ZingTruyen.Info

[Edit] Xuyên Thành Túi Khóc Nhỏ Thích Khóc Của Vai Ác_Hoàn

Chương 32

TraCucDuaLeo

 Sau bữa tối, Phương Trân tiếp tục nói về việc mẹ con họ mong được trở về như thế nào, còn nói Tề Văn Thành con của bọn họ tốt như thế nào, không để người khác xen vào.

Nhan Ba nhấp một ngụm trà, nhưng trên mặt không có biểu cảm gì.

Phương Trân vẫn luôn lải nhải, Nhan Ba đã để trà lên bàn và không nhâm nhi nữa, lúc này Nhan Mộng Sinh đi tới và cắt ngang cuộc trò chuyện giữa hai người họ, " Con muốn nói chuyện với ba"

 Nụ cười của Phương Trân đông lại một lúc, cô ta nhanh chóng nói: "Có cái gì không thể nói ở đây chứ?"

Nhan Mộng Sinh nhìn nghe tiếng cô ta, khẽ cau mày, ánh mắt lạnh lùng, còn Phương Trân thì im lặng.

Nhan Mộng Sinh cùng Nhan Ba lên phòng làm việc trên tầng 2. Phương Trân ngồi trên ghế sofa, cảm thấy bồn chồn, có phải bọn họ muốn nói điều gì đó sau lưng cô ta không?

Thư phòng.

Nhan Ba ngồi trên ghế, Nhan Mộng Sinh đứng ở bên bàn, lấy hết ảnh trong túi ra, ném lên bàn.

Ánh mắt hắn lướt nhẹ qua khuôn mặt của Nhan Ba, giọng nói lầm lì và thờ ơ, "Đây là người mà ba đưa về?" Cuối cùng, hắn chế nhạo, " Sợ là công tác đem đầu óc ngài làm mệt muốn chết rồi, và loại người như thế này cũng cho vào Nhan gia được.

Nhan Ba không truy cứu Nhan Mộng Sinh không tôn trọng ông ta, bởi vì tất cả sự chú ý của ông đều đổ dồn vào những tấm ảnh đó, lông mày ông ấy nhíu lại, xoay người một cái, lửa giận trong mắt ông ta không thể kìm nén được.

Cuối cùng, bức ảnh trong tay ông ném mạnh xuống bàn, phát ra tiếng động lớn.

Những bức ảnh đó đều là của Phương Trân và Tề Trấn Hà, đang ăn cùng nhau hoặc cười nói và giao lưu trong bãi đậu xe, ... Nhan Ba tức giận đến mức huyết áp của ông ta sắp tăng vọt.

"Hóa ra, cái cớ của người phụ nữ này để quay lại chăm sóc đứa nhỏ là để đi gặp lén sau lưng ai đó!"

"Lúc đó cô ta đã thề rằng sẽ chăm sóc cho các con, ta nghĩ, ta đã bận rộn công việc như vậy, lại để mẹ con bọn họ ở nước ngoài hơn mười năm, ta mới mủi lòng, để ả đến nhà họ Nhan. "Nhan Ba có chút không cam lòng," Ta thật sự không ngờ! "

Nhan Mộng Sinh tỏ vẻ thờ ơ, dựa vào tường nói nhỏ: "Sau đó thì sao? Giải quyết thế nào?"

Nhan Ba vẻ mặt ủ rũ đứng dậy, cầm tấm ảnh đi xuống lầu.

Phương Trân ở dưới lầu nhìn Nhan Ba giống như đang hỏi tội, trong lòng chợt chùng xuống, không biết chuyện gì đang xảy ra.

Cô ta lập tức tắt máy, cuối cùng khi ánh sáng trên màn hình điện thoại biến mất, cô ta mới lờ mờ nhìn thấy có một tin nhắn trên đó.

