ZingTruyen.Info

Edited | Đừng theo đuổi tôi, không có kết quả - Nhiệt Đáo Hôn Quyết | BHTT

Chương 47: Kéo băng rôn CP của bản thân

salteatsugar

Buổi ghi hình chương trình tạp kỹ 《 Không thể tránh khỏi 》 thuận lợi kết thúc, Vương Húc Vĩ chân thành cảm ơn tám vị khách mời, đồng thời thầm mong đứa con 《 Không thể tránh khỏi 》 của mình có thể một lần nữa trở lại trên đỉnh, không gặp phải nguy hiểm bị gạt bỏ nữa.

"Sẽ ổn thôi." Viên Sơ Nhụy với thân phận bạn lâu năm vỗ vỗ bờ vai của anh.

Vương Húc Vĩ ôm bình giữ ấm của mình, nhẹ nhàng gật đầu: "Cho chúng tôi mượn cát ngôn của Tiểu Viên Đổng."

Kỳ thật anh rất cảm kích Viên Sơ Nhụy nguyện ý tham gia chương trình này, trên diện ratings đã phần nào không lo nhiều, sẵn sàng mang lại một lượng truy cập cho chương trình. Đồng thời, anh còn thấy may mắn rằng mắn nghệ sĩ của cô còn có một tính cách thú vị, đại tiểu thư Giang gia Hồng Đào Q thường xuyên xuất kỳ bất ý*.

(* Xuất kì bất ý "出其不意" chỉ hành động bất ngờ ngoài ý liệu của người khác)

Ở trong mắt anh, tuy rằng các nhóm khách mời khác biểu hiện cũng rất tốt, nhưng nhóm nổi bật nhất vẫn là nhóm Đào Hựu Tình cùng Viên Sơ Nhụy, trên người các cô có phản ứng phù hợp không nói nên lời, khiến người có chút xuất kỳ bất ý mà cười, còn có quan hệ trên dưới dường như tan hết chỉ có dịu dàng tồn tại.

Họ giống như những ngọn đèn đứng giữa đám đông, xuất hiện trên cao và rực rỡ trước mắt công chúng, ở trong lúc lơ đãng là có thể đoạt đi ánh mắt mọi người.

Không nói đến Đào Hựu Tình, Vương Húc Vĩ trước kia cũng chưa phát hiện người bạn Viên Sơ Nhụy nguyên lai thích hợp tham gia chương trình tạp kỹ như vậy.

Anh đang định nói cái gì đó, Viên Sơ Nhụy đột nhiên chuyển chuyện, năm ngón tay uy hiếp bóp chặt bờ vai của anh: "Nhưng có chút thù, về sau chúng ta chậm rãi tính."

Ví dụ như để cô đọc văn đồng nhân, còn là không phải là của cô cùng Đào Hựu Tình.

Vương Húc Vĩ: "......"

Vương Húc Vĩ vặn vẹo bả vai, nở nụ cười: "Ha, chuyện có bao lớn, tôi tin tưởng tình bạn chúng ta không gì phá nổi!"

Viên Sơ Nhụy nhẹ cong khóe môi, phát ra một tiếng: "A."

Vương Húc Vĩ: "......"

Thật quá thấm người.

Vương Húc Vĩ tiếp tục dùng gương mặt tươi cười: "Sao lại không nghĩ tới chỗ tốt, lỡ như sau khi chương trình phát sóng, Hựu Tình lại nhận được hợp đồng đại ngôn cho nước tương thì sao! Vậy không phải rất tốt à!"

Viên Sơ Nhụy nhướng mày, Nguyệt Vịnh trước mắt còn vì đại ngôn của Đào Hựu Tình cùng nhóm hợp đồng đại ngôn bàn bạc. Nếu Đào Hựu Tình có thể mượn cơ hội này kí lấy hợp đồng đại ngôn của nước tương số một số hai trong nước...... Vậy cũng là bản lĩnh của nàng. Nhưng loại chuyện này xác suất không lớn, Viên Sơ Nhụy cũng không suy xét.

Đào Hựu Tình thu dọn đồ đạc và bước ra ngoài cùng Trần Sâm Vũ và vệ sĩ, phát hiện Viên Sơ Nhụy không ở đây, xung phong nhận việc đi tìm cô, cuối cùng phát hiện Viên Sơ Nhụy đã thay quần áo xong rồi, đứng ở nơi cắm lá cờ nói chuyện phiếm cùng Vương Húc Vĩ, một bàn tay còn niết ở trên vai người ta, biểu tình Vương Húc Vĩ thật sự không tính là đẹp.

