ZingTruyen.Info

[EDIT] [ Xuyên Nhanh] - Ta Có Mỹ Nhan Thịnh Thế - Giang Sơn Vi Vũ

Phần 1 - chương 2: Đằng sau ánh hào quang (2)

caribohouse

Editor: Cà ri

"Giang tổng, An tỷ vẫn còn ở vẫn còn ở vẫn còn ở đoàn phim, đêm nay không thể tới, chị ấy để cho tôi nói với anh một tiếng, thật ngại quá, rõ ràng đã đáp ứng đi cùng anh..."

Người đàn ông âu phục phẳng phiu cúi đầu, nhìn tiểu trợ lý lo sợ bất an, nhẹ giọng trấn an: "Làm phiền cô rồi."

Tiểu trợ lý sửng sốt: "... Không, không có."

Giang Ly mỉm cười: "Trở về nói với An tiểu thư, sau này loại chuyện nhỏ như vậy, chỉ cần gọi điện thoại là được rồi."

Hắn dừng lại, khẽ thở dài, lời nói thấm thía: "Tôi tôn trọng thái độ chuyên nghiệp khi đóng phim của cô ấy, nhưng cũng phải chú ý thân thể, không thể suốt ngày thức đêm."

Ánh mắt của hắn ôn nhu mà bình tĩnh.

Tiểu trợ lý không biết làm lại sao đỏ mặt, trái tim càng đập càng nhanh, gần như không nghe rõ hắn nói cái gì, chỉ yên lặng cúi đầu, ý đồ che giấu trái tim loạn nhịp.

Người này. . .Phong độ, lịch sự, nhã nhặn, giọng nói trầm thấp dịu dàng, gương mặt ôn nhu... Đối với tất cả phụ nữ đều là kịch độc trí mạng. Lúc hắn nghiêm túc nhìn cô, luôn chuyên chú như vậy, phảng phất như trong thế giới của hắn chỉ có mình cô.

Tiểu trợ lý cắn cắn môi, trong lòng trăm mối thổn thức

— Đáng tiếc tất cả chỉ là ảo giác, trong lòng Giang tổng chỉ có An tỷ.

"Được, tôi đã biết, Giang tổng, tôi đây đi trước."

Giang Ly chăm chú nhìn bóng dáng mất mát của tiểu trợ lý khẽ cười.

Bên tai đột nhiên nghe được tiếng hô kinh ngạc của thư ký Tiểu Tống: "Giang tổng, kia không phải là Tô Yên sao?"

Giang Ly ngẩng đầu ý cười nơi đáy mắt nhạt đi, không tiếng động nhìn về phía cửa đại sảnh.

Kinh ngạc không khác tiểu Tống.

Ánh mắt của toàn trường đều tập trung trên cô gái kia. Mới đầu còn khe khẽ nhỏ giọng bàn tán, có người đối với cô chỉ trỏ, cuối cùng chỉ còn lại im lặng.

Dùng ngôn ngữ mạng để hình dung chính là — há hốc miệng kinh ngạc.

Mấy ngày nay trên mạng hot search toàn về chuyện nổi điên của Tô Yên, hình tượng điên khùng của Tô Yên đã in sâu vào lòng người, thế nên nhất thời có rất nhiều người căn bản không nhận ra cô.

A Yên đối với sự chú ý của người khác không để ý chút nào, nhìn một vòng từ ngoài vào trong, tầm mắt dừng lại trên người Giang Ly, rất tự nhiên đi tới.

Tiểu Tống quay đầu, có chút khẩn trương nói: "Giang tổng, có cần tôi ngăn lại—"

Giang Ly khẽ lắc đầu, ngăn lại câu nói chưa nói hết của tiểu Tống.

A Yên đứng trước mặt hắn, chăm chú nhìn mặt hắn, nhìn lâu thật lâu, nhìn lâu đến nỗi người chung quanh đều ngượng ngùng, không dám nhìn tiếp, sôi nổi tản ra.

