ZingTruyen.Com

[Edit1 - Hoàn] Nam phụ ác độc thì phải thích gì làm nấy

TG3: Sau hai năm mất trí nhớ vì tai nạn máy bay (33)

HuyHuyHuy184

Bản edit thuộc về Cắn ngươi:3> trên Wattpad nhaaa

------------------------------------

TG3: Sau hai năm mất trí nhớ vì tai nạn máy bay, vị hôn phu và em trai song sinh của tôi kết hôn rồi (33)

------------------------------------


Nháy mắt, không khí trong phòng giam trở nên yên tĩnh hẳn. Ánh mắt của mọi người đều đồng loạt dừng ở trên cây súng ngắn mà cảnh sát đang ngắm nghía.

Đó là một cây súng thật, chỉ cần bọn họ phản kháng thì đối phương có thể nổ súng ngay.

"Chơi lớn như vậy sao?" Không ít người trong lòng đều nảy lên ý định lui bước. Thậm chí bọn họ còn đang suy xét xem có nên nhanh chóng nói ra từ an toàn để bản thân rời đi trước hay không.

Cái tên cảnh sát này rõ ràng bị điên rồi, nhưng hắn là nhân viên thượng cấp, chỉ cần hắn không nói ra từ an toàn, ai cũng không thể khiến hắn rời đi.

Cho nên, vì sinh mệnh, bọn họ có phải nên rời khỏi thực nghiệm không?

Mà ác ý ngập tràn gần như muốn biến thành thực thể của cảnh sát giả cũng làm cho khán giả trên mạng sinh ra tâm lý không khỏe.

[Có bệnh à? Nhóm người này điên hết rồi hả? Vì sao không nhanh chóng nói ra từ an toàn để rời khỏi đó?]

[Không có cách nào hiểu không hả? Bạn không thấy quy định của thực nghiệm sao? Phàm là nói ra từ an toàn để rời khỏi thì đều sẽ không nhận được bất cứ thù lao gì.]

[Chỉ vì chút tiền ấy?]

[Không phải một chút, là một căn nhà ở thủ đô đấy! Hơn nữa bọn họ đã ở trong đó gần một tuần rồi, lúc này từ bỏ chính là thật sự mất cả người lẫn của. Người chết vì tiền chim chết vì mồi, cũng là chuyện thường tình.]

Đây đúng thật là chuyện thường tình của con người, nhưng còn có điều quan trọng hơn mà những khán giả này chưa ý thức được. Chính là đám người kia có thể kiên trì không rời đi, thật ra còn bởi vì một nhân tố quan trọng khác. 

Mấy ngày ngắn ngủi sinh hoạt trong cảnh cầm tù, đa số bọn họ đều đã có ấn tượng bản thân mình chính là phạm nhân thật sự. Bọn họ bởi vì hoàn cảnh xung quanh quá mức chân thật nên theo bản năng bắt đầu sợ hãi cảnh sát, hơn nữa cảm thấy cảnh sát chính là "thiên thần" có thể quyết định quyền sống chết của mình.

Nếu không, tên cảnh sát giả này cũng không có khả năng thật sự dám một mình tới đối phó với đám người bọn họ.

Hệ thống: "Lục Bạch, tiếp theo chúng ta phải làm gì?"

Hệ thống cũng đã hiểu rõ, tên cảnh sát này có chuẩn bị mà đến, rõ ràng là nhằm vào Lục Bạch.

Ngày đầu tiên hắn tới đã bị Lục Bạch làm cho bẽ mặt, thậm chí thiếu chút nữa bị Lục Bạch đánh chết. Đã là vô cùng mất mặt rồi. Huống chi hắn còn là Alpha, tất nhiên có dục vọng khống chế đối với Omega. Lục Bạch càng cao cao tại thượng, hắn càng muốn nhìn thấy bộ dạng gặp nạn vừa thê thảm lại chật vật của cậu.

Chỉ là hiện tại chưa phải thời điểm thích hợp. Hắn còn phải dựa theo quy trình xử lý mấy người kia trước.

Vì thế, tầm mắt của cảnh sát dừng ở trên người tên Beta sắm vai tội phạm hiếp dâm kia.

"Trưởng quan, xin hỏi ngài, ngài tìm tôi có chuyện gì sao?" Beta nhạy cảm nhận ra tình huống không đúng, nhưng trước hai chữ "số mệnh", đến một câu không có kính ngữ gã cũng không dám nói.