Này chẳng lẽ chính là Viên Sơ Nhụy tính sổ sau khi quay sao? Nàng không khỏi suy nghĩ.

Trong lúc nàng suy tư, Viên Sơ Nhụy đã cùng Vương Húc Vĩ nói chuyện xong xoay người đi về hướng nàng: "Ở đây suy nghĩ cái gì?"

Nàng nâng lên mắt: "Đang suy nghĩ có thể nào cô làm Vương đạo chảy máu lập tức hay không."

Viên Sơ Nhụy duỗi tay, bấm tay hướng tới trán nàng bắn ra.

"Ngao." Nàng bị đau che lại cái trán.

Viên Sơ Nhụy: "Đừng nghĩ tào lao, phải trở về."

Đào Hựu Tình xoa tròn trán mình, đuổi kịp bước chân cô vừa đi vừa hỏi: "Cô cảm thấy sau khi phát sóng tập này, có thể giúp Vương đạo cứu chương trình về sao?"

Viên Sơ Nhụy nghỉ chân nhìn phía nàng, phi thường bình tĩnh mà nói sáu chữ: "Tẫn nhân sự, nghe thiên mệnh."*

(*Người đã cố gắng hết sức kết quả thế nào chỉ có thể nghe theo ý trời)

Ai cũng không thể đoán trước sau khi phát chương trình sẽ thật hiệu quả, nhưng cô có thể đoán trước chuyện khác, đó chính là cô cùng Đào Hựu Tình sẽ có fans CP, chẳng qua là vấn đề này cùng thanh âm hưởng ứng chương trình to hay nhỏ cũng không có liên quan, cô sẽ không phí thời gian đi suy đoán nghiên cứu nữa.

Miễn là có, không quan trọng là bao nhiêu.

Hơn nữa cô rất chờ mong đồng nhân của hai người họ, không biết ở dưới ngòi bút của người khác, cô cùng Đào Hựu Tình sẽ là bộ dáng gì, sẽ có những câu chuyện thế nào.

Cô nhìn Đào Hựu Tình còn đang xoa cái trán, đột nhiên khẽ cười một tiếng, duỗi tay giúp nàng xoa trán: "Tôi làm đau cô sao?"

Đào Hựu Tình: "Một chút." Lại nói, "Cô mau nhìn xem có phải đỏ lên rồi hay không, mặt tôi là gương mặt vàng a, nếu như bị phóng viên bên ngoài chụp đến, ảnh hưởng hình tượng của tôi thì không tốt!"

Viên Sơ Nhụy nhìn thoáng qua: "Không đỏ."

Đào Hựu Tình trở tay đã lập tức móc ra cái gương nhỏ, sau khi xác nhận không đỏ cũng thuận tay sửa sửa kiểu tóc của mình, nhìn người trong gương nói nói: "Rất tốt Đào Hựu Tình, hôm nay vẻ đẹp vàng của cô cũng toả ra mị lực khiến người ta yêu thích không buông, mong cô tiếp tục duy trì."

Viên Sơ Nhụy: "......"

Gương chẳng lẽ cũng là cái chốt mở sự tự luyến của em ấy sao???

......

Trong thời gian chờ đợi chương trình lên sóng, Đào Hựu Tình không hề nhàn rỗi, hễ có thời gian là ra ngoài dạo phố, hít hà linh khí của đất trời, quan sát những việc nhỏ nhặt hàng ngày, còn nhiều thời gian còn lại là nhìn xem bộ lễ phục màu đỏ của mình kia, hấp thu càng nhiều cảm hứng hơn.

Trong lúc ngóng nhìn lễ phục đỏ tinh xảo, trong đầu nàng có rất nhiều ý tưởng về hoa hồng, rất mau đã suy xét động bút, ca khúc lấy "Hoa hồng" là chủ đề, nhiệt tình trào dâng làm cơ sở. Nếu  trong tương lai bài hát này có thể được đoàn đội tán thành, nàng nhất định sẽ không chút do dự thỏa mãn ý muốn của các fans, mặc trang phục đỏ đi quảng bá.

Thời gian trôi qua kẽ tay trong nháy mắt, quá nhanh khiến người ta không kịp phản ứng, trong nháy mắt đã đến bảy ngày nghỉ lễ Quốc khánh mà bao người chờ đợi.