[Tôi đã tìm thấy cha ruột của Tưởng Huyền, Tưởng hành, và đã liên lạc với ông ta. Chúng ta sẽ gặp nhau vào thứ Sáu tuần này. ]

Phương Trân thu lại nụ cười của cô ta, "Lúc lên vẫn còn vui vẻ mà? Sao lúc xuống thì lại cau mày thế. Tiểu Nhan còn nhỏ không biết gì. Nếu nó nói điều gì khiến anh tức giận thì không nên tức giận... "Chưa kịp nói xong Nhan Ba đã trực tiếp ném xấp ảnh về phía Phương Trân, mấy tấm ảnh rơi xuống sàn.

Phương Trân vô thức nhắm mắt lại, gương mặt có chút đau đớn vì những bức ảnh, sau khi nhìn những bức ảnh trên mặt đất, nụ cười trên mặt Phương Trân biến mất, sau đó cô ta ngẩng đầu lên hỏi: "Ý anh là gì?"

"Thế nào. Còn không biết xấu hổ hỏi tôi? "Nhan Ba tức giận cười," Cô đã khóc và cầu xin tôi để đến Nhan gia, sau đó lại làm chuyện như thế này ở bên ngoài?

Phương Trân tâm trầm xuống, bắt đầu giảo biện, "Lúc ấy ở nước ngoài được người này đến trợ giúp, thông qua ăn cơm mà kết bạn chuyện này cũng không thể lý giải cái gì."

"Cút ra Nhan gia cho tôi!" Nhan Ba đối với Phương Trân nổi giận gầm lên một tiếng, Phương Trân sợ tới mức trái tim thình thịch loạn nhảy, cư nhiên lớn tiếng với cô ta như vậy.


Cho dù Phương Trân có nói gì sau đó cũng không thay đổi được ý định của Nhan Ba, cuối cùng nghiến răng nghiến lợi nói: "Tôi có thể rời khỏi Nhan gia, nhưng tôi hy vọng Tiểu Thành vẫn ở đây, nếu để nó biết tôi bị đá ra ngoài..,nó vẫn còn nhỏ như vậy và nhất định sẽ để lại một bóng ma. "

Nhan Ba do dự một lúc, cuối cùng đồng ý với yêu cầu duy nhất của cô ta.

Cho nên cuối cùng Tề Văn Thành vẫn luôn cho rằng Phương Trân có chuyện muốn đi nước ngoài, hiện tại sẽ không trở lại.

Phương Trân từ trong Nhan gia đập mạnh hành lý xuống đất, lấy điện thoại di động ra gọi cho Tề Trấn Hà, người tình nhỏ của cô, với giọng tức giận không kiềm chế được: "Có chuyện rồi, anh đến đón em đi. Nhanh lên . "

...

Phương Trân đến biệt thự nhỏ mà Tề Trấn Hà đã sắp xếp cho cô ta, ngồi trên ghế sofa da, tức giận.

"Đã xảy ra chuyện gì mà tức giận như vậy?" Tề Trấn Hà đặt tách trà trước mặt cô ta, cố gắng làm cô ta bình tĩnh lại.

"Nhan Ba đã phát hiện ra chuyện em và anh, và đuổi em ra khỏi nhà họ Nhan." Phương Trân lại dùng sức dẫm một chút sàn nhà, đi phát tiết trong lòng lửa giận.

"Còn Tiểu Thành?"

"Nó ở lại Nhan gia."

Tề Trấn Hà an ủi Phương Trân một hồi, điện thoại đột nhiên vang lên, cầm lên thì thấy là tin nhắn của Tưởng Hành.

"Chẳng qua, em đã rời khỏi nhà họ Nhan rồi, vậy em còn muốn liên lạc với Tưởng Hành không?"

Phương Trân nghiến răng nghiến lợi, "Đương nhiên, sao em không liên lạc chứ? Em ở Nhan gia tức giận rất nhiều, đều là thằng nhóc Tưởng Huyền kia làm." Thù này không thể không báo, hơn nữa không phải là cô ta không thể quay lại nhà họ Nhan, cô ta sẽ quay lại khi có cơ hội.

"Em liên hệ với Tưởng Hành là muốn hắn xuất hiện sao sao?" Tề Trấn Hà hỏi.

