ZingTruyen.Info

[Edit] Xuyên Thành Túi Khóc Nhỏ Thích Khóc Của Vai Ác_Hoàn

Chương 2

TraCucDuaLeo

Trà Cúc Dưa Leo

Không khí bị đông cứng trong vài giây đến mức có thể nghe thấy tiếng kim rơi trong phòng, Sở Huyền nhìn Nhan Mộng Sinh, Nhan Mộng Sinh nhìn nước mũi.

Nhan Mộng Sinh chán ghét rút tay lại, lấy khăn giấy từ trong túi ra và bắt đầu lau mu bàn tay, một chút rồi một chút dùng sức, mu bàn tay trắng nõn của hắn đã bị chà xát bởi những vết đỏ, hắn thậm chí không dừng lại, giống như một trạng thái rối loạn lưỡng cực tái phát.

Từ biểu tình mà xem, Nhan Mộng Sinh nhất định càng thêm tức giận, vẻ mặt có chút hung ác, hốc mắt tràn đầy tơ máu, thỉnh thoảng lại hung ác trừng mắt nhìn chính mình.

Sở Huyền bị Nhan Mộng Sinh dọa đến không dám hé răng, dựa lưng vào tường không dám cử động.

Cuối cùng bàn tay bị cọ sát đến đỏ bừng một mảnh mới dừng lại. Nhan Mộng Sinh nhìn mu bàn tay đỏ ửng của mình, sự kích động trong lòng dần tăng lên, chậm rãi nắm chặt  tay, nhớ tới mẹ bởi vì che chở mình mà bị bình hoa cắt đứt tay.

Hắn không tin mẹ hắn là người phụ nữ tham tiền như mọi người nói, hắn càng không tin bà ấy vì tham tiền mà trèo lên giường cha hắn!

Đám người kia dựa vào cái gì mà vũ nhục mẹ hắn như vậy?

Nghĩ đến đây, Nhan Mộng Sinh hốc mắt lại trở nên nhàn nhạt đỏ lên, ánh mắt trở nên tàn nhẫn, hắn nhướng mi chậm rãi nhìn đứa nhỏ trước mặt, khóe miệng chậm rãi nhếch lên một vòng khát máu.

Sở Huyền nhìn Nhan Mộng Sinh quay đầu lại đây ánh mắt lạnh băng, tâm tình cũng theo cái chớp mắt mà lạnh đi.

Vì cái gì...... Không phải nói khóc sẽ dùng được sao? Không phải là nhược điểm sao ——

Tâm Sở Huyền đã chết, mặc kệ cậu làm cái gì cũng vô dụng. Cậu không muốn tiếp tục khóc nữa, nếu muốn chết sẽ phải chết có tôn nghiêm một chút. Nhưng mà đôi mắt ướt dầm dề căn bản không nghe theo ý của cậu, còn đang không ngừng mà chảy nước mắt, chóp mũi hồng hồng, gương mặt bởi vì khóc thút thít trở nên đỏ bừng.

Chết thì chết đi, Sở Huyền không hề lên tiếng.

Nhan Mộng Sinh híp mắt đen lại, nhìn chằm chằm nhóc con trước mắt, tiếng khóc làm hắn chán ghét biến mất. Sắc mặt của cậu trắng bệch, thân thể nho nhỏ ngăn không được mà run rẩy, như là một búp bê gốm sứ trắng yếu ớt, tùy thời đều có thể vỡ vụn. Nhìn chằm chằm chính mình, ánh mắt giống như là đang nhìn một ác ma.

Nhan Mộng Sinh chú ý tới biểu tình nhóc con trắng nõn trước mắt biến hoá rất nhỏ, tâm lại đột nhiên kỳ quái bình tĩnh lại. Khuôn mặt đứa nhỏ đáng yêu nhỏ tràn đầy nước mắt, ngay cả trên lông mi thon dài cũng dính vài giọt nước mắt.

Đứa nhỏ tránh ở một góc giống như là động vật nhỏ yếu ớt đáng thương, nỗ lực muốn tránh mà lại không có đường trốn được, bản thân tùy tiện một tay là có thể rất dễ dàng mà vặn gãy cổ cậu.

Nhan Mộng Sinh đột nhiên cau mày, vẻ mặt của cậu nhóc khiến hắn rất là chán ghét, "Vì sao," hắn dừng một chút, mắt đen như muốn vọng đến trong lòng hắn, cắn răng, thanh âm vẫn là vô cùng lạnh nhạt, "Muốn xé bức ảnh?"

Hắn nắm chặt tay, xương tay trở nên trắng đi, móng tay đâm vào lòng bàn tay, lạnh nhạt trên mặt không một tia khe hở.

Sở Huyền hơi hơi trừng lớn con ngươi, hắn đã hỏi câu này rồi, thì sự việc còn có cơ hội!