Mọi người có thể ở trong kỳ nghỉ có thời gian nghỉ ngơi, cũng có thể mang lại lưu lượng truy cập và sự nhiệt tình của khán giả đối với chương trình giải trí, Vương Húc Vĩ cùng mang theo toàn bộ tổ chương trình 《 Không thể tránh khỏi 》chờ mong cùng hy vọng, đúng hạn vào ngày lễ vàng này phát ra.

Học sinh năm ba Giang Thu Dương cũng được phép ưu đãi cho kỳ nghỉ, Lận Uyển Thanh đặc biệt chấp thuận cậu thả lỏng năm ngày, học tập hai ngày. Cậu không chút do dự lựa chọn đi đến nhà Đào Hựu Tình ở, thứ nhất gần đây lâu lắm rồi không nhìn thấy Đào Hựu Tình để kết nối kết nối tình chị em; thứ hai là nơi Đào Hựu Tình ở so sánh với Giang gia thì cách trung tâm thành phố càng gần một ít, thuận tiện cho cậu cùng Tống Văn còn các bạn học khác cùng nhau ra ngoài đi chơi.

Bởi vì gần đây thời tiết chuyển lạnh, hơn có em trai ở đây, Đào Hựu Tình mặc áo ngủ phi thường kín mít, là một bộ áo ngủ tiểu cẩu liền thân, vừa đáng yêu vừa ấm áp. Nàng còn phi thường tri kỷ mà chuẩn bị cho Giang Thu Dương một bộ, Giang Thu Dương vui vẻ nhận lấy.

Đào Tiên Nữ: Là người một nhà, cả cẩu cũng chỉnh chỉnh tề tề!

Vào đêm phát sóng 《 Không thể tránh khỏi》, đúng giờ Giang Thu Dương lập tức đặt bút trong tay xuống, nhanh như chớp mà chạy ra ngồi ở phòng khách mở TV.

Đào Hựu Tình từ trong thư phòng đi ra, chăm chú nhìn em trai: "Giang Thu Dương, em làm bài xong rồi sao?" Nàng chính là vâng mệnh giám sát em trai học tập, không thể chiều cậu quá thoải mái.

"Hôm nay đã xong rồi, không tin chị có thể đi vào kiểm tra, nó ở trên bàn." Giang Thu Dương tích cực nói, "Em hiện tại có thể xem TV!"

Cậu muốn bắt đầu theo đuổi ngôi sao, chương trình của chị gái kiêm idol mình thích nhất thì sao cậu thể bỏ qua!

Đào Hựu Tình nhún vai: "Được rồi." Sau đó xoay người đi vào phòng bếp rửa trái cây cho cậu , cuối cùng không tự giác mà ngồi xuống cùng cậu xem.

Giang Thu Dương là vị khán giả đủ tiêu chuẩn, một bên xem còn một bên cho nàng phản hồi, cảm thấy chỗ mắc cười thì cười, không keo kiệt phát ra phản ứng của mình.

Giang Thu Dương chọc vào một miếng táo đã cắt: "Chị, chị Sơ Nhụy đối với chị thật tốt nha."

Trên chương trình vừa dắt tay vừa đút uống nước, cho dù là cùng một nhà hay cùng công ty, trước kia cậu cũng chưa thấy qua Viên Sơ Nhụy tốt với Giang Nhã Lăng như vậy.

Trong lòng Đào Hựu Tình tự nhiên mà kiêu ngạo một phen, sau đó chọc tóc mình tự luyến nói: "Đó là bởi vì chị của em đáng giá, chị chính là tiên nữ a!"

Giang Thu Dương phi thường ủng hộ: "Vậy khẳng định, chị của em chính là tiên nữ đẹp nhất trên thế giới!"

Đào Hựu Tình mắt cong cong cười mà nhìn cậu: "Bạn học Giang, tuy rằng em đang nói sự thật, nhưng em đừng nghĩ rằng khen chị như vậy, chị đây sẽ không giám sát em học tập nga."

Giang Thu Dương cho nàng một miếng táo, yên lặng kết thúc đề tài: "Tiên nữ ăn táo đi." Sau đó đã  tiếp tục xem TV.

Trên TV rất mau đã phát đến cửa thứ tư —— chiến tranh cà phê cùng nước tương.

Giang Thu Dương rất là chờ mong, kết quả thiếu chút nữa cười chết ở chỗ này, cười đến điên cuồng đấm sô pha, nước mắt cũng chảy ra tới. Cậu thật sự không nghĩ tới chỉ là một trò chơi vận may, Đào Hựu Tình cũng có thể chọc cười dữ dội như vậy. Trong mỗi một lần Đào Hựu Tình uống nước tương, giống như là ấn tới nguyệt cười của cậu, làm cậu căn bản dừng không được.