Phương Trân mỉm cười: "Em không chỉ muốn hắn xuất hiện mà còn muốn hắn mang thằng nhóc  kia ra khỏi nhà họ Nhan. Trong tương lai, chỉ có Nhan Mộng Sinh và Tiểu Thành sẽ tranh giành cổ phần của công ty." Lại nói tiếp: "Đợi đến ngày liên lạc với Tưởng Hành, đó là lúc đứa nhỏ kia rời khỏi Nhan gia. "


Sở Huyền kêu Mạnh Hợp mang từ bên ngoài ba phần tráng miệng, mỗi người một phần, Nhan Mộng Sinh nhìn cậu đầy nghi ngờ khi nhận được bánh của đứa nhỏ này.

Không biết có phải là bọn họ đã ở bên nhau quá lâu rồi, tâm linh tương thông, khi Nhan Mộng Sinh nhìn qua, Sở Huyền liền biết hắn định nói chuyện với Nhan Ba, vì vậy liền đưa Tề Văn Thành đi, không để hắn nhìn thấy cảnh Phương Trân bị đuổi ra khỏi nhà họ Nhan.

"Bánh ngọt nhỏ, anh không muốn ăn sao? Ăn ngon lắm nha." Nói xong, cậu múc một thìa bánh kem, cho vào miệng.

Nhan Mộng Sinh liếc nhìn cậu rồi đưa vào miệng một ngụm, sau khi nếm thử chiếc bánh, mắt hắn sáng lên.

Sở Huyền cầm miếng bánh nhỏ trong tay trái, "Anh, ăn ngọt khi vui, ăn ngọt khi không vui, điều này sẽ khiến anh cảm thấy dễ chịu hơn!"

Đôi mắt đen của Nhan Mộng Sinh khẽ nhúc nhích, nhìn chiếc bánh trong tay, " Cũng sẽ mắc bệnh tiểu đường." 


Sở Huyền tâm trạng tốt nói: "............"

Sở Huyền trừng mắt nhìn hắn một cái, giọng điệu dữ dội. "Vậy thì anh đừng ăn cho em ."

Nhan Mộng Sinh nhướng mày nhìn cậu, cầm ngay cái bánh ngọt trong tay cậu, "Không."

Sở Huyền mặt đầy da thịt, lúc tức giận nói khuôn mặt phồng lên. Mộng Sinh chọc vào má cậu bằng những ngón tay mảnh mai và xinh đẹp của mình, cậu vươn móng vuốt nhỏ đem tay hắn vỗ xuống.

"Cá nóc nhỏ." Hắn thờ ơ nói.

"Cảm ơn, nhưng em không tròn như vậy." Sở Huyền đáp.

"Em thật khiêm tốn." Nhan Mộng Sinh nhẹ giọng.

Sở Huyền: "..."

Buổi tối.

Sở Huyền đổ đầy nước vào bồn tắm của mình, bồn tắm nhỏ đến mức chỉ có thể chứa một mình cậu, bên cạnh có một con vịt nhỏ màu vàng trên giá.

Hẳn là món đồ chơi mà "nguyên chủ Tưởng Huyền" rất thích.

Sau khi nước đầy, cậu kiểm tra nhiệt độ, nhiệt độ vừa phải, Sở Huyền để trần đôi chân trắng nõn, vươn tay nắm thành bồn tắm, sau đó cho chân vào trước, cuối cùng cả người tiến vào bồn tắm.

Nhiệt độ thoải mái bên trong khiến Sở Huyền hừ hừ một tiếng, ngâm mình trong nước ấm, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng hồng, khi thở ra, cái miệng nhỏ nhắn bĩu ra, thật đáng yêu động lòng người.

Cậu đưa bàn tay nhỏ bé đầy thịt của mình ra vỗ vỗ mặt nước, trên mặt bắn ra vài giọt nước.

Ngâm một hồi, cơn buồn ngủ cái vỉ ấm áp như vậy cũng phát ra, Sở Huyền uể oải ngáp một cái, chuẩn bị đứng dậy lau khô người, trở về phòng đi ngủ.

