ZingTruyen.Info

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Chính Giá Lâm, Nữ Phụ Mau Lui Tán!

Chương 68: Người kế vị Công tước VS Nữ phụ phế vật nghịch tập (8)

-hakuryuu-

  "Mẹ nó! Thế nhưng tên nô lệ cỏn con đó lại chạy! Hôm nay nếu không thể bắt nó trở về, mấy người chúng ta trở về phỏng chừng đều sẽ bị đánh một trận!" Một tên đại hán hùng hùng hổ hổ.

Bọn họ đều là hộ vệ của trường đấu thú ngầm, trong khoảng thời gian này đều đang làm chuẩn bị cho trận quyết đấu tháng sau, nào biết đâu rằng, hôm nay thế nhưng có một tên nô lệ cỏn con bị sung làm vật hi sinh phá tan tầng tầng trở ngại chạy ra ngoài!

Bọn họ là người phụ trách trông coi, nếu bị phát hiện mất người, hậu quả cũng sẽ không có gì đẹp. đẽ.

"Ai! Nhìn xem." Một người trong đó phát hiện Eve đang trốn ở góc tường.

Một người khác nháy mắt hiểu ý hắn —— dù sao đều là nô lệ dùng làm hi sinh, số lượng bù lại là được, ai cũng sẽ không chú ý một đứa nô lệ trông như thế nào...

"Các người làm gì vậy? Buông ta ra!" Eve Healther trăm triệu không ngờ tới, nhóm người này thế nhưng đem mục tiêu đặt ở trên người mình.

"Tiểu tử, không cần khẩn trương, nhóm của đại gia mang ngươi đi một nơi tốt, bảo đảm ngươi ăn được uống được!" Ngoan ngoãn dưỡng mấy ngày, làm đồ ăn cho bảo bối ở trường đấu thú.

"Không được phản kháng, đi theo bọn họ đi." Bên tai Eve đột nhiên truyền đến giọng nói của kẻ thần bí.

Kẻ thần bí có suy tính của mình, lực lượng hiện tại của hắn hao tổn rất nặng, dựa vào thân thủ của Eve căn bản là không cách nào chạy khỏi những người này. Không bằng đi theo bọn họ trước, chính mình cũng thừa dịp trong khoảng thời gian này khôi phục lực lượng, đến lúc đó muốn mang theo cô ta chạy trốn cũng nắm chắc hơn vài phần.

Eve ngoan ngoãn an tĩnh xuống.

Những đại hán đó còn tưởng rằng lời của mình làm đứa ăn mày này tin, tươi cười trao đổi lẫn nhau.

Rất nhanh đã đến mồng hai.

Hôm nay Cố Thịnh Nhân đã dậy từ rất sớm để tập thể dục buổi sáng, sau đó dùng bữa sáng cùng ba mẹ. Ăn cơm xong một lúc, quản gia nói xe ngựa của gia tộc Bill đang ở ngoài phủ công tước.

“Chào buổi sáng, công tước cao quý, chào buổi sáng phu nhân xinh đẹp.” Lilith chào hỏi hai vợ chồng công tước theo phương thức lễ nghi tiêu chuẩn.

Trên gương mặt xinh đẹp của phu nhân Roman tràn ngập ý cười, bà rất thích cô bé hoạt bát Lilith này, có những lúc nghĩ tới gương mặt lãnh đạm của con gái và chồng khiến bà cảm thấy hơi buồn.

“Chào buổi sáng, Lilith, đến tìm Nika nhà chúng ta sao?” Bà hỏi với giọng dịu dàng.

Lilith vẫn có chút thận trọng: “Vâng, phu nhân, hôm nay chúng cháu đã hẹn ra ngoài chơi.”

“Vậy được rồi, Nika, con chuẩn bị xong chưa? Đừng để bạn con phải chờ lâu chứ.” Công tước phu nhân hỏi.

“Mẹ, con chuẩn bị xong rồi.” Cố Thịnh Nhân trả lời.

Hai người chào tạm biết vợ chồng Công tước rồi lên xe.

Đợi tới khi không nhìn thấy bóng dáng của Lilith và Cố Thịnh Nhân, Công tước phu nhân khéo léo nén giận nói với chồng: “Xem kìa, gương mặt ngươi cứ lạnh lùng như vậy, khiến con bé đã sợ hãi rồi kìa? Bình thường nó rất sôi nổi, ôi Lilith đáng thương.”

Công tước bất đắc dĩ liếc nhìn vợ: “Na Na, em biết đấy, anh không hề cố ý.”

Công tước phu nhân tinh nghịch trừng mắt nhìn: “Công tước Hoa Hồng Trắng, ngài có thể cười lên được không?”

Công tước: …

Lilith kéo Cố Thịnh Nhân lên xe ngựa.

“Làm ta sợ muốn chết!” Lilith cường điệu lấy tay vỗ ngực, phù: “Mỗi lần đối diện với Công tước đại nhân còn đáng sợ hơn nhìn thấy trưởng lão giám sát học viện.”

Trưởng lão giám sát là ông thầy nghiêm khắc nhất học viện hoàng gia Carter, phụ trách kỷ luật của học sinh học viện, ông ta luôn mặc áo đen, gương mặt đầy nếp nhắn với vẻ mặt châm biếm, là người mà học sinh không hề muốn gặp nhất.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info