ZingTruyen.Info

[Edit1 - Hoàn] Nam phụ ác độc thì phải thích gì làm nấy

TG3: Sau hai năm mất trí nhớ vì tai nạn máy bay (21)

HuyHuyHuy184

Bản edit thuộc về Cắn ngươi:3> trên Wattpad nhaaa

-----------------------------------

TG3: Sau hai năm mất trí nhớ vì tai nạn máy bay, vị hôn phu và em trai song sinh của tôi kết hôn rồi (21)

-----------------------------------


Hệ thống lại cảm thấy không cam lòng, "Đến bản thân anh bị mắng cũng chưa từng tức giận như vậy, chuyện Sở Nhiên bị mắng căn bản chẳng đáng là gì! Ai bảo lúc trước anh ta không giúp đỡ anh."

Trong lòng Hệ thống tràn đầy căm phẫn, Lục Bạch lại bị nó chọc cười, "Tôi cũng không định làm gì cả."

Hệ thống: "Tôi còn tưởng anh muốn lên mạng cãi nhau với đám người kia đấy!"

Lục Bạch chơi đùa bình thuốc trong tay, "Tại sao tôi phải làm vậy? Thực nghiệm sắp bắt đầu rồi, tôi không lo mà nghĩ biện pháp tự bảo vệ mình, chẳng lẽ còn phải lãng phí thời gian ở trên người người khác sao?"

"Rốt cuộc thì Sở Nhiên đang bận cái gì chứ?" Hệ thống không hiểu.

Lục Bạch: "Chắc là chuyện của Lục gia. Tôi đoán Lục Nguyên đã bị đưa đi điều tra. Hiện tại Long Kiêu vội vàng tự bảo vệ mình, khẳng định sẽ không có thời gian làm khó dễ tôi ở trong nhà giam."

"Sở Nhiên cố gắng cho tôi một hoàn cảnh công bằng như vậy, làm sao tôi có thể khiến anh ấy thất vọng đây?"

Hệ thống kinh hãi, "Có ý gì? Vì sao chuyện này cũng liên quan tới Long Kiêu?"

"Nếu hắn không có liên quan, vậy trong thế giới nguyên tác, sau khi Tiều Vận Thanh thất bại, vì sao Lục Nguyên lại trở thành người được lợi nhất?"

"Nếu tôi đoán không sai, cao tầng Omega có người của hắn. Thậm chí hai tên Alpha mà hội trưởng Hiệp hội Omega kia bao nuôi cũng chính là tai mắt của Long Kiêu."

"Người chơi cờ xuất sắc sẽ cài cắm thật chắc quân cờ của mình ở trên bàn cờ. Nếu không, rõ ràng Lục Nguyên là một Beta, sao còn có thể sống bằng thân phận của Omega nhiều năm như vậy?"

"Nơi xác định sớm nhất xem Lục Nguyên có phân hóa thành Omega hay không, còn không phải là Hiệp hội Omega à?"

"Còn có độ xứng đôi giữa tôi và Long Kiêu, độ xứng đôi cao giữa Hồ Duyệt và tên Alpha kia, những chi tiết này chẳng lẽ còn không đủ chứng minh tấm lưới mà Long Kiêu bố trí lớn tới cỡ nào?"

"Vậy tên này cũng thật là đáng sợ mà! Hắn xếp tai mắt khắp nơi như vậy, không sợ bản thân sẽ lật xe sao?"

"Đương nhiên không sợ. Chỉ cần hắn có thể khống chế toàn bộ chứng cứ, có thể khiến cho những người này kiềm chế lẫn nhau, từ đó đạt được quyền kiểm soát. Mà hắn làm người chơi cờ, cứ thế hưởng thụ loại vui sướng khi thao túng được cuộc đời của người khác này."

"Cậu nghĩ mà xem, nếu cậu sáng tạo ra một thế giới, khiến những người trong thế giới này chỉ có thể sống theo sự sắp xếp của cậu, cho dù bọn họ lăn lê bò lết như thế nào vẫn ở trong cái vòng mà cậu bố trí. Loại vui sướng gần giống như thần này, sao có thể là thứ người thường từ chối được chứ?"

"Đây là đồ biến thái!" Hệ thống chỉ cảm thấy không rét mà run.

Mà Lục Bạch lại cảm thấy không sợ, "Yên tâm đi! Giá trị hảo cảm của hắn đối với tôi lập tức sẽ tăng lên rất nhiều."

"Vì sao?"

"Đương nhiên là bởi vì tôi phá rối bố cục của hắn rồi!" Lục Bạch nhìn thấu tính toán của Long Kiêu, "Hắn sẽ không cảm thấy tôi và Sở Nhiên hợp tác là bởi vì giữa tôi và anh ấy có tình cảm, mà sẽ coi Sở Nhiên trở thành quân cờ trong tay tôi, cho rằng tôi muốn thâm nhập vào trong quân đội là để đánh cờ cùng hắn."