Hít thở không thông nhất chính là, Đào Hựu Tình uống ba lần, tiếng cười cậu lớn đến nỗi sắp mau phá tan trần nhà bay về phía chân trời.

Đào Hựu Tình tuy rằng cũng cảm thấy bản thân buồn cười, nhưng bởi vì đã tự mình trải qua nên phản ứng cũng không có khoa trương như Giang Thu Dương vậy, thậm chí còn có vài phần chua xót. Nàng lại vừa tức vừa buồn cười nhìn người cười đến sắp lăn ra thảm: "Tiểu đồng chí Giang Thu Dương. tiếng cười em rất quá mức nga."

Vận may của nàng kém đến mắc cười như vậy sao!

Đây là em trai ruột à, lúc này không nên đau lòng nàng một chút mới đúng không phải sao???

Đào Tiên Nữ: Hận, muốn đoạn tuyệt quan hệ chị em!

Giang Thu Dương thật vất vả mới ngừng tiếng cười, dựng thẳng lưng giơ tay lau nước mắt nơi khóe mắt, nói: "Thực xin lỗi chị, nhưng mà chị thật sự...... Thật sự thật buồn cười a ha ha ha ha ——"

Mỗi một ly bị nàng chạm qua tất cả là nước tương như định luật quả thật rất đáng sợ, thậm chí cả cao thủ vận may liên tục như Viên Sơ Nhụy giúp nàng chọn, đến trong tay nàng cũng có thể thành nước tương, thật là làm người ta nhịn không được vỗ án tán dương.

Tiểu đồng chỉ Giang: Chuyện như này không có bản lĩnh căn bản không làm được đâu! Chị của tôi lợi hại lợi hại! 【 thật là khủng bố, tôi die!!!.JPG】

Đào Hựu Tình lo lắng cậu cười một hồi sẽ lăn đến trên sàn m cảm lạnh, duỗi tay xách cậu lên trên sô pha ngồi xuống, lúc này cậu mới ngừng tiếng cười, hỏi: "Mà nước tương rất mặn ạ?"

Cái gọi là mặn đến lục thân không nhận, cả người lẫn vật chẳng phân biệt là sẽ có bao nhiêu mặn?

Đào Hựu Tình kinh nghiệm phong phú nói: "Chính em đi phòng bếp rót một chén nước tương, rồi lại bỏ thêm một bao muối vào trộn với nhau, sau đó nếm một ngụm sẽ biết."

Giang Thu Dương nghe nàng miêu tả, cũng cảm thấy đầu sắp nổ mạnh, da đầu tê dại nói: "Ngọa tào, tổ chương trình thật tàn nhẫn!" Lại nói, "Nhưng mỗi lần chị đều có thể lựa chọn được nước tương thật là đỉnh."

Đào Hựu Tình đã nhìn thấu cái hiện thật này, trấn định mà quăng tóc cao ngạo nói: "Bởi vì chị chính là nữ thần nước tương."

Tiếp theo nảy ra một ý tưởng, trở về phòng, kéo một tấm khăn mỏng tùy tiện đắp lên người, chạy đến phòng làm việc lấy một cuốn sách bìa cứng, sau đó vào bếp lấy một chai nước tương Trời Xanh, cầm cái rổ trái cây lên rồi chạy đến trước mặt Giang Thu Dương: "Mở ra camera điện thoại em ra."

Tuy rằng Giang Thu Dương không biết nàng muốn làm cái gì, nhưng vẫn ngoan ngoãn làm theo, sau đó đã thấy nàng để rổ trái cây ở trên đầu, mở sách ra, cuối cùng đột nhiên giơ nước tương lên cao qua khỏi đầu: "Chụp."

Giang Thu Dương: "?"

Giang Thu Dương: "Đây là cái gì a?"

Đào Hựu Tình nghiêm trang nói: "Giống nữ thần nước tương."

Giang Thu Dương chấn kinh rồi: "...... Quá hề, không hổ là chị!"

Sau khi chương trình phát xong, Đào Hựu Tình đã đăng bức "Nữ thần nước tương" do Giang Thu Dương chụp lên Weibo mình, bình luận tức khắc tràn một đợt sóng lớn "Ha ha" vào, vô tình cười nhạo vận may của nàng, còn có người hỏi nàng ngày đó có thấy nước tương đặc biệt ngon hay không.

