ZingTruyen.Com

[Edit] Xuyên Thành Túi Khóc Nhỏ Thích Khóc Của Vai Ác_Hoàn

Chương 14

TraCucDuaLeo

Trà Cúc Dưa Leo

Tiếng vang rất lớn qua đi, Sở Huyền mở to con ngươi, vẻ mặt mơ màng mà lại bị xách lên, nhìn hai chân bị treo trên không, còn có cảm giác quen thuộc quần áo sau cổ bị kéo lên, cậu như là chó con bị túm lấy. Sở Huyền chậm rãi quay đầu nhìn thấy tức giận ẩn ẩn trong ánh mắt của Nhan Mộng Sinh, trên mặt đất một mảnh hỗn loạn, đồ ăn vặt đều rơi rụng trên đất.

Nhan Mộng Sinh cùng cậu ánh mắt giao nhau, Sở Huyền nhìn thấy trong mắt Nhan Mộng Sinh ẩn ẩn phiếm hồng, hắn giống như tức giận.

Nhưng là Nhan Mộng Sinh cũng không phải tức giận với cậu.

Người đàn ông cắm cúi mặt mày vào điện thoại cũng bị đâm sửng sốt, nhìn xe mua sắm của mình xiêu xiêu vẹo vẹo, một ít đồ ăn vặt bị cái xe mua sắm của thiếu niên đụng phải văng, giận sôi máu.

Người đàn ông lôi kéo cổ hét lớn một tiếng, "Bây có bệnh a? Lấy xe mua sắm đâm tao làm gì?!"

Thanh âm rất lớn thực tục tằng, Sở Huyền sợ tới mức run lên, thân thể cậu vốn dĩ yếu ớt không bao giờ bị dọa nạt, hơn nữa đụng vào đôi mắt đen nhanh dài hẹp của Nhan Mộng Sinh đang tức giận, còn có bị vô duyên vô cớ rống lên một tiếng. Cậu mếu máo, ngay sau đó ánh mắt xinh đẹp bắt đầu mờ mịt hơi nước, nước mắt theo gương mặt trắng tinh từng viên từng viên lớn mà trượt xuống dưới, lông mi thật dài cũng bị nước mắt làm ướt nhẹp, cái mũi nhỏ tiêm hồng hồng, gương mặt cũng khóc đỏ, nhu nhược đáng thương cực kỳ.

"Ô ô ô......" Âm thanh nức nở của Sở Huyền cực kì nhỏ, chỉ có thể nghe được giọng mũi cực nhẹ mà khóc nức nở, giống như thú con bị ủy khuất rất lớn, khóc đến dừng không được.

Trời ơi, nước mắt lớn như hạt đậu, ngập nước mắt, thật đúng là đem tâm của mấy cô gái đều khóc nát. Các cô thậm chí cảm thấy bất kể phát sinh chuyện gì, chỉ cần cậu vừa khóc, đều là những người khác sai.

Người đàn ông cũng bị cậu khóc đến sửng sốt, đỏ mặt tía tai mà nói: "Mày khóc cái gì? Tự mình không nhìn đường! Còn có mặt mũi khóc?"

Sở Huyền rất muốn đi chửi người đàn ông này một trận, nhưng mà thân thể này không cho phép, vừa khóc lên liền dừng không được?

Mấy cô gái chịu không nổi đi lên lớn tiếng chỉ trích người đàn ông này, vì Sở Huyền theo lý cố gắng, người đàn ông cùng các cô mỗi người một câu như vậy tranh chấp.

Nhan Mộng Sinh gần như không thể phát hiện mà khẽ thở dài, mặt mày nhu hòa vài phần, hắn xách theo Sở Huyền ôm trong lòng ngực, cuối cùng ôm cậu để cậu nằm ở trong lòng ngực của mình, động tác rất là ôn nhu.

"Không khóc." Nhan Mộng Sinh vụng về mà an ủi, thậm chí bàn tay rộng lớn thực nhẹ vỗ lưng Sở Huyền, trấn an cậu.