Sở Huyền hồng con mắt, chỉ dám không tiếng động mà rơi lệ, âm thanh mềm mại mang theo điểm khóc sau đó khàn khàn, "Thực xin lỗi, anh, em không phải cố ý......"

Nhan Mộng Sinh nửa híp mắt, suy nghĩ cậu nói phải chăng là nói thật, táo bạo tức giận miễn cưỡng được khống chế, biểu tình dữ tợn cũng hơi chút bình thản.

Con ngươi ướt dầm dề hỗn loạn co rúm lại sợ hãi thật cẩn thận mà nhìn về phía biểu tình của Nhan Mộng Sinh, phát hiện biểu tình của Nhan Mộng Sinh có hơi buông lỏng, cậu tiếp tục nhỏ giọng mà nói: "Em nhìn thấy ảnh chụp của dì thật xinh đẹp, em liền nghĩ... Đi lấy, sau đó không cẩn thận liền rớt trên mặt đất, anh thật sự thực xin lỗi... Em biết sai rồi..."

Không phải cậu làm, lại muốn cậu tới gánh, nhưng làm có cách nào khác chứ? Vì mạng sống cậu chỉ có thể thừa nhận.

Nguyên chủ này thật là một đứa trẻ lớn gan, làm cậu phải tới dọn đống rắc rối này.

Nhan Mộng Sinh nhìn đứa nhỏ trước mắt đáng thương hề hề, khóc đến thê thảm. Dù vậy, còn mở to con ngươi sợ hãi chân thành hướng hắn xin lỗi, cũng chỉ là đứa nhóc mới 6 tuổi, mặt mày không hề âm trầm, trong lòng tức khắc tiêu tán không ít.

"Về sau cách tôi xa một chút." Tiếng nói lạnh lùng, như gió lạnh lăng liệt. Nhan Mộng Sinh đứng lên, buông xuống mí mắt như là Chúa sáng thế nhìn Sở Huyền ngồi dưới đất.

"Đi ra ngoài."

Sở Huyền vươn bàn tay nhỏ đầy thịt lau mặt, không chút do dự đứng dậy chạy ra ngoài, không để ý đến đôi chân đang mềm nhũn của mình.

Cậu cảm giác dùng toàn bộ sức lực chạy ra khỏi phòng, chạy thoát thiếu niên giống tử thần ác ma phía sau. Chính là mới vừa chạy ra liền nhìn thấy cầu thang trải thảm đỏ viền vàng màu hồng nâu xa hoa, trang hoàng cũng cực kỳ xa hoa cao quý.

Nhan Mộng Sinh thế mà dám ở nhà của mình nổi lên ý muốn giết người luôn, thiếu niên này thật sự quá vô tình máu lạnh.

Đáng sợ đến cực điểm!

Sở Huyền đứng ở bên cạnh cầu thang, chân run chuẩn bị đi xuống dưới, nghe được sau lưng truyền đến tiếng bước chân, mặt cậu trắng bệch chậm rãi quay đầu, nhìn thấy Nhan Mộng Sinh cũng ra khỏi phòng, cách cậu cách đó không xa. Trên tay hắn cầm một con dao lam.

Từng chút từng chút, cắt qua làn da, miệng vết thương chảy ra một chút vết máu.

Trên khuôn mặt tuấn mỹ trắng nõn không có một tia biểu tình, thật giống như là không hề có bất cứ đau đớn gì .

Lửa giận không tan, chứng rối loạn lưỡng cực chưa tan, Nhan Mộng Sinh cuối cùng không lựa chọn thương tổn Sở Huyền, mà chọn cách làm tổn thương bản thân.

Cảm nhận được ánh mắt của Sở Huyền, Nhan Mộng Sinh dừng động tác, mắt đen lạnh băng rơi xuống trên người Sở Huyền, ánh mắt hai người giao nhau, bước chân mềm nhũn Sở Huyền dẫm lên cầu thang, đột nhiên trời đất quay cuồng, thân thể nho nhỏ từ cầu thang lăn xuống.

Cũng may, cầu thang không dài, Nhan Mộng Sinh đi đến tay vịn cầu thang nhìn thấy Sở Huyền ngã trên mặt đất, thần sắc vẫn lãnh đạm, trong mắt không một tia gợn sóng.

Cảnh tượng này tình cờ được bảo mẫu lớn tuổi nhìn thấy, đầu tiên là nhìn thấy Sở Huyền đang nằm trên đất, tầm mắt chậm rãi di chuyển tới thiếu niên mặc đồ đen trên cầu thang, mặt không có một tia cảm tình.

Bảo mẫu kinh hãi mà trừng lớn đôi mắt, bàn tay che kín nếp nhăn run rẩy, cầm quần áo của trẻ con đều rơi xuống trên mặt đất.

Nhan thiếu gia giết người ——!