Vừa mới đứng lên, mặc dù trong phòng rất ấm, nhưng làn da đột nhiên tiếp xúc với khí lạnh khiến Sở Huyền khẽ run lên. Vừa định kéo chiếc khăn trắng bên cạnh ra, đột nhiên xuất thần,  rõ ràng nhìn thấy là chiếc khăn tắm trước mặt, nhưng khung cảnh đồ đạc ở nhà ngoài đời lại xuất hiện không rõ lý do.

Trong cơn mê như vậy, Sở Huyền lại trượt chân ngã vào trong bồn tắm, nhưng như không hề đau đớn, mặt không chút cảm xúc.

Ngã như vậy cũng phát ra tiếng động không nhỏ, bởi vì đã rất khuya, trong phòng khách chỉ còn lại có Nhan Mộng Sinh đang xem TV, hắn nhìn Sở Huyền lấy đồ ngủ đi tắm, đèn trong phòng vẫn luôn sáng, bên trong vẫn luôn là không có thanh âm gì.

Nhan Mộng Sinh vừa tắt TV, vừa bước lên bậc thang đầu tiên đã nghe thấy tiếng rơi từ căn phòng nơi Sở Huyền đang ở.

Hắn quay đầu bước đến trước cửa phòng không chút do dự, bên ngoài gõ cửa hỏi: "Có chuyện gì vậy?"

Bên trong không có ai trả lời hắn, bên trong im lặng đến đáng sợ.

Nhan Mộng Sinh ánh mắt chớp động, đi tới gần gọi: "Tiểu Huyền?"

Đứa nhỏ mặc kệ hắn, đôi mắt khéo léo nguyên bản đã mất đi khí lực, hai mắt mờ mịt không thể tập trung, trống rỗng tê dại.

Nhan Mộng Sinh cau mày, những triệu chứng đột ngột và kỳ lạ của Sở Huyền khiến hắn cảm thấy hụt hẫng, giống như một ... con rối nhỏ vô cảm ...

Nhan Mộng Sinh lại cẩn thận sờ lên khuôn mặt nhỏ nhắn của cậu, vì sợ làm vỡ nó, đầu ngón tay sở chạm đến khuôn mặt nhỏ không có một chút độ ấm, nó lạnh như một xác chết. Tay Nhan Mộng Sinh có chút run lên, lập tức bật hết đèn và điều hòa trong phòng, đắp một chiếc khăn tắm dày lên người Sở Huyền, trong suốt quá trình này, lòng hắn như treo cao, không dám rời khỏi Sở Huyền một phút.

Nhan Mộng Sinh lập tức lấy điện thoại di động ra gọi cho bác sĩ tư nhân, điện thoại vừa được bấm máy, đứa trẻ trước mặt đã có phần sự sống, nhìn chính mình vô tội chớp mắt.

Giọng nói nhẹ nhàng, mang theo chút nghi ngờ: "Anh...?"

Hầu kết của Nhan Mộng Sinh trượt lên xuống khi nghe thấy giọng nói, đôi lông mày xinh đẹp của hắn nhíu chặt lại, tai hắn dường như không thể nghe thấy như thể ném sang một bên. Tay trái vẫn đang quấn lấy hai tay nhỏ bé của Sở Huyền, nhiệt độ trên tay cũng dần dần trở lại.

"Anh ..." Giọng nói có chút run rẩy sợ hãi.

Sở Huyền không biết hắn muốn nói cái gì, tại sao lại đột nhiên Nhan Mộng Sinh đi tới, nhưng ...

Miệng Sở Huyền mím lại, lông mày nhỏ nhíu lại, khuôn mặt nhỏ nhắn quấn vào nhau. Giọng nói như sữa nói: "Thật lạ."

Nhan Mộng Sinh lộ vẻ lo lắng: "Sao vậy?"

"Mông em đau quá."

Nhan Mộng Sinh: "..." Lời nói của Sở Huyền khiến hắn nghẹn lại trong cổ họng khi  muốn hỏi.

