ZingTruyen.Com

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Chính Giá Lâm, Nữ Phụ Mau Lui Tán!

Chương 53: Hào môn quý nữ VS Dưỡng nữ trọng sinh (21)

-hakuryuu-

Cố Thịnh Nhân vẫn không có phản ứng lại với sự thật rằng Nguyên Húc thật sự chính là Cơ Ngọc.

Mà Nguyên Húc nhìn cô gái nhỏ này ngơ ngác nhìn mình như vậy, chỉ cảm thấy không thể kiềm chế được.

Một mảnh ấm áp in lên cánh môi Cố Thịnh Nhân.

Khi hai người rời khỏi Ôn Tuyền sơn trang, Lý Tra Đức còn dựng ngón tay cái với Nguyên Húc đang cõng lấy Cố Thịnh Nhân đi tới đây.

Xem tiểu khuôn mặt đỏ bừng của cô gái nhỏ kìa, ánh mắt ẩn tình kia, Lý Tra Đức có thể khẳng định, khi hai người họ ở một chỗ thì Nguyên Húc nhất định đã ra tay.

Nhìn tình huống, kết quả tựa hồ không tồi? Lý Tra Đức vuốt cằm.

Nguyên Húc không để ý tới ánh mắt của anh bạn già, nói lời từ biệt với anh ta rồi, cúi người giúp Cố Thịnh Nhân thắt dây an toàn, chở cô về Hoa thị.

Rất nhanh thì sẽ đến nhà lớn Trình gia.

Cố Thịnh Nhân chuẩn bị xuống xe, lại bị Nguyên Húc giữ tay lại.

"Có phải em đã quên cái gì hay không?" Nguyên Húc đàng hoàng trịnh trọng nhìn Cố Thịnh Nhân.

Cố Thịnh Nhân hấp háy mắt rồi lại hấp háy mắt, được rồi, nhận mệnh.

Cô nghiêng người qua, hôn lên mặt anh ta một cái.

Nguyên Húc hôn cô lại một cái, lúc này mới thoả mãn xuống xe.

Người này thật là! Sau khi Cố Thịnh Nhân xuống xe thì âm thầm nhổ nước bọt người nào đó không đứng đắn, nhưng tay lại không tự chủ xoa xoa chỗ vừa bị hôn, trên mặt hiện lên một nụ cười ngọt ngào.

Cố Thịnh Nhân chưa kịp nghĩ kỹ làm sao thông báo cho cha mẹ việc mình đã kết giao với Nguyên Húc thì người nhà họ Nguyên đã tới nhà rồi.

"Anh Trình, việc này thì con thứ của chúng tôi có lỗi với Tích Tích." Ba Nguyên thành khẩn nhìn vợ chồng Trình Chấn Sinh đang có sắc mặt không tốt lắm.

Lúc bọn họ còn trẻ đều là bạn tốt lớn lên cùng nhau, trong những năm này thì quan hệ cũng không tệ, nếu không thì sẽ không động tâm tư trở thành thông gia.

"Chúng tôi đã mạnh mẽ giáo huấn Nguyên Hàng một trận, hai người yên tâm, Nguyên Hàng sẽ không có lần sau." Mẹ Nguyên cũng mở miệng nói.

Ba Trình lạnh giọng nói rằng: "Chúng ta cũng không thể để nó có cơ hội lần thứ hai, Nguyên lão đệ, việc kết hôn mà hai nnaf đã bàn tính cẩn thận, coi như thôi đi."

Vợ chồng nhà họ Nguyên liếc mắt nhìn nhau, thầm nghĩ Trình gia quả nhiên là có ý này.

"Đừng a ông Trình, tôi biết Nguyên Hàng nhà chúng tôi không hiểu chuyện, thế nhưng không phải tôi còn có một tiểu tử hay sao? Ông xem Nguyên Húc nhà chúng tôi thế nào?" Mẹ Nguyên nhận được ánh mắt của con trai, lên tinh thần nói với Trình phụ.

"Nhà họ Nguyên các người có ý gì?" Trình phụ vẫn không nói gì, Trình mẫu trực tiếp phát cáu, "Tích Tích nhà chúng tôi lại không phải không ai thèm lấy, cái gì gọi là em trai không xong liền tới lượt anh trai? Khinh thường Tích Tích nhà chúng tôi sao?"

Trong lòng Nguyên Húc thầm gay go, nhất định mẹ Trình đã hiểu lầm ý tứ của mẹ mình.

Mẹ Nguyên cũng ảo não chính mình nhất thời nói chuyện mà không cân nhắc, cẩn thận ngẫm lại lời vừa rồi của mình thì thấy quả thật không ổn.

Nguyên Húc thành khẩn nhìn ba Trình mẹ Trình: "Con yêu thích Tích Tích, cũng không phải là bởi vì cô ấy là con gái Trình gia, cũng không phải bởi vì trong lòng hổ thẹn mà muốn bồi thường. Hai bác hẳn cũng phải biết Nguyên Húc con là hạng người gì. Nếu con không thích Tích Tích, thì hôm nay sẽ tuyệt đối không thể theo cha mẹ tới chỗ này."

"Hi vọng hai bác có thể cho con một cơ hội được chăm sóc Tích Tích."

Ba Trình mẹ Trình hai mặt nhìn nhau, lúc nào thì đứa nhỏ Nguyên Húc này, lại có cảm tình sâu đậm đối với con gái mình như thế?

Mẹ Trình chần chờ nói: "Con và Tích Tích nhà chúng ta. . ."

Sắc mặt Nguyên Húc không hề thay đổi: "Con vừa gặp thì đã yêu Tích Tích, nguyên ý lấy cả quãng đời còn lại để chăm sóc cô ấy."

Mẹ Trình có chút động lòng. Đứa nhỏ Nguyên Húc này, nhân phẩm năng lực đều không cần phải nói, cũng chưa từng nghe nói có tin đồn lăng nhăng gì đó, xác thực là một người chồng đáng chọn.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com