Cô gái son môi đỏ tươi, nhẹ nhàng gọi một tiếng: "Giang tổng."

Giang Ly nói: "Nếu tới xin lỗi, thì không cần. Giao dịch đã thanh toán hết, giờ không còn liên quan tớ nhau..." hắn giơ ly rượu lên, nhấp một ngụm : "Tôi không có lý do nhằm vào cô."

Bởi vì không đáng.

A Yên giống như không nghe hiểu lời hắn nói, vừa mở miệng, giọng nói đặc biệt chân thành nói: "Không có bọng mắt, mắt không có quầng thâm, môi hồng, làn da vẫn tốt.....Giang tổng dạo này tu tâm dưỡng tính, tinh thần thật thoải mái."

Giang Ly ngẩn ra, ấn đường khẽ nhíu.

A Yên thở dài, tiếc nối nói: "Giang tổng tuy còn chưa ôm được mỹ nhân về nhà, nhưng lại có thể vì giai nhân thủ thân như ngọc, xem ra là không có hứng thú cùng tôi ôn lại chuyện cũ."

Giang Ly nghiêng người về phía trước, giọng nói bình thản như trước, nhưng lại ẩn chút không kiên nhẫn: "Tô tiểu thư, nói tiếng người."

A Yên mỉm cười, nghiêng mắt nhìn hắn: "Giang tổng cũng cảm thấy tôi điên rồi? Tôi đây....." ngón tay đặt trên môi, như có điều suy nghĩ, tiếp tục nói: "Tôi đây thật hoài niệm sự hùng dũng ở trên giường của Giang tổng, nhưng thật đáng tiếc, anh quyết định thanh tâm quả dục, tôi cũng không nên làm người khác khó chịu."

Cô tiến thêm một bước, khoảng cách giữa hai người vốn không nhiều, lại lần nữa rút ngắn.

Cúi đầu, dựa sát vào một chút, dường như có thể nghe được nhịp tim đập của hắn. Nhón chân lên, ngẩng đầu, giống như có thể cảm nhận được hô hấp ấm áp của hắn.

Nhịp tim của A Yên đập nhanh hơn, hai gò má nổi lên một tầng hồng nhạt, trong mắt bởi vì hưng phấn mà càng lộ vẻ trong trẻo. Đem hắn ngủ là có thể hoàn thành nhiệm vụ, hoàn thành nhiệm vụ, liền có thể chữa trị dung mạo chân thân vô cùng thê thảm không nỡ nhìn của nàng, a. . . Chỉ nghĩ thôi đã thấy hưng phấn hận không thể trực tiếp đè hắn.

Khắc chế, nhất định phải khắc chế. A Yên một lần nữa nhắc nhở chính mình.

Giang Ly giơ tay, ngón tay thon dài chỉ ở cái trái trơn bóng như ngọc của A Yên: "Tô tiểu thư, cô biết tôi không thích phụ nữ không có chừng mực."

A Yên mím môi nở nụ cười, ngẩng đầu nhìn hắn, đột nhiên 'Ồ' một tiếng, xoắn xuýt một chút, buông mí mắt xuống: "Có câu nói, không biết tôi có nên nói hay không, nói ra rất thẹn thùng, mà không nói thì lại khó chịu. . ."

Giang Ly nhíu mày nói: "Còn có chuyện gì thẹn thùng hơn so với nói yêu tôi?"

"Đó là đương nhiên..."

A Yên nghiêng đầu, ghé vào bên tai hắn, môi gần như hôn lên vành tai hắn, nửa thật nửa giả trêu đùa: "Suy cho cùng tuổi cũng lớn rồi, không thể so hai mươi mấy tuổi. Giang tổng, công việc tất nhiên quan trọng, làm đẹp bảo vệ làn da cũng không thể quên...Dựa vào gần, nhìn thấy khóe mắt anh có nếp nhăn, tôi đây thấy đau lòng."

