ZingTruyen.Com

[Edit1 - Hoàn] Nam phụ ác độc thì phải thích gì làm nấy

TG2: Sau khi bạch nguyệt quang trở về (32)

HuyHuyHuy184

Bản edit thuộc về Cắn ngươi:3> trên Wattpad nhaaa

-------------------------------

TG2: Sau khi bạch nguyệt quang trở về, phát hiện liếm cẩu của mình lại tìm thế thân (32)

-------------------------------


Buổi diễn này Lục Bạch cũng không phải tay không mà đến.

Cái tội ác năm đó Từ Duệ gây ra, chưa bao giờ là kiểu cầm tù đơn giản như vậy, mà là đùa bỡn lòng người.

Lục Bạch vẫn nhớ rõ ràng, hai mươi thiếu niên bao gồm cả cậu, trong đó có một đứa nhỏ nhất mới chỉ 12 tuổi.

Nó giống với Dịch Văn Trác hơn bất cứ người nào trong bọn cậu. Đặt cùng với ảnh chụp của Dịch Văn Trác khi còn nhỏ, tựa như một đôi song bào thai.

Đứa nhỏ này là một cô nhi, được Từ Duệ cho người lừa nhận nuôi mang về từ cô nhi viện.

Lục Bạch còn nhớ rõ bộ dạng của nó thời điểm bị đẩy mạnh xuống tầng hầm, vô tư cho rằng chỉ cần mình chăm chỉ học tập thật tốt là có thể nhận được tình yêu thương của cha mẹ.

"Chú Từ đối xử với em rất tốt! Em chưa từng được mặc quần áo đẹp như vậy, cũng chưa bao giờ ngủ trên chiếc giường mềm mại như thế."

"Chú ấy nói chờ em học xong sẽ đưa em đến trường. Về sau em sẽ học tập thật giỏi, nhất định phải có tiền đồ, sau đó báo đáp chú ấy."

Đứa nhỏ từ bé đã không có cha mẹ, có khát vọng vô cùng lớn đối với hai chữ gia đình. Hơn nữa tuổi còn nhỏ, trong hai mươi đứa trẻ, nếu có một người là thật lòng muốn biến thành Dịch Văn Trác nhất, sợ rằng cũng chỉ có đứa bé này.

Nhưng cuối cùng thì sao? Nó nhận lại được gì?

Sau thời kỳ vỡ giọng, giọng nói so với Dịch Văn Trác như trời nam biển bắc làm Từ Duệ vô cùng chán ghét, trực tiếp dùng dây thừng siết cổ nó đến chết.

Không thể ca hát, thì tính làm thần tượng kiểu gì?

Lục Bạch nhớ rõ bộ dạng khi đứa bé bị kéo đi ngày đó. Trên khuôn mặt tái nhợt tràn ngập vẻ chết lặng cùng tuyệt vọng khi cảnh trong mơ bị xé rách.

Đúng vậy, thẳng đến khi gần chạm tới cái chết nó mới hiểu được, nó chưa bao giờ nhận được chút ấm áp nào cả.

Ngay từ đầu cái người anh hùng ôm nó gọi nó là "Bé yêu", giải cứu nó ra khỏi cô nhi viện lạnh lẽo kia, từ trước đến nay đều không có thật lòng yêu thương nó.

Hệ thống đồng dạng có thể đọc được đoạn ký ức này, sợ tới mức run bần bật, "Tên Từ Duệ đó không sợ bị phát hiện sao?"

Lục Bạch nhẹ nhàng cười một tiếng, "Hắn sợ chứ! Cho nên cậu xem, đến bây giờ tôi cũng không tìm được bất kỳ chứng cứ liên quan gì đó thôi."

"Cho dù là Phó Chiêu cũng không chắc tìm được một chút dấu vết để lại."

Hệ thống chần chừ, "Anh thật sự có biện pháp để đối phó hắn sao?"

Lục Bạch gật đầu, "Yên tâm, có rất nhiều đường lui chờ hắn."

Không chỉ có như thế, Lục Bạch còn chuẩn bị thật tốt để giúp Từ Duệ một đại ân. Hiện tại nhân khí của Dịch Văn Trác cao như vậy, Từ Duệ muốn khẽ không ra tiếng động bắt được người, tất nhiên không có khả năng. Cho nên Lục Bạch phải tốt bụng giúp hắn một phen.

Hệ thống: "Nhưng nhân khí của Dịch Văn Trác cao như vậy, rất khó đó!"

Lục Bạch: "Cho nên mới phải nhờ vào bản lĩnh của chủ ruộng dưa trong giới giải trí như tôi rồi!"

