ZingTruyen.Com

Edited | Đừng theo đuổi tôi, không có kết quả - Nhiệt Đáo Hôn Quyết | BHTT

Chương 46: "Cảm ơn, nghe xong thì không muốn yêu đương."

salteatsugar

Đào Hựu Tình là một người biết võ, từ tận đáy lòng nghĩ rằng bản thân cứ chiến thắng như vậy thật sự là quá khi dễ người, tức khắc cảm thấy tội nghiệp cho các nhóm khác. Viên Sơ Nhụy đối diện nàng, từ trong ánh mắt cô đã đọc hiểu suy nghĩ của nàng, hai người ăn ý chân thành mà mở ra khúc ca từ từ bi với Miêu Miểu.

Không ngờ vì hai người quá chân thành, ngược lại bị Miêu Miểu hiểu lầm là đang hư trương thanh thế, là nàng đang diễn kịch, vì thế phi thường quyết đoán mà từ chối ý tốt của hai người, do đó kỷ lục mới về thời gian làm người đứng đầu ngắn nhất.

Miêu Miểu: Đương sự hiện tại hối hận rồi, phi thường hối hận......

Đào Hựu Tình đồng tình mà nhìn cô ấy.

Chọc sai rồi tính sai rồi, loại thương tâm này rốt cuộc là trao sai người!

——wooo thì ra tiểu tiên nữ chúng ta học Karate? Cô gái yếu đuối ư

—— ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha là người phải nghe khuyên bảo nha

—— tôi cười chết chọc sai chọc sai người

—— bởi vì quá chân thành mà bị coi như là đóng phim, quá thảm quá thảm hhhhhhhh

Miêu Miểu chán nản kết thúc, cao quản tri kỷ mà an ủi cô ấy vài câu, kêu cô ấy không cần để trong lòng, chơi trò chơi quan trọng quá trình tham gia, trong lúc đó giành được đủ hảo cảm của khán giả.

Đào Hựu Tình trở thành quán quân của thử thách, chiến thắng hai nhóm còn lại mà không chút hồi hộp, xuất sắc giành được vị trí đầu tiên và có cơ hội xuất phát đầu tiên. Đạo diễn Vương Húc Vĩ đưa cho họ một tấm thẻ nhỏ với thông tin về địa điểm của nhiệm vụ tiếp theo, rồi sau đó quan sát họ lên đường.

Mai thị đã chính thức bước vào mùa thu, thời tiết trong lành và gió mát thổi qua Đào Hựu Tình cùng Viên Sơ Nhụy đang đi qua bên hồ công viên Thiên Nga, những hình ảnh phản chiếu của họ lặng lẽ lướt qua mặt hồ lung linh.

Viên Sơ Nhụy chịu trách nhiệm giải mã thông tin trên tấm thẻ nhỏ bằng trí óc của mình, Đào Hựu Tình đi phía sau cô như một đứa nhỏ ngoan. Viên Sơ Nhụy đi một lúc, sau đó đột nhiên dừng lại, quay lại nhìn nàng, lắc lắc tấm thẻ trong tay, hỏi: "Cô muốn xem qua hay không?"

Đào Hựu Tình yên tâm thoải mái mà nói: "Không được, tôi không muốn thêm phiền toái cho ngài. Tôi tin tưởng Tiểu Viên Đổng chúng ta nhất định có thể phá giải được, cố lên, sếp, ngài đỉnh nhất!"

Viên Sơ Nhụy: "......"

Sợ không phải là nàng muốn yên tâm thoải mái nằm thắng*?

(*Nằm thắng: Nằm yên đợi thắng, để đồng đội gánh)

—— Đào Đào cô cô ở trước mặt bà chủ mình mà còn mặn như vậy sao!

—— Bảo bối chị thanh tỉnh một chút a, đó là bà chủ của chị! Thật ra là chị nên để cô ấy nằm thắng a [ đầu chó ]

——  Tôi cư nhiên nhìn không nhìn ra một chút khát vọng tồn tại trong cô ấy????

——Tuy rằng không phải fan, nhưng vẫn là vì tiền đồ của cô ấy cảm thấy lo lắng......