*

Ánh mắt hồ ly quyến rũ, nửa thật nửa giả trêu đùa, tóc dài bên trái vén ra sau tai, lộ ra khuyên tai Hồng bảo thạch hình giọt nước, từng lời nói giống như lan, khuyên tai đỏ như máu nhẹ nhàng đung đưa, chiếu vào mắt hắn, phong nguyệt vô biên*.

* Gió trăng vô tận không có bến bờ

Giang Ly khẽ hoảng hốt. Trong đầu nhớ lại những hình ảnh kiều diễm ướt át, đêm khuya quyến luyến, thân thể mềm mại của cô gái dính sát vào người, cánh tay mảnh khảnh như không có lực bám ở trên cổ hắn, đôi môi đỏ mọng khẽ khẽ gọi tên của hắn, một tiếng lại một tiếng.

Hắn nhăn nhíu mày. Ở phương diện nào đó Tô Yên đối với hắn có lực hấp dẫn, hắn đương nhiên biết. Nhưng đã bảy năm, hắn đối với cô đã sớm hết hứng thú.

Cho nên, lúc này thân thể theo bản năng có phản ứng...Hắn nheo mắt, tay đút vào trong túi quần nắm chặt, ánh mắt nhìn theo phương hướng cô gái rời đi, lạnh lùng nhìn cô vặn vẹo vòng eo không đủ một nắm tay, đi về hướng Lục Thế Đồng, dáng đi quyến rũ. Hai người nói chuyện mấy câu, càng dựa vào càng gần, cuối cùng cô gái ghé vào bên tai hắn, không biết nói cái gì khiến cho vẻ mặt Lục Thế Đồng chợt biến, cùng cô mặt đối mặt một lúc, bỗng nhiên lại cười lớn.

Giang Ly hiểu rất rõ Lục Thế Đồng, biểu hiện như vậy, chứng minh Lục Thế Đồng đối với cô gái kia cảm thấy rất hứng thú. Hắn lại nghĩ tới lời nói trước khi Tô Yên rời đi, một bộ dáng nghiêm trang trịnh trọng nói hưu nói vượn, không khỏi cảm thấy buồn cười, lại cảm thấy phiền chán, ngón tay ngắt sống mũi, hỏi: "Tiểu Tống, cậu nói cô ấy là điên thật, hay vẫn là giả ngây giả dại?"

Tiểu Tống lắc đầu, tỏ vẻ không rõ ràng lắm. Giang tổng phản cảm cấp dưới thảo luận cuộc sống riêng tư của hắn, những lúc như thế này, hắn cũng không cần phải thật sự có câu trả lời, cho nên giờ phút này phản ứng thỏa đáng nhất chính là im lặng.

"Mặc kệ điên thật hay là diễn kịch, Tô Yên không đúng lắm."

Giang Ly ngước mắt nhìn về phía hắn, ánh mắt ác liệt sắc bén, giống như liệp ưng ngửi được mùi nguy hiểm: "Cậu thay tôi làm một chuyện."

*

Lục Thế Đồng đứng im nhìn người cô gái chân thành đi về phía hắn. Ngực lớn, eo thon, chân thon dài thẳng tắp, dáng người đường cong quyến rũ, bước chân đi tới dáng vẻ thướt tha mềm mại, bộ bộ sinh liên.

— bắt mắt diễm lệ Hồng Liên.

Tô Yên. Cô gái này năm đó xuất đạo, chưa đến hai mươi tuổi, nói riêng về bề ngoài cùng dáng người, ở trong giới giải trí mỹ nữ nhiều như mây cũng là số một số hai, hắn thấy liền cầm lòng không được, theo đuổi một trận, đối phương lại chậm chạp không trải lời, không nghĩ tới cuối cùng theo Giang Ly.

Với ai không được, cố tình là Giang Ly. Hắn và họ Giang so nửa đời, khi đi học, thành tích học tập so ra kém hắn ta, chơi bóng rổ cũng không tốt bằng. Ra trường, Giang Ly liền tiến vào xì nghiệp gia tộc rèn luyện, đầu tư tập đoàn Tu Tinh coi như nghề phụ tùy tiện vui đùa một chút, không giống hắn, một lòng một dạ ở giới giải trí ngợp trong vàng son, người lớn trong nhà nhiều lần khuyên bảo cũng không nghe, không trách được ông già trong nhà đem họ Giang thổi lên trời, lại đem con trai mình giẫm xuống bùn.