Lưu lượng là con dao hai lưỡi, có thể đẩy thuyền, cũng có thể lật thuyền. Đặc biệt là đại fan trong giới, ngoại trừ những fan trung thành chân chính bị mê hoặc đến thần hồn điên đảo ra, càng nhiều hơ chính là những cô gái trẻ tuổi fan đầu tường*, chỉ cần bạn bò tường thật nhanh thì phòng ở vĩnh viễn sẽ không sập.

(*) Đầu tường: ( Cỏ mọc đầu tường ) cỏ mọc đầu tường vốn yếu ớt nên luôn đong đưa theo gió -> chỉ người lập trường không kiên định, gió chiều nào theo chiều đó

Mà những cái gọi là fans mười năm tình trường của Dịch Văn Trác kia, nói trắng ra đều là Từ Duệ đứng sau một tay thao túng. Hơn nữa còn có một thế thân như Lục Bạch vẫn luôn xuất hiện ở trong tầm mắt công chúng trong giới.

Nhưng càng là như vậy, Dịch Văn Trác liền càng dễ dàng lật xe. Yêu hận cũng chỉ cách nhau một đường mỏng, các fan yêu Dịch Văn Trác càng điên cuồng thì đến lúc sập phòng hận ý sẽ càng lớn hơn gấp bội.

Lúc trước thời điểm đánh giá cấp bậc trên phát sóng trực tiếp, bởi vì số fans khổng lồ của Dịch Văn Trác tiến công muốn tiêu diệt Lục Bạch, dẫn tới cuối cùng Lục Bạch phải nhận đánh giá cấp bậc thấp đến D, thậm chí còn không bằng một số ít nghệ sĩ có danh xấu.

Hệ thống: "Thật ra cũng rất kỳ lạ. Ngay từ đầu công chúng cũng không có so sánh anh với Dịch Văn Trác, đều là sau khi cái bài Weibo kia xuất hiện."

Lục Bạch cười lạnh một tiếng: "Vậy cậu cho rằng vì sao lại xuất hiện cái bài Weibo như vậy?"

"Ý anh là nói do đoàn đội của Dịch Văn Trác?"

"Đúng vậy!" Lục Bạch từ lúc bị chửi rửa liền nhìn thấu được tròn méo bên trong, "Còn nhớ 2700 vạn Dịch Văn Trác đưa cho tôi để mua phòng ở không? Cậu ta muốn dùng số tiền đó để mua mạng của tôi, để tôi ở trước mặt Từ Duệ làm thế thân cho cậu ta cả đời."

"Y theo hiện tại mà phát triển, nói vậy Dịch Văn Trác khẳng định đã tiếp xúc với Từ Duệ rồi. Cậu ta sợ hãi Từ Duệ, sợ hình tượng sụp đổ ở trước mặt Từ Duệ làm Từ Duệ phát hiện bản thân bị lừa gạt. Biện pháp chính là làm Từ Duệ không bắt được cậu ta, một lần nữa đem ánh mắt đặt ở trên người tôi."

"Dù sao Từ Duệ bướng bỉnh đối với hình tượng kia như vậy. Cậu ta đã sụp đổ, vậy thì thay vì tìm cậu ta, không bằng tìm tôi càng tốt hơn không phải sao?"

"Đậu má! Dịch Văn Trác là cái *beep beep* gì vậy?" Hệ thống tức đến mắng một chuỗi loạn mã.

Lục Bạch bị nó chọc cười, "Cho nên tôi muốn cho cậu ta một bài học khắc sâu vào trí nhớ."

Nước có thể đẩy thuyền cũng có thể lật thuyền. Dịch Văn Trác ý đồ dùng lưu lượng để đè ép Lục Bạch, vậy Lục Bạch đơn giản cũng làm cho Dịch Văn Trác nhấm nháp một chút tư vị vui sướng khi bị lưu lượng phản phệ.

Lục Bạch muốn cho Dịch Văn Trác một lý do để thuận lý thành chương bị Từ Duệ bắt đi, sau đó biến mất.

Dù sao đều đã bị cả giới cười nhạo, giấu đi không phải là cách làm tốt nhất sao?

Hệ thống lo lắng: "Nhưng anh có chứng cứ liên quan nào có thể làm tan biến hình tượng của cậu ta không? Lúc trước đi ra nước ngoài kết hôn, hoàn toàn có thể nói là vì yêu mà!"

Lục Bạch đã định liệu trước: "Không có khả năng là vì tình yêu, huống chi Hoàn Vũ không phải đã sụp đổ rồi sao?"

"Người quen cũ có một cô con gái, nói vậy có thể liên hệ một chút."

Người Lục Bạch nói đến là Dương tổng - ông chủ giàu có lúc trước muốn bao nuôi Dịch Văn Trác, cuối cùng bị y hại phải phá sản. Mà người cậu nhắc tới là con gái của ông ta.