"Đây là bố cục nhiều năm qua của hắn, lần đầu tiên tiếp nhận khiêu chiến, hơn nữa tôi cũng thật sự có thực lực để khiên chiến với hắn. Cậu nói xem, sao hắn có thể không bởi vậy mà hưng phấn, tiếp đấy càng muốn mau chóng cùng tôi quyết đấu chứ?"

Hệ thống không có cách nào lý giải nổi thể loại đầu óc mà Lục Bạch hình dung, chỉ cảm thấy Long Kiêu nên bị bắt lại rồi đưa tới bệnh viện tâm thần.

Nhưng mà giờ phút này Long gia lại không yên ổn. Sáng sớm tinh mơ đã có người của quân đội và cảnh sát đồng thời xuất hiện, trực tiếp mang Lục Nguyên từ trong phòng ngủ của Long Kiêu đi.

"Mấy người muốn làm gì? Tôi là Omega đó, chuyện này không phù hợp với quy định!" Lục Nguyên muốn giãy giụa, nhưng căn bản y không có cơ hội đấy.

Mà Long Kiêu cũng không tiến lên ngăn cản, ngược lại cứ như vậy để Lục Nguyên bị mang đi.

Không phải là hắn không nắm chắc chuyện này. Lúc quân đội làm ra hành động cứng rắn không cho bất cứ kẻ nào thảo luận ở trên mạng, Long Kiêu cũng đã làm tốt chuẩn bị.

Loại thời điểm này, vì bảo vệ chính mình, hắn đã sớm xử lý xong chuyện giữa mình và Lục Nguyên. Những chuyện Lục Nguyên làm với Lục Bạch, bao gồm cả việc Lục Nguyên giả mạo Omega đều là do một mình y âm thầm giao dịch với Hội trưởng Hiệp hội Omega.

Long Kiêu hắn hoàn toàn trong sạch, chỉ là một Alpha bị chính Omega của mình lừa gạt.

Nhìn Long Kiêu làm ra một bộ dạng chết lặng, nháy mắt Lục Nguyên liền hiểu rõ tính toán của hắn. Y không màng tất cả, khàn giọng hô, "Long Kiêu! Long Kiêu! Tôi là vị hôn phu của anh, anh phải cứu tôi!"

"Tôi kế thừa tất cả của Lục gia, tôi còn là người thừa kế Lục gia đấy! Anh thật sự muốn vứt bỏ tôi sao?" Lục Nguyên định dùng con át chủ bài cuối cùng để giữ lại Long Kiêu.

Nhưng một câu nói của Long Kiêu hoàn toàn đẩy Lục Nguyên vào địa ngục, "Thảo nào tôi cứ luôn thắc mắc vì sao suốt hai năm cậu đều không trở về. Sau khi trở về tuyến thể lại bị cắt bỏ, biến thành một Beta."

"Là tôi đã hiểu lầm Lục Bạch, là tôi sai." Long Kiêu lẩm bẩm tự nói.

Ánh mắt mọi người nhìn Lục Nguyên lại càng thêm chán ghét, cảm thấy Lục Nguyên đã không thể dùng hai chữ "ác độc" để hình dung nữa. Y vậy mà vắt hết óc để tính kế chính em trai Omega của mình.

Cái chỗ như Lục Viện là nơi con người có thể sống sao? Ngay cả Alpha có thân thể cường tráng còn không chịu được, huống chi là một Omega yếu ớt như Lục Bạch.

"Đi nhanh, đừng giả vờ nữa!" Alpha đang giữ lấy Lục Nguyên không kiên nhẫn đẩy Lục Nguyên một cái, sau đó lưu loát kéo y lên xe.

Lục Nguyên nhìn nhà chính Long gia càng lúc càng xa, trong lòng càng ngày càng lạnh. Một câu cuối cùng của Long Kiêu là đang cảnh cáo y đừng nói lời dư thừa, nếu không tính mạng của bản thân sẽ khó giữ được.

Chuyện y làm với Lục Bạch, nhiều lắm chính là bôi nhọ. Mà tai nạn máy bay dù sao cũng không có liên quan tới y. Chỉ cần Lục Nguyên cắn chết vào lý do bản thân mất trí nhớ thì tất cả sẽ không có quan hệ với y. 

Dù sao Lục Nguyên có hồ sơ hai năm chạy chữa, năm đó đúng là y thiếu chút nữa là mất đi tính mạng trong tai nạn máy bay. Nếu không y cũng sẽ không hận Lục Bạch như vậy. Đều là bởi vì năm đó Lục Bạch không cùng y tranh giành chiếc dù nhảy cuối cùng kia, để y đeo dù nhảy xuống máy bay trước.