Nàng chọn trả lời hai cái.

@Sa điêu chẳng lẽ không đáng yêu sao?: Cô gái, không phải cô nói muốn dẹp hết nước tương sao!

@ Hồng Đào Q: Đúng vậy, dẹp hết nước tương tổ chương trình. Nước tương trong nhà nhà xào rau vẫn là rất thơm, không nỡ dẹp [ đầu chó ]

@ Nơi nhìn không thấu: Xin hỏi Hồng Đào Q nữ sĩ chúng ta, uống nhiều nước như vậy có suy nghĩ gì không?

@ Hồng Đào Q: Nước uống ngon thật, thật sự

Viên Sơ Nhụy ở nhà cũng thấy nàng đăng "Nữ thần nước tương" và bình luận trả lời của nàng, khóe môi nhẹ nhàng câu rồi buông điện thoại tiếp tục xem thông tin nhóm hợp đồng đại ngôn cùng sản phẩm.

Đúng như dự đoán của nhóm làm chương trình, sau khi phát sóng《 Không thể tránh khỏi》 đã thay đổi xu hướng không còn ratings thấp và hồi sinh trở lại. Nhiệt độ thảo luận trên mạng cao không dứt, trong đó Đào Hựu Tình cùng nước tương gắn bó keo sơn càng được cư dân mạng thảo luận liên tục. Hơn nữa nàng tự phong "Nữ thần nước tương" cùng với bức ảnh "Tượng nữ thần nước tương", làm càng nhiều cư dân mạng bị tính cách đáng yêu của nàng kéo thành fans, lưu lượng video đang phát tăng vọt, nhân khí cuồn cuộn không ngừng.

Đào Hựu Tình không chỉ có góp phần cứu 《 Không thể tránh khỏi》 mà còn thu hút một lượng lớn người hâm mộ cho chính mình, cũng như những người hâm mộ CP của nàng và Viên Sơ Nhụy. Sau khi 《Không thể tránh khỏi 》 phát, Sơ Tình CP ngang trời xuất thế, thời tới cản không kịp với nhiệt độ thật mau phủ qua các CP của nàng cùng người khác.

Viên Sơ Nhụy thật vừa lòng kết quả này, cũng bắt đầu chờ mong văn đồng nhân xuất hiện.

Nhưng mà văn đồng nhân cô đợi không tới, lại đợi được đại ngôn nước tương cho Đào Hựu Tình.

Sau 5 ngày Đào Hựu Tình đăng "Tượng nữ thần nước tương" , hợp đồng đại ngôn của nước tương Trời Xanh chủ động tìm tới cửa tới tỏ vẻ muốn hợp tác cùng nàng. Còn có trên chương trình ngày đó nàng cuồng uống nước thì nước khoáng Băng Tuyền cũng hào phóng mà tung ra lời mời, nguyên nhân là nàng nói nước uống ngon ở trên Weibo, gián tiếp kéo doanh số cho Băng Tuyền, làm phía công ty thấy giá trị hợp tác của nàng.

Hai nhãn hiệu số một trong nước quốc bởi vì một bài Weibo chủ động đưa ra lời mời hợp tác, có thể xem như là vận khí Đào Hựu Tình đã tăng lên.

Viên Sơ Nhụy đột nhiên đã hiểu, đây mới là "Thời tới" của Đào Hựu Tình.

......

"Cô nói cái gì?" Giang Nhã Lăng không dám tin tưởng mà nhìn Tiền Mộng, "Đào Hựu Tình đăng một bài Weibo đã lấy được hai đại ngôn lớn?!"

Tiền Mộng gật gật đầu, lúc trước lúc này cô ấy cũng sẽ giúp đỡ Giang Nhã Lăng hạ thấp Đào Hựu Tình vài câu, dỗ Giang Nhã Lăng vui vẻ. Từ khi Đào Hựu Tình công khai thân phận cô ấy cũng không còn có làm như vậy, bởi vì không có tự tin.

Đại tiểu thư Giang gia thật sự là Đào Hựu Tình, Giang Nhã Lăng chỉ là giả, cô ấy sao phải vì một hàng giả đắc tội chính quy.

Giang Nhã Lăng đã sớm nhận thấy được thay đổi của cô ấy, ở trước mặt cô ấy cũng lười diễn, hiện tại chỉ coi cô ấy như một người truyền lại tin tức cùng người đại diện thôi, dùng xong cũng phất tay để cô ấy đi ra ngoài, quay đầu chỉ còn một người khuôn mặt ghen ghét đến dữ tợn.

