ZingTruyen.Info

[Edit] [Xuyên Nhanh] Nữ Chính Giá Lâm, Nữ Phụ Mau Lui Tán!

Chương 4: Đại tiểu thư phủ Tướng quân VS Thứ muội xuyên không (3)

-hakuryuu-

Cố Thịnh Nhân biết, Tưởng Vân Sam đến từ dị thế, cực kỳ mẫn cảm với thân phận thứ nữ này. Nguyên cốt truyện, nàng độc sủng lục cung sau đó liền làm cho hoàng đế vì mình mà sửa lại thân phận từ thứ nữ thấp hèn do tỳ nữ sinh ra trở thành con gái của một nhà quyền quý, làm như thế, nàng liền cho rằng bản thân giống với mấy quý tiểu thư kia.

Nhiệm vụ của Cố Thịnh Nhân trong thế giới này là ngăn cản vận mệnh bi thảm của Tưởng Lệnh Trinh, khiến nàng trở thành nữ nhân tôn quý nhất Thiên Khải.

Nhiệm vụ phải làm tới điểm này, Tưởng Vân Sam là tai họa ngầm lớn nhất tuyệt đối không thể lưu. Trước đó Tưởng Lệnh Trinh phải làm cho nàng nếm thử cái cảm giác bị người ta coi nhẹ, khinh bỉ. Nguyên cốt truyện Tưởng Lệnh Trinh chính là bị nàng ta làm cho nhục nhã đến nỗi phải tự sát.

Bàn tay Tưởng Vân Sam giấu trong ống tay áo sớm đã bị móng tay đâm chảy máu, nhưng trên mặt lại là một mảnh nhu nhược, yếu mềm, lệ rơi đầy mặt: "Vân Sam tự biết thân phận đê tiện, không thể tương giao cùng Thái tử gia, chẳng qua Vân Sam ngưỡng mộ Thái tử biểu ca uy nghi, nhất thời cầm lòng không đậu, nếu là có chỗ thất lễ, thỉnh Thái tủ biểu ca thứ tội."

Nói xong che mặt, cúi thấp đầu định rời đi.

Xưa nay Thái tử là người thương hương tiếc ngọc, làm sao mà chịu nổi mỹ nhân rơi lệ? Huống chi, Tưởng Vân Sam vẫn là một tiểu mỹ nhân phong tư không tầm thường, lại đem lòng ái mộ uy nghi của mình nên mới thất lễ.

Thái tử chỉ cảm thấy lòng tự trọng nam nhân của chính mình được thỏa mãn thật lớn. Hắn vội vàng ngăn cản Tưởng Vân Sam, một phen cười lên giữ mỹ nhân lại. Cố Thịnh Nhân ở một bên xem thành trò khôi hài, trong lòng nghĩ bao cỏ như hắn sao có thể làm trữ quân?

Nếu nhiệm vụ của nàng là trở thành nữ nhân tôn quý nhất Thiên Khải triều, như vậy, vì không để cho bản thân quá ghê tởm, vị trí nam nhân tôn quý nhất vẫn là nên đổi một cá nhân nào đó tương đối tốt hơn.

Bên kia Thái tử hỏi Tưởng Vân Sam lúc trước đã làm gì mà lại ở đây? Tưởng Vân Sam nhân cơ hội nói ra mọi chuyện.

Quả nhiên Thái tử lập tức đem ánh mắt không tán thành nhìn về phía Cố Thịnh Nhân: "Biểu muội, chuyện ngươi té ngã cũng không lên quan đến Vân Sam biểu muội, tâm tư của nàng thuần thiện (thuần khiết + thiện tâm), tự mình lại đây xin lỗi, ngươi cần gì phải tính toán chi li?"

Cố Thịnh Nhân cực kì chán ghét loại nam nhân vừa nhìn thấy mỹ nhân liền không có nguyên tắc như Thái tử vậy, "Cố Thịnh Nhân" chính là bởi vì gặp một nam nhân như vậy nên mới rơi vào kết cục thê lương.

Nàng lười nhác nhìn móng tay bản thân vừa được tu bổ mượt mà, lấp lánh, mở miệng nói: "Lời này Thái tử nói rất ư là kì quái, chẳng qua ta chỉ ngồi ở đây ngắm cảnh, thứ muội của ta lại tự tiện chạy tới đây phân trần, khóc lóc, kể lể một hồi. Ta vừa mới hôn mê tỉnh lại, trong lúc đầu óc có chút mê muội, chính là hoàn toàn không hiểu rõ được nàng đang làm gì?"

Nàng nhẹ liếc Tưởng Vân Sam một cái: "Chẳng qua khi thấy Thái tử tới đây, ta liền hiểu rõ chút chút."

Nàng không muốn tiếp tục nhìn đôi nam nữ này nữa, đơn giản đưa một tay lên đỡ trán "Ai ui" mội tiếng, tỳ nữ Hộc Châu cùng Lâm Lang vẫn luôn canh giữ bên mình lập tức dùng vẻ mặt khẩn trương đi tới.

"Quận chúa cảm thấy không khỏe ạ?" Hộc Châu hỏi.

Côt Thịnh Nhân gật gật đầu: "Gió này đã thổi nửa ngày, ta thật có hơi đau đầu, các ngươi đỡ ta trở về nghỉ ngơi đi."

Nói xong nàng hướng ý bảo đến hai tỳ nữ, hai người họ liền đỡ tay nàng rời đi.

Cơ Diệp nhìn sắc mặt nàng có hơi nhợt nhạt, so với vẻ nghiêm nghị thường ngày, nhiều thêm một phân nhu nhược nhưng thật ra lại có thêm một cổ phong tình. Trong lòng hắn vừa động, liền đi theo sau.

Thình lình bên cạnh truyền đến "Á" một tiếng hét kinh hãi, hắn quay đầu lại, đỡ thân mình đang ngã của Tưởng Vâm Sam về phía mình, ôm ôn hương vào lòng.

Cố Thịnh Nhân nghe động tĩnh phía sau, khóe môi khơi mào một mạt cười trào phúng.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info