Nhưng sau đó tỉnh lại ở bệnh viện, từ miệng của hộ sĩ y mới biết được, máy bay mà bọn họ đi lúc ấy có cơ chế bảo vệ đặc biệt. Cho dù toàn bộ máy bay đều phát nổ, bao con nhộng Omega cũng có thể bảo vệ cho Omega trong đó bình yên vô sự.

Lục Bạch khẳng định là biết chuyện này, cho nên lúc ấy mới không chút do dự để lại dù nhảy cho y như vậy, khiến y nằm ở bệnh viện suốt hai năm, còn bản thân lại gả cho Long Kiêu làm chủ nhân Long gia.

Cho dù sau này y làm cho ai về chỗ người nấy thì trong lý lịch của Long Kiêu luôn có tên của Lục Bạch. Mà hôn nhân giữa y và Long Kiêu cũng vĩnh viễn bị chen giữa bởi cái tên ấy.

Y giống như tiếp nhận một món đồ mà Lục Bạch đã từng sử dụng. Mặc dù Long Kiêu thủ đoạn đáng sợ, có thể thao túng tất cả, nhưng điều Lục Nguyên muốn cũng chỉ là vĩnh viễn cao cao tại thượng, vượt qua Lục Bạch, khiến Lục Bạch phải điên cuồng ghen ghét rồi lại không có cách nào có thể giỏi giang hơn y mà thôi.

Nhưng mà đáng tiếc, từ đầu đến cuối Lục Nguyên đều không nghĩ tới một khả năng khác càng đơn giản hơn, cũng vô cùng hợp lý chính là em trai song sinh của y vẫn luôn yêu thương y. Cho dù y đoạt hết nổi bật của Lục Bạch, cho dù y cướp đi sự yêu thương của cha mẹ, nhưng Lục Bạch làm em trai, ở sống chết trước mắt vẫn bằng lòng đặt hy vọng sống vào tay Lục Nguyên, còn bản thân lại lựa chọn cùng chết với cha mẹ.

Mà chuyện này, cùng với việc Lục Bạch mất trí nhớ, Lục Nguyên vĩnh viễn cũng không có khả năng biết được.

Còn về phần Lục Nguyên, y đã từng dựa vào thủ đoạn đặc biệt của mình để có được sự giàu sang phú quý, hiện tại lại sụp đồ bằng mắt thường có thể thấy được. Long Kiêu người lôi kéo y đi vào địa ngục, hiện tại lại vứt bỏ y một mình.

Lục gia mặt ngoài vẫn là Lục Nguyên cầm quyền, nhưng nội bộ đã sớm là đồ vật thuộc sở hữu của Long Kiêu. Một khi Lục Bạch đắc thế, kết cục của Lục Nguyên chỉ sợ so với chết còn đáng sợ hơn.

Cuối cùng Lục Nguyên cũng bắt đầu hối hận, nhưng quân đội thẩm vấn y lại không cho y một chút cơ hội để hối lỗi.

Những việc làm của Lục Nguyên đều sẽ công bố với công chúng. Hiện tại thẩm vấn là để chờ sau khi thực nghiệm thành công sẽ thay Lục Bạch hoàn toàn sửa lại án xử sai.

Mà một bên khác, hội trưởng Hiệp hội Omega cũng nhận được lời cảnh cáo đến từ chính Long Kiêu.

"Anh là đang nói chuyện với tôi?" Mặc dù bị miễn chức, hội trưởng Hiệp hội Omega vẫn kiêu căng, ngạo mạn như cũ, "Anh cho rằng mình là ai? Dù gì cũng chỉ là một Alpha cao ngạo mà thôi!"

Long Kiêu lại cười nhẹ nhàng: [Nhưng tôi cho rằng ngài rất thích Alpha cao ngạo đấy. Hai em trai kia của ngài gần đây vẫn còn được yêu thương chứ?]

"Đây là sinh hoạt cá nhân của tôi."

[Đúng vậy, cho nên tôi cũng không muốn đánh giá. Nhưng hai người bọn họ có quen biết với tôi, còn thường xuyên chia sẻ cho tôi biết tôi một ít tin tức tương đối thú vị đấy!]

"Anh uy hiếp tôi?" Hội trưởng Hiệp hội Omega đột nhiên nhận ra.

Ý cười của Long Kiêu thong thả lại tự nhiên: [Không phải uy hiếp, là khống chế. Ngài tốt nhất nên tự mình gánh vác hết những chuyện mà mấy năm nay đã làm. Nếu không, tôi làm như thế nào giúp ngài thượng vị, thì cũng có thể khiến cho ngài sợ tội mà tự sát như thế.]