Sau đó cậu lại kêu hệ thống đi tra chút tin tức, mới biết được con gái của Dương tổng nhiều năm như vậy vẫn luôn ấp ủ suy nghĩ muốn báo thù Dịch Văn Trác. Đáng tiếc Dịch Văn Trác biến mất mười năm, hiện tại quay về lại là lưu lượng trên đỉnh cao, căn bản không có năng lực để hành động.

Nhưng hiện tại Hoàn Vũ đã sập, người quản lý cũ của Lục Bạch bị bắt giam, lại còn đắc tội với Từ Duệ, cho nên gã nhất định đang rất cần người viện trợ.

Nếu cô gái kia có thể cứu gã một mạng, nhất định gã sẽ đem toàn bộ mọi chuyện nói hết từ đầu chí cuối.

Hệ thống: "Nhưng làm sao anh xác định được là người phụ nữ kia sẽ ra tay?"

Lục Bạch: "Đương nhiên là...gửi cho cô ta chút tin tức!"

Lục Bạch lấy điện thoại ra, vô cùng quen thuộc gõ số điện thoại của cô gái, đồng thời gửi cho cô một bức ảnh, là ảnh chụp giấy đăng ký kết hôn ở bên nước ngoài của Dịch Văn Trác.

[Nỗi ô nhục đeo bám mười năm có thể rửa sạch rồi.]

Một cô gái ở thành phố cách xa đó, sau khi nhận được tin nhắn, đầu tiên là sửng sốt, sau đó tay cầm điện thoại bắt đầu không ngừng run rẩy, cuối cùng che miệng lại phát ra tiếng khóc nức nở.

Mười năm, cô vì chuyện này của cha mà chạy ngược chạy xuôi điều tra suốt mười năm, cuối cùng kết quả lại là như thế này sao?

Nhìn giấy đăng ký kết hôn trong hình, đầu tiên cô gái rời khỏi nhà, tìm một người bạn muốn chứng thực xem giấy đăng ký kết hôn này là thật hay giả.

Nếu là thật, như vậy làm sáng tỏ chuyện lúc trước quá đơn giản. Loại ngụy quân tử như Dịch Văn Trác tự đem bán chính mình, lại sinh lòng bất mãn với người giao dịch. Quay đầu tìm được mồi khác tốt hơn liền đạp một chân lên người trước đó, hơn nữa còn khoác lên hình tượng một đám người xấu thông đồng làm bậy lừa gạt y nhằm gia tăng sức hấp dẫn của bản thân, làm cho giá cả trở nên cao hơn nữa.

Quá ghê tởm, trên thế giới này sao có thể tồn tại loại người đáng hận như Dịch Văn Trác chứ?

Phải biết rằng tin nóng năm đó của y không chỉ hủy hoại sự nghiệp của cha cô, mà còn là hủy hoại toàn bộ gia đình của cô.

Cô gái không quên được, thời điểm cha mình vô cùng hưng phấn đi gặp Dịch Văn Trác. Đây là lần đầu tiên sau khi mẹ cô qua đời nhiều năm cha mới chỉnh sửa tân trang lại mình một chút, để bản thân thoạt nhìn càng thêm ngăn nắp gọn gàng.

Cho dù sau đó bị từ chối cũng chỉ tỏ vẻ tiếc nuối, thậm chí còn an ủi cô, bảo rằng bản thân tìm một người bạn đời là nam để chăm sóc cô khôn lớn cũng không tốt. Dịch Văn Trác tuổi còn quá trẻ, đều là ông tham luyến sắc đẹp.

Nhưng quay đầu đã bị trên mạng đồn đãi thành như vậy.

Tiếng mắng chửi che trời lấp đất, bên ngoài công ty của cha bị fans của Dịch Văn Trác đứng giơ đầy biểu ngữ làm lớn chuyện, còn có những đối thủ trên thương trường ở trong tối tiến công tiêu diệt.

Những chuyện này đều là do Dịch Văn Trác gây ra!

Nếu y có khó khăn, y có thể xin giúp đỡ. Nhưng y uống máu người vô tội để leo lên cao, nhất định sẽ phải trả một cái giá thật lớn!

Rất nhanh bên phía cô gái nhận được tin tức. Giấy chứng nhận kết hôn là thật.

Mà theo giấy đăng ký kết hôn này, cô gái tìm hiểu nguồn gốc biết được tin tức năm đó sau khi người họa sĩ kia chết, Dịch Văn Trác trở thành người thừa kế tài sản.

Cho nên, sở dĩ Dịch Văn Trác có thể vung tiền như rác một cách quyết đoán sau khi về nước cũng không phải là do bản thân tự mình nỗ lực, mà là ăn chiếc màn thầu tẩm máu người này.