Mà lần này, tên cảnh sát giả kia lại lười phải giải thích, trực tiếp nói cho gã biết, ngoại trừ một người không tính đến, gần như tất cả mọi người đều viết tên gã, nói tinh thần của gã có vấn đề.

"Tôi không có. Thật đó! Là bọn họ nói bậy!" Beta muốn biện giải, nhưng cảnh ngục không nghe, trực tiếp đưa gã vào trong phòng tối.

"Mau thả tôi ra!" Beta ngay lập tức khẩn trương.

Mà cảnh sát cũng đã không chút do dự đóng cửa lại, hơn nữa bấm thời gian. Ba tiếng đồng hồ. 

Phạm nhân ở bên ngoài còn chưa rõ là có ý gì, nhưng rất nhanh, bọn họ đã hiểu.

Theo loa phóng thanh, bọn họ có thể nghe thấy rõ ràng phản ứng của Beta kia sau khi đi vào.

Ban đầu gã vẫn chống chế, biện giải, nhưng dần dần, phản ứng của gã bắt đầu trở nên kỳ lạ, giọng nói cũng càng lúc càng lớn.

"Nghe không được? Tại sao tôi không nghe được giọng nói của chính mình?"

"Tôi nói chuyện mà! Tôi rõ ràng đang nói chuyện mà!"

"A-----" Gã phát ra âm thanh gào rống gần như là phá âm.

"Có người ở đây không?"

"Có ai ở bên ngoài không?"

"Có nghe thấy tôi đang nói không hả?"

Gã giống như bị cái gì đó kích thích, không ngừng la hét ầm ĩ, thét chói tai. Giọng nói rất nhanh trở nên nghẹn ngào. Nhưng dù vậy, gã cũng không có một chút ý định muốn dừng lại.

Tiếng thét chói tai không thay đổi như vậy, đặt vào vị trí nghe của người bên ngoài có vẻ đặc biệt sờn tóc gáy.

Cảnh sát giả giống như là nhìn thấu suy nghĩ của bọn họ, dùng giọng điệu cực kỳ ác liệt mà cảnh cáo, "Sợ không? Sợ thì thành thật một chút đi. Hiện tại là thời gian kiểm tra theo thông thường. Tôi nhớ rõ tội danh đi vào đây của mấy người, mỗi một tội đều không nhỏ, nhốt mấy người ở nơi này cũng không phải cho mấy người hưởng phúc, mà là kêu mấy người ăn năn sám hối."

"Muốn ra ngoài đúng không? Vậy chúng ta cứ dựa theo quy trình mà làm."

Nói đến đây, bên phía khán giả xem truyền hình trực tiếp đều đồng loạt nổi giận.

[Cái tên chó má này! Cơ bản là hắn không định thả người ra mà!]

[Đm, cái tên ở trong phòng tối kia cũng là tên ngu à? Hắn không biết kêu từ an toàn sao?]

[Hắn kêu không được. Tôi mới vừa đi tra thử, phòng tối của nhà giam đặc biệt này có công năng hút âm. Hắn không biết bản thân đang nói cái gì, bởi vì ngay cả hắn cũng không thể nghe được giọng nói của chính mình.]

Đây là cảnh tượng đáng sợ như thế nào chứ?

Trong không gian chật hẹp, tối tăm duỗi tay không thấy năm ngón, thân thể bị bốn bức tường kẹp lấy không thể động đậy. Nghe không thấy âm thanh bên ngoài cũng thôi đi, đến giọng nói của chính mình cũng không nghe được.

Thời gian và không gian đều trở nên không có ý nghĩa. Thời điểm này, chỉ sợ đến bản thân rốt cuộc có phải người sống hay không cũng không thể phán đoán.

Đây đã không còn là tra tấn về thân thể nữa, mà là sát hại nhằm vào linh hồn.

Tên sắm vai cảnh sát này đúng là điên rồi! Hắn đã hoàn toàn bị lạc ở trong trò chơi, trầm mê với quyền lực chí cao vô thượng, mất đi sự chính trực mà một con người nên có.

Trong nháy mắt, mặt đen tối của nhân tính làm trong lòng không ít người sinh ra hoài nghi. Thậm chí bọn họ bắt đầu có loại ảo giác, có phải nhân loại nguyên bản chính là sự tồn tại rác rưởi như vậy hay không? Có phải bao gồm phần người ở bên trong bọn họ, cho dù đã trải qua dạng giáo dục gì lớn lên, cho dù tam quan của bản thân có chính trực như thế nào, chỉ cần đặt mình vào giữa dụ hoặc thì đều sẽ bán đứng linh hồn rồi trở thành ma quỷ?

