ZingTruyen.Info

[Edit1 - Hoàn] Nam phụ ác độc thì phải thích gì làm nấy

TG2: Sau khi bạch nguyệt quang trở về (13)

HuyHuyHuy184

Bản edit thuộc về Cắn ngươi:3> trên Wattpad nhaaa

-------------------------------

TG2: Sau khi bạch nguyệt quang trở về, phát hiện liếm cẩu của mình lại tìm thế thân (13)

-------------------------------


Trong nháy mắt, Dịch Văn Trác cảm giác như bị hàng trăm con rắn nhìn chằm chằm. Mà những cái camera ẩn nấp ở nơi tối tăm mắt thường không nhìn thấy được cũng đang rình trộm y, muốn xâm phạm y.

Dịch Văn Trác sợ hãi mà lùi lại một bước. Lục Bạch lại cất bước tới cửa lớn, muốn rời đi.

"Lục Bạch!" Dịch Văn Trác mở miệng gọi cậu quay lại. Một tiếng này vô cùng tê thanh nứt phổi mà chính y cũng không phát giác ra được.

"Làm sao vậy?" Người quản lý chờ ở bên ngoài nghe thấy động tĩnh bên trong không đúng, vội vàng đẩy cửa đi vào. Lại phát hiện Lục Bạch chỉ đứng ở bên cạnh Dịch Văn Trác cái gì cũng không làm, lời chỉ trích đầy miệng đều bị đè ở trong cổ họng, một chút cũng không thể thoát ra.

Lục Bạch nhìn một lượt đầy châm chọc, chỉ chỉ cửa rồi nói với Dịch Văn Trác, "Anh kêu tôi thì có lợi ích gì? Không chạy sao? Khả năng rất nhanh hắn sẽ tới đó."

Dịch Văn Trác run lên một cái, trắng mặt đẩy Lục Bạch ra, quay đầu mang theo người quản lý rời đi.

"Còn thủ tục sang tên?" Người quản lý muốn nhắc nhở Dịch Văn Trác, mục đích quan trọng nhất ngày hôm nay tới đây của bọn họ còn chưa có hoàn thành.

Dịch Văn Trác đè nặng giọng nói, "Đưa tiền cho cậu ta, chuyện còn lại...cứ như vậy đã."

"Ha ha ha ha ha, đồ nhát gan!" Tiếng cười trầm thấp của Lục Bạch cứ quanh quẩn ở trong phòng, nỗi sợ hãi trong lòng Dịch Văn Trác lại càng sâu thêm.

Lục Bạch đã điên như vậy rồi, kim chủ phía sau cậu sẽ là cái dạng gì? Y nhẫn nhịn suốt mười năm, lá mặt lá trái chờ đợi chính là thời khắc trời cao biển rộng ngày hôm nay. Làm sao lại cam lòng bị người ta bẻ gãy đôi cánh chứ?

"Đặt vé máy bay, chúng ta ra nước ngoài!" Dịch Văn Trác nói với người quản lý. Lần này, y không dùng giọng điệu dịu dàng thương lượng như ngày thường, mà là dùng cách nói có phần như ra lệnh.

Đúng vậy, y muốn chạy trốn. Y tuyệt đối sẽ không để bản thân rơi vào tay người kia. Ở nước ngoài mặc dù sẽ có chút khó khăn khi lập nghiệp, nhưng hiện tại y đã có căn cơ ở trong nước, chậm rãi dẫn lưu lượng thì cũng không khó để y nổi tiếng thêm lần nữa.

Còn về phần người kia. Nghe ý tứ của Lục Bạch, kẻ đó tuy trong nước có thế lực rất lớn nhưng tay lại không thể duỗi ra được đến nước ngoài. Như vậy chỉ cần y rời đi, nhất định có thể bảo đảm an toàn.

Sau khi y đi liền ngoài tầm tay của người nọ, kẻ đó và Lục Bạch sẽ lại một lần nữa dây dưa ở bên nhau. Bản tính của Lục Bạch bại lộ, người nọ dạy dỗ cậu khẳng định cũng phải tiêu tốn khá nhiều thời gian.

Như vậy y có thể tránh được một kiếp. Về phần Lục Bạch, dù sao cậu cũng đã trải qua những chuyện đó suốt mười năm rồi, chắc chắn đã thành quen.

Tiền mua căn nhà này coi như là y chi tiền bồi thường thiệt hại tinh thần cho Lục Bạch. Một kẻ thế thân, 2700 vạn cũng đủ mua đứt cả đời của cậu!

Trong nháy mắt tâm trạng của Dịch Văn Trác trở nên thản nhiên. Thậm chí y còn cảm thấy Lục Bạch đã chiếm được kha khá tiện nghi của mình.