—— Giang gia có rất nhiều tiền, không cần chúng ta cảm thấy lo lắng cho nàng, không bằng chúng ta lo lắng Tiểu Viên Đổng, trên chương trình vậy mà còn phải phụ trách để nghệ sĩ nằm thắng [ đầu chó ] Tiểu Viên Đổng gặp khó khăn

Cùng đó là nhiếp ảnh gia lần đầu tiên thấy có nghệ sĩ ở trước mặt chủ của mình còn không muốn sống như vậy, cư nhiên còn cổ vũ bà chủ đi phá giải tấm card, khó tránh khỏi vì Đào Hựu Tình cảm thấy khẩn trương.

Viên Sơ Nhụy không nói gì, vẻ mặt cũng là bình thản như mọi khi. Vì đây là nhiệm vụ đầu tiên nên, cho nên Vương Húc Vĩ tương đối nhân từ, ở trên tấm thẻ đã số là câu hỏi không cần tiêu phí quá nhiều thời gian là có thể giải ra, Viên Sơ Nhụy có thể hoá giải nhẹ nhàng.

Đào Hựu Tình lập tức vì cô vỗ tay reo hò: "Wow, không hổ là ngài!"

Viên Sơ Nhụy không gợn sóng nhìn nàng một cái, quay người không nói lời nào tiếp tục đi về phía điểm nhiệm vụ thứ hai, Đào Hựu Tình lộc cộc đi theo phía sau cô.

—— Cứu Cứu, Tiểu Viên Đổng tức giận!

—— Vua đã tức giận! Cơn bão sắp tới!

—— không, là CP đường [kswl][ kswl][ kswl]

(*Kswl: Ngọt chết tôi rồi, chương 41 có giải thích tường tận hơn.)

Nhiếp ảnh gia không khỏi vắt mồ hôi cho Đào Hựu Tình, nếu Viên Sơ Nhụy hiện tại thật sự thực sự tức giận với nàng, thì lần ghi hình tiếp theo sẽ rất bất lợi cho Đào Hựu Tình, sau khi chương trình quảng bá, hướng gió trên internet cũng sẽ chỉa mũi nhọn về hướng nàng.

Nhiếp ảnh gia: 【 Sợ hãi.JPG】

Nhưng vào lúc này, Viên Sơ Nhụy đột ngột dừng lại và quay lại nhìn Đào Hựu Tình: "Có phải tôi đi quá nhanh? Đi kịp không?"

Đào Hựu Tình ngoan ngoãn gật gật đầu.

Viên Sơ Nhụy bỗng nhiên vươn tay về phía nàng: "Đưa tay cho tôi, tôi dẫn cô đi, miễn cho cô lạc mất."

Đào Hựu Tình lộ ra tươi cười xán lạn với cô, Hựu Tình tự nhiên mà nắm lấy tay cô.

Hậu kỳ ở chính gốc đang chỗ này bỏ thêm các loại hiệu ứng hồng nhạt, âm nhạc lại xứng với bối cảnh yêu đương ngọt ngào, dẫn tới trong nháy mắt người xem nghĩ lầm là đang xem chương trình hẹn hò.

—— Nhìn xem, như vậy căn bản là không cần lo lắng tiền đồ, như này rõ ràng chính là chủ tịch bá đạo cùng cô vợ nhỏ của cô ấy ( không phải)

—— Ôi, hiện tại đều lưu hành lừa cẩu thành cá mập sao???

—— Cắn tới rồi cắn tới rồi! Tôi ở hiện trường, tôi là máy quay phim, tôi làm chứng họ là thật!

Viên Sơ Nhụy dắt bạn nhỏ nhà mình đến địa điểm nhiệm vụ thứ hai trước. Các nhân viên công tác dựa theo lưu trình trước tới chúc mừng họ, sau đó đưa lên thẻ nhiệm vụ mới cho họ. Một bên đưa một bên nói lên lời thoại kịch bản: "Làm người trong giới, tôi tin rằng hai vị chắc cũng biếttồn tại của sáng tác đồng nhân."

Viên Sơ Nhụy bỗng nhiên có điềm dự cảm xấu, Đào Hựu Tình quay lại nhìn nhân viên, như muốn thông qua nhân viên nhìn thấu hoạt động này của chương trình.

Nhân viên hơi hơi mỉm cười: "Cho nên, hai vị biết văn đồng nhân nhỉ?"

Viên Sơ Nhụy vừa lúc mở nhiệm vụ ra, chỉ thấy mặt trên thình lình viết —— đọc văn đồng nhân.

Viên Sơ Nhụy: "......"

Đào Hựu Tình: "......"

Đây là kiểu hoạt động gì??