Nhưng mà so với sự hoài nghi của bọn họ, nhóm người tham gia thực nghiệm sắm vai phạm nhân trong phòng giam lúc này mới là sợ hãi nhất.

Tuy rằng bọn họ đã dựa theo số thứ tự xếp hàng cho ngay ngắn đứng trước mặt cảnh sát để mà sám hối, nhưng sự tình dù sao cũng không phải do bọn họ làm, bọn họ phải sám hối như thế nào chứ?

Người đầu tiên làm chuột bạch bất hạnh nhất, nơm nớp lo sợ đứng ở trước mặt cảnh sát giả. Sau khi trầm tư vài giây, mới khô cằn nói, "Tôi có tội. Tôi cướp bóc chính là sai. Tôi có lỗi với người chịu thương tổn vì tôi."

Vai mà người tham gia thực nghiệm này rút thăm phải chính là một băng cướp trên đường quốc lộ. Hắn đã lục tục làm hơn hai mươi vụ cướp. Tiền tài tích lũy do cướp được chỉ tính tiền mặt cũng đã hơn ba mươi vạn, chỗ này còn chưa bao gồm các hàng hóa trên xe vận tải.

Lúc trước thời điểm bốc được nhân vật, gã chỉ coi chuyện này là trò vui để cười cợt. Hiện tại đột nhiên lại bắt gã sám hối vì tội lỗi mà mình không gây ra, gã căn bản làm không được.

Hoảng loạn nói vài giây, thời điểm đang định tiếp tục, một côn điện của cảnh sát lại trực tiếp đập gã ngã trên mặt đất.

"Không đủ thành khẩn!" Ánh mắt khi cảnh sát nhìn gã giống như là đang nhìn một con súc sinh, "Quỳ cho tốt! Cẩn thận ngẫm lại cho tôi xem tội danh của cậu rốt cuộc là gì?" 

Cảm thấy tư thế quỳ của người tham gia thực nghiệm này không đúng, cảnh sát còn hung hăng giáng một cái tát ở trên mặt gã. Mảnh kim loại ghim ở trên bao tay trực tiếp cắt qua khóe mắt người đó, máu ngay lập tức chảy ra.

Trong lòng những người khác cũng đã "lộp bộp" một tiếng.

Nhưng thái độ của cảnh sát sau khi phát tiết xong cũng không trở nên tốt hơn, yêu cầu của hắn ngược lại càng thêm hà khắc.

"Sám hối sao có thể không khóc? Ngay cả nước mắt cá sấu cũng không muốn rơi, vậy dựa vào cái gì mày nói bản thân đã biết sai? Đến người già 80 tuổi mày cũng không buông tha. Cái loại rác rưởi tội ác tày trời giống như mày không xứng đứng nói chuyện."

"Tội phạm kinh tế? Nghe rất có đầu óc, đáng tiếc thông minh quá chưa hẳn là điều tốt. Thiếu nhiều tiền như vậy, tại sao mày còn muốn ra ngoài? Tốt nhất vẫn là chết già ở trong ngục giam đi, ít nhất còn có cơm mà ăn."

Câu sau so với câu trước càng khắc nghiệt hơn, nếu những người này thật sự là tội phạm tội ác tày trời, vậy tên cảnh sát kia tốt xấu gì cũng đứng ở điểm cao nhất của đạo đức. Nhưng cố tình hắn không phải. Mà những lời nhìn như trừ hại cho dân đó cũng trở thành lý do để hắn bừa bãi đánh đập người khác.

Rất nhanh, bên chân cảnh sát đã quỳ một đám phạm nhân. Ngoại trừ Lục Bạch vẫn luôn thờ ơ, lạnh nhạt.

Hệ thống: "Nhất định phải cẩn thận, hắn tới tìm anh đó."

Lục Bạch: "Ừ, tôi chính là thời khắc này."

Quả nhiên, lần này cảnh sát kia đã học thông minh. Hắn cũng không tùy tiện tới gần Lục Bạch, mà là ra lệnh bắt cậu quỳ xuống tại chỗ.

Lục Bạch bất động.

Cảnh sát cũng không nhiều lời, trực tiếp bật vòng điện cực.

Thanh âm điện lưu nháy mắt vang lên, thân thể Lục Bạch liền lung lay, sắc mặt cũng dần trở nên tái nhợt.

