ZingTruyen.Info

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Chính Giá Lâm, Nữ Phụ Mau Lui Tán!

Chương 51: Hào môn quý nữ VS Dưỡng nữ trọng sinh (19)

-hakuryuu-

“Ba nói chuyện với mẹ con, từng người các con đều trở về phòng đi.” Ba Trình thoạt nhìn hơi mệt mỏi.

Dù sao cũng là con gái nuôi mười tám năm, đối với Trình Nhất Như, ba Trình và mẹ Trình thật sự có cảm tình, giờ phút này tự nhiên cũng sẽ thương tâm.

Cố Thịnh Nhân đi lên trước ôm cha mẹ.

Trình Nhất Như đối với nhà họ Trình mà nói chính là tai họa, cô không thể mặc kệ cô ta ở lại nhà họ Trình.

Trình Nhất Như cuốn gói ra khỏi nhà họ Trình, chỉ là cô ta cũng không lên đường về nhà, mà là vào ở một chung cư nhỏ do Nguyên Hàng mua cho cô ta.

Nguyên Hàng đang luống cuống tay chân an ủi Trình Nhất Như.

Trình Nhất Như khóc kêu một trận lê hoa đái vũ, không chỗ nào không đáng thương. Hỏi nửa ngày, cuối cùng Nguyên Hàng biết được chuyện đã "trải qua" từ trong miệng Trình Nhất Thư.

Đương nhiên, Nguyên Hàng nghe được, tự nhiên là phiên bản nhà họ Trình phát hiện chuyện giữa hai người, Trình Nhất Như cô ta kiên trinh bất khuất với cảm tình của hai người, thề sống chết bảo vệ, cuối cùng Trình gia thẹn quá thành giận, đuổi Trình Nhất Thư đi.

“Nhà họ Trình khinh người quá đáng, Nhất Thư em tạm thời ở chỗ này trước đã. En yên tâm anh nhất định sẽ lấy lại công đạo cho em!” Nguyên Hàng chậm rãi dỗ Trình Nhất Như.

“Ừm, em tin tưởng anh.” Trình Nhất Như ngọt ngào rúc vào lòng Nguyên Hàng.

“Anh Nguyên, anh thần thần bí bí kêu em ra làm gì?” Cố Thịnh Nhân ngồi trên ghế lái phụ, nghiêng đầu nhìn qua Nguyên Húc.

Hôm nay Nguyên Húc hiếm khi cởi tây trang ra, thay một thân quần áo thoải mái, làm người ta bất giác bừng tỉnh hắn cũng chỉ là một người trẻ tuổi mới hơn hai mươi.

“Đưa em đến một nơi tốt!” Nguyên Húc cười thần bí.

Lại qua khoảng nửa giờ, đang lúc Cố Thịnh Nhân thiếu chút nữa thì ngủ, cô nghe được Nguyên Húc nói một tiếng “Tới rồi.”

Cố Thịnh Nhân xuống xe, ánh mắt chớp mắt bị cảnh đẹp trước mắt hấp dẫn. Từng mảng từng mảng lớn hoa cỏ không biết tên bao xung quanh, khiến người ta giống như đặt mình vào trong một thế giới khác.

“Nơi này là một sơn trang suối nước nóng tư nhân, do một người bạn ở nước ngoài của anh sở hữu, chưa bao giờ tiếp đãi người ngoài.” Nhìn ánh mắt tán thưởng của Cố Thịnh Nhân, Nguyên Húc cũng rất vui sướng.

“Hoan nghênh cô, cô gái đáng yêu!” Cố Thịnh Nhân vừa vào cửa, đã bị một cái ôm nhiệt tình ôm lấy.

Nguyên Húc đen mặt kéo người ra: “Richard, anh không được xằng bậy.”

Người đàn ông ngoại quốc anh tuấn kia nghịch ngợm nháy mắt với Trình Tích Tri: “Hắc! Húc nói hắn muốn đưa một cô gái đáng yêu tới, tôi đoán nhất định chính là cô. Quả nhiên xinh đẹp y như búp bê Barbie, đứa trẻ đáng yêu, em tên là gì?”

Nguyên Húc trực tiếp kéo tay Cố Thịnh Nhân đi vào trong, làm lơ cái này tên nhóc tên Richard.

“Hắc! Hắc! Húc, anh cũng không thể qua sông thì mặc kệ sống chết của Kiều được, tôi đã riêng vì anh…” Nguyên Húc bang một tiếng đóng cánh cửa sau lưng lại, bỏ tiếng dậm chân của Richard lại sau lưng.

“Em không cần để ý đến anh ta, anh ta vẫn luôn ồn ào như thế.” Nguyên Húc nói với Cố Thịnh Nhân.

“Suối nước nóng nơi này chính tuyệt nhất, em có thể từ từ hưởng thụ một phen, vật dụng cần thiết đều đã qua khử trùng sạch sẽ, em có thể yên tâm sử dụng. Anh ở cách vách thôi, có việc gì em có thể kêu anh.” Nguyên Húc dặn dò Cố Thịnh Nhân.

Nhìn thấy Cố Thịnh Nhân gật đầu tỏ vẻ đã hiểu, Nguyên Húc mới mang theo tiếc nuối đi ra ngoài.

“Hắc, Húc, cô gái xinh đẹp như vậy đang tắm suối nước nóng, anh lại chạy đến đây tới nháo với một tên đàn ông cường tráng như tôi, thật là không hiểu phong tình!” Richard vẻ mặt ghét bỏ với Nguyên Húc, chợt lại vô cùng tự đắc nói, “Tiếng nước Z của tôi có phải đã tiến bộ lớn rồi không?”

Câu nói phía sau kia Nguyên Húc thật tự nhiên làm lơ luôn, hắn liếc mắt một cái  nhìn Richard: “Tích Tích còn chưa thành niên, tôi thoạt nhìn cầm thú như vậy sao?”

“Woa!” Richard vẻ mặt kinh hoàng nhìn Nguyên Húc, “Không nghĩ tới anh thế nhưng là cái dạng này nha Húc! Thế nhưng xuống tay với trẻ con vị thành niên! Thượng đế ơi, thế giới này thật là đáng sợ!”

Nguyên Húc làm lơ tính động kinh của người bạn theo thói quen: “Cô ấy sẽ là của ta. Vợ tương lai, bạn lữ duy nhất của tôi.”

Vẻ mặt Richard nghiêm túc lên: “Anh là nghiêm túc sao, Húc?”
Nguyên Húc cong môi cười nói: “Đương nhiên.”

Richard búng tay một cái: “Tôi đây chúc các người hạnh phúc.”

“Đó khẳng định là sẽ.” Nguyên Húc cười cực kỳ tự tin.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info