Bảo mẫu hét lên một tiếng, Nhan Mộng Sinh chán ghét người ồn ào, nhíu mày lại không chút do dự xoay người trở về phòng, chỉ liếc qua đứa nhỏ trên mặt đất một cái.

Sở Huyền ngã xuống đầu váng mắt hoa, bảo mẫu run rẩy tay đi nâng Sở Huyền dậy, Sở Huyền ngồi dậy, trừ việc có chút choáng váng đầu ngoài ra không có khó chịu nào khác.

Chờ đầu choáng váng ù tai tốt hơn một chút, cậu nhìn cầu thang mỗi bậc đều có trải thảm, may mắn có một tầng mềm mại này, bằng không khẳng định ngã rất đau.

"Có chuyện gì hay không ? Mau để bà nhìn xem!" Bảo mẫu trên dưới kiểm tra Sở Huyền có bị ngã thương hay không, kiểm tra một phen cũng may ra không có té bị thương, chỉ có khuôn mặt nhỏ trắng tinh sáng lên đều là nước mắt .

Lúc trước rõ ràng hai tiểu thiếu gia ở chung tuy không tốt, nhưng cũng không đến mức xuất hiện tình huống tiểu nhân khi dễ như này.

Sao hiện tại Nhan Mộng Sinh lại đem Tưởng Huyền đẩy xuống cầu thang chứ? Kia không phải là muốn giết người chứ? Nghĩ đến đây, bảo mẫu lại nhịn không được co rúm lại mà nuốt xuống nước miếng.

Sở Huyền lắc đầu, nhẹ giọng nói: "Con không có việc gì."

Thong thả mà đứng lên, dựa vào bảo mẫu đỡ dậy, chậm rãi đứng vững, Sở Huyền quay đầu đi hỏi bà, "Phòng con ở đâu?"

Tâm bảo mẫu đột nhiên trầm xuống, đôi mắt trừng đến lớn hơn nữa chút. Xong rồi, trên người không không té bị thương, nhưng đầu óc......Té hỏng rồi.

"Cái phòng ở lầu hai cầu thang bên trái kia." Bảo mẫu vẻ mặt lo lắng mà nhìn Sở Huyền, có chút chần chờ hỏi: "Thật sự không có việc gì sao? Nếu không bà dẫn con đi xem bác sĩ đi......"

"Thật không cần, cảm ơn." Sở Huyền xoay người lên lầu, để lại bảo mẫu biểu tình ngốc lăng tại chỗ.

Sở Huyền chậm rãi đi lên cầu thang, tay muốn nắm lấy tay vịn, chân cậu vẫn mềm, phỏng chừng phải một hồi lâu mới có thể khôi phục bình thường. Cậu hiện tại mỗi khi đi qua căn phòng chính giữa kia đều sẽ có bóng ma, vội vàng đi qua, lập tức mở cửa phòng mình đi vào.

Phòng trong bày biện chỉnh tề, không gian rất lớn, có hai cái giường, một cái giường lớn, một cái giường nhỏ giống như cái nôi.

Sở Huyền ngồi ở trước bàn, trên bàn đặt một cái gương nhỏ, Sở Huyền đem gương lấy lại đây, trong gương ánh lên một cái khuôn mặt nhỏ mềm đô đô, đôi mắt đen cực kỳ giống hai quả nho lớn, lông mi rất dài nháy mắt giống như là cánh bướm đang đập, miệng nhỏ lại hồng nhuận đáng yêu, trên mặt còn có điểm béo béo, xem đáng yêu cực kỳ.

Này có thể so với cậu khi còn nhỏ đáng yêu hơn nhiều.

Chẳng qua hai mắt còn có chút sưng đỏ.

Đem gương thả lại tại chỗ, nơi này hẳn là chính là Nhan gia, Nhan Ba chấp chưởng tập đoàn Nhan thị, luận tài phú nói xếp hạng thứ hai không ai dám xưng thứ nhất, cũng bởi vì tổng tài công việc bận rộn quá mức, thường xuyên gần 1 tháng không trở về nhà, trong nhà chỉ có Nhan Mộng Sinh cùng một ít người làm.

Cậu chậm rãi hồi tưởng cốt truyện, Tưởng Huyền là mấy tháng trước bị đưa về đây, trong lúc này nó kiêu ngạo ương ngạnh đem bản tính ngang ngược của con nít lộ rõ ra, cũng cùng Nhan Mộng Sinh không quấy rầy lẫn nhau bình an lại không có việc gì, thế nhưng lại chạy vào phòng hắn xé nát bức ảnh kia, cũng liền bởi trở thành pháo hôi đầu tiên trong tay vai ác. Sau khi Tưởng Huyền bị đưa trở về, khi dễ người làm, đối với Nhan Mộng Sinh hất mặt lên trời, toàn bộ Nhan gia trừ Nhan Ba cùng bảo mẫu không một ai thích nó.