Sở Huyền hơi hơi sửng sốt, cảm thụ được Nhan Mộng Sinh vụng về ngây ngô an ủi. Thân mình đứa nhỏ cùng tâm tính thực yếu ớt, chịu điểm uất ức liền sẽ khóc cái không ngừng, Sở Huyền cũng là không tự giác mà rơi lệ khóc khóc, vốn dĩ không có bất cứ cái gì dẫn đường, quả nhiên thân thể này đối với cậu ảnh hưởng vẫn là rất lớn.

Nội tâm vẫn là rất ủy khuất, cậu chậm rãi ôm cổ Nhan Mộng Sinh, ngửi thấy mùi hương thanh lãnh mộc chất của thiếu niên, tiếng khóc dần dần nhỏ, chỉ là lâu lâu mà nức nở một chút, cũng thật khiến người đau lòng đến hỏng rồi.

Người đàn ông vẫn là không thuận theo không buông tha, Nhan Mộng Sinh nhìn về phía người đàn ông kia, giữa mày đều là chán ghét, "Câm miệng!"

Nghe tiếng quát một tiếng tràn ngập uy áp, người đàn ông cùng các thiếu nữ đồng thời ngừng lại. Nhan Mộng Sinh nheo mắt lại , cùng người đàn ông đối diện, khí thế không thua chút nào, hắn gằn từng chữ: "Nói xin lỗi."

Các cô gái nhìn sắc mặt âm trầm của Nhan Mộng Sinh, tâm đều rơi rớt một nhịp, hóa ra khi người đẹp như vậy nổi giận lên lại dọa người như vậy, nhìn không chớp mắt thiếu niên áo đen này.

Trên mặt người đàn ông nhất thời xanh đỏ đan xen, bị khí thế của Nhan Mộng Sinh dọa tới chớp mắt một cái, tiếng xin lỗi bị nghẹn ở yết hầu, nhưng cứ nói không ra, gã để ý mặt mũi như vậy gã làm sao có thể trước mặt mọi người xin lỗi?

Nhan Mộng Sinh không có kiên nhẫn, hắn cuối cùng nhăn mi lại lạnh lùng mà nói một câu, "Xin lỗi, một lần cuối cùng."

Ánh mắt thiếu niên nguy hiểm thẳng tắp nhìn lại đây, trực tiếp tìm được lòng người, ánh mắt kia giống như là móc câu đem người câu đến mình đầy thương tích.

Tay người đàn ông không thể khống chế mà run rẩy, gã nhìn thiếu niên áo đen trước mắt này, con ngươi âm trầm lạnh băng như là trận phong đao, từng đao từng đao mà chém ở trên người gã, làm gã có chút không chịu khống chế mà phát run.

Biểu tình kia cứ như không giống một thiếu niên có thể biểu hiện ra ngoài, ngược lại càng như là...... Ác ma giết người không chớp mắt.

Cái suy nghĩ này vừa ra, gã vừa muốn nói gì đó, nhưng mà trong khoảng thời gian gã do dự này đã làm cho Nhan Mộng Sinh mất hết kiên nhẫn, mặt Nhan Mộng Sinh không biểu tình đem xe mua sắm đá đi, phát ra tiếng vang thật lớn, đồ vật bên trong rơi rụng đầy đất, những người khác đều sôi nổi nhìn qua. Người đàn ông tay nắm chặt mấy lần lại buông ra, một gã trai tráng cao 1 mét 8 lại không có thể di động bước chân, nhìn thiếu niên áo đen, thiếu niên lạnh như băng mà ném xuống một câu.

"Về sau đôi mắt không cần nhìn đường có thể xẻo xuống đi, miệng không muốn nói chuyện thì cắt đầu lưỡi xuống đi."

Chỉ một câu nhẹ như gió thoảng như vậy, lại không giống như là nói giỡn, giống như thật sự đang uy hiếp hơn.

Lời nói tàn nhẫn làm người sợ hãi, người đàn ông cùng mấy thiếu nữ cả người rét run.

Đây là lời mà một thiếu niên còn ở tuổi dậy thì nói sao?