Nhưng y không có nghĩ tới một chuyện. Nếu Lục Bạch đã chuẩn bị tốt kế hoạch "Tiểu nhân xứng cẩu, thiên trường địa cửu" thì sẽ không có khả năng để y thuận lợi chạy thoát.

(*) Tiện nhân xứng cẩu, thiên trường địa cửu: theo mình nghĩ chắc là kiểu kẻ tiện nhân thì xứng đôi với súc sinh, bên nhau đời đời kiếp kiếp.

Lúc này trong phòng chỉ còn lại Lục Bạch, cậu đang thì thầm trước một cái camera bí ẩn.

"Từ Duệ, đến tận ngày hôm nay tôi mới hiểu được vì sao anh lại thích Dịch Văn Trác như vậy rồi." Lục Bạch cười vô cùng tự nhiên. Cậu dựa người vào tường, một tay vuốt cằm, thạch mắt mèo ở trên cổ tay áo theo động tác của cậu lắc lư ánh lên hoa văn đẹp mê ly khác người. Càng khiến Lục Bạch tăng thêm vài phần gợi cảm, thần bí.

Thậm chí cậu còn đè thấp giọng nói, giọng điệu vô cùng mềm mại.

"So với vẻ hoàn hảo ở trước mặt người khác, bộ dạng sợ hãi nép ở trong lòng của cậu ta càng khiến người yêu thích."

"Không ngừng phát run, khẩn cầu như một con vật nhỏ tay trói gà không chặt. Ở bên ngoài hoàn hảo thì như thế nào? Chỉ cần về đến nhà, lột sạch quần áo của cậu ta là có thể bức ép hắn quỳ xuống chân xin tha rồi. Cảm giác làm nhục người khác này thật là sung sướng."

"Tôi thử hai lần liền nghiện rồi, huống chi là anh." Lục Bạch liếm liếm môi, đầu lưỡi lướt qua răng nanh, vừa thỏa mãn vừa thích ý.

"Làm càn!" Phía bên kia của camera, Từ Duệ không đợi Lục Bạch nói hết câu đã nảy lên sát ý mà ném vỡ cái ly trong tay.

Hắn đã phẫn nộ tới cực điểm, thế nên không áp chế được cảm xúc bạo ngược ở trong lòng.

Tất cả mọi chuyện Từ Duệ đều thấy được. Từ lúc Dịch Văn Trác vào cửa, hắn đã thấy. Nên tất nhiên là cũng nhìn thấy sự tình xảy ra giữa Lục Bạch và Dịch Văn Trác.

Lục Bạch uy hiếp Dịch Văn Trác, đe dọa, thậm chí là bức ép. Tuy rằng không đề cập gì đến Từ Duệ nhưng lại thành công khiến cho Dịch Văn Trác sinh ra bài xích cùng sợ hãi đối với hắn.

Hiện tại, Lục Bạch còn nói tới mùi vị của Dịch Văn Trác với giọng điệu khoe khoang. Cậu ta làm sao dám? Cậu ta xứng sao?

Đó là bạch nguyệt quang đến kẻ chủ nhân như hắn cũng không dám nhúng chàm. Lục Bạch lại to gan lớn mật, dám mưu toan ở trên đầu hắn mà giương oai!

Nhưng trên thực tế, Lục Bạch không chỉ không dám, cậu còn có thể làm cho Từ Duệ không có biện pháp trả thù mình ngay lập tức.

Chỉ bằng vài câu nói.

"Bạch nguyệt quang của anh lại muốn chạy trốn kìa."

"Tôi cũng chỉ nói đơn giản về chuyện của anh, cậu ta đã sợ tới mức mất mật, gấp không chờ nổi muốn đi tới nơi mà anh không thể với tay tới."

"Thậm chí cả phòng ở cũng như đồ đạc cũ, tất cả đều từ bỏ. Ngay cả kẻ rác rưởi bám lấy cậu ta để hút máu như tôi, cũng bằng lòng dùng nhiều tiền để thu mua."

"2700 vạn chính là số tiền thanh toán để tôi và anh tiếp tục dây dưa với nhau nửa đời sau đấy. Từ Duệ, một con chó liếm như anh, thật đúng là hèn mọn đáng thương mà."

"Nhưng điều tôi tò mò hơn chính là, lần này Dịch Văn Trác chạy ra nước ngoài, còn trở về không?" Trên mặt Lục Bạch nở nụ cười, bừa bãi mà kiêu ngạo. Sự ngạo mạn bừa bãi không gì che đậy được làm người ta muốn đè cậu dưới thân mà hung hăng dạy dỗ.

Không thể được. Từ Duệ bình ổn lại cảm xúc, quay đầu nói với thư ký, "Nhanh chóng tra xét hướng đi của Dịch Văn Trác."