Long Kiêu nói xong thì kết thúc cuộc gọi. Hội trưởng Hiệp hội Omega muốn gọi lại vào số điện thoại đó, lại phát hiện căn bản không có bất cứ địa chỉ liên lạc nào, giống như đối thoại giữa gã ta và Long Kiêu chỉ là một giấc mơ.

Mà càng thêm khủng bố chính là, gã điều tra quá khứ của bản thân lại vô tình phát hiện, mấy năm nay, những lần gã mở cửa sau cho Long Kiêu, bao gồm lần gần nhất giúp Lục Nguyên làm giả kết quả giám định y là Omega, đều là gã và Lục Nguyên giao dịch với nhau.

Rõ ràng Long Kiêu mới là người khởi xướng, ở thời điểm tai vạ đến gần lại xóa dấu vết mình từng xuất hiện đến không còn một mảnh.

Sao có thể như vậy?

Sao hắn có thể làm như vậy?

Càng đáng sợ hơn vẫn là hai tên Alpha kia. Bản thân nuôi bọn họ nhiều năm như vậy, nếu thật sự để ý thì chuyện bọn họ biết đến chỉ sợ còn nhiều hơn.

Đúng lúc này, một tin tức tương đối náo nhiệt ở trên mạng khiến cho gã chú ý.

Trong đó một chó săn nhỏ đang khoe giàu, một câu đều là anh trai mua cho tôi. Đầu tiên công chúng còn khá hâm mộ hoặc là khinh thường, nhưng ngay sau đó đã bị một người tốt bụng tỉnh táo đưa ra nghi ngờ.

[Một tháng Hội trưởng Hiệp hội Omega có thể nhận được nhiều tiền như vậy sao? Cái túi này chỉ sợ phải từ 30 vạn trở lên.]

Mọi người đều biết, 30 vạn đã đủ để mua được một căn nhà. Gã căn bản không có khả năng tiện tay liền ném ra nhiều tiền như vậy.

Được lắm, gã hoàn toàn bị Long Kiêu chơi một vố rồi! Mà hiện tại gã đã mất đi giá trị lợi dụng, Long Kiêu càng trực tiếp xử lý gã sạch sẽ. Không cần Long Kiêu tự mình ra tay, mượn sức bên ngoài, phía trên nhất định sẽ không bỏ qua cho gã.

Thời điểm nhóm người điều tra làm sạch bộ máy chính trị gõ cửa nhà gã, hội trưởng Hiệp hội Omega hiểu rõ, bản thân đã xong đời.

Hai ngày này, bản án đưa lên mạng cái sau đều to hơn cái trước. Rõ ràng mỗi vụ đều có liên quan tới Lục Bạch, nhưng không ai có đủ can đảm để bàn luận về cậu.

Mà càng là không cho người ta nói, lại càng khiến cho lòng hiếu kỳ của con người trở nên lục đục. Trong lúc đó đài khoa giáo bên kia cũng không ngồi yên phát ra thông báo, trong hai tuần kế tiếp, bọn họ sẽ phát sóng trực tiếp quá trình thực nghiệm liên tục 24 giờ.

Còn có một tiếng nữa tiết mục sẽ bắt đầu, gần như những người từng nghe nói qua về thực nghiệm này đều sôi nổi ngồi xổm trước màn hình TV, chờ xem phát sóng trực tiếp.

Rất nhanh phát sóng trực tiếp đã bắt đầu, nhóm người được lựa chọn tham gia thực nghiệm nhanh chóng dựa theo thứ tự tiến vào nhà giam. Những người này âm thầm rút thăm phân tổ, chia làm cảnh sát và phạm nhân.

Tiếp theo lại lần nữa phân tổ trong tổ, nhóm cảnh sát quyết định cấp bậc và công việc. Mà nhóm phạm nhân còn lại là rút thăm quyết định tội danh mà mình phạm phải.

Lục Bạch là người cuối cùng bị đưa vào. Lúc cậu vừa xuất hiện, gương mặt kia đủ để điên đảo chúng sinh, khiến cho những người nhìn thấy cậu đều bởi vậy mà nội tâm rung động.

Long Kiêu ngồi ở trước TV cũng giống vậy. Ánh mắt hắn gắt gao nhìn thẳng vào vòng cách ly Lục Bạch mang trên cổ, đáy mắt đen tối không rõ.

Bên phía Lục Bạch, hệ thống đột nhiên phát ra nhắc nhở, "Lục Bạch! Giá trị hảo cảm của Long Kiêu đối với anh lại tăng lên, hiện tại là 65."







-----------------------------

Cắn ngươi: Mỗi ngày đều muốn ra 10 chương cho mọi người đọc, nhưng tui cũng thương cái mông của tui lắm, sợ trĩ qué cơ T^T

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info