ZingTruyen.Com

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Chính Giá Lâm, Nữ Phụ Mau Lui Tán!

Chương 8: Đại tiểu thư phủ Tướng quân VS Thứ muội xuyên không (7)

-hakuryuu-

Lúc đầu Cố Thịnh Nhân cũng có hơi đỏ mặt, cho dù bản thân chưa từng trải qua, những người ở đây cũng đều biết âm thanh này là gì.

Nhưng rất nhanh, sắc mặt Cố Thịnh Nhân lại tái nhợt đi: Nàng vừa nghe ra được, hai giọng nói này, vậy mà cực kỳ quen tai!

Nàng lập tức quên mất ngượng ngùng, nhìn về phía nơi phát ra thanh âm, cái nhìn này, khiến cho sắc mặt nàng trắng bệch: Vạt áo kia được cởi ra một nửa, vai ngọc hơi lộ ra, nữ tử hơi đỏ mặt tràn ngập ý xuân, chính là thứ muội của mình Tưởng Vân Sam, mà nam nhân đang cúi người làm động tác trên người nàng, chính là trữ quân Cơ Diệp đã có hôn ước với mình!

Cơ Ngọc nhìn Cố Thịnh Nhân, nữ tử trước mắt giống như đã chịu đả kích rất lớn, thần sắc thê lương, thân hình lung lay sắp đổ.

Trong lòng hắn không khống chế được nảy lên ý thương tiếc, lập tức không màng lễ giáo đỡ lấy nàng: “Ngươi quen hai người này sao?”

Không biết có phải ảo giác không, Cố Thịnh Nhân cảm thấy trên người Cơ Ngọc, có tỏa ra hương hoa sen thoang thoảng. Mùa này, cũng không phải là mùa hoa sen nở.

Nghe Cơ Ngọc hỏi, Cố Thịnh Nhân chỉ cắn chặt môi, khẽ lắc đầu.

Thấy vậy, Cơ Ngọc cũng không hỏi nhiều, ra hiệu cho hai người ở phía sau cũng đang dùng vẻ mặt khiếp sợ, mấy người lặng lẽ lui ra ngoài.

Đám người trầm mặc đi ra, Cơ Ngọc một đường đưa người ra khỏi hậu sơn.

Lúc này thần sắc Cố Thịnh Nhân đã khôi phục bình tĩnh, nàng hành lễ với Cơ Ngọc: “Đa tạ cư sĩ.”

Cơ Ngọc thấy tuy rằng thần sắc nàng bình tĩnh, ánh mắt lại có chút mơ hồ không rõ, biết tâm thần lúc này của nàng dĩ nhiên có chút hoảng hốt, cũng không hỏi nhiều, mấy người nói vài câu rồi cũng thôi.

Trở lại bên trong trúc lâu, Cơ Ngọc đóng cửa lại, biểu tình trên mặt lập tức thay đổi.

Ngũ quan hắn rất đẹp, ngày thường đều là một bộ lạnh nhạt không quan tâm khói lửa nhân gian, gọi người cảm thấy hắn đúng là tiên nhân sống trên núi hoang ăn sương uống gió, nhưng lúc này, nụ cười bao dung từ bi kia biến mất, đôi mắt dịu dàng lại toát ra hơi lạnh thấu xương.

“Đi điều tra cho ta, nữ tử tới hôm nay là người thế nào? Còn có, nữ nhân tằng tịu với Nhị hoàng đệ của ta là người thế nào.” Giọng nói của hắn lạnh lùng ngang ngạnh, không mang theo một tia cảm tình.

Trong một góc vang lên một giọng nói không nghe ra hơi thở “Vâng”, rồi mới vụt đi như một cơn gió nhẹ thoảng qua, trúc lâu hoàn toàn về với yên tĩnh.

Cơ Ngọc rót một ly trà cho bản thân, ngồi trên ghế mây chậm rãi thưởng thức.

Hắn nhớ tới nữ tử đã gặp lúc ban ngày.

Thật ra từ trước khi Cố Thịnh Nhân đi về phía trúc lâu, hắn liền phát hiện nàng, cũng bị đôi mắt của nàng hấp dẫn.

Cũng không ra vẻ đơn thuần không rành thế sự, bên trong đôi mắt kia để lộ ra, là thật sự tò mò với toàn bộ sự vật xung quanh.

Hắn nhìn nàng một người chỉ bởi vì nhìn thấy một gốc cỏ có hình dáng kì lạ mà kinh ngạc cảm thán, bị một con sâu nhỏ đột nhiên nhảy ra từ trong bụi hoa dọa nhảy dựng, tiện đà lại rất có hứng thú quan sát nàng, đương nhiên này đó đều là Cơ Ngọc nhìn thấy từ trong ánh mắt nàng, Cố Thịnh Nhân từ đầu đến cuối, hành vi đều không có nửa phần khác người, thậm chí trên mặt, cũng vẫn luôn vẫn duy trì gương mặt hoàn mỹ của cao môn quý nữ.

Chính là sự đối lập này, làm Cơ Ngọc sinh ra hứng thú. Đương nhiên, hắn cũng không biết, hiện tượng này , ở một thế giới xa xôi khác, có một cách gọi, gọi là tương phản manh.

Hắn trời sinh lãnh đạm, lại bị phụ thân mình ném tới nơi này tự sinh hoạt một mình mười mấy năm, đã sớm dưỡng thành tính cách giếng cổ không gợn sóng, rất ít người hoặc sự vật có thể khiến trong lòng hắn nổi lên gợn sóng.

Cố Thịnh Nhân, là một trong số đó.

Chỉ là, xem phản ứng của nàng hôm nay, hình như có chút quan hệ với Nhị đệ kia của mình. Cơ Ngọc nhíu mày.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com