Người đàn ông rốt cuộc không có cách nào nhìn thẳng thiếu niên trước mắt, khuôn mặt tuấn tú so với người thường còn muốn trắng hơn vài phần biểu tình âm trầm lan tràn làm người sợ hãi, cuối cùng căng da đầu xin lỗi, "Không... Thật xin lỗi, là tôi không thấy đường."

Nhan Mộng Sinh hừ lạnh một tiếng, xoay người rời đi, lại không để ý tới thảm trạng ở hiện trường, cũng không để ý tới mấy người lưu tại tại chỗ phát ngốc phát run.

Sở Huyền cũng bị cái khí thế này của hắn dọa rồi, tay cậu ôm cổ Nhan Mộng Sinh đều đang phát run, người này rõ ràng còn không có lớn hơn mình mấy tuổi, lại so với một người trưởng thành còn muốn đáng sợ hơn

"Nhóc đang run sao?" Nhan Mộng Sinh cảm nhận được đứa nhỏ trên người liều mạng mà kiềm chế bản thân run rẩy, hắn dừng lại bước chân lại cực nhẹ hỏi một câu: "Nhóc đang sợ anh sao?"

Lời nói trầm thấp làm người chịu không nổi, Sở Huyền ôm Nhan Mộng Sinh càng chặt, tận lực làm chính mình thả lỏng lại, không khẩn trương như vậy nữa.

"Anh hai, em không có đang sợ anh, em chỉ là... Chỉ là có chút lạnh." Giọng sữa đáng yêu giải thích làm hung ác sinh ra trong mắt của Nhan Mộng Sinh mới vừa rồi cãi nhau nháy mắt biến mất, thay thế đáy mắt thêm chút ý cười.

Lúc hắn nhìn thấy Sở Huyền sắp bị thương, trái tim hắn như bị người nhấc lên, cái loại cảm giác này rất khó chịu, là khống chế không được hoảng loạn, thậm chí đại não trống rỗng, theo bản năng liền phải đi bảo hộ Sở Huyền không bị thương hại.

Còn may, thật sự không bị thương, loại cảm giác bị người lôi kéo trệ sáp này, làm Nhan Mộng Sinh cảm thấy rất kỳ quái, đây là lần đầu tiên hắn vô pháp dùng đầu óc tự hỏi mà thân thể đi trước.

Trà Cúc Dưa Leo

Rũ mắt nhìn đứa nhỏ trong lòng này, đôi mắt tối lại.

Chờ ra khỏi siêu thị, cậu mới phát hiện que cay của cậu! Một cái cũng chưa lấy!!! Lấy đều là đồ Nhan Mộng Sinh mua, cái gì mà đồ trái cây hộp, cái gì mà mứt sơn tra, cái gì mà quả......

Mịa nó.

Trên đường trở về, Nhan Mộng Sinh vẫn luôn ôm Sở Huyền, đi trên đường tràn đầy ánh mặt trời .

Sở Huyền cả người phơi đến ấm áp, cũng hưởng thụ cảm giác bị người ôm không cần đi đường , nhưng là xuất phát từ lễ phép cậu vẫn là muốn hỏi, "Anh hai, anh có mệt hay không nha, mệt mỏi liền để em xuống dưới đi."

Nhan Mộng Sinh hai lời chưa nói trực tiếp cho cậu xuống đất.

Chân ngắn nhỏ Sở Huyền: "......" Cậu đứng ở tại chỗ, khuôn mặt dại ra. Móa, sớm biết là vậy thà không hỏi .

Sở Huyền đuổi theo sau mông Nhan Mộng Sinh chạy, liên tiếp nói anh chậm một chút anh chậm một chút.

Hoàng hôn tản ra ánh sáng đỏ ửng nhàn nhạt, còn thừa vài ánh mặt trời lại đem hai người bóng dáng kéo rất dài, trên người hai người đầy ánh sáng ôn hòa ấm áp, hình ảnh cực kỳ đẹp mắt ôn nhu, hài hòa ấm áp.

Trở lại nhà, Sở Huyền nằm liệt ngồi ở trên sô pha, từng ngụm từng ngụm mà uống nước.

Nhan Mộng Sinh cùng cậu ngồi đối diện nhau, đầu tiên là đem áo khoác trên người gắp một bên, lại không vội không chậm mà uống nước.