Trên cổ tay đột nhiên truyền đến một cổ nhiệt độ không biết tên, rũ con ngươi nhìn về phía đôi tay của mình, đều đã bị băng vải băng bó tốt. Truyền đến nhiệt độ chính là trên cổ tay tay phải là một chuỗi hạt châu, tổng cộng có sáu viên hạt châu màu đỏ, mà một viên kia lại chậm rãi biến thành đỏ như máu, lập loè vài lần thì viên hồng hạt châu kia liền biến mất, chỉ còn lại có năm viên.

Đây là đang muốn nói với cậu cái gì sao?

Sở Huyền dùng tay trái sờ sờ chuỗi hạt châu kia,  muốn đem nó gỡ ra, nhưng là chuỗi hạt châu thật giống như là từ trên người cậu mọc ra.

Cậu không chết hạt châu thiếu một viên.

Sở Huyền nhíu mày, trong truyện Nhan Mộng Sinh làm rất nhiều chuyện thương thiên hại lí, mà bản thân không chết, ngăn trở Nhan Mộng Sinh làm điều sai, mới có thể thiếu một viên hạt châu, còn có năm viên hạt châu, có phải là hạt châu đều biến mất về sau cậu là có thể trở lại thế giới cũ hay không?

Như là muốn nói đáp án của cậu là chính xác, trên cổ tay năm viên hạt châu đồng thời sáng hai lần. Sở Huyền khuôn mặt thê lương mà thở dài, nhiệm vụ này quá khó khăn, nếu là làm không tốt thì có thể đem mạng của mình trả giá.

Nhớ lại ban đầu ánh mắt đầy sát ý kia của Nhan Mộng Sinh, cả người Sở Huyền liền bất đầu cảm thấy lạnh lẽo, cảm giác hít thở không thông như thế cậu cả đời đều sẽ không quên.

Cậu nhớ rõ tác giả trong truyện có nói qua, nếu không phải truyện chính kết rồi, nhân vật trong sách không chịu khống chế, cô liền sẽ cho đại vai ác một cái kết cục không tồi.

Sở Huyền: "......" Sau đó cậu liền xuyên thư?

Những đoạn ngọt vai chính trong truyện cậu đều là một lược xem qua, thấy vai ác này vận may nửa ngày không tới một chương, cậu chính là muốn xem vai ác này nếu mà yêu đương thì nhất định rất thảm, nhưng là có ai làm tác giả là mẹ ruột vai ác đâu, chưa bao giờ bỏ được vả mặt. Sở Huyền nghĩ cũng chính là bởi vì cậu quá để ý vai ác này, xuyên thư đại khái là do nguyên nhân này đi?

Nếu có thể quay lại một lần nữa, cậu nhất định phải hung hăng mà cho bản thân một cái tát không được xem loại văn này nữa, thì sẽ không cần nhìn chằm chằm vai ác này nữa.

Nhưng xuyên thì cũng xuyên rồi, Sở Huyền chỉ có thể đi tự hỏi bước tiếp theo trong truyện sẽ phát sinh chuyện gì. Cốt truyện hình như là sau khi Nhan Mộng Sinh giết Tưởng Huyền ngừng nghỉ một đoạn thời gian rất dài, chờ thêm thật lâu về sau Nhan Mộng Sinh bắt đầu hung hăng mà chèn ép vai chính cũng chính là Tề Văn Thành tiểu bá tổng tương lai.

Tề Văn Thành là Nhan Ba và một tiểu tam sinh ra,  tiểu tam kia được Nhan Ba đưa cho một phí nuôi con kếch xù nhưng vẫn như cũ không hài lòng, một lòng muốn ngồi trên vị trí Nhan gia phu nhân. Sau khi đã biết chuyện này, Nhan Mộng Sinh hắc hóa tăng lên, các loại hãm hại làm khó dễ Tề Văn Thành, thậm chí giết chết bà đỡ của Tề Văn Thành. Sau này Tề Văn Thành nghịch cảnh quật khởi, không ngừng trưởng thành, ở phút cuối cùng đánh mặt Nhan Mộng Sinh luôn muốn phá hủy Nhan gia kia, cuối cùng đi lên đỉnh cao nhân sinh.

Kết cục của Nhan Mộng Sinh chính là hai bàn tay trắng, trong cuộc đời đều ở ngục giam cô độc.

Vậy cậu phải như thế nào ngăn cản Nhan Mộng Sinh chèn ép Tề Văn Thành chứ? Chính là mạng sống của cậu còn là một vấn đề đây này!

Hơn nữa cậu hiện tại vẫn là một bé con 6 tuổi a! QAQ

Nếu không thì dứt khoát cho Nhan Mộng Sinh một đao.

Trà Cúc Dưa Leo

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info