?"

Đào Hựu Tình: "......"

Không xong, nàng giống như......

Chơi quá trớn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info