ZingTruyen.Com

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Chính Giá Lâm, Nữ Phụ Mau Lui Tán!

Chương 48: Hào môn quý nữ VS Dưỡng nữ trọng sinh (16)

-hakuryuu-

Đức lão tiên sinh mở trừng hai mắt, cực kỳ ghét bỏ nhìn người hỏi chuyện nọ: “Chính là tôi nói ra, loại tục nhân như cậu này có thể hiểu gì chứ?”

Vẻ mặt người nọ ngượng ngùng, sờ sờ mũi.

Cố Thịnh Nhân hơi tò mò, người mở miệng nói chuyện nọ cô có quen, ở Hoa thị cũng coi như là nhân vật có uy tín danh dự, thế nhưng bị vị Đức lão tiên sinh này ghét bỏ không chút lưu tình, còn không có chút bất mãn nào?

Đức lão tiên sinh liếc mắt nhìn người nọ, vẫn mở miệng nói: “Tôi nói với cậu như thế đi, bức tranh phúc mừng thọ này, cho dù tôi tự mình ra tay, cũng sẽ không phúc tốt được như vị Trình tiểu hữu này.”

Tê!

Lời của Đức lão tiên sinh vừa nói ra, không ít người hít ngược một hơi khí lạnh.

Đức lão tiên sinh là người nào? Là ngôi sao sáng trong giới quốc họa của Hoa quốc, đã nhiều lần đại diện cho Hoa quốc tham gia các giải đấu giao lưu văn hoá lớn của thế giới!

Rất nhiều người trẻ tuổi đều vì nhận được một câu khích lệ từ Đức lão tiên sinh mà tự hào. Chỉ là hiện giờ, Đức lão tiên sinh cư nhiên chính miệng thừa nhận, Trình Tích Tri vừa mới mười bảy tuổi này, hoạ sĩ cư nhiên vô lễ với hắn?

“Ha ha ha ha.” Trình Chấn Sinh cuối cùng phục hồi tinh thần lại từ giữa một hồi tin tức “Khuê nữ nhà mình biến thành đại sư quốc hoạ từ lúc nào không hay”, lập tức nâng bức tranh này lên như bảo vật, không thể không hoàn toàn chìm đắm vào đó.

Cố Thịnh Nhân chớp chớp mắt, đúng lúc bán cái manh: “Ba ba thích chứ.”

Trình Chấn Sinh cười vô cùng thư thái: “Thích! Đương nhiên thích! Tích Tích bảo bối của ba ba đích thân vẽ, sao có thể không thích?” Ông còn tỏ vẻ muốn treo bức tranh phúc mừng thọ này ở trong thư phòng, ngày ngày ngắm.

Trình Chấn Sinh đắc ý nhìn bốn phía chung quanh một chút, nhìn thấy không ít bạn tốt với bạn trên thương trường khen tặng mình, không ít người còn gánh tị khen mình sinh một đứa con tốt.

Con cả ở trên thương trường bày ra thiên phú kinh người không nói, Trình thị ở trên tay ông coi như có người thừa kế đời sau;

Con thứ hai không có hứng thú với thương trường, hiện giờ đã là hoạ sĩ có chút danh tiếng;

Con gái nhỏ duy nhất, nguyên bản hai vợ chồng không định can thiệp hứng thú yêu thích của cô, cho dù nuông chiều cả đời cũng được luôn ấy, không nghĩ tới có chút thiên phú kính người như thế ở phương diện quốc hoạ!

Trình Chấn Sinh cảm thấy mình chưa từng trải qua một lần sinh nhật nào thư thái đến thế.

Lúc này đã không còn người nào đi chú ý tới Trình Nhất Thư đã dâng lên một toà Quan Âm bạch ngọc giá trị xa xỉ nữa, tất cả mọi người ở biểu đạt thưởng thức và tán thưởng với Trình Tích Tri.

Trình Nhất Như nghiến răng đến phát đau, nàng trăm triệu không ngờ tới Trình Tích Tri thế nhưng còn giữ một tay như thế, vốn dĩ mình muốn để cô ta xấu mặt, không nghĩ tới ngược lại để cô ta được lợi.

Cuối cùng nhìn thoáng qua đại sảnh tiếng người ồn ào, Trình Nhất Như xoay người đi khỏi.

Trình Tích Tri, tương lai còn dài, chúng ta chờ xem!

Nguyên Húc nhìn Cố Thịnh Nhân bị mọi người vây quanh, Khát vọng bắt đầu càng ngày càng dâng trào dưới đáy lòng.

Mỗi một lần, sau khi mình cảm thấy đã đủ hiểu rõ cô, cô gái nhỏ này còn có thể mang cho mình thêm một lần kinh hỉ.

Cô giống như là một phần lễ vật được đóng gói tỉ mỉ, chỉ có sau khi mở ra hết từng lớp mới có thể nhìn thấy kinh diễm tận cùng bên trong.

Nhưng, Trình Tích Tri loá mắt như vậy, không tránh khỏi người khác nhìn đến.

Đáy mắt Nguyên Húc lập loè ánh sáng quỷ quyệt, hắn rất muốn, rất muốn khoá cô gái này lại, đặt ở nơi chỉ có mình mới có thể nhìn thấy.

Khiến ánh sáng của cô, chỉ nở rộ vì một người là mình.

Cố Thịnh Nhân đột nhiên cảm thấy hơi lạnh, cô đánh cái rùng mình, nghi hoặc quay đầu nhìn, thời tiết hôm nay thật không tồi nha.

Quay đầu nhìn về phía Nguyên Húc, đối phương đang lộ ra tươi cười dịu dàng với cô.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Com