Nhân viên nhìn Viên Sơ Nhụy thâm trầm chăm chú nhìn, căng da đầu nói quy tắc một lần —— chương trình sẽ chọn ngẫu nhiên một văn đồng nhân của idol ở trên mạng, nhóm lão bản cần bình tĩnh đọc văn đồng nhân cho idol mình một cách hoàn chỉnh, hai bên cần bảo trì bình tĩnh toàn bộ hành trình, không thể cười cũng không thể xuất hiện động tác khác, càng không thể tự tiện thêm từ ngữ tức giận này nọ, nhóm khách mời nào hoàn thành trước, có thể tiếp tục đi cửa tiếp theo.

Viên Sơ Nhụy: "......"

Muốn cô đọc đồng nhân của Đào Hựu Tình cùng người khác trước mặt Đào Hựu Tình?

Vương Húc Vĩ cậu giỏi lắm!

—— ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha không hổ là lão Vương, chiêu trò thật là dã

—— lại đến phân đoạn tôi thích nhất ( không phải ) công khai xử tội!

——  Đòn lớn trí mạng cho nhóm idol, cái chương trình này bên chịu khổ chịu nạn đều là idol sao hhhhhhhh

—— sao có thể, hãy nhìn Nguyệt Vịnh đi, chịu khổ chính là idol sao hả, còn nắm tay đi kìa [ đầu chó ]

Đào Hựu Tình kinh ngạc mà nhìn về phía nhân viên: "Chương trình này của chúng ta không phải mười lăm tuổi trở lên là có thể xem sao? Làm sao vậy, 《 Không thể tránh khỏi 》 muốn giới hạn người xem lên tới 18 tuổi sao?"

Tác phẩm văn đồng nhân, lại có không ít thanh từ có thể phát ra "Ô ô ô" trừu tượng như này.

Đào Tiên Nữ: Tổ chương trình mấy người như vậy không ổn a!

—— ha ha ha ha ha người này lên đến 18 tuổi đã rất linh tính

—— ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha chấn động Đào Đào

—— Tôi lại quá vui sướng ha ha ha ha ha ha Vương Húc Vĩ, chương trình có anh thật tự hào!

Nhân viên công tác vội vàng giải thích:"Không đúng không đúng, không có như cô nghĩ, chúng ta lấy ra cũng tương đối...... Ôn hòa tươi mát?"

"Nói tóm lại, mười lăm tuổi là có thể xem!"

Bất luận người xem bao nhiêu tuổi cũng không ngại chỉ ngại Viên Sơ Nhụy ở trong đầu lặp lại suy nghĩ vấn "Làm sao có thể hành hung Vương Húc Vĩ một lần" này. Nhân viên giao đoạn đồng nhân được chọn cho cô, nhưng hơi thở tử thần của cô làm cho họ phải kinh sợ, thời điểm tiếng dần lên trong tay cô túng đến không thể chịu nỗi.

Đào Hựu Tình quan sát đến sắc mặt của cô, tuy rằng trên mặt cô vẫn đang cười, nhưng ý cười cũng không đủ rõ ràng, Đào Hựu Tình hiểu rõ cô như vậy đã nhận ra cô không vui. Nàng không biết Viên Sơ Nhụy đến tột cùng là bởi vì sao lại như vậy, nàng đi đến bên cạnh cô nhẹ giọng nói: "Cô cảm thấy được không?"

"Nếu không......" Đào Hựu Tình thương lượng, "Để tôi đọc cho cô nghe?"

Làm như vậy tốt xấu có thể giúp cô giữ được uy nghiêm chủ tịch. Một chủ tịch tập đoàn lớn ở trên chương trình đọc đồng nhân cho nghệ sĩ nhà mình nghe, hình ảnh này ngẫm lại thì rất đẹp.

Viên Sơ Nhụy: "......" Vậy cũng có gì khác đâu?

Viên Sơ Nhụy cúi đầu xem đồng nhân nhân viên đưa cho cô  ——CP không phải La Mạn Vân, mà là một vị nghệ sĩ khác của Nguyệt Vịnh.

Tốt lắm dù sao vẫn là người Nguyệt Vịnh của cô, hơn nữa cô biết vị nghệ sĩ này, quan hệ cùng Đào Hựu Tình cũng tốt, rất khách khí với Đào Hựu Tình, không có giống La Mạn Vân vừa xuất hiện đã nói có thể làm bạn gái Đào Hựu Tình.

Viên Sơ Nhụy nhanh chóng bình tĩnh lại: "Không sao, nếu đó là quy định của chương trình, vậy thì hãy làm theo quy tắc."

