ZingTruyen.Com

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Chính Giá Lâm, Nữ Phụ Mau Lui Tán!

Chương 50: Hào môn quý nữ VS Dưỡng nữ trọng sinh (18)

-hakuryuu-

Cố Thịnh Nhân nói với bốn người: “Thật ra con đã sớm muốn nói hủy bỏ hôn ước cùng Nguyên Hàng với ba mẹ. Con không thích anh ta.”

Mẹ Trình lôi kéo tay Cố Thịnh Nhân: “Con đứa nhỏ này, loại chuyện này con hẳn là nên sớm nói với mẹ và ba. Tên nhóc Nguyên Hàng kia hỗn đản như vậy, hôn sự này giữa con với nó, nói làm sao cũng không thể nào.”

Cố Thịnh Nhân thở dài nhẹ nhõm một hơi, cuối cùng cũng vứt được cái tay nải lớn này đi.

Lúc này Trình Nhất Như đã trở về.

Cô ta mẫn cảm nhận thấy được không khí ở nhà có chút không đúng, ngày thường người nhà ngày thường tỏ ra ôn hoà với mình sắc mặt lúc này đều có chút không đúng.

“Anh hai, kêu em về vội như vậy là có chuyện gì xảy ra sso?” Trình Nhất Như cười gượng nói.

Cha Trình mẹ Trình đều không nói chuyện, Trình Kỳ Hiên chỉ vào một đống ảnh chụp trên bàn: “Chính cô nhìn xem.”

Trình Nhất Như đi lên trước nhìn thoáng qua, chỉ liếc mắt một cái, khiến cho sắc mặt cô ta trắng bệch.

Trên này, tất cả đều là ảnh thân mật của cô ta với Nguyên Hàng.

“Nhất Như, chính cô để tay lên ngực tự hỏi, những năm gần đây, mẹ và ba cô đối xử với cô thế nào? Dù là con gái ruột cũng có có như thế đi? Cô thì sao? Đã ở bên Nguyên Hàng bao lâu? Cô không cần nói cho tôi, cô không biết từng có ước định chúng ta từng có ước định với nhà họ Nguyên, tương lai nó sẽ là chồng của em gái cô!” Mẹ Trình trừng mắt nhìn Trình Nhất Như.

Trình Nhất Như có chút trở tay không kịp, cô ta hoàn toàn không nghĩ tới chuyện này sẽ bị bại lộ nhanh đến thế.

“Con…” Trình Nhất Như hơi nghèo từ.

Cô ta có thể nói gì đây? Nói những thứ trên ảnh chụp này đều là giả? Nếu người nhà họ Trình dám lấy ra, thì nhất định là đã giám định thật giả rồi.

“Con biết chuyện này là con và Nguyên Hàng có lỗi với em gái, chỉ là thứ như cảm tình này, thật là là cầm lòng không đậu…” Sắc mặt Trình Nhất Như tái nhợt, nước mắt chảy xuống, điềm đạm đáng yêu cực kỳ.

“Như vậy em muốn hỏi chị, nếu hôm nay chúng em không phát hiện chuyện này, chị định cầm lòng không đậu với anh ta bao lâu đây? Cho dù ngày sau em và Nguyên Hàng kết hôn, nếu các người hơi không cẩn thận đã cầm lòng không đậu làm sao bây giờ?” Cố Thịnh Nhân lạnh lùng đặt câu hỏi.

Cô cũng không phải ba hoa chích choè, ở cốt truyện gốc, Trình Nhất Như và Nguyên Hàng thật đúng là sau khi Trình Tích Tri kết hôn với Nguyên Hàng vẫn còn mập mờ.

Hai mắt Trình Nhất Như hàm chứa nước mắt nhìn Trình Tích Tri: “Tích Tích làm sao em lại nghĩ chị như vậy? Đến lúc đó chị, sẽ rời khỏi anh ấy…”

Người đẹp rơi lệ, xác thật là dễ dàng khiến cho người khác thương tiếc, thật đáng tiếc, giờ phút này đứng ở đây đều là người nhà họ Trình yêu quý Trình Tích Tri như trân bảo.

“Đến lúc đó sẽ rời khỏi nó? Tôi sợ chờ đến lúc Tích Tích kết hôn với nó, các người liền nhớ đến sống đến chết!” Đối với người có ý đồ thương tổn con gái mình, mẹ Trình ngay cả dáng vẻ thường ngày cũng không rảnh lo, trực tiếp nhất châm kiến huyết.

“Nhất Như, cô quá làm tôi thất vọng rồi.” Ba Trình mở miệng nói câu đầu tiên kể từ khi Trình Nhất Như tiến vào.

“Ngày mai tôi sẽ sai quản gia thu dọn hành lý. Cô cũng đã ở nhà họ Trình đủ lâu rồi, trở về nhìn xem ba mẹ cô đi.” Ba Trình một câu quyết định tương lai sau này của Trình Nhất Như.

“Ba!” Trình Nhất Như quay đầu nhìn ba Trình, tựa hồ không dám tin tưởng, “Ba muốn đuổi con đi?”

Ba Trình lại quay mặt qua chỗ khác không chịu nhìn cô ta.

Nếu là Trình Nhất Như đủ ngoan, hắn tự nhiên sẽ là một người cha hiền, ngày sau tìm một người trong sạch cho cô ta, vẻ vang gả ra ngoài.

Chỉ là cô ta ngàn không nên vạn không nên, không nên đi nhớ thương thứ không thuộc về cô ta, xúc phạm tới Tích Tích!

Sắc mặt Trình Nhất Như trắng bệch ra phòng.

Cố Thịnh Nhân không cầu tình cho Trình Nhất Như, cô không phải thánh mẫu, dưới loại tình huống này còn có thể tha thứ cho Trình Nhất Như.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com