"Nếu em ấy muốn ra nước ngoài..." Từ Duệ dừng một chút, "Vậy sắp xếp cho tôi một vé cùng chuyến bay với em ấy."

Dịch Văn Trác vốn nhát gan, nếu không năm đó cũng sẽ không một chút thông báo nào đã chạy ra nước ngoài. Thời gian để Từ Duệ bày trận cũng không có.

Nhưng khi đó tuổi tác của Từ Duệ còn nhỏ, còn chưa có dùng được. Hiện tại đã khác, thủ đoạn của hắn đã được rèn luyện trên người Lục Bạch đến thuận lợi lưu loát. Càng biết phải làm như thế nào để che giấu thật tốt một bộ mặt khác của chính mình.

Cho nên, cũng đã đến lúc trông thấy người trong lòng của mình rồi.

"Còn bên phía Lục Bạch..." Thư ký cẩn thận dò hỏi. Lục Bạch tấn công dồn dập như vậy, tuy rằng cậu không có bối cảnh gì, nhìn dáng vẻ cũng rất khó tạo nên sóng gió. Nhưng nhỡ đâu...

Từ Duệ cười lạnh một tiếng, "Không cần phải để ý tới. 2700 vạn liền bố thí cho cậu ta, cũng chẳng dậy nổi cái sóng gió gì."

"Thông báo công ty quản lý của cậu ta một tiếng. Đừng kích thích Lục Bạch quá mức. Nếu Lục Bạch muốn chấm dứt hợp đồng thì cứ để cậu ta chấm dứt. Còn lại, phàm là những hot search có liên quan tới Lục Bạch đều phải nhanh chóng triệt tiêu. Weibo kia của cậu ta cũng nghĩ biện pháp xóa sổ đi."

"Đã rõ." Thư ký cúi người nhận lệnh.

Từ Duệ thấy anh ta đã hiểu thì nhanh chóng rời khỏi công ty. Trước khi đuổi theo Dịch Văn Trác, hắn đi một chuyến đến tầng hầm ở nhà chính Từ gia.

Lấy chìa khóa, hắn mở ra cửa lớn. Lọt vào trong tầm mắt đều là bụi bặm. Mấy năm nay Lục Bạch vô cùng nghe lời, hắn đã rất lâu rồi không sử dụng tới nơi này.

Lần này trở về, cũng chỉ để lấy một thứ.

Thời điểm tìm kiếm trong ngăn tủ, Từ Duệ không cẩn thận đụng rơi một quyển album. Mở ra trang đầu tiên, là bộ dạng Lục Bạch đỏ con mắt gắt gao trừng hắn.

Mười sáu tuổi, cũng đã thấp thoáng nhìn ra tính tình hung dữ. Từ Duệ vốn dĩ cho rằng bản thân đã hoàn toàn rút hết móng vuốt của Lục Bạch, không nghĩ tới, cậu còn cất giấu mũi nhọn trong người.

Không biết xuất phát từ tâm tư gì, Từ Duệ lấy bức ảnh kia ra cất vào trong ví của mình, lúc này mới rời khỏi tầng hầm.

Hiện tại việc quan trọng nhất mà hắn cần làm, chính là nhốt Dịch Văn Trác vào trong lồng giam của mình. Còn về phần hắn và Lục Bạch, tương lai còn dài.

Không ai có đủ sức phản kháng lại sự dạy dỗ của hắn.

Bên phía Lục Bạch, hệ thống đột nhiên thét chói tai: "Thay đổi rồi! Thay đổi rồi! Đậu má thật là đáng sợ! Giá trị hảo cảm của Từ Duệ đối với ngươi đột nhiên nhảy lên 60."

Đó chính là đồ biến thái, càng thích thì càng không biết có thể làm ra những chuyện kinh khủng gì. Từ Duệ đối với Lục Bạch không có cảm tình còn ép Lục Bạch đến tình trạng như bây giờ. Nếu hắn có cảm tình thì sẽ ra sao?

Hệ thống: "Hắn thật đúng là đồ điên mà!"

Mà lần này Lục Bạch lại không có đáp lại nó, dùng một âm thanh cực thấp nói với hệ thống, "Tìm, tìm một nơi không có người. Gần đây, mau lên!"

Hệ thống đầu tiên là sửng sốt, sau đó đột nhiên phản ứng lại, là phản ứng kích ứng của thân thể Lục Bạch. Nhiều năm chịu dạy dỗ, làm sự sợ hãi của cậu đối với Từ Duệ đã biến thành bản năng. Hiện tại trở về chốn cũ, chỉ làm cảm giác này càng thêm mãnh liệt.

Bất cứ người nào tới gần cũng đều khiến Lục Bạch sinh ra bản năng sợ hãi. Ngày thường còn có thể khống chế, hôm nay giằng co kịch liệt như vậy đã khiến cậu đạt tới cực hạn.