Sở Huyền nhìn chiếc khăn tắm dày cộp trên người và bàn tay to đang ôm mình, hoàn toàn không hiểu chuyện gì đang xảy ra. Tuy nhiên, sau một lần quăng quật như vậy, nước trong bồn từ từ nguội đi, Sở Huyền lập tức lau người rồi mặc bộ đồ ngủ xinh xắn vào.

Tuy nhiên, người con trai mặc áo đen bên cạnh đã đứng bên cạnh cậu, đôi mắt đen nhìn chằm chằm vào cậu, như thể sợ rằng cậu sẽ bỏ chạy.

Khẩn trương như vậy làm cái gì? Sở Huyền khó hiểu.

Cho đến khi Sở Huyền bước vào nhà, Nhan Mộng Sinh đã đứng ngoài cửa một lúc, giống như thần hộ mệnh, không biết hắn đã đứng bao lâu rồi mới trở về phòng, chỉ có điều chân hắn cuối cùng đã đau và tê dại. .

Bác sĩ riêng nhận cuộc gọi của Nhan Mộng Sinh  sững sờ nhìn vào điện thoại di động, nhớ lại giọng nói phát ra từ ống nghe.

"Anh ơi, cái mông của em đau quá."

Đó là một giọng nói trắng đục và đau khổ.

Theo như ông biết, mặc dù Nhan Mộng Sinh có tính cách bạo lực, nhưng hắn không có xu hướng bắt nạt trẻ em, có lẽ nào tình trạng của hắn đã trở nên tồi tệ hơn?

Ông chưa kịp nghĩ lại thì khoảng vài tiếng sau, vào nửa đêm, ông nhận được một cuộc gọi.

Vẫn là Nhan Mộng Sinh .

Sau khi trả lời điện thoại, một giọng nói lạnh lùng từ đầu dây bên kia vang lên, "Trong hoàn cảnh nào thì một người có thể trống rỗng và lạnh như một cái xác?

" ... Đây là tình trạng của một người đã chết. "

Nhan Mộng Sinh cau mày, lời nói của hắn rất nghiêm túc: "Không, tình huống này xảy ra, và đã bình phục sau hai đến ba phút."

Bác sĩ riêng gãi đầu: "Điều này chạm vào điểm mù kiến ​​thức của tôi, bởi vì ngay cả khi bị ngừng tim đột ngột, cơ thể sẽ không lạnh ngay lập tức, sau đó bạn sẽ tự phục hồi trong vòng ba phút. Điều này ... Cậu có phải đã xem một bộ phim giả tưởng nào đó và đột nhiên nghĩ rằng logic của bộ phim không phù hợp với thực tế?

Âm thanh đầu kia có chút nguy hiểm, "Tôi không nói đùa với ông."

Bác sĩ riêng cười ngượng ngùng, cuối cùng nói: "Vậy thì tình huống này có thể gọi là kỳ tích y học."

Nhan Mộng Sinh : "..."

Sau khi Nhan Mộng Sinh cúp máy điện thoại, không cảm thấy buồn ngủ chút nào, khi bước đến phòng Sở Huyền, đèn ngủ cạnh tủ tỏa ra ánh sáng trắng mờ ảo, ánh đèn chiếu vào người đang ngủ say bên người, có tiếng của thở nhẹ.

Đứa nhỏ trên giường nhìn có vẻ lương thiện, nhưng thật ra suýt chút nữa đã đạp chăn bông xuống đất, Nhan Mộng Sinh vươn tay che chăn cho cậu, vén góc lên.

Vừa mới đắp chăn bông xong, Sở Huyền ậm ừ một tiếng, đá bay đi.

Nhan Mộng Sinh : "... Ngủ thật là không thành thật." Hắn lại che cho cậu.

Lại đá bay đi.

Nhan Mộng Sinh nói với một giọng nhẹ nhàng và lạnh lùng, "Em lại đá nữa anh sẽ quấn chăn bông quanh người?" Nói xong, hắnlại kiên nhẫn lấy tay che bụng.

Lần này, đứa trẻ nhỏ nhắn và dễ thương trên giường không đạp chăn mà ngược lại còn rất ngoan.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info