Vì sao mà Đào Hựu Tình đăng Weibo đã có thể có vận khí như vậy?

Vì cái gì?!

Nhất định là bởi vì Giang gia là chỗ dựa của người kia! Giang Nhã Lăng an ủi chính mình như thế.

Hiện tại nàng vẫn là tam tiểu thư Giang gia, Giang gia vẫn là chỗ dựa của nàng, chờ nàng tham gia chương trình, cũng đăng Weibo, nói không chừng cũng sẽ có vận khí như vậy.

Nàng nhìn bản thân trong gương, không nói một lời, đáy mắt đầy hàn tinh lập loè.

Hiện tại Đào Hựu Tình ngày càng được sủng ái trong Giang gia, nàng không thể cứ mặc kệ như vậy. Từ nhỏ nàng được vợ chồng Giang Hải Minh sủng ái nuông chiều luôn ích kỷ làm theo ý mình. Lúc trước không chịu được Giang Thu Dương chia sẻ tình thương của ba mẹ cùng nàng, hiện tại cũng sẽ không tiếp thu Đào Hựu Tình cướp đi ba mẹ —— tốt xấu là nàng cũng là người con Giang gia dưỡng hơn hai mươi năm, tình cảm của nàng cùng Giang Hải Minh so với Đào Hựu Tình sao có thể không bằng!

Nhưng hiện tại vợ chồng Giang Hải Minh cố ý thiên vị Đào Hựu Tình, cái này làm cho nàng cảm thấy khủng hoảng cùng bực bội, nàng cần phải lấy về thành ích, làm vợ chồng Giang Hải Minh nhìn có thể vui vẻ, có thể vì nàng tự hào, sẽ không bất công mà chỉ chiều một mình Đào Hựu Tình! Mà hiện tại đóng phim, cùng tham gia chương trình chính là những gì hiện tại nàng có thể lấy được.

Nàng gắt gao nắm lấy váy áo của mình.

Nàng đóng phim tốt, như vậy mới có thể có giải thưởng, hơn nữa còn phải ở mỗi lần lên chương trình áp đầu Đào Hựu Tình! Để vợ chồng Giang Hải Minh thấy rõ ràng đứa con gái nào mới là tốt nhất!

......

Viên Sơ Nhụy rốt cuộc chờ được văn đồng nhân CP Sơ Tình cô muốn nhìn , Vì có rất nhiều người nên rất nhiều, cho nên siêu thoại* CP xuất hiện rất nhiều đồng nhân văn, rầm rộ như vậy làm Viên Sơ Nhụy xem đến vô cùng vui mừng, nhưng khi cô bấm vào chủ đề đứng thứ nhất cô phát hiện ra rằng có điều gì đó không ổn.

(*Siêu thoại "超话": Supertopic là nơi của fan trên weibo dành riêng cho mỗi nghệ sĩ /ship couple/ gameshow/TvShow/, ... có bảng xếp hạng khác nhau cho siêu thoại . Siêu thoại có thể thăng hạng nhờ việc fan đăng bài, cmt bài viết, chia sẻ bài, gửi điểm , điểm danh...)

Mấy tác phẩm này hầu như đều bắt đầu bằng những chiêu trò như lừa đảo khác nhau, vì lừa dối mà quen biết nhau, sau đó hoặc là bẫy đối phương, hoặc là bẫy người khác, sau đó bình luận sôi nổi "Ha ha ha ha", giống như sa điêu tụ hội.

@ Sơ tình szd!: Ha ha ha có có, vị tôi thích.

@ Tôi tới mua nước tương: Miêu Miêu đứa nhỏ ngốc này như thế nào lại thụ động bị sát [ đầu chó ][ đầu chó ]

@I'm a sa điêu: Họ đóng phim lừa người ta, không phải, thời điểm họ "Thiện ý nhắc nhở" người khác, phụ xướng phụ tùy, làm tôi siêu thích [ đầu chó ] CP lừa dối szd

Viên Sơ Nhụy: "......"

Vì sao văn CP người khác chính là thịt hầm vừa tốt vừa thơm vừa ngon, tới nơi của cô thì thành công lược???

Các fans cắn góc độ CP nhất định phải khôn lanh như vậy sao?!