Dù hiện tại không có đồng nhân của hai người, nhưng không sao, chờ sau khi chương trình này phát sóng thì nhất định sẽ có! Tiểu Viên Đổng vừa tự tin vừa chờ mong mà nghĩ.

Đào Hựu Tình lo lắng mà nhìn cô.

Viên Sơ Nhụy nâng lên tay sờ sờ đầu nàng, hơi hơi mỉm cười nói: "Dù gì đại đạo diễn Vương Húc Vĩ vương không có khả năng đời này cũng không gặp tôi."

Đào Hựu Tình bỗng nhiên lại an tâm rồi.

—— đọc tên đầy đủ gọi tên đầy đủ, lão Vương chạy mau!

—— a cái sờ đầu này, ôi! Tôi tải lại xem lại 1 tỷ lần!

—— tạm dừng, liếm nhan

Như các nhân viên của nhóm chương trình đã nói, đồng nhân mà họ lựa chọn thực sự mang đầy hương vị tươi mới, đó là một tình yêu vườn trường rất đơn thuần ngọt ngào.

Đọc truyện người mình thích yêu đương cùng người khác, đối với bất luận người đang yêu thầm nào cũng cũng là tra tấn, Viên Sơ Nhụy chịu tra tấn nên đọc cũng nghe không xong, giống như một con robot không có cảm xúc, mỗi một câu có thể ngọt đến tận tâm can cũng có thể bị cô đọc ra thật cắt đứt duyên trần, cảm giác vô dục vô cầu, khiến khán giả xem nghẹn họng trân trối.

Đào Hựu Tình nghe được cũng nhíu mày, không phải tình yêu thuần khiết vườn trường sao? Sao lại bị Viên Sơ Nhụy đọc đến giống canh suông quả thủy*, làm người nghe thanh tâm quả dục, trái tim nghe được thì cũng muốn chết tâm, thậm chí sẽ có suy nghĩ đoạn duyên trần đi xuất gia.

(*Canh suông quả thủy "清汤寡水": súp loãng không có vị gì, ý nói thờ ơ với mọi việc, không có tư vị gì.)

Sau khi Viên Sơ Nhụy đọc xong, mặt không biểu tình mà nhìn về phía nàng, giống như đang đợi nghe nàng phát biểu cảm nghĩ khi nghe xong.

Đào Hựu Tình đứng thẳng, mặt vô cảm nói: "Cảm ơn, nghe xong thì lập tức không muốn yêu đương."

Viên Sơ Nhụy: "......?"

Đây là kết quả gì, không làm dậy lên một chút cao hứng của em ấy sao???

Em ấy không yêu đương, vậy cô làm sao bây giờ?!

—— Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha

—— Cảm ơn Tiểu Viên Đổng hôm nay chia sẻ kỹ thuật để độc thân

——Từ hôm nay trở đi tôi chính là nhóm FFF? Đoàn khúc? Bảo vật trấn đoàn!

—— Dựa trên phương diện fan CP xem lại đoạn đọc văn này, mạnh dạn lên tiếng, biểu tình Tiểu Viên Đổng là đang nói: Cô không yêu đương, tôi đây phải làm sao bây giờ??? [ đầu chó ][ đầu chó ][ đầu chó ]

Nhóm về nhì là Miêu Miểu, thời điểm họ đuổi kịp tới vừa lúc gặp được Đào Hựu Tình cùng Viên Sơ Nhuỵ ở cửa thứ ba lấy thông tin.

Đào Hựu Tình bớt thời giờ nhìn cô ấy một cái, hai người nhìn nhau, trong nháy mắt kia, Đào Hựu Tình đột nhiên rất muốn trêu chọc một đứa nhỏ thiên chân nhỏ hơn nàng hai tuổi này, vì thế biểu tình thay đổi, nghiêm nghị nói: "Cửa này phi thường khủng bố, người chị em! Tôi thiếu chút nữa đã đi xuất gia!"

Miêu Miểu bị nàng hù dọa, chậm rãi dừng lại bước chân, cau mày nghiêm túc hỏi: "Thật sao!"

Viên Sơ Nhụy nhìn thoáng qua Đào Hựu Tình, bình tĩnh nói: "Thật sự."

Miêu Miểu lâm vào trầm tư, vết xe đổ ở cửa thứ nhất làm cô ấy không dám không tin.