Chỉ không nghĩ tới, ngay cả theo đuổi phụ nữ cũng thua bởi Giang Ly.

Đang suy nghĩ, đối phương đã cười híp mắt đứng trước mặt hắn, giọng nói yêu kiều mềm mại: "Lục tổng, chúc anh sinh nhật vui vẻ, mọi sự như ý, tâm tưởng sự thành."

Lục Thế Đồng đánh giá cô gái trước mắt. Chuyện tình của Tô Yên cùng Giang Ly, hắn không biết cũng khó, nghe nói Tô Yên bị đả kích chưa gượng dậy nổi, trở nên điên điên khùng khùng, nhưng hôm nay vừa thấy, cô gái này không những không có vẻ tiều tụy, so với bảy năm trước ngây ngô, dung mạo đang đứng ở trạng thái đỉnh cao, phong tình cùng khí chất theo năm tháng lắng đọng, càng thêm mê người.

Hắn quay đầu liếc nhìn Giang Ly cách đó không xa, không ngờ lại nghênh đón ánh mắt của đối phương, giật mình, lần nữa nhìn về phía A Yên, ánh mắt phức tạp: "Tô tiểu thư không có suy nghĩ hôm nay là địa bàn của tôi, cô đi vào trước tiên cùng Giang tổng chào hỏi, sau đó mới đến lượt tôi?"

A Yên nói: "Lục tổng hiểu lầm, người đại diện của tôi ngàn dặn vạn dò, để cho tôi nhận lỗi với Giang tổng, tôi thế nào trước tiên cũng phải qua loa vài câu."

Lục Thế Đồng hừ nhẹ, vẻ mặt nguội lạnh: "Cô đều thảm đến nỗi nổi điên trên đường cái, yên tâm, Giang tổng không keo kiệt đến mức đuổi tận giết tuyệt đâu."

"Lục tổng lại hiểu lầm, đó là ý của người đại diện, không phải là của tôi."

"Ồ? Cô không nghĩ mình sai rồi sao?"

A Yên lắc đầu: "Thắng làm vua thua làm giặc, coi như tôi đối với hắn quỳ xuống dập đầu, hắn cũng chỉ xem như chuyện cười, cần gì phải lãng phí thời gian. Tôi chỉ hối hận..." Ngẩng đầu lên, chăm chú nhìn vào ánh mắt hắn, sâu kín thở dài một tiếng: "Năm đó ánh mắt tôi không tốt, tôi hẳn là nên chọn Lục tổng."

Lục Thế Đồng cười lạnh: "Đáng tiếc, những lời này của Tô tiểu thư, đã muộn bảy năm. Đồ mà Giang Ly đã chơi chán không cần nữa, cô cảm thấy tôi sẽ còn hiếm lạ?"

Ánh mắt A Yên nhìn vòng quanh hắn một vòng, vài bước đến gần, nói nhỏ: "Giang tổng sao, thứ nhất tôi cầm tiền của hắn, hắn tham của tôi sắc, đôi bên dựa theo nhu cầu, tôi bẩn hắn cũng không sạch sẽ, không thể nói là ai chơi ai. Thứ hai. . ."

Cô nhìn nhìn hai bên, ghé vào bên tai hắn, thanh âm rất nhẹ, tự như tán tỉnh, lại có chút cảm giác mát mẻ: "Lục tổng, anh đối với chuyện 'Chơi' này, không biết gì cả." Cười nhẹ một tiếng, giọng nói ngọt ngào: "Không bằng tôi dạy cho anh cách chơi mới?"

Lục Thế Đồng trừng mắt nhìn cô, sắc mặt biến đổi liên tục, cuối cùng cười to, dọa người chung quanh giật mình.

"Thú vị."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info