Không chỉ có là cô thấy được, Đào Hựu Tình cũng thấy được, sau đó ghé vào trên bàn ở phòng sách cô cười đến eo thẳng không nổi.

Đào Hựu Tình bên cười một bên cảm khái: "Nhân tài, đều là nhân tài!"

Luận kịch bản, mất tay bút viết kịch bản đồng nhân này của nàng cùng Viên Sơ Nhụy trên tiết mục thâm hơn nhiều, thật là bóng lưng khiến người khác khó có thể nhìn được.

Viên Sơ Nhụy yên lặng mà nhìn nàng.

Đào Hựu Tình ngừng tiếng cười càn rỡ, bỗng nhiên nghĩ đến chuyện "Lấy kinh nghiệm", lập tức hỏi: "Cô cũng xem siêu thoại CP chúng ta sao?"

Viên Sơ Nhụy trong một lúc không biết nên trả lời có hay không, bởi vì cô không nghĩ ra rõ Đào Hựu Tình muốn đáp án gì.

Giây tiếp theo, Đào Hựu Tình nắm lấy tay cô, mặt đầy trịnh trọng: "Đáp ứng tôi, đừng xem. Nếu cô tò mò văn đồng nhân, thì tìm tôi, để tôi tỉ mỉ chọn lựa cho cô mấy cái!"

Viên Sơ Nhụy nhìn ánh mắt của nàng tràn ngập ý vị xem kịch, ẩn ẩn cảm thấy mục đích của nàng không đơn giản.

Thật ra là Đào Hựu Tình từ những đồng nhân chất lượng cao lấy kinh nghiệm câu dẫn Viên Sơ Nhụy, tựa như một lần hiệu quả tuyệt hảo trước kia, thậm chí còn có giao lưu "Xa hơn". Hiện tại nàng đã biết Viên Sơ Nhụy sẽ khoan dung nàng đến đâu, cũng được ủng hộ đánh hạ Viên Sơ Nhụy, cho nên lại định tiếp tục đến lấy kinh nghiệm —— nếu lần trước vị thái thái kia tiếp tục viết văn thì tốt rồi!

Nếu muốn lấy kinh nghiệm câu người, vậy đương nhiên không thể bị người ta biết, nếu không sẽ không có gì bất ngờ, tất cả ý nghĩ đều mất đi.

Nàng theo thói quen làm nũng nói: "Đừng xem, nha......"

Không nghĩ tới Viên Sơ Nhụy đã nhìn thấu tâm tư nàng, làm bộ cho nàng mặt mũi: "Đã biết, tôi không xem."

Đào Hựu Tình cảm thấy mỹ mãn cười nói: "Nhuỵ muội muội chúng ta thật tốt!" Tiếp theo mai phục tiếp tục đi sáng tác của mình.

Đào Hựu Tình gần đây thường xuyên sẽ chạy đến trong nhà Viên Sơ Nhụy viết bài hát, tạo ra cảm giác tồn tại, duy trì thanh tiến độ nàng công lược. Viên Sơ Nhụy có đôi khi sẽ bồi nàng cùng nhau xử lý công việc, có đôi khi sẽ an tĩnh mà theo bên cạnh nàng đọc sách.

Ở bên nhau, không làm phiền nhau, cuộc sống trôi qua vô cùng ấm áp.

Viên Sơ Nhụy cầm lấy trà nóng trong tầm tay, im lặng mà nhấp một ngụm.

Cảm thấy tôi tốt vậy mà cũng không hôn tôi một cái......

Bất quá trong lòng cô đã có ý tưởng, chuẩn bị thuận nước đẩy thuyền, viết sổ tay công lược cho Đào Hựu Tình, giúp Đào Hựu Tình "Công lược" bản thân.

Cô có thể cảm giác được trong lòng Đào Hựu Tình đã bắt đầu có cô, chỉ là không cách nào xác định vị trí của mình là xuất phát từ dạng tình cảm gì, tình bạn, hay là tình yêu, hay là từ cái gì khác. Nhưng điều đó không quan trọng, trước mắt nhìn hai cô vẫn ở chung có chừng mực, cô tin tưởng bản thân chỉ cần lại nỗ lực nỗ lực, tới gần nàng nhiều hơn, yêu thương nàng nhiều hơn, làm nàng rõ ràng cô đáng giá để lựa chọn, như vậy chung quy có một ngày cô nhất định có thể lấy danh nghĩa tình yêu chiếm cứ tim nàng.