Viên Sơ Nhụy nắm tay Đào Hựu Tình rồi đi mất, trên đường Viên Sơ Nhụy nhịn không được hỏi: "Vừa rồi có phải cô cố ý dọa người hay không?"

Đào Hựu Tình trấn định tự nhiên: "Đúng vậy không sai, tiểu Miêu Miểu quá đáng yêu, làm người ta nhịn không được." Lại nói, "Không phải cô cũng vậy sao? Cô còn giúp tôi mà!"

Viên Sơ Nhụy nhẹ nhàng nắm chặt tay nàng, khẩu khí rất bình tĩnh: "Cô là của nghệ sĩ của tôi, tôi không giúp cô thì giúp ai?"

Viên Sơ Nhụy nói chuyện chân thành, với ánh mắt tha thiết, bầu không khí trở nên cảm động, trong bầu không khí làm người động lòng này, Đào Hựu Tình nhịn không được nói một câu: "Chúng ta như vậy giống như nhóm lừa dối vậy."

Viên Sơ Nhụy: "......"

——Hai người đã biết rõ được bản thân mình rồi sao

—— Ha ha ha ha ha ha ha Miêu Miểu thật thảm, người ta chỉ là một con mèo con a!

—— Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha làm gì phá hư không khí ha ha ha ha ha ha ha

—— Kiến thức nóng: Sơ Tình CP lại là CP lừa dối

Nhiệm vụ thứ ba là "Bạn làm tôi đoán", nhẹ nhàng hơn nhiều so với cửa hai, Điều trùng hợp nhất là các bài đoán hầu hết đều là trái cây mà Đào Hựu Tình thường ăn ở nhà, vì vậy hai người họ đã vượt qua một cách nhanh chóng.

Ở trên đường qua cửa thứ tư, Đào Hựu Tình còn lo lắng mà nói một câu: "Vượt qua nhanh như vậy, thời gian lên chương trình có phải sẽ ít hay không a?"

Lúc game show phát cũng sẽ chọn phần gây cấn, nhanh qua cửa giống họ như vậy, không hề có điểm nhấn thì rất khó không làm người ta lo lắng chuyện thời lượng.

Là một nghệ sĩ tạp kỹ mới đầy tham vọng, Đào Hựu Tình đương nhiên phải lo lắng cho bản thân.

Nhưng mà nàng không dự đoán được chính là, không ngờ là vào ngày phát sóng, sau khi nàng nói ra những lời này, màn hình lập tức hiện lên mười một chữ "Đứa nhỏ ngốc, lo lắng của cô là không cần thiết".

Cửa thứ tư yêu cầu họ tự lái xe đến khu vực có nhiệm vụ, để tự tìm nhiệm vụ. Họ dùng thời gian hơn mười phút mới tìm được nhiệm vụ.

Nhân viên phụ trách cửa thứ tư là bản thân Vương Húc Vĩ, anh đang ngồi trước sáu cốc đồ uống màu nâu sẫm ẩn chứa những bí mật, và mỉm cười nhìn Đào Hựu Tình cùng Viên Sơ Nhụy đang đi về phía anh.

Vương Húc Vĩ: "Vất vả hai vị, tới đây uống nước, có thể chọn một trong sáu ly trước mắt."

Viên Sơ Nhụy nhướng mày mỉm cười: "Tốt như vậy? Vậy Vương đạo uống trước một ngụm thử xem?"

Vương Húc Vĩ: "Uống thì  uống." Sau đó anh bình tĩnh cầm lấy chiếc cốc giữ nhiệt ở dưới chân ghế, ừng ực ừng ực uống một ngụm lớn.

Vương Húc Vĩ kiêu ngạo xong, lập tức tiến vào trạng thái làm việc, giới thiệu nhiệm vụ của cấp này cho hai người —— khách mời có thể ngẫu nhiên chọn một loại đồ uống từ sáu đồ uống trên bàn và uống cùng một lúc. Trong đó, ba ly là cà phê tinh khiết thơm ngon, ba ly còn lại là nước tương rất mặn. Chỉ cần hai người chọn cà phê cùng lúc, sẽ được qua cửa. Thất bại cần phải chờ đợi một phút mới có thể tiếp tục tiến hành thử thách.

Đây là phân đoạn thương hiệu lâu đời chương trình, Viên Sơ Nhụy cùng Đào Hựu Tình đã xem nó trên TV từ lâu, nhưng đây là lần đầu tiên họ trực tiếp tham gia.

