ZingTruyen.Info

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Chính Giá Lâm, Nữ Phụ Mau Lui Tán!

Chương 58: Hào môn quý nữ VS Dưỡng nữ trọng sinh (26)

-hakuryuu-

Lúc Cố Thịnh Nhân tỉnh lại cảm thấy toàn thân đều đau nhứt.

“Hệ thống, không phải bảo ngươi giúp ta chắn một ít sao?” Nàng liên lạc với hệ thống.

Hệ thống hơi trầm mặc: “Bị va chạm chính diện với một chiếc xe việt dã quân dụng tốc độ cao, thương thế này của ký chủ đã là rất nhẹ. Ta đã cực lực tránh cho ký chủ lưu lại di chứng trên người sau này. Nếu như nói thương thế quá nhẹ, trái với lẽ thường, sẽ bị quy tắc của thế giới bài xích.”

Cố Thịnh Nhân: “…” Có một hệ thống nghiêm túc lại chuyên nghiệp thật sự mệt mỏi quá.

“Tích Tích em tỉnh rồi?” Cố Thịnh Nhân vừa mới mở mắt ra, liền nghe được một giọng nói quen thuộc.

Gương mặt Nguyên Húc xuất hiện trong tầm mắt cô, tóc hơi rối, đáy mắt chằng chịt tơ máu, hiển nhiên mấy ngày nay, hắn cũng không nghỉ ngơi yên ổn.

Nguyên Húc rung chuông để bác sĩ lại đây, bản thân ở một bên khẩn trương hỏi: “Có chỗ nào không thoải mái không?”

Cố Thịnh Nhân vừa định lắc đầu, nghĩ đến tính cách của Trình Tích Tri, đáy mắt nhanh chóng tích tụ hai hàng nước mắt, cái mũi nhỏ cũng nhăn lại.

“Nguyên Húc, em đau quá…”

Bộ dáng Cố Thịnh Nhân hồng hốc mắt kêu đau quả thực muốn xoa nát tim của Nguyên Húc.

Hắn luống cuống tay chân dỗ, lại không dám đụng vào cô dễ dàng, chỉ phải vụng về giống như dỗ trẻ con: “Tích Tích ngoan, rất nhanh thì sẽ không đau nữa…”

Bác sĩ tới rất nhanh, sau khi kiểm tra một lượt cho Cố Thịnh Nhân, vui mừng tỏ vẻ người bệnh hết thảy đều khỏe, dựa theo chiều hướng này, rất nhanh sẽ có thể khôi phục khỏe mạnh.

Kế tiếp chính là thời gian tĩnh dưỡng dài lê thê.

Nguyên Húc trực tiếp sửa địa điểm làm việc thành ở bệnh viện, mỗi ngày bí thư mang hồ sơ quan trọng đến đây, giao cho hắn kiểm tra sổ sách ký tên.

Thời gian còn lại, hắn đều dùng để chăm sóc Cố Thịnh Nhân.

“Ta không cần uống canh này.” Cố Thịnh Nhân làm nũng.

Mấy ngày nay, mỗi ngày đều là các loại canh xương hầm, Cố Thịnh Nhân chỉ cảm thấy chính mình bây giờ chỉ hỏi hương vị của canh xương hầm cũng phải ói ra.

Nguyên Húc thật kiên nhẫn: “Một lần cuối cùng, ngày mai sẽ không uống cái này nữa.”

Cố Thịnh Nhân: “Nói rồi nha, một lần cuối cùng!”

Vẻ mặt Nguyên Húc dịu dàng nhìn Cố Thịnh Nhân không tình nguyện ngoan ngoãn uống hết chén canh.

Sau đó trên tay hắn, là bọt nước rậm rạp.

Nguyên Húc dụng tâm với Cố Thịnh Nhân, tất cả mọi người xem ở trong mắt.

Mỗi lần y. tá. nhỏ của bệnh viện nói đến Nguyên Húc, đều là vẻ mặt khát khao: “Đàn ông vừa soái lại vừa có tiền vốn dĩ đã không nhiều lắm, cố tình còn đối xử tốt với vị hôn thê như vậy. Người đàn ông như vậy tôi cũng muốn nha.”

Y tá trưởng lập tức sẽ tạt một chậu nước lạnh: “Chỉ vị hôn thê của người ta cũng là vừa đẹp vừa có tiền, cô không cần nằm mơ. Kiểm tra người bệnh phòng số 20 rồi chưa?”

Ngay cả mẹ Trình, cũng trộm cảm khái với chồng: “Ngay từ đầu, tôi còn lo tuổi của đứa nhỏ Nguyên Húc này lớn hơn Tích Tích chúng ta quá nhiều, sợ hai người có sự cách biệt, không thích hợp, nhìn thấy bộ dáng của nó bây giờ, tôi cũng đã an tâm rồi.”

Còn có cái gì, quan trọng hơn một người đàn ông đặt bạn ở đầu quả tim chứ?

Có một lần Cố Thịnh Nhân hỏi anh mình chuyện của công ty, Trình Bác Hiên chỉ bảo cô nghỉ ngơi cho tốt, không cần nghĩ quá nhiều.

“Em yên tâm, Trình thị vẫn rất tốt! Hiện tại em phải làm, chính là điều dưỡng thân thể mình cho tốt, công ty có ba có anh hai, em cũng không cần nhọc lòng.”

“Vậy người gây ra chuyện tai nạn xe cộ lần này thì sao?” Cố Thịnh Nhân hỏi, cô vẫn cảm thấy này không phải một chuyện ngoài ý muốn.

Trình Bác Hiên hơi khựng lại: “Chuyện tai nạn xe cộ lần này, anh đã tìm được người gây họa rồi, em yên tâm, anh hai nhất định sẽ lấy lại công đạo cho em.” Lại im miệng không nói tin tức của người gây chuyện.

Ra cửa, Trình Bác Hiên nhìn Nguyên Húc chờ ở một bên.

“Người nọ nói sao?” Nguyên Húc hỏi.

Trình Bác Hiên gật đầu: “Là Trình Nhất Như.”

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info