"Rượu mời không uống lại thích uống rượu phạt." Cảnh sát lạnh nhạt đánh giá cậu, "Tao biết mày có năng lực nhẫn nhịn rất tốt, nhưng cách dùng của vòng điện cực này đâu phải chỉ có mỗi thế."

"Hơn nữa, dựa theo báo cáo điều tra, lúc trước mày còn có hành vi cố ý giết người, phá hủy tuyến thể của người khác, những cái này đều là hành vi trái pháp luật. Mày tốt nhất nên thành thật một chút, nhanh chóng quỳ xuống mà sám hối, nếu không chờ tên ở trong phòng tối kia kết thúc trừng phạt thì sẽ đổi thành mày đi vào đấy."

"Tội danh của mày một khi đi vào sẽ không chỉ là ba tiếng đồng hồ thôi đâu. Mà là nhốt một ngày."

Vừa nói, hắn vừa mở loa phóng thanh bên trong phòng tối ra. Tinh thần của tên Beta kia đã sụp đổ tới nỗi thậm chí bắt đầu nói mê sảng. Rất hiển nhiên, một khi tiếp tục bị nhốt ở trong đó, chỉ sợ tinh thần gã sẽ xuất hiện vấn đề.

Cái tên Beta này vốn dĩ vừa yếu đuối lại nhát gan, nếu không lần trước gã sẽ không cố tình họa thủy đông dẫn, ý đồ để Lục Bạch làm thế thân cho mình.

Trước mắt, việc bị nhốt trong phòng tối này không chỉ khiến gã gặp khủng hoảng, mà sụp đổ từ đầu đến chân.

"Cầu xin mấy người, thả tôi ra ngoài đi..." Gã vẫn luôn khóc thút thít xin tha, tiếng nói nghẹn ngào mơ mơ hồ hồ chứng minh gã đã mất đi ý thức, những lời này đều là bản năng cầu sinh. Thậm chí bây giờ ngay cả từ an toàn tên Beta này cũng nói không nên lời.

Nơi đáng sợ như vậy, cũng chỉ mới hai mươi phút đã có thể làm tiêu tan ý chí của một người. Nhưng cái tên cảnh sát giả kia lại muốn nhốt một Omega như Lục Bạch vào nguyên một ngày?

Hắn là muốn mạng của Lục Bạch sao?

Chuyện này khiến ngay cả những người sắm vai tội phạm đang quỳ ở trên mặt đất cũng đều nhịn không được dùng ánh mắt kinh sợ nhìn chằm chằm cảnh sát.

Cảnh ngục cong cong khóe miệng, rất có hứng thú nhìn Lục Bạch, "Quỳ, hay là không quỳ?"

Lục Bạch như là bị dọa sợ rồi, bước chân cuối cùng cũng có chuyển động rất nhỏ. Cậu chần chừ đi về phía trước hai bước đến gần tên sắm vai cảnh sát, sau đó đầu gối hơi hơi cong xuống, như thật sự muốn quỳ.

Trong mắt tên cảnh sát ngay lập tức hiện lên tia vui sướng, nhưng giây tiếp theo, đau nhức từ cánh tay hắn truyền đến.

Lục Bạch chỉ dùng một động tác đã hoàn toàn bẻ trật khớp hai bên cánh tay hắn. Bao gồm cái nút khống chế trong tay hắn cũng theo đó rơi xuống đất.

"Mày là đang tập kích cảnh sát!" Hắn vừa định phản kháng, nháy mắt bàn tay đang bóp cằm hắn của Lục Bạch liền cử động, trực tiếp khiến hắn câm miệng.

Sau đó hắn rõ ràng nghe được Lục Bạch dán ở bên tai hắn, dùng giọng điệu vô cùng bình tĩnh nói với hắn, "Thưa ngài cảnh sát, có phải anh đã quên lời tôi nói lúc trước rồi không? Nếu anh quá nhập diễn, vậy nhất định đừng quên tôi là một tội phạm trên tay có án giết một lúc cả ba gia đình. Còn về việc tôi có sám hối hay không? Giết mấy kẻ xấu xa, tôi chưa bao giờ cần sám hối. Bao gồm việc hiện tại tôi giết anh." 

Tay Lục Bạch túm lấy yết hầu của tên sắm vai cảnh sát, từng chút từng chút siết chặt.








--------------------------

Cắn ngươi: Đăng thêm một chương nữa rùi lặn tiếp thui, khi nào nổi lên thì tui chưa bít :'))) Ai cho xin vía để qua môn năm hai với uhuhuT^T

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com