Vẫn lạnh nhạt trước sau như một, ánh mắt Sở Huyền rơi xuống biểu tình không có gì trên người Nhan Mộng Sinh, trải qua chuyện vừa rồi cậu phát hiện vai ác này tuy rằng rất hung ác nham hiểm vô tình, nhưng lại thật sự ở dụng tâm bảo vệ mình.

Độ hảo cảm đối với Nhan Mộng Sinh +1.

Nhan Mộng Sinh nhìn Sở Huyền liệt miệng ngây ngốc mà cười với mình, giật giật môi không chút do dự nói: "Nhìn ngu thật."

Ý cười trên mặt Sở Huyền nháy mắt đình trệ, "......"

Nhan Mộng Sinh nói xong liền lên lầu, căn bản không cho cậu nói nữa cơ hội.

Độ hảo cảm đối với Nhan Mộng Sinh -9999.

Lúc đọc tiểu thuyết sao lại không biết người này độc miệng như vậy? Sở Huyền trừng mắt nhìn bóng dáng hắn, tức giận đến gương mặt phình phình.

Sở Huyền ngồi xếp bằng ngồi ở trên sô pha, bàn tay nhỏ đặt ở trên cằm làm trạng thái tự hỏi. Trước khi Nhan Mộng Sinh trở lại phòng hơi hơi quay đầu nhìn thoáng qua cục nhỏ ngồi xếp bằng ở sô pha kia, nhìn một giây sau thu hồi tầm mắt đẩy ra cửa phòng vào trong phòng.

Không bao lâu, Nhan Ba từ thư phòng đi ra, nhìn thấy Sở Huyền ngồi một mình ở trên sô pha, liền đi lên tới dò hỏi.

"Tiểu Huyền, mua cái gì ăn vậy?"

Tay nhỏ của Sở Huyền một luồng xuống bên cạnh bàn trà lấy một túi lớn đồ ăn vặt, "Đều ở nơi này."

Nhan Ba sờ sờ đầu của cậu, "Muốn cái gì thì mua, ba tùy tiện cho."

Nghe được lời này, khóe miệng Sở Huyền đều cười đến bên tai, này cũng quá sướng đi!

"Vâng ạ." Sở Huyền ngoan ngoãn gật gật đầu, dùng giọng sữa kể cho Nhan Ba chuyện ngày hôm nay, "Đúng rồi, hôm nay con thiếu chút nữa bị xe mua sắm đụng vào, may là anh hai khịp thời kéo con lại."

Nhan Ba mở to đôi mắt, có chút kinh ngạc, việc này kỳ lạ quá đi, có điều hai đứa nhỏ có thể hoà bình ở chung càng tốt.

Lúc hắn mới vừa đem tiểu Huyền đón trở về, hắn sợ tiểu Huyền sẽ chịu khi dễ, liền nói hắn là con ruột của mình, hắn nhớ rõ Nhan Mộng Sinh vô cùng phản đối, sắc mặt âm trầm mà nhìn đứa nhỏ kia, còn tưởng rằng sẽ đối với đứa nhỏ này làm ra chuyện không tốt .

Hiện tại xem ra, là hắn suy nghĩ nhiều.

Có điều Nhan Mộng Sinh thật ra có điểm rất giống bộ dáng của người anh trai thật, cái này làm cho hắn có chút vui mừng. Nhan Mộng Sinh cũng vẫn là trẻ con, vẫn là con ruột của hắn, hắn cũng không cần thiết vì sự rối rắm trước kia, dù sao thì ngàn sai vạn sai chỉ có con nít là không có sai, về sau bản thân phải hđối đãi với hắn thật tốt mới được.

Nhan Ba hơi hơi mỉm cười, đối với Sở Huyền nói: "Lúc ba ba không ở đây, về sau con hãy cùng anh hai ở chung thật tốt nha."

"Vâng." Sở Huyền thành thật gật đầu.

Độc miệng như vậy, tính cách bọn họ tuy không hợp, nhưng lại giống nhau vô cùng.

Về sau ai là đối tượng của Nhan Mộng Sinh thật xui xẻo tột cùng.