Miễn là vượt qua cửa này rồi tìm được lá cờ giấu đi ở cửa thứ năm, là có thể thắng được vị trí hạng nhất, có cơ hội thực hiện điều ước.

Đào Hựu Tình xoa tay hầm hè, mong chờ được thi thố: "Đến đây đi đến đây đi."

Nàng chọn một ly trước, Viên Sơ Nhụy tùy theo cũng chọn một ly, hai người nhìn lẫn nhau, ăn ý mà cắn ống hút trong miệng.

Viên Sơ Nhụy uống cà phê, vẻ mặt rất bình tĩnh, mặt Đào Hựu Tình cũng không thay đổi.

Viên Sơ Nhụy không khỏi nhìn nàng. Khi cho rằng sắp thành công là lúc thấy nàng yên lặng mà nhả đồ uống về, bình thản ung dung xoay người sang chỗ khác: "Phốc ——"

Đào Hựu Tình cảm giác mãnh liệt phát biểu cảm nghĩ "Đoạt giải", nàng che lại cái trán: "Thế giới này sao lại có loại nước tương mặn như vậy! Mặn đến sắp không nhận ra người thân, chẳng phân biệt được người lẫn vật!"

Cam, cuối cùng tổ chương trình mấy người là đồ vạn ác đã thêm bao nhiêu muối vào!!!

Nhóm nhân viên vô tình phát ra cười to, đồng thời tỉ mỉ giúp họ tính giờ.

—— ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha

—— ha ha ha ha ha ha ha đã rất phía trên ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha

—— Làm sao cô ấy cười đẹp như vậy a!

—— Đào Đào: sọ não đau.JPG

Viên Sơ Nhụy vừa buồn cười lại đau lòng mà nhìn nàng, cũng không quay đầu lại mà đưa tay ra hiệu cho nhân viên, đối phương quan tâm nhanh đưa lên một chai nước. Cô vặn nắp ra, đưa nước đến bên miệng Đào Hựu Tình, tự mình đút nàng uống, một bên đút một bên nói: "Mặn mà cô còn nhịn lâu như vậy?"

Sau khi Đào Hựu Tình súc miệng phi thường thành thật: "Là muốn lừa qua cửa."

Vương Húc Vĩ đa mưu túc trí, trong mắt hiện lên một tia sắc bén: "Không thể nào, không ai có thể nhịn được độ mặn của nước tương này."

Đào Hựu Tình nắm chặt tay về phía anh: "Cảm ơn, đã biết."

Vương Húc Vĩ nắm chặt tay đáp lễ: "Không khách khí."

Một phút lúc sau, trên mặt bàn đã đổi đồ uống mới, và cả hai lại bắt đầu thử thách, Đào Hựu Tình để Viên Sơ Nhụy chọn trước, kết quả ——

Đào Hựu Tình: "Phốc......"

Tiếp theo lại điên cuồng uống nước, tổ chương trình lại một lần bắt đầu đếm ngược.

Lúc này, nhóm Miêu Miểu cũng tới chỗ nhiệm vụ. Miêu Miểu thấy Đào Hựu Tình cùng Viên Sơ Nhụy đứng ở một bên vừa không đi tới cũng không lui về phía sau đã biết chuyện này không đơn giản. Nhưng sau khi đã trải qua cửa thứ hai, tín nhiệm của cô ấy đối với hai người đã bị tan hết —— cửa thứ hai cảm thấy thẹn cũng có thể thật là xấu hổ, nhưng có chỗ nào sẽ làm người ta muốn đi xuất gia! Làm hại cô ấy còn tưởng rằng sẽ đi vào hát Chú Đại Bi, viết kinh Phật!

Đào Hựu Tình cùng Viên Sơ Nhụy ăn ý mà không nói lời nào, Miêu Miểu nghe xong nhiệm vụ, bản thân chọn một ly, kết quả bị Đào Hựu Tình dùng ánh mắt từ ái nhìn chăm chú.

Miêu Miểu: "......?" Người kia, sao người kia nhìn tôi như vậy?

Miêu Miểu chần chờ hỏi: "Làm, làm sao?"

Đào Hựu Tình giống như cao nhân đắc đạo chỉ điểm cho cô ấy: "Ly nước đó của cô khẳng định là nước tương, nghe tôi, đổi một ly khác."

Miêu Miểu mím môi, đối với lời Đào Hựu Tình cầm giữ lại thái độ, quật cường nói: "Tôi cảm thấy tôi có thể!"