Mà giá trị hảo cảm của Từ Duệ lại đột nhiên tăng lên, đối với Lục Bạch mà nói càng giống như thêm dầu vào lửa. Đã không thể khống chế được nữa.

Chuyện Lục Bạch bán phòng ở thật sự gây kinh động rất lớn, bên ngoài tất nhiên sẽ có không ít paparazzi đi theo. Dịch Văn Trác tới mua phòng còn phải cải trang để che giấu. Trạng thái hiện tại của Lục Bạch càng không thể để bọn họ phát hiện ra manh mối.

Nhiều người như hổ rình mồi nhìn cậu như vậy, Lục Bạch không thể làm vỡ vỏ bọc cứng cỏi cuối cùng của mình được.

Hệ thống dưới sự nôn nóng, nhanh chóng chỉ đường cho Lục Bạch.

"Bãi đỗ xe ngầm! Tới bãi đỗ xe ngầm!"

Lục Bạch nhắm mắt, lao ra khỏi nơi tràn ngập toàn là camera theo dõi, theo lối thoát hiểm đi xuống dưới.

Bãi đỗ xe dưới mặt đất có hai tầng, Lục Bạch bám vào lan can bước đi thất tha thất thểu. Trước mắt tối tăm, cậu run rẩy đi đến bậc thang cuối cùng, sau đó liền ngã ngồi trên mặt đất. Sau khi xác định xung quanh thật sự không có ai, cuối cùng cậu cũng thả lỏng đầu óc, để mặc bản thân chìm đắm trong sự thống khổ không có cách chống cự.

"A..." Quang thân rét lạnh làm Lục Bạch không không chế được mà kêu lên một tiếng, sau đó liền cuộn tròn ôm lấy thân thể của mình.

Thật là đáng sợ. Cái người tên Từ Duệ đó thật là đáng sợ. Ký ức quá khứ, ở trong đầu giống như đèn kéo quân, từng cái từng cái chạy qua. Mỗi một cái đều là máu tươi đầm đìa, đau đớn xé rách huyết nhục.

"..." Chân tay Lục Bạch hơi hơi run rẩy, bởi vì chịu đựng nên cậu gắt gao cắn chặt đôi môi đã chảy ra máu tươi. Mà bàn tay nắm chặt, móng tay cũng bấm vào lòng bàn tay tạo ra những vệt đỏ rõ ràng.

Đây là hậu quả xấu để lại do trước kia Từ Duệ chôn điện cực vào thân thể. Thế cho nên mỗi lần Lục Bạch sợ hãi, thân thể đều sẽ vô ý thức mà lặp lại những thương tổn này khi xảy ra phản ứng.

"Lục Bạch! Lục Bạch!" Hệ thống liều mạng hét chói tai.

Lục Bạch lại trước sau không có đáp lại. Không phải là cậu không nghe thấy, mà là cậu không thể.

Bởi vì cái thân xác này quá yếu ớt, mặc dù là người có sự nhẫn nại mạnh mẽ như Lục Bạch, cậu cũng chỉ có thể vùng vẫy giành sự sống mới chống cự lại được sự sợ hãi mà nơi nào cũng phát tác này.

Thẳng đến thật lâu sau, cậu mới ho ra một tiếng, gần như hôn mê đáp lại hệ thống một câu, "Tôi không sao."

Sau đó, liền mỏi mệt ngã quỵ trước cửa thang máy.

"Lục Bạch!" Hệ thống gấp muốn chết nhưng cũng không biết phải làm thế nào.

Đúng lúc này, có người từ trong thang máy đi ra.

"Ai đấy?" Giọng nói của người đàn ông trầm ổn lại vô cùng ôn hòa.

Rất nhanh có ánh sáng của đèn pin rọi tới, chiếu sáng nơi Lục Bạch đang nằm. Người đàn ông đi tới bên người Lục Bạch, nhíu mày đáng giá cậu một lúc.

"Tỉnh lại đi, cậu có ổn không?" Anh ta quơ quơ tay trước mặt Lục Bạch, sau khi chạm tới làn da lạnh lẽo của cậu, người đàn ông do dự vài giây liền cúi người bế Lục Bạch lên.

Mà hệ thống sau khi nhìn thấy thân phận của người đàn ông thì cũng đã sắp thét ra tiếng chói tai, bởi vì nó phát hiện, cái "người tốt bụng" đột nhiên xuất hiện này lại chính là Phó Chiêu, người vốn dĩ đang ở nước ngoài.







------------------------

Cắn ngươi: Cuối cùng cũng gặp nhau, huhu anh công của chúng ta lúc nào cũng dịu dàng như zay đó T T

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info