Thẳng nam, miệng độc, cũng sẽ không làm cho con gái yêu thích, có khi cũng tìm không thấy đối tượng được đâu, Sở Huyền ở đáy lòng cười nhạo.

"Ba ba còn có công việc trong người, xong việc lại trở về thăm con." Nhan Ba nhìn thoáng qua tay trái, cầm lấy tây trang áo khoác chuẩn bị rời đi.

"Tiểu Huyền sẽ ngoan." Sở Huyền mở to ướt dầm dề đôi mắt, liên tục chớp chớp cực kỳ giống bầu trời ngôi sao nhỏ.

Nhan Ba cười cười, rời khỏi Nhan gia.

Sở Huyền nhẹ nhàng thở ra, thu hồi tươi cười vẫn luôn treo trên mặt, tầm mắt nhìn đến quần áo bên cạnh được xếp chỉnh chỉnh tề tề, là áo khoác đen của Nhan Mộng Sinh .

Cái mũi hồng nhỏ nhắn của Sở Huyền phát ra tiếng hừ lạnh, âm thanh đáng yêu, tay nhỏ nhắn của cậu đối với kia bộ quần áo đánh mấy quyền, còn thấp giọng nói: "Ai kêu nhóc nói tôi khờ, kêu nhóc nói tôi khờ!"


(Về bản chất thì thụ lớn hơn công nên mình để xưng hô vầy nhé)

Đáng tiếc nắm tay cậu quá nhỏ, nhiều lắm là tạo lên một ít tro bụi.

Chỉ là một màn này vừa vặn bị Nhan Mộng Sinh xuống lầu lấy quần áo nhìn thấy, khóe miệng giơ lên rất có hứng thú nhìn cái vật nhỏ kia tàn phá quần áo của hắn.

Sở Huyền xả giận đủ rồi, đem quần áo một lần nữa che lên, gấp lại chỉnh tề rồi thả lại tại chỗ, thuận tiện còn dùng tay nhỏ vỗ vỗ.

Cậu nhàm chán mà nhìn TV trước mặt một lát, đột nhiên trên màn hình TV đen nhánh kia nhìn thấy Nhan Mộng Sinh đang đứng ở trên lầu, vẫn không nhúc nhích đang xem cái gì đó, phương hướng kia hình như là vị trí này của mình......

Hai tròng mắt của Sở Huyền đột nhiên co rụt lại, người này như thế nào không nói một tiếng giống như quỷ đứng ở nơi đó vậy?

Nhan Mộng Sinh nhìn thấy cục nhỏ cứng đờ kia, liền biết vật nhỏ phát hiện ra mình rồi.

"Đang làm cái gì?" Nhan Mộng Sinh đầu tiên là nhìn nhìn Sở Huyền, lại nhìn nhìn lớp quần áo.

Sở Huyền khẳng định hắn thấy được, bằng không không thể dùng ánh mắt ám chỉ cậu như vậy.

Người này thật quá đáng, vờ như không thấy không được hay sao?

Nhìn vật nhỏ trước mắt, đôi mắt đẹp ở hốc mắt nhỏ giọt nhỏ giọt mà chuyển, sợi linh hoạt kia vừa thấy chính là suy nghĩ phải ứng đối như thế nào, hắn muốn nhìn cậu thử xem sẽ nói cái gì.

Trong ánh mắt Sở Huyền chứa đầy vô tội, đối với Nhan Mộng Sinh hơi nhìn kỹ, lúc Nhan Mộng Sinh nhìn chăm chú cậu, âm thanh mềm mại từng câu từng chữ mà nói.

"Anh hai, quần áo anh thật không sạch sẽ, về sau nên chú ý vệ sinh cá nhân một chút nha!"

Nhan Mộng Sinh một ngày đổi mấy bộ quần áo: "......?"

Hắn suy tư một lát, khóe môi gợi lên một trận cười xấu xa, hài hước mà nói: "Nói không chừng là nước mũi của nhóc đó."

Nụ cười của Sở Huyền dần dần biến mất, hai ta nếu không phải ngươi sống thì chính là ta chết.

Tra Cúc Dưa Leo

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com