Hai giây sau ——

Miêu Miểu: "...... A rất mặn!"

Viên Sơ Nhụy ngạc nhiên nhìn về phía Đào Hựu Tình, Đào Hựu Tình cao thâm khó đoán cười cười.

Viên Sơ Nhụy: "Hy vọng một hồi cô cũng có thể tự mình nhìn ra."

Đào Hựu Tình lập tức nói: "Này không được, tôi hoài nghi trực giác đến lược này tôi đây thì không nhạy, đợi lát nữa vẫn là cô tới giúp tôi chọn thì vẫn bảo đảm hơn."

Rát nhanh hai người lấy lại sĩ khí ra trận, Viên Sơ Nhụy trước chọn đưa cho Đào Hựu Tình một ly, sau đó cho bản thân chọn một ly. Đào Hựu Tình bỗng nhiên tràn ngập tin tưởng với lần này!

Năm giây sau ——

Đào Hựu Tình quỳ trên mặt đất,  nhìn mảnh đất bầu trời nàng vô cùng yêu, bắt đầu hoài nghi cuộc sống.

Vì sao?

Vì sao của Viên Sơ Nhụy lại là cà phê, mà nàng lại là nước tương mặn??

Đến tột cùng là vì sao ???

—— ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha chọc tôi cười sắp chết

—— bằng bản lĩnh tranh thủ thời lượng, Đào Đào chúng ta thật ghê gớm hhhhhhh

—— ôi, nước tương, kẻ đáng chết!

—— quá hề quá hề, tôi ở màn hình ngoại cũng cảm thấy bị mặn chung

—— một cái ly lợi hại, một màu đen lợi hại, tuyệt phối tuyệt phối [ kswl][ kswl][ kswl]

Hai nhóm còn lại lần lượt đến nơi và bắt đầu tham gia cuộc chiến nước tương và cà phê. Đào Hựu Tình cùng Viên Sơ Nhụy bại trận, nhóm Miêu Miểu tục thử thách, nhưng với những bài học kinh nghiệm của Đào Hựu Tình, cô ấy cũng không dám chọn, cả cao quản công ty họ một lần cũng chọn phải nước tương, vận khí có thể nói là hoàn toàn kém.

Đào Hựu Tình ôm nước đứng bên cạnh cô ấy: "Em gái, không nghe lời chị sao?"

Miêu Miểu nhìn về phía nàng, cô ấy nói có sách mách có chứng nói: "Bỉ cực thái lai, tôi đã không được nhiều lần như vậy rồi, khẳng định đã đủ rồi, cũng là thời điểm phải chọn một phen, vạn nhất chọn đến trên người của cô đây?"

Viên Sơ Nhụy cứ yên lặng nhìn nàng lừa dối người ta như vậy, có lúc cần còn tiếng lên nói giúp.

Miêu Miểu nghĩ lần trước nàng liếc mắt một cái là có thể nhìn thấu là nước tương, thật sự có chút động tâm, cô dò hỏi cao quản nhà mình một chút, nhóm cao quản không được nhìn thoáng qua Viên Sơ Nhụy, đồng ý nghĩ của Miêu Miểu.

Miêu Miểu lập tức mời Đào Hựu Tình vị cao nhân đắc đạo núi nước tương chỉ điểm cho bản thân, Đào Hựu Tình vạn phần thận trọng mà cho cô ấy chọn một ly ——

Miêu Miểu: "—— ngao lại mặn!"

Đào Hựu Tình trừng lớn mắt, khiếp sợ nói: "Cái gì! Thì ra tôi còn chưa có học xong?!"

Tiếng cười nhóm chương trình càng thêm càn rỡ.

—— thần mẹ nó chưa xong ha ha ha ha ha

—— cô ấy rất đáng yêu nga! Tôi là fan là fan!

—— tôi nghi ngờ cô ấy sử dụng phép thuật, cái nào bị cô ấy chạm qua thì đều thành nước tương! Không được tôi phải chú ý cô ấy, có chút linh khí

—— bổn kỳ lại danh "Miêu Miểu chịu khổ", "Miêu Miểu bị bãy", "nhóm diễn kịch Nguyệt Vịnh", "nhóm lừa dối Nguyệt Vịnh"

Ba nhóm khiêu chiến cũng lấy thất bại chấm dứt, ngay khi mọi người đều nghĩ rằng cửa này sẽ chơi người của nhóm bốn đến chết, thì nhóm bốn giống như một con hắc mã chạy ra khu vực Châu Phi, một lần đã qua cửa tình thế xoay chuyển, khi lấy được nhiệm vụ mới thì lập tức xuất phát.