Cô gái cảm thấy, cô biết mình nên làm như thế nào để rửa sạch thanh danh thay cha cô rồi.

Rất nhanh, một tin nóng dưới tình huống mọi người đều không phát hiện ra, lặng lẽ bò lên hot search. Mà hot search này vừa ra, nháy mắt toàn bộ dân mạng trên Weibo đều hoảng sợ theo.

Người phát Weibo vô cùng hiểu biết tâm tình hiện tại của fans, tuyên bố nội dung chính là việc Dịch Văn Trác lén lút kết hôn.

[Báo trước một tiếng, chị em nào muốn thoát fan thì nhanh chóng thoát fan đi, nếu không sẽ sập phòng đó. Từ ngữ mấu chốt, bạch nguyệt quang, mười năm!]

Nội dung Weibo này thật sự đã quá rõ ràng, thiếu điều chỉ vào mũi mà nói, tôi muốn đăng tin nóng về Dịch Văn Trác đó.

[ĐM ĐM! Đây đúng là dưa lớn mà, Dịch Văn Trác lén lút kết hôn sao?]

[Không chỉ là lén lút kết hôn thôi đâu! Mọi người xem nội dung trên giấy đăng ký kết hôn đi, đây là công chứng ở bên nước ngoài, đối tượng kết hôn của Dịch Văn Trác là đàn ông?]

[ Không không không, mọi người vẫn là nhìn thiếu rồi! Xem ngày đi kìa! Dịch Văn Trác đã kết hôn từ mười năm trước rồi! Cậu ta căn bản không phải là đi dưỡng bệnh, mà là cùng bạn đời là đàn ông ra nước ngoài kết hôn!]

Nhưng rất nhanh mấy tin tức này đã bị đám fan mù quáng bao phủ.

[Không có khả năng! Anh bé nói vì chúng ta, cả đời sẽ không kết hôn mà!]

[Anh bé là idol có hành vi chuẩn mực nhất, anh ấy sẽ không lừa gạt chúng ta! Anh ấy đã nói đời này chỉ yêu đương với fans!]

[Tôi không nghe, tôi không tin, đây nhất định đều là giả! Mấy người là thấy anh bé ra nước ngoài tham gia tuần lễ âm nhạc nên cố ý muốn bôi đen anh ấy đúng không? Đoàn đội đâu? Mau ra đây phát thông báo của luật sư đi! Bịa đặt!]

Nhưng giống như vả vào mặt những fan nói thông tin không chính xác, một đoạn ghi âm cũng theo đó được phát ra.

Có người thính tai lập tức nghe ra thân phận người nói chuyện bên trong, chính là người quản lý lúc trước của Lục Bạch, cũng là người năm đó từng phụ trách dẫn dắt Dịch Văn Trác.

Đây là một đoạn ghi âm đối thoại, thời gian là trước khi người quản lý bị bắt giam. Mà người cùng gã nói chuyện kia, đúng là thần tượng tốt mà các fan luôn tâm tâm niệm niệm - Dịch Văn Trác.

Đương nhiên, đoạn đối thoại này có một đoạn rất dài đều là hàn huyên.

Giọng điệu của Dịch Văn Trác cực kỳ ôn hòa, khác hoàn toàn với dáng vẻ cùng năm đó y dốc hết sức xé bức màn Hoàn Vũ muốn bức ép y chịu quy tắc ngầm, thậm chí còn mang theo ý cười.

Còn về phía người quản lý lúc trước của Dịch Văn Trác kia, thái độ đối đãi với Dịch Văn Trác cũng hết sức nịnh bợ, giống như người này mới là kim chủ lớn nhất của gã ta.

Mà trong đoạn ghi âm có một đoạn lời nói nghe mà thấy ghê người. Là Dịch Văn Trác nói: [Còn phải cảm ơn anh năm đó giúp tôi chọn người. Cái vị Dương tổng kia quả nhiên không được, vừa sóng gió một chút đã dễ dàng phá sản, còn có đứa con của vợ trước nữa. Vẫn là người chồng cũ của tôi bớt lo hơn nhiều. Chết sớm còn để tôi kế thừa tài sản mấy trăm triệu, bên cạnh ông ta mười năm cũng đáng.]

Cho nên năm đó Dịch Văn Trác căn bản không phải là bị ép dùng quy tắc ngầm, mà là cam tâm tình nguyện đi "xem mắt"?

Mà con gái của Dương tổng cũng vào lúc này lộ mặt đứng ra trực tiếp lên án Dịch Văn Trác: [Tôi chính là con gái của người vợ trước. Dịch Văn Trác, cậu trả lại mạng của cha tôi đây!]


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com