Ngày hôm sau, một nhà văn mới đăng ký có tên ID là hai chữ "YT" tay bút văn đồng nhân văn xuất hiện ở trong siêu thoại CP Sơ Tình, với bút lực siêu phàm, CP tương tác ngọt ngào ái muội với《 Hôm nay cũng rất thích người》đã nhất chiến thành danh, thậm chí  khu bình luận hô vang "Thần tiên thái thái", "Thái thái bảo vật".

Trì Tuyết Oánh đương nhiên thấy được đồng nhân này, còn từ phong cách hành văn cân nhắc ra là người nào viết ra.

[ Trì Tuyết Oánh ]: [ liên tiếp ]

[ Trì Tuyết Oánh ]: Là ngài sao, Tiểu Viên Đổng tôn kính của chúng ta?

[ Viên Sơ Nhụy ]: Ừm, không được sao?

[ Trì Tuyết Oánh ]: Kéo băng rôn CP của bản thân, không hổ là cậu

Viên Sơ Nhụy đương nhiên không phải chỉ vì kéo CP, cô còn vì giúp bạn nhỏ, hy vọng bạn nhỏ có thể hiểu rõ ý của cô, chủ động, tiến tới, mạnh dạn, tốt nhất có thể nhanh động tâm với cô, nhanh lên thích cô. Bạn nhỏ đáng yêu có thể xem không thể ăn, cũng là một loại tra tấn a.

Chuẩn bị từ văn đồng nhân lấy kinh nghiệm —Đào Hựu Tình làm sao sẽ bỏ qua văn nóng hổi nảy, sau khi nhìn đến đã lập tức học tập, cũng cơ trí phát hiện là vị thái thái của đồng nhân trước kia.

YT thái thái đồng nhân, khi nàng cùng Viên Sơ Nhụy bấm vào tác phẩm này cũng thấy họ cũng đã bắt đầu vì hai người kéo sáng tác, hiện tại nhiệt độ nàng cùng Viên Sơ Nhụy CP tăng không ít, nàng không biết vị thái thái này có thể cảm thấy vui vẻ không, có thể có mẹ già trấn an "Đứa nhỏ có tiền đồ" hay không.

Nàng nghiêm túc đọc xong tác phẩm mới của YT, lúc này đây viết nàng cùng Viên Sơ Nhụy là hai người xa lạ gặp nhau ở thư viện, tình yêu của họ lặng lẽ nở rộ trong hương thơm của những cuốn sách lặng lẽ và lan tỏa trong tình đồng hành dịu dàng. Cuối cùng một ngày nàng quyết định bán ra một bước, xuyên qua lớp quan hệ mập mờ ái muội của nàng cùng Viên Sơ Nhuỵ, lúc Viên Sơ Nhụy bỏ sách xuống , nàng chủ động, thâm tình mà dâng lên nụ hôn, cùng với tâm ý chân thành tha thiết nhất.

Sau khi Đào Hựu Tình xem xong, nhịn không được cảm khái một tay bút của YT cùng với câu chuyện thật sự rất tốt.

Có chân kinh của đại lão YT, nàng còn sợ không câu dẫn được Viên Sơ Nhụy sao?

Buổi tối, nàng cầm lấy giấy bút của mình đi qua nhà Viên Sơ Nhụy, thong dong mở cửa nhà cô ra, đi vào thư phòng nhìn về phía gương mặt quen thuộc, chào hỏi: "Tôi tới rồi."

Viên Sơ Nhụy ngẩng đầu nhìn về phía nàng, nhẹ nhàng gật đầu.

Đào Hựu Tình buông giấy bút, sau đó đi tới giá sách quay lại nhìn cô: "Nhuỵ muội muội, lại đây giúp tôi một chút được không?"

Viên Sơ Nhụy bình tĩnh mà đi đến bên người nàng, dựa theo yêu cầu của nàng lấy xuống quyển sách trên tầng cao nhất, khi quay đầu nhìn về phía nàng, nàng đột nhiên tiến lên, nhẹ nhàng ôn nhu mà hôn lên trên môi cô một cái.

Viên Sơ Nhụy chậm chạp chớp đôi mắt một chút, tiếp theo đã thấy hai mắt sáng ngời của nàng mở to, chờ mong lại đáng yêu hỏi: "Cô thích như vậy không?"

Viên Sơ Nhụy nhìn cặp mắt kia, đột nhiên dịu dàng cười cười.

Tay bút YT của đồng nhân Sơ Tình CP bản nhân Viên Sơ Nhụy, phi thường thành khẩn trả lời.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info