Nhóm kế tiếp nghênh chiến chính là Đào Hựu Tình cùng Viên Sơ Nhụy, Đào Hựu Tình hâm mộ mà nhìn nhìn phương hướng nhóm thứ bốn rời đi, từ khi nào, hai người họ huy hoàng như thế. Trăm triệu không nghĩ tới, một ly nước tương là có thể đánh bại nàng hoàng toàn.

Cuộc đời quả nhiên tràn ngập chuyện ngoài ý muốn......

Nàng quay đầu lại, Viên Sơ Nhụy hỏi nàng muốn tự mình chọn hay không, nàng nói không cần, Viên Sơ Nhụy đã đại lao chọn hai ly, cũng tự mình đưa đến bên miệng nàng, lúc nàng chuẩn bị cảm động hết sức, đã nghe thấy Viên Sơ Nhụy nói: "Tôi hoài nghi tay cô hôm nay có độc, cho nên vẫn nên để tôi tới đút cô."

Đào Hựu Tình: "......"

Nàng tức giận nói: "Tôi trở về sẽ bỏ hết nước tương !"

—— ha ha ha ha vừa ngọt vừa buồn cười, hai người đều là cao thủ hủy không khí a

——hhhhh đừng quăng a hhh nước tương lại có làm cái gì sai đâu

—— kswl!!! Họ là thật!!! Nhất định là thật!!!!

—— Có chị gái có tiền nào tới đút tôi không! Đút nước tương cũng được! Tôi không ngại!!!

—— mấy chị em ở trên, nói thế nào cũng không cần như thế......

Đào Hựu Tình đã uống một ngụm nước Viên Sơ Nhụy đưa qua, hương vị vào miệng làm mắt nàng sáng lên, cao hứng như trúng giải thưởng lớn hàng tỷ như vậy: "Là cà phê! Là cà phê nha!" Nàng nhào lên đi ôm lấy Viên Sơ Nhụy, "Tiểu Viên Đổng chúng ta thật quá đỉnh!!!"

Đôi mắt Viên Sơ Nhụy hơi cong, không có đẩy nàng ra, trấn định buông hai ly cà phê: "Ừm ừm, đã biết. Cần phải đi, hiện tại đi tìm lá cờ còn có khả năng thắng."

Đào Hựu Tình tươi cười rạng rỡ: "Được rồi!"

Đáng tiếc là họ vẫn để vuột mất chiến thắng. Dù rất cố gắng nhưng Viên Sơ Nhụy nỗ lực lái xe đuổi theo, vẫn không bắt kịp, khi họ lao đến vị trí cắm cờ thì chỉ kịp chứng kiến ​​nhóm thứ tư kéo cờ, trần ai lạc định*, thắng bại đã phân.

(* Trần ai lạc định "尘埃落定": Bụi trần đã rơi xuống, ý nói chuyện đã đến lúc kết thúc.)

Đào Hựu Tình không khỏi thất vọng mà thở dài, nàng vốn là nghĩ lấy được cờ sau đó ước nguyện để Vương Húc Vĩ  vô điền kiện mãi mãi quảng bá ca khúc của nàng mỗi lần comeback, hoặc là lại bao la một chút, vô điều kiện vì nhóm idol Nguyệt Vịnh quảng bá trong mỗi chương trình của anh. Kết quả không nghĩ tới có chuyện ngoài ý muốn, tình thế xoay chuyển, mất đi ngôi đầu.

Viên Sơ Nhụy khẽ vuốt sau lưng nàng, im lặng an ủi nàng, nhưng nàng đã nhanh lấy lại sĩ khí, tự tin tràn đầy mà nói: "Không sao, trải qua kỳ này, tôi khẳng định có thể phong thần làm mọi người nhớ kỹ tôi, cũng không uổng công!"

Hiện tại nàng phải tích lũy danh tiếng, chỉ cần có thể được khán giả nhớ đến, vậy mục tiêu nàng tham gia chương trình đã hoàn thành.

Viên Sơ Nhụy nhìn nàng, khó hiểu nói: "Phong thần cái gì?"

Đào Hựu Tình: "Nữ thần nước tương!"

Viên Sơ Nhụy: "......" Vậy mà em ấy vẫn